top-264
Thứ năm 02/05/2024 08:37
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 24°C Hà Nội
Hải Phòng: 25°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 24°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 25°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Tóm tắt cốt truyện Outriders: Kết thúc viên mãn cho các Outriders – P.Cuối

aa
Outriders không chỉ sở hữu lối chơi thú vị, mà còn mang đến cho game thủ những câu chuyện hấp dẫn xuyên suốt quá trình trải nghiệm.

Sau khi hạ gục tên thầy thuốc bệnh hoạn Nathan Scurlock, Demi cùng với các Outriders bất ngờ phát hiện được một loại tín hiệu kì lạ và thế là họ bắt đầu lên đường đi tìm nguồn gốc của nó. Với những kiến thức địa lý và sinh tồn của mình, Tiago đã được mọi người tin tưởng và giao phó trách nhiệm trở thành hoa tiêu cho những chuyến đi sắp tới.

Đoàn du mục tiếp tục đi xuyên qua khu rừng nguy hiểm và khám phá ra những tàn tích cổ đại của người Enoch. Nhưng chưa hết bỡ ngỡ thì cơn bão Anomaly lại xuất hiện, khiến cho mọi người phải nhanh chóng tìm nơi trú ẩn bên trong khu di tích.

Outriders

Tại đây các Outriders đã vô cùng bất ngờ trước cảnh August (người Enoch cuối cùng) đang quỳ trước một phiến đá năng lượng bay lơ lửng và thực hiện một thứ nghi lễ gì đó. Hoá ra người Enoch có khả năng điều khiển các hoạt động của cơn bão Anomaly và chính August đang tận dụng sức mạnh này để bảo vệ mọi ngưới.

Chờ cho đến lúc bão tan, đoàn người lại tiếp tục chiến đấu với rất nhiều loại quái vật hung hãn của hành tinh Enoch để dọn đường và tiến về phía nguồn phát tín hiệu. Giờ đây thứ duy nhất cản đường Outriders, chính là một cánh cửa khổng lồ của người Enoch.

PC/CONSOLE

Tóm tắt cốt truyện Outriders: Cuộc phiêu lưu cực đỉnh ở tân thế giới - P.2

Outriders không chỉ sở hữu lối chơi thú vị, mà còn mang đến cho game thủ những câu chuyện hấp dẫn xuyên suốt quá trình trải nghiệm.

Sau một hồi bàn bạc, nói chuyện, chúng ta có thể hiểu rằng đằng sau cánh cổng này là nơi chưa từng có ai (con người) đặt chân đến và rất có thể khu vực này ẩn chứa rất nhiều mối nguy hiểm đáng sợ. Tuy nhiên, cũng bởi vì ai cũng muốn tìm hiểu cho bằng được sự thật đằng sau tín hiệu bí ẩn kia, nên họ đã quyết định nhờ August sử dụng năng lượng của anh để mở cửa.

Cánh cổng mở ra, hé lộ một vùng hoang mạc vô cùng rộng lớn, ở đằng xa là nhiều cơn bão Anomaly, lẫn cả bão cát đang dần tiến đến gần đoàn du mục. Nhưng đó vẫn chưa phải là thứ thu hút sự chú ý của các Outriders. Trong lúc đi tìm nơi trú ẩn khác trước khi những cơn bão đáng sợ kia ập đến, họ phát hiện ra một đoàn xe quân sự có vẻ như đã bị phục kích và chôn vùi bởi gió cát sa mạc từ rất lâu.

Outriders

Điều bất ngờ nhất, đây chính là đoàn hộ tống của con người. Nhưng chẳng phải đây là nơi CHƯA TỪNG CÓ bất cứ ai đặt chân đến hay sao? Vậy những người này là ai? Và tại sao họ lại bị tấn công? Quá nhiều câu hỏi hóc búa bỗng dưng xuất hiện trong đầu những Outriders.

Sau khi tìm được một cái hang đủ rộng để đưa phương tiện và các thiết bị cần thiết vào. Demi lại tiếp tục đi trinh sát xung quanh để đảm bảo sự an toàn cho mọi người. Lúc này cô phát hiện ra một đám người đang cắm lửa trại ở gần đó, nói đúng hơn thì chúng không phải là con người. Trông chúng có hình hài rất giống August, có khi nào họ chính là người Enoch? Nhưng thế thì tại sao thay vì hiền lành phúc hậu (như August), họ lại hung hãn đáng sợ đến như vậy?

Đám người ngoài hành tinh liên tục tấn công Demi nhưng cô đã chống trả quyết liệt và nhanh chóng tìm đường trở về với trại của mình nhưng lúc này chỉ còn mỗi August. Anh cho Demi biết rằng họ (đám người nói trên) đã bắt tất cả mọi người về để… mổ xẻ và ăn thịt.

Không một chút chần chừ, Demi liền lên đường để giải cứu những đồng đội Outriders của cô. Theo chỉ dẫn của August, cô đã tìm đến một thành phố cổ của người Enoch. Tại đây Demi đã chiến đấu quyết liệt và cuối cùng cũng tìm ra được mọi người.

Tuy nhiên, Channa đã bị đám người Enoch hung dữ đưa đến chiếc giếng tế thần khổng lồ. Jakub ngay lập tức chạy đến đến để cứu lấy cô con gái của mình nhưng thật không may, ông đã bị giết chết bởi Yagak - một tên Enoch với hình thù trông cực kỳ dữ tợn. Không những thế, hắn còn sở hữu những sức mạnh dị thường, rất giống với cô nàng Demi và các Altered như Mọt tui đã kể ở hai phần trước.

Không muốn cái chết của Jakub trở nên vô nghĩa, Demi ngay lập tức chạy đến và quyết một mất một còn với Yagak. Sau một hồi đánh nhau ác liệt, cô nàng Outriders đã ‘tẩn’ cho tên Enoch một trận tơi bời, khiến hắn phải vắt chân lên cổ và chạy một mạch về nơi trú ẩn.

Để tưởng nhớ người cha quá cố, Channa đã quyết định sẽ nối nghiệp ông và trở thành một thợ cơ khí chuyên nghiệp. Sau khi hoàn tất tang lễ cho Jakub, đoàn người lại băng qua sa mạc rộng lớn và tiếp tục cuộc hành trình đi tìm sự thật về nguồn phát tín hiệu bí ẩn nói trên.

Outriders

Các manh mối mà những người đi trước đã để lại (đa phần là xác xe tăng và xác người), đã dẫn các Outriders đến một tiền đồn quân sự bị bỏ hoang. Tại đây Demi và tiến sĩ Zahedi mới phát hiện ra rằng đây chính là tín hiệu của… những người trên trái đất.

Nhưng mọi thứ vẫn còn quá mơ hồ. Làm thế nào lại có người có thể đến trước cả các Outriders đầu tiên? Không những thế, qua những tàn tích của chiến tranh để lại, rất có thể những người này đã đến Enoch sớm hơn cả phi hành đoàn của tàu Flores từ cả chục năm về trước.

Rõ ràng đây là một điều không thể nào có thể xảy ra. Bởi vì từ trước đến nay, chỉ có đúng một con tàu không gian được đưa đến Enoch và đó chính là Flores. Còn chiếc thứ 2 là Caravel thì lại phải sự cố và phát nổ trong quá trình xây dựng. Quá nhiều câu hỏi hóc búa vẫn chưa có lời giải đáp, Zahedi và Demi liền quay về trại để lên kế hoạch cho chuyến đi tiếp theo.

Những dấu vết lại tiếp tục đưa đoàn du mục đến một khu tàn tích cổ đại khổng lồ khác của người Enoch. Cũng chính tại nơi này, những bí ẩn mới dần được hé lộ. Hoá ra cư dân bản địa của hành tinh Enoch, được gọi là người Pax. Họ sống chan hoà, luôn yêu thương và đùm bọc lẫn nhau. Không những thế, như đã biết trước đó họ còn biết tận dụng sức mạnh của những cơn bão Anomaly để thúc đẩy sự phát triển của quốc gia.

PC/CONSOLE

Tóm tắt cốt truyện Outriders: Khởi đầu không tốt đẹp cho nhân loại - P.1

Outriders không chỉ sở hữu gameplay thú vị, mà trò chơi còn mang đến cho game thủ những câu chuyện hấp dẫn xuyên suốt quá trình chơi.

Lúc này, Demi và các đồng chí Outriders bỗng dưng bị phục kích bởi hàng trăm con quái thú khổng lồ. Tiago vì muốn bảo về August nên đã cầm súng lên chiến đấu một cách anh dũng nhưng do quân địch quá đông, quá nguy hiểm đã khiến cho anh chàng rơi vào tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc.

Nhận ra rằng bạn của mình đang gặp nguy hiểm, August liền rạch bụng và biến hình thành người Enoch khát máu (như đã kể ở trên). Tuy nhiên sau khi giết hết quái vật, August ngay lập tức quay sang tấn công Tiago, mặc cho những lời trấn an rằng anh là bạn chứ không phải là thù. Trước cảnh tượng đó, Demi đã quyết định ban cho August một phát súng ân huệ.

Ngoài người Pax, Demi cũng phát hiện ra một sự thật không ai có thể ngờ tới. Những người đầu tiên đặt chân lên Enoch chính là phi hành đoàn của tàu Caravel, chứ không phải là những Outriders của tàu Flores.

Cụ thể hơn, sau khi vụ tai nạn nổ tàu thảm khốc xảy ra và Flores vừa rời khỏi quỹ đạo để bắt đầu cuộc hành trình dài 83 năm. Những người sống sót của tàu chiếc tàu xấu số (Caravel) và những người dân trên trái đất đã cùng nhau đóng lại tàu Caravel, không những thế họ còn cải tiến và biến nó thành một phi thuyền cực kỳ hiện đại, hơn hẳn người anh em của nó.

Dẫn đầu bởi tướng Hernando Monroy, tàu Caravel dù xuất phát sau nhưng lại đáp xuống Enoch trước Flores và tiến hành công cuộc thuộc địa hoá hành tinh màu mỡ này. Tuy nhiên ngay sau khi phát hiện ra người Pax, Monroy đã bị ám ảnh bởi thứ năng lượng Anomaly tuyệt vời mà họ đang sở hữu, đến nỗi hắn muốn chạm vào “nó”, muốn khai thác triệt để “nó”. Và thế là tên tướng đã quyết định ra lệnh cho quân lính phải nô dịch hoá tất cả những người dân bản địa, bất cứ ai chống trả đều bị tử hình ngay lập tức.

Vừa mất lòng tin với con người, vừa muốn vùng lên để giành lại tự do. Người Pax đã tìm đến nguồn năng lượng Anomaly và tự biến mình trở thành chủng loài Feral – một biến dị khiến họ không chỉ trở nên cực kỳ thông minh mà còn rất hung dữ. Đồng thời đây cũng chính là “thứ” mà August đã biến thành cách đó không lâu. Feral bắt đầu tấn công cộng đồng Caravel và tàn sát tất cả mọi người.

Và thế là các Outriders lại tiếp tục lên đường truy tìm tung tích của tàu Caravel cùng với tên độc tài Monroy. Ngay sau khi gặp và biết được tất cả những điều tàn bạo hắn đã nhẫn tâm thực hiện, Channa đã rút súng và nhanh chóng “giải quyết” Monroy bằng một phát thẳng vào đầu tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó.

Yagak đã quay trở lại và bắt đầu tấn công tàu Caravel bằng những luồng năng lượng Anomaly mạnh kinh khủng. Thậm chí hắn còn có khả năng tạo ra những cơn lốc xoáy khổng lồ trông cực kỳ đáng sợ. Để bảo vệ cho những Outriders và đảm bảo tiến sĩ Zahedi có thể gửi tín hiệu lên tàu Flores nhằm kích hoạt các tàu con mang nhu yếu phẩm xuống cho cộng đồng con người. Demi liền nhảy ra khỏi tàu và đánh nhau quyết liệt với tên Feral hung ác.

Outriders

Sau khi trận chiến khốc liệt kết thúc và Yagak đã bị tiêu diệt, ai nấy cũng đều vô cùng bất ngờ trước cảnh rất nhiều người lang thang bắt đầu xuất hiện. Những người này truyền tai nhau câu chuyện kể về một Altered nhân từ (Demi), chính điều này đã giúp cho họ có hi vọng hơn vào một tương lai tươi sáng, thế nên đã lặn lội từ vùng nội chiến xa xôi để tìm đến tận tàu Caravel.

Outriders của chúng ta vẫn giữ vững lòng tin mãnh liệt vào cái thiện của con người. Thế là họ lại tiếp tục cùng nhau đi tìm vùng đất hứa để bắt đầu lại từ đâu. Vậy là cốt truyện của siêu phẩm looter-shooter Outriders cuối cùng cũng đã đi đến hồi kết. Nhưng liệu rằng đây có phải là kết thúc thực sự, hay vẫn còn nhiều cuộc phiêu lưu khác đang vẫy gọi chúng ta?

Hi vọng rằng nhà phát triển People Can Fly sẽ tiếp tục tung ra nhiều bản DLC hấp dẫn, cũng như hé lộ thêm những nội dung mới trong thời gian sắp tới. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!!!

Đức Phạm

Bài liên quan

Tóm tắt cốt truyện Outriders: Cuộc phiêu lưu cực đỉnh ở tân thế giới - P.2
PC/Console

Tóm tắt cốt truyện Outriders: Cuộc phiêu lưu cực đỉnh ở tân thế giới - P.2

Outriders không chỉ sở hữu lối chơi thú vị, mà còn mang đến cho game thủ những câu chuyện hấp dẫn xuyên suốt quá trình trải nghiệm.
Tóm tắt cốt truyện Outriders: Khởi đầu không tốt đẹp cho nhân loại - P.1
PC/Console

Tóm tắt cốt truyện Outriders: Khởi đầu không tốt đẹp cho nhân loại - P.1

Outriders không chỉ sở hữu gameplay thú vị, mà trò chơi còn mang đến cho game thủ những câu chuyện hấp dẫn xuyên suốt quá trình chơi.

Tin bài khác

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Tình tiết mới trong vụ xác chết khô ở Hà Nội: Xe ô tô của nạn nhân đột ngột biến mất
Đời sống

Tình tiết mới trong vụ xác chết khô ở Hà Nội: Xe ô tô của nạn nhân đột ngột biến mất

Cơ quan chức năng vừa hé lộ thêm một số tình tiết mới liên quan đến vụ xác chết khô được tìm thấy trên ghế sofa trong một căn hộ ở Hà Nội.
Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?
Đời sống

Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?

Một chuyên gia pháp y đã lên tiếng về vụ án mạng phát hiện xác chết khô tại chung cư Tây Mỗ - Hà Nội.
Vụ bác sĩ phân xác người tình: Hung thủ sát hại nạn nhân bằng thuốc an thần
Đời sống

Vụ bác sĩ phân xác người tình: Hung thủ sát hại nạn nhân bằng thuốc an thần

Chiều ngày 27 tháng 4, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ và tiến hành thẩm tra hung thủ vụ án phân xác ở Đồng Nai.
Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?
Đời sống

Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?

Mới đây một hóa đơn được chụp lại và lan truyền trên mạng khiến người xem phải toát mồ hôi hột với đơn giá của loại "thực phẩm lạ" là con BUỒN BUỒN, với 6 triệu cho 1 Kg và hóa đơn này riêng phần 4kg con Buồn Buồn lên tới 24 triệu.
Đã mắt với loạt hot girl diện bikini bùng nổ giữa cơn nắng khắc nghiệt
Đời sống

Đã mắt với loạt hot girl diện bikini bùng nổ giữa cơn nắng khắc nghiệt

Mặc dù thời tiết nắng đỉnh điểm nhưng vẫn không nóng bỏng bằng dàn hot girl này, khiến netizen được không chớp được mắt.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9