Thứ sáu 03/05/2024 04:22
TP Hồ Chí Minh: 30°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 24°C Hà Nội
Hải Phòng: 25°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 26°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 27°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 30°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 24°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 25°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 26°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 27°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Đánh giá Monster Train: Chuyến tàu ngược dòng Địa Ngục

aa
Mặc dù vẫn là kiểu card game quen thuộc, nhưng lối chơi của Monster Train cực kỳ gây nghiện khi nó là game chiến thuật vô cùng có chiều sâu.

Phụ Lục

Những game thẻ bài kết hợp Rogue-like không phải thứ gì đó quá xa lạ, nhưng với Monster Train thì mọi thứ hoàn toàn khác hẳn, vì không những đòi hỏi một sự tính toán kỹ lưỡng mà yếu tố ngẫu nhiên (RNG) cũng là thứ khiến cho mọi việc không thể đoán trước được. Tất cả gộp lại thành một tựa game chiến thuật kì lạ, nơi thắng thua xoay vòng chỉ sau một lá bài.

PC/CONSOLE

Ghost of Tsushima sẽ thất bại vì kiểu chơi “bắt chước” Assassin's Creed?

Có rất nhiều điểm tương đồng giữa Ghost of Tsushima và các bản Assassin's Creed gần đây, nó có khả năng sẽ không phải là thứ hay ho tốt đẹp gì cả.

Phong cách sắp xếp bài đa dạng

Monster Train là hành trình của đội quân từ địa ngục đang phải tìm cách trốn chạy lực lượng thiên thần săn đuổi, chúng trốn trên một chiếc tàu kì lạ đi rong ruổi suốt ngày đêm qua những vùng đất hoang tàn lạnh giá, liên tục chống lại kẻ địch xâm nhập với những trận đấu không có hồi kết. Lối chơi của Monster Train cơ bản khá giống các game thẻ bài thông thường, người chơi sẽ chọn 2 trong số 5 đội quân (clan) dưới địa ngục để xây dựng bộ bài của mình, sử dụng chúng tới chiến thắng cuối cùng.

Mỗi bộ bài sẽ bao gồm 1 clan chính và một clan phụ trợ. Tại sao phải chọn clan chính? Vì nó sẽ cho bạn một lá bài hero – hay chủ công mạnh nhất trong toàn bộ bài. Mỗi clan sẽ có đặc trưng riêng như Hellhorned thì thiên về đánh tay, Awoken thì phòng thủ và hồi phục hoặc Stygian Guard là gây hiệu ứng kéo máu lâu dài... bạn sẽ suy nghĩ thật kỹ khi chọn lựa và kết hợp, vì mỗi clan có phong cách chơi khác nhau hoàn toàn, chưa kể việc chúng kết hợp có thực sự tốt hay không.

Đánh giá Monster Train: Chuyến tàu ngược dòng Địa Ngục

Chiến tranh của Monster Train diễn ra ngay bên trong toa tàu, nó được chia làm 4 tầng từ trên xuống dưới. Nhiệm vụ của người chơi là bảo vệ lò đốt (core) ở tầng trên cùng khỏi bị phá hủy, kẻ địch sẽ xuất hiện từ tầng thấp nhất và lần lượt đi lên trên, cuối mỗi màn chơi là một con boss siêu khỏe với mục đích kết thúc mọi thứ. Monster Train vẫn chia bài quái vật và phép, điểm độc đáo của nó là bạn chỉ có thể thả quái vật vào từng toa dựa theo số ô chứa có sẵn, quái vật càng mạnh thì tốn càng nhiều ô, trong khi bài phép dùng vô hạn nhưng sẽ cần ember (tương tự như mana).

Đây chính là điểm độc đáo của Monster Train, vì kẻ địch chỉ xuất hiện ở mỗi tầng trong một lượt đánh duy nhất, bạn phải làm sao tối đa sát thương của mình trước khi chúng chạy lên trên. Do đó quái vật mạnh chưa chắc đã là giải pháp tốt, vì đôi khi chúng chỉ đánh được một đòn thì mạnh tới mấy cũng chỉ giết được một kẻ địch mà thôi. Có rất nhiều combo để người chơi lựa chọn như để tank truyền thống với xạ thủ phía sau, còn không thì bỏ qua để tập trung vào phép thuật.

Các lá bài hero đóng một vai trò siêu quan trọng, vì chúng được nâng cấp miễn phí suốt quá trình chơi cũng như luôn có máu cùng sát thương cao nhất. Hero sẽ mang đặc trưng của clan đó, chúng quyết định luôn phong cách đánh, hơn nữa bạn còn có thể tùy biến theo 3 đường nâng cấp riêng biệt, do đó chiến thuật trong Monster Train cực kỳ phong phú và đa dạng.

Đánh giá Monster Train: Chuyến tàu ngược dòng Địa Ngục

Trong quá trình chơi game thủ sẽ gặp các điểm nâng cấp bài quái vật hoặc phép, tùy thuộc bạn chọn mình sẽ đi theo hướng nào mà quyết định. Nhưng mỗi màn chơi chỉ cho phép chúng ta chọn lựa một trong hai, chưa kể bạn không thể biết cái thứ trước mặt có chứa nâng cấp xịn hay không và game cũng không cho load. Đây chính là RNG phổ biến của thể loại card game, kết hợp với yếu tố hên xui của Rogue-like khiến cho tất cả màn chơi trong Monster Train đều là độc nhất vô nhị, bạn sẽ không thể biết mình sẽ gặp gì cả.

Độ khó của Monster Train ở mức khá cao, quái vật vốn dĩ đã mạnh mà chưa kể còn yếu tố ngẫu nhiên nữa, đôi khi bạn sẽ chẳng nhặt được món gì ra hồn để rồi thua rất nhanh. Việc sắp xếp hero cùng các lá bài phụ trợ hợp lý sẽ là chìa khóa chiến thắng, nhất là khi càng về cuối thì boss càng khủng khiếp. Nhưng Monster Train cân bằng khá tuyệt vời, vì tất cả các clan đều có những chiến thuật “bất bại” riêng của chúng, nhưng để khám phá ra được thì lại là câu chuyện khác.

PC/CONSOLE

Phân tích trailer game The Last of Us Part 2: Một gameplay quá hấp dẫn

Giá trị cày cuốc chơi lại tuyệt vời

Sau khi đã hoàn thành phần chơi chính một lần, bạn sẽ mở khóa được các độ khó mới để tiếp tục thử thách bản thân. Tổng cộng có tới 25 độ khó trong Monster Train, càng lên cao càng khó nhằn khi nó cho quái mạnh hơn, ít tiền hơn hoặc các loại bài hiếm cũng khó ra hơn. Điều này giúp cho người chơi liên tục thử sức mình trong một vòng quay bất tận, kể cả những game thủ gạo cội nhất cũng khó lòng có thể hoàn thành cả 25 thử thách điên rồ này.

Phần hình ảnh của Monster Train chỉ dừng ở mức khá vì những model quái vật lẫn thiên thần trong game đều chẳng có gì đặc biệt, tuy vậy âm nhạc lại rất tuyệt vời. Monster Train có tới hàng chục bản nhạc khác nhau, ứng với từng trận đánh và từng vùng đất mà con tàu đi qua. Chúng dồn dập và thôi thúc người chơi, tạo cảm hứng rất lớn nhất là khi bạn đang phải vò đầu bứt tai tính toán xem nước tiếp theo phải làm gì.

Cuối cùng nếu đã chán việc chơi offline một mình thì Monster Train cũng hỗ trợ nhiều phần mới như thi xem ai hoàn thành một lần chơi nhanh nhất hay có điểm tốt nhất, game cũng cho phép bạn tự tạo một màn chơi riêng của mình với đầy đủ đồ vật hay sự kiện ngẫu nhiên, sau đó tải lên mạng để so tài. Có thể nói nội dung trong game khá nhiều, đủ khiến chúng ta tốn hàng giờ đồng hồ trải nghiệm.

Đánh giá Monster Train: Chuyến tàu ngược dòng Địa Ngục

Mặc dù rất hay nhưng Monster Train vẫn còn khá nhiều hạt sạn nhỏ, đầu tiên là thời lượng của nó quá ngắn, chỉ sau khoảng hơn chục trận đánh là bạn đã hoàn thành game. Điều này khiến cho bạn phí công tích trữ sức mạnh cả bộ bài nhưng về sau lúc mạnh nhất lại chả được dùng mấy, cảm giác cực kỳ hụt hẫng, mặc dù cứ mỗi lần chiến thắng sẽ mở ra độ khó mới nhưng mà vẫn là chơi đi chơi lại thôi.

RNG đôi khi cũng là vấn đề, vì đồ đạc hay bài rơi ra kiểu ngẫu nhiên có sự cách biệt quá lớn – có lẽ phải chiếm hơn 50% tỉ lệ thắng thua, bạn sẽ dễ dàng hoàn thành 1 run như đi chơi khi đồ ngon rơi ra đầu tiên, ngược lại nếu như đánh mãi mà chẳng rớt được thì gì đúng là đại họa. Đồng ý là game thẻ bài thì RNG là thứ không thể thiếu, nhưng mà nhiều như Monster Train thì nó lại thừa một cách không cần thiết khiến cho đôi khi rất ức chế. Mở khóa hết các clan cũng tốn hơi nhiều thời gian, nó khiến phần cày cuốc kéo dài không cần thiết.

Đánh giá Monster Train: Chuyến tàu ngược dòng Địa Ngục

Tuy vậy Monster Train vẫn là một game thẻ bài kết hợp Rogue-like quá sức hấp dẫn, nó sẽ khiến bạn chết dí với đoàn tàu địa ngục hàng tiếng đồng hồ. Cay cú vì thua trận lãng xẹt hoặc sung sướng thỏa mãn khi rút được bài xịn, các cảm xúc này tạo nên một game đấu thẻ bài thực sự tuyệt vời.

Ưu điểm:

- Lối chơi đa dạng.

- Giá trị chơi lại cao.

- Tính chiến thuật lớn và không bị trùng lặp.

Nhược điểm:

- Thời lượng ngắn.

- Đôi khi RNG ảnh hưởng quá lớn.

Đức Phạm

Bài liên quan

Hearthstone: Hướng dẫn xây dựng deck Freeze Mage kiểu mới
PC/Console

Hearthstone: Hướng dẫn xây dựng deck Freeze Mage kiểu mới

Với những card mới trong bản cập nhật League of Explorers của Hearthstone, Freeze Mage còn mạnh mẽ hơn gấp bột phần với lối đánh cù nhây khó chịu
Uno - Boardgame "tan vỡ tình bạn" đã có mặt trên Facebook
PC/Console

Uno - Boardgame "tan vỡ tình bạn" đã có mặt trên Facebook

Uno - Boardgame "tan vỡ tình bạn" đã có mặt trên Facebook
Game Rogue-like thể loại chơi cày cuốc nhưng hấp dẫn một cách kỳ lạ – P.Cuối
PC/Console

Game Rogue-like thể loại chơi cày cuốc nhưng hấp dẫn một cách kỳ lạ – P.Cuối

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về sự phát triển tiếp theo của dòng game Rogue-like, một điểm hay là hầu hết các tựa game này đều ra đời trong trường đại học.

Tin bài khác

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Bộ ảnh cosplay đậm chất “xôi thịt” của hot girl vạn người mê
Cosplay

Bộ ảnh cosplay đậm chất “xôi thịt” của hot girl vạn người mê

Mới đây, cô nàng hot girl có hàng trăm nghìn người theo dõi lại tung ra bộ ảnh cosplay nóng hơn cả thời tiết Mùa Hè.
Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?
Đời sống

Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?

Mới đây nhất, diễn viên nổi tiếng Wakayama Yaoto đã bị cảnh sát bắt giữ vì bị nghi ngờ có liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng mới xảy ra gần đây.
NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"
Giải trí

NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"

Ngày 1/5, dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về việc thay avatar có hình hoa sen khi người thân mất được cho là của NSND Việt Anh bất ngờ xôn xao mạng xã hội.
Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?
Đời sống

Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?

Mới đây một hóa đơn được chụp lại và lan truyền trên mạng khiến người xem phải toát mồ hôi hột với đơn giá của loại "thực phẩm lạ" là con BUỒN BUỒN, với 6 triệu cho 1 Kg và hóa đơn này riêng phần 4kg con Buồn Buồn lên tới 24 triệu.
Phát hiện xác chết cháy của ba cha con trong khe núi ở Điện Biên
Đời sống

Phát hiện xác chết cháy của ba cha con trong khe núi ở Điện Biên

Ngày 1 tháng 5, lãnh đạo xã Pa Tần phát hiện thi thể 3 người cháy đen, được xác định là 3 cha con tại một khe núi ở bản Huổi Quang, tỉnh Điện Biên.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ tổng hợp danh sách 19 bộ môn thể thao điện tử sẽ được đem ra thi đấu tại sự kiện Esports World Cup 2024 (EWC 2024) sắp tới.
LMHT: T1 nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Estral Esports tại MSI 2024?

LMHT: T1 nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Estral Esports tại MSI 2024?

Mới đây, những phát biểu của các thành viên T1 sau trận thắng trước Estral Esports ở Vòng Khởi Động MSI 2024 đã khiến nhiều fan có thêm niềm tin cho trận tới.
LMHT: Bảng xếp hạng MSI 2024 LMHT mới nhất

LMHT: Bảng xếp hạng MSI 2024 LMHT mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ cập nhật bảng xếp hạng MSI 2024 mới nhất hôm nay dành cho các bạn tham khảo nhé.
LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

Mới đây, theo như game thủ này chia sẻ, anh đã bị cảnh cáo bởi Riot Games vì chat những lời bài hát trong ca khúc của Ngọt khi chơi LMHT.
DTCL mùa 11: Top 3 trang bị tạo tác mới cực bá trong phiên bản hiện tại

DTCL mùa 11: Top 3 trang bị tạo tác mới cực bá trong phiên bản hiện tại

Những trang bị tạo tác mới dưới đây đang sở hữu sức mạnh cực kỳ “khủng” trong DTCL mùa 11 thời điểm hiện tại.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9