Thứ năm 02/05/2024 10:29
TP Hồ Chí Minh: 34°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 26°C Hà Nội
Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 31°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 32°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 34°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 26°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 31°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 32°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện Red Dead Redemption 2: Anh hùng mạt vận - P.3

aa
Cốt truyện Red Dead Redemption 2: Anh hùng mạt vận - P.3

Trong những trường đoạn cuối của cốt truyện Red Dead Redemption 2, người chơi chủ yếu được xem những đoạn kết của các nhân vật chính trong game, cũng như các trường đoạn bi kịch đến não lòng từ Arthur Morgan.

Lưu ý: Phần dưới sẽ tiết lộ toàn bộ cốt truyện Red Dead Redemption 2, nếu ai chưa chơi hết game và muốn có trải nghiệm tốt nhất thì không nên đọc.

PC/CONSOLE

Cốt truyện Red Dead Redemption 2: Anh hùng mạt vận - P.1

Cốt truyện Red Dead Redemption 2 là một cuộc hành trình dài, đơn độc và đau buồn của nhân vật chính Arthur Morgan, một anh hùng của thời đại cũ.

Tiếp theo cốt truyện Red Dead Redemption 2, sau khi đã vào được nhà máy đường, hai người phát hiện ra Javier đang bị trói thốc dưới sân, vì vậy Dutch đã lẻn xuống xưởng máy và cho nổ tung chúng nhằm đánh lạc hướng bọn lính, nhân lúc đó Arthur chạy xuống lôi Javier đi cùng mình. Vì Javier bị thương ở chân nên cả ba không chạy nhanh được, họ bị đám lính của Alberto Fussar đuổi cho tới tận phía ngoài nhà máy, sau đó Arthur đã ở lại để cầm chân chúng trước khi chuồn theo đường rừng.

Khi quay trở lại nơi ẩn náu của quân nổi dậy, Arthur nhận ra vấn đề còn phiền phức hơn, khi Alberto Fussar điều nguyên cả một chiếc tàu chiến cùng hàng đống lính dưới quyền tới bao vây bọn họ. Tình hình lúc đó khá hỗn loạn, khi những người của băng Van der Linde phải chạy ra đấu súng với đám lính, câu giờ cho Hercule đẩy đại bác từ bên trong ra bắn hạ chiếc tàu chiến kia.

Dutch sau đó nhận ra rằng Alberto Fussar đã biết bọn họ là ai và hắn sẽ không để băng Van der Linde rời khỏi đảo bằng bất cứ giá nào, do đó ông ta quyết định sẽ phải tiêu diệt tên trưởng đảo này. Dutch cùng Arthur dẫn đầu quân nổi dậy tấn công thẳng vào căn cứ đối phương, bắn hạ gần như toàn bộ lũ lính trước khi tiễn Alberto Fussar lên đường, Hercule sau đó giữ đúng lời hứa đưa băng Van der Linde trở về Mỹ an toàn.

Trở về Mỹ

Sau khi đặt chân lên đất liền, Arthur nhanh chóng quay trở lại chỗ ẩn náu của băng Van der Linde, đáng tiếc là không còn ai ở tại đây nữa, có vẻ như mọi người đã rời đi sau vụ cướp của Dutch tại Saint Denis. Arthur tìm được một lá thư ở trong nhà, qua đó biết được phần còn lại của băng đã trốn tới đầm lầy Lakay – phía bắc Saint Denis. Đúng lúc đó thì có một nhóm cảnh sát mò tới, họ tìm ra dấu chân của Arthur nên anh ta buộc lòng phải hạ gục hết.

Nơi trú ẩn mới của băng Van der Linde nằm tại một làng nhỏ khuất sâu phía trong đầm lầy, ngay sau khi vụ cướp tại Saint Denis thất bại và những người thực hiện bị truy nã, cô nàng Sadie Adler đã nhanh trí dẫn những người còn lại chạy trốn ngay tức khắc, nhờ đó mà họ an toàn khỏi chính phủ. Sadie cũng cho Arthur biết là John đã không chạy kịp và đang bị giam giữ ở nhà tù trên đảo Sisaka, nhiều khả năng là sẽ bị treo cổ sớm.

Cuộc hội ngộ này không được trọn vẹn, vì ngay lúc đó cả một đống cảnh sát đã lần ra dấu và tấn công bọn họ mà không cần chiêu hàng. Arthur và Sadie là những người đầu tiên xông ra phản công lại, họ đẩy lùi được đám cảnh sát này, nhưng nhận ra là giờ đây băng Van der Linde đã là đối tượng bị truy lùng hàng đầu của chính phủ, ước mơ của Dutch trong cốt truyện Red Dead Redemption 2 về một vùng đất hứa xem chừng là viển vông rồi.

Cốt truyện Red Dead Redemption 2: Anh hùng mạt vận (P.3)

Cảnh sát tấn công băng Van der Linde

Sau vụ tấn công, Dutch lập tức ra lệnh cho mọi người dọn dẹp đồ đạc và tìm nơi trú ẩn mới, ông ta vẫn tiếp tục nói là mình chỉ cần thêm một chút thời gian nữa để kiếm cú chót, nhưng lần này nó không còn khiến Arthur tin tưởng nữa. Dutch cũng không đồng ý việc đi cứu John, khi cho rằng lúc này là không an toàn, nhưng Arthur và Sadie sau đó đã trái lệnh ông ta.

Arthur sau đó nhận lệnh đi tìm chỗ trú ẩn mới, anh ta được một thành viên khác trong băng là Charles chỉ đến hẻm núi gần thành phố công nghiệp Annesburg, nơi đang là chỗ đóng quân của băng Murfree Brood – một đám côn đồ cuồng sát có sở thích ăn thịt người. Khi Arthur và Charles đi tới đó thì nhận ra bọn Murfree Brood vừa trở về sau một vụ cướp, chúng treo xác các nạn nhân lên những cành cây xung quanh để đe dọa dân bản địa. Cả hai người đã đánh một trận mạnh vào trong hang, giết hết những tên cướp Murfree Brood và biến chỗ này thành nơi trú ẩn của băng Van der Linde.

Đáng tiếc là ngay khi cả băng vừa chuyển tới thì Molly O'Shea (người tình tạm thời của Dutch) lại gây chuyện, cô ta nói rằng chính mình là người đã báo cho thanh tra Milton chỗ ẩn náu của bọn họ, vì Dutch không quan tâm tới tình cảm của cô. Dutch cực kỳ tức giận vì điều này và định giết Molly vì đã dám phản bội, nhưng Arthur ngăn lại khi cho rằng cô ta đang say xỉn nói bừa, nhưng cuối cùng một người khác là Susan Grimshaw đã bắn chết Molly.

Cốt truyện Red Dead Redemption 2: Anh hùng mạt vận (P.3)

Molly O'Shea chết trong cốt truyện Red Dead Redemption 2

Cái chết của Molly O'Shea làm không khí trong băng trở nên rất xấu, đặc biệt là Arthur khi anh thấy Van der Linde đang chết dần. Một chuyện nữa là Arthur được biết rằng mình đã bị bệnh lao, thậm chí còn tới giai đoạn cuối khi anh ta ho ra máu liên tục, vào thời đó thì bệnh lao chưa có thuốc chữa, ai mắc bệnh xem như cầm chắc sẽ chết. Đây là nút thắt chính trong cốt truyện Red Dead Redemption 2, nó giải thích những hành động của Arthur về sau.

Arthur cũng không quên lời hứa giúp đỡ những người da đỏ lúc trước, anh ta đi tìm Eagle Flies – con trai của tù trưởng, giúp đỡ chàng trai này phá hủy một nhà kho chứa dầu của Cornwall Kerosene và lấy thông tin về các vụ khai thác dầu chuẩn bị diễn ra trên đất của họ. Bộ lạc da đỏ này là một trong những nguyên nhân chính khiến Arthur không còn trung thành với Dutch nữa ở phần sau cốt truyện Red Dead Redemption 2.

Cốt truyện Red Dead Redemption 2: Anh hùng mạt vận (P.3)

Arthur biết mình mắc bệnh lao phổi

Sau đó Arthur và Sadie cùng nhau lên kế hoạch để cứu John, nhưng do John bị giam ở một nhà tù cách xa đất liền không thể dùng thuyền tới được, nên cả hai quyết định thuê một chiếc khinh khí cầu bay tới. Do không biết John bị giam chính xác ở đâu, vì thế Arthur đã bắt cóc một nhân viên trại giam, sau đó giải người này tới để gây áp lực khiến bọn họ phải thả John ra.

Nhờ có sự giúp đỡ của Sadie mà Arthur cùng John an toàn rời khỏi được trại giam, nhưng khi họ quay trở về trại thì không những không được Dutch chào mừng, mà ông ta còn tỏ ra bực bội thấy rõ khi Arthur trái lệnh mình. Dutch nói rằng bọn họ sớm muộn gì cũng đi cứu John nhưng chưa phải lúc này, hơn nữa khi Arthur làm như vậy chỉ tổ đánh động tới cảnh sát. Vào thời gian này thì Micah rất hay đâm chọc nói xấu Arthur trước mặt Dutch, cộng thêm việc các vụ làm ăn liên tiếp thất bại cùng khiến ông ta cục tính hơn.

Cốt truyện Red Dead Redemption 2: Anh hùng mạt vận (P.3)

Arthur và Sadie cứu John từ nhà tù Sisaka

Khi trở về trại, Arthur nhận được lệnh của Dutch là đi đến Annesburg, tại đây Arthur với Dutch đã có xích mích với nhau khi ông ta nghi ngờ trong băng vẫn còn kẻ phản bội, nhất là khi Molly O'Shea vừa bị bắn chết. Arthur bực tức nói lại rằng vốn với những gì bọn họ đã làm, thì chả cần tới chỉ điểm chính phủ cũng lần ra được, điều này khiến Dutch không hài lòng, chưa kể Micah đi theo cũng liên tục khích đểu vào.

Mục đích của Dutch tại Annesburg là muốn trả thù Leviticus Cornwall – khi nhà tài phiệt này là người tài trợ chính cho cảnh sát truy lùng băng Van der Linde và tất nhiên Arthur cho rằng trò báo thù vặt này chả mang lại ích lợi gì trừ việc thách thức tất cả thủ hạ vũ khí tận răng của lão tài phiệt kia. Nhưng Dutch đã kiên quyết quả trả thù nên Arthur miễn cưỡng đi theo, cả ba người sau đó mai phục tại bến tàu chờ Leviticus Cornwall, khi ông ta vừa bước lên bờ thì Dutch một mình đi ra và đề nghị một số tiền là 10 ngàn USD để hai bên không dây dưa với nhau nữa. Tất nhiên Leviticus Cornwall không đời nào chấp nhận, vì vậy Dutch đã bất ngờ bắn chết ông ta, điều này khiến Arthur gần như phát rồ lên.

Sau khi giết Leviticus Cornwall, Dutch cùng Arthur và Mical phải chạy trối chết khỏi Annesburg. Họ cũng lấy được một số tài liệu quan trọng, trong đó có thông tin công ty của Leviticus Cornwall đang giữ một số tiền lớn chuẩn bị chuyển đi bằng đường sắt.

Cốt truyện Red Dead Redemption 2: Anh hùng mạt vận (P.3)

Dutch trước lúc giết Leviticus Cornwall

Sau khi trở về trại, Arthur gặp con trai của tù trưởng da đỏ mình giúp lúc trước là Eagle Flies – cậu ta kể về chuyện quân đội Mỹ vi phạm thỏa hiệp giữa hai bên, ép họ không thể săn bắn và định khơi mào chiến tranh. Eagle Flies đề nghị sự giúp đỡ của băng Van der Linde và Dutch đồng ý, Charles cảm thấy có gì đó không ổn nên bảo Arthur đi cùng bọn họ.

Bọn họ đón đầu một chiếc tàu chở ngựa của quân đội Mỹ, đánh chìm nó và cướp số ngựa này đi. Arthur cảnh báo Dutch về việc này, vì đối đầu với quân đội là thứ rất nguy hiểm nhưng ông ta bỏ ngoài tai. Sau đó Arthur đến Saint Denis để gặp Sadie vì có tin Colm O'Driscoll đã bị bắt và sắp bị treo cổ, bọn họ cũng biết là đám đàn em của hắn đang có kế hoạch cướp pháp trường cứu đại ca của mình. Do đó Arthur đã tới trước, đánh gục bọn đàn em của Colm O'Driscoll và nhìn kẻ tử thù của mình chết trong buổi hành hình.

Cốt truyện Red Dead Redemption 2: Anh hùng mạt vận (P.3)

Buổi hành hình Colm O'Driscoll

Vì lo lắng về chuyện người da đỏ, Arthur sau đó đã đi tới lãnh địa của họ và gặp tù trưởng Rains Fall (cha của Eagle Flies), ông ta cảnh báo Arthur về việc nếu có chiến tranh xảy ra thì chắc chắn phần thiệt sẽ thuộc về người da đỏ, nhưng Eagle Flies lúc này đang rất nóng máu – đặc biệt là khi Dutch liên tục khích anh ta. Mục đích của Dutch là muốn khơi mào cuộc chiến giữa người da đỏ và quân đội Mỹ trong cốt truyện Red Dead Redemption 2, như vậy băng Van der Linde sẽ ít bị để ý hơn và nhân cơ hội này kiếm chác từ chỗ khác.

PC/CONSOLE

Cốt truyện Red Dead Redemption 2: Anh hùng mạt vận - P.2

Toàn bộ cốt truyện Red Dead Redemption 2 là một cuộc chạy trốn không ngừng của băng Van der Linde, nguyên nhân chủ yếu do tham vọng quá lớn Dutch.

Để thực hiện điều này, Dutch đã cướp một số lớn thuốc nổ từ công ty Leviticus Cornwall, tiếp đó xui Eagle Flies dùng chúng bao vây nhóm tuần tra của quân đội Mỹ, với mục đích cảnh báo bọn họ tránh xa khỏi lãnh địa người da đỏ. Đáng tiếc là nó không diễn ra đúng như Dutch dự tính, khi quân đội điều hẳn một đội kỵ binh tới tấn công ngược bọn họ, Arthur và Dutch phải bỏ chạy rồi nhảy xuống một thác nước cao mới có thể thoát được. Qua vụ này thì mối hiềm khích giữa dân da đỏ với chính phủ Mỹ coi như không thể vãn hồi được nữa, khi chính bọn họ đã tấn công trước.

Cốt truyện Red Dead Redemption 2: Anh hùng mạt vận (P.3)

Dutch bao vây quân đội Mỹ

Vào thời điểm này trong cốt truyện Red Dead Redemption 2 thì đã có rất nhiều người rời khỏi băng Van der Linde vì sợ hãi cảnh sống này, chủ yếu là nhóm hậu cần hoặc những ai không quá thân thiết với Dutch. Nhưng bản thân Dutch vẫn chưa muốn dừng lại, ông ta ra lệnh cho Athur và John cài số thuốc nổ còn lại trên đường ray mà chuyến tàu chở tiền từ công ty Leviticus Cornwall sẽ đi qua, với mục đích đánh cướp nó.

Về phần Arthur thì anh nhận được tin Eagle Flies đã bị quân đội Mỹ bắt được và đang bị giam giữ ở pháo đài Wallace, do đó Arthur nhận lời Rains Fall cứu con trai ông ta. Arthur cùng Charles bí mật xâm nhập vào pháo đài, cứu được Eagle Flies và trở ra an toàn.

Ngay khi vừa trở về, Eagle Flies đã tập hợp người của mình với ý định tấn công trả đũa nhằm thẳng vào công ty Leviticus Cornwall, bất chấp lời can ngăn của Rains Fall. Cuối cùng Rains Fall đành phải nhờ tới băng Van der Linde đuổi theo để tìm cách cứu con mình, Arthur nhận lời nhưng khi đến nơi thì lại bị cuốn vào trận chiến của người da đỏ.

Cốt truyện Red Dead Redemption 2: Anh hùng mạt vận (P.3)Cốt truyện Red Dead Redemption 2: Anh hùng mạt vận (P.3)

Băng Van der Linde đi cứu Eagle Flies

Trong lúc mọi người đang chiến đấu ác liệt, Dutch cùng Arthur đã nhân cơ hội lẻn vào văn phòng của Leviticus Cornwall và tìm được một số ngân phiếu giá trị lớn, các thông tin quan trọng về dòng tiền đủ cho họ làm “vố lớn cuối cùng”. Trong lúc hai người này tìm cách thoát đi thì gặp đám lính bên ngoài lao xuống tấn công, Arthur bị thương ngã lăn trên đất nhưng Dutch lại bỏ mặc anh ta và chạy trước. Rains Fall tới kịp thời để ứng cứu cho Arthur, nhưng sau đó chính bản thân chàng trai này cũng bị bắn chết.

Từ thời điểm này Arthur đã hoàn toàn không còn tin tưởng Dutch nữa, anh ta lén bảo với John hãy dẫn gia đình mình rời khỏi băng trước khi nó hoàn toàn sụp đổ. Bản thân Arthur cũng nhận thấy mình không còn sống quá lâu nữa vì bệnh lao phổi, anh ta cố gắng giúp đỡ Dutch làm một nhiệm vụ sau cùng, đó là cướp chuyến tàu chở tiền trên đoạn đường ray đã được cài thuốc nổ từ trước.

Cốt truyện Red Dead Redemption 2: Anh hùng mạt vận (P.3)

Arthur và nhiệm vụ cuối cùng

Vụ cướp này thành công tốt đẹp, nhưng John bị thương khi đấu súng với bọn lính bảo vệ và Dutch nói rằng đã không thể cứu được anh ta, vì thế John coi như đã chết. Khi cả băng quay trở về nơi trú ẩn thì nhận được tin vợ của John là Abigail đã bị thanh tra Milton bắt đi, mục đích của Milton là muốn dụ băng Van der Linde tới cứu người, nhưng Micah đã nói với Dutch rằng hãy bỏ mặc Abigal vì họ còn việc quan trọng hơn và Dutch đồng ý.

Arthur bất mãn với quyết định này, anh ta mặc kệ Dutch và cùng với Sadie tách ra đi cứu Abigail. Cả hai đến nơi giam giữ Abigail và tiêu diệt đám cảnh sát tại đây, khi Arthur chạm trán với thanh tra Milton, ông ta đã tiết lộ tên tay trong chỉ điểm chính là Micah chứ không phải Molly O'Shea (lúc đó đúng là cô ta uống say nên nói bừa). Abigail sau đó đã bắn chết Milton và cùng Sadie đi gặp con trai mình, còn bản thân Arthur thì quyết định quay trở về gặp Dutch lần cuối cùng. Arthur còn biết một điều nữa là Dutch đã bí mật giấu một số tiền lớn mà không nói cho mọi người biết, trong khi vẫn tiếp tục tấn công khắp nơi.

Cốt truyện Red Dead Redemption 2: Anh hùng mạt vận (P.3)

Cái chết của thanh tra Milton

Khi Arthur quay trở lại trại thì thấy Dutch, Micah, Javier và Bill đang thu dọn đồ đạc để chuẩn bị rời đi, anh ta lớn tiếng chửi bới Micah là kẻ phản bội, cũng như chỉa súng thẳng vào hắn ta nhưng bị Dutch ngăn cản. Đúng lúc này thì John quay trở lại, hóa ra anh ta chỉ bị thương chứ không chết, Dutch đã cố tình bỏ John lại và nói dối với mọi người.

Trong lúc tình hình đang rối ren thì đám cảnh sát đã theo chân Arthur mò tới đây, băng Van der Linde chia làm 2 phe gồm Dutch, Micah, Bill và Javier, trong khi phía bên kia là Arthur cùng John tách ra để chạy, đến phút cuối cùng, Dutch vẫn cho rằng Arthur phản bội mình.

Arthur cùng John chạy lên mỏm núi phía sau và tìm cách cắt đuôi cảnh sát, nhưng anh ta cảm thấy mình đã sắp tới thời hạn cuối nên để lại túi xách cho John rồi bảo người anh em của mình đi trước. Lời cuối cùng, Arthur căn dặn John: "Chạy đi, đừng quay đầu lại!" - đây có thể nói là một lời ẩn dụ khuyên John hãy chạy thật xa và làm lại cuộc đời đừng bao giờ lặp lại sai lầm quá khứ nữa. Arthur sau đó tìm được Micah nhưng không thể giết được hắn ta do đã quá yếu sức, Arthur cũng gặp lại Dutch lần cuối cùng và chết trên sườn núi vì kiệt sức, khép lại phần cốt truyện Red Dead Redemption 2 một cách đầy đầy bi kịch.

Cái kết của cốt truyện Red Dead Redemption 2

Tới đây thì có thể coi như cốt truyện Red Dead Redemption 2 đã kết thúc với cái chết của nhân vật chính Arthur Morgan, nhưng thực tế thì nó vẫn còn một phần hậu truyện khác kể về số phận của gia đình John Marston sau sự sụp đổ của băng Van der Linde. Mọt Game sẽ chuyển tới các bạn ở phần tiếp theo của seri cốt truyện Red Dead Redemption 2 trong bài viết tới.

Đức Phạm

Bài liên quan

Joker đời thật vòi tiền GTA 6, đòi khoảng 50 tỷ đồng
PC/Console

Joker đời thật vòi tiền GTA 6, đòi khoảng 50 tỷ đồng

Lawrence Sullivan hay Florida Joker vừa lên mạng xã hội vòi tiền Rockstar với lý do đã sử dụng hình ảnh của anh ta trong trailer mới của tựa game GTA 6.
Trailer GTA 6 vừa ra mắt một ngày đã phá kỷ lục của Mr Beast
PC/Console

Trailer GTA 6 vừa ra mắt một ngày đã phá kỷ lục của Mr Beast

Sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ đã được xem trailer mới của GTA 6. Độ hype của đoạn clip này là không cần bàn cãi khi nó nhanh chóng xô đổ luôn kỷ lục về lượt xem video do Mr Beast thiết lập.
Tin đồn GTA VI sẽ được công bố sớm trong tháng 12 bởi Rockstar
PC/Console

Tin đồn GTA VI sẽ được công bố sớm trong tháng 12 bởi Rockstar

Tin đồn GTA VI sẽ được công bố sớm trong tháng 12 bởi Rockstar thậm chí có cả trailer trong thời gian sớm. Đây là thông tin đang được săn đón nhất.

Tin bài khác

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Tình tiết mới trong vụ xác chết khô ở Hà Nội: Xe ô tô của nạn nhân đột ngột biến mất
Đời sống

Tình tiết mới trong vụ xác chết khô ở Hà Nội: Xe ô tô của nạn nhân đột ngột biến mất

Cơ quan chức năng vừa hé lộ thêm một số tình tiết mới liên quan đến vụ xác chết khô được tìm thấy trên ghế sofa trong một căn hộ ở Hà Nội.
Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?
Đời sống

Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?

Một chuyên gia pháp y đã lên tiếng về vụ án mạng phát hiện xác chết khô tại chung cư Tây Mỗ - Hà Nội.
Vụ bác sĩ phân xác người tình: Hung thủ sát hại nạn nhân bằng thuốc an thần
Đời sống

Vụ bác sĩ phân xác người tình: Hung thủ sát hại nạn nhân bằng thuốc an thần

Chiều ngày 27 tháng 4, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ và tiến hành thẩm tra hung thủ vụ án phân xác ở Đồng Nai.
Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?
Đời sống

Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?

Mới đây một hóa đơn được chụp lại và lan truyền trên mạng khiến người xem phải toát mồ hôi hột với đơn giá của loại "thực phẩm lạ" là con BUỒN BUỒN, với 6 triệu cho 1 Kg và hóa đơn này riêng phần 4kg con Buồn Buồn lên tới 24 triệu.
Đã mắt với loạt hot girl diện bikini bùng nổ giữa cơn nắng khắc nghiệt
Đời sống

Đã mắt với loạt hot girl diện bikini bùng nổ giữa cơn nắng khắc nghiệt

Mặc dù thời tiết nắng đỉnh điểm nhưng vẫn không nóng bỏng bằng dàn hot girl này, khiến netizen được không chớp được mắt.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

Mới đây, theo như game thủ này chia sẻ, anh đã bị cảnh cáo bởi Riot Games vì chat những lời bài hát trong ca khúc của Ngọt khi chơi LMHT.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9