top-264
Chủ nhật 28/04/2024 23:36
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 28°C Hà Nội
Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 33°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 28°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 33°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện và dòng thời gian Resident Evil – Chạm trán bất ngờ tại Châu Phi (RE 5)

aa
Cốt truyện và dòng thời gian Resident Evil – Chạm trán bất ngờ tại Châu Phi (RE 5)

Resident Evil 5 diễn ra với bối cảnh vào năm 2009, 6 năm sau khi phá hủy tổ chức Umbrella, Chris Redfield giờ đây là thành viên của BSAA, được cử đến Châu Phi để điều tra về các vụ buôn lậu vũ khí sinh học ở đây. Trên đường đến khu tự trị Kijuju, Chris gặp được cộng sự của mình ở Châu Phi là Sheva Alomar, thành viên của BSAA phân khu Châu Phi. Cả 2 sau đó nhận được chỉ thị gặp đội Alpha của BSAA tại Kijuju để ngăn chặn một tên buôn lậu vũ khí sinh học là Ricardo Irving.

PC/CONSOLE

Tìm hiểu cốt truyện Resident Evil qua Infographic

Khi vừa đến thành phố, cả hai phát hiện ra cư dân ở đây có gì đó khác lạ, trên thực tế toàn bộ cư dân trong thành phố đều bị nhiễm virus Plagas tuýp 2 và sẵn sàng tấn công họ bất cứ lúc nào. Vào trong trung tâm thành phố, Chris và Sheva gặp được người liên hệ cho chiến dịch và trang bị đầy đủ vũ khí. Tuy nhiên, trên đường kiểm tra các tòa nhà gần đó, họ chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi một nhóm người sử dụng một sinh vật kí sinh vào cơ thể một người đàn ông và biến hắn trở thành một Majini (loại quái vật bị kiểm soát ý thức do ký sinh trùng). Ngay lập tức tình hình trở nên mất kiểm soát và cả hai bị các cư dân ở đây tấn công.

Resident Evil

Chân dung các Majini

Nói thêm về BSAA (Bioterrorism Security Assessment Alliance) tạm dịch là Liên Minh Đánh Giá Và Phòng Vệ Chống Vũ Khí Sinh Hóa): Là một tổ chức quốc tế được thành lập bởi Liên Đoàn Các Công Ty Dược Phẩm theo yêu cầu của Chính Phủ Hoa Kỳ nhằm ngăn chặn, truy tìm và tiêu diệt các tổ chức, cá nhân phát triển các loại vũ khí sinh học với mục đích tấn công con người. Các thành viên sáng lập của BSAA là Chris Redfield, Jill Valentine và Clive R. O’Brian. BSSA có trụ sở tại Anh và các chi nhánh khác tại Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Phi.

Sau khi thoát được đợt tấn công của đám đông điên loạn hay còn gọi là Majini, Chris và Sheva tìm thấy Đại Úy Dechant, người sống sót cuối cùng của Đội Alpha. Dechant bị một vết thương chí mạng nhưng đã kịp đưa cho 2 người những thông tin về Irving. Ngay sau đó, cả hai chạm trán với một sinh vật gớm ghiếc, giống như có hàng vạn con đỉa bám trên một cơ thể. Theo lời Dechant thì đây là thủ phạm đã tiêu diệt đội Alpha.

Resident Evil

Sinh vật đỉa

Chris và Sheva đã phải tìm cách khóa con quái vật này vào phòng kín và sử dụng súng phun lửa để tiêu diệt nó đồng thời truyền dữ liệu về Irving và tình hình của thành phố về trung tâm BSAA. Không lâu sau đó, cả 2 được Josh Stone, đội trưởng đội Delta của BSAA tại Tây Phi cứu thoát khi đang giao chiến với một nhóm Majini. Sau khi đến nơi an toàn, Josh cho Chris xem một số dữ liệu họ vừa tìm thấy, trong đó có hình ảnh của một người được cho là Jill Valentine đã bị mất tích nhiều năm qua.

PC/CONSOLE

Cốt truyện và dòng thời gian Resident Evil – Tập đoàn Umbrella lộ diện (RE 0 - 1)

Hôm nay Mọt Game sẽ cùng kể về lịch sử dòng game Resident Evil, khởi đầu với cái tên quan trọng nhất – tập đoàn Umbrella.

Chris và Sheva sau đó tiếp tục đi tìm Irving, theo như thông tin, hắn hiện đang ở một khu mỏ bỏ hoang cách đó không xa. Cả 2 đã bố ráp và đã vây được hắn vào một tòa cạnh hầm mỏ, tuy nhiên khi chuẩn bị bắt hắn thì một nhân vật bí ẩn mặc áo choàng xuất và cứu thoát Irving đồng thời điều khiển một sinh vật nửa dơi nửa rết điên cuồng tấn công cả 2. Sau khi tiêu diệt con quái vật, họ gặp Dave Johnson là một thành viên của BSAA, Dave đưa Chris và Sheva đi xuyên qua sa mạc để hội quân cùng đội Delta. Đồng thời trên đường đi họ cũng bị tấn công bởi một nhóm Majini hung hăng.

Resident Evil

Nhân vật bí ẩn

Cả nhóm đã phải chống trả rất ác liệt và cuối cùng cũng cắt đuôi được nhóm Majini. Nhưng hỡi ôi, khi đến địa điểm tập kết, cả nhóm kinh hoàng phát hiện ra toàn bộ đội Delta đã bị tiêu diệt và Dave đã bị nghiền nát chết tươi bởi một quái vật khổng lồ như loài quỷ núi. Cả hai lại tiếp tục chiến đấu và sau khi hạ gục con quái vật, họ nhận được thông tin từ BSAA yêu cầu phải báo cáo tình về tổng bộ. Thế nhưng vì các thông tin có liên quan đến Jill Valentine, nên Chris từ chối báo cáo và sử dụng các tin tức có được từ các đồng đội cũ họ biết được Irving hiện đang ở một khu lọc dầu gần phía đầm lầy.

Resident Evil

Quái vật khổng lồ

Trên đường đi, Chris đã kể cho Sheva nghe về câu chuyện của Jill Valentine, vào năm 2006, Chris và Jill tham gia một chiến dịch và chạm trán với Albert Wesker, kẻ thù truyền kiếp của họ. Cả 2 phía đều động thủ, nhưng với sức mạnh siêu nhiên, Albert Wesker đã tẩn cả 2 nhừ từ và Jill buộc phải hy sinh để đẩy Albert cùng lao xuống vực với mình. Chính vì vậy mà thông tin về Jill đến giờ vẫn còn là một bí ẩn vì Chris không tìm thấy xác của cô nên chưa xác nhận được là Jill còn sống hay đã chết.

PC/CONSOLE

Cốt truyện và dòng thời gian Resident Evil – Sự kiện thành phố Raccoon (RE 2 - 3)

Chúng ta sẽ tiếp tục nói về thảm kịch Zombie lan tràn ở thành phố Racoon, cũng như các sự kiện xảy ra tại Resident Evil 2 và 3.

Khi đến khu vực đầm lầy, Chris và Sheva đụng độ một bộ lạc thổ dân tại ngôi làng Sodibaya, cả 2 lại phải chiến đấu chống lại một băng Majini, có khác là lần này các Majini bị nhiễm virus Plagas tuýp 3, theo như thông tin để lại thì chủng virus này ký sinh trên vật chủ sẽ làm con người có sức năng siêu việt hơn các chủng trước đây và vẫn giữ được ý thức. Sau khi thoát khỏi ngôi làng, họ đi đến một khu vực triền núi và phát hiện ra một vài chiếc lều quân dụng có logo của một tổ chức tên là TRICELL và một vài tư liệu còn sót lại tại khu vực thì TRICELL chính là thủ phạm gieo rắc virus tại khu vực này.

Resident Evil

Tổ chức Tricell

Chris và Sheva nhanh chóng đến khu lọc dầu, tại đây họ gặp Josh Stone cũng đang truy đuổi theo Irving. Josh đang bị thương và yêu cầu mọi người phải rút lui khỏi chiến dịch, tuy nhiên sau đó họ lại bị một toán Majini mai phục, cả nhóm phải chiến đấu và rút lui đến cầu cảng. Tại đây họ chạm trán tên lái buông thần chết Irving và nhân vật áo choàng bí ẩn đã cứu hắn. Irving trốn thoát trên một chiếc tàu đồng thời dồn Chris và Sheva lại tại khu lọc dầu vốn đã được gài bom hẹn giờ. Josh nhanh tay chiếm được một chiếc xuồng và cả 3 đuổi theo Irving.

PC/CONSOLE

Cốt truyện và dòng thời gian Resident Evil - Cuộc giải cứu con gái tổng thống (RE 4)

Sau khi đuổi kịp chiếc thuyền, nhóm BSAA của chúng ta đã bắt được Irving. Bị dồn vào chân tường, Irving đã tự tiêm vào người một chủng virus Plagas đặc biệt, biến hắn trở thành một thủy quái khổng lồ. Chris và Sheva một lần nữa tiêu diệt hắn. Trước khi chết, Irving kịp tiết lộ một thông tin về Excella Gionne, giám đốc TRICELL khu vực Tây Phi là người đứng đằng sau toàn bộ câu chuyện, đồng thời nói với Chris về một hang động ở gần đó, nơi Chris có thể tìm thấy mọi câu trả lời đang khúc mắc.

Thủy quái khổng lồ

Chris và Sheva tiếp tục cuộc hành trình vào hang động. Tại đây họ phát hiện ra bộ lạc Sodibaya là người canh gác một loại hoa thần thánh có tên gọi “Stair way of the sun”, đây chính là nguồn chiết xuất đầu tiên của virus Progenitor. Đi sâu vào hang động, họ phát hiện ra một trung tâm nghiên cứu cũ của Umbrella, nay đã được TRICELL trưng dụng, cả hai phát hiện ra đây là nơi phát triển virus Uroboros, một loại virus mới. Khi Chris sử dụng máy tính để truy tìm tông tích của Jill, họ bất thình lình chạm trán với con quái vật U8, cả hai phải tiêu diệt nó. Tuy nhiên Chris phát hiện ra không có thông tin nào về Jill cả thì lúc này Excella Gionne xuất hiện trên màn hình máy tính và yêu cầu 2 người rời khỏi nơi đây và không tiết lộ bất ký thông tin nào về Jill.

Resident Evil

Quái vật U8

Đi sâu hơn vào trong trung tâm nghiên cứu, Chris và Sheva lại đụng độ với Excella một lần nữa, lần này ả lại thả ra loại quái vật đã từng tiêu diệt đội Alpha trước đây để chặn đường tiến công của 2 người. Sau khi tiêu diệt được con quái vật, Chris và Sheva cuối cùng cùng đuổi kịp Excella và lần này cả 2 đã gặp được nhân vật áo choàng bí ẩn cùng kẻ thù truyền kiếp Albert Wesker. Tại đây Albert đã lật bài và Chris bàng hoàng nhận ra Jill chưa hề chết mà bị Albert khống chế trở thành một con rối phục vụ cho công việc bẩn thỉu của hắn. Albert cùng Excella bỏ đi để lại Jill chặn Chris và Sheva, trong khi chiến đấu Jill đã dần hồi phục ý thức và sau một trận đấu sống còn, Chris và Sheva cuối cùng đã phá hỏng được thiết bị cấy ghép lên người Jill để khống chế cô. Jill khi đã lấy lại được ý thức liền yêu cầu Chris và Sheva đuổi theo Albert và Excella mà không cần quan tâm đến mình.

Albert và Excella trốn thoát trên một chiếc tàu thủy lớn, Chris và Sheva đã đột nhập vào tàu thủy và đuổi kịp Excella. Lúc này ả đang chuẩn bị trốn thoát với một cặp tài liệu và virus Uroboros, tuy nhiên Chris và Sheva chặn đường rút lui của ả buộc ả phải tự tiêm virus vào người khiến ả biến thành một con quái vật gớm ghiếc có nhiều xúc tu. Sau màn truy đuổi nghẹt thở, Chris và Sheva cũng tiêu diệt được Excella bằng súng laser. Cả 2 tiếp tục truy đuổi Albert và trên đường truy đuổi Albert cho biết sẽ phát tán virus Uroboros ra trên toàn cầu bằng một quả bom hóa học.

Resident Evil

Quái vật do Excella biến hình

Virus Uroboros: Là virus được tách từ mã di truyền của virus Progenitor, được phát triển riêng bởi TRICELL ở khu vực Tây Phi. Virus được Albert Wesker tạo ra và được tài trợ từ quỹ phát triển của Excella Gionne. Virus có 3 cấp tiến hóa và được cho là cung cấp cho người sử dụng sự bất tử và sức mạnh vô song. Albert Wesker cũng đã thử nghiệm chính virus này trên cơ thể mình, chính vì vậy mà hắn có một sức mạnh siêu nhiên.

Trong khi truy đuổi Albert Wesker, Chris nhận được điện đàm từ Jill, cô cho anh biết thật ra Albert Wesker có một điểm yếu đó chính là việc lạm dụng giải dược PG6A/W của virus Uroboros / Progenitor để cân bằng tình trạng phát triển của chủng virus này trong cơ thể. Nếu sử dụng giải dược quá nhiều, hắn sẽ bị yếu và tạm thời mất đi siêu năng lực, đây chính là cơ hội để tiêu diệt hắn. Sau một màn truy đuổi ngoạn mục, Chris và Sheva cũng đã theo được Albert đến khu vực lán trại máy bay. Albert dự tính sử dụng chiếc máy bay này bắn các đầu đạn tên lửa có chứa virus Uroboros và gây thảm họa toàn cầu. Với thông tin từ Jill, Chris đã tiêm vào người Albert một số lượng giải dược khiến cơ thể hắn suy yếu và mất siêu năng lực tạm thời. Albert tháo chạy trên máy bay, nhưng với sự đeo bám quyết liệt và tấn công từ Chris và Sheva, chiếc máy bay rơi xuống một ngọn núi lửa. Cả 3 đều thoát được khỏi vụ rơi máy bay và chuẩn bị cho trận quyết chiến cuối cùng.

Bị dồn vào đường cùng, Albert Wesker buộc phải tiêm số lượng lớn virus Uroboros vào cơ thể để tiến hóa và tiêu diệt Chris. Tuy nhiên bộ đôi Chris – Sheva với khả năng sống còn, đã đẩy được Albert xuống vũng dung nham. Đồng thời lúc này, Josh Stone cùng Jill Valentine trên chiếc máy bay trực thăng đã đến giải cứu Chris và Sheva, khi lên được máy bay. Chris cùng Sheva sử dụng súng phóng lựu để giải quyết Albert Wesker, kết liễu một truyền kỳ, một con quỷ dữ đội lốt người, đưa hắn về với cát bụi.

Resident Evil

Phút cuối cùng của Albert Wesker

Resident Evil 5 có 2 DLC là Lost in NightmareDesperate Escape để giải thích một phần cốt truyện tại sao Jill Valentine mất tích và tại sao Josh Stone và Jill Valentine cùng nhau xuất hiện ở phân đoạn cuối. Tuy nhiên cái này Mọt Game khuyến khích các bạn nên chơi game để trải nghiệm và tránh spoiler nhé.

Đức Phạm

Bài liên quan

Ông lớn ngành game Nhật Bản góp hàng trăm triệu để cứu trợ khu vực bị thiên tai
Game Mobile

Ông lớn ngành game Nhật Bản góp hàng trăm triệu để cứu trợ khu vực bị thiên tai

Trận động đất ở bán đảo Noto, Nhật Bản vừa qua đã gây thiệt hại nặng nề về người và của. Một hãng game nổi tiếng đã có những đóng góp đáng kể nhằm hỗ trợ người dân nơi đây.
MSI và CAPCOM tổ chức Kỷ niệm 20 năm ra mắt game Monster Hunter
PC/Console

MSI và CAPCOM tổ chức Kỷ niệm 20 năm ra mắt game Monster Hunter

MSI, thương hiệu nổi tiếng toàn cầu trong lĩnh vực thiết bị chơi game, đã hợp tác với nhà phát triển game CAPCOM lừng danh để kỷ niệm 20 năm tựa game Monster Hunter bằng cách giới thiệu dòng sản phẩm PC được tuyển chọn kỹ lưỡng cho phiên bản giới hạn.
PC/Console

Cốt truyện Resident Evil 4 Remake: Ashley mãi đỉnh!!!

Cốt truyện của Resident Evil 4 Remake có nhiều thay đổi hơn hẳn bản gốc, vậy chuyện gì đã xảy ra với Leon?

Tin bài khác

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế
PC/Console

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu
PC/Console

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Chi tiết đáng ngờ trong vụ tìm thấy xác chết khô trên sofa
Đời sống

Chi tiết đáng ngờ trong vụ tìm thấy xác chết khô trên sofa

Vụ án tìm thấy xác chết khô gần 2 năm trong chung cư tại Hà Nội có diễn biến mới!
Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ
Giải trí

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ

Thông tin ca sĩ Hương Tràm đẻ sinh đôi và công khai 2 con trên mạng xã hội đã làm dậy sóng công chúng. Mới đây, Hương Tràm chính thức lên tiếng về sự việc này.
Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!
Đời sống

Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!

Công an đã có mặt tại hiện trường phát hiện xác chết khô trên sofa. Bước đầu giám định thi thể là phụ nữ.
Mâu thuẫn tình cảm, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai phân xác người tình để phi tang
Đời sống

Mâu thuẫn tình cảm, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai phân xác người tình để phi tang

Do mâu thuẫn tình cảm, một bác sĩ làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đã lạnh lùng ra tay sát hại người tình, sau đó phân xác phi tang.
Tiểu thư xinh đẹp hóa nhân vật chính trong Stellar Blade với vẻ nóng bỏng khó cưỡng
Đời sống

Tiểu thư xinh đẹp hóa nhân vật chính trong Stellar Blade với vẻ nóng bỏng khó cưỡng

Mới đây, phiên bản đời thực của nhân vật game EVE (Stellar Blade) khiến fan nam mê mẩn không lối thoát.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9