Thứ bảy 26/10/2024 06:57
TP Hồ Chí Minh: 33°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 26°C Hà Nội
Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 33°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 26°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Đánh giá Monster Train: Chuyến tàu ngược dòng Địa Ngục

aa
Mặc dù vẫn là kiểu card game quen thuộc, nhưng lối chơi của Monster Train cực kỳ gây nghiện khi nó là game chiến thuật vô cùng có chiều sâu.

Phụ Lục

Những game thẻ bài kết hợp Rogue-like không phải thứ gì đó quá xa lạ, nhưng với Monster Train thì mọi thứ hoàn toàn khác hẳn, vì không những đòi hỏi một sự tính toán kỹ lưỡng mà yếu tố ngẫu nhiên (RNG) cũng là thứ khiến cho mọi việc không thể đoán trước được. Tất cả gộp lại thành một tựa game chiến thuật kì lạ, nơi thắng thua xoay vòng chỉ sau một lá bài.

PC/CONSOLE

Ghost of Tsushima sẽ thất bại vì kiểu chơi “bắt chước” Assassin's Creed?

Có rất nhiều điểm tương đồng giữa Ghost of Tsushima và các bản Assassin's Creed gần đây, nó có khả năng sẽ không phải là thứ hay ho tốt đẹp gì cả.

Phong cách sắp xếp bài đa dạng

Monster Train là hành trình của đội quân từ địa ngục đang phải tìm cách trốn chạy lực lượng thiên thần săn đuổi, chúng trốn trên một chiếc tàu kì lạ đi rong ruổi suốt ngày đêm qua những vùng đất hoang tàn lạnh giá, liên tục chống lại kẻ địch xâm nhập với những trận đấu không có hồi kết. Lối chơi của Monster Train cơ bản khá giống các game thẻ bài thông thường, người chơi sẽ chọn 2 trong số 5 đội quân (clan) dưới địa ngục để xây dựng bộ bài của mình, sử dụng chúng tới chiến thắng cuối cùng.

Mỗi bộ bài sẽ bao gồm 1 clan chính và một clan phụ trợ. Tại sao phải chọn clan chính? Vì nó sẽ cho bạn một lá bài hero – hay chủ công mạnh nhất trong toàn bộ bài. Mỗi clan sẽ có đặc trưng riêng như Hellhorned thì thiên về đánh tay, Awoken thì phòng thủ và hồi phục hoặc Stygian Guard là gây hiệu ứng kéo máu lâu dài... bạn sẽ suy nghĩ thật kỹ khi chọn lựa và kết hợp, vì mỗi clan có phong cách chơi khác nhau hoàn toàn, chưa kể việc chúng kết hợp có thực sự tốt hay không.

Đánh giá Monster Train: Chuyến tàu ngược dòng Địa Ngục

Chiến tranh của Monster Train diễn ra ngay bên trong toa tàu, nó được chia làm 4 tầng từ trên xuống dưới. Nhiệm vụ của người chơi là bảo vệ lò đốt (core) ở tầng trên cùng khỏi bị phá hủy, kẻ địch sẽ xuất hiện từ tầng thấp nhất và lần lượt đi lên trên, cuối mỗi màn chơi là một con boss siêu khỏe với mục đích kết thúc mọi thứ. Monster Train vẫn chia bài quái vật và phép, điểm độc đáo của nó là bạn chỉ có thể thả quái vật vào từng toa dựa theo số ô chứa có sẵn, quái vật càng mạnh thì tốn càng nhiều ô, trong khi bài phép dùng vô hạn nhưng sẽ cần ember (tương tự như mana).

Đây chính là điểm độc đáo của Monster Train, vì kẻ địch chỉ xuất hiện ở mỗi tầng trong một lượt đánh duy nhất, bạn phải làm sao tối đa sát thương của mình trước khi chúng chạy lên trên. Do đó quái vật mạnh chưa chắc đã là giải pháp tốt, vì đôi khi chúng chỉ đánh được một đòn thì mạnh tới mấy cũng chỉ giết được một kẻ địch mà thôi. Có rất nhiều combo để người chơi lựa chọn như để tank truyền thống với xạ thủ phía sau, còn không thì bỏ qua để tập trung vào phép thuật.

Các lá bài hero đóng một vai trò siêu quan trọng, vì chúng được nâng cấp miễn phí suốt quá trình chơi cũng như luôn có máu cùng sát thương cao nhất. Hero sẽ mang đặc trưng của clan đó, chúng quyết định luôn phong cách đánh, hơn nữa bạn còn có thể tùy biến theo 3 đường nâng cấp riêng biệt, do đó chiến thuật trong Monster Train cực kỳ phong phú và đa dạng.

Đánh giá Monster Train: Chuyến tàu ngược dòng Địa Ngục

Trong quá trình chơi game thủ sẽ gặp các điểm nâng cấp bài quái vật hoặc phép, tùy thuộc bạn chọn mình sẽ đi theo hướng nào mà quyết định. Nhưng mỗi màn chơi chỉ cho phép chúng ta chọn lựa một trong hai, chưa kể bạn không thể biết cái thứ trước mặt có chứa nâng cấp xịn hay không và game cũng không cho load. Đây chính là RNG phổ biến của thể loại card game, kết hợp với yếu tố hên xui của Rogue-like khiến cho tất cả màn chơi trong Monster Train đều là độc nhất vô nhị, bạn sẽ không thể biết mình sẽ gặp gì cả.

Độ khó của Monster Train ở mức khá cao, quái vật vốn dĩ đã mạnh mà chưa kể còn yếu tố ngẫu nhiên nữa, đôi khi bạn sẽ chẳng nhặt được món gì ra hồn để rồi thua rất nhanh. Việc sắp xếp hero cùng các lá bài phụ trợ hợp lý sẽ là chìa khóa chiến thắng, nhất là khi càng về cuối thì boss càng khủng khiếp. Nhưng Monster Train cân bằng khá tuyệt vời, vì tất cả các clan đều có những chiến thuật “bất bại” riêng của chúng, nhưng để khám phá ra được thì lại là câu chuyện khác.

PC/CONSOLE

Phân tích trailer game The Last of Us Part 2: Một gameplay quá hấp dẫn

Giá trị cày cuốc chơi lại tuyệt vời

Sau khi đã hoàn thành phần chơi chính một lần, bạn sẽ mở khóa được các độ khó mới để tiếp tục thử thách bản thân. Tổng cộng có tới 25 độ khó trong Monster Train, càng lên cao càng khó nhằn khi nó cho quái mạnh hơn, ít tiền hơn hoặc các loại bài hiếm cũng khó ra hơn. Điều này giúp cho người chơi liên tục thử sức mình trong một vòng quay bất tận, kể cả những game thủ gạo cội nhất cũng khó lòng có thể hoàn thành cả 25 thử thách điên rồ này.

Phần hình ảnh của Monster Train chỉ dừng ở mức khá vì những model quái vật lẫn thiên thần trong game đều chẳng có gì đặc biệt, tuy vậy âm nhạc lại rất tuyệt vời. Monster Train có tới hàng chục bản nhạc khác nhau, ứng với từng trận đánh và từng vùng đất mà con tàu đi qua. Chúng dồn dập và thôi thúc người chơi, tạo cảm hứng rất lớn nhất là khi bạn đang phải vò đầu bứt tai tính toán xem nước tiếp theo phải làm gì.

Cuối cùng nếu đã chán việc chơi offline một mình thì Monster Train cũng hỗ trợ nhiều phần mới như thi xem ai hoàn thành một lần chơi nhanh nhất hay có điểm tốt nhất, game cũng cho phép bạn tự tạo một màn chơi riêng của mình với đầy đủ đồ vật hay sự kiện ngẫu nhiên, sau đó tải lên mạng để so tài. Có thể nói nội dung trong game khá nhiều, đủ khiến chúng ta tốn hàng giờ đồng hồ trải nghiệm.

Đánh giá Monster Train: Chuyến tàu ngược dòng Địa Ngục

Mặc dù rất hay nhưng Monster Train vẫn còn khá nhiều hạt sạn nhỏ, đầu tiên là thời lượng của nó quá ngắn, chỉ sau khoảng hơn chục trận đánh là bạn đã hoàn thành game. Điều này khiến cho bạn phí công tích trữ sức mạnh cả bộ bài nhưng về sau lúc mạnh nhất lại chả được dùng mấy, cảm giác cực kỳ hụt hẫng, mặc dù cứ mỗi lần chiến thắng sẽ mở ra độ khó mới nhưng mà vẫn là chơi đi chơi lại thôi.

RNG đôi khi cũng là vấn đề, vì đồ đạc hay bài rơi ra kiểu ngẫu nhiên có sự cách biệt quá lớn – có lẽ phải chiếm hơn 50% tỉ lệ thắng thua, bạn sẽ dễ dàng hoàn thành 1 run như đi chơi khi đồ ngon rơi ra đầu tiên, ngược lại nếu như đánh mãi mà chẳng rớt được thì gì đúng là đại họa. Đồng ý là game thẻ bài thì RNG là thứ không thể thiếu, nhưng mà nhiều như Monster Train thì nó lại thừa một cách không cần thiết khiến cho đôi khi rất ức chế. Mở khóa hết các clan cũng tốn hơi nhiều thời gian, nó khiến phần cày cuốc kéo dài không cần thiết.

Đánh giá Monster Train: Chuyến tàu ngược dòng Địa Ngục

Tuy vậy Monster Train vẫn là một game thẻ bài kết hợp Rogue-like quá sức hấp dẫn, nó sẽ khiến bạn chết dí với đoàn tàu địa ngục hàng tiếng đồng hồ. Cay cú vì thua trận lãng xẹt hoặc sung sướng thỏa mãn khi rút được bài xịn, các cảm xúc này tạo nên một game đấu thẻ bài thực sự tuyệt vời.

Ưu điểm:

- Lối chơi đa dạng.

- Giá trị chơi lại cao.

- Tính chiến thuật lớn và không bị trùng lặp.

Nhược điểm:

- Thời lượng ngắn.

- Đôi khi RNG ảnh hưởng quá lớn.

Đức Phạm

Bài liên quan

Hearthstone: Hướng dẫn xây dựng deck Freeze Mage kiểu mới
PC/Console

Hearthstone: Hướng dẫn xây dựng deck Freeze Mage kiểu mới

Với những card mới trong bản cập nhật League of Explorers của Hearthstone, Freeze Mage còn mạnh mẽ hơn gấp bột phần với lối đánh cù nhây khó chịu
Uno - Boardgame "tan vỡ tình bạn" đã có mặt trên Facebook
PC/Console

Uno - Boardgame "tan vỡ tình bạn" đã có mặt trên Facebook

Uno - Boardgame "tan vỡ tình bạn" đã có mặt trên Facebook
Game Rogue-like thể loại chơi cày cuốc nhưng hấp dẫn một cách kỳ lạ – P.Cuối
PC/Console

Game Rogue-like thể loại chơi cày cuốc nhưng hấp dẫn một cách kỳ lạ – P.Cuối

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về sự phát triển tiếp theo của dòng game Rogue-like, một điểm hay là hầu hết các tựa game này đều ra đời trong trường đại học.

Tin bài khác

Sky: Children of the Light đón chào đại gia đình Moomin cùng những nội dung cập nhật mới đầy hấp dẫn
PC/Console

Sky: Children of the Light đón chào đại gia đình Moomin cùng những nội dung cập nhật mới đầy hấp dẫn

Mùa mới của Sky: Children of the Light sẽ kết hợp thế giới diệu kỳ của Moomin với đồ họa tuyệt hảo và cách kể chuyện đầy cảm xúc của Sky, mang người chơi đến một hành trình về tình bạn, phục hồi và sự tự chấp nhận bản thân.
Cửu Âm Chân Kinh 2: Khai mở nội công 2 máy chủ mới Quách Tĩnh, đại chiến thập nhất môn phái và thế lực
PC/Console

Cửu Âm Chân Kinh 2: Khai mở nội công 2 máy chủ mới Quách Tĩnh, đại chiến thập nhất môn phái và thế lực

Xoay chuyển tình thế, thay đổi cục diện vị thế Võ Lâm, Cửu Âm Chân Kinh khai mở Cửu Âm Chí Nội Công 2 tại Máy Chủ Mới Quách Tĩnh vào lúc 10h ngày 12/10/2024, mở ra cuộc đại chiến giữa thập nhất môn phái và lục thế lực.
Điểm danh các phần quà có thể nhận trong sự kiện Dream Team
PC/Console

Điểm danh các phần quà có thể nhận trong sự kiện Dream Team

Sự kiện Dream Team đã chính thức cập bến FC Online, mang đến vô vàn phần quà hấp dẫn với sự xuất hiện của nhiều mùa thẻ quốc dân như: Champions Of Europe (CU), Medalist (MDL), Unexpected Transfer (UT)...
Palworld Mobile sắp trình làng, phát triển bởi ông lớn trong ngành game?
Game PC

Palworld Mobile sắp trình làng, phát triển bởi ông lớn trong ngành game?

Liệu sự hậu thuẫn từ “ông lớn” này có đủ sức giúp Palworld Mobile chinh phục cộng đồng game thủ?
Tìm hiểu về thành Đại Lý - địa danh du lịch đang hot hiện nay
PC/Console

Tìm hiểu về thành Đại Lý - địa danh du lịch đang hot hiện nay

Sau bộ phim “Đi đến nơi có gió” do Lý Hiện và Lưu Diệc Phi đóng, Đại Lý nổi lên lên như một địa điểm du lịch chữa lành thu hút đông đảo giới trẻ quan tâm.
Mở máy chủ Hỏa Long, Võ Lâm Miễn Phí lại khuấy động thiên hạ với loạt cập nhật mới
PC/Console

Mở máy chủ Hỏa Long, Võ Lâm Miễn Phí lại khuấy động thiên hạ với loạt cập nhật mới

Ngày 23/8, máy chủ Hỏa Long của Võ Lâm Miễn Phí đã chính thức mở cửa đón người chơi với hàng loạt hoạt động tranh đua cùng nhiều phần quà giá trị đang chờ game thủ chinh phục.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Fan Liên Quân 'đứng hình' trước loạt hình quảng cáo trang phục mới
Liên Quân Mobile

Fan Liên Quân 'đứng hình' trước loạt hình quảng cáo trang phục mới

Nước đi lần này của Liên Quân Mobile thực sự khiến không ít người phải "ngao ngán" và lắc đầu ngán ngẩm.
Nữ game thủ lộ nhan sắc "bất ổn" trên sóng, fan đổ tại cameraman
Liên Quân Mobile

Nữ game thủ lộ nhan sắc "bất ổn" trên sóng, fan đổ tại cameraman

Mới đây, cô nàng game thủ xinh đẹp Shizuka tâm sự chuyện bị "dìm" nhan sắc trong lúc đang thi đấu giải.
Trần Thanh Tâm gia nhập làng game, nhan sắc lột xác đến khó nhận ra
Esports

Trần Thanh Tâm gia nhập làng game, nhan sắc lột xác đến khó nhận ra

Sau màn cosplay gây thất vọng, hot girl "trứng rán" Trần Thanh Tâm bất ngờ tái xuất làng game, khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Hot girl cao 1m49 nhận ý kiến trái chiều khi có vòng 3 tận 93cm
Giải trí

Hot girl cao 1m49 nhận ý kiến trái chiều khi có vòng 3 tận 93cm

“Mình thấy như hai mảnh ghép chẳng ăn nhập gì với nhau, trên một kiểu, dưới một nẻo," một netizen bày tỏ thắc mắc khi thấy ảnh từ nàng hot girl.
Lộ diện hình ảnh nam streamer 4 triệu follow sau 1 tháng không tắm
Giải trí

Lộ diện hình ảnh nam streamer 4 triệu follow sau 1 tháng không tắm

Sự biến đổi của streamer này đã khiến cộng đồng mạng toàn cầu choáng váng, không ai có thể ngờ đến.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
SofM được bầu giữ chức vụ quan trọng cho nền thể thao điện tử Việt Nam

SofM được bầu giữ chức vụ quan trọng cho nền thể thao điện tử Việt Nam

SofM được bầu giữ chức vụ quan trọng và sẽ tiếp tục cống hiến cho thể thao điện tử Việt Nam.
DTCL 14.21b: Riot Games neft gấp sức mạnh Jinx và Shyvana

DTCL 14.21b: Riot Games neft gấp sức mạnh Jinx và Shyvana

Mới đây, hai vị tướng Jinx và Shyvana đã bị giảm sức mạnh trong bản vá midpatch DTCL 14.21b của Riot Games.
Fan Liên Quân 'đứng hình' trước loạt hình quảng cáo trang phục mới

Fan Liên Quân 'đứng hình' trước loạt hình quảng cáo trang phục mới

Nước đi lần này của Liên Quân Mobile thực sự khiến không ít người phải "ngao ngán" và lắc đầu ngán ngẩm.
Nữ game thủ lộ nhan sắc "bất ổn" trên sóng, fan đổ tại cameraman

Nữ game thủ lộ nhan sắc "bất ổn" trên sóng, fan đổ tại cameraman

Mới đây, cô nàng game thủ xinh đẹp Shizuka tâm sự chuyện bị "dìm" nhan sắc trong lúc đang thi đấu giải.
LMHT: Xuất hiện lỗi 9s nghiêm trọng hàng loạt sau cập nhật mới nhất

LMHT: Xuất hiện lỗi 9s nghiêm trọng hàng loạt sau cập nhật mới nhất

Lỗi 9s đã xuất hiện khá thường xuyên ở bản cập nhật LMHT. Không chỉ ở Việt Nam, mà cả các game thủ quốc tế cũng đang đau đầu với lỗi này.
Trần Thanh Tâm gia nhập làng game, nhan sắc lột xác đến khó nhận ra

Trần Thanh Tâm gia nhập làng game, nhan sắc lột xác đến khó nhận ra

Sau màn cosplay gây thất vọng, hot girl "trứng rán" Trần Thanh Tâm bất ngờ tái xuất làng game, khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Trải nghiệm Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến trong ngày đầu ra mắt

Trải nghiệm Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến trong ngày đầu ra mắt

Sau thời gian chờ đợi, cuối cùng Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến đã chính thức ra mắt vào 10h ngày 22/10.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật kịch bản bom tấn “Trận Tương Phàn”: Tướng SP Quan Vũ hoàn toàn mới tham chiến

Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật kịch bản bom tấn “Trận Tương Phàn”: Tướng SP Quan Vũ hoàn toàn mới tham chiến

Vào ngày 19 tháng 10, game chiến thuật mobile Tam Quốc Chí - Chiến Lược của nhà phát hành Thiên Thượng Hỏa sẽ update phiên bản có cốt truyện mới mang tên “Trận Tương Phàn”.
PUBG Mobile công bố siêu hợp tác cùng bom tấn Venom: Kèo Cuối

PUBG Mobile công bố siêu hợp tác cùng bom tấn Venom: Kèo Cuối

Hợp tác độc quyền từ Venom: Kèo Cuối sẽ xuất hiện tại thế giới PUBG MOBILE sau thông báo hợp tác siêu phẩm điện ảnh sắp ra mắt của hãng Sony Pictures.​​​​​​​
Epic Magician: 100y Quest chính thức ra mắt, mang thế giới phép thuật đến Color Fiesta

Epic Magician: 100y Quest chính thức ra mắt, mang thế giới phép thuật đến Color Fiesta

Epic Magician: 100y Quest - Game đấu tướng chuẩn nguyên tác Fairy Tail chính thức ra mắt vào lúc 10h ngày 09/10/2024.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược ra mắt máy chủ chủ đề SS1 mới: Tự tạo danh tướng - Đổi mới trải nghiệm

Tam Quốc Chí - Chiến Lược ra mắt máy chủ chủ đề SS1 mới: Tự tạo danh tướng - Đổi mới trải nghiệm

Cùng với việc ra mắt phiên bản mới MAX, Tam Quốc Chí - Chiến Lược sẽ mở server chủ đề vào ngày 28 tháng 9 với hàng loạt cập nhật mang tính đột phá.
Tiêu dao vô tận cùng game mobile roguelike Ngự Kiếm Sinh Tồn ngay từ hôm nay – 26/9

Tiêu dao vô tận cùng game mobile roguelike Ngự Kiếm Sinh Tồn ngay từ hôm nay – 26/9

Bắt đầu từ hôm nay - 26/09, hãy tận hưởng trải nghiệm cùng game mobile roguelike Ngự Kiếm Sinh Tồn.
Sky: Children of the Light đón chào đại gia đình Moomin cùng những nội dung cập nhật mới đầy hấp dẫn

Sky: Children of the Light đón chào đại gia đình Moomin cùng những nội dung cập nhật mới đầy hấp dẫn

Mùa mới của Sky: Children of the Light sẽ kết hợp thế giới diệu kỳ của Moomin với đồ họa tuyệt hảo và cách kể chuyện đầy cảm xúc của Sky.
Cửu Âm Chân Kinh 2: Khai mở nội công 2 máy chủ mới Quách Tĩnh, đại chiến thập nhất môn phái và thế lực

Cửu Âm Chân Kinh 2: Khai mở nội công 2 máy chủ mới Quách Tĩnh, đại chiến thập nhất môn phái và thế lực

Xoay chuyển tình thế, thay đổi cục diện vị thế Võ Lâm, Cửu Âm Chân Kinh khai mở Cửu Âm Chí Nội Công 2 tại Máy Chủ Mới Quách Tĩnh vào lúc 10h ngày 12/10/2024
Điểm danh các phần quà có thể nhận trong sự kiện Dream Team

Điểm danh các phần quà có thể nhận trong sự kiện Dream Team

Sự kiện Dream Team đã chính thức cập bến FC Online, mang đến vô vàn phần quà hấp dẫn với sự xuất hiện của nhiều mùa thẻ quốc dân.
Palworld Mobile sắp trình làng, phát triển bởi ông lớn trong ngành game?

Palworld Mobile sắp trình làng, phát triển bởi ông lớn trong ngành game?

Sự hậu thuẫn của “ông lớn” này liệu có giúp Palworld Mobile chinh phục được cộng đồng game thủ?
Tìm hiểu về thành Đại Lý - địa danh du lịch đang hot hiện nay

Tìm hiểu về thành Đại Lý - địa danh du lịch đang hot hiện nay

Sau bộ phim “Đi đến nơi có gió” do Lý Hiện và Lưu Diệc Phi đóng, Đại Lý nổi lên lên như một địa điểm du lịch chữa lành thu hút đông đảo giới trẻ quan tâm.
Mở máy chủ Hỏa Long, Võ Lâm Miễn Phí lại khuấy động thiên hạ với loạt cập nhật mới

Mở máy chủ Hỏa Long, Võ Lâm Miễn Phí lại khuấy động thiên hạ với loạt cập nhật mới

Ngày 23/8, máy chủ Hỏa Long của Võ Lâm Miễn Phí đã chính thức mở cửa đón người chơi với hàng loạt hoạt động tranh đua cùng nhiều phần quà giá trị đang chờ game thủ chinh phục.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9