Thứ năm 02/05/2024 21:59
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 23°C Hà Nội
Hải Phòng: 25°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 25°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 23°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 25°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 25°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Review Hellblade: Senua's Sacrifice - Cổng địa ngục đã mở

aa
Review Hellblade: Senua's Sacrifice - Cổng địa ngục đã mở

Nếu bạn cảm thấy NIOHDark Souls quá khó và chỉ thuần về chặt chém (hack & slash), thì có thể đổi gió với Hellblade – Senua’s Sacrifice để có thể cảm nhận sự kết hợp giữa dòng game đi cảnh giải đố và hành động chặt chém.

Cốt truyện nhuốm màu thần thoại Bắc Âu

Hellblade: Senua's Sacrifice được phát triển bởi team Ninja Theory vốn rất thành công với những game đình đám trước đây là Heavenly SwordDevil May Cry. Lần này Ninja Theory đem đến một cốt truyện nhuốm màu bi thương và phức tạp dựa trên nền tảng của thần thoại Bắc Âu. Nhân vật chính của chúng ta là Senua một nữ chiến binh người Celt, trên đường đến vùng đất Helheim, xứ sở của cõi âm để giải thoát cho linh hồn của Dillion là thầy và cũng là chồng mình cùng cha mẹ.

Nữ anh hùng hay… bà khùng?

Senua chắc chắn không phải là một cô gái bình thường. Nhà sản xuất đã hé lộ về việc mời những chuyên gia về tâm thần để cố vấn xây dựng game mô tả đúng diễn biến của một người bị bệnh tâm thần. Sự thật là sau biến cố gia đình cô đã rơi vào trạng thái của một người bị san chấn tâm lý đang chơi vơi giữa tỉnh và điên vì vậy suốt cuộc hành trình bạn sẽ cảm thấy nhiều yếu tố phi thực tế, cứ như trong một cơn ác mộng.

Có nhiều giọng nói trong đầu Senua thể hiện các nhân cách từ sợ hãi, diễu cợt đến dũng cảm

Có nhiều giọng nói thúc đẩy Senua trong suốt hành trình, ngay cả khi đang đi trên đường cô cũng tự nói với mình rất nhiều. Nếu bạn đi bên cạnh cô ấy hẳn bạn sẽ rất lạnh gáy vì 1 cô gái vừa đi vừa lảm nhảm nói chuyện một mình và thỉnh thoảng gọi tên hay trò chuyện với ai đó “khuất mặt”.

PC/CONSOLE

The Last of Us: Nỗi tuyệt vọng mang tên “nhân tính”

Có thể nói chi tiết này là một gia vị hoàn thành xuất sắc hương vị của món ăn Hellblade: Senua's Sacrifice. Chính nhờ chi tiết này mà các diễn biến trong game dù phi lý cũng trở nên hợp lý đến không ngờ.

Combat vừa phải, đủ thử thách

Suốt chặng đường tìm lại người thân của mình, Senua phải đụng độ nhiều kẻ thù vừa mang màu sắc thần thoại vừa mang kiểu cách ma quỷ. Chức năng combat chính là cái giúp nữ chính của chúng ta vượt qua chúng.

Hellblade – Senua’s Sacrifice

Chiến đấu được mô phỏng rất thật trong Hellblade: Senua's Sacrifice

Chiến đấu trong game có độ khó ở mức trung bình, chủ yếu dựa vào chuỗi “phòng thủ - phản công” căn bản của các game nhập vai như Middle Earth: Shadow of Mordor hay The Witcher. Phòng thủ thông thường sẽ chỉ đỡ đòn thụ động nhưng khi bạn ấn nút phòng thủ đúng khoảnh khắc kẻ địch tung đòn sẽ có tác dụng làm choáng kẻ địch trong 1 giây và đây chính là lúc để phản đòn.

PC/CONSOLE

Cảm nhận Nioh: Game dành cho người thích bị hành hạ

Mặc dù biết tới Nioh hơi muộn, nhưng cảm xúc của tôi vẫn nguyên vẹn cực kỳ khi vừa chơi vừa nhai đậu xanh cùng rau má mà vẫn nằm sấp liên tục.

Trong tấn công, Senua có các đòn đánh thường, đánh “lực”, đạp lùi kẻ địch và các combo mạnh mẽ như chạy từ xa và chọc thẳng gươm vào kẻ địch. Tất cả những đòn này cung cấp cho bạn một kho hành động khá đủ để “hành” bọn tép riu cản đường. Boss vẫn có những tiến trình tấn công lặp lại nên bạn có thể dễ dàng “bắt bài” qua vài đợt đụng độ.

Độ khó của combat sẽ tăng lên khi có nhiều kẻ địch xuất hiện cùng lúc, với cách chơi đối kháng phòng thủ - phản công thì việc bị bao vây sẽ khiến bạn chống đỡ rất vất vả. Nếu bạn từng chơi qua Shadow of Mordor sẽ hiểu cảm giác đánh nhau số đông bằng cơ chế phòng thủ - phản công nó bấn loạn và ức chế ra sao. Mặc dù vậy nó mô phỏng rất tốt combat thật trong chiến đấu với các bước né đòn, phản đòn, side step. Càng vào sâu trong game khả năng combat của bạn sẽ càng tốt và thực hiện được nhiều combo phức tạp hơn.

Hellblade – Senua’s Sacrifice

Khi vào combo sẽ có "chữ bay"

Điểm đặc biệt trong Hellblade: Senua's Sacrifice là chỉ chiến đấu khi combat mode được bật (Senua rút kiếm ra) và sau khi hoàn tất chiến đấu Senua sẽ kết thúc combat mode (thu kiếm vào). Bạn sẽ không thể chém bừa bãi khi đang ở trạng thái bình thường được.

Giải đố theo “góc nhìn”

Một điểm khá mới lạ của Hellblade: Senua's Sacrifice là các màn giải đố tìm đường. Nếu combat là một nửa của gameplay cần bạn phải tập trung và phản xạ thì nửa còn lại này đòi hỏi bạn phải suy luận và tìm kiếm. Cơ chế hoạt động của các câu đố phụ thuộc vào “góc nhìn” của Senua, nó gần như là một “nút” tương tác của nhân vật khi giải đố. Ví dụ khi đi ngang một cột chứa tư liệu bạn phải dùng nút “nhìn” và xoay góc nhìn vào cột đó nó sẽ kể cho bạn nghe một câu chuyện.

Khoan đã! Cây cột biết nói ???

Hellblade – Senua’s Sacrifice

Giải đố dựa theo góc nhìn là một điểm khá mới lạ

Cơ chế giải đố vận dụng góc nhìn của game cũng khá là “nhức đầu” do nó khá mới với người chơi. Đơn cử như phần đường đi vào đấu với con boss đầu tiên trong game. Có những đoạn địa hình bị khuyết như cầu thang bị đổ, cầu gãy, tường kín tưởng như ngõ cụt. Nhưng khi bạn đến một vị trí có đánh dấu bằng cái cổng vòm, đứng đúng góc và “nhìn” qua đó, địa hình sẽ được “sửa” lại để có thể đi qua.

Hellblade – Senua’s Sacrifice

Mở khóa cổng là một loạt các câu đố đan xen

Tất nhiên nó không đơn giản chỉ có 1 cái mà có nhiều vị trí như vậy, bạn phải làm theo thứ tự và mở đúng con đường thông suốt đến chìa khóa chính để mở đường đi tiếp. Đối với người mới làm quen sẽ khá bối rối vì không biết bắt đầu từ đâu, nhưng khi đã trải qua một chút tìm hiểu và “săm soi” bạn sẽ nhận ra cơ chế hoạt động của chế độ giải đố kỳ quặc này.

Đồ họa tuyệt vời, âm thanh chất lượng – muốn điên luôn

Tại sao khổ qua đắng nhưng vẫn ngon ? Nếu bạn từng ăn khổ qua sẽ hiểu cảm giác của việc trải nghiệm đồ họa và âm thanh của Hellblade: Senua's Sacrifice. Gói gọn trong câu “khó chịu nhưng… hay”.

Đồ họa Hellblade: Senua's Sacrifice được làm khá tốt, các chi tiết địa hình rất đẹp thể hiện nét hoang sơ lẫn cổ kính của các phế tích thần thoại. Chuyển động lại càng tốt với tư thế của nhân vật khi combat, các thế vung kiếm, chọc gươm cực đẹp mắt và đầy uy lực.

Hellblade – Senua’s Sacrifice

Hiệu ứng ảo khá nhức mắt

Tuy vậy những đoạn mô tả sự rối loạn tâm lý hoặc cao trào có hiệu ứng nhòe khiến bạn cực kỳ nhức mắt. Nhất là khi nhìn vào các nguồn lửa như chảo lửa hay đuốc. Đây là hiệu ứng cố ý để bạn “đồng cảm” với tình trạng bên trong đầu của Senua. Đắng! nhưng mà chất!

Âm thanh cũng vậy, nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ âm thanh đặc biệt thu âm bằng 2 micro song song mô phỏng cách nghe của 2 lổ tai người tạo hiệu ứng âm thanh sống động. Tuy vậy nhạc điệu thỉnh thoảng đổi một cách khá “lạc quẻ”, đang đi bỗng nhạc đổi kiểu khiến bạn giật mình lo lắng không biết có gì chờ mình phía trước. Sau đó bạn nhận ra… chẳng có gì cả, chắc game chỉ muốn hù dọa bạn mà thôi.

Cái chợ 1 người

Cổ nhân nói “hai phụ nữ và 1 con vịt thành cái chợ”, còn trong Hellblade: Senua's Sacrifice chỉ càn một cô Senua đủ thành cái chợ. Game chỉ theo chân nữ chính thôi nhưng bạn phải nghe cực nhiều câu chuyện và các màn đối thoại dài lê thê cù nhây đầu game.

Hellblade – Senua’s Sacrifice

Tranh đấu nội tâm và ký ức quá khứ đều thể hiện bằng lời thoại

Ngoại các đoạn thoại do chính Senua tự nói với mình còn có các giọng từ các nhân cách khác hoặc ai đó “khuất mặt” dẫn dắt cô ta đi, chèn thêm vào đó là giọng của hồi ức, câu chuyện của ai đó kể về quá khứ. Tất cả hòa trộn thành một chuỗi khiến bạn căng mắt căng tai ra mà tiếp thu liên tục, chúng chỉ im lặng khi bạn vào combat mode. Trong đó sẽ có giọng khác thế chỗ để… nói tiếp.

Chốt hạ: Hay nhưng hơi ngắn

Nhà sản xuất cho biết Hellblade: Senua's Sacrifice có độ dài tầm 10 giờ chơi, không quá tệ cho một game 30 USD, nửa giá so với các game “chuẩn” 60 USD. Với cơ cấu giải đố kết hợp combat có thể nói đây là một sản phẩm đáng để bạn thử tay nghề. Nhất là những ai đỡ không nổi độ khó của những game dạng Dark Souls có thể xem Hellblade: Senua's Sacrifice như một món xả stress “gỡ gạc” ức chế.

Game hiện đang phát hành trên PCPlaystation 4 với giá bán 30 USD.

Cấu hình Hellblade: Senua's Sacrifice phiên bản PC:

  • Hệ điều hành: Windows 7, 8, 10
  • CPU: Intel i5 3570K / AMD FX-8350
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • VGA: GTX 770 with 2GB VRAM / Radeon R9 280X 3GB
  • DirectX: Version 11
  • HDD: 30 GB ổ cứng trống
  • Lưu ý: Độ phân giải màn hình tối thiểu phải từ 1280x720 trở lên

Đức Phạm

Bài liên quan

Rộ tin đồn Sony đang phát triển máy chơi game cầm tay mới?
PC/Console

Rộ tin đồn Sony đang phát triển máy chơi game cầm tay mới?

Một thiết bị chơi game cầm tay có khả năng chơi được cả các game PS4 và PS5 đang được Sony ấp ủ phát triển?
Làm sao để chơi game PS4 trên điện thoại bất kể có máy hay không?
Công nghệ

Làm sao để chơi game PS4 trên điện thoại bất kể có máy hay không?

Nghe cứ như thể một trò đùa, nhưng thực sự người ta có cách chơi game PS4 trên điện thoại mà không quan tâm việc có máy hay là không.
Những ngày cuối tuần chơi game gì cho sướng?
Công nghệ

Những ngày cuối tuần chơi game gì cho sướng?

Sau cả một tuần bận rộn với công việc hay học tập, có thể bạn sẽ thắc mắc cuối tuần này nên chơi game gì để tận hưởng thời gian rảnh rỗi.

Tin bài khác

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?
Đời sống

Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?

Một chuyên gia pháp y đã lên tiếng về vụ án mạng phát hiện xác chết khô tại chung cư Tây Mỗ - Hà Nội.
Bộ ảnh cosplay đậm chất “xôi thịt” của hot girl vạn người mê
Cosplay

Bộ ảnh cosplay đậm chất “xôi thịt” của hot girl vạn người mê

Mới đây, cô nàng hot girl có hàng trăm nghìn người theo dõi lại tung ra bộ ảnh cosplay nóng hơn cả thời tiết Mùa Hè.
Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?
Đời sống

Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?

Mới đây nhất, diễn viên nổi tiếng Wakayama Yaoto đã bị cảnh sát bắt giữ vì bị nghi ngờ có liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng mới xảy ra gần đây.
NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"
Giải trí

NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"

Ngày 1/5, dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về việc thay avatar có hình hoa sen khi người thân mất được cho là của NSND Việt Anh bất ngờ xôn xao mạng xã hội.
Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?
Đời sống

Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?

Mới đây một hóa đơn được chụp lại và lan truyền trên mạng khiến người xem phải toát mồ hôi hột với đơn giá của loại "thực phẩm lạ" là con BUỒN BUỒN, với 6 triệu cho 1 Kg và hóa đơn này riêng phần 4kg con Buồn Buồn lên tới 24 triệu.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ tổng hợp danh sách 19 bộ môn thể thao điện tử sẽ được đem ra thi đấu tại sự kiện Esports World Cup 2024 (EWC 2024) sắp tới.
LMHT: T1 nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Estral Esports tại MSI 2024?

LMHT: T1 nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Estral Esports tại MSI 2024?

Mới đây, những phát biểu của các thành viên T1 sau trận thắng trước Estral Esports ở Vòng Khởi Động MSI 2024 đã khiến nhiều fan có thêm niềm tin cho trận tới.
LMHT: Bảng xếp hạng MSI 2024 LMHT mới nhất

LMHT: Bảng xếp hạng MSI 2024 LMHT mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ cập nhật bảng xếp hạng MSI 2024 mới nhất hôm nay dành cho các bạn tham khảo nhé.
LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

Mới đây, theo như game thủ này chia sẻ, anh đã bị cảnh cáo bởi Riot Games vì chat những lời bài hát trong ca khúc của Ngọt khi chơi LMHT.
DTCL mùa 11: Top 3 trang bị tạo tác mới cực bá trong phiên bản hiện tại

DTCL mùa 11: Top 3 trang bị tạo tác mới cực bá trong phiên bản hiện tại

Những trang bị tạo tác mới dưới đây đang sở hữu sức mạnh cực kỳ “khủng” trong DTCL mùa 11 thời điểm hiện tại.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9