Thứ bảy 07/09/2024 21:15
TP Hồ Chí Minh: 29°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 26°C Hà Nội
Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 31°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 29°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 26°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 31°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

9.9 Ngày Siêu Mua Sắm: Nào cùng nắm muôn ngàn voucher!

aa
9.9 Ngày Siêu Mua Sắm mang đến loạt sản phẩm giảm giá siêu hấp dẫn cùng hàng triệu mã freeship dành cho tất cả mọi người

Hỡi các tín đồ shopping ơi, tháng 9 này có gì hot không nào? Chắc chắn rồi, không thể bỏ qua ‘9.9 Ngày Siêu Mua Sắm’ của Shopee! Đây là cơ hội vàng để chúng ta "săn sale" thả ga, rinh về những món đồ yêu thích với giá cực hời.

Từ thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng đến điện tử, tất cả đều giảm giá sập sàn. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để "lên đời" tủ đồ, làm mới không gian sống hay đơn giản là tự thưởng cho bản thân sau những ngày làm việc vất vả nhé! Cùng chờ đón những ưu đãi hấp dẫn và những bất ngờ thú vị từ Shopee 9.9 nào!

Top 5 phụ kiện đáng sở hữu nhất cho game thủ dịp khuyến mãi sập sàn Top 5 phụ kiện đáng sở hữu nhất cho game thủ dịp khuyến mãi sập sàn
Đến cả ông Donald Trump cũng dùng sạc dự phòng Trung Quốc! Đến cả ông Donald Trump cũng dùng sạc dự phòng Trung Quốc!
Đàn ông bản lĩnh sẽ hiểu ý nghĩa thực sự của câu Đàn ông bản lĩnh sẽ hiểu ý nghĩa thực sự của câu "Em ăn gì cũng được"

Phụ kiện hay chơi 'chất' ngay

Bàn phím cơ MONKA 3067 V2 Pro

Với layout 67 phím gọn gàng, MONKA 3067 V2 Pro là lựa chọn lý tưởng cho không gian làm việc hạn chế mà vẫn đảm bảo đầy đủ chức năng. Switch Linear mang đến trải nghiệm gõ êm ái, mượt mà, phù hợp cho cả công việc và giải trí. Case nhựa cứng cáp cùng keycap PBT doubleshot bền bỉ đảm bảo độ bền vượt trội, đồng thời mang lại cảm giác gõ phím chắc chắn và thoải mái.

9.9 Ngày Siêu Mua Sắm: Nào cùng nắm muôn ngàn voucher!

Bàn phím hỗ trợ 3 chế độ kết nối linh hoạt (Type-C, Wireless 2.4Ghz, Bluetooth), dễ dàng chuyển đổi giữa các thiết bị. Gasket Mount, mạch xuôi, PCB 1.6mm cùng plate PC mang đến âm thanh gõ phím đầm và êm tai. Hotswap 5 pin cho phép bạn tùy biến trải nghiệm gõ phím theo sở thích cá nhân. Full foam và pin 3000mAh đảm bảo trải nghiệm gõ phím thoải mái và thời lượng sử dụng lâu dài.

9.9 Ngày Siêu Mua Sắm: Nào cùng nắm muôn ngàn voucher!

Tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau (Mac / Window / IOS / Android), MONKA 3067 V2 Pro là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu sử dụng.

9.9 Ngày Siêu Mua Sắm: Nào cùng nắm muôn ngàn voucher!

Arm màn hình NB F80

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tối ưu để sắp xếp không gian làm việc, đồng thời bảo vệ sức khỏe của mình? Hãy để Arm màn hình NB F80 giúp bạn! Với khả năng xoay 360 độ linh hoạt, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh màn hình theo mọi góc nhìn, từ nằm ngang đến nằm dọc, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

9.9 Ngày Siêu Mua Sắm: Nào cùng nắm muôn ngàn voucher!

Không chỉ vậy, NB F80 còn cho phép bạn điều chỉnh độ cao, góc nghiêng và xoay của màn hình một cách dễ dàng, giúp bạn tìm được tư thế ngồi thoải mái nhất, giảm thiểu căng thẳng cho cổ và vai.

Với thiết kế chắc chắn, khả năng chịu tải lên đến 9kg và tương thích với hầu hết các màn hình từ 17 đến 30 inch, NB F80 là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian làm việc hiện đại và năng động. Tận hưởng sự tự do và thoải mái tối đa với Arm màn hình NB F80!

9.9 Ngày Siêu Mua Sắm: Nào cùng nắm muôn ngàn voucher!

Hub chuyển đổi Type C Ugreen 5 in 1

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp để mở rộng khả năng kết nối của chiếc laptop hay máy tính bảng USB-C của mình? Đừng bỏ lỡ Hub chuyển đổi Type C Ugreen 5 in 1 – một thiết bị nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, giúp biến cổng USB-C của bạn thành một trung tâm đa năng, đáp ứng mọi nhu cầu kết nối.

9.9 Ngày Siêu Mua Sắm: Nào cùng nắm muôn ngàn voucher!

Với Hub chuyển đổi Type C Ugreen 5 in 1, bạn có thể dễ dàng kết nối các thiết bị ngoại vi như màn hình HDMI, ổ cứng, chuột, bàn phím hay thậm chí sạc nhanh thiết bị của mình. Hub được trang bị:

  • Cổng HDMI 4K30Hz: Trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động trên màn hình lớn với độ phân giải lên đến 4K.
  • 3 cổng USB-A 5Gbps: Kết nối và truyền dữ liệu nhanh chóng với các thiết bị USB truyền thống.
  • Cổng sạc PD 100W: Sạc nhanh chóng và an toàn cho laptop hoặc các thiết bị tương thích khác.
9.9 Ngày Siêu Mua Sắm: Nào cùng nắm muôn ngàn voucher!

Hub chuyển đổi Type C Ugreen 5 in 1 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, vỏ nhôm sang trọng và dây bện nylon chắc chắn, đảm bảo tính di động cao và độ bền vượt trội. Sản phẩm tương thích với nhiều hệ điều hành phổ biến như Windows, macOS và Linux, mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

9.9 Ngày Siêu Mua Sắm: Nào cùng nắm muôn ngàn voucher!

Đồ gia dụng tiện lợi

Vòi xịt áp lực cao Ermo Set

Vòi xịt Ermo Set là giải pháp vệ sinh hoàn hảo cho ngôi nhà và khu vườn của bạn. Với chất liệu đồng bền bỉ, vòi xịt này mang đến hiệu suất làm sạch mạnh mẽ và tuổi thọ lâu dài. Đa dạng chế độ phun giúp bạn dễ dàng làm sạch mọi bề mặt, từ xe cộ, sân vườn đến nội thất.

Tay cầm chống trơn trượt đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng. Ermo Set còn vô cùng dễ lắp đặt và sử dụng, là sự lựa chọn thông minh cho một cuộc sống tiện nghi và sạch sẽ hơn.

9.9 Ngày Siêu Mua Sắm: Nào cùng nắm muôn ngàn voucher!

Ly giữ nhiệt Americano

Ly giữ nhiệt Americano không chỉ là một chiếc cốc, mà còn là biểu tượng của phong cách sống hiện đại. Thiết kế thon gọn, chất liệu thép không gỉ SUS304 cao cấp đảm bảo độ bền và an toàn cho sức khỏe. Công nghệ giữ nhiệt tiên tiến giúp bạn thưởng thức đồ uống yêu thích ở nhiệt độ lý tưởng trong thời gian dài.

9.9 Ngày Siêu Mua Sắm: Nào cùng nắm muôn ngàn voucher!

Nắp đậy kín và gioăng silicone đảm bảo không rò rỉ, thuận tiện mang theo bên mình. Nắp nhựa PP và gioăng silicone đều an toàn, không chứa BPA. Ly giữ nhiệt Americano là lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống năng động, giúp bạn thưởng thức cà phê Americano mọi lúc mọi nơi.

9.9 Ngày Siêu Mua Sắm: Nào cùng nắm muôn ngàn voucher!

Và nhiều hơn nữa...

Kem chống nắng PESTLO Safe Recipe Sun Essence SPF50 PA++++

Pestlo Safe Recipe Sun Essence là một lựa chọn kem chống nắng đáng cân nhắc với màng lọc thuần vật lý Zinc Oxide và Titanium Dioxide, mang đến sự bảo vệ an toàn cho làn da, đặc biệt là da nhạy cảm. Kết cấu dạng essence lai cream giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh, không gây bết dính, để lại lớp finish lì, kiềm dầu và chống nước hiệu quả. Bên cạnh đó, khả năng nâng tông nhẹ nhàng cũng là một điểm cộng, giúp da bạn trông tươi sáng hơn.

9.9 Ngày Siêu Mua Sắm: Nào cùng nắm muôn ngàn voucher!

Tuy nhiên, với những làn da đang trong quá trình điều trị mạnh, sản phẩm này có thể không đủ đô để bảo vệ da toàn diện. Nếu bạn đang sử dụng các loại thuốc đặc trị hoặc các liệu trình làm đẹp chuyên sâu, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu để lựa chọn sản phẩm chống nắng phù hợp hơn.

9.9 Ngày Siêu Mua Sắm: Nào cùng nắm muôn ngàn voucher!

Carrot Carotene Calming Water Pad dịu da

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp làm dịu và dưỡng ẩm cho làn da nhạy cảm, đồng thời cải thiện kết cấu và ngăn ngừa lão hóa? Hãy để Carrot Carotene Calming Water Pad của Skinfood trở thành người bạn đồng hành tin cậy trên hành trình chăm sóc da của bạn.

9.9 Ngày Siêu Mua Sắm: Nào cùng nắm muôn ngàn voucher!

Chứa Beta-Carotene, tiền chất của vitamin A, giúp dưỡng ẩm chuyên sâu, ngăn ngừa lão hóa, cải thiện kết cấu da và mang lại làn da bóng khỏe. Cấp nước tức thì, làm dịu da kích ứng và giảm mẩn đỏ.Đã được kiểm nghiệm lâm sàng, an toàn và dịu nhẹ cho mọi loại da. Miếng bông cotton siêu dày và to giúp thấm đẫm dưỡng chất và dễ dàng lau đều khắp mặt.

Carrot Carotene Calming Water Pad là sản phẩm lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả. Với thành phần lành tính và công dụng vượt trội, sản phẩm này sẽ giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, căng mọng và rạng rỡ.

9.9 Ngày Siêu Mua Sắm: Nào cùng nắm muôn ngàn voucher!

Mặt Nạ BANOBAGI PREMIUM Vita Genic Jelly Mask

Mặt Nạ BANOBAGI PREMIUM Vita Genic Jelly Mask chính là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn! Với 7 phiên bản khác nhau, mỗi loại mặt nạ đều mang đến những công dụng đặc biệt, phù hợp với từng loại da và nhu cầu chăm sóc riêng biệt.

9.9 Ngày Siêu Mua Sắm: Nào cùng nắm muôn ngàn voucher!
  • Vita Genic Jelly Mask Hydrating - Vitamin E (Xanh Dương): Cấp ẩm sâu, duy trì làn da căng mọng, ngậm nước nhờ khoáng chất từ nước khoáng tinh khiết đảo Jeju.
  • Vita Genic Jelly Mask Whitening - Vitamin C (Vàng): Làm sáng da, mờ thâm nám, đều màu da nhờ Vitamin C chiết xuất từ quả cam Jeju, đồng thời tăng sức đề kháng cho da.
  • Vita Genic Jelly Mask Relaxing - Vitamin B (Xanh Lá): Làm dịu da kích ứng, cháy nắng, phục hồi làn da tổn thương nhờ Vitamin B và tinh chất lô hội đảo Jeju.
  • Vita Genic Jelly Mask Lifting - Vitamin A (Đỏ): Tăng độ đàn hồi, nâng cơ, chống chảy xệ với Vitamin A chiết xuất từ cây xương rồng Jeju.
  • Vita Genic Jelly Mask Vitalizing - Collagen (Tím): Tăng sức sống cho làn da, cấp ẩm và làm săn chắc da nhờ Hydrolyened Collagen và chiết xuất hoa anh đào Jeju.
  • Vita Genic Jelly Mask Cica - Centella Complex (Xanh Ngọc): Nuôi dưỡng và phục hồi làn da thô ráp, nhạy cảm, giảm mụn nhờ phức hợp Centella và các loại Vitamin B, C, E.
  • Pore Tightening - Anti-Sebum P (Hồng): Chăm sóc lỗ chân lông to, kiểm soát bã nhờn, mang lại làn da mịn màng nhờ thành phần từ nước suối núi Sanbang ở Jeju.
9.9 Ngày Siêu Mua Sắm: Nào cùng nắm muôn ngàn voucher!

Với Mặt Nạ BANOBAGI PREMIUM Vita Genic Jelly Mask, bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại mặt nạ phù hợp nhất với làn da của mình. Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt mà sản phẩm mang lại!

Thế là sắp đến ‘9.9 Ngày Siêu Mua Sắm’ rồi, hội "ghiền" shopping ơi! Đừng quên note ngay vào lịch, lên danh sách "càn quét" Shopee đi nào. Đảm bảo deal ngon, giá hời, tha hồ mà "cháy túi" luôn. Nhớ rủ rê bạn bè, người thân cùng "săn sale" với Mọt Sa Le nha!

Mọt Tự Kỷ

Bài liên quan

8 món đồ phong cách khiến nhà cực 'chill', có món chỉ hơn '10 cá'
Mọt Sa Le

8 món đồ phong cách khiến nhà cực 'chill', có món chỉ hơn '10 cá'

Mang đến phòng khách một diện mạo mới, nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống
Siêu Sale 8.8 - Siêu hội freeship, siêu phá giá!
Mọt Sa Le

Siêu Sale 8.8 - Siêu hội freeship, siêu phá giá!

Siêu Sale 8.8 mang đến loạt sản phẩm giảm giá siêu hấp dẫn cùng hàng triệu mã freeship dành cho tất cả mọi người
Lương về Sale to, nam thanh nữ tú chẳng lo thiếu gì!
Mọt Sa Le

Lương về Sale to, nam thanh nữ tú chẳng lo thiếu gì!

Vô vàn deal 'ngon' dịp Lương về, nhanh tay chốt ngay chờ chi nữa

Tin bài khác

Top 5 phụ kiện đáng sở hữu nhất cho game thủ dịp khuyến mãi sập sàn
Mọt Sa Le

Top 5 phụ kiện đáng sở hữu nhất cho game thủ dịp khuyến mãi sập sàn

Thả ga trải nghiệm phụ kiện gaming với mã giảm giá hấp dẫn
Cảnh giác trước những loại camera ẩn sau đây!
Mọt Sa Le

Cảnh giác trước những loại camera ẩn sau đây!

Nhiều vụ việc phát hiện camera ẩn lắp trái phép đang được phanh phui thời gian gần đây
Đến cả ông Donald Trump cũng dùng sạc dự phòng Trung Quốc!
Giải trí

Đến cả ông Donald Trump cũng dùng sạc dự phòng Trung Quốc!

Cục sạc dự phòng này có gì hot mà Donald Trump cũng dùng thế nhỉ?
Tránh bị hiểu lầm là "cô hồn sống", gái văn phòng chốt đơn vội thứ này!
Mọt Sa Le

Tránh bị hiểu lầm là "cô hồn sống", gái văn phòng chốt đơn vội thứ này!

Trong tháng cô hồn nhiều điều nhiễu nhương, các nàng vẫn ưu tiên nhất việc bảo vệ, chăm sóc nhan sắc ngọc ngà
Honor MagicPad 2: Chiếc máy tính bảng toàn diện nhất phân khúc 10 triệu
Mọt Sa Le

Honor MagicPad 2: Chiếc máy tính bảng toàn diện nhất phân khúc 10 triệu

Cuộc chiến máy tính bảng phân khúc 10 triệu nóng hơn bao giờ hết với Honor MagicPad 2
3 món phụ kiện chính hãng Baseus đáng mua nhất thời điểm hiện tại
Mọt Sa Le

3 món phụ kiện chính hãng Baseus đáng mua nhất thời điểm hiện tại

Sắm ngay phụ kiện Baseus chất lượng với loạt giảm giá hấp dẫn dành riêng cho bạn ngay tại đây!
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Hé lộ lý do khiến cựu vương VCS - Ego tự sát?
Liên Minh Huyền Thoại

Hé lộ lý do khiến cựu vương VCS - Ego tự sát?

EGO - cựu tuyển thủ từng thi đấu LMHT chuyên nghiệp trong màu áo CES và TF đã từ trần vào sáng ngày 5/9.
Đồng nghiệp cũ hé lộ sự thật: EGO không hề tự sát?
Liên Minh Huyền Thoại

Đồng nghiệp cũ hé lộ sự thật: EGO không hề tự sát?

Mới đây, cựu staff media của Saigon Buffalo đã hé lộ sự thật phía sau việc tự sát của tuyển thủ trẻ EGO.
Quyên Qui - hotgirl mang nhan sắc 'tẩm thuốc mê'
Giải trí

Quyên Qui - hotgirl mang nhan sắc 'tẩm thuốc mê'

Xuất hiện gần đây trong một show hẹn hò, mỹ nhân có cái tên lạ Quyên Qui gây ấn tượng bởi sắc vóc đầy cuốn hút.
DTCL mùa 12: Hướng dẫn cách phá đảo Thử Thách Gà Máy siêu đơn giản mới nhất
Đấu Trường Chân Lý - DTCL

DTCL mùa 12: Hướng dẫn cách phá đảo Thử Thách Gà Máy siêu đơn giản mới nhất

Hướng dẫn phá đảo chế độ chơi Thử Thách Của Gà Máy ở độ khó cao nhất. Một lần qua luôn!
Hot girl Trân Mèo bối rối khi gặp sự cố ‘lộ ảnh kín’
Giải trí

Hot girl Trân Mèo bối rối khi gặp sự cố ‘lộ ảnh kín’

Hot girl bánh tráng ngày nào bị "bạn cùng giường" khui ảnh sexy.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
DTCL mùa 12: Hướng dẫn cách phá đảo Thử Thách Gà Máy siêu đơn giản mới nhất

DTCL mùa 12: Hướng dẫn cách phá đảo Thử Thách Gà Máy siêu đơn giản mới nhất

Hướng dẫn phá đảo chế độ chơi Thử Thách Của Gà Máy ở độ khó cao nhất. Một lần qua luôn!
Nhân vật LMHT bất ngờ xuất hiện trong Baldur's Gate 3

Nhân vật LMHT bất ngờ xuất hiện trong Baldur's Gate 3

Trải nghiệm chơi Soraka hay Akali trong Baldur’s Gate 3 chắc hẳn vô cùng thú vị.
Đồng nghiệp cũ hé lộ sự thật: EGO không hề tự sát?

Đồng nghiệp cũ hé lộ sự thật: EGO không hề tự sát?

Mới đây, cựu staff media của Saigon Buffalo đã hé lộ sự thật phía sau việc tự sát của tuyển thủ trẻ EGO.
Hé lộ lý do khiến cựu vương VCS - Ego tự sát?

Hé lộ lý do khiến cựu vương VCS - Ego tự sát?

EGO - cựu tuyển thủ từng thi đấu LMHT chuyên nghiệp trong màu áo CES và TF đã từ trần vào sáng ngày 5/9.
LMHT 14.18: Chi tiết bản cập nhật CKTG 2024 mới nhất

LMHT 14.18: Chi tiết bản cập nhật CKTG 2024 mới nhất

Bản cập nhật LMHT 14.18 sẽ là phiên bản chỉnh sửa lớn với nhiều thay đổi về Tướng và hệ thống, đặc biệt là tác động mạnh tới lối chơi đảo đường.
Nhìn lại vết trượt dài của EGO khi dính drama với Zeros

Nhìn lại vết trượt dài của EGO khi dính drama với Zeros

Theo dòng tin, hãy cùng Mọt xem lại những câu chuyện lùm xùm và drama xoay quanh tuyển thủ EGO và ông hoàng án phạt Zeros trong quá khứ nhé.
Youtube Content Star - Cuộc thi sáng tạo Free Fire khu vực Đông Nam Á, trở lại 2024

Youtube Content Star - Cuộc thi sáng tạo Free Fire khu vực Đông Nam Á, trở lại 2024

Có tên gọi cũ là "Spark Your Fire", Youtube Content Star nhằm nuôi dưỡng những nhà sáng tạo Free Fire tiềm năng thông qua các thử thách sáng tạo nội dung.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược ra mắt phiên bản MAX Big Update của năm: Thay đổi toàn diện, siêu cấp phúc lợi!

Tam Quốc Chí - Chiến Lược ra mắt phiên bản MAX Big Update của năm: Thay đổi toàn diện, siêu cấp phúc lợi!

Tam Quốc Chí - Chiến Lược ra mắt phiên bản MAX Big Update của năm: Thay đổi toàn diện, siêu cấp phúc lợi!
Khai mở sự kiện đăng ký trước RPG tiên hiệp “Tiên Kiếm: Gặp Lại Tiêu Dao” được ủy quyền IP chính thống

Khai mở sự kiện đăng ký trước RPG tiên hiệp “Tiên Kiếm: Gặp Lại Tiêu Dao” được ủy quyền IP chính thống

Được ủy quyền chính thống bởi IP loạt game Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện – Game mobile casual RPG tiên hiệp hoàn toàn mới “Tiên Kiếm: Gặp Lại Tiêu Dao” tưng bừng mở đăng ký trước!
Làm tân thủ thỉnh kinh Tây Du Béo VNG rinh ngàn quà xịn

Làm tân thủ thỉnh kinh Tây Du Béo VNG rinh ngàn quà xịn

Đến với hành trình thỉnh kinh trong Tây Du Béo VNG, người chơi chỉ cần đảm bảo tiến độ cày ải hàng ngày, quà sẽ tự khắc đầy túi để xây dựng đội hình siêu mạnh.
Genshin Impact: Hướng dẫn build Mualani mới nhất

Genshin Impact: Hướng dẫn build Mualani mới nhất

Trong bài viết này, hãy cùng Mọt tui tìm hiểu cách build Mualani và xem xét sức mạnh của nhân vật này đến đâu nhé!
Ngày hội trải nghiệm Roblox VNG thu hút hàng ngàn người hâm mộ mọi lứa tuổi

Ngày hội trải nghiệm Roblox VNG thu hút hàng ngàn người hâm mộ mọi lứa tuổi

Nhằm lan tỏa trải nghiệm Roblox đến với cộng đồng game thủ Việt Nam, VNGGames và Roblox đã hợp tác tổ chức sự kiện Ngày hội trải nghiệm Roblox - VNG.
Tìm hiểu về thành Đại Lý - địa danh du lịch đang hot hiện nay

Tìm hiểu về thành Đại Lý - địa danh du lịch đang hot hiện nay

Sau bộ phim “Đi đến nơi có gió” do Lý Hiện và Lưu Diệc Phi đóng, Đại Lý nổi lên lên như một địa điểm du lịch chữa lành thu hút đông đảo giới trẻ quan tâm.
Mở máy chủ Hỏa Long, Võ Lâm Miễn Phí lại khuấy động thiên hạ với loạt cập nhật mới

Mở máy chủ Hỏa Long, Võ Lâm Miễn Phí lại khuấy động thiên hạ với loạt cập nhật mới

Ngày 23/8, máy chủ Hỏa Long của Võ Lâm Miễn Phí đã chính thức mở cửa đón người chơi với hàng loạt hoạt động tranh đua cùng nhiều phần quà giá trị đang chờ game thủ chinh phục.

Nam streamer "đu trend" Wukong gặp sự cố bất ngờ trên sóng trực tiếp

Trải nghiệm Black Myth: Wukong, streamer có kỷ niệm khó quên.
Không phải Dương Tiễn, đây mới là trùm cuối trong game Black Myth: Wukong

Không phải Dương Tiễn, đây mới là trùm cuối trong game Black Myth: Wukong

"Trùm cuối" trong Black Myth: Wukong bất ngờ không phải là Dương Tiễn, như nhiều game thủ đã dự đoán trước đó.
Một công ty cho nhân viên nghỉ làm để cày Black Myth: Wukong

Một công ty cho nhân viên nghỉ làm để cày Black Myth: Wukong

Đây là cách công ty này ủng hộ Black Myth: Wukong, game AAA đầu tiên của Trung Quốc. Một số công ty thậm chí còn trợ cấp cho nhân viên mua game.
Mới chơi Black Myth: Wukong phải biết những chiêu này để qua kiếp nạn

Mới chơi Black Myth: Wukong phải biết những chiêu này để qua kiếp nạn

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến cho các bạn top những mẹo hay dành cho tân thủ trong tựa game AAA đình đám Black Myth: Wukong.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9