Thứ năm 02/05/2024 11:10
TP Hồ Chí Minh: 35°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 26°C Hà Nội
Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 33°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 33°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 35°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 26°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 33°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 33°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện The Last of Us Part II: Khi hận thù vượt qua thiện ác – P.7

aa
Có 2 góc nhìn từ 2 nhân vật chính trong cốt truyện The Last of Us Part II, để người chơi có thể cảm nhận được sự giằng xé nội tâm của cả Ellie lẫn Abby.

Tiếp nối cốt truyện The Last of Us Part II kì trước, sau khi Abby đi liều lĩnh đi xuống tầng hầm bệnh viện để tìm dụng cụ phẫu thuật, cô ta đã nhận thấy có cái gì đó không ổn. Toàn bộ khu vực tầng hầm này là một ổ nấm khổng lồ, với các tế bào nấm đã phát triển thành từng cụm mọc kín mít trên tường hay dưới sàn, chúng nhiều tới mức gần như biến cả khu vực thành những khối lở loét lộ thiên đầy tởm lợm.

Đám Infected dĩ nhiên tràn ngập dưới này với hàng đống ‎Clicker, nguyên nhân là khi dịch bệnh diễn ra và dấu hiệu lây nhiễm đầu tiên xuất hiện, khu vực tầng hầm này đã bị bỏ mặc và cách ly, dẫn tới việc bệnh nhân chết dần chết mòn không ai chăm sóc rồi biến thành Infected. Một điều nữa là Abby nhận thấy có những khối thịt kì lạ dính liền với nhau, cảm giác như đám nấm độc “hợp thể” thành vậy.

PC/CONSOLE

Cốt truyện The Last of Us Part II: Khi hận thù vượt qua thiện ác – P.1

Không có chính nghĩa hay công lý trong cốt truyện The Last of Us Part II, tất cả chỉ là những hành trình trả thù vô định của các nhân vật chính.

May mắn là hệ thống điện ở dưới tầng hầm vẫn còn hoạt động đôi chút, cho nên mặc dù rất nhiều cánh cửa bị mắc kẹt do đám nấm mọc lan tràn thì vẫn có thể cố đi qua. Abby tìm xung quanh nhưng không thấy các thứ mình cần, khi đi sâu vào bên trong thì cô ta nhận ra một thứ gì đó rất kinh khủng đang ở phía sau cánh cửa chính. Một con Infected to tướng với hình thù dị dạng như là một khối ghép tởm lợm từ rất nhiều mảnh xác thịt đột ngột xuất hiện, thứ chưa từng xuất hiện trong bất kì ghi chép nào của cốt truyện The Last of Us Part II.

Abby nhìn kẻ thù mới mà sợ hết cả hồn, cô ta cuống cuồng tìm cách chạy trốn khỏi nó bằng bất kì giá nào (theo cốt truyện chúng ta sẽ tạm gọi loài mới này với cái tên Rat King). Toàn thân Rat King được bọc trong lớp áo giáp giày còn hơn cả Bloater, tốc độ chậm chạp nhưng sức mạnh thì cực kỳ khủng khiếp khi nó có thể bóp nát cả sắt thép vụn ra như bánh tráng. Abby bị lùa vào khu vực phẫu thuật và buộc phải chiến đấu với Rat King, cô ta dùng tất cả các loại súng mình có nhưng không cách nào đục thủng được lớp giáp cứng như thép này, chỉ đến khi móc ra khẩu súng phun lửa thì Rat King mới bắt đầu bị thương.

Điều kì lạ là khi nhận sát thương, từng phần cơ thể của Rat King sẽ rơi ra ngoài, một trong số đó biến thành một con Stalker và chạy biến mất. Abby dùng cạn sạch toàn bộ đạn lẫn súng phun lửa để giết Rat King. Trước khi lùng diệt nốt con Stalker vừa rơi ra lúc nãy trong trạng thái hoàn toàn kiệt sức, ngoài ra Abby cũng may mắn lấy được bộ kit phẫu thuật còn nguyên vẹn rồi men theo đường bãi gửi xe đi ra ngoài.

Những mẹo sinh tồn thú vị dành cho người mới trong The Last of Us 2
Rat King trong cốt truyện The Last of Us Part II

Abby gặp lại Lev bên ngoài bệnh viện sau đó bọn họ cùng nhau trở về thủy cung, nhờ có bộ kit phẫu thuật này mà Mel đã cứu mạng sống cho Yara, đổi lại thì cô mất đi cánh tay do bị hoại tử. Owen cố tình kéo Abby ra nói chuyện riêng, ý đồ nối lại tình cũ và ngụ ý là bọn họ nên “ngừng tìm kiếm ánh sáng”, tự tạo ra cuộc sống riêng, nhưng Abby cố tình lái sang chuyện khác để vào thăm Yara.

Vào buổi sáng hôm sau, Abby chứng kiến Yara và Lev đang cãi nhau rất to, có vẻ như bọn họ đang bất đồng ý kiến về việc đi hay ở. Đúng lúc này Mel cũng đi ra và giải thích là Owen đã mời hai chị em đi cùng với anh ta tới Santa Barbara, nhưng Lev lại muốn quay về xem mẹ mình thế nào và cậu ta nhất quyết không để Yara đi một mình.

Mel cũng nói luôn là mình sẽ đi theo Owen nhưng đó là nếu không có Abby, có vẻ như cô ta đã nhận ra sự bất thường của bạn trai mình với Abby. Mel hiểu lầm là Abby đã cố tình nối lại tình cũ với Owen, chứ không có chuyện một người lính như Owen lại "yếu đuối" đến mức đùng đùng đòi đi Santa Barbara. Abby không biết giải thích thế nào, trong khi đó Mel bực tức nói rằng tốt nhất Abby đừng có dính dáng tới ai nữa cả vì tất cả những gì cô làm đều chỉ tổ phá hoại.

Cốt truyện The Last of Us Part II: Khi hận thù vượt qua thiện ác – P.7
Mel cãi nhau với Abby

Abby sau đó đi ra gặp Yara và hỏi về chuyện chị em họ cãi nhau lúc nãy, Yara nói rằng mình không thể thuyết phục được Lev đi theo và cậu ta thì đang muốn trở về nhà để xem mẹ thế nào. Cả hai vừa đi vừa nói chuyện và quyết định nên kiếm một món quà gì đó trong thủy cung để làm cho Lev vui, trong lúc Abby đang lục lọi quầy hàng lưu niệm thì Owen xuất hiện, anh ta nói rằng Abby nên đi cùng mọi người tới Santa Barbara và cô xứng đáng có hạnh phúc của riêng mình (sau khi chia tay thì Abby có nói rằng người như mình sẽ không có người yêu nữa đâu).

Ý của Owen khá rõ ràng, đó là vừa muốn có Mel mà vẫn muốn xơ múi nốt Abby, nhưng khi bị hỏi vặn sẽ giải quyết vụ tình mới tình cũ ra sao thì lại câm họng chả biết xử lý kiểu gì. Đúng lúc này thì bọn họ nghe tiếng động lớn và nhận ra Lev đã lấy ca-nô tự mình đi về nhà để tìm mẹ, Abby hỏi Owen chiếc du thuyền đã sửa xong chưa nhưng nó vẫn phải cần vài giờ nữa để chuẩn bị.

Tình huống cấp bách cho nên Abby quyết định sẽ đến bến cảng của WLF, nơi đó sẽ thường có ca-nô để đuổi theo Lev và Yara cũng muốn đi theo, Owen định giúp đỡ nhưng Abby ngăn lại vì không muốn Mel hiểu lầm mình thêm nữa. Bọn họ băng qua một vùng đất ngập nước tới gần bến tàu, Abby bảo Yara nên ở lại chờ vì với tình trạng hiện tại (mất một tay) thì cô ta chỉ tổ làm gánh nặng mà thôi.

Cốt truyện The Last of Us Part II: Khi hận thù vượt qua thiện ác – P.7
Abby bảo Yara đứng chờ, một mình đi kiếm ca-nô

Khi vừa đi lên bến cảng ngay lập tức Abby đã được tiếp đón bằng một loạt đạn, Manny từ đâu nhảy ra kéo cô ta nấp sau chiếc xe cũ kịp thời. Cả hai cùng ngạc nhiên khi thấy đối phương đang ở đây, Manny giải thích rằng bọn họ được cử tới cảng để lấy nốt số ca-nô còn lại vì Isaac đã quyết định sẽ tấn công Scars vào tối nay, nhưng bọn bị một tay bắn tỉa bắt được, cả đội của Manny đều bị bắn chết sạch và chỉ còn một mình anh ta.

Abby cũng chỉ nói ngắn gọn là mình cần ca-no mà không giải thích gì thêm, do đó họ quyết định sẽ hợp tác với nhau để hạ tay bắn tỉa kia trước. Lợi dụng đống xe cũ lẫn các chướng ngại vật trên cầu, Manny và Abby dần dần lùa được tay bắn tỉa chạy vào phía trong bến cảng. Manny nói rằng mấy ngày gần đây có một đám người lạ mặt xuất hiện, tấn công cả Scars lẫn WLF khiến cho tình hình rất căng thẳng nên hai bên rất tích cực vũ trang (thực ra đây là nhóm của Ellie và Tommy).

Abby nhận ra tay bắn tỉa này cực giỏi và có kinh nghiệm, nên cô đã đi rất cẩn thận sau đó ép cho hắn phải chạy vào căn phòng liên lạc và không dám ló ra ngoài. Abby định phá cửa nhưng Manny cản lại và nói rằng bọn họ nên đi vòng để gây bất ngờ. Nhưng Manny không ngờ rằng đối phương đã đoán được nên trong lúc hai người còn đang lui cui mở cửa sau thì hắn đã vòng ra cửa trước để bắn Manny chết tươi tại chỗ, Abby điên tiết đuổi theo tên này ra ngoài và cả hai vật lộn điên cuồng với nhau, lúc này người chơi cũng thấy được mặt tên bắn tỉa chính là Tommy.

Cốt truyện The Last of Us Part II: Khi hận thù vượt qua thiện ác – P.7
Abby vật lộn với Tommy ở bến tàu

Đúng lúc đó Yara chạy tới đâm lén Tommy khiến ông ta phân tâm, Abby lợi dụng điều đó và quăng đối thủ xuống biển, cô ta sững lại mấy giây khi nhận ra đây là em trai của Joel và Manny đã chết một cách lãng xẹt. Tuy vậy lúc này không có thời gian để đau lòng, vì bọn họ cần phải lấy ca-nô và đuổi theo Lev gấp. Yara nói rằng cô ta biết một bờ biển nằm ở phía rìa hòn đảo nơi không có người qua lại, bọn họ có thể đáp ca-nô tới đó mà không sợ phát hiện.

Ngay khi vừa lên hòn đảo do Scars thống trị, Abby đã nhận ra tín hiệu báo động cũng như bóng dáng của đội quân WLF chuẩn bị tấn công, do đó bọn họ cần phải hành động thật nhanh. Có tới 50% dân số của Scars được đào tạo thành chiến binh, kể cả những người còn lại cũng sẽ liều mạng khi cần thiết, do đó trận chiến này sẽ cực kỳ đẫm máu.

Chính vì WLF tấn công khiến cho hành tung của Abby lẫn Lev bị bại lộ, may mắn cho họ là hầu hết lính Scars đều ra đi ra tuyến trước nên hai người chỉ phải đối đầu cùng một đám nhỏ không đáng kể.

Nơi cư ngụ của dân Scars trên đảo

Abby cùng Yara tìm thấy Lev ở nhà trong trạng thái sợ hãi, bên cạnh cậu ta là xác bà mẹ với vết thương lớn trên đầu. Lev run rẩy nói rằng ngay khi cậu ta vừa xuất hiện, bà mẹ đã nổi cơn điên gào thét và lao vào tấn công luôn không cần nghe giải thích, trong lúc rượt đuổi thì bà ta đã lỡ chân vấp phải cạnh bàn rồi chết. Yara an ủi Lev và nói rằng cậu ta không làm gì sai cả, cũng như bọn họ cần rời phải đây ngay lập tức.

Lúc này chiến sự đã nổ ra khắp đảo với những tiếng súng nổ đì đùng từ xa vì thế bọn họ không thể quay về đường cũ được, Yara đề nghị cả ba nên đi cắt rừng để tới bến cảng lớn, chỗ đó chắc chắn sẽ có tàu và trong lúc hỗn loạn thế này sẽ không ai để ý cả. Abby dẫn hai chị em đi đường rừng để tránh bị phát hiện, trên đường đi bọn họ thấy rất nhiều xác chết của cả Scars lẫn WLF, cũng như các đội WLF đang hội quân với nhau liên tục.

Nhưng không may cho bọn họ là ngay sau đó đã chạm mặt với một đội lính WLF, Yara bị phát hiện đầu tiên và trúng đạn ngã xuống, Abby muốn nhảy tới cứu nhưng không kịp. Xui xẻo cho cô ta là Isaac cũng ở ngay đó, Abby vốn đã bị gán danh đào ngũ giờ còn bị bắt gặp đang đi cùng Scars và đó tương đương với tội chết. Isaac ra lệnh cho Abby tránh ra khi ông ta muốn bắn chết Lev bất chấp nó chỉ là một đứa con nít, trong lúc ngàn cân treo sợi tóc bỗng nhiên Yara trong cơn hấp hối đã bắn lén trúng Isaac khiến mọi thứ hỗn loạn, Abby nhân lúc đó kéo Lev chạy mất.

Abby bị Isaac bắt gặp

Lev đổ lỗi cho Abby vì cái chết của chị mình (do cô ta là WLF), nhưng Abby đã gạt đi và nói rằng việc quan trọng nhất bây giờ là phải tìm tới bến tàu thật nhanh, cũng như hứa sẽ bảo đảm an toàn cho Lev. Giờ đây Abby đã chính thức bị WLF xem là kẻ phản bội, do đó trong lúc tìm đường cô ta đã thẳng tay giết chết những lính WLF cản đường, những người mà chỉ hai ngày trước vẫn là đồng đội của Abby, Lev rất ngạc nhiên về điều này nhưng Abby nói rằng mọi thứ giờ chẳng còn ý nghĩa gì nữa.

Hai người chạy được tới ngôi làng trung tâm thì nhận thấy chỗ này đã chìm trong biển lửa, lính WLF lẫn Scars trong cơn say máu đang chém giết nhau loạn xạ không còn biết gì cả. Abby cướp được một con ngựa và chở Lev chạy điên cuồng qua đống nhà cửa đổ nát, nhưng do lửa quá lớn nên không thể đi tiếp thành ra phải đi bộ qua đống nhà gỗ đang cháy rừng rực.

Khi sắp sửa đến được bến tàu thì Abby gặp một người lính Scars cao to cản đường, ông ta đổ lỗi cho Lev đã dẫn quân WLF tới đây rồi lao vào chém giết. Abby cùng người đàn ông này chiến đấu với nhau rất man rợ, nguyên cả phần mặt ông ta bị chém rách toạc cả ra nhưng vẫn quyết tâm bóp cổ đối thủ tới chết, cuối cùng nhờ sự giúp đỡ của Lev thì Abby đã cắm được đầu mũi tên vào thẳng cổ họng đối thủ. Hai người lấy tàu rời khỏi hòn đảo chết chóc này trong khi WLF và Scars vẫn hăng say chém giết điên cuồng, Lev cùng Abby ngồi yên lặng không nói lời nào cho tới khi về tới thủy cung.

Hòn đảo của Scars trong trận đại chiến với WLF

Lev cùng Abby trở về thủy cung an toàn, nhưng ngay sau đó cô thấy xác của Alice, Mel lẫn Owen nằm sóng soài bên trong, khủng khiếp nhất là Mel đã chết cùng với đứa con trong bụng. Abby kinh hoàng không nói được lời nào, nhưng Lev thì lại tìm được tấm bản đồ có vẻ như của thủ phạm để lại, trong đó có ghi chép các vị trí mà hắn từng đi qua cũng như vị trí ẩn náu (nhà hát bỏ hoang). Trong cốt truyện The Last of Us Part II kiểu gì Ellie luôn đi trước Abby một bước, ngoài ra do kịch bản yêu cầu nên lúc Ellie xuất hiện để giết mấy người bạn thì Abby lại đang vướng bận công việc gì đó.

Abby cùng Lev lần theo dấu bản đồ tới nhà hát bỏ hoang, do đèn vẫn còn mở nên bọn họ biết là có người đang ẩn náu bên trong. Abby đi vòng ra phía sau lưng tòa nhà và tiếp cận mà nhóm Ellie không ai biết, mọi chuyện về sau thì chúng ta đều rõ khi Jesse bị bắn chết còn Abby thì khống chế Tommy, game trở lại đoạn trước khi chuyển đổi góc nhìn hai nhân vật chính.

Abby nói rằng mình đã tha mạng cho Ellie để rồi nhận lại hậu quả, nhưng ngay khi cô ta vừa định bóp cò thì Tommy liều mạng lao lên ngăn lại, Lev nhanh chóng bắn một mũi tên vào chân ông ta và Abby giải quyết nốt bằng một cú bắn vào đầu khiến Tommy đổ gục trong vũng máu. Nhưng nhờ đó mà Ellie nhân cơ hội chạy mất, Abby tất nhiên không để con mồi xổng mất nên cũng đuổi theo ngay.

Còn tiếp...

Đức Phạm

Bài liên quan

PC/Console

Top game zombies có cốt truyện hay nhất hiện nay

Chào các bạn yêu thích thể loại game zombies! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những tựa game zombies có cốt truyện hay nhất hiện nay.
The Last of Us Part III: Viết tiếp câu chuyện về Ellie hay nhân vật hoàn toàn mới?
PC/Console

The Last of Us Part III: Viết tiếp câu chuyện về Ellie hay nhân vật hoàn toàn mới?

Liệu The Last of Us Part III sẽ nối tiếp câu chuyện của Ellie hay Naughty Dogs sẽ chuyển hướng sang câu chuyện mới hoàn toàn?
Chờ ngày The Last of Us Part I ra mắt, cùng nhìn lại cảnh “đánh golf” gây tranh cãi trong Part II
PC/Console

Chờ ngày The Last of Us Part I ra mắt, cùng nhìn lại cảnh “đánh golf” gây tranh cãi trong Part II

The Last of Us Part II đã khắc họa thành công hình ảnh của mỗi con người trong thế giới mà ai cũng sẵn sàng giẫm đạp lên mọi giá trị đạo đức để sinh tồn.

Tin bài khác

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?
Đời sống

Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?

Một chuyên gia pháp y đã lên tiếng về vụ án mạng phát hiện xác chết khô tại chung cư Tây Mỗ - Hà Nội.
Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?
Đời sống

Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?

Mới đây một hóa đơn được chụp lại và lan truyền trên mạng khiến người xem phải toát mồ hôi hột với đơn giá của loại "thực phẩm lạ" là con BUỒN BUỒN, với 6 triệu cho 1 Kg và hóa đơn này riêng phần 4kg con Buồn Buồn lên tới 24 triệu.
Đã mắt với loạt hot girl diện bikini bùng nổ giữa cơn nắng khắc nghiệt
Đời sống

Đã mắt với loạt hot girl diện bikini bùng nổ giữa cơn nắng khắc nghiệt

Mặc dù thời tiết nắng đỉnh điểm nhưng vẫn không nóng bỏng bằng dàn hot girl này, khiến netizen được không chớp được mắt.
Quỳnh Alee khiến fan One Piece "dậy sóng" chỉ vì lý do đặc biệt này!
Đời sống

Quỳnh Alee khiến fan One Piece "dậy sóng" chỉ vì lý do đặc biệt này!

Mới đây, nữ TikToker Quỳnh Alee đã gây bất ngờ cho cộng động mạng bởi hành động này...
Trời nóng đỉnh điểm 50 độ C, trường cho học sinh nghỉ để tránh nóng!
Đời sống

Trời nóng đỉnh điểm 50 độ C, trường cho học sinh nghỉ để tránh nóng!

Đây là chính sách được ban hành nhằm đối phó với tình trạng nắng nóng đỉnh điểm hiện nay.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

Mới đây, theo như game thủ này chia sẻ, anh đã bị cảnh cáo bởi Riot Games vì chat những lời bài hát trong ca khúc của Ngọt khi chơi LMHT.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9