top-264
Thứ tư 01/05/2024 01:34
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 30°C Hà Nội
Hải Phòng: 30°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 33°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 30°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 30°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 33°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện A Plague Tale: Innocence: Thiên tai không đáng sợ bằng nhân họa - P.1

aa
Để có được tham vọng thống trị thế giới, có những kẻ đã vứt bỏ nhân tính để tạo nên căn dịch bệnh khủng khiếp trong cốt truyện A Plague Tale: Innocence.

Ở bài viết trước trong cốt truyện A Plague Tale: Innocence, chúng ta đã biết được nguồn gốc của lũ chuột ăn thịt người nguyên nhân gây ra đại dịch Cái chết đen trong game. Tiếp theo hãy đến với từng diễn biến của cốt truyện A Plague Tale: Innocence, để biết cụ thể số phận các nhân vật ra sao khi mọi thứ diễn biến quá nhanh.

Video

Cốt truyện A Plague Tale: Innocence - Toàn tập về lũ chuột sát nhân

Có lẽ chỉ cốt truyện A Plague Tale: Innocence mới chọn nhân vật phản diện chính là một đám chuột cống tổ bố, nhưng có sức mạnh đủ để hủy diệt mọi thứ.

Cốt truyện A Plague Tale: Innocence diễn ra vào những năm 1348, với nhân vật chính là cô gái Amicia De Rune – một quý tộc nhỏ ở vùng quê nước Pháp, ở thời điểm này thì Anh và Pháp vẫn đang có chiến tranh và trang viên của dòng họ De Rune xui xẻo lại nằm rất gần chiến trường. Amicia sống một cuộc đời khá bình thường và yên ắng trong trang viên của gia tộc, cô có cha, mẹ và một người em trai là Hugo De Rune lúc đó mới 5 tuổi.

Hugo từ bé đã mắc một căn bệnh lạ nên thể chất rất yếu đuối, gần như suốt ngày cậu chỉ nhốt mình trong phòng và được mẹ mình là Beatrice tích cực tìm cách chữa bệnh. Amicia thì khác vì cô rất hướng ngoại, yêu thích săn bắn và có khả năng dùng ná tay cực kỳ tốt. Trong một buổi đi săn bình thường cùng cha, Amicia bất chợt nhận ra một điều kì lạ, khi những xác chết của thú vật trong rừng bị một thứ gì đó ăn sống chỉ còn xương.

Khi đuổi theo dấu vết còn sót lại, con chó săn Leon của Amicia bất ngờ lọt xuống một hố lớn và không trồi lên được, tiếp theo đó nó bị thứ gì bên dưới kéo tuột xuống rồi nhai sống với một tốc độ kinh hoàng. Cả Amicia lẫn cha mình đều không biết thứ đã giết Leon là gì, nhưng họ quyết định không tìm hiểu thêm và nhanh chóng rời khỏi đó vì thấy quá nguy hiểm, vì lúc đó có lời đồn về một loại dịch bệnh kỳ lạ đang lây lan trong dân cư.

Cốt truyện A Plague Tale: Innocence: Cái chết đen nhân tạo – P.1
Nhân vật chính Amicia và Hugo trong cốt truyện A Plague Tale: Innocence

Khi quay trở lại trang viên, Amicia liền đi thăm mẹ và em của mình cũng như chuẩn bị cho bữa tối. Đúng lúc này thì một đội quân Inquisition (lực lượng nhân danh nhà thờ để tiêu diệt những kẻ mà chúng cho là dị giáo, phù thủy để thanh tẩy thế giới) bất ngờ tấn công trang viên De Rune, chúng yêu cầu bọn họ giao ra Hugo, cha của Amicia nhất quyết không chịu nên đã bị tên chỉ huy Inquisition giết chết ngay lập tức, ngay sau đó là một trận đồ sát các người ở và gia nhân trong trang viên.

Amicia cực kỳ sợ hãi khi chứng kiến cảnh này, mặc dù không hiểu lý do tại sao bọn Inquisition lại tấn công gia đình, nhưng cô biết mình phải bảo vệ em trai ra khỏi đây. Amicia sau đó dẫn Hugo đi theo đường cửa sau ra khu vườn tại trang viên, bọn họ may mắn gặp lại mẹ mình rồi cả ba nhanh chóng tìm cách trốn khỏi bọn Inquisition ra bên ngoài.

Đáng tiếc cho họ là cuối cùng Beatrice vẫn bị bắt lại, trong nỗ lực cuối cùng nhằm cản chân cho 2 con mình bỏ chạy, bà ta đã tự đóng kín cánh cửa và bảo Amicia hãy dẫn Hugo tới gặp bác sĩ Magister Laurentius – người có thứ thuốc sẽ giúp được cho căn bệnh của cậu. Amicia tận mắt chứng kiến một thanh kiếm đâm xuyên qua cánh cửa đầy máu, cô biết rằng cha mẹ của mình đã chết và giờ chỉ còn hai chị em họ mà thôi.

Beatrice bị giết chết khi bảo vệ cho 2 con bỏ chạy

Amicia và Hugo chạy thục mạng khỏi bọn Inquisition, hai người đi tới thị trấn phía dưới để tìm kiếm sự giúp đỡ thì nhận ra khu này đã bị nhiễm bệnh dịch nghiêm trọng, với rất nhiều người chết và sự hoảng loạn lan tran trong dân cư. Khi hai chị em Amicia và Hugo tới đây thì đã bị những người dân còn sống sót coi như điềm báo xui xẻo, người chỉ huy cuộc thanh trừng lúc đó là Conrad Malfort ngay lập tức kết tội 2 kẻ lạ mặt rồi truy đuổi quyết liệt.

Trong cơn hoảng loạn chạy trốn, Amicia cùng Hugo lạc tới khu cách ly và được một bà lão là Clervie mở cửa cho vào, do khu vực này là chỗ có những kẻ nhiễm bệnh nhiều nhất nên đám dân làng cũng sợ hãi không dám bước vào. Trong lúc chuẩn bị để lên đường, thì Amicia đã nặng lời với Hugo và lỡ miệng nói ra chuyện cha cùng mẹ của họ đã chết, điều này khiến cậu bé bị sốc rồi chạy đi một mình.

Cốt truyện A Plague Tale: Innocence: Cái chết đen nhân tạo – P.1
Thị trấn với những kẻ bị nhiễm bệnh

Amicia đuổi theo Hugo tới nhà thờ của làng, tại đây cô gặp lại Conrad Malfort lúc này đã hoàn toàn điên cuồng và có ý định giết chết cả hai chị em. Vì thế mà Amicia đành phải ra tay hạ gục ông ta, trước khi làm lành với Hugo và tiến vào bên trong nhà thờ để tìm đường thoát ra khỏi thị trấn.

Trước khi rời khỏi nhà của bà lão Clervie, Amicica cũng được biết là có thể các cha xứ trong nhà thờ biết chỗ của bác sĩ Magister Laurentius ở đâu nên đây cũng coi như là một công đôi chuyện. Khi dịch bệnh trong thị trấn bùng phát thì nhà thờ cũng là một trong những nơi mà các người bệnh tới trú ẩn, nhưng lúc này thì nó hoàn toàn tĩnh lặng và không có một ai ở đây cả.

Amicia chiến đấu với Conrad Malfort

Amicia tìm được một cha xứ còn sót lại có tên là Thomas, ban đầu ông ta cảnh báo hai chị em về mối nguy hiểm bên dưới nhà thờ và bảo họ nên rời khỏi đây ngay, nhưng sau đó khi biết tình cảnh của Amicia và Hugo thì cha Thomas đồng ý giúp đỡ. Thomas biết được một lối đi tắt có thể dẫn hai chị em Amicia rời khỏi thị trấn, nhưng do ông ta không thể rời khỏi nhà thờ nên chỉ có thể đưa bọn họ tới đó mà thôi.

Khi cả ba người chuẩn bị tới cánh cửa thông, thì bất ngờ từ bên dưới lòng đất một đàn chuột đông đảo với số lượng lên tới hàng ngàn con bất ngờ ùa ra, chúng xé xác cha Thomas trong nháy mắt trước khi lao về phía Amicia. May mắn cho hai chị em là bọn chuột này sợ lửa, do đó bọn họ đã dùng đuốc để mở đường từ từ, chính đám chuột này là nguyên nhân dẫn tới trận đại dịch trong cốt truyện A Plague Tale: Innocence, khi chúng không những truyền bệnh mà còn ăn thịt cả những ai xấu số đi lạc nữa.

Đám chuột ăn thịt người trong cốt truyện A Plague Tale: Innocence

Amicia cùng Hugo cuối cùng cũng thoát khỏi nhà thờ bằng con đường thông, bọn họ men theo hướng mà cha xứ Thomas chỉ trước đó để tới nông trại của bác sĩ Laurentius. Trên đường đi hai chị em cũng phải trốn tránh khỏi lũ lính Inquisition, khi chúng đang vừa truy đuổi Hugo vừa làm một cuộc thanh trừng bằng việc đốt sạch và giết sạch mọi vật nuôi gặp phải, lấy lý do để ngăn chặn dịch bệnh lan tràn.

Bác sĩ Magister Laurentius lúc này đáng tiếc là cũng đã bị nhiễm bệnh, ông ta yếu tới mức không thể tự ngồi dậy được mà chỉ có thể tiết lộ lại rằng chính căn bệnh của Hugo là thứ mà đám Inquisition đang tìm kiếm, chúng đã biết được bí mật gì đó thông qua những toa thuốc mà mẹ cậu làm ra. Bản thân Laurentius và Beatrice cũng làm việc cùng nhau để tìm ra thuốc chữa cho Hugo, nhưng đáng tiếc nó chưa thành công thì đã bị phá đám.

Trong lúc mọi người đang nói chuyện, thì bất ngờ đám chuột từ dưới lòng đất trồi lên hàng loạt ngay trong ngôi nhà của bác sĩ Laurentius. Ông ta ra lệnh cho hai chị em Hugo cùng học trò của mình là Lucas rời đi trước, rồi sau đó tự mình cho nổ tung căn nhà để đốt trụi mọi thứ ngăn cản lũ chuột. Lucas, Amicia và Hugo quyết định sẽ đi tới lâu đài bỏ hoang d'Ombrage, để ít nhất là có chỗ trú ẩn tạm thời đã.

Bác sĩ Laurentius

Lucas giải thích cho Amicia là bác sĩ Laurentius và Beatrice đã tìm ra nguyên nhân căn bệnh của Hugo, nó bắt nguồn từ một thứ sức mạnh bí ẩn có tên là Prima Macula, thứ này nằm ẩn trong dòng máu của những gia tộc từ rất lâu về trước và tỉ lệ người mắc phải cực kỳ hiếm. Prima Macula có thể chữa khỏi bằng một loại dược liệu đặc chế, nhưng do cả 2 người làm ra nó là Beatrice và Laurentius đều đã chết nên tạm thời không có cách tái tạo được.

Do lúc này Anh và Pháp trong cốt truyện A Plague Tale: Innocence vẫn đang có chiến tranh, nên nhóm ba người Amicia bị kẹp giữa cuộc xung đột này và bị một đám lính Anh bắt sống, riêng Lucas thì chạy được. Từ hai cái gia huy đeo trên cổ, đám lính Anh biết hai chị em Amica là quý tộc Pháp nên đã giam giữ họ lại để đòi tiền chuộc. Trong lúc Amicia đang tuyệt vọng thì cô được một cặp anh em sinh đôi là Melie và Arthur giải cứu, hai người này vốn là đạo tặc chuyên nghiệp, khi Lucas chạy thoát đã tìm tới họ nhờ giúp và hứa sẽ trả tiền đầy đủ khi nói dối rằng gia đình của Amicia rất giàu có.

Melie dẫn hai chị em Amica cùng Lucas chạy thoát khỏi đám lính Anh, cũng như bọn Inquisition cũng đang đuổi tới. Bốn người bọn họ cuối cùng cũng đặt chân đến lâu đài d'Ombrage, nơi đây tuy bị bỏ hoang và đổ nát tan tành nhưng vẫn có đủ phòng ốc tương đối để ở lại, thậm chí nó còn cả một hệ thống đốt lửa để ngăn ngừa lũ chuột.

Lâu đài d'Ombrage trong cốt truyện A Plague Tale: Innocence

Lucas cho Amicia biết rằng mình có thể tạo được thuốc chữa cho Hugo, nhưng cần phải có một quyển sách cấm gọi là Sanguinis Itinera. Quyển sách này nằm tại thư viện ngầm trong thành phố gần đó, đây cũng là nơi mà Arthur đang bị bắt giam vì thế nên Amicia và Melie đã cùng làm việc với nhau, một người đi kiếm sách còn một người giải cứu anh trai, như vậy thì họ có thể thu hút sự chú ý của đám lính gác dễ dàng hơn.

Khi Amicia đi vào thành phố, cô nhận ra chỗ này cũng đã là một ổ dịch bệnh khổng lồ, gần như cả phân nửa dân số đã bị nhiễm hoặc bị chết, những người còn may mắn sống sót thì bị bọn lính Inquisition bắt buộc phải rời khỏi chỗ này để chúng đốt trụi tất cả. Khi đi sâu vào trong, Amicia mới biết được hóa ra chính bọn Inquisition cũng là một nguồn tác nhân gây bệnh, khi chúng đã cố tình thả lũ chuột vào khu dân, từ đó khiến chúng tạo ra các tinh thể đặc biệt, bọn Inquisition thu thập số tinh thể này để nghiên cứu thứ gì đó không rõ trong cốt truyện A Plague Tale: Innocence.

Amicia cũng thấy được kẻ đứng đầu đội quân Inquistion - Vitalis Benevent, kẻ đã ra lệnh tấn công và tàn sát gia đình của cô, có vẻ như lão già này cũng đang đi tìm quyển sách Sanguinis Itinera. Vitalis tra hỏi Rodric - con trai của người thợ rèn đã làm ra cánh cửa dẫn xuống thư viện ngầm của thành phố, Amicia giải cứu cho Rodric cũng như tìm được quyển sách Sanguinis Itinera thành công. Rodric biết ơn cứu mạng của Amicia, do đó anh ta quyết định sẽ đi cùng nhóm của cô để giúp đỡ luôn.

Vitalis Benevent – thủ lĩnh đội quân Inquisition

Tuy đã có được quyển sách, nhưng Lucas vẫn không thể chế được thuốc thành công vì thiếu các dụng cụ đặc biệt, do đó cậu ta đề nghị mình và Amicia sẽ trở về trang viên của cô, vì có thể Beatrice trong quá trình chế thuốc cho Hugo đã ghi chép hoặc để lại thứ gì đó hữu ích. Trang viên dòng họ De Rune lúc này đã trở thành một nơi hoang phế sau khi bị bọn Inquisition tấn công, thậm chí bọn chuột còn lấy nơi đây để tạo thành một cái tổ khổng lồ phủ khắp xung quanh.

Lucas và Amicia tìm được một con đường bí mật dẫn xuống hầm ngầm bên dưới, nơi đây là phòng thí nghiệm của Beatrice, chỗ này bà ta có chứa rất nhiều ghi chép, dụng cụ và lý thuyết gần như hoàn thiện cho cách chế thuốc. Lucas ghi chép lại tất cả những thứ này cũng như thử làm ngay tại chỗ, trong khi đó Amicia lãnh vai trò bảo vệ bọn họ khỏi lũ chuột đông như kiến đang tràn xuống. Trong cốt truyện A Plague Tale: Innocence thì bọn chuột càng lúc càng tiến hóa, chúng đông hơn, thông minh hơn và hung hãn hơn theo từng ngày.

Sau khi đã phục chế được công thức của Beatrice thành công, cả Lucas lẫn Amicia liền lập tức chạy thục mạng khỏi dinh thự, trước khi bọn chuột tràn ra ngập tràn khắp mọi nơi. Khi trở về lâu đài Lucas lập tức bắt tay vào việc chế thuốc cho Hugo, cùng lúc đó Melie cũng nói rằng cô ta đã thấy mẹ của Hugo và Amicia - Beatrice hình như vẫn còn sống, bà ta đã bị Inquisition bắt giữ và đưa về căn cứ của chúng. Amicia vừa vui mừng vừa hoang mang trước thông tin này, bảo rằng trước mặt hãy giữ kín mọi chuyện với Hugo, nhưng cậu bé vẫn nghe lỏm được.

Phòng thí nghiệm ngầm của Beatrice trong cốt truyện A Plague Tale: Innocence

(còn tiếp…)

Đức Phạm

Bài liên quan

Tìm hiểu cốt truyện Resident Evil qua Infographic
PC/Console

Tìm hiểu cốt truyện Resident Evil qua Infographic

Tìm hiểu cốt truyện Resident Evil qua Infographic
Game miễn phí tháng 7/2021 dành cho người chơi "hệ" PS Plus
PC/Console

Game miễn phí tháng 7/2021 dành cho người chơi "hệ" PS Plus

Sony chính thức công bố những tựa game miễn phí của tháng 7 dành riêng cho những game thủ đang sử dụng gói dịch vụ PS Plus.
Cốt truyện và dòng thời gian Resident Evil – Chạm trán bất ngờ tại Châu Phi (RE 5)
PC/Console

Cốt truyện và dòng thời gian Resident Evil – Chạm trán bất ngờ tại Châu Phi (RE 5)

Cốt truyện và dòng thời gian Resident Evil – Chạm trán bất ngờ tại Châu Phi (RE 5)

Tin bài khác

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế
PC/Console

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Cập nhật mới nhất vụ xác chết khô ở Hà Nội: Phát hiện thêm tình tiết đáng nghi ngờ!
Đời sống

Cập nhật mới nhất vụ xác chết khô ở Hà Nội: Phát hiện thêm tình tiết đáng nghi ngờ!

Vụ việc xác chết khô ở Hà Nội đã có một phát hiện mới. Danh tính, nguyên nhân cái chết của người phụ nữ dần được hé màn?
Tình tiết mới trong vụ xác chết khô ở Hà Nội: Xe ô tô của nạn nhân đột ngột biến mất
Đời sống

Tình tiết mới trong vụ xác chết khô ở Hà Nội: Xe ô tô của nạn nhân đột ngột biến mất

Cơ quan chức năng vừa hé lộ thêm một số tình tiết mới liên quan đến vụ xác chết khô được tìm thấy trên ghế sofa trong một căn hộ ở Hà Nội.
Hot girl Hàn Hằng diện bikini "căng đét" giữa cái nắng 40 độ, Huyme đúng là số hưởng
Đời sống

Hot girl Hàn Hằng diện bikini "căng đét" giữa cái nắng 40 độ, Huyme đúng là số hưởng

Mới đây, netizen không khỏi mê mẩn với loạt ảnh bikini cực chiến của hot girl Hàn Hằng đăng tải.
HOT! Thắng Ngọt ngoại tình với người yêu bạn thân, bỏ đói con, quấy nhiễu vợ cũ
Giải trí

HOT! Thắng Ngọt ngoại tình với người yêu bạn thân, bỏ đói con, quấy nhiễu vợ cũ

Sau lùm xùm nghi vấn sử dụng chất kích thích, Thắng Ngọt lại tiếp tục hứng chịu thị phi khi bị bạn thân cũ ‘bóc phốt’.
Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?
Đời sống

Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?

Một chuyên gia pháp y đã lên tiếng về vụ án mạng phát hiện xác chết khô tại chung cư Tây Mỗ - Hà Nội.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9