top-264
Thứ tư 01/05/2024 20:33
TP Hồ Chí Minh: 32°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 25°C Hà Nội
Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 33°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 32°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 25°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 33°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện Okami: Thái Dương Thần Khuyển – P.2

aa
Là một trong những game được đánh giá có hình ảnh đẹp nhất mọi thời đại, nhưng cốt truyện Okami cũng rất tương xứng với chất lượng của nó.

Tiếp nối cốt truyện Okami thì Amaterasu và Issun quay trở về làng Kamiki nhưng không thấy Sakuya đâu, tình cờ lại đúng lúc người làng đang làm lễ hội để chào mừng sự hồi sinh của các cây thần bên ngoài. Amaterasu gặp trưởng làng đang cố gắng tìm cách để cây thần của Sakuya nở hoa trở lại, với sự giúp sức của nữ thần thì mọi thứ đều trở lại tốt đẹp khi Sakuya hồi sinh. Việc này cũng tình cờ làm lộ ra vị thần giữ bút tiếp theo – Hasugami, Amaterasu học được phép vẽ những bông súng để làm chỗ đặt chân trên nước, vì nữ thần không biết bơi.

PC/CONSOLE

Cốt truyện Okami: Thái Dương Thần Khuyển – P.1

Không như những game theo dạng anh hùng đi cứu thế giới khác, nhân vật chính trong cốt truyện Okami là một con chó theo đúng nghĩa đen luôn.

Amaterasu quay trở lại cánh đồng Shinshu và dùng chiếc bút thần mới vẽ đường tới khu rừng Agata, tại đây nữ thần cũng nhận thấy thảm thực vật cũng đang bị ảnh hưởng bởi quỷ khí. Trong lúc tìm cách cứu chữa cho khu rừng thì nữ thần nghe được tiếng sáo quen thuộc của Waka, nhưng đáng tiếc là do đã ngủ quá lâu nên Amaterasu không nhận ra Waka. Cả hai sau đó đã thử tài nhau một chút, nhưng Waka thất vọng vì hiện trạng của Amaterasu là quá yếu khi chưa thu thập đủ các bây bút thần.

Cốt truyện Okami: Thái Dương Thần Khuyển – P.2
Waka gặp lại Amaterasu

Sau khi chia tay Waka thì Amaterasu tiếp tục đi sâu vào rừng, nữ thần gặp một thợ săn có tên Karude – người nói rằng cây cầu bắc ra ngoài vùng Taka đã bị phá hủy bởi trận bão lớn vừa xảy ra. Ông ta muốn bắt đứa con trai của mình là Kokari đi sửa cầu, nhưng thằng nhóc đã chạy đi chơi cùng con chó Ume của mình. Tại đây Amaterasu và Issun cũng gặp lại Susano, anh ta nói về việc mình sẽ đánh bại một con quỷ rất mạnh ở Taka nhưng mà cũng phải chờ sửa xong cầu đã.

Amaterasu tìm được Kokari đang ngồi câu cá ở hồ, hóa ra Kokari đã để lạc mất chú chó Ume của mình ở phế tích bên trong rừng. Khi Issun hỏi tại sao Kokari không đi cứu Ume luôn thì mới lòi ra là vốn Kokari cùng Ume đi vào bên trong, nhưng một tiếng gầm lớn từ thứ gì đó rất đáng sợ đã dọa cho Kokari chết khiếp bỏ chạy trước và lạc mất Ume. Cậu ta sau đó để rơi mất chiếc chìa khóa xuống hồ khi hoảng loạn chạy vào rừng, điều tệ nhất là Kokari còn làm mất luôn cần câu của mình khi tìm cách lấy lại chiếc chìa khóa.

Amaterasu sau đó đã vẽ ra một chiếc cần câu và hướng nó xuống hồ, bọn họ lôi lên được một con cá hồi lớn, thứ đã nuốt chiếc chìa khóa. Khi Kokari định lấy lại nó thì Amaterasu cùng Issun đã đoạt lấy trước, bọn họ nhận ra nguồn nước bên trong phế tích đã bị nhiễm độc tới mức ngay cả mấy bông súng từ bút thần cũng không mọc được. Sau khi đã thanh tẩy nguồn nước thì Amaterasu tìm được Tsutagami – vị thần cuối cùng nắm giữ quyền năng thiên nhiên, có chiếc bút giúp vẽ lên những dây leo làm thang.

Cốt truyện Okami: Thái Dương Thần Khuyển – P.2
Amaterasu và Tsutagami trong cốt truyện Okami

Với sức mạnh mới Amaterasu đã leo lên tới đỉnh của hang và tìm được một căn phòng lớn, tại đây những bông hoa kì lạ khổng lồ và có vẻ như nó đang giam giữ thứ gì đó. Khi nữ thần tiến lại xem xét thì bông hoa này liền mọc ra 8 cái chân và hiện nguyên hình là một con nhện tinh thuộc hạ của Orochi, nhờ vào khả năng lấy được từ Tsutagami mà Amaterasu đã kéo lớp vỏ ngoài của nhện tinh ra để tấn công vào cái lõi bên trong và đánh bại nó. Nhện tinh chết biến thành một đài sen rực rỡ, cũng như giải phóng luôn cho Ume đang nằm bên trong.

Sau đó cặp đôi cùng Ume quay trở về chỗ của Kokari, sau hàng loạt sự kiện xảy ra cuối cùng Kokari cũng cảm thấy mình phải dũng cảm hơn, khi mà tới Ume cũng có thể phiêu lưu trong cái phế tích đó thì chủ của nó cũng phải làm được thứ gì đó tương xứng. Kokari quyết định chạy tới sửa chiếc cầu đang bị hư hỏng, đúng với ý nguyện của cha mình.

Amaterasu chạy ra bờ sông và thấy Kokari đã nối dây để cố định hai bờ, đúng lúc này thì Susano xuất hiện từ đầu nguồn nhưng là đang bám vào một cái cây lớn trên con nước chảy xiết, có vẻ như anh chàng đã luyện tuyệt kĩ bất thành gây ra tai họa. Cái cây này tông trúng sợi dây Kokari và hất Amaterasu gần đó văng xuống sông, nữ thần liền dùng phép thuật của mình vẽ ra các sợi dây để giữ họ lại, vô tình khiến cho khúc cây bắn ngược trở về sau và trở thành một cây cầu mới.

Con nhện tinh trong phế tích

Bằng cây cầu mới dựng, Amaterasu cuối cùng cũng có thể đến được vùng Taka nhưng chỗ này cũng đang bị ám khí bủa vây, cũng như con đường tới làng Kusa không đi được, do đó Amaterasu cần tìm cây thần trong vùng để thanh tẩy nó. Trên đường đi thì nữ thần gặp Waka và có một trận chiến nhỏ, lần này thì hai người đánh hòa với nhau. Trước khi bỏ đi Waka có gợi ý rằng nếu muốn mở cửa động nơi Orochi đang trú ngụ trong cốt truyện Okami, Amaterasu sẽ cần một bảo vật có tên là Xà Ngọc.

Sau khi chữa khỏi cho cây thần Amaterasu bèn tới làng Kusa, nhưng hiện trạng ở chỗ này rất tệ khi nó đã bị yêu khí xâm hại, thậm chí mạnh tới nỗi khiến nữ thần mất đi một phần sức mạnh. Thủ phạm nhanh chóng sáng tỏ khi Amaterasu tìm ra vài con quỷ trên ngọn đồi bên ngoài làng, đang tìm cách ám Fuse – nữ tư tế đứng đầu Kusa. Amaterasu đánh bại đám quỷ này giải thoát cho Fuse, cũng như giải phóng cho làng Kusa khỏi quỷ khí.

Cốt truyện Okami: Thái Dương Thần Khuyển – P.2
Làng Kusa trong cốt truyện Okami

Tuy vậy mọi việc vẫn khá tệ vì bầu trời vẫn còn tối đen bất chấp ngày đêm, Fuse sau đó mới giải thích đây là do một tên tai sai của Orochi có tên là Xích Trụ gây ra, một năm trước hắn cũng đã giết chết tu sĩ của làng và chiếm lấy ngôi đền Gale làm nơi trú ngụ. Cách duy nhất để giải quyết việc này là 8 chú chó bảo vệ đền Gale, vì bọn chúng có thể làm phép phá vỡ tấm lá chắn mà Xích Trụ đang dựng lên. Tuy vậy sau tai nạn một năm trước thì tám chú chó này đã tứ tán khắp nơi và không nghe theo lời của Fuse nữa, do đó nữ tư tế nhờ Amaterasu hãy tìm chúng trở về.

Nhờ vào một thiết bị đặc biệt do Fuse chế tạo Amaterasu đã biết được vị trí của những chú chó này và dẫn chúng về, nhưng khi nữ thần đi tới pháo đài Sasa thì được biết rằng một thành viên của đội chó này là Take đang phải lĩnh trách nhiệm bảo vệ tộc chim (công dân ở pháo đài Sasa) khỏi bọn Quỷ nên chưa thể về được. Thay vào đó Take đưa lại cho Amaterasu viên ngọc phép của mình, nữ thần đem nó về chỗ Fuse nhưng viên ngọc này lại nhập vào Amaterasu – minh chứng cho việc bảo vật đã nhận chủ nhân mới.

Fuse liền dẫn Amaterasu vào trong đền Gale để tìm Xích trụ, tại đây họ gặp Susano và Yatsu – linh hồn của vị tư tế bị giết một năm trước và là chồng của Fuse. Nhờ sức mạnh của viên ngọc mà Amaterasu đã phá vỡ tấm màn ngăn cách do Xích trụ tạo nên và đi sâu vào trong, tại đây bọn họ tìm ra lý do tại sao bầu trời lại đen kịt như vậy, đó là do quỷ khí đã khiến cho chiếc cối xay gió trên đỉnh đồi không thể hoạt động.

Cốt truyện Okami: Thái Dương Thần Khuyển – P.2
Bên trong đền Gale

Bằng sức mạnh của mình Amaterasu đã xua đuổi hết quỷ khí và khiến chiếc cối xay quay trở lại, xua tan màn đêm u ám trên bầu trời của làng Kusa. Amaterasu cũng tìm được vị thần gió Kazegami – người đang nắm giữ chiếc bút thần có khả năng điều khiển và tạo ra những trận gió lốc. Với khả năng mới này Amaterasu liền chạy trở vào ngôi đền để tìm cách viên Xà Ngọc, bất chợt Xích Trụ xuất hiện và tấn công nữ thần. Nhờ vào sự “giúp đỡ” của Susano (thực ra anh chàng đứng múa may lung tung, còn Amaterasu thì dùng bút thần vẽ phép), Xích Trụ đã bị đánh bại, tuy vậy Susano lại tỏ ra không hài lòng khi nói mình chỉ là người bình thường và chẳng muốn làm người thừa kế của anh hùng Nagi rồi bỏ chạy mất.

Khi Amaterasu chuẩn bị lấy Xà Ngọc thì Waka xuất hiện và đoạt lấy nó, sau đó nói rằng mình sẽ tới tiêu diệt Orochi rồi cũng bỏ đi một nước, do đó Amaterasu liền cấp tốc chạy trở về làng Kamiki. Amaterasu trở về Kamiki thì thấy mọi người đang tập trung trước cửa nhà Susano, hỏi ra mới biết là vị “anh hùng” này đã uống hết các vò rượu sake thần – thứ duy nhất có thể làm suy yếu Orochi trong cốt truyện Okami.

PC/CONSOLE

Cốt truyện Dying Light: The Following – Thần giữa loài người

Trong cơn say Susano đã tiết lộ rằng mình chính là nguyên nhân mọi việc, khi trong lúc tức giận muốn chứng minh truyền thuyết về anh hùng Nagi không có thực, Susano đã chạy vào trong hang và rút thanh kiếm thần Tsukuyomi, khiến cho Orochi được giải thoát.

Lời tiên tri lúc này cũng ứng nghiệm khi mũi tên chọn lựa vật hiến tế của Orochi hướng tới Kushi – người mà Susano thầm yêu. Mặc dù rất buồn bã nhưng Kushi vẫn quyết tâm không để cho ngôi làng của mình bị hủy hoại, cô ta liền chạy tới hang mang theo vài vò rượu mới với hi vọng nó có thể đầu độc được Orochi. Amaterasu cảm phục lòng dũng cảm của Kushi nên đã chở cô ta tới hang, nơi mà Waka cũng đang chờ sẵn.

Cốt truyện Okami: Thái Dương Thần Khuyển – P.2
Mũi tên của Orochi cắm trên nhà Kushi

Waka dùng viên Xà Ngọc phá vỡ phong ấn bên ngoài hang, ngay khi cả nhóm định đi vào thì Orochi bất ngờ xuất hiện và lôi Kushi đi mất, Amaterasu đuổi theo thì nhận ra mình đã bị giam bên trong khi phong ấn xuất hiện trở lại. Không còn đường nào khác nữ thần và Issun đành phải đi tiếp vào trong hang, bọn họ gặp phải một hố sâu ngăn cách đường đi nên buộc phải nhảy xuống.

Tại đây Amaterasu nhận ra một hang ổ của lũ quỷ đang phục vụ cho Orochi, tuy vậy bọn họ không thể đi sâu hơn vì gặp 2 con quỷ đang canh gác phía trước, nữ thần tìm kiếm trong hang và kiếm được một chiếc mặt nạ, bà đeo nó lên khiến đám quỷ canh gác tưởng lầm đây là đồng loại của mình nên để Amaterasu đi qua.

Ở phần rộng nhất của hang có một chiếc thang máy dẫn thẳng tới chỗ của Orochi, nhưng nó sẽ không hoạt động chừng nào hắn chưa nhận được món khai vị trước khi nuốt chửng Kushi. Do đó Amaterasu lúc này đang trong lốt “Quỷ” phải đi kiếm nguyên liệu nấu ăn cho hắn, trong lúc lang thang trong động nữ thần cũng vô tình gặp lại Moegami – vị thần nắm giữ chiếc bút điều khiển lửa. Cuối cùng khi mọi việc đã hoàn thành, Amaterasu đi lên chiếc thang máy để gặp kẻ thù truyền kiếp của mình.

Cốt truyện Okami: Thái Dương Thần Khuyển – P.2
Hang ổ của Orochi trong cốt truyện Okami

Amaterasu đi lên phía trên và thấy Kushi đang bị nhốt ở ngôi đền chính giữa, bất ngờ lúc này mặt đất rung chuyển dữ dội và Orochi xuất hiện, hóa ra toàn thân của nó chính là ngôi đền với những cái đầu chui sâu bên dưới. Amaterasu rũ bỏ mặt nạ và lao vào tấn công kẻ thù, nhưng con mãng xà được bao bọc bởi lớp khiên bảo vệ khiến các đòn tấn công đều không có tác dụng, ngay cả phần rượu mà Kushi mới làm cũng chẳng giúp được gì.

Ngay khi mọi thứ tưởng chừng như đã chấm hết thì Susano bất ngờ xuất hiện, anh ta cuối cùng cũng chấp nhận số mệnh là hậu duệ của Nagi và thức tỉnh sức mạnh của mình, thanh kiếm của Susano vì thế mà có thể xuyên qua lớp lá chắn của Orochi. Với sự giúp sức của Amaterasu, Susano chặt một hơi bảy cái đầu của Orochi. Ở đòn kết liễu cuối cùng Amaterasu đã vẽ mặt trăng xuyên qua lớp mây mù, khiến nó chiếu sáng thanh kiếm của Susano như cách mà Nagi trước đó đã làm. Người anh hùng tiêu diệt con quái vật và cứu lấy Kushi, cả hai sau đó lổ thộ tình cảm của mình cho nhau.

Thanh thần kiếm Tsukuyomi rơi ra từ người Orochi biến thành sức mạnh mới của Amaterasu, mặc dù con mãng xà đã chết nhưng từ người nó rất nhiều chướng khí u ám trào ra ngoài, báo hiệu cho hành trình của nữ thần trong cốt truyện Okami vẫn còn chưa kết thúc.

Cốt truyện Okami: Thái Dương Thần Khuyển – P.2
Susano tiêu diệt Orochi

(Còn tiếp...)

Đức Phạm

Bài liên quan

Tìm hiểu cốt truyện Resident Evil qua Infographic
PC/Console

Tìm hiểu cốt truyện Resident Evil qua Infographic

Tìm hiểu cốt truyện Resident Evil qua Infographic
Cốt truyện và dòng thời gian Resident Evil – Chạm trán bất ngờ tại Châu Phi (RE 5)
PC/Console

Cốt truyện và dòng thời gian Resident Evil – Chạm trán bất ngờ tại Châu Phi (RE 5)

Cốt truyện và dòng thời gian Resident Evil – Chạm trán bất ngờ tại Châu Phi (RE 5)
Cốt truyện Red Dead Redemption 2: Anh hùng mạt vận - P.3
PC/Console

Cốt truyện Red Dead Redemption 2: Anh hùng mạt vận - P.3

Cốt truyện Red Dead Redemption 2: Anh hùng mạt vận - P.3

Tin bài khác

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Tình tiết mới trong vụ xác chết khô ở Hà Nội: Xe ô tô của nạn nhân đột ngột biến mất
Đời sống

Tình tiết mới trong vụ xác chết khô ở Hà Nội: Xe ô tô của nạn nhân đột ngột biến mất

Cơ quan chức năng vừa hé lộ thêm một số tình tiết mới liên quan đến vụ xác chết khô được tìm thấy trên ghế sofa trong một căn hộ ở Hà Nội.
Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?
Đời sống

Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?

Một chuyên gia pháp y đã lên tiếng về vụ án mạng phát hiện xác chết khô tại chung cư Tây Mỗ - Hà Nội.
HOT! Thắng Ngọt ngoại tình với người yêu bạn thân, bỏ đói con, quấy nhiễu vợ cũ
Giải trí

HOT! Thắng Ngọt ngoại tình với người yêu bạn thân, bỏ đói con, quấy nhiễu vợ cũ

Sau lùm xùm nghi vấn sử dụng chất kích thích, Thắng Ngọt lại tiếp tục hứng chịu thị phi khi bị bạn thân cũ ‘bóc phốt’.
Vụ bác sĩ phân xác người tình: Hung thủ sát hại nạn nhân bằng thuốc an thần
Đời sống

Vụ bác sĩ phân xác người tình: Hung thủ sát hại nạn nhân bằng thuốc an thần

Chiều ngày 27 tháng 4, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ và tiến hành thẩm tra hung thủ vụ án phân xác ở Đồng Nai.
Đã mắt với loạt hot girl diện bikini bùng nổ giữa cơn nắng khắc nghiệt
Đời sống

Đã mắt với loạt hot girl diện bikini bùng nổ giữa cơn nắng khắc nghiệt

Mặc dù thời tiết nắng đỉnh điểm nhưng vẫn không nóng bỏng bằng dàn hot girl này, khiến netizen được không chớp được mắt.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9