Thứ năm 02/05/2024 15:40
TP Hồ Chí Minh: 37°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 25°C Hà Nội
Hải Phòng: 24°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 33°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 37°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 25°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 24°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 33°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện Uncharted 3: Drake’s Deception - P2: Nathan Drake và manh mối về thành phố mất tích

aa
Cốt truyện Uncharted 3: Drake’s Deception - P2: Nathan Drake và manh mối về thành phố mất tích

Phụ Lục

Trong phần trước, Nate đã tìm được tung tích những manh mối về vị trí của thành phố bị mất tích, nơi mà tổ tiên anh Sir Francis Drake cũng đã từng tìm và đặt chân tới. Và liệu Talbot, Marlowe có tiếp tục gây trở ngại cho nhóm của Nate hay không? Trong Uncharted 3: Drake's Deception, chúng ta sẽ còn tiếp tục được gặp Elena Fisher cũng như biết thêm một chút về sự phát triển mối quan hệ của Elena – Nate kể từ Among Thieves.

Hỏng việc tại Pháp

Do 2 manh mối về thành phố mất tích nằm ở 2 nơi khác nhau nên Nathan Drake và Sully tới nước Pháp, còn Chloe và Cutter sẽ tìm manh mối ở Syria. Tại miền Đông nước Pháp, Nate và Sully đi sâu vào trong rừng, họ đã tìm thấy một tòa lâu đài cổ. Nó được xây dựng vào thế kỷ 11 nhưng sau này người ta mới thêm vào lối kiến thúc thời Phục hưng nên nhìn tổng thể tòa lâu đài không có vẻ gì là cổ xưa cả.

PC/CONSOLE

Cốt truyện Uncharted 3: Drake’s Deception - P1: Thành phố mất tích dưới lòng đất

Sully và Nate tìm cách trèo vào bên trong tòa lâu đài, cố gắng lần theo những chỉ dẫn, gợi ý từ bản ghi chép của T.E. Lawrence để tìm tới một ngôi mộ cổ nằm bên dưới tòa lâu đài. Tuy nhiên họ không biết rằng mình đã bị Talbot theo sau từ lâu. Ở bên dưới ngôi mộ cổ, Nate đã tìm thấy nửa đầu tiên của một lá bùa hộ mệnh. Có vẻ như lá bùa này sẽ là chìa khóa dẫn tới thành phố bị mất tích. Khi cả 2 chuẩn bị thoát ra, Talbot đã ở đằng sau, tay cầm vũ khí hăm dọa.

Lẽ dĩ nhiên, Nate buộc lòng phải bất lực đứng nhìn Talbot cướp đi manh mối đầu tiên này. Nhưng mảnh bùa đó bị lấy đi cũng là lúc hàng loạt những con bọ độc bắt đầu bò ra từ trong hang động. Chỉ có duy nhất ánh sáng mới có thể đuổi được chúng. Nate và Sully phải tận dụng ánh sáng yếu ớt từ ngọn đuốc để tìm đường thoát thân. Lên đến phía trên của lâu đài, Talbot đã hạ lệnh đốt cháy toàn bộ lâu đài nhằm hạ sát Nate và Sully sau đó bỏ đi tới Syria. Tuy hiểm nguy cận kề cái chết, Nate và Sully vẫn thoát được và họ biết rằng nhóm Chloe và Cutter sẽ gặp nguy hiểm ở Syria.

Cuộc giành giật mảnh bùa thứ 2

Trong khu thành cổ tại Syria, nhóm của Nate và nhóm của Cutter đã hội ngộ. Những gì mà Cutter tìm hiểu được cũng vô cùng đáng giá. Anh cho biết thực chất Katherine Marlowe là người đứng đầu một giáo phái đã có niên đại 400 năm trước, người tiền nhiệm của bà ta trước đây chính là Nữ hoàng Elizabeth, thậm chí tổ tiên của Nathan Drake cũng góp mặt trong hội này. Mục tiêu giáo phái này là tìm kiếm quyền lực để kiểm soát toàn bộ kẻ thù thông qua những hoạt động tình báo, những trò lừa bịp dựa trên nỗi sợ hãi,…

Trong cuốn sách của Cutter đang sử hữu còn có biểu tượng có thể dẫn cả nhóm tới với manh mối là nửa kia của mảnh bùa đang nằm đâu đó trong khu thành cổ này. Việc khó bây giờ là phải vượt qua được đội quân của Talbot, chúng thậm chí còn được trang bị cả RPG để phá hủy toàn bộ nơi này nếu cần thiết.

Khi nhóm của Nate tới được với nơi được gợi ý từ ký tự. Talbot nhân cơ hội Cutter tách nhóm đã bắn vào cổ anh một loại thuốc mê khiến cho đầu óc lú lẫn. Bị dính thuốc, Cutter đã nghe theo toàn bộ lời của Talbot nói, anh giao cho hắn tất cả những thông tin và tài liệu, gợi ý mình tìm được. Khi Nate phát hiện thì hắn ta đã trốn thoát.

Sự ảnh hưởng của loại thuốc khiến cho thần kinh của Cutter không được ổn định. Bước vào trong ngôi mộ bí mật nằm ở trên vị trí cao nhất của tòa thành cổ, Cutter đã lầm tưởng Nate là kẻ thù và cố giết anh bằng mọi giá. Thật may là Sully, Chloe đã tới kịp thời để trấn tĩnh lại anh. Nhưng sự việc vừa rồi khiến cho tình cảm nội bộ trong nhóm đã có phần sứt mẻ.

Tuy nhiên, dù gì cuối cùng nhóm Nate cũng đã tìm được mảnh bùa thứ 2. Nhưng mảnh bùa đầu tiên của Nate đã bị Talbot cướp đi khi ở Pháp, họ buộc phải đuổi theo hắn ta để lấy lại. Và một điều lạ nữa là khi Nate so sánh với hình ảnh các mảnh ghép có trong cuốn sổ tay của mình, nó dường như vẫn bị khuyết một mảnh đâu đó nữa. Và cuối cùng họ nhận ra một phần manh mối về thành phố mất tích khác nằm ở Yemen thuộc bán đảo Ả Rập.

Sau khi tìm thấy mảnh bùa thứ 2, nhóm của Nate chạy thoát ra ngoài khu thành cổ nhưng đội quân của Talbot đã xuất hiện. Sự ảnh hưởng thần kinh của Cutter từ loại thuốc của Talbot vẫn còn khiến anh vẫn phải chịu sự sai bảo của Talbot. Mảnh bùa thứ 2 đã bị Talbot và Marlowe cướp lấy, và chúng tính thiêu sống Cutter. Để có thể bảo toàn mạng sống, Cutter buộc phải nhảy từ trên cao xuống khiến chân anh bị gãy. Nhóm của Nate phải vừa chiến đấu với đám lính tay sai, vừa mở đường đưa Cutter lên xe ô tô đi tới trạm xá.

Trong tình huống này, dù không muốn nhưng để có thể tới và hành động tại Yemen, Nate chỉ có thể gọi cho một người duy nhất, đó là Elena Fisher.

Hành trình tại Yemen

Về phần Elena và Nathan, từ sau phần Among Thieves, tình cảm của họ đã phát triển tới mức hoàn toàn khác. Dù ở phần thứ 3 này không nói rõ nhưng Elena và Nate đã thực sự làm đám cưới, trở thành vợ chồng. Cứ ngỡ họ có một cái kết đẹp nhưng vì lý do nào đó mà đã tạm thời ly dị hoặc ly thân. Vậy nên ngay từ ban đầu khi đề cập tới việc gọi cho Elena, Nate đã vô cùng chần chừ.

Việc nhập cảnh vào Yemen vẫn cần phải có sự trợ giúp của Elena dù cho cuộc gặp gỡ có không thoải mái tới mấy. Một phần nữa mối quan hệ giữa Sully và Elena vẫn đang rất tốt đẹp. Nate và Sully sẽ xin nhập cảnh trong vai trò nhà báo dưới sự quản lý của Elena Fisher.

Ngay từ khi gặp mặt sau một thời gian dài, Elena và Nate đã có những tranh cãi. Đầu tiên là về việc dù đã ly dị nhưng Elena vẫn đang đeo chiếc nhẫn cưới. Còn cô cũng cho rằng Nate đang bị ám ảnh bởi những nhiệm vụ, và việc này có thể sẽ lôi kéo Sully vào con đường quá nguy hiểm so với độ tuổi của ông ấy.

Tuy không ngừng tranh cãi nhưng cô vẫn giúp 2 người bọn họ đi vào thành phố để truy tìm tung tích manh mối về sự thật trong chuyến đi của Sir Francis Drake và thành phố bị mất tích.

Trong thành phố, Nate vô tình bắt gặp Talbot đang lang thang, anh liền bám theo sát hắn ta nhằm mục đích lấy lại cuốn sổ của Cutter. Nhưng hắn ta đã phát hiện ra và chờ sẵn Nate ở trong một khách sạn cùng với một vài tay sai của hắn. Elena và Sully đã tới ứng cứu kịp thời và cả 3 người chạy tới một căn phòng có một chiếc giếng to ở giữa. Có vẻ như đây manh mối cuối cùng về thành phố mất tích đang nằm ở sâu dưới lòng giếng này.

Nate đối mặt với Marlowe

Sau khi Nate, Elena và Sully đã có được vị trí của thành phố bị mất tích từ lòng giếng, họ bị một nhóm lính của Marlowe phục kích trong khi đang thoát ra ngoài. Lên tới mặt đất, Nate bị bắn lén thuốc gây mê từ phía sau khiến anh gặp ảo giác giống như Cutter lúc còn ở Syria. Sau khi tỉnh dậy, trước mặt anh là Marlowe cùng Talbot và đội vệ sĩ của bà ta. Trong cơn mê, Nate đã vô tình khai rằng chính Sully là người có được tọa độ của thành phố và Marlowe bắt đầu công kích, chia rẽ Nate và Sully nhằm mục đích có được tọa độ đó.

Tuy nhiên, khi đội quân của bà ta phát hiện Sully ở phía bên kia thành phố, Marlowe lập tức trở mặt muốn khử anh. Nhưng Nate cũng không phải dạng vừa, anh nhanh chân chạy thoát và đuổi theo Talbot cũng đang tháo chạy. Cuộc rượt đuổi quanh thành phố cũng đã đánh động tới lực lượng an ninh tại Yemen khiến Nate vừa phải đuổi bắt Talbot, vừa phải chạy trốn khỏi luồng đạn của cảnh sát. Cuối cùng Nate cũng tóm được Talbot và tẩn hắn một trận ra trò. Nhưng khi chuẩn bị hạ gục được Talbot, Nate bị đánh lén phía sau tới mức anh bị bất tỉnh.

Khi tỉnh dậy, anh thấy mình đang ở trong một con tàu đang ngoài biển. Hóa ra kẻ đánh lén Nate chính là Rameses, một tên cướp biển hoạt động ở vùng biển Ấn Độ Dương. Hắn là người được Marlowe thuê để trừ khử Nate cũng như Sully, nhưng lòng tham trỗi dậy khi hắn nghe thấy cuộc trò chuyện của anh với Marlowe. Rameses cho Nate một cơ hội sống và sẽ tha cho Sully đang bị bắt giam, nếu anh cho hắn biết vị trí của thành phố mất tích.

Không đầu hàng Rameses, Nate đánh trả lại đội quân của hắn và chạy đi tìm cứu Sully để cả 2 cùng thoát khỏi con tàu này. Tuy nhiên, Rameses đã lừa Nate, hắn ta chưa hề tìm thấy Sully, Nate bị bao vây hoàn toàn bởi đội quân cướp biển. Cực chẳng đã, anh liền lấy một quả lựu đạn và cho chiếc thuyền thủng một lỗ lớn, khiến nó bị chìm và giết chết gần như toàn bộ quân của Rameses. Nate buộc phải nhảy ra khỏi thuyền khi nó chìm, và cố gắng bơi để giữ lại mạng sống và thật may là anh đã bơi được vào bờ.

Sully mất tích

Về tới căn hộ của Elena, Nate mới biết được Sully đã bị Marlowe bắt cóc 2 ngày hôm nay và đã hướng tới sa mạc, vị trí của thành phố mất tích. Anh đòi đuổi theo nhưng đã quá mệt, Elena đã nghĩ ra một kế hoạch rằng vào ban đêm sẽ có một chuyến bay vận chuyển hàng hóa tiếp tế tới sa mạc, họ có thể nhân cơ hội để tới đó, cô khuyên anh nên nghỉ ngơi một vài tiếng trước khi xuất phát. Nate có vẻ an tâm hơn và ngả vào lòng Elena ngủ một cách ngon lành.

Có lẽ đây là thời điểm chúng ta có thể thấy rằng tình cảm giữa Elena và Nate vẫn chưa hề phai nhạt. Họ vẫn rất tâm đầu ý hợp, hiểu nhau trong cả cách suy nghĩ, vẫn rất quan tâm và lo lắng cho nhau. Việc chia tay có lẽ chỉ là gặp một chút trở ngại mà thôi.

Tới ban đêm, Nate và Elena tới sân bay, do Nate là nhập cư bất hợp pháp tại Yemen nên 2 người chỉ có thể vào bằng cách đột nhập bí mật. Nate khuyên Elena nên về nhà bằng một chiếc xe jeep gần đó, còn anh một mình cố gắng đuổi theo để lẻn vào máy bay. Tuy nhiên, khi anh gần như không thể đuổi kịp vì máy bay đang tăng tốc trên đường băng, Elena bất ngờ xuất hiện với chiếc xe jeep đó và chở anh lên phía bánh trước, nhảy lên nó để có thể vào được máy bay.

Nate hướng thẳng tới sa mạc, vị trí của thành phố mất tích và là nơi Sully đang bị bắt cóc.

Đến đây thì chúng ta đã tiếp cận những diễn biến cuối cùng của cốt truyện Uncharted 3: Drake's Deception, mời các bạn đón đọc phần cuối cùng trong kỳ tới nhé!

(Còn tiếp)

Đức Phạm

Bài liên quan

Tìm hiểu cốt truyện Resident Evil qua Infographic
PC/Console

Tìm hiểu cốt truyện Resident Evil qua Infographic

Tìm hiểu cốt truyện Resident Evil qua Infographic
Nhân sự Naughty Dog chuyển dự án vì không có việc để làm?
PC/Console

Nhân sự Naughty Dog chuyển dự án vì không có việc để làm?

Nhiều báo cáo cho biết, đội ngũ nhân sự của game studio Naughty Dog sẽ chuyển trọng tâm phát triển sang dự án The Last of Us Remake.
Cốt truyện và dòng thời gian Resident Evil – Chạm trán bất ngờ tại Châu Phi (RE 5)
PC/Console

Cốt truyện và dòng thời gian Resident Evil – Chạm trán bất ngờ tại Châu Phi (RE 5)

Cốt truyện và dòng thời gian Resident Evil – Chạm trán bất ngờ tại Châu Phi (RE 5)

Tin bài khác

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?
Đời sống

Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?

Một chuyên gia pháp y đã lên tiếng về vụ án mạng phát hiện xác chết khô tại chung cư Tây Mỗ - Hà Nội.
NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"
Giải trí

NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"

Ngày 1/5, dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về việc thay avatar có hình hoa sen khi người thân mất được cho là của NSND Việt Anh bất ngờ xôn xao mạng xã hội.
Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?
Đời sống

Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?

Mới đây một hóa đơn được chụp lại và lan truyền trên mạng khiến người xem phải toát mồ hôi hột với đơn giá của loại "thực phẩm lạ" là con BUỒN BUỒN, với 6 triệu cho 1 Kg và hóa đơn này riêng phần 4kg con Buồn Buồn lên tới 24 triệu.
Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?
Đời sống

Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?

Mới đây nhất, diễn viên nổi tiếng Wakayama Yaoto đã bị cảnh sát bắt giữ vì bị nghi ngờ có liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng mới xảy ra gần đây.
Quỳnh Alee khiến fan One Piece "dậy sóng" chỉ vì lý do đặc biệt này!
Đời sống

Quỳnh Alee khiến fan One Piece "dậy sóng" chỉ vì lý do đặc biệt này!

Mới đây, nữ TikToker Quỳnh Alee đã gây bất ngờ cho cộng động mạng bởi hành động này...
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ tổng hợp danh sách 19 bộ môn thể thao điện tử sẽ được đem ra thi đấu tại sự kiện Esports World Cup 2024 (EWC 2024) sắp tới.
LMHT: T1 nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Estral Esports tại MSI 2024?

LMHT: T1 nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Estral Esports tại MSI 2024?

Mới đây, những phát biểu của các thành viên T1 sau trận thắng trước Estral Esports ở Vòng Khởi Động MSI 2024 đã khiến nhiều fan có thêm niềm tin cho trận tới.
LMHT: Bảng xếp hạng MSI 2024 LMHT mới nhất

LMHT: Bảng xếp hạng MSI 2024 LMHT mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ cập nhật bảng xếp hạng MSI 2024 mới nhất hôm nay dành cho các bạn tham khảo nhé.
LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

Mới đây, theo như game thủ này chia sẻ, anh đã bị cảnh cáo bởi Riot Games vì chat những lời bài hát trong ca khúc của Ngọt khi chơi LMHT.
DTCL mùa 11: Top 3 trang bị tạo tác mới cực bá trong phiên bản hiện tại

DTCL mùa 11: Top 3 trang bị tạo tác mới cực bá trong phiên bản hiện tại

Những trang bị tạo tác mới dưới đây đang sở hữu sức mạnh cực kỳ “khủng” trong DTCL mùa 11 thời điểm hiện tại.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9