Thứ năm 02/05/2024 19:26
TP Hồ Chí Minh: 32°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 24°C Hà Nội
Hải Phòng: 25°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 24°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 32°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 24°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 25°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 24°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Wolfenstein II: The New Colossus – Cái dở đập vỡ cái hay

aa
Wolfenstein II: The New Colossus – Cái dở đập vỡ cái hay

Với các fan lâu năm của dòng game Wolfenstein (như tui) thì phiên bản Wolfenstein II: The New Colossus là một cơn mưa rào trong nắng hạn. Anh chàng William "B.J." Blazkowicz tài giỏi, ngầu lòi và… nóng tính luôn mang lại nhiều bất ngờ cho người chơi trong những tình huống ứng xử của mình.

Wolfenstein II: The New Colossus

Tuy vậy, Wolfenstein II: The New Colossus lần này mang lại cho tui nhiều cảm giác lẫn lộn sau khi hoàn thành game. Hay thì không hẳn là hay nhưng dở thì cũng có cái dở, nhìn chung là hụt hẫng vì những cái dở làm cho “tụt cả hứng”. Hãy cùng dạo qua những điểm hay và dở của Wolfenstein II: The New Colossus nhé.

Điểm hay dễ nhận thấy nhất chính là đồ họa chất lượng cao của Wolfenstein II: The New Colossus. Chỉ ở mức cấu hình trung bình bạn đã có thể thấy độ chi tiết và góc cạnh của các vật dụng. Bộ giáp cồng kềnh của bọn Nazi trở nên “thật” hơn bao giờ hết khi mỗi chi tiết trên đó từ con ốc vít đến cái ống chất lỏng đều rõ nét.

Wolfenstein II: The New Colossus

Bạn có thể thấy chi tiết sắc nét trong ruột mấy con robot Nazi này

Đồ họa môi trường cũng được làm khá tốt từ cảnh vật ở ngôi nhà của Blazkowicz đến môi trường trên Sao Kim. Các loại môi trường đều tạo cảm giác rất thật nhờ độ sắc nét kết hợp các hiệu ứng làm mờ hợp lý.

Lần đầu tiên, quá khứ của Blazkowicz được hé lộ trong phần cốt truyện game thông qua hồi tưởng cũng như ám ảnh của chính anh trong cơn thập tử nhất sinh.

Wolfenstein II: The New Colossus

Tuổi thơ với ông bố vũ phu, phân biệt chủng tộc và người mẹ cam chịu bảo vệ con

Cốt truyện game tiếp diễn sau sự kiện ở phần The New Order, sau khi hạ được kẻ cường địch anh bị thương rất nặng và đang hấp hối. Các đồng đội đã quay trở lại mang anh đi và tìm mọi cách cứu chữa. Blazkowicz được đưa trở về tàu ngầm Eva’s Hammer mà nhóm chiếm được của quân Nazi trước đây. Giữa lằn ranh sống chết, anh nhớ về quá khứ của mình, về người mẹ cam chịu và ông bố vũ phu gia trưởng của mình.

Wolfenstein II: The New Colossus

Cốt truyện tiếp tục từ cảnh cuối của The New Order

Blazkowicz hôn mê nhiều tháng trời và anh tỉnh dậy giữa lúc quân Nazi tìm ra tung tích của nhóm. Con tàu bị tấn công và Blazkowicz trong tình trạng liệt 2 chân, sức khỏe suy kiệt vì bị thương. Anh phải tiếp tục cuộc chiến ngày càng khó với một cơ thể đã bệ rạc sau nhiều thương tích ở những trận đánh đã qua.

Game có rất nhiều chi tiết nhỏ được chăm chút khiến những ai trực tiếp chơi sẽ bất ngờ và tăng cảm giác khi chơi. Đầu tiên là việc “súng bị cản”, nếu bạn đứng quá gần tường hay vật chắn, tay và súng của bạn sẽ đổi tư thế như thể súng bị vướn vật cản. Các vụ nổ quá gần bạn như lựu đạn, bình gas sẽ hất bạn ngã ra sàn và nếu không di chuyển bạn vẫn sẽ nằm dài trên sàn, kẻ địch húc hoặc chó cắn cũng đưa về hiệu ứng tương tự.

Wolfenstein II: The New Colossus

Đoạn tay vịn cản súng khiến nhân vật thay đổi tư thế cầm súng

Tương tác môi trường cũng được làm tốt hơn cùng với chức năng đốt cháy các bức vách mỏng của súng Laser. Các vách ngăn “mềm” như gỗ, sắt mỏng sẽ bị đạn bắn thủng và nặng hơn sẽ vỡ nát. Không chỉ có gỗ đá mà cơ thể kẻ địch không mặc giáp cũng sẽ bị toác ra nếu trúng đạn, bạn sẽ không hiếm gặp những kẻ địch bị bắn văng mất cánh tay hay ngực thủng lộ xương sườn ra, đừng nhắc headshot, bạn biết kết quả là gì rồi.

Wolfenstein II: The New Colossus

Đạn có thể làm bong tróc các mảnh giáp trên người kẻ địch

Đối với kẻ địch mặc giáp, nếu dùng súng đạn bình thường sẽ làm tróc từng mảng giáp trên người chúng để lộ phần bên trong. Bạn sẽ dễ hạ một tên giáp kín người bằng súng đạn thường bằng cách headshot hắn vài phát làm bay cái mũ bảo hiểm và lộ cái đầu thật ra. Cái cảm giác dùng hỏa lực "lột từng miếng giáp" trên người kẻ địch quả thật không có gì sướng bằng.

Trong gameplay, Wolfenstein II: The New Colossus có một số thay đổi so với những phiên bản trước như cách nâng cấp vũ khí sử dụng thùng nâng cấp chung thay vì từng món đặc biệt nhặt trên bản đồ như trước. Về Perks cũng tương tự khi các kỹ năng cần phải đạt được thử thách nào đó trong game, tuy nhiên phần này các kỹ năng tích theo giai đoạn, mỗi giai đoạn tương ứng 1 điểm cộng cho kỹ năng đó.

Wolfenstein II: The New Colossus

Các Perks có hạn mức mỗi lần vượt sẽ cộng 1 tầng điểm và hạn mức mới sẽ nâng lên thêm

Điểm đáng chú ý nhất của gameplay là sự thay đổi của điều kiện chơi theo cốt truyện và gắn liền với thay đổi cơ thể của chính Blazkowicz. Khi bị tàn phế, nhân vật chính của chúng ta chỉ có 50 HP và 200 giáp và khi trở về cơ thể khỏe mạnh theo cốt truyện, anh ta trở về mốc cũ 100 HP và 100 giáp. Khi có những nâng cấp phụ trợ thì màn chơi cũng được thiết kế thêm những vị trí có thể dùng các nâng cấp đó như các đường ẩn, các khu vực có item trên cao…

Wolfenstein II: The New Colossus

Một trong 3 khả năng mới mà bạn sẽ nhận được theo cốt truyện, chỉ được chọn 1

Kế đến là hệ thống nhiệm vụ ám sát. Trong Wolfenstein II: The New Colossus mỗi tên chỉ huy bạn hạ gục sẽ rơi ra một mảnh Enigma Code, các mảnh code này sẽ dùng trên máy giải mã để xác định vị trí của những sĩ quan cao cấp trong hàng ngũ Nazi. Từ đó, bạn sẽ tìm đến và tiêu diệt hắn để giảm sức mạnh của quân Nazi. Đây là một nhiệm vụ dạng thế giới mở bạn có thể làm khi tương tác với bản đồ chiến thuật trên khoang điều khiển của tàu Eva’s Hammer.

Wolfenstein II: The New Colossus

Giải Enigma Code để mở nhiệm vụ ám sát

Điểm sáng khác là chức năng 2 tay 2 súng được nâng cấp, bạn sẽ cầm bất kỳ loại nào ở 2 tay chứ không nhất định phải 2 súng cùng loại. Điều này giúp điều chỉnh chiến thuật dựa trên súng cầm trên tay như vừa cận chiến bằng shotgun bên tay này vừa bắn xa bằng súng trường ở tay kia.

Vẫn là chức năng cũ ở The New Order nhưng nay được nâng cấp lên. Bố trí của quân Nazi được sắp xếp hợp lý khiến bạn có thể lựa chọn thoải mái giữa âm thầm ám sát chỉ huy để qua màn hay cầm súng xông vào chơi tay đôi.

Wolfenstein II: The New Colossus

Hạ gục bằng súng giảm thanh hoặc ám sát sẽ không gây tiếng động và không bị lộ

Cơ chế của một đội lính Nazi vẫn là một tên chỉ huy đứng đâu đó và các lính canh xung quanh. Nếu bạn đánh động, chỉ huy sẽ báo động và cứu viện sẽ bổ sung quân vào khu vực này khiến bạn gặp nhiều địch thủ hơn. Nhưng nếu bạn vượt qua dàn lính tuần tra không bị phát hiện và âm thầm ám sát chỉ huy, bạn chỉ phải đối mặt với đám lính ít ỏi hiện có trong khu vực.

Wolfenstein II: The New Colossus

Vượt qua một khu vực bằng vũ lựa hoặc lén lút là quyền lựa chọn của người chơi

Game cũng có những công cụ riêng cho lối chơi hành động bí mật như chiếc rìu dùng để hạ gục kẻ địch từ sau lưng, phóng rìu từ xa hay nâng cấp giảm thanh cho súng ngắn, súng SMG. Nếu chịu khó điều nghiên địa hình và bố trí quân địch, bạn hoàn toàn có thể lọt qua khu vực mà không bị báo động.

Điểm khó chịu nhất của Wolfenstein II: The New Colossus chính là cách sắp xếp diễn biến game. Với các phần của game khá tốt thì việc ghép chúng thành một trình tự như một bộ phim lại khiến người chơi bị hụt cảm xúc khá lớn.

PC/CONSOLE

Wolfenstein II: The New Colossus – 36 năm một dòng game

Nếu bạn từng dâng trào cảm xúc khi chơi Modern Warfare 2 đến đoạn Ghost và Roach bị Shepherd giết chết và tưới xăng đốt thì Wolfenstein II: The New Colossus cũng làm điều tương tự. Điểm khác biệt là trong Wolfenstein II: The New Colossus bạn cảm thấy bực mình và khó chịu vì những khung cảnh đó được làm thô kệch và nhây quá sức chịu đựng.

Wolfenstein II: The New Colossus

Những đoạn cốt truyện làm thô kệch gây ức chế và khó chịu hơn là cảm hứng để chơi

Thay vì những khung cảnh đậm chất nghệ thuật mô tả sự trở mặt của tướng Shepherd thì đó là cảnh chặt đầu đầy bạo lực và “giỡn dơ” với cái đầu nạn nhân của mụ tướng Engel. Xem cảnh đó chẳng thấy cảm xúc nào ngoài tởm lợm, mà tởm lợm cái sự thô kệch của đội ngũ làm game thì đúng hơn. Sau đó tất nhiên là các trường đoạn nhây khác dọc theo tiến trình cốt truyện.

Wolfenstein II: The New Colossus

Hình ảnh Hitler hoàn toàn khác với lịch sử khiến game giống một kiểu truyền thông nhục mạ

Đỉnh điểm của sự thô kệch là đoạn khắc họa Hitler. Game mô tả nhân vật “trùm cuối” này như một lão già bệnh tật, lú lẫn, thích giết người và… ngu ngốc. Màn này kết hợp với trò đùa giỡn với cái đầu người của Engel khiến người chơi có cảm giác đang xem một phim tuyên truyền nói xấu thô thiển về Hitler thay vì tận hưởng một siêu phẩm bắn súng giá 60 USD. Hình ảnh Hitler này cũng hoàn toàn trái ngược với con trùm Hitler đầy uy mãnh trong Wolfenstein 3D trước đây.

Cảm giác chơi của Wolfenstein II: The New Colossus mặc dù được xây dựng rất tốt qua các tính năng cũng như đồ nhưng vẫn tồn tại nhiều điểm bất cập. Ví dụ đầu tiên là đánh dấu nhiệm vụ, mỗi khi bí đường bạn cần một tín hiệu gì đó cho thấy nơi làm nhiệm vụ thì game lại cho thông tin rất hời hợt.

Wolfenstein II: The New Colossus

Bạn sẽ bị "mù" với kiểu giao diện dùng chữ trắng này

Các bản đồ thiết kế rộng, nhiều ngóc ngách nên làm tăng thêm khó khăn trong việc tìm đến đúng vị trí nhiệm vụ. Nhưng game chỉ cho bạn thấy đánh dấu đó đúng 3 giây xong biến mất. Nếu bạn đứng gần vị trí đó có khi nó còn không hiện lên làm bạn phải mò tìm xung quanh.

PC/CONSOLE

Wolfenstein II: The New Colossus – Chưa bao giờ bắn phát xít lại khó như thế !

Giao diện trắng xám tạo cảm giác đơn điệu nhàm chán chỉ là khởi đầu. Chữ trên giao diện cũng màu trắng nên mỗi khi bạn xoay sang nơi nào có ánh sáng mạnh thì không thể nào thấy các thông số trên giao diện. Bực mình nhất là khi đang bắn cần liếc nhanh xem có hết đạn không thì… không thấy số được. Điểm chỉ mục tiêu vị trí nhiệm vụ cũng màu trắng, nên nếu đứng chỗ sáng cũng không thấy nốt vì một cụm toàn màu trắng.

Wolfenstein II: The New Colossus

Bạn sẽ phải chịu nỗi ám ảnh quá khứ của Blazkowicz mỗi khi muốn chơi lại game mà không thể bỏ qua

Đoạn cắt cảnh đầu tiên khá dài nhưng không thể bỏ qua, tệ hơn nữa là bạn cũng không thể treo máy đi làm việc khác chờ video qua hết vì xem giữa là một số đoạn cần tương tác của người chơi. Bạn sẽ bị giam trong một địa ngục và phải xem đi xem lại quá khứ đau buồn của Blazkowicz hết lần này đến lần khác bấy nhiêu đã đủ làm người chơi nản chí nếu muốn chơi lại game vì cứ phải xem các đoạn cắt cảnh này.

Có thể nói game sẽ rất tốt nếu không có những hạt sạn to đùng như trên. Mặc dù có nhiều cái mới và nếu bỏ đi những điểm khó chịu nó vẫn là một game bắn súng FPS chất lượng. Nhưng lỗi đã rành rành ra đó, nên những cái tốt phải bù trừ cho cái không tốt làm chất lượng tổng thể của game bị giảm xuống.

Wolfenstein II: The New Colossus

Bù trừ cho cảm giác bắn đã tay là những điểm cực kỳ khó chịu dọc đường đi

Giờ đây nếu bạn là fan kỳ cựu của dòng game Wolfenstein thì nên chơi qua một lần để nắm diễn biến cốt truyện chuẩn bị bước sang phần kế tiếp. Còn nếu bạn là một game thủ mê FPS tìm một món xứng đáng để chơi thì lời khuyên là… nên chờ Call of Duty WWII sắp tới có lẽ sẽ đỡ ức chế hơn và đỡ phí 60 USD.

Đức Phạm

Bài liên quan

Indiana Jones and the Great Circle: Bom tấn hay bom xịt mới của Bethesda?
PC/Console

Indiana Jones and the Great Circle: Bom tấn hay bom xịt mới của Bethesda?

Game ăn theo phim chưa bao giờ làm người ta yên tâm vì hầu như tất cả trong số đó đều có cái kết rất tệ nhưng biết đâu Indiana Jones and the Great Circle lại là câu chuyện khác.
Bethesda nói gì về đánh giá tệ của Starfield trên Steam?
PC/Console

Bethesda nói gì về đánh giá tệ của Starfield trên Steam?

Bethesda vừa đây là lên tiếng về đánh giá tệ của Starfield trên Steam nhầm giúp tựa game này lấy lại sự trong sạch. Cùng xem Bethesda đã nói gì về việc này.
Quakecon 2023: Steam sale sập sàn hàng loạt tựa game lớn
PC/Console

Quakecon 2023: Steam sale sập sàn hàng loạt tựa game lớn

Steam Sale nhân dịp sự kiện Quakecon 2023, nhiều tựa game nổi tiếng của Bethesda Softworks được giảm giá sập sàn.

Tin bài khác

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?
Đời sống

Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?

Một chuyên gia pháp y đã lên tiếng về vụ án mạng phát hiện xác chết khô tại chung cư Tây Mỗ - Hà Nội.
Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?
Đời sống

Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?

Mới đây nhất, diễn viên nổi tiếng Wakayama Yaoto đã bị cảnh sát bắt giữ vì bị nghi ngờ có liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng mới xảy ra gần đây.
NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"
Giải trí

NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"

Ngày 1/5, dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về việc thay avatar có hình hoa sen khi người thân mất được cho là của NSND Việt Anh bất ngờ xôn xao mạng xã hội.
Bộ ảnh cosplay đậm chất “xôi thịt” của hot girl vạn người mê
Cosplay

Bộ ảnh cosplay đậm chất “xôi thịt” của hot girl vạn người mê

Mới đây, cô nàng hot girl có hàng trăm nghìn người theo dõi lại tung ra bộ ảnh cosplay nóng hơn cả thời tiết Mùa Hè.
Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?
Đời sống

Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?

Mới đây một hóa đơn được chụp lại và lan truyền trên mạng khiến người xem phải toát mồ hôi hột với đơn giá của loại "thực phẩm lạ" là con BUỒN BUỒN, với 6 triệu cho 1 Kg và hóa đơn này riêng phần 4kg con Buồn Buồn lên tới 24 triệu.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ tổng hợp danh sách 19 bộ môn thể thao điện tử sẽ được đem ra thi đấu tại sự kiện Esports World Cup 2024 (EWC 2024) sắp tới.
LMHT: T1 nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Estral Esports tại MSI 2024?

LMHT: T1 nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Estral Esports tại MSI 2024?

Mới đây, những phát biểu của các thành viên T1 sau trận thắng trước Estral Esports ở Vòng Khởi Động MSI 2024 đã khiến nhiều fan có thêm niềm tin cho trận tới.
LMHT: Bảng xếp hạng MSI 2024 LMHT mới nhất

LMHT: Bảng xếp hạng MSI 2024 LMHT mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ cập nhật bảng xếp hạng MSI 2024 mới nhất hôm nay dành cho các bạn tham khảo nhé.
LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

Mới đây, theo như game thủ này chia sẻ, anh đã bị cảnh cáo bởi Riot Games vì chat những lời bài hát trong ca khúc của Ngọt khi chơi LMHT.
DTCL mùa 11: Top 3 trang bị tạo tác mới cực bá trong phiên bản hiện tại

DTCL mùa 11: Top 3 trang bị tạo tác mới cực bá trong phiên bản hiện tại

Những trang bị tạo tác mới dưới đây đang sở hữu sức mạnh cực kỳ “khủng” trong DTCL mùa 11 thời điểm hiện tại.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9