Thứ bảy 04/05/2024 08:47
TP Hồ Chí Minh: 32°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 26°C Hà Nội
Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 28°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 32°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 26°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 28°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Trải nghiệm beta Fallout 76: Cần có một phép màu

aa
Trải nghiệm beta Fallout 76: Cần có một phép màu

Phụ Lục

Đợt thử nghiệm trải nghiệm beta Fallout 76 dành cho PC đã bắt đầu vào ngày hôm nay, và đúng với dự đoán (nhưng trái với mong đợi) của game thủ khắp thế giới, ngày beta này không hề suôn sẻ. Khá nhiều game thủ đã thông báo rằng họ bị một bug lớn với tựa game của Bethesda: khi bấm nút Play, nó… xóa luôn toàn bộ client game nặng gần 50GB và buộc game thủ phải tải lại mọi thứ từ đầu. Một số game thủ nói họ mất sạch dữ liệu game ngay cả khi chỉ mở Bethesda Launcher chứ chưa cần bấm nút Play.

Phản hồi của Bethesda sau khi bug này ảnh hưởng đến rất nhiều game thủ.

Không rõ bao nhiêu game thủ bị ảnh hưởng bởi bug này, nhưng diễn đàn hỗ trợ khách hàng của Bethesda gần như “nổ tung” với những chủ đề báo lỗi. Trước tình hình đó, Bethesda đã phải công bố rằng họ biết về vấn đề đang xảy ra và đang xem xét điều gì sẽ xảy ra.

PC/CONSOLE

Trà đá game thủ - Những thử thách mà Bethesda phải đối mặt khi Fallout 76 rời bỏ Steam

Đây chưa phải là bug xóa dữ liệu tệ hại nhất, bởi nó chỉ xóa bản cài Fallout 76 trên máy game thủ. Bug tương tự xảy ra hồi năm 2001 với tựa game Pool of Radiance: Ruins of Myth Drannor kinh hoàng hơn nhiều: khi bạn gỡ trò chơi này, nó sẽ xóa toàn bộ các file hệ thống trên máy tính. Tuy nhiên, điều xảy ra với Fallout 76 lại là một điềm báo cho vô số vấn đề mà game thủ sẽ gặp phải trong tương lai, với một phần mềm thuộc hàng… rác rưởi như Bethesda Launcher và “truyền thống” làm game tràn ngập bug của Bethesda.

Trải nghiệm game

Thật may mắn là Mọt tui không nằm trong nhóm những người gặp lỗi trên, nên đã kịp chơi thử vài tiếng beta Fallout 76 trước khi bắt tay vào thực hiện bài viết này để chia sẻ trải nghiệm của mình cùng các bạn.

Và thật đáng tiếc, điều đầu tiên mà tác giả cảm nhận được khi chơi Fallout 76 là nó không phải một game dành cho PC. Nói đến một game PC, bạn nghĩ đến những gì? Sự tự do khi tinh chỉnh đồ họa? Độ phân giải linh hoạt? Phù hợp với nhiều cấu hình máy? Điều khiển tiện lợi bằng chuột – phím? Tin buồn cho các bạn: trong thời điểm hiện tại, bản beta Fallout 76 hoàn toàn không hỗ trợ bất kỳ điều gì trong số những thứ vừa được nhắc đến.

Đây là tất cả các tùy chỉnh đồ họa của game hiện tại.

Cụ thể, game không hỗ trợ màn hình Ultra Wide thời thượng (21:9, 36:10) mà chỉ hỗ trợ 16:9 bình thường. Nó cũng không cho phép bạn thay đổi góc nhìn (FOV), mà bó buộc ở mức 70 độ. Trong file .ini của game, có hai dòng mã quy định FOV nhưng sau khi thử thay đổi, Mọt tui không nhìn thấy bất kỳ sự khác biệt nào. Game cũng không cho phép bạn chỉnh… khử răng cưa, một tùy chọn tồn tại trong gần như mọi tựa game PC hiện tại. Game thủ có thể ép card đồ họa khử răng cưa nếu sử dụng NVIDIA Control Panel, nhưng sự vắng bóng của tùy chọn này trong một tựa game PC là không thể chấp nhận được.

Vị trí của Vault 76 trong game.

Chưa hết, Fallout 76 là một bản chuyển hệ (port) hạng bét của console lên PC, chứ không phải một tựa game PC. Khi chơi beta Fallout 76 trên PC với chuột - bàn phím, bạn muốn có khả năng điều khiển linh hoạt bằng hơn 100 phím bấm khác nhau chứ không phải sự gò bó của tay cầm, nhưng Bethesda hoàn toàn thất bại trong việc tạo ra một cách điều khiển hợp lý cho bản PC của Fallout 76.

Enter để xác nhận nghe khá bình thường, nhưng bấm… Tab để hủy bỏ? Z và C để xoay vật phẩm? Túi đồ tối giản thiết kế cho console? Nhiều phím bấm không thể chỉnh sửa? Không tắt được Motion Blur, Depth of Field (hai tính năng làm mờ nhòe khung hình mà Mọt tui rất ghét)? Thiếu bảng chat bằng chữ? Không có tùy chọn bật/tắt (toggle) hai động tác ngắm bắn và ngồi? Tất cả những điều trên cho Mọt tui thấy rằng Fallout 76 là một tựa game console được gấp rút chuyển hệ lên PC cho kịp ngày ra mắt.

Hiệu năng của game cũng tỏ ra rất bất ổn. Nếu bạn không có gì ngoài điều kiện và đang sở hữu RTX 2080 mới nhất, game có thể chạy tốt ở 4K, Ultra, số khung hình trên 100, nhưng với 1080 Ti, Mọt tui phải giảm đồ họa xuống… medium trên màn hình chỉ 2560x1440. Trên các diễn đàn và mạng xã hội, game thủ cũng có trải nghiệm trái ngược nhau: một số nói rằng game quá nặng, trong khi số khác nói game chạy mượt mà.

Người than giật, kẻ nói mượt.

Còn có một bug nữa liên quan đến số khung hình của game: do trò chơi được xây dựng trên cùng một engine với các tựa Fallout/Elder Scrolls trước đây, các quy tắc vật lý của game bị "gắn dính" vào số khung hình. Hậu quả của nó là nếu có một máy tính mạnh, game thủ có thể "hack" trò chơi bằng cách tắt tính năng V-Sync, khiến trò chơi chạy ở mức khung hình cao hơn tần số quét của màn hình, và tốc độ di chuyển của bạn lẫn tốc độ nhả đạn của vũ khí sẽ tăng vọt.

Rất nhiều game thủ đã khám phá ra cách "hack" game an toàn này.

Hiện tại, Bethesda nói rằng họ đang cố gắng khắc phục, nhưng do đây là một vấn đề đến từ bản thân engine của trò chơi, Bethesda hẳn không làm được gì nhiều. Giải pháp khả thi nhất có lẽ là đặt ra giới hạn "cứng" cho số khung hình của trò chơi thay vì chỉnh sửa engine - một điều mất rất nhiều thời gian và tiền bạc.

Khối đá có vân bề mặt sơ sài.

Ánh sáng mặt trời đến từ... lòng đất.

Đó là chuyện kỹ thuật. Giờ đến lối chơi. Dù biết game hiện còn trong giai đoạn beta, Fallout 76 vẫn khiến tác giả cảm thấy cô đơn đến lạ kỳ, điều chưa từng xảy ra trong những tựa game Fallout trước dù chúng là game chơi đơn, trong khi Fallout 76 là game chơi mạng. Nguyên nhân của điều này có lẽ là do Bethesda quyết định không để bất kỳ một NPC nào tồn tại trong Fallout 76. Tất cả những gì chúng ta có thể gặp phải chỉ là lũ robot vô hồn, hoặc những con quái vật muốn “xin tí tiết” mà thôi.

Việc không đưa NPC vào game còn gây ra một hậu quả khác. Thỉnh thoảng Mọt tui nhận được nhiệm vụ đi tìm anh A, chị B vì một lý do gì đó, nhưng lại biết thừa rằng khi đến nơi, mình sẽ chỉ nhìn thấy cái xác của nhân vật đó bên cạnh một Holotape bạn cần để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Trong khi đó những người chơi khác rất hiếm khi xuất hiện, và ngay cả khi họ xuất hiện, khả năng rất cao là bạn cũng chẳng thể giao tiếp được với họ vì rào cản ngôn ngữ, hoặc bị phớt lờ.

Đi đến đâu bạn cũng chỉ có thể tìm thấy xác chết và Holotape.

Một lần PvP hiếm hoi, khi một người giấu sau vách tường cho turret bắn.

Tính năng PvP của bản beta Fallout 76 cũng bị hạn chế mạnh mẽ, bởi nhân vật chỉ có thể PvP khi người kia phản kích. Nếu PK, có những trừng phạt rất nặng đang chờ đợi bạn, chẳng hạn một debuff kéo dài 2 giờ (không tính thời gian thoát game) và thông báo vị trí của bạn cho tất cả người chơi khác trên bản đồ. Trong khi đó việc tử nạn không khiến bạn mất gì nhiều ngoài những thứ nguyên liệu linh tinh chưa kịp cất giữ. Những hạn chế này khiến game thủ rất ít khi giao tiếp với nhau, trừ khi game thủ có sẵn một nhóm 4 người chơi cùng nhau, và cản trở trò chơi trở thành một tựa game multiplayer thực thụ. Những game thủ không thích PvP thậm chí còn có thể bật chế độ hòa bình để không phải nhận sát thương từ người khác.

PvP đã chán, PvE cũng không khá hơn. Do đặc trưng là một game chơi mạng, Fallout 76 không thể tạm dừng thời gian vì bất kỳ lý do gì, bao gồm khi bạn bật VATS nên việc chiến đấu tỏ ra rất vụng về và cập rập. Cảm giác bắn súng của game rất chán – điều đặc trưng của series Fallout, trừ Fallout 4 có sự giúp đỡ của id Software – trong khi VATS chỉ là một tính năng aim-assist đơn giản. AI của các loại quái vật tỏ ra khá đần độn khi có thể kẹt vào bất kỳ thứ gì trong môi trường, bao gồm những khối đá cao chưa đến đầu gối!

Mọt tui cũng có thể bắn đạn cầu vồng chả khác gì trong Wanted!

Kỹ thuật kém, lối chơi nhàm, cả đồ họa cũng là một điểm yếu của game. Là một tựa game được phát triển bởi một studio giàu kinh nghiệm, thừa tiền của và nhân lực, nhưng Fallout 76 lại có những vấn đề lớn về đồ họa. Nhiều vật thể có vân bề mặt (texture) tương tự game từ thế kỷ trước, mặt nước chỉ là một mặt phẳng xấu xí, các vật thể “nhảy” vào khung hình…

Mặt nước của một game thời 2018.

Khi chơi beta Fallout 76, Mọt rất bất ngờ khi nhận ra có một điều mà Bethesda đã hoàn thiện ngay trong giai đoạn beta này: tính năng microtransaction. Dù nó chưa được mở trong giai đoạn beta, Fallout 76 đã có một hệ thống bán hàng ảo bằng tiền thật “xịn” gọi là Atomic Shop, sẵn sàng để hút máu khi game ra mắt sau 2 tuần nữa. Điều an ủi duy nhất có lẽ là giám đốc Bethesda Peter Hines thề thốt rằng những vật phẩm được bán trong Atomic Shop bằng Atom (đơn vị tiền ảo của game) chỉ đơn thuần là trang trí. “Bạn không bị ép buộc phải bỏ tiền vào Atomic Shop để mua đồ. Chúng tôi sẽ cho bạn rất nhiều Atom khi chơi game.”

Các vật thể "nhảy" vào khung hình.

Tóm lại, Mọt tui cho rằng Bethesda sẽ cần mượn đèn thần của Aladdin, phép màu của bà tiên hay sự phù hộ của bất kỳ thần phật nào họ có thể nghĩ đến để biến khi trải nghiệm beta Fallout 76 rác rưởi hiện tại trở thành một tựa game hấp dẫn trong vòng 2 tuần. Có thể Fallout 76 sẽ trở nên rất hấp dẫn trong vài tháng hoặc vài năm nữa, khi Bethesda thực sự hoàn thiện trò chơi, nhưng vào lúc này, nó chỉ là một tựa game mì ăn liền được làm ra để hút máu, không hơn không kém.

Đức Phạm

Bài liên quan

Indiana Jones and the Great Circle: Bom tấn hay bom xịt mới của Bethesda?
PC/Console

Indiana Jones and the Great Circle: Bom tấn hay bom xịt mới của Bethesda?

Game ăn theo phim chưa bao giờ làm người ta yên tâm vì hầu như tất cả trong số đó đều có cái kết rất tệ nhưng biết đâu Indiana Jones and the Great Circle lại là câu chuyện khác.
Bethesda nói gì về đánh giá tệ của Starfield trên Steam?
PC/Console

Bethesda nói gì về đánh giá tệ của Starfield trên Steam?

Bethesda vừa đây là lên tiếng về đánh giá tệ của Starfield trên Steam nhầm giúp tựa game này lấy lại sự trong sạch. Cùng xem Bethesda đã nói gì về việc này.
Quakecon 2023: Steam sale sập sàn hàng loạt tựa game lớn
PC/Console

Quakecon 2023: Steam sale sập sàn hàng loạt tựa game lớn

Steam Sale nhân dịp sự kiện Quakecon 2023, nhiều tựa game nổi tiếng của Bethesda Softworks được giảm giá sập sàn.

Tin bài khác

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"
Giải trí

NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"

Ngày 1/5, dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về việc thay avatar có hình hoa sen khi người thân mất được cho là của NSND Việt Anh bất ngờ xôn xao mạng xã hội.
Bộ ảnh cosplay đậm chất “xôi thịt” của hot girl vạn người mê
Cosplay

Bộ ảnh cosplay đậm chất “xôi thịt” của hot girl vạn người mê

Mới đây, cô nàng hot girl có hàng trăm nghìn người theo dõi lại tung ra bộ ảnh cosplay nóng hơn cả thời tiết Mùa Hè.
Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?
Đời sống

Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?

Mới đây nhất, diễn viên nổi tiếng Wakayama Yaoto đã bị cảnh sát bắt giữ vì bị nghi ngờ có liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng mới xảy ra gần đây.
Phát hiện xác chết cháy của ba cha con trong khe núi ở Điện Biên
Đời sống

Phát hiện xác chết cháy của ba cha con trong khe núi ở Điện Biên

Ngày 1 tháng 5, lãnh đạo xã Pa Tần phát hiện thi thể 3 người cháy đen, được xác định là 3 cha con tại một khe núi ở bản Huổi Quang, tỉnh Điện Biên.
Bà nội đi qua đi lại vẫn không tìm thấy cháu, trích xuất camera gây đau lòng!
Đời sống

Bà nội đi qua đi lại vẫn không tìm thấy cháu, trích xuất camera gây đau lòng!

Gần đây, một đoạn clip lan truyền trên mạng, ghi lại cảnh bé trai 1 tuổi bị đuối nước nhưng người bà đứng cách cậu bé một khoảng lại không hề phát hiện.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

Sylas Hiền Giả trongDTCL mùa 11 là một biến thể sử dụng Sylas làm carry chính, kết hợp với AP từ Hiền Giả để tối đa hóa sức mạnh cho quân cờ này.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

Đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư đang được đông đảo cờ thủ sử dụng để leo rank trong meta hiện tại của ĐTCL 11.
Liên Quân Mobile bất ngờ bị cộng đồng réo tên khi nhiều game thủ có hành động này!

Liên Quân Mobile bất ngờ bị cộng đồng réo tên khi nhiều game thủ có hành động này!

Theo thông tin mới đây, nhiều game thủ Liên Quân Mobile còn được nhiều người sử dụng với mục đích không trong sáng.
LMHT: Fan quốc tế nói gì sau khi GAM thua Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024?

LMHT: Fan quốc tế nói gì sau khi GAM thua Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024?

Mới đây, sau trận thua của GAM Esports trước Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024, cộng đồng fan hâm mộ cũng đã lên tiếng bàn tán xôn xao về cặp đấu này.
DTCL 14.9: Top đội hình bá đạo trong phiên bản mới nhất

DTCL 14.9: Top đội hình bá đạo trong phiên bản mới nhất

Trong bài viết này, Mọt mang đến những đội hình meta DTCL 14.9 giúp bạn có thể leo rank một cách nhanh chóng và hiệu quả!
Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ tổng hợp danh sách 19 bộ môn thể thao điện tử sẽ được đem ra thi đấu tại sự kiện Esports World Cup 2024 (EWC 2024) sắp tới.
6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

Sau thời gian chờ đợi, những tựa game đình đám Silkroad Online, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, v.v... đã chính thức ấn định ngày phát hành trên nền tảng mobile!
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9