Thứ tư 08/05/2024 06:20
TP Hồ Chí Minh: 27°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 26°C Hà Nội
Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 26°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 25°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 27°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 26°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 26°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 25°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Chuyện "game gủng" phất lên thời Corona hoành hành

aa
Chuyện "game gủng" phất lên thời Corona hoành hành

Đêm chủ nhật 15/3, Mọt tui bất ngờ phát hiện ra rằng Steam lại vừa lập một kỷ lục mới về lượng người dùng online cùng lúc. Vào thời điểm đó, hơn 20 triệu người đã đăng nhập vào Steam, và gần 6,4 triệu người “chiến” game – trong số đó có hơn 1 triệu tham gia vào CSGO, tựa game bắn súng mà Valve phát hành. Dota 2, Rainbow Six Siege cũng có số lượng người chơi rất cao nhờ vào danh tiếng và chất lượng của chúng.

Việc Steam đạt đến mốc 20 triệu người chơi là một kỷ lục đáng kinh ngạc, và điều càng kinh ngạc hơn là kỷ lục cũ 18,8 triệu người chỉ mới được thiết lập chưa đầy 2 tuần trước đó. Hẳn bạn đọc của Mọt game thừa sức đoán ra được lý do của sự tăng vọt về lượng người sử dụng này: chỉ có thể là virus Corona. Dịch bệnh đường hô hấp mà nó đang lan tràn trên khắp thế giới đã khiến các chính phủ phải đau đầu, xáo trộn cuộc sống của người dân và gây nhiều ảnh hưởng đến các ngành kinh tế, dịch vụ khác nhau.

Kỷ lục mà Steam vừa lập được đêm chủ nhật vừa qua.

Cho đến thời điểm hiện tại, virus Corona đã khiến các sự kiện lớn trong làng game như GDC 2020, E3 2020 phải hủy bỏ. Nhiều thành phố lớn trên thế giới buộc các điểm vui chơi giải trí phải đóng cửa, chẳng hạn New York, Los Angeles; trường học của đại đa số các quốc gia châu Âu cũng ngừng hoạt động,… Việt Nam chúng ta cũng vừa quyết định đóng cửa toàn bộ các tiệm net và điểm vui chơi giải trí cho đến hết tháng 3 này.

Như vậy, học sinh được nghỉ học lâu dài trong khi không ít người lớn cũng phải ngừng đến chỗ làm và hạn chế ra đường vì lo ngại tình trạng bệnh dịch. Xem YouTube, Netflix mãi cũng chán, tám chuyện trên MXH thì quá lỗi thời, còn biện pháp giải trí nào phù hợp hơn là chơi game? Nó không chỉ là giải pháp giúp game thủ giết thời gian mà còn là cơ hội để họ giao tiếp với bạn bè, người quen trong bối cảnh việc gặp gỡ tận mặt bị hạn chế. Thế nên chuyện người dùng Steam tăng vọt là quá đỗi bình thường!

Ngoài Steam và CSGO, còn có một trò chơi khác được lợi từ dịch bệnh hiện tại: Plague Inc, tựa game mô phỏng bệnh dịch của Ndemic Creations. Bởi game thủ chúng ta rất biết cách theo dòng thời sự, trò chơi này đã rơi vào tình trạng “bán chạy như tôm tươi” kể từ khi dịch bệnh mới bắt đầu bùng phát tại Trung Quốc. Họ tạo ra những bệnh dịch mới với khởi nguồn chính xác tại Vũ Hán và bắt đầu thử cho nó lây lan khắp nơi hệt như diễn biến ngoài đời. Điều này cũng dẫn đến một chuyện dở khóc dở cười là chính phủ Trung Quốc cho rằng trò chơi “chứa những thông tin sai sự thật,” “vi phạm pháp luật Trung Quốc” và vì thế thẳng tay gỡ trò chơi khỏi các cửa hàng bán game! Trong khi đó Greenland vẫn vô sự.

Trở lại với chuyện Việt Nam. Dù là một game thủ thích dành thời gian trước máy tính hơn là bước ra đường hít bụi, Mọt tui cũng không thể không nhận thấy những tác động của loại virus này lên cuộc sống thường ngày. Siêu thị gần nhà ít khách trông thấy, đường sá vắng hơn trong những ngày cuối tuần, và chỉ có bóng các anh chàng chạy Grab, Now lượn lờ để phục vụ các giao dịch online vốn đang được khuyến khích trong tình trạng hiện tại. Theo Mọt được biết, trái ngược với tình trạng của các cửa hàng bán đồ “thực thể,” các sàn giao dịch online đang vận hành hết công suất để đáp ứng nhu cầu tăng vọt của người tiêu dùng chúng ta, và đã bổ sung thêm “đủ thứ ăn chơi” từ mì gói đến nước ngọt để phục vụ nhu cầu của game thủ.

PC/CONSOLE

CD Projekt Red và cuộc chiến trong The Witcher 3

Hoàn toàn ngược với sự vắng vẻ ngoài đời là sự đông vui của thế giới ảo. Friendlist trên Steam, Epic của Mọt tui chưa bao giờ nhộn nhịp đến thế. Các clan mà Mọt tham gia trong Vindictus, World of Warships sinh động trở lại nhờ nhiều cái tên đã biến mất trong một thời gian dài bỗng “tái xuất giang hồ.” Khi chơi World War Z trong những ngày gần đây, lượng “newbie” level thấp xuất hiện đông đúc một cách đáng kinh ngạc (có lẽ một phần là nhờ virus Corona, phần kia nhờ game đang được sale). Chỉ có điều là sự xuất hiện của các newbie này lại ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm của Mọt và nhiều game thủ khác, bởi rất đông trong số này đến từ Trung Quốc, level thấp chơi độ khó cao, không biết tiếng Anh, sử dụng hack – cheat, giết đồng đội, tranh giành trang bị và đủ thứ trò phá phách trời ơi đất hỡi khác.

Lứa tân binh của World War Z làm Mọt tui thất vọng cực kỳ...

Chán nản bỏ WWZ sang Zombie Army 4 (vì Warzone đang có khá nhiều hack và lỗi không đăng nhập được), trải nghiệm của Mọt có phần khá khẩm hơn đôi chút bởi trò chơi này ít game thủ hơn nhiều, dù không phải là một tựa game tệ. Hơn thế nữa, trong quá trình chiến Zombie Army 4 Mọt tui gặp khá nhiều bạn mang cái tên “rặt Việt Nam” như ***trung, ***xuan, ***minh… Mọt tui rất muốn tin tưởng rằng những game thủ này tham chiến vì đọc qua bài review của Mọt trước đây, dù sự thật có lẽ hoàn toàn không phải vậy. Tiếc là khi Mọt cố gắng bắt chuyện, các game thủ này lại chẳng trả lời bao giờ, có lẽ vì họ sợ virus Corona lây truyền qua đường microphone!

Trong khi đường game gập ghềnh trắc trở, đường công việc của Mọt lại có vẻ thuận buồm xuôi gió. Nhờ Corona (và nỗ lực của cả team), lượng độc giả ghé thăm motgame.vn tăng thấy rõ, như thời “bài ca đứt cáp” còn chưa được xướng lên và đem lại sự vui mừng cho cả nhóm Mọt game. Có lẽ một phần lý do của sự tăng view này là vì game thủ được rảnh rỗi ngồi nhà và có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn để đọc các bài viết của lũ Mọt game. Hi vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ Mọt game ngay cả khi dịch bệnh đã lắng xuống và trường lớp, tiệm net, rạp phim trở lại.

Thay vì ra đường hít bụi, ở nhà ăn hành lành mạnh hơn!

Sự tăng trưởng của việc mua hàng online, số lượt view trên motgame.vn cũng như lượng game thủ mới xuất hiện trong các trò chơi mà Mọt tui đang theo đuổi một lần nữa xác nhận thế giới online đang ngày càng trở nên hùng mạnh, lấn sân vào các hoạt động vốn là lĩnh vực của “offline” truyền thống. Nhờ thế giới ảo, bạn có thể học tập, mua sắm, giải trí, đọc báo, kết bạn qua internet, và dù chúng chỉ là tạm thời và không thể thay thế tương tác thật giữa người với người, sự tồn tại của nó vẫn là một vị cứu tinh cho game thủ trong thời buổi dịch bệnh hiện nay.

Đức Phạm

Bài liên quan

AstraZeneca thừa nhận vaccine COVID-19 có thể gây cục máu đông, gây tử vong
Đời sống

AstraZeneca thừa nhận vaccine COVID-19 có thể gây cục máu đông, gây tử vong

Mới đây nhất, ông trùm dược phẩm AstraZeneca đã chính thức thừa nhận vaccine COVID-19 của hãng có thể gây đông máu, thậm chí là tử vong.
Làm gì khi biết mình bị F0: 3 điều cần làm ngay để không phải hối tiếc
Đời sống

Làm gì khi biết mình bị F0: 3 điều cần làm ngay để không phải hối tiếc

"Làm gì khi biết mình bị F0?" không còn là câu hỏi quá khó trả lời ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không được chủ quan mà cần nhanh chóng thực hiện các biện pháp tăng cường hệ miễn dịch để bảo vệ sức khỏe lâu dài cho bản thân.
Hướng dẫn bảo mật tài khoản Steam hiệu quả
Công nghệ

Hướng dẫn bảo mật tài khoản Steam hiệu quả

Hãy cùng Mọt Game xem qua cách bảo mật tài khoản Steam một cách hiệu quả nhất trong bài viết này.

Tin bài khác

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Đột nhập vào nhà cưỡng bức phụ nữ đơn thân khi trời mưa, hung thủ gặp quả báo
Đời sống

Đột nhập vào nhà cưỡng bức phụ nữ đơn thân khi trời mưa, hung thủ gặp quả báo

Vụ việc xảy ra ở Thái Lan, một kẻ đột nhập vào nhà riêng của một người phụ nữ với mục tiêu cưỡng bức nhưng cuối cùng đã phải trả giá đắt.
Bạn gái của Mèo Mập lên tiếng xin lỗi nhưng sao ăn mặc
Đời sống

Bạn gái của Mèo Mập lên tiếng xin lỗi nhưng sao ăn mặc 'mát mẻ' vậy?

Sau khi bị cộng đồng mạng gây sức ép, bạn gái của Mèo Mập (Mèo Béo) đã chính thức lên tiếng xin lỗi, nhưng vẫn bị nghi ngờ là đang cố tình lừa gạt dư luận.
Game thủ quốc gia Mèo Mập tự sát vì bị bạn gái lừa 1.8 tỷ rồi chia tay
Đời sống

Game thủ quốc gia Mèo Mập tự sát vì bị bạn gái lừa 1.8 tỷ rồi chia tay

Mới đây nhất, Mèo Mập là game thủ chuyên nghiệp của tựa game VGVD với tỷ lệ thắng hơn 90% trên 7911 trận đã tự tử vì bị bạn gái quen qua mạng lừa 1,8 tỷ VNĐ.
Hot girl đáp trả cực gắt trước tin đồn bán ảnh nhạy cảm trên "Chỉ Quạt"
Đời sống

Hot girl đáp trả cực gắt trước tin đồn bán ảnh nhạy cảm trên "Chỉ Quạt"

Mới đây, cô nàng hot girl đã có màn đáp trả cực gắt khi bị dân tình đồn thất thiệt.
Bí ẩn
Đời sống

Bí ẩn 'xác ướp người ngoài hành tinh Nazca' chính thức được công bố

Mới đây, các nhà điều tra nguồn gốc của “xác ướp người ngoài hành tinh Nazca” đưa ra tuyên bố đầy bất ngờ.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
VNG và những đóng góp không ngừng nghỉ cho nền eSports Việt Nam

VNG và những đóng góp không ngừng nghỉ cho nền eSports Việt Nam

Với những hoạt động vô cùng tích cực, có thể nói VNG đang nỗ lực vì sự phát triển chung của nền thể thao điện tử nước nhà, hướng tới vươn tầm quốc tế.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng phản ứng ra sao sau loạt án phạt từ Garena!

Liên Quân Mobile: Cộng đồng phản ứng ra sao sau loạt án phạt từ Garena!

Mới đây, với cách xử phạt của nhà phát hành Garena đang khiến nhiều game thủ Liên Quân Mobile cảm thấy bất bình.
Liên Quân Mobile: Lịch thi đấu Tứ Phương Đại Chiến Mùa Xuân 2024 mới nhất

Liên Quân Mobile: Lịch thi đấu Tứ Phương Đại Chiến Mùa Xuân 2024 mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ cập nhật nhanh nhất về lịch thi đấu và những thông tin quan trọng về giải đấu Tứ Phương Đại Chiến Mùa Xuân 2024.
Liên Quân Mobile: Tuyển thủ GG Live chính thức nhận án phạt nghiêm khắc từ Garena

Liên Quân Mobile: Tuyển thủ GG Live chính thức nhận án phạt nghiêm khắc từ Garena

Theo thông tin mới đây, án phạt của tuyển thủ Liên Quân Mobile Ntzz vừa được Garena đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều fan bất ngờ.
DTCL 14.9b: Riot Games tạm xóa trang bị Kiếm Cong vì "bất lực" trong việc cân bằng!

DTCL 14.9b: Riot Games tạm xóa trang bị Kiếm Cong vì "bất lực" trong việc cân bằng!

Trong bản cập nhật DTCL 14.9b sẽ đem đến một vài thay đổi nhỏ về meta với những chỉnh sửa về Bùa Thăng Hoa, Kiếm Cong cùng tướng 5 vàng Lissandra.
LMHT: Kết quả bốc thăm vòng phân nhánh MSI 2024 mới nhất

LMHT: Kết quả bốc thăm vòng phân nhánh MSI 2024 mới nhất

Trong bài viết này Mọt sẽ cập nhật cho bạn kết quả bốc thăm vòng phân nhánh giải đấu MSI 2024 bộ môn LMHT mới nhất.
Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Nếu là một người đam mê tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, bạn chắc chắn không nên bỏ qua siêu phẩm mobile sắp cập bến Việt Nam giữa tháng 5 này.
Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Để chào mừng sinh nhật 1 tuổi, Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh giới thiệu hàng loạt chuỗi hoạt động thú vị và hấp dẫn.
6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

Sau thời gian chờ đợi, những tựa game đình đám Silkroad Online, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, v.v... đã chính thức ấn định ngày phát hành trên nền tảng mobile!
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9