top-264
Thứ tư 01/05/2024 08:37
TP Hồ Chí Minh: 32°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 26°C Hà Nội
Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 35°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 32°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 26°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 35°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Những game bựa chơi để… đập máy – P.3: Manual Samuel

aa
Nếu có một ngày nào đó bạn cảm thấy không muốn làm gì cả, hãy thử cái game bựa Manual Samuel này và thấy thực ra cuộc đời mình còn hạnh phúc chán.

Các thể loại game bựa một là khiến chúng ta cười bò ra vì tính sáng tạo của chúng, còn không thì ức chế vì mức độ âm binh chướng khí của thể loại này. Với Manual Samuel thì mọi thứ khá là hỗn loạn, khi nó vừa có một cốt truyện quái thi dị hợm, lối chơi sáng tạo đến mức làm game thủ muốn đập cm nó cả máy lẫn móc đi cho nhẹ nợ.

PC/CONSOLE

Top 5 game khó đỡ không nên chơi trước mặt người khác

Manual Samuel kể về câu chuyện về những con người cùng khổ, cơm không có mà ăn suốt ngày phải nốc bò Kobe, nước không có mà uống phải thay bằng rượu, thất nghiệp nhưng ăn no tức bụng quanh năm ngày tháng chỉ biết chơi game online nhằm giết thời gian… đó là định nghĩa cuộc sống vô dụng của công tử Samuel, con trai ông chủ sản xuất Robot tự hành lớn nhất thế giới. Cuộc đời Samuel coi như về đích ngay từ khi ra đời, anh ta thiếu mọi thứ chỉ không thiếu mỗi tiền và cái gì cũng biết chỉ có là không biết làm việc.

Samuel không những giàu mà còn bị ngu, vì anh ta không có khái niệm về tiền bạc khi sẵn sàng vứt khoảng vài ngàn USD cho một tách cafe mà méo vì lý do gì cả. Não trạng của đại hiệp này rất có vấn đề ở chỗ mặc dù rất nhiều tiền, nhưng Samuel không hề dùng chúng một cách đúng đắn, thậm chí cả ngày sinh nhật bạn gái cũng chẳng móc được xu teng nào mà mua quà. Mà như trong sách giáo khoa có dạy là không có quà cũng phải có tâm chiều gái, nên không hề lạ khi Samuel bị đá đít ngay lập tức.

Những game bựa chơi để… đập máy – P.3: Manual Samuel

Sự tình trên đời này luôn là chó cắn áo rách, vận xui luôn tiếp diễn nhau thành combo vì thế nên khi Samuel vừa đi ra khỏi tiệm café thì nguyên 1 cái xe tải chạy tới tông thẳng vào anh ta, nhưng thay vì tỉnh dậy ở thế giới khác và bắt đầu đi giết Ma vương lập harem, thì Samuel được một vé tiễn thẳng xuống địa ngục. Cơ mà địa ngục trong Manual Samuel thì hơi khác bình thường một chút, thay vì có những màn tra tấn trong máu và nước mắt thì chỗ này văn minh hơn nhiều. Mỗi linh hồn sau khi xuống sẽ được sắp xếp công việc tùy theo kinh nghiệm lúc còn sống, bù lại những kẻ này phải trao lại mảnh vé tượng trưng cho tinh hoa của bản thân, thứ tương đương kim tiền dưới địa ngục.

Câu chuyện sống và làm việc theo chủ trương của Satan vĩ đại khá là hấp dẫn dưới địa ngục, nhưng trong trường hợp của Samuel thì khác khi anh ta có tới 7 mảnh vé thay vì 1 như người bình thường. Mà trò đời thì khi bạn giàu và ngu thì thể nào bạn cũng gặp bọn lừa đảo, Thần chết (Death) đã mò tới và đề nghị đổi 6 mảnh vé của Samuel, bù lại anh ta sẽ được sống lại nếu có thể vượt qua thử thách của ông ta trong vòng 1 ngày.

Với một game bựa như Manual Samuel thì Death cũng rất chất chơi, khi đóng một bộ đồ của dân X-game, nói chuyện theo kiểu trẩu tre và rất thích đọc rap. Mong ước cháy bỏng của Death là làm sao để có thể thực hiện một màn lật ván trên không – thứ được coi như biểu trưng cho phong cách dưới địa ngục. Thực ra Death có mục tiêu cao cả hơn là luyện tập trò này để tán gái, nên ông ra phải đi thu thập (lừa) thật nhiều vé từ các linh hồn nhằm mua ván xịn để tập cho dễ.

Như một thằng ngu điển hình chúng ta thường gặp trong game bựa, Samuel không ngần ngại đưa hết sạch vé cho Death mà không hỏi xem thử thách đó là gì và cũng như một dân chơi lừa đảo có tâm, Death thực sự hồi sinh Samuel nhưng bù lại anh ta sẽ phải tự thực hiện mọi công việc trong một ngày. Cái này mới nghe có vẻ đơn giản nhỉ, nhưng cái từ “mọi công việc” này hơi rộng một chút, khi mà Death tước bỏ toàn bộ chức năng cơ thể của Samuel và anh ta sẽ phải tự làm chúng chứ không theo bản năng như trước.

PC/CONSOLE

5 vấn đề khiến ngành game bùng nổ tranh cãi gay gắt

Tới đây thì bạn hãy tưởng tượng trong Manual Samuel, nếu muốn thở thì chúng ta phải nhấn E để hít vào xong đè phím O để thở ra, U để nháy mắt, Z để bước chân trái rồi C để nhấc chân phải mà bước đi. Tất cả những thứ tưởng chừng như đơn giản mà con nít 3 tuổi cũng làm được, thì giờ đây nó như một cực hình đối với Samuel (và cả người chơi nữa).

Vấn đề ở đây là làm sao chúng ta có thể kiểm soát được việc thở với nháy mắt, chưa kể bước đi còn có màn đạp hụt xong ngã lăn ra sàn rồi bò bằng cả tứ chi nữa… Thậm chí Death cảm thấy như vậy hẵng là chưa đủ, ông nội này còn bắt Samuel làm nhiều thứ quái thai hơn như rót cafe, đánh răng rửa mặt và cả tắm nữa.

Manual Samuel là một game bựa cực kỳ sáng tạo, nó không những bắt người chơi ghi nhớ mà còn phải nhanh tay trong lúc thao tác, vì lâu lâu Samuel sẽ ngã ngửa ra sao hoặc mắt nhìn trần nhà bắt chuồn chuồn nếu bạn quên không nhấn thở cho anh ta. Mấy tiết mục như lái xe thì còn khốn nạn hơn nhiều, chúng ta cần lên số, đạp chân ga, nhả thắng rối bắt đầu lái… à mà nhớ đừng quên thở, nháy mắt với tránh người đi đường nhé.

Chuỗi ngày khổ nạn của Samuel "sương sương" như vậy chỉ mới là bắt đầu, vì khi anh ta bò tới công ty thì gặp ngay ông bố tốt bụng, người ngay lập tức đày thằng con từ phó giám đốc xuống làm công nhân lắp ráp robot, với lí do Samuel ngày nào cũng vào trễ và chỉ chơi game chứ chẳng làm cái quái gì hết.

Mọi thứ sau đó thật là tuyệt cm nó vời, khi mà bạn phải chạy đua cùng thời gian mang đồ ra ráp robot trước khi chúng hết thời gian. Hãy hình dung một loạt combo như sau: nhấn lần lượt 2 nút để đi bộ, đè tay để lấy đồ xong phải nhớ thở nhớ nháy mắt, lâu lâu quên cái gì đó là Samuel sẽ nằm bò ra để lau sàn nhà. Có quá nhiều thứ cần phải nhớ và quá nhiều cái cần phải thực hiện cùng lúc, đến độ bạn méo thể hình dung được tại sao con người bình thường có thể vừa thở vừa bước đi mà không đâm đầu xuống vực được.

Cơ chế điều khiển là thứ gây ức chế nhất Manual Samuel, vì nó đòi hỏi người chơi phải làm vài chuỗi nút bấm liên tiếp nhau, cái nào cũng theo kiểu tuần tự cực kỳ dễ nhầm. Riêng việc giơ 2 cái cẳng lên mà bước đi để không lộn nhịp đã là một kì tích lớn, chứ đừng nói tới việc lâu lâu cần hít vào thở ra, lấy tay cầm đồ và mang chúng vào đúng vị trí. Độ ức chế trong cái game bựa này thì khỏi cần bàn, vì nó giao toàn những thử thách quái thai từ ráp robot, chạy vượt rào cho tới cả điều khiển máy móc đi đánh nhau nữa. Hãy hình dung cảnh bản thân phải đan chéo tay chơi cái trò này, rồi nhận ra thằng nhân vật do mình điều khiển hết đổ café nóng thẳng vào mặt tới cầm rocket bắn vào nhà dân… ức chế hẵng còn là từ rất nhẹ để mô tả đó.

Và để tăng thêm phần hấp dẫn, Death rất thích đày ải Samuel một cách nhiệt tình nhất có thể, khi ông ta “vô tình” làm rơi tên lửa xuống một trại chăm sóc khiến cho 300 người thiệt mạng cùng lúc. Nhưng vì bọn họ đều lên thiên đàng nên hành động này khiến Địa ngục mất tới 300 linh hồn loại xịn, đau đớn thay tội lỗi lại bị đổ lên đầu Samuel và bạn không còn hỏi cũng biết là kết quả thế nào rồi đó.

Manual Samuel là một game bựa cực kỳ sáng tạo, khi nó khiến công việc thường ngày trở thành thứ thử thách còn hơn cả leo núi Everest. Nếu có lúc nào đó bạn cảm thấy mình vô dụng, hãy thử chơi Manual Samuel và cân nhắc lần sau có nên tập hít thở sẵn hay không nhé.

Đức Phạm

Bài liên quan

Hãy xem người Nhật Bản biến thái cỡ nào với những tựa game siêu bựa!!!
Video

Hãy xem người Nhật Bản biến thái cỡ nào với những tựa game siêu bựa!!!

Hãy xem người Nhật Bản biến thái cỡ nào với những tựa game siêu bựa!!!
Hyper Universe - MOBA màn hình ngang đến từ Hàn Quốc
PC/Console

Hyper Universe - MOBA màn hình ngang đến từ Hàn Quốc

Nếu bạn chưa biết nên chơi game gì đổi gió, hãy thử qua cái Hyper Universe này xem. Game MOBA phong cách ấn tượng.
Shakedown: Hawaii - GTA phiên bản “lầy và bựa”
PC/Console

Shakedown: Hawaii - GTA phiên bản “lầy và bựa”

Shakedown: Hawaii - GTA phiên bản “lầy và bựa”

Tin bài khác

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế
PC/Console

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Cập nhật mới nhất vụ xác chết khô ở Hà Nội: Phát hiện thêm tình tiết đáng nghi ngờ!
Đời sống

Cập nhật mới nhất vụ xác chết khô ở Hà Nội: Phát hiện thêm tình tiết đáng nghi ngờ!

Vụ việc xác chết khô ở Hà Nội đã có một phát hiện mới. Danh tính, nguyên nhân cái chết của người phụ nữ dần được hé màn?
Tình tiết mới trong vụ xác chết khô ở Hà Nội: Xe ô tô của nạn nhân đột ngột biến mất
Đời sống

Tình tiết mới trong vụ xác chết khô ở Hà Nội: Xe ô tô của nạn nhân đột ngột biến mất

Cơ quan chức năng vừa hé lộ thêm một số tình tiết mới liên quan đến vụ xác chết khô được tìm thấy trên ghế sofa trong một căn hộ ở Hà Nội.
Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?
Đời sống

Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?

Một chuyên gia pháp y đã lên tiếng về vụ án mạng phát hiện xác chết khô tại chung cư Tây Mỗ - Hà Nội.
Hot girl Hàn Hằng diện bikini "căng đét" giữa cái nắng 40 độ, Huyme đúng là số hưởng
Đời sống

Hot girl Hàn Hằng diện bikini "căng đét" giữa cái nắng 40 độ, Huyme đúng là số hưởng

Mới đây, netizen không khỏi mê mẩn với loạt ảnh bikini cực chiến của hot girl Hàn Hằng đăng tải.
HOT! Thắng Ngọt ngoại tình với người yêu bạn thân, bỏ đói con, quấy nhiễu vợ cũ
Giải trí

HOT! Thắng Ngọt ngoại tình với người yêu bạn thân, bỏ đói con, quấy nhiễu vợ cũ

Sau lùm xùm nghi vấn sử dụng chất kích thích, Thắng Ngọt lại tiếp tục hứng chịu thị phi khi bị bạn thân cũ ‘bóc phốt’.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9