top-264
Thứ năm 02/05/2024 01:31
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 24°C Hà Nội
Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 30°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 24°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 30°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện Okami: Thái Dương Thần Khuyển – P.Cuối

aa
Nữ thần Amaterasu có nhiều hình dạng khác nhau trong quá khứ, ở cốt truyện Okami thì bà là một con sói trắng nhưng cũng có khi chỉ là một con chó nhà.

Tiếp theo phần trước trong cốt truyện Okami, nữ thần Amaterasu và Issun trên đường đi tìm cô bé Lika. Bọn họ vô tình đi ngang qua làng Ponc'tan quê hương của Issun, nơi đây là nơi sinh sống của tộc Poncles – những con người tí hon với kích thước nhỏ như một con bọ. Nhờ vào chiếc búa thần giúp thu nhỏ, Amaterasu đã có thể đi vào làng và nữ thần được biết là Lika đã chạy qua Spirit Gate – cánh cổng có khả năng quay ngược quá khứ.

Issun cũng gặp lại ông nội mình là Isaku, Amaterasu muốn nhờ Isaku chỉ mình cách mở cánh cổng nhưng ông ta đã từ chối, vì nói rằng nó chỉ đem lại điềm gở và xui xẻo, không kiếm được thêm thông tin gì khác cả hai liền rời làng. Sau đó Amaterasu cũng tìm được đường tới Spirit Gate, Issun dùng sức mạnh của mình để mở nó ra và cùng lúc đó Oki cũng xuất hiện, anh ta đang cầm thanh kiếm Kutone – báu vật của người Oina.

Cốt truyện Okami: Thái Dương Thần Khuyển – P.Cuối
Spirit Gate trong cốt truyện Okami

Lời sấm truyền lại khi Kutone sáng lên thì con đường tới thiên đường sẽ được mở ra, Oki tin rằng cần phải tiêu diệt những con quỷ mạnh mẽ để có thể thức tỉnh Kutone, sau đó anh ta sẽ dùng nó để hạ gục Lechku và Nechku. Do đó Oki đã cùng Amaterasu đi qua cánh cổng, với hi vọng mình có thể giết thứ đen tối và xui xẻo mà truyền thuyết vẫn đồn đại để thức tỉnh Kutone.

Spirit Gate dẫn cả ba người sang một vùng đất mới, nhưng thực tế là nó đã quay ngược thời gian về 100 năm trước khi Orochi vừa bị rơi xuống trần giới, vào thời điểm mà người anh hùng truyền thuyết Nagi được sinh ra. Sau một hồi đi thu thập thông tin thì Amaterasu nhận ra đây là cái đêm mà Orochi đòi hỏi cống vật, cũng như thời khắc Nagi tiến vào trong hang đá để tiêu diệt con mãng xà này.

Video

Cốt truyện Metro Series - Metro 2033 và Metro Last Light

Để đẩy nhanh quá trình tái hiện lại lịch sử, Amaterasu đã đánh ngất Nagi sau đó đi tìm bộ quần áo của Nami – người mà Orochi chọn làm vật tế để mặc vào cho anh ta, sau đó đem Nagi tới hang để lừa Orochi và cho hai bên đánh nhau luôn. Đáng tiếc là Orochi không bị lừa khi nó hất văng Nagi ra ngoài, do đó Amaterasu phải tự mình đi vào để giải quyết kẻ thù cũ.

Cốt truyện Okami: Thái Dương Thần Khuyển – P.Cuối
Nagi – tổ tiên của Susano trong quá khứ

Tại đây nữ thần gặp lại Oki và tìm thấy Lika đang bị giam giữ bởi Orochi. Trận chiến cũ bắt đầu trở lại, Oki muốn dùng thanh kiếm Kutone để chém đầu Orochi nhưng không thành công, tại đây Nagi đã thực hiện số mệnh của mình trong cốt truyện Okami khi anh ta chém đứt từng cái đầu một của Orochi, nhưng trong lúc Nagi đang khoe khoang về sức mạnh của mình thì trần hang sụp xuống đúng chỗ anh ta đang đứng, may mắn là Shiranui – bản thể của Amaterasu trong quá khứ đã kịp chạy tới cứu. Sau đó Nagi cùng Shiranui trở về làng Kamiki, còn bộ ba Amaterasu, Issun cùng Oki thì quay trở về hiện tại sau khi đã cứu được Lika.

Amaterasu nhanh chóng nhận ra vùng đất này đang bị bao trùm trong bão tuyết còn mạnh hơn cả lúc trước, khi nữ thần gặp lại những người dân Oina thì được biết đây đang là ngày của ác quỷ, cứ 100 năm một lần quỷ khí sẽ nổi lên mạnh mẽ và khiến cho đám quỷ có sức mạnh lớn hơn, vì thế mà Lechku và Nechku có thể khiến tuyết rơi nhiều bất thường như vậy.

Một điều nữa là Oki sau khi thất bại ở quá khứ đã tức giận chạy tới đền Wawku (nơi mà Lechku và Nechku đang trú ngụ), dùng thanh kiếm Kutone chém đứt cổng để đi vào bên trong với hi vọng mình có thể chấm dứt thảm họa đang xảy ra, nhưng vô tình nó khiến đống tuyết từ bên trong tràn ra ngoài và có nguy cơ nhấn chìm tất cả.

Cốt truyện Okami: Thái Dương Thần Khuyển – P.Cuối
Shiranui hay Amaterasu của quá khứ cứu Nagi

Cách duy nhất để ngăn chặn việc này là giúp cho Lika có thể thực hiện nghi lễ thức tỉnh núi lửa, do đó Amaterasu đã đi vào đền Wawku để ngăn chặn hai con quỷ Lechku và Nechku. Ở tầng trên cuối cùng nữ thần cũng tìm ra nguyên nhân cho cơn bão đang hoành hành, đó là một chiếc máy kì lạ đang liên tục thổi ra tuyết.

Nữ thần đã sử dụng sức mạnh của mình để khiến nó dừng lại và bà cũng tìm ra vị thần giữ chiếc bút cuối cùng trong cốt truyện Okami là Itegami, đang bị giam bên trong. Lúc này Amaterasu đã có đủ 13 cây bút thần của mình, cuộc truy đuổi tới hồi kết thúc khi bà tìm ra Nechku đang chỉ có một mình.

Bản thể từ quá khứ của nữ thần – Shiranui cũng xuất hiện đỡ giúp đỡ bọn họ, với việc sức mạnh được nhân đôi thì Amaterasu cùng Shiranui đã dễ dành đánh bại Nechku, nhưng ngay khi mà con quỷ sắp bị kết liễu thì anh em của nó là Lechku xuất hiện cùng Oki. Có vẻ như Oki đã tìm thấy Lechku một mình và chiến đấu cùng nó tới tận chỗ này, Issun nhận thấy nguy hiểm vì khi Lechku và Nechku gặp nhau chúng sẽ mạnh lên rất nhiều nên đề nghị mọi người rút lui.

Cốt truyện Okami: Thái Dương Thần Khuyển – P.Cuối
Lechku và Nechku trong cốt truyện Okami

Nhưng Oki thì do quá háo thắng đã biến thành hình dạng thật của người Oina trong lốt thú rồi lao lên bất chấp, sức mạnh của Lechku và Nechku khiến thời gian bị ngưng đọng làm cho tất cả mọi người đứng yên. Oki là kẻ đầu tiên bị nhắm tới, nhưng đúng lúc đó thì Shiranui cũng thoát khỏi vòng khống chế để lao lên cứu anh ta, đổi lại bản thân cũng bị thương nặng. Amaterasu lao tới để cứu bản thể quá khứ của mình, trong khi đó Lechku và Nechku tính đường bỏ chạy. Oki phân vân giữa việc cứu đồng đội hay đuổi theo kẻ địch, cuối cùng anh ta quyết định sẽ cứu Amaterasu và Shiranui.

Hành động này của Oki vô tình đã làm thanh kiếm Kutone phát sáng và thức tỉnh sức mạnh, thử thách của nó trong cốt truyện Okami hóa ra không phải là tiêu diệt một con quỷ mạnh mẽ, mà là người nắm giữ phải biết chấp nhận bỏ qua lợi ích bản thân và hi sinh vì người khác.

Video

Cốt truyện Until Dawn: Kỳ nghỉ chết chóc

Phấn khởi trước sức mạnh mới Oki quyết định sẽ giúp đỡ Amaterasu để cứu lấy vùng đất quê hương, bọn họ đi theo thang máy trở về ngôi đền, tại đây Amaterasu nhờ Oki ở lại để bảo vệ Shiranui đang bị thương nặng còn mình thì tiếp tục đi tìm hai con quỷ.

Amaterasu đuổi lên đỉnh núi nơi nữ thần gặp lại Oki, hỏi ra thì mới biết sau khi Amaterasu rời đi thì Shiranui cũng dần khá lên vì được đồng đội là Isaku (ông nội Issun, trong quá khứ cũng đi cùng Shiranui), do đó Oki quyết định đuổi theo Amaterasu để hỗ trợ. Cả hai người gặp lại Lechku và Nechku, lần này thì chúng bị tiêu diệt thực sự, nhưng một lần nữa bóng đen bí ẩn lại xuất hiện từ cơ thể hai con quỷ rồi lao xuống hồ Laochi bên dưới.

Cốt truyện Okami: Thái Dương Thần Khuyển – P.Cuối
Thanh kiếm Kutone thức tỉnh sức mạnh

Thanh kiếm Kutone lúc này phát ra ánh sáng, nó phá vỡ lớp băng trên hồ Laochi để lộ ra con tàu Yamato bên dưới, nơi mà bóng đen kia chui vào. Amaterasu quay trở lại Ezofuji và chứng kiến cảnh Lika hoàn thành nghi thức, khiến núi lửa phun trào trở lại đem hơi ấm cho Kamui. Nhưng lúc này con tàu Yamato đột nhiên bay lên trên không, phần bụng của nó mở ra và một chiếc cầu vòng xuất hiện mời gọi Amaterasu đi lên.

Issun cảm thấy lo lắng khi cho rằng con tàu này chỉ toàn điềm gở và khuyên Amaterasu không nên đi vào nó, nhưng nữ thần vẫn không hề chùn bước. Lúc này Waka đột ngột xuất hiện, anh ta châm chọc Issun lo sợ trước con tàu Yamato và khiến cậu chàng nhỏ bé bực tức. Waka cũng nói rằng chỉ những người xứng đáng mới có thể lên Yamato, vì trong cốt truyện Okami nó là cầu thang dẫn tới thượng giới, điều này càng chọc tức Issun hơn khiến cậu ta quyết đi vào để chứng minh lời Waka là sai.

Tuy vậy khi Issun vừa đến cánh cửa thì một thứ gì đó đã đẩy cậu ta ra ngoài, đúng lúc này cây cầu vồng cũng từ từ biến mất khiến cho Amaterasu phải nhảy vào trong còn Issun thì bị rơi xuống lòng hồ bên dưới. Cánh cửa từ từ đóng lại và cặp đôi này buộc lòng phải chia tay nhau, tất cả những gì mà Issun có thể làm là chào tạm biệt Amaterasu.

Cốt truyện Okami: Thái Dương Thần Khuyển – P.Cuối
Amaterasu và Waka trên con tàu Yamato

Trong lúc đi khám phá con tàu, Amaterasu đã gặp được những linh hồn thượng giới còn sót lại và được họ kể về quá khứ, khi nữ thần chiến đấu với Orochi và kéo hắn xuống thế giới phàm trần. Cuối cùng Amaterasu đã tìm tới căn phòng chính nơi mà Waka đang tấn công một vật thể hình tròn lớn, đây chính là Yami – kẻ thống trị tất cả yêu quái ác quỷ trên đời. Waka giải thích rằng mọi việc đều là lỗi của anh ta, khi đã vô tình mang Yami lên thượng giới và làm cho rất nhiều sinh mạng vô tội mất đi.

Lúc này ở bên ngoài thì mây đen đã kéo tới che kín bầu trời, thời điểm của ngày ác quỷ lên tới đỉnh điểm và nó vô tình tiếp sức cho Yami. Tên chúa quỷ đã tước toàn bộ 13 cây bút thần của Amaterasu và khiến nữ thần trở về hình dạng phàm trần là một con chó trắng, ở giây phút khi Yami định tiêu diệt Amaterasu thì Waka đã nhảy ra đỡ đòn hộ, anh ta bị hất văng xuống vực sâu bên dưới, để lại nữ thần một mình ở trận chiến cuối cùng.

Cốt truyện Okami: Thái Dương Thần Khuyển – P.Cuối
Amaterasu và Waka đụng độ trùm cuối Yami

Trận chiến giữa Amaterasu và Yami kéo dài dai dẳng, mặc dù nữ thần đã lấy lại các cây bút thần của mình nhưng Yami lại liên tục biến thành nhiều hình dạng khác nhau. Nữ thần đã đánh trọng thương Yami nhưng lúc chuẩn bị dứt điểm thì Issun đột nhiên xuất hiện, cậu ta nói rằng hãy ăn mừng chiến thắng bằng tiếng hú quen thuộc, nhưng đó là chỉ là ảo ảnh được tạo ra để khiến Amaterasu xao lãng. Yami lợi dụng nó để biến thành hình dạng cuối cùng, hắn bay lên trời và một lần nữa tước đoạt hết sức mạnh của đối thủ.

Trong khi mọi thứ xem ra đã chấm dứt và Amaterasu chuẩn bị đầu hàng thì những giọng nói của những người mà nữ thần từng gặp qua trên cuộc hành trình bất ngờ vang lên trong đầu bà. Hóa ra Issun đã trở về các vùng đất cũ và truyền tụng những câu chuyện về nữ thần mặt trời, qua đó khiến người dân đồng loạt cầu nguyện tới Amaterasu để mong mặt trời quay trở lại. Những lời cầu nguyện này đủ sức để giúp cho nữ thần đạt tới hình thái cuối cùng - Okami Shiranui, bà dùng nó để tiêu diệt Yami một lần và mãi mãi, xóa sổ hắn vào cõi hư vô.

Cốt truyện Okami: Thái Dương Thần Khuyển – P.Cuối
Amaterasu biến thành Okami Shiranui

Đoạn kết cốt truyện Okami cho thấy sau khi Yami bị tiêu diệt thì Waka cũng chui lên và có vẻ cũng may mắn sống sót, cả hai ăn mừng cùng nhau và Waka nói rằng bọn họ vẫn còn một nhiệm vụ cuối là mang con tàu Yamato lên thượng giới, qua đó xây dựng lại những gì mà Yami đã phá hủy lúc trước. Con tàu từ từ rời khỏi Nippon khi Issun và Sakuya đứng bên dưới dõi theo, Amaterasu cuối cùng cũng trở lại là nữ thần mặt trời và câu chuyện tới đây là hết.

Và đó là toàn bộ những gì diễn ra trong cốt truyện Okami, nếu có thời gian thì Mọt Game khuyên bạn nên chơi thử tựa game này, vì nó được đánh giá là một trong những kiệt tác hay nhất lịch sử của nền game Nhật Bản tính trên mọi phương diện và mọi thể loại.

Đức Phạm

Bài liên quan

Tìm hiểu cốt truyện Resident Evil qua Infographic
PC/Console

Tìm hiểu cốt truyện Resident Evil qua Infographic

Tìm hiểu cốt truyện Resident Evil qua Infographic
Cốt truyện và dòng thời gian Resident Evil – Chạm trán bất ngờ tại Châu Phi (RE 5)
PC/Console

Cốt truyện và dòng thời gian Resident Evil – Chạm trán bất ngờ tại Châu Phi (RE 5)

Cốt truyện và dòng thời gian Resident Evil – Chạm trán bất ngờ tại Châu Phi (RE 5)
Cốt truyện Red Dead Redemption 2: Anh hùng mạt vận - P.3
PC/Console

Cốt truyện Red Dead Redemption 2: Anh hùng mạt vận - P.3

Cốt truyện Red Dead Redemption 2: Anh hùng mạt vận - P.3

Tin bài khác

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Tình tiết mới trong vụ xác chết khô ở Hà Nội: Xe ô tô của nạn nhân đột ngột biến mất
Đời sống

Tình tiết mới trong vụ xác chết khô ở Hà Nội: Xe ô tô của nạn nhân đột ngột biến mất

Cơ quan chức năng vừa hé lộ thêm một số tình tiết mới liên quan đến vụ xác chết khô được tìm thấy trên ghế sofa trong một căn hộ ở Hà Nội.
Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?
Đời sống

Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?

Một chuyên gia pháp y đã lên tiếng về vụ án mạng phát hiện xác chết khô tại chung cư Tây Mỗ - Hà Nội.
Vụ bác sĩ phân xác người tình: Hung thủ sát hại nạn nhân bằng thuốc an thần
Đời sống

Vụ bác sĩ phân xác người tình: Hung thủ sát hại nạn nhân bằng thuốc an thần

Chiều ngày 27 tháng 4, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ và tiến hành thẩm tra hung thủ vụ án phân xác ở Đồng Nai.
Đã mắt với loạt hot girl diện bikini bùng nổ giữa cơn nắng khắc nghiệt
Đời sống

Đã mắt với loạt hot girl diện bikini bùng nổ giữa cơn nắng khắc nghiệt

Mặc dù thời tiết nắng đỉnh điểm nhưng vẫn không nóng bỏng bằng dàn hot girl này, khiến netizen được không chớp được mắt.
Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?
Đời sống

Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?

Mới đây một hóa đơn được chụp lại và lan truyền trên mạng khiến người xem phải toát mồ hôi hột với đơn giá của loại "thực phẩm lạ" là con BUỒN BUỒN, với 6 triệu cho 1 Kg và hóa đơn này riêng phần 4kg con Buồn Buồn lên tới 24 triệu.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9