Thứ năm 02/05/2024 18:52
TP Hồ Chí Minh: 32°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 24°C Hà Nội
Hải Phòng: 25°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 31°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 32°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 24°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 25°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 31°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện Little Nightmares II - P.1: Những câu hỏi chưa có giải đáp

aa
Cốt truyện Little Nightmares II không chỉ lôi cuốn và hấp dẫn mà còn ẩn chứa thông điệp NSX muốn cảnh báo chúng ta trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Trước khi bắt đầu cốt truyện Little Nightmares II, Mọt tôi sẽ tóm tắt sơ lược về phần trước để các bạn hiểu rõ hơn về thế giới giả tưởng đầy méo mó này. Trong phần đầu tiên chúng ta đã biết thế giới của Little Nightmares là thực tại nơi con người là những sinh vật to lớn, đáng sợ với đủ hình thù quái dị. Một cô bé tên Six đang mắc kẹt ở nơi được gọi là The Maw, khu vực cai quản bởi The Lady. Mụ ta luôn ám ảnh với sự trẻ đẹp, để duy trì nhan sắc của mình, mụ ta bắt giam Six và những đứa trẻ khác để biến chúng thành món ăn cho những vị thực khách háu ăn. Khi những vị khách này đủ béo mập, The Lady sẽ hấp thụ sức sống của họ để mụ ta trở nên trẻ đẹp và dùng nguồn năng lượng còn lại để duy trì The Maw, tiếp tục lùa những vị khách mới.

Xuyên suốt cuộc hành trình của phần game đầu tiên, Six luôn bị dày vò bởi những cơn đói bụng khủng khiếp, ban đầu cô bé chỉ cần một miếng bánh mì là có thể tiếp tục hành trình nhưng dần dà cơn đói trở nên khó thỏa mãn hơn. Ban đầu là một miếng thịt sống, một con chuột, một chú Nome và rồi ngay cả The Lady cũng phải chui vào bụng Six để làm dịu cơn thèm khát. Little Nightmares I kết thúc với cảnh Six hấp thụ linh hồn của tất cả những vị khách trên đường bước ra ngoài The Maw - nhưng liệu rằng với cơn thèm khát dần lớn lên trong Six cùng với sức mạnh mà cô bé vừa chiếm hữu, liệu Six có thoát khỏi đây để tìm lấy sự tự do hay cô bé sẽ ở lại, và trở thành kẻ mà cô từng cố gắng trốn chạy? Chúng ta hãy cùng giải đáp cùng với diễn biến cốt truyện Little Nightmares II mà Mọt tôi sẽ phân tích tiếp theo đây nhé!

Cốt truyện Little Nightmares II - P.1: Những câu hỏi mới chưa có lời giải

Bắt đầu cốt truyện Little Nightmares II, chúng ta thấy Mono chợt tỉnh dậy trong một khu rừng sau khi trải qua giấc mơ về một cánh cửa có hình con mắt. Xung quanh cậu bé đầy rẫy những chiếc tivi bị vứt bỏ không biết vì lí do gì. Mono là một cậu bé rụt rè, luôn đội một cái túi giấy để tạm quên đi thế giới đáng sợ ngoài kia, chiếc túi giấy là thứ giúp cậu cảm thấy có chút gì đó an toàn. Mono đi về phía trước, vượt qua những cái bẫy thú nguy hiểm mà ai đó để lại. Cậu đến được một ngôi nhà cũ kĩ trông như bị bỏ hoang, trên bàn ăn thì toàn là những thứ trông giống thịt nhưng khó nhận ra hình dạng vì đã nhớp nháp và ôi thiu nhiều ngày làm Mọt có cảm giác như bước vào nhà của gia đình Baker trong Resident Evil vậy.

Mono thấy một gia đình ba người đang ngồi ăn hay nói đúng hơn họ chỉ là những cái xác được nhồi bông. Chủ nhân hiện tại của căn nhà này là The Hunter, một tên thợ săn có sở thích là giết người và thú để nhồi bông trưng bày. Vậy những người ở bàn ăn kia là ai? Đó có thể là những nạn nhân xui xẻo được hắn lựa chọn làm búp bê trưng bày vì trong thâm tâm của gã, khát khao lớn nhất là một gia đình hoàn hảo mà hắn chưa bao giờ có hoặc họ là người thân của hắn và muốn lưu giữ những khoảnh khắc này mãi mãi thế nên hắn quyết định nhồi bông họ. Mono nghe thấy tiếng nhạc phát ra từ tầng hầm, cậu bé tò mò đi theo tiếng nhạc thì thấy một cô bé đang bị giam cầm. Mất đi chiếc áo mưa màu vàng quen thuộc, ta vẫn nhận ra được cô bé đó chính là Six, có vẻ như cô đã trốn thoát khỏi The Maw, nhưng chẳng hiểu vì sao lại mắc kẹt ở đây.

Cốt truyện Little Nightmares II - P.1: Những câu hỏi mới chưa có lời giải

Tại sao Hunter không giết Six ngay lập tức mà lại giam cầm cô bé và cho cô bé một chiếc hộp nhạc trong Little Nightmares II? Trong thế giới này, trẻ con luôn mang lại giá trị nào đó cao hơn, có thể là nguồn thức ăn dinh dưỡng hơn cho thực khách tại The Maw hoặc hắn ta đợi Six lớn hơn một chút để biến cô bé thành con gái nhồi bông trong bộ sưu tập gia đình chăng? Để cô bé quên đi ý định trốn thoát, hắn ta cho cô bé một chiếc hộp nhạc. Mono tốt bụng chìa tay ra ý muốn đưa Six đi cùng, Six ngần ngại rồi bỏ chạy mà không thèm cảm ơn người đã giúp mình. Nhưng Six sớm nhận ra rằng để sống sót, cô bé cần Mono cho dù có muốn hay không. Hai đứa bé buộc phải nương tựa vào nhau tại thời điểm này trong Little Nightmares II. The Hunter phát hiện bọn trẻ đang trốn thoát, hắn ta tức giận xách súng đuổi theo bắn liên tục vào chúng. Nếu để ý kĩ, bản thân hắn ta cũng có cánh tay được nhồi bông, đầu hắn trùm bao bố chỉ khoét một bên mắt hệt như nhân vật Jason trong Friday the 13th.

Bị dồn đến một nhà kho, Six và Mono lấy được khẩu shotgun và kịp thời bắn gục The Hunter. Hai đứa bé tiếp tục cuộc hành trình, bằng một cánh cửa, chúng trôi dạt vào thành phố chết Pale City, nơi những tòa nhà bị bẻ cong bởi một loại tín hiệu phát ra từ Signal Tower - Tháp Tín Hiệu, đại diện cho một thế lực đáng sợ đang thống trị thế giới ác mộng này. Six và Mono đến một ngôi trường, ngay từ bên ngoài đã tỏa ra một vẻ khiếp sợ khi nó treo một chiếc đồng hồ mang hình dạng con mắt, hệt như những hình ảnh mà chúng ta thấy liên tục từ phần 1. Rải rác khắp hành lang là những cái bẫy làm từ xô đựng đồ chơi và sách vở, như thể là sản phẩm của những đứa trẻ còn sống sót tạo ra để tự vệ. Cho tới khi Mono bị chúng ập đến nhốt trong tủ khoá còn Six thì bị bắt đi. Trong Little Nightmares II lũ học trò quái dị này được gọi là The Bullies (Những kẻ bắt nạt). The Bullies không giống như Six và Mono mà được cấu tạo từ sứ với bên trong cơ thể rỗng tuếch.

PC/CONSOLE

Little Nightmares 3 sẽ trở thành giấc mơ xa vời của game thủ?

Dù Little Nightmares II đạt được thành công lớn nhưng có vẻ như Tarsiers Studios không có kế hoạch tiếp tục phát triển thương hiệu này nữa.

Trong Little Nightmares II, đám The Bullies cực kì quậy phá và hư đốn, không hề có chút lòng thương xót hay đạo đức. Chúng đặt bẫy ở khắp mọi nơi, chực chờ tấn công con mồi thậm chí là giết chết người lớn nếu chúng muốn. Có một đoạn Mono phải cải trang thành một đứa trong bọn The Bullies thì mới thoát khỏi cái căng-tin không khác gì sở thú điên loạn này. Rồi Mono cũng đến với con trùm thực sự trong ngôi trường này, đó là The Teacher. Thoạt nhìn trông mụ ta có vẻ bình thường cho tới khi mụ ta vươn cái cổ dài ngoằng, đến bọn Bullies cũng phải sợ mụ ta. Nhân vật phản diện nào cũng từng là người và có vai trò riêng của họ, và đến khi thế giới bị biến đổi, họ vẫn tiếp tục vai trò chỉ có điều nó bị phóng đại quá mức mà thôi.

The Teacher vẫn là một cô giáo tuy hà khắc nhưng vẫn giữ vai trò dạy dỗ học sinh của mình hay có thể gọi là “tẩy não” thì đúng hơn. Trong thế giới ác mộng này, Mọt nghĩ rằng mọi thứ mà chúng ta thấy đều thông qua góc nhìn phóng đại dựa trên nỗi sợ của Mono và Six. Đó là lý do tại sao hai đứa bé trông lại tí hon so với người lớn như vậy, vì chúng cho người lớn là những người đáng sợ có quyền lực còn chúng chỉ là những kẻ yếu thế thấp bé. The Teacher có cái cổ dài ngoằng, mắt thì luôn mở to không bao giờ chớp vì mụ ta có nhiệm vụ phải luôn kèm cặp học trò, còn The Bullies thì trông như những con búp bê bằng sứ được nhào nặn hàng loạt ý ám chỉ những đứa trẻ sống rập khuôn, bị tẩy não mà không được suy nghĩ khác biệt, chúng không có khả năng cảm nhận, bày tỏ cảm xúc riêng của mình.

Cốt truyện Little Nightmares II - P.1: Những câu hỏi mới chưa có lời giải

Nếu làm sai chúng sẽ bị The Teacher đánh đòn, bắt đội nón Nome như một sự mỉa mai những kẻ thảm hại, thậm chí là bị xích lại, khiến chúng càng hung hăng hơn. Trong đầu chúng chỉ nhồi nhét toàn là hình ảnh những con mắt hay đài tín hiệu, đó cũng là điều duy nhất mà chúng được dạy. Mono cứu mạng Six khỏi trò đùa dã man của hai đứa Bullies. Hai đứa bé nắm tay nhau tiếp tục cuộc hành trình. Tưởng đâu cuộc trốn thoát diễn ra êm ả thì lại vô tình gây tiếng động khiến The Teacher điên lên, bà ta ngay lập tức vươn cái cổ dài ngoằng, đâm đầu lọt qua ống thông gió gần như đớp được Mono nếu như cậu bé chậm chân nửa bước. Thoát khỏi trường học điên loạn đó, Mono và Six phơi mình trong cơn mưa nặng trĩu giữa lòng thành phố hoang tàn đổ nát. Hai đứa trẻ cứ mãi đi mà không biết mình điểm dừng, đâu sẽ là nơi an toàn khi có quá nhiều hiểm nguy rình rập…

Còn tiếp...

Trong phần đầu của trò chơi, game thủ từng hoang mang với giả thuyết Six và The Lady có thể là người thân, thậm chí là mẹ con. Bằng chứng là đoạn cắt cảnh đầu tiên khi Six có ký ức mơ hồ về The Lady và khi khám phá nơi ở của The Lady, người chơi có thể thấy trên tường treo một bức ảnh một cô bé trạc tuổi Six nhừng không rõ mặt.

Có thể The Lady là mẹ của Six nhưng bị lời nguyền của The Maw làm cho mất lý trí và trong nỗ lực cuối cùng bà ta đã đẩy Six xuống tầng đáy của The Maw để giữ mạng cho cô bé, để rồi cuối cùng lại chết trong tay con mình. Tương tự như vậy, Six có thể là con của The Lady nhưng cũng bị lời nguyền của The Maw làm cho lú lẫn.

Điều này thể hiện qua việc cô bé không bị nhốt trong buồng giam giống như các đứa trẻ khác, cũng như sau khi ăn thịt The Lady Six thì có được sức mạnh của bà ta. Nhìn chung theo hướng nào cũng khiến người ta thấy sởn gai ốc và các câu hỏi đó hứa hẹn tiếp tục ám ảnh người chơi trong Little Nightmares II. Xem thêm thông tin về trò chơi tại đây.

Đức Phạm

Bài liên quan

Video

Cốt Truyện Little Nightmares II - Cơn Ác Mộng Giữa Thực Tại

Không còn điều khiển cô bé Six, trong Little Nightmares II chúng ta sẽ làm quen cùng nhân vật mới tên Mono, một cậu bé rụt rè, luôn đội một cái túi giấy để tạm quên đi thế giới đáng sợ ngoài kia.
Video

Rap Game Little Nightmares II - Cơn Ác Mộng Giữa Thực Tại

Little Nightmares sẽ như thế nào dưới góc nhìn của những Con Mắt - kẻ đứng sau tất cả? Hãy cùng khám phá qua bài rap của Mọt nhé!
Cốt truyện Little Nightmares II – P.Cuối: Kết cục của Mono và các giả thuyết
PC/Console

Cốt truyện Little Nightmares II – P.Cuối: Kết cục của Mono và các giả thuyết

Kết thúc cốt truyện Little Nightmares II, Mono đã có một kết thúc khó ai ngờ tới nhưng đằng sau nó vẫn còn nhiều giả thuyết chưa được chứng thực.

Tin bài khác

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?
Đời sống

Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?

Một chuyên gia pháp y đã lên tiếng về vụ án mạng phát hiện xác chết khô tại chung cư Tây Mỗ - Hà Nội.
Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?
Đời sống

Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?

Mới đây nhất, diễn viên nổi tiếng Wakayama Yaoto đã bị cảnh sát bắt giữ vì bị nghi ngờ có liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng mới xảy ra gần đây.
NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"
Giải trí

NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"

Ngày 1/5, dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về việc thay avatar có hình hoa sen khi người thân mất được cho là của NSND Việt Anh bất ngờ xôn xao mạng xã hội.
Bộ ảnh cosplay đậm chất “xôi thịt” của hot girl vạn người mê
Cosplay

Bộ ảnh cosplay đậm chất “xôi thịt” của hot girl vạn người mê

Mới đây, cô nàng hot girl có hàng trăm nghìn người theo dõi lại tung ra bộ ảnh cosplay nóng hơn cả thời tiết Mùa Hè.
Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?
Đời sống

Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?

Mới đây một hóa đơn được chụp lại và lan truyền trên mạng khiến người xem phải toát mồ hôi hột với đơn giá của loại "thực phẩm lạ" là con BUỒN BUỒN, với 6 triệu cho 1 Kg và hóa đơn này riêng phần 4kg con Buồn Buồn lên tới 24 triệu.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ tổng hợp danh sách 19 bộ môn thể thao điện tử sẽ được đem ra thi đấu tại sự kiện Esports World Cup 2024 (EWC 2024) sắp tới.
LMHT: T1 nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Estral Esports tại MSI 2024?

LMHT: T1 nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Estral Esports tại MSI 2024?

Mới đây, những phát biểu của các thành viên T1 sau trận thắng trước Estral Esports ở Vòng Khởi Động MSI 2024 đã khiến nhiều fan có thêm niềm tin cho trận tới.
LMHT: Bảng xếp hạng MSI 2024 LMHT mới nhất

LMHT: Bảng xếp hạng MSI 2024 LMHT mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ cập nhật bảng xếp hạng MSI 2024 mới nhất hôm nay dành cho các bạn tham khảo nhé.
LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

Mới đây, theo như game thủ này chia sẻ, anh đã bị cảnh cáo bởi Riot Games vì chat những lời bài hát trong ca khúc của Ngọt khi chơi LMHT.
DTCL mùa 11: Top 3 trang bị tạo tác mới cực bá trong phiên bản hiện tại

DTCL mùa 11: Top 3 trang bị tạo tác mới cực bá trong phiên bản hiện tại

Những trang bị tạo tác mới dưới đây đang sở hữu sức mạnh cực kỳ “khủng” trong DTCL mùa 11 thời điểm hiện tại.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9