Thứ bảy 27/04/2024 22:57
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 30°C Hà Nội
Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 34°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 30°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 34°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

BlizzCon 2018: Blizzard sẽ trình diễn những gì và đang giấu giếm những gì?

aa
BlizzCon 2018: Blizzard sẽ trình diễn những gì và đang giấu giếm những gì?

Phụ Lục

BlizzCon 2018 là lần thứ 12 triển lãm này được Blizzard tổ chức để “khoe hàng” những tựa game của mình cũng như những cập nhật nội dung mới của chúng. Như thường lệ, nó sẽ đặc nghẹt những cosplayer vào vai các nhân vật trong Overwatch, Warcraft, Diablo… và những game thủ cực kỳ hào hứng trông chờ những thông tin mới về các tựa game của Blizzard. Tuy nhiên, Mọt tin rằng năm nay, Blizzcon sẽ càng đặc biệt hơn thường lệ.

Ở đâu, khi nào?

BlizzCon nay đã hoành tráng hơn xưa rất nhiều. Do chỉ là triển lãm của riêng Blizzard, khi được tổ chức lần đầu vào năm 2005, Blizzard chưa phát hành Diablo 3, StarCraft 2, và chỉ mới úp mở về bản mở rộng đầu tiên của World of Warcraft mang tên The Burning Crusade. Trong khi đó, những Hearthstone, Heroes of the Storm, Overwatch không hề tồn tại.

BlizzCon nay hoành tráng hơn xưa rất nhiều

Trong nhiều năm sau đó, những tấm poster cao vài tầng lầu dần được bổ sung bên ngoài khuôn viên triển lãm Anaheim, Blizzcon ngày càng trở nên phong phú hơn và không còn là một sự kiện đơn thuần, mà trở thành một loạt sự kiện kéo dài trong vài tháng dành cho các fan của Blizzard. Năm nay, Blizzard đã mở BlizzCon All-Access, một show tin tức online dành cho những người đã mua Virtual Ticket kéo dài từ ngày 12/9 đến khi sự kiện BlizzCon 2018 chính thức bắt đầu, đi kèm với nhiều series phim tài liệu do chính Blizzard tự sản xuất tập trung vào lịch sử của công ty và cộng đồng game thủ của họ.

Đến ngày 25/10, cột mốc quan trọng kế tiếp sẽ bắt đầu: trong 5 ngày từ 25 đến 29/10, các vòng đấu đầu tiên của những giải eSports cho StarCraft 2, Heroes of the Storm, World of Warcraft sẽ diễn ra. Dĩ nhiên bạn có thể xem tất cả những trận đấu này hoàn toàn miễn phí thông qua kênh stream của Blizzard.

Các trận cuối cùng của Overwatch World Cup 2018 sẽ diễn ra tại BlizzCon.

Cuối cùng, triển lãm BlizzCon 2018 sẽ chính thức diễn ra trong 2 ngày 2-3/11 tại Trung tâm hội nghị Anaheim, là nơi mà chúng ta sẽ được xem, nghe, chơi thử tất cả những gì Blizzard đã có hoặc đang lên kế hoạch ra mắt. Các trận đấu quan trọng nhất của các giải eSports do Blizzard tổ chức cũng sẽ diễn ra tại đây, và bạn còn có thể ngắm các cosplayer trong những bộ trang phục đẹp mắt đến từ khắp nơi trên thế giới.

Nếu bạn muốn mua vé đến BlizzCon 2018, rất tiếc là chúng đã bị bán sạch từ lâu. Trừ khi bạn là Agent 47 hoặc một siêu anh hùng nào đó, Mọt tin rằng cách duy nhất để xem sự kiện là… ngồi chờ các video phát lại hoặc mua vé ảo (Virtual Ticket) có giá 50 USD. Tấm vé này cho phép bạn xem kênh stream chính thức của Blizzard cũng như các video ghi lại bất kỳ sự kiện đáng chú ý nào tại BlizzCon 2018. Ngoài ra bạn cũng sẽ nhận được những vật phẩm in-game đặc biệt dành cho World of Warcraft, StarCraft 2, Diablo 3, Overwatch, Heroes of the Storm, and Hearthstone và được thử một phiên bản demo của World of Warcraft: Classic.

Rất đông game thủ World of Warcraft không muốn chơi các bản mở rộng.

BlizzCon 2018 có gì hot?

Đầu tiên, bạn sẽ được xem những sự kiện eSports đã được Mọt tui nhắc đến bên trên, bao gồm các trận đấu trong khuôn khổ vòng Global Finals của StarCraft 2, WOW, Hearthstone, Overwatch, Heroes of the Storm. Fan của World of Warcraft sẽ được xem giải Mythic Dungeon Invitational All-Stars, một giải đấu vui nhộn có sự góp mặt của tất cả những game thủ PvE giỏi nhất thế giới Azeroth. Đối thủ của họ là những con trùm trong WoW ở độ khó Mythic – mức độ khó tối cao của game hiện tại.

Ok, đó là tất cả những gì chúng ta đã biết “chắc như bắp” về BlizzCon 2018. Bây giờ, chúng ta sẽ xem xét những điều chưa chắc với sự trợ giúp của Tiên tri Mọt.

Đầu tiên, liệu chúng ta có được nghe về Warcraft 4 tại BlizzCon 2018? Tác giả tin rằng khả năng này là rất thấp, và đã dành hẳn một bài viết để nói về vấn đề này. Để tóm tắt, sự thành công của World of Warcraft, sự tồn tại của StarCraft là hai lý do quan trọng nhất mà Blizzard không muốn đưa ra Warcraft 4 – nó sẽ cạnh tranh với chính những sản phẩm mà Blizzard đang vận hành rất thành công.

StarCraft 3 thì sao? Lại là một câu hỏi khó. Legacy of the Void, bản mở rộng cuối cùng của StarCraft 2 đã ra mắt được 3 năm. StarCraft ra mắt năm 1998, StarCraft 2 ra mắt năm 2010 và hoàn tất vào năm 2015, nên nếu Blizzard muốn giữ đúng “truyền thống” này, StarCraft 3 sẽ xuất hiện đâu đó trong BlizzCon… 2022 hoặc 2027, chứ không phải BlizzCon 2018. Tuy nhiên ước tính này chỉ là cho vui, bởi chẳng có lý do gì để Blizzard giữ khoảng cách 12 năm giữa các tựa game của mình.

Ngược lại, chúng ta lại có một số lý do khác biến sự tồn tại của StarCraft 3 trở nên khả dĩ. Đầu tiên, bản mở rộng Brood War cho StarCraft được ra mắt chỉ 7 tháng sau ngày phát hành phiên bản gốc, và trong suốt quá trình phát triển StarCraft 2, không có lý do gì Blizzard lại không nghĩ đến StarCraft 3. Phiên bản StarCraft Remastered vừa tung ra cũng nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của fan RTS, cho Blizzard thấy rằng game chiến thuật vẫn có thị trường.

Cuối cùng, nếu xem xét khoảng cách từ StarCraft (1998) đến thời điểm công bố StarCraft 2 (2007) và bỏ qua các bản mở rộng, chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng rằng Blizzard sẽ công bố StarCraft 3 tại BlizzCon 2018. Dù vậy, Mọt vẫn rất tiếc nuối khi phải nói với các bạn rằng khả năng chúng ta được thấy dòng chữ StarCraft 3 trên màn hình lớn tại triển lãm là rất mong manh.

Mọt tui cũng tin rằng sẽ không có bản mở rộng nào cho World of Warcraft được công bố trong năm nay Từ Wrath of the Lich King, các bản mở rộng của game luôn mất 2 năm để phát triển: công bố vào năm lẻ, và ra mắt vào năm chẵn. Battle for Azeroth, gói nội dung mới nhất của WoW chỉ vừa được phát hành hơn một tháng trước, nên trừ khi có điều kỳ diệu xảy ra giúp Blizzard hiện thực hóa ước mơ “mỗi năm một bản” của mình, chúng ta sẽ phải chờ đến cuối 2019 để được nghe về bản mở rộng kế tiếp của WoW.

Diablo!

Chúng ta đã biết rằng Blizzard có nhiều dự án Diablo mới đang được phát triển, có thể là phim, truyện hoặc thậm chí là show truyền hình. Người quản lý cộng đồng cho Diablo, Brandy Camel xác nhận rằng Blizzard có thể sẽ “khoe hàng” một thứ gì đó vào cuối năm nay, và còn nơi nào phù hợp hơn BlizzCon 2018?

Chưa hết, Blizzard cũng xác nhận rằng trong buổi khai mạc BlizzCon 2018, họ sẽ tổ chức một buổi nói chuyện với tiêu đề Diablo: What’s Next (kế tiếp là gì?) và mời game thủ “tham gia cùng đội ngũ Diablo để bàn về những gì sắp xảy ra với các người hùng của Sanctuary”. Vì vậy, Mọt tin rằng việc Blizzard có một tựa game Diablo mới đang chờ được công bố là rất cao, dù có thể nó không phải là một RPG hack & slash truyền thống.

Vậy thì nó có thể là gì? Hồi năm 2010, từng có tin đồn rằng Diablo 3 sẽ có 2 bản mở rộng tên mã Diablo 3 X1, Diablo 3 X2. Cho đến thời điểm này, chúng ta đã biết X1 xuất hiện với tên gọi chính thức Reaper of Souls, được phát hành chung với lớp nhân vật Crusader vào năm 2014. Tận 3 năm sau, Blizzard mới phát hành thêm lớp nhân vật Necromancer vào năm 2017. Dù bản cập nhật này có vẻ quá nhỏ nếu so sánh với X1, nó vẫn có thể chính là X2 mà game thủ từng được nghe. Vì vậy, khả năng chúng ta nhận được một bản mở rộng mới cho Diablo 3 là không cao.

Diablo 2 Remastered? Người đã thiết kế nên Diablo, ông David Brevik nói rằng đó là một dự án rất khó thực hiện: “Nếu họ (Blizzard) làm Diablo 2 Remaster, rất khó để làm cho trò chơi có cảm giác hệt như phiên bản gốc.” Theo ông, game 2D rất khác biệt với game “3D giả 2D”, nên dù người ta có thể mô phỏng đồ họa 2D, kết quả nhận được không hề xứng đáng với công sức phải bỏ ra để thực hiện một tựa game như thế. Dĩ nhiên đây không phải là điều bất khả thi, trong khi Blizzard có tiền của, kinh nghiệm và cộng đồng fan đông đảo sẵn sàng ủng hộ họ thực hiện Diablo 2 Remastered, vì vậy khả năng họ công bố phiên bản này tại BlizzCon 2018 là không nhiều, nhưng không phải quá thấp.

Diablo 4 chắc chắn là điều mà tất cả chúng ta mong muốn. Blizzard có 7 năm để “tiêu hóa” những gì học hỏi được từ Diablo 3, đặc biệt là những sai lầm đã mắc phải (phong cách đồ họa, nhà đấu giá tiền thật…), và hoàn toàn có thể làm nên một trò chơi mới hấp dẫn hơn. Tuy nhiên nếu Blizzard giữ nhịp độ chậm mà chắc của mình, Diablo 4 có thể sẽ chỉ được công bố tại BlizzCon 2023 hoặc 2024.

Thật ra, Mọt cho rằng khả năng BlizzCon 2018 sẽ hé lộ một tựa game theo một thể loại hoàn toàn xa lạ nhưng lấy bối cảnh Diablo, kiểu Diablo Royale, RPG góc nhìn người thứ ba hoặc thậm chí là… RTS khả thi hơn nhiều so với Diablo 4. Và lạy trời đừng có làm một game mobile như Command & Conquer: Rivals nhé Blizzard!

Một tựa game Diablo thiên về PvP?

Còn gì nữa?

Những hero mới cho Overwatch, Heroes of the Storm chắc chắn sẽ xuất hiện tại BlizzCon 2018. Moira đã được công bố tại BlizzCon 2017, nên nếu không có gì bất ngờ, Overwatch sẽ được bổ sung nhân sự thứ ba trong năm nay, sau Wrecking Ball và Brigitte. Trong khi đó, do được thiết kế dựa trên các series game của Blizzard, HotS được cập nhật nhanh một cách chóng mặt so với Overwatch: nó đã có 7 nhân vật mới trong năm nay.

Tương tự Overwatch, các bài thủ Hearthstone cũng sẽ nhận được một bộ bài mới. Kể từ năm 2015, Blizzard tung ra ba bộ bài mỗi năm đều tăm tắp, nên không có lý do gì điều này lại thay đổi trong năm nay.

Blizzard đang tuyển dụng hơn 160 người cho rất nhiều vị trí và dự án khác nhau.

Cuối cùng, những thông tin tuyển dụng của Blizzard gần đây tiết lộ rằng có thể họ đang thực hiện một tựa game hoàn toàn mới. Theo những mô tả trong phần tuyển dụng, nó sẽ là một trò chơi đậm chất hành động, góc nhìn người thứ nhất, với trải nghiệm chiến đấu đẹp mắt, chân thực. Ngoài ra, Blizzard còn tìm kiếm những nhân sự có niềm đam mê với game co-op, RPG và cả… board game.

Dựa trên những thông tin này, có thể Blizzard đang phát triển một thương hiệu hoàn toàn mới. Chưa rõ liệu nó có được công bố tại BlizzCon 2018 hay không, nhưng Mọt tui tin rằng số lượng poster game được Blizzard treo tại triển lãm Anaheim cũng sẽ tăng từ 6 lên 7, chỉ là chuyện sớm muộn thôi.

Đức Phạm

Bài liên quan

“Lỡ tay” sa thải 1900 nhân viên, Blizzard buộc phải tuyển dụng lại để làm game mới?
Game Mobile

“Lỡ tay” sa thải 1900 nhân viên, Blizzard buộc phải tuyển dụng lại để làm game mới?

Vừa sa thải hơn 1900 nhân viên, Blizzard đã gây nên sự “chấn động” trong thị trường game. Tuy nhiên, dự án game mới vừa tiết lộ đang thiếu nhân sự và buộc phải tuyển người.
Top Game trên điện thoại Nokia cục gạch ngày xưa và cách tải về máy
Game Mobile

Top Game trên điện thoại Nokia cục gạch ngày xưa và cách tải về máy

Game trên điện thoại cục gạch ngày xưa có lẽ là một kỷ niệm đẹp với nhiều bạn game thủ. Bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau ôn lại Top game trên điện thoại Nokia ngày xưa và cách tải về chơi trên điện thoại, máy tính.
Top game hay ra mắt cuối năm 2023 nên chơi thử một lần
PC/Console

Top game hay ra mắt cuối năm 2023 nên chơi thử một lần

Top game hay ra mắt cuối năm 2023 có chất lượng được các chuyên gia đánh giá cao. Cùng xem những cái tên bom tấn game AAA nào được lên sóng.

Tin bài khác

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế
PC/Console

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu
PC/Console

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ
Giải trí

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ

Thông tin ca sĩ Hương Tràm đẻ sinh đôi và công khai 2 con trên mạng xã hội đã làm dậy sóng công chúng. Mới đây, Hương Tràm chính thức lên tiếng về sự việc này.
Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!
Đời sống

Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!

Công an đã có mặt tại hiện trường phát hiện xác chết khô trên sofa. Bước đầu giám định thi thể là phụ nữ.
Bộ sưu tập làm từ da người của gã sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ
Đời sống

Bộ sưu tập làm từ da người của gã sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ

Ed Gein là tên sát nhân hàng loạt nổi tiếng bởi những món đồ làm từ da các nạn nhân của hắn, dưới đây là những hình ảnh khiến ai cũng khiếp sợ khi nhìn vào.
Hương Tràm du học ngành gì bên Mỹ?
Giải trí

Hương Tràm du học ngành gì bên Mỹ?

Trong rất nhiều luồng ý kiến hiện tại, nhiều khán giả thắc mắc về ngành học và cuộc sống bên Mỹ những năm gần đây của ca sĩ Hương Tràm.
Đàn gà bỗng dưng biến mất, anh nông dân hết hồn phát hiện nguyên nhân
Đời sống

Đàn gà bỗng dưng biến mất, anh nông dân hết hồn phát hiện nguyên nhân

Mới đây, hành động kỳ lạ của người nông dân đã mở ra bí mật khổng lồ dưới lòng đất mà anh cũng không thể ngờ tới được.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ca sĩ Linh Nhi vừa ra mắt với EP đầu tay gồm 3 bài hát. Cô là con gái nhạc sĩ Tú Dưa và có đam mê âm nhạc từ nhỏ.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9