top-264
Thứ năm 02/05/2024 02:23
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 24°C Hà Nội
Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 30°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 24°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 30°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện Mass Effect 2 - P.Cuối: Kiếp nạn của tàu Normandy

aa
Cốt truyện Mass Effect 2 - P.Cuối: Kiếp nạn của tàu Normandy

Tiếp nối phần một cốt truyện Mass Effect 2, sau cuộc họp Shepard bắt đầu hoài nghi về và không tin tưởng hoàn toàn vào Illusive Man. Mối quan hệ giữa hai người bắt đầu rạn nứt, tuy nhiên vì Illusive Man vẫn là ông chủ lớn hỗ trợ toàn bộ công nghệ và vũ khí cho cuộc hành trình của Normandy nên Shepard vẫn phải cả nể và làm theo mệnh lệnh của ông. Tuy nhiên Shepard vẫn đồng tình với Illusive Man về việc anh cần thêm sức mạnh để tiến vào cuộc chiến gian nan hơn ở Omega-4 Relay. Do đó Shepard và tàu Normandy liên tục chu du khắp các hệ ngân hà để chiêu mộ thêm những thành viên mới như Justicar (Samara) thuộc chủng tộc Asari, Tali'Zorah người bạn cũ cá tính đã từng hỗ trợ Shepard ở thuộc địa Freedom's Progress và Thane Krios gã sát thủ lạnh lùng người Drell.

Cốt truyện Mass Effect 2 - P.Cuối: Kiếp nạn của tàu Normandy
Thane sát thủ người Drell

Trong thời gian này game thủ không chỉ có thể tự do chiêu mộ củng cố thực lực cho phi hành đoàn Normandy mới mà còn có thể tiếp tục những nhiệm vụ bên lề của Jacob, Miranda, Jack để ngọn nguồn duyên nợ của họ và tổ chức Cerberus cũng như tăng thêm hảo cảm với những thành viên này. Sau khi lực lượng của Shepard sẵn sàng, Illusive Man liên lạc với Shepard để thông báo về việc một con tàu Collector bị vô hiệu hóa bởi lực lượng tuần tra Turian đang nằm ở hệ ngân hà Korlus. Illusive Man muốn Shepard và người của anh nhanh chóng đến đó thu thập toàn bộ dữ liệu trên tàu để những chuyên gia của Cerberus có thể phân tích và tìm ra cách du hành qua Omega-4 Relay.

Cốt truyện Mass Effect 2 - P.Cuối: Kiếp nạn của tàu Normandy

Nhờ trí thông minh nhân tạo của EDI việc phân tích tọa độ và lịch trình bay diễn ra nhanh chóng, toàn bộ phi hành đoàn tàu Normandy nhanh chóng tiếp cận con tàu ma của Collector. Ngay khi bước vào con tàu, Shepard nhanh chóng nhận ra những kiện hàng hóa quen thuộc từ thuộc địa Horizon cũng như những bộ quần áo hòa lẫn trong đống máu thịt bầy nhầy. Sau khi tổng hợp toàn bộ DNA và dữ liệu gửi tàu thì kết quả trả về của EDI khiến Shepard vô cùng bất ngờ, cấu trúc gen của người Collector trùng khớp với người Protheans. Shepard nhanh chóng hiểu ra người Protheans không hề bị Reaper xóa sổ mà chúng vốn thuần phục Reaper và được bọn chúng biến đổi thành một chủng loài mới là Collector, ngoài ra cùng với việc chính mắt chứng kiến một lượng kén khổng lồ Shepard càng quan ngại hơn trước viễn cảnh một cuộc đổ bộ bất ngờ lên trái đất và sự sinh sôi nảy nở của đám ấu trùng khổng lồ.

Đúng lúc này Shepard và đồng đội bất ngờ bị phục kích bởi Collector và tên Reaper Harbinger, mặc dù không chính thức hiện thân nhưng bằng khả năng cách thể di hồn Harbinger liên tục gây khó dễ cho Shepard khi nhập hồn vào đám đệ và điều khiển chúng. Tạm thời đẩy lui lũ Collector và tái khởi động lại tàu Normandy, EDI bất ngờ tiết lộ một thông tin thú vị qua đó Illusive Man đã nắm thông tin về Collector và biết rõ đây là một cái bẫy những vẫn cố đưa Shepard và toàn bộ phi hành đoàn vào tròng. Lúc này quan hệ giữa Shepard và Illusive Man càng căng thẳng hơn bao giờ hết khi trong nội bộ vốn đã có những thành viên không ưa gì Cerberus như Jack, Garrus... Tuy nhiên tất cả những hiềm khích và thắc mắc này đều phải tạm gác lại và cả đội nhanh chóng đưa tàu Normandy 2 rời xa hỏa lực của Collector trước khi con tàu của họ có kết cục như Normandy lúc đầu game.

Cốt truyện Mass Effect 2 - P.Cuối: Kiếp nạn của tàu Normandy

Trở về tàu Shepard nhận được yêu cầu kết nối từ Illusive Man, bỏ qua màn chào hỏi xã giao thông thường Shepard liên tục chất vấn về cái bẫy của Collector và việc đẩy cả phi hành đoàn của anh vào hiểm cảnh mà không một lời cảnh báo. Đáp lại câu hỏi của Shepard, Illusive Man kéo một hơi thuốc và giải thích, ngay từ khi hồi sinh anh đây đã là nhiệm vụ tự sát và họ phải đi đầu khiêu chiến với những hiểm họa mà nhân loại chưa từng biết đến. Thay vào đó đễ hổ trợ họ Illusive Man đã bố trí EDI một trí thông minh nhân tạo đủ để dự báo tình huống và giúp họ vượt qua nghịch cảnh cũng như phi hành đoàn quy tụ những chiến binh thiện chiến nhất vũ trụ. Tạm thời trấn an Shepard, Illusive Man quay lại nhiệm vụ chính khi những nhà khoa học của Cerberus đã tìm ra cách để giúp họ vượt qua Omega-4 Relay tuy nhiên để vượt qua được họ sẽ cần một thiết bị thiết bị nhận diện bạn hay thù mang tên IFF (Identify Friend/Foe) đang ở một căn cứ Reaper bỏ hoang nằm ở lõi ngân hà. Và Shepard và cả đội sẽ phải đến đó bắt liên lạc với đội của tiến sỹ Chandana để có thêm thông tin.

Cốt truyện Mass Effect 2 - P.Cuối: Kiếp nạn của tàu Normandy

Shepard nhanh chóng triệu tập toàn thành viên trên tàu để thông báo tình hình và họp bàn phương án tác chiến trước khi đến tọa độ căn cứ Reaper mà Illusive Man đã đưa. Hầu như toàn bộ thành viên đều không tin tưởng Illusive Man cũng như Cerberus nhưng họ lại tin tưởng Shepard (độ tin tưởng và hảo cảm của thành viên phụ thuộc việc game thủ có cùng họ làm những nhiệm vụ phụ hay không?). Qua phân tích dữ liệu thì tọa độ của căn cứ Reaper lại nằm ở một khu vực vốn không có sự sống chỉ toàn hố đen và hành tinh chết, cả đội nhanh chóng đi gia cố tàu và chuẩn bị vũ khí để tiến vào một cuộc chiến mới.

Bước vào căn cứ Shepard và quân của anh nhanh chóng bị cô lập với tàu Normandy khi hệ thống lá chắn của tàu vẫn còn hoạt động. Cả bọn phải tìm cách vượt qua lũ Husk để tìm kiếm IFF đồng thời tắt hệ thống phòng vệ của tàu. Vượt qua toàn bộ lũ quái vật cản đường cuối cùng Shepard cũng đến được phòng điều khiển trung tâm và đánh bại Reaper Core để tắt hoàn toàn hệ thống phòng vệ của con tàu và nhanh chóng rời đi bằng tàu cứu hộ trước khi chứng kiến con tàu Reaper nổ tung trước áp lực của lỗ đen và nhiệt lượng từ hành tinh chết. Đặc biệt sau khi đánh bại Reaper Core và sở hữu IFF game thủ đồng thời có thể cứu thêm một người Geth gặp nạn đồng thời đặt tên anh là Legion, sau đó chiêu mộ luôn anh ta vào phi hành đoàn Normandy.

Cốt truyện Mass Effect 2 - P.Cuối: Kiếp nạn của tàu Normandy

Sau khi chiêu mộ Legion, Shepard đồng thời cũng có thêm thông tin tình báo quan trọng mà Legion thường xuyên gửi về Old Machine (cỗ máy đầu não trung tâm của Geth), anh quyết định mở cuộc hành trình quan trọng vượt qua Omega-4 Relay để đột kích hang ổ của Reaper. Nhưng trước khi tàu Normady đến được mục tiêu một cuộc đột kích của Collector đã diễn ra khi Shepard vắng mặt, toàn bộ phi hành đoàn trên tàu đều bị bắt chỉ có Joker may mắn thoát được do làm theo hướng dẫn của EDI và trao quyền điều khiển tàu cho cô. Trước khi Shepard và những người còn lại quyết định tiến vào Omega-4 Relay để giải cứu phi hành đoàn đồng thời trả đũa đám Collector ngay tại quê nhà của chúng, Illusive Man đã có một cuộc gặp nhỏ với anh.

Cốt truyện Mass Effect 2 - P.Cuối: Kiếp nạn của tàu Normandy
Tàu Normandy bị tấn công ngay khi Shepard vừa rời đi

Mặc dù từng đưa cả đội vào bẫy nhưng lần này Illusive Man chỉ khuyên anh nên suy nghĩ kỹ và cho ông thời gian để chiêu mộ thêm quân hỗ trợ anh, tuy nhiên Shepard từ chối vì "cứu người như cứu hỏa" anh sẽ tấn công căn cứ của Collector với toàn bộ lực lượng còn lại. Ngay khi vừa vượt qua Omega-4 Relay tàu Normandy bị hệ thống phòng thủ của Collector đánh chặn và chịu khá nhiều tổn thất nhưng cuối cùng nhờ kỹ năng lái tàu điêu luyện của Joker toàn đội đã vượt qua mưa vẫn thạch và tiến tới căn cứ chính của Collector. Phát hiện ra có kẻ lạ xâm nhập tàu của Collector lao ra ngênh chiến, đây cũng là chiếc tàu đầy duyên nợ khi đã từng bắn tan tành tàu Normandy cũ và giết chết Shepard ở đầu game. Tuy nhiên lần này chiếc tàu Normandy mới đã được gia cố nhiều hơn và với lợi thế đang lao thẳng chính diện, Joker khai hỏa phảo bắn tan xác con tàu Collector và sau đó hạ cánh lên căn cứ của chúng.

Cốt truyện Mass Effect 2 - P.Cuối: Kiếp nạn của tàu Normandy

Với ưu tiên đột kích giải cứu con tin và phá hủy lõi năng lượng của căn cứ khổng lồ này, Shepard sẽ phải chọn đồng minh đi theo và chia đội ra để tiện hành động, lần này trao trọng trách và tin tưởng ai sẽ tùy vào quyết định của game thủ. Vượt qua đám Collector cản đường, Shepard thuận lợi tìm ra những thành viên còn sống của mình và đưa họ ra khỏi kén trước khi bị cải tạo cơ thể bởi một loại dung dịch đen đặc biệt của Reaper. Đến đây game thủ lại phải tiếp tục chia quân ra 3 đội, hai đội đột kích sâu hơn vào phòng điều khiển trung tâm và một đội hộ tống những người còn sống trở về tàu Normandy. Nhờ năng lực đặc biệt của Samara, toàn đội dễ dàng đánh thẳng vào phòng điều khiển trung tâm của Reaper. Đến đây Shepard mới vỡ lẽ ra, thì ra nguyên nhân của việc Collector bắt cóc nhân loại suốt thời gian qua là để chế tạo một Reaper mới dạng người (Human Reaper).

Cốt truyện Mass Effect 2 - P.Cuối: Kiếp nạn của tàu Normandy

Nhờ hướng dẫn của EDI, Shepard và cả đội nhanh chóng phá hủy toàn bộ ống dẫn năng lượng để ngăn con Human Reaper tỉnh lại và chuẩn bị đặt bomb để phá hủy toàn bộ con tàu khổng lồ này. Đúng lúc này Illusive Man liên lạc với Shepard và đề nghị anh và cả đội rút lui để Cerberus sử dụng bức xạ nhiệt diệt gọn toàn bộ ấu trùng và đám Collector sau đó tiếp quản toàn bộ công nghệ cải tạo tiên tiến của Reaper. Đến đây game thủ phải đưa ra lựa chọn khó khăn giữa việc phá hủy hay không, với Mọt Lang Thang thì đám Reaper này chính là ẩn số vô cùng khó đoán nên Mọt quyết định diệt gọn tất cả để phòng ngừa hậu hoạn.

Cốt truyện Mass Effect 2 - P.Cuối: Kiếp nạn của tàu Normandy

Sau khi hoàn tất việc đặt bomb thì bất ngờ con Human Reaper trỗi dậy do đã nhận được một phần năng lượng trước đó, game thủ phải đánh bại con quái vật khổng lồ này trước khi thoát khỏi con tàu khổng lồ và chứng kiến quả bomb nuốt chửng Harbinger và tất cả những gì còn sót lại. Trở về tàu Shepard gặp lại Illusive Man lần cuối và chất vấn ông về sự ích kỷ khi chỉ quan tâm đến việc tiếp thu công nghệ để gia tăng sức mạnh cho Cerberus. Illusive Man nói rằng Cerberus chính là nhân loại và đó cũng là lý do ông hồi sinh Shepard, không chấp nhận được điều này Shepard cảm ơn Illusive Man lần cuối và quyết định chiến đấu với lũ Reaper theo cách riêng của mình. Nếu ở khoảnh khắc đặt bomb game thủ chọn để Cerberus tiếp quản thì có thể loài người sẽ có thêm nhiều công nghệ để phòng thủ trong cuộc chiến với Reaper sau này, nhưng dù sao trong chiến tranh không có chỗ cho những mưu toan cá nhân, Shepard hiểu rõ điều đó và anh càng không muốn đánh cược tính mạng của phi hành đoàn thêm một lần nào nữa.

Nghĩa vụ của một chiến binh là chiến đấu và bảo vệ người dân vô tội, Shepard đã làm vô cùng tốt nghĩa vụ của anh nhưng cũng chính vì quá tốt nên Shepard càng không có cơ hội để yên nghỉ. Tuy nhiên đó lại là nét thu hút riêng của Shepard và vô tình chính điều đó đã khiến anh dễ dàng tìm ra nhiều đồng minh hơn, thậm chí những đồng minh của anh có thể không phải nhân loại nhưng ít nhiều cũng bị nghĩa khí cảm nhiễm và đứng về phía loài người trong cuộc chiến với Reaper trong tương lai.

Đức Phạm

Bài liên quan

Video cốt truyện game Mass Effect - Cái bẫy giữa Thiên Hà
Video

Video cốt truyện game Mass Effect - Cái bẫy giữa Thiên Hà

Video cốt truyện game Mass Effect - Cái bẫy giữa Thiên Hà
Video cốt truyện game Mass Effect - Cuộc truy đuổi xuyên thiên hà
Video

Video cốt truyện game Mass Effect - Cuộc truy đuổi xuyên thiên hà

Trong cốt truyện game Mass Effect phần đầu tiên, chúng ta sẽ chứng kiến âm mưu nối tiếp âm mưu và có những kế hoạch kéo dài hàng ngàn năm được hé lộ.
Tìm hiểu cốt truyện Resident Evil qua Infographic
PC/Console

Tìm hiểu cốt truyện Resident Evil qua Infographic

Tìm hiểu cốt truyện Resident Evil qua Infographic

Tin bài khác

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Tình tiết mới trong vụ xác chết khô ở Hà Nội: Xe ô tô của nạn nhân đột ngột biến mất
Đời sống

Tình tiết mới trong vụ xác chết khô ở Hà Nội: Xe ô tô của nạn nhân đột ngột biến mất

Cơ quan chức năng vừa hé lộ thêm một số tình tiết mới liên quan đến vụ xác chết khô được tìm thấy trên ghế sofa trong một căn hộ ở Hà Nội.
Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?
Đời sống

Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?

Một chuyên gia pháp y đã lên tiếng về vụ án mạng phát hiện xác chết khô tại chung cư Tây Mỗ - Hà Nội.
Vụ bác sĩ phân xác người tình: Hung thủ sát hại nạn nhân bằng thuốc an thần
Đời sống

Vụ bác sĩ phân xác người tình: Hung thủ sát hại nạn nhân bằng thuốc an thần

Chiều ngày 27 tháng 4, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ và tiến hành thẩm tra hung thủ vụ án phân xác ở Đồng Nai.
Đã mắt với loạt hot girl diện bikini bùng nổ giữa cơn nắng khắc nghiệt
Đời sống

Đã mắt với loạt hot girl diện bikini bùng nổ giữa cơn nắng khắc nghiệt

Mặc dù thời tiết nắng đỉnh điểm nhưng vẫn không nóng bỏng bằng dàn hot girl này, khiến netizen được không chớp được mắt.
Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?
Đời sống

Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?

Mới đây một hóa đơn được chụp lại và lan truyền trên mạng khiến người xem phải toát mồ hôi hột với đơn giá của loại "thực phẩm lạ" là con BUỒN BUỒN, với 6 triệu cho 1 Kg và hóa đơn này riêng phần 4kg con Buồn Buồn lên tới 24 triệu.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9