Thứ năm 02/05/2024 11:05
TP Hồ Chí Minh: 35°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 26°C Hà Nội
Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 33°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 33°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 35°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 26°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 33°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 33°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện Doom Eternal – P.5: Quá khứ của Argent D’Nur

aa
Cốt truyện Doom Eternal – P.5: Quá khứ của Argent D’Nur

Phụ Lục

Trong Doom Eternal, game thủ rất nhiều lần nhận được các token để nâng cấp bộ giáp của Doom Slayer từ tay các linh hồn những chiến binh cổ đại. Các linh hồn này tồn tại ở khắp nơi và luôn quỳ xuống trước Doom Slayer sau khi đã trao token trong tay mình cho anh. Họ là các chiến binh Sentinel cổ đại của xứ sở Argent D’Nur, lực lượng bảo vệ cho quốc gia này trước kẻ địch bên ngoài, và đã chiến đấu tới giây phút sau cùng trước những binh đoàn quỷ dữ xâm lăng. Trong bài viết này, mời các bạn cùng Mọt nhìn lại lịch sử của tổ chức Night Sentinels và những gì đã xảy ra với họ.

Cổ đại

Trong quyển sách Ligra Sultagenta (Book of Kings) của người Argent có ghi lại rằng từ rất xa xưa, có một mảnh vỡ khổng lồ đâm xuống hành tinh Argent D’Nur của họ “từ thiên đường.” Mảnh vỡ này đâm thủng cả hành tinh, và các Wraith xuất hiện từ trong vết thương đó. Sự xuất hiện của họ đem lại sinh lực mới cho mặt đất, và tất cả những gì hơi thở của Wraith lan tới thức tỉnh từ giấc ngủ vĩnh hằng. Trong số những sinh vật đầu tiên thức tỉnh có các Ancestral (tổ tiên), những sinh vật hung hãn có kích thước khổng lồ và chúng chiến đấu với nhau, phá nát đất đai và tất cả những gì bị cuốn vào cuộc chiến đó.

Các Wraith ra đời.

Giữa những cuộc chiến của các Ancestral, những người Argent đầu tiên thức tỉnh và thành lập những bộ tộc đầu tiên. Họ sinh ra từ đá và lửa, với nguồn gốc thấp hèn nhưng trỗi dậy nhờ sức mạnh của ý chí. Họ không sợ hãi các Ancestral mà rèn nên những món vũ khí đầu tiên để đánh bại chúng nhằm giành lấy quyền được sống trên mặt đất và khởi đầu Thời đại của con người. Kể từ đây, người Argent chăn nuôi, trồng trọt và phát triển nền văn minh của mình. Họ tuyển ra hoàng đế đầu tiên là Ormero, xây dựng thánh đường thờ phụng các Wraith và giao cho các tu sĩ Hội Deag trách nhiệm thỏa mãn cơn đói của Wraith.

Nhưng bộ tộc Argent vẫn chưa phải là những kẻ thống trị hành tinh. Các thành phố của họ vẫn bị tấn công bởi lũ man rợ, bão tố và động đất vẫn phá hủy các thành trì, và cả lời ca của các Wraith cũng có thể khiến những kẻ tâm trí không kiên định rơi vào điên loạn. Giữa bối cảnh này, hoàng đế Ormero thành lập nên Night Sentinels, quân đoàn của những chiến binh Argent hùng mạnh nhất.

PC/CONSOLE

Cốt truyện Doom Eternal – P.4: Samuel Hayden là ai?

Maykr xuất hiện

Vào một thời điểm nào đó sau khi Night Sentinels được thành lập và cư dân Argent D’Nur đang rơi vào Thời đại than khóc (Time of Grief) dưới sự thống trị của hoàng đế Etrex, tộc Maykr xuất hiện tại Argent D’Nur. “Những sinh vật như sứ trắng từ một thế giới cao xa mang những món quà đến D’Nur. Họ muốn liên minh với chúng ta và đem lại trật tự lâu dài cho thế giới,” theo mô tả từ Ligra Sultagenta. Bằng những thành quả của nền văn minh tiên tiến của Maykr, các vũ khí và phép thuật của Argent D’Nur hoàn toàn không có tác dụng lên họ. Các Maykr giúp đỡ người Argent xây dựng xã hội và hứa hẹn về một cuộc sống mới sau khi chết để đổi lại việc được thờ phụng như thần linh.

“Có khả năng di chuyển qua thời gian và không gian, họ khống chế tất cả những chiều không gian đã biết và chưa biết. Bằng lời dạy của họ, chúng ta phát triển lớn mạnh hơn, xã hội của chúng ta được gia cố bởi hiểu biết và tri thức vô tận của họ, đảm bảo rằng người dân của chúng ta sẽ được an toàn vĩnh viễn – dù là trong thế giới này hay thế giới kế tiếp. Cái chết sẽ không còn là kết thúc của con dân chúng ta. (…) Chúng ta sẽ tìm thấy sự yên bình vĩnh hằng, và trí óc của chúng ta sẽ yên nghỉ khi biết rằng những người chúng ta kề vai trong chiến đấu sẽ gặp lại chúng ta ở vùng đất bên kia cõi trần tục.”

Hạm đội Argent D'Nur, bao gồm cả Fortress of Doom.

Với sự giúp đỡ của Maykr, nền văn minh của Argent D’Nur lớn mạnh và họ thực hiện những cuộc viễn chinh đến nhiều thế giới khác, lan tỏa ảnh hưởng của tộc Maykr và người lãnh đạo của nó là Khan Maykr. Họ khám phá ra nhiều thế giới mới, nhiều kẻ thù mới, và những cuộc chiến mới nổ ra khi các Night Sentinels luôn dẫn đầu trên chiến trường bảo vệ và giải phóng những kẻ yếu, kẻ bị áp bức trong vũ trụ. “Dù chúng ta chiến đấu trên những mảnh đất không phải của mình, máu chúng ta đổ ra là để giữ yên Argent D’Nur và những người con trai, con gái bảo vệ nó. Chúng ta thành lập những liên minh mới với những chủng tộc mình giải phóng, và đức tin của chúng ta trở thành đức tin của họ. Hàng ngũ của chúng ta lớn mạnh lên.”

Trong khi Night Sentinels và các chiến sĩ Argent D’Nur chinh chiến bên ngoài, Khan Maykr và hoàng đế Roan có một cuộc gặp mặt bí mật. Khan Maykr hé lộ lời tiên tri rằng một ngày nào đó sẽ có một kẻ tà ác xuất hiện từ hàng ngũ Argent D’Nur, và kẻ đó phải bị phát hiện trước khi quá trễ. Vì thế cỗ máy Divininty Machine được tạo ra nhằm tinh lọc linh hồn của những chiến binh mạnh mẽ nhất mà Argent D’Nur sở hữu. Kẻ đó sẽ không xuất hiện trong nhiều thế hệ nữa nên cư dân Argent D’Nur dần lãng quên lời tiên tri này trong khi Khan Maykr và các tu sĩ Hội Deag vẫn thì thầm về kẻ tà ác một ngày nào đó sẽ đe dọa thế giới của họ.

Divinity Machine.

Kẻ ngoại tộc

Vào thời đại của hoàng đế Novik, khi người Argent đang theo đuổi chinh chiến để bảo vệ hòa bình ở những hành tinh khác, những chiều không gian khác, những trục thời gian khác, một Người Ngoài (Outlander) xuất hiện. Những mô tả trong quyển Ligra Sultagenta nói rằng trí óc của Người Ngoài đã bị phá hủy bởi phẫn nộ, mặc một bộ giáp không phù hợp với việc sinh tồn trên đất Argent D’Nur và mang theo những loại vũ khí có nguồn gốc lạ lùng.

“Anh ta không đến từ thế giới của chúng ta, và nói một thứ ngôn ngữ xấu xí. Không rõ anh ta bước lên mảnh đất này như thế nào. Các lính trinh sát Sentinel tìm thấy anh ta trong tình trạng đẫm máu, đầy vết móng vuốt và bên bờ vực cái chết, nhưng vẫn thầm thì về sự diệt vong sắp đến và lực lượng của bóng tối. Anh ta đầy mùi máu, và những mảnh thịt vụn vấy bẩn bộ giáp có vẻ không phải của anh ta. Theo luật của người Argent, Người Ngoài sẽ bị phán xét trong đấu trường, nơi mà tất cả những ai đi lệch khỏi Đạo sẽ có cơ hội chiến đấu để giành lại tự do.”

“Chúng ta quan sát Người Ngoài vượt qua những vết thương của mình và chứng minh sự xứng đáng của bản thân trong Đấu Trường Máu. Kỹ năng chiến đấu của Người Ngoài là thô thiển và hung ác, nhưng sự quyết tâm của anh ta khi xung phong tương đồng với một chiến binh Sentinel thực sự. Tiếng gầm và sự phẫn nộ của anh vang vọng trong đấu trường, và các vệ binh ủng hộ cho anh ấy. Họ gào lên “Rip and Tear” khi anh ta như một con ác thú đẩy lùi rào cản của những vết thương xác thịt và cái chết.“

Với những chiến công này, Người Ngoài được trao cho một phần thưởng – không phải danh hiệu hay cấp bậc, mà là quyền được chết trong vinh quang khi lan truyền lời dạy của Maykr đến những ai cần chúng. Những chiến tích đó cũng khiến Người Ngoài được diện kiến Khan Maykr, và khi một Maykr học được thứ ngôn ngữ của anh ta, họ được nghe kể về những vùng đất chưa từng thấy, những sinh vật được sinh ra từ lửa đỏ ở một vùng đất bóng tối mà Khan Maykr chưa từng biết đến.

“Lại là một cơ hội để trao món quà của Maykr cho những ai đang cần,” theo lời ghi chép của Ligra Sultagenta.

(Còn tiếp)

Đức Phạm

Bài liên quan

Fall Guys và những
PC/Console

Fall Guys và những 'kẻ diệt quỷ' dễ thương đến từ Doom Eternal

Fall Guys vừa giới thiệu trang phục Doom Eternal và người hâm mộ tựa game diệt quỷ có thể bắt đầu chạy đua để giành những chiến thắng dễ thương được rồi.
Sự kiện E3 2018 – Họp báo Bethesda: Doom, Skyrim, Wolfenstein ra mắt phần tiếp theo
PC/Console

Sự kiện E3 2018 – Họp báo Bethesda: Doom, Skyrim, Wolfenstein ra mắt phần tiếp theo

Sự kiện E3 2018 – Họp báo Bethesda: Doom, Skyrim, Wolfenstein ra mắt phần tiếp theo
Cốt truyện Doom Eternal – P.4: Samuel Hayden là ai?
PC/Console

Cốt truyện Doom Eternal – P.4: Samuel Hayden là ai?

Cốt truyện Doom Eternal – P.4: Samuel Hayden là ai?

Tin bài khác

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?
Đời sống

Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?

Một chuyên gia pháp y đã lên tiếng về vụ án mạng phát hiện xác chết khô tại chung cư Tây Mỗ - Hà Nội.
Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?
Đời sống

Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?

Mới đây một hóa đơn được chụp lại và lan truyền trên mạng khiến người xem phải toát mồ hôi hột với đơn giá của loại "thực phẩm lạ" là con BUỒN BUỒN, với 6 triệu cho 1 Kg và hóa đơn này riêng phần 4kg con Buồn Buồn lên tới 24 triệu.
Đã mắt với loạt hot girl diện bikini bùng nổ giữa cơn nắng khắc nghiệt
Đời sống

Đã mắt với loạt hot girl diện bikini bùng nổ giữa cơn nắng khắc nghiệt

Mặc dù thời tiết nắng đỉnh điểm nhưng vẫn không nóng bỏng bằng dàn hot girl này, khiến netizen được không chớp được mắt.
Quỳnh Alee khiến fan One Piece "dậy sóng" chỉ vì lý do đặc biệt này!
Đời sống

Quỳnh Alee khiến fan One Piece "dậy sóng" chỉ vì lý do đặc biệt này!

Mới đây, nữ TikToker Quỳnh Alee đã gây bất ngờ cho cộng động mạng bởi hành động này...
Trời nóng đỉnh điểm 50 độ C, trường cho học sinh nghỉ để tránh nóng!
Đời sống

Trời nóng đỉnh điểm 50 độ C, trường cho học sinh nghỉ để tránh nóng!

Đây là chính sách được ban hành nhằm đối phó với tình trạng nắng nóng đỉnh điểm hiện nay.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

Mới đây, theo như game thủ này chia sẻ, anh đã bị cảnh cáo bởi Riot Games vì chat những lời bài hát trong ca khúc của Ngọt khi chơi LMHT.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9