Thứ hai 20/05/2024 15:30
TP Hồ Chí Minh: 36°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 31°C Hà Nội
Hải Phòng: 30°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 26°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 25°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 36°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 31°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 30°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 26°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 25°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

The Coffin of Andy and Leyley Em gái tôi đòi “thịt” hàng xóm - Chương 2

aa
Trong chương đầu tiên của The Coffin of Andy and Leyley, hai anh em đã ăn thịt gã hàng xóm xấu số để chống đói trong thời gian bị cách ly ở chung cư. Hai người sau đó cũng nhau leo khỏi chung cư, nhưng liệu chuyện gì sẽ chờ đợi họ ở phía trước?

Chương 2: Câu chuyện “côn trùng”

Sau một tuần tiêu xài, số tiền cả hai có cạn dần, tivi thì đưa tin về việc chung cư mà cả hai sống đã xảy ra hỏa hoạn và không còn ai sống sót, nên họ cũng không thể quay về đó. Mọi chuyện có lẽ sẽ chẳng có gì cho đến một đêm nọ. Leyley bỗng vô tình kích hoạt khả năng thấu thị, nhìn thấy cảnh một gã đàn ông trùm kín mặt đi vào nhà nghỉ sát hại hai người họ.

Gần như ngay lập tức, cô bật dậy, chạy đến lay Andy và thúc giục anh mau thu dọn hành lý rời khỏi đây. Cả hai nhanh chóng chạy ra khỏi phòng, nhưng thay vì đến nơi an toàn, Leyley lại đề nghị cả hai nấp ở một góc khuất để xem gã sát nhân trong giấc mơ là ai.

The Coffin of Andy and Leyley Em gái tôi đòi “thịt” hàng xóm - Chương 2

Và sau vài phút chờ đợi, một người đàn ông mặc áo choàng xuất hiện, nhưng đó lại không phải người đã xuất hiện trong giấc mơ của Leyley, mà là một tín đồ giống hệt gã hàng xóm xấu số của họ. Vì tò mò, Andy đã quyết định bám theo người đàn ông, trong khi Leyley ở lại, tiếp tục chờ đợi gã sát nhân.

Người đàn ông mặc áo choàng chạy vào bên trong một tòa nhà cũ khuất hẻm, họp mặt cùng những tín đồ khác. Andy đuổi theo nhưng bị chặn lại ngay ở cửa nên không thể đi tiếp, anh sau đó núp vào xe đẩy đồ uống, thành công trà trộn vào buổi họp mặt kì lạ.

Theo những gì bọn chúng nói thì giáo phái này tên là “Lục Nhãn” và vị thần chúng thờ phụng là một con quái vật được biết đến với cái tên “Chúa tể Vô Danh”. Andy không biết bọn chúng định làm gì, và anh cũng không quan tâm. Nên sau khi nghe được thứ cần nghe, anh lập tức quay về bên cạnh Leyley.

Cả hai tiếp tục chờ thêm một lúc thì nhìn thấy gã đàn ông trong giấc mơ lẻn vào phòng họ. Leyley đề nghị họ nên chơi tên sát nhân một vố và Andy đồng ý, hai anh em giả vờ dụ gã ra ngoài, nhân lúc tên sát nhân không để ý, Andy lập tức cầm súng kết liễu mạng sống của gã. Hai người tìm thấy chìa khóa xe ô tô trên người gã sát nhân, lên xe bỏ trốn đến nơi khác.

Trên xe, cả hai tìm được lá thư của một người bí ẩn gửi cho tên sát nhân. Họ gọi gã là “Mr. Washing Machine” và cảm ơn vì đã đến “dọn dẹp” đống “quần áo bẩn” giúp họ. Có vẻ như, “họ” ở đây chính là những người đã thuê gã sát nhân đến thủ tiêu hai anh em. Nhưng, sao cũng được, Andy và Leyley quyết định mặc kệ chuyện đó, tiếp tục chuyến hành trình vô định của mình.

The Coffin of Andy and Leyley Em gái tôi đòi “thịt” hàng xóm - Chương 2

Leyley mở mắt, nhìn thấy mình đang đứng giữa một bãi đất trống đỏ thẫm màu máu, thực thể bí ẩn cô từng triệu hồi xuất hiện. Lần này, nó nói sẽ cho Leyley nhìn thấy tương lai của cô, đổi lại, cô phải hiến dâng linh hồn của những người khác cho nó. Leyley tỏ ra hứng thú và đồng ý gần như ngay lập tức. Sau khi cả hai đạt được nhận thức chung, thực thể bí ẩn biến mất, Leyley tỉnh dậy và thấy mình đang nằm trên đùi Andy.

Sau một cuộc trò chuyện, hai người quyết định sẽ quay về tìm cha mẹ mình dựa trên địa chỉ họ cung cấp lúc trước. Nhưng không giống như lời ông bà Graves từng nói, nơi họ đang sống sau cách ly không phải khách sạn nhỏ mà là một căn biệt thự khang trang với mảnh vườn rộng. Cảm thấy bên trong không có người, hai anh em leo vào nhà bằng đường cửa sổ.

Và, mọi chuyện không hề như họ nghĩ. Ông bà Graves, cha mẹ họ, đã lén bán hai người cho một tổ chức buôn nội tạng, rồi dùng cái chết của họ kiếm một món lời từ bảo hiểm nhân thọ để sống cuộc sống xa hoa trong căn biệt thự mới mua. Và chính xác thì, những nhân viên chính phủ từng giam giữ họ trong căn hộ chính là những kẻ buôn nội tạng.

Lúc này, bà Graves về nhà và tỏ ra hoảng hốt khi thấy sự xuất hiện của hai đứa con ruột. Bà ta cố tỏ ra niềm nở để che dấu sự chột dạ của mình và hỏi hai anh em về những gì đã xảy ra. Andy diễn tròn vai một đứa con ngoan, trả lời mọi câu hỏi và bảo bà ta để cả hai chuẩn bị bữa tối cho.

The Coffin of Andy and Leyley Em gái tôi đòi “thịt” hàng xóm - Chương 2

Khi chỉ còn cả hai ở trong bếp, Leyley tiết lộ rằng cô và Andy phải giết cha mẹ mình để hiến tế linh hồn họ cho thực thể bí ẩn mà cô đã triệu hồi. Ngạc nhiên là Andy không phản đối mà chỉ bảo sẽ suy nghĩ. Người cha về và gia đình bốn người có một bữa ăn khá ấm cúng sau nhiều ngày xa cách, nhưng bầu không khí giữa họ cực kỳ ngượng ngùng. Dường như, ông bà Graves đang lo sợ tổ chức bảo hiểm sẽ đòi lại tiền khi biết hai đứa con của họ vẫn còn sống.

Về phần Leyley và Andy, cả hai ngoài mặt tỏ ra ngoan ngoãn, nhưng trong lòng rất khó chịu vì cha mẹ đã bán mình. Andy tỏ rõ lập trường đứng về phía Leyley và nói rằng nếu có gia đình hạnh phúc nào ở đây, thì đó là gia đình chỉ có anh và cô.

Cuộc nói chuyện vô tình bị bà Graves nghe được, và đương nhiên rồi, bà ta không hề có ý định giữ hai anh em lại, nhưng cũng không quên cảnh cáo hai anh em tốt nhất nên ở riêng, vì nhận thấy sự thân thiết bất thường của hai người.

Đêm đó, Andy đã có một giấc mơ bất thường về Leyley, về cô bạn gái cũ Julia, và cả về việc anh đã vô tình giết chết cô bé Nina thầm thương mình chỉ vì hùa theo trò đùa quái ác của Leyley lúc nhỏ. Hai đứa trẻ thậm chí còn đào hố để phi tang cơ thể Nina hòng che đậy tội ác của mình, và Leyley tỏ ra cực kỳ bình tĩnh, hay đúng hơn là háo hức trong suốt quá trình đó.

Tỉnh dậy khỏi giấc mơ, Andy phát hiện trời vẫn còn tối, và Leyley đã nằm cạnh mình từ lúc nào. Bằng vẻ tinh nghịch, Leyley bắt đầu đùa giỡn với anh trai và khung cảnh này bị bà Graves đi ra phát hiện. Nghĩ rằng đây là lúc thích hợp, Leyley rút súng ra, cưỡng ép bà Graves xuống tầng hầm, ông Graves thức dậy không thấy vợ mình đâu cũng chạy xuống kiểm tra rồi bị bắt trói chung với vợ mình.

The Coffin of Andy and Leyley Em gái tôi đòi “thịt” hàng xóm - Chương 2

Nghi lễ hiến tế linh hồn diễn ra vô cùng suôn sẻ, nhưng ông bà Graves không chết như tên hàng xóm và gã nhân viên chính phủ mà trở thành một cái xác không hồn. Leyley sau đó đã đâm cha mẹ mình để chắc rằng họ chết hoàn toàn rồi tiến hành phi tang họ bằng những cách cực kỳ ghê rợn.

Đêm đó, Leyley lại nằm mơ thấy thực thể bí ẩn, và được nó cho thấy trước tương lai. Mà ở đó, Andy sẽ phát điên và cầm dao đuổi theo sát hại cô. Leyley bừng tỉnh khỏi cơn ác mộng đáng sợ, may thay, Andy vẫn là Andy mà cô biết.

Cả hai nhân buổi đêm vắng người đã lái xe ném cái túi chứa đầy đá và cơ thể đã được xử lý của cha mẹ xuống biển. Cả hai vẫn trò chuyện bình thường, nhưng chỉ Leyley biết, cô đang thầm cầu nguyện, rằng giấc mơ mà mình nhìn thấy sẽ không trở thành sự thật trong tương lai.

Những kết thúc đen tối khác

Đương nhiên, đó chỉ là một trong những kết thúc mà bạn có thể nhận được trong chương 2 của “The Coffin of Andy and Leyley”. Trong một diễn biến khác, khi Andy đuổi theo và định sát hại Leyley trong giấc mơ, cô sẽ rút súng bắn anh. Andy sẽ ngã quỵ xuống đất trong khi Leyley nở nụ cười điên loạn và tuyên bố mình là kẻ chiến thắng. Cô sau đó tỉnh dậy khỏi giấc mơ, và mọi chuyện lặp lại y hệt kết thúc trên.

Một kết thúc khác sẽ xảy ra khi Andy là người canh chừng ông bà Graves trong lúc Leyley tìm đồ chuẩn bị cho nghi lễ. Anh sẽ bị mẹ mình thao túng tâm lý, và bà ta thậm chí còn táo bạo cá rằng anh đã “quan hệ” với chính em gái ruột của mình, nhưng vẫn không đủ ngăn bà ta bị hiến tế. Đêm đó, sau khi xử lý xong cha mẹ mình, Andy đã nắm tay Leyley ngủ để thử kết nối giấc mơ với cô. Nhưng kết quả đã thất bại.

The Coffin of Andy and Leyley Em gái tôi đòi “thịt” hàng xóm - Chương 2

Mọi chuyện tiếp theo xảy ra tương tự hai kết thúc trên, nhưng lạ ở chỗ, Andy nhìn thấy một nốt ruồi đột nhiên xuất hiện trên lòng bàn tay mình. Nghĩ rằng có lẽ nó đã có từ trước, Andy lờ đi, mà không hiện rằng nốt ruồi đó chính là con mắt của vật thể bí ẩn.

Kết thúc tiếp theo tương tự như kết thúc vừa rồi, nhưng giấc mơ của Leyley sẽ thay đổi theo một cách bệnh hoạn. Cô sẽ thấy mình và Andy tỉnh dậy trên một chiếc giường với tình trạng không mảnh vải che thân với nhiều dấu vết chứng tỏ họ đã có một đêm mặn nồng bên cạnh nhau.

Leyley tỉnh dậy khỏi giấc mơ, nhìn qua Andy đỏ bừng mặt, chứng tỏ anh cũng nhìn thấy giấc mơ đó. Andy bắt đầu tỏ ra khủng hoảng với giấc mơ và nói rằng đó có lẽ là cú lừa mà thực thể bí ẩn dành cho họ, nhưng Leyley thì hoàn toàn thờ ơ và vẫn thoải mái trêu đùa anh như cũ.

Cả hai sau đó lờ đi giấc mơ và lái xe đi vứt cơ thể cha mẹ như những kết thúc trước, nhưng đồng thời, Andy cũng nhìn thấy một nốt ruồi xuất hiện trên tay mình, và chúng ta đều biết thứ đó tượng trưng cho điều gì.

Kết thúc cuối cùng tương tự kết thúc trên, chỉ có điều Leyley phủ nhận mối quan hệ tình cảm vượt quá giới hạn với Andy, khiến Andy cảm thấy an tâm hơn nhiều.

Những bí ẩn còn sót lại

Trong chương đầu tiên, sau khi hai anh em ra khỏi phòng, nếu để ý ta sẽ thấy ký hiệu những nhóm máu được ghi ngay cánh cửa trên phòng, âm thầm tiết lộ việc đám nhân viên chỉ cung cấp thức ăn cho những người “có giá trị nội tạng”.

The Coffin of Andy and Leyley Em gái tôi đòi “thịt” hàng xóm - Chương 2
The Coffin of Andy and Leyley Em gái tôi đòi “thịt” hàng xóm - Chương 2

Ở chương thứ hai, nếu kiểm tra trong phòng ngủ của ông bà Graves, ta có thể tìm thấy những bộ trang phục gợi cảm và đồ chơi, cho biết hai ông bà có xu hướng thích BDSM. Dựa vào tính cách thì bà Graves là S và ông Graves là M. Sau khi phát hiện điều đó, cả hai anh em Leyley và Andy đều cảm thấy ghê tởm với cha mẹ mình.

Trong những đoạn hồi thoại về quá khứ, nếu để ý ta sẽ biết bạn gái cũ của Andy - Julia từng bị Leyley quấy rối bằng cách theo dõi và gửi thư đe dọa. Mọi việc nghiêm trọng đến mức Julia đã tự làm hại bản thân và có xu hướng tự kết liễu cuộc sống. Cuối cùng, vì để thoát khỏi địa ngục, cô đã quyết định chia tay với Andy.

Nhiều người nhầm tưởng rằng thực thể bí ẩn mà Leyley triệu hồi ở căn hộ là “Chúa tể Vô Danh”, nhưng nếu quay lại nơi tụ tập của giáo phái “Lục Nhãn”, Andy có thể triệu hồi được “Chúa tể Vô Danh” và nhận ra nó khác hoàn toàn với thực thể bí ẩn của Leyley. Đặc biệt hơn, kẻ được gọi là chúa tể này lại không đòi hỏi vật tế từ anh mà chỉ bỏ đi khi cảm thấy chán mà thôi.

Về phần người đàn ông được gọi là Mr. Washing Machine xuất hiện ở đầu chương 2, ông ta chính là kẻ đã châm lửa đốt khu chung cư nhằm che đậy tội ác của tổ chức buôn nội tạng. Trong trò chơi, có một nhân vật được gọi là “The Doctor” chỉ được biết qua lời kể. Theo những thông tin tìm được trong trò chơi, ông ta là chủ sở hữu của công ty ToxiSoda. Mr. Washing Machine, hai tên nhân viên Malcom, Dave và thậm chí là ông bà Graves cùng từng có quan hệ với ông ta.

Khả năng cao, ông ta là phản diện lớn nhất trong trò chơi, đồng thời cũng là người đứng đầu tổ chức buôn bán nội tạng. Tuy nhiên, thật hư câu chuyện thế nào, ta có vẻ phải chờ đợi chương tiếp theo mới biết chính xác được.

Theo dõi Mọt Game để không bỏ lỡ những bài viết hay về game nhé~

Bơ Béo

Bài liên quan

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 3
PC/Console

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 3

Trong phần trước của Tây Du Ký phiên bản Bạch Cốt Tinh, Bạch Cốt Tinh đã bị sát hại lần thứ ba, bí mật của thiên cung đã dần được vén màn, kẻ sau màn là người bạn không bao giờ ngờ đến.
Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 2
PC/Console

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 2

Trong phần trước của series Tây Du Ký phiên bản Bạch Cốt Tinh, Bạch Cốt Tinh đã bị Tôn Ngộ Không tiễn về tây thiên và được trở về dãy Bạch Hổ để tiếp tục tìm đường sống của mình. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?
Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 1
PC/Console

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 1

Chào mừng đến với thế giới Tây Du Ký, nếu muốn sống sót, xin hãy tuân thủ những quy tắc sau: Một, có một người đã chết trên đường sang Tây Thiên thỉnh kinh, hãy tìm ra người đó. Hai, đừng tin lời năm thầy trò Đường Tam Tạng. Ba, xin hãy phân biệt cẩn thận, người cưỡi Bạch Long Mã chưa chắc là Đường Tăng…

Tin bài khác

Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024
PC/Console

Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024

Một mùa giải quốc tế CFS Invitational 2024 thành công đã khép lại với chức vô địch gọi tên Baisha Gaming, khẳng định sức mạnh của đội tuyển này.
FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản
PC/Console

FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản

Tại sự kiện VAR BÓNG ĐÁ của FC Online, người chơi chỉ cần đăng nhập bằng Facebook và nhận vé quay miễn phí từ ngày 17.05 - 19.05.2024.
Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên
PC/Console

Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên

Epic sẽ tặng free 4 trò chơi ‘bom tấn’ trong tháng 5 và Dragon Age Inquisition – Game of the Year Edition là gương mặt mở hàng.
Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia
PC/Console

Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Kho Báu Hoàng Gia Sapphire lần này sẽ đáp ứng mong đợi lâu nay của game thủ với nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, Vũ Khí Morax.
Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai
PC/Console

Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Mới đây nhất, nhà phát hành tựa game Poppy Playtime đã chính thức hé lộ sẽ sớm ra mắt bản live-action của tựa game khiến nhiều game thủ chờ mong.
Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng
PC/Console

Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Sự kiện offline thi đấu Đột Kích dành cho cộng đồng là Crossfire eSports Tour 2024 đã đến TP.HCM và có một ngày hoành tráng với game thủ nơi này.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Nữ hot girl liên tục bị fan "đòi cưới" vì màn cosplay đặc biệt này!
Cosplay

Nữ hot girl liên tục bị fan "đòi cưới" vì màn cosplay đặc biệt này!

Mới đây, cô nàng hot girl này đã quá nổi tiếng với những màn cosplay đậm chất quyến rũ người xem khiến các anh em chỉ muốn cưới gấp.
Mèo Béo quay xe: Bạn gái không lừa tiền Mèo Béo, tất cả đều do chị gái thêu dệt?
Đời sống

Mèo Béo quay xe: Bạn gái không lừa tiền Mèo Béo, tất cả đều do chị gái thêu dệt?

Qua quá trình điều tra vụ game thủ Mèo Béo nhảy cầu, cảnh sát nhận định bạn gái chưa từng lừa tiền Mèo Béo, tất cả đều do chị gái Mèo Béo tự thêu dệt nên.
Siêu mẫu – diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời!
Đời sống

Siêu mẫu – diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời!

Thông tin đang gây ‘sốc’ cho mọi người, đặc biệt là đồng nghiệp và các khán giả yêu mến nam nghệ sĩ tài năng. Mới ngày hôm qua nam nghệ sĩ vẫn hoạt động MXH.
Rùng rợn vụ án giết người vì muốn làm
Đời sống

Rùng rợn vụ án giết người vì muốn làm 'Thiên hạ đệ nhất Game thủ'

Vì muốn gia nhập môt tổ chức game ảo, thanh niên đã sẵn sàng giết người không do dự.
Liên Quân Mobile: Lyly Sury đăng ảnh "mát mẻ", cộng đồng nhắc khéo về tình cũ!
Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile: Lyly Sury đăng ảnh "mát mẻ", cộng đồng nhắc khéo về tình cũ!

Mới đây, với vóc dáng nóng bỏng lần đầu được khoe ra, nữ streamer Lyly Sury nhận về vô số bình luận, trong đó có nhắc về tình cũ - tuyển thủ đi rừng Quang Hải.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Loạt biểu siêu ngộ nghĩnh của nữ MC "quốc dân" Phương Thảo tại Chung kết ĐTDV 2024

Loạt biểu siêu ngộ nghĩnh của nữ MC "quốc dân" Phương Thảo tại Chung kết ĐTDV 2024

Dưới đây là loạt những khoảnh khắc "hậu trường" trước khi camera lia tới nữ MC Phương Thảo tại chung kết ĐTDV 2024 vừa qua.
LMHT: Tân vương MSI 2024 chính thức gọi tên đại diện LCK - Gen.G Esports

LMHT: Tân vương MSI 2024 chính thức gọi tên đại diện LCK - Gen.G Esports

Mới đây, Gen.G Esports - hạt giống số 1 của LMHT Hàn Quốc đã có được chức vô địch quốc tế sau bao ngày chờ đợi.
Liên Quân Mobile: Saigon Phantom lên ngôi vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2024

Liên Quân Mobile: Saigon Phantom lên ngôi vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2024

Mới đây, đội tuyển Saigon Phantom chính thức lên ngôi lần thứ 6 liên tiếp, tiếp tục bảo vệ thành công ngôi vương Đấu Trường Danh Vọng.
DTCL 14.10b: Nhiều tướng 4 vàng ăn neft mạnh ảnh hưởng nhiều đến meta hiện tại

DTCL 14.10b: Nhiều tướng 4 vàng ăn neft mạnh ảnh hưởng nhiều đến meta hiện tại

Trong bản cập nhật DTCL 14.10b sẽ đem đến một vài chỉnh sửa nhỏ, dành cho 2 đội hình mạnh nhất trong meta hiện tại của Đấu Trường Chân Lý.
Liên Quân Mobile: Lyly Sury đăng ảnh "mát mẻ", cộng đồng nhắc khéo về tình cũ!

Liên Quân Mobile: Lyly Sury đăng ảnh "mát mẻ", cộng đồng nhắc khéo về tình cũ!

Mới đây, với vóc dáng nóng bỏng lần đầu được khoe ra, nữ streamer Lyly Sury nhận về vô số bình luận, trong đó có nhắc về tình cũ - tuyển thủ đi rừng Quang Hải.
Hotfix LMHT 14.10: Nhiều tướng Xạ Thủ hot bị giảm sức mạnh

Hotfix LMHT 14.10: Nhiều tướng Xạ Thủ hot bị giảm sức mạnh

Trong phiên bản hotfix mới nhất của LMHT 14.10 sẽ có những chỉnh sửa nhằm buff Corki cùng Smolder, đồng thời giảm sức mạnh Samira cùng Draven.
Khởi Nguyên Mobile - Vplay siêu phẩm nhập vai chuẩn bị trình làng game thủ Việt

Khởi Nguyên Mobile - Vplay siêu phẩm nhập vai chuẩn bị trình làng game thủ Việt

Lối chơi nhập vai tiên hiệp quen thuộc kết hợp với nhiều tính năng độc đáo mới lạ tạo nên trải nghiệm hấp dẫn ở Khởi Nguyên Mobile.
Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt vào tháng 6

Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt vào tháng 6

Sau nhiều năm chinh phục thị trường nội địa, Vương Giả Vinh Diệu chuẩn bị cho một cuộc hành trình mới sẽ bắt đầu vào cuối tháng 6/2024.
TSX by Astronize tựa game di động Play & Earn nên trải nghiệm nhất ngay lúc này!

TSX by Astronize tựa game di động Play & Earn nên trải nghiệm nhất ngay lúc này!

TSX by Astronize là tựa game Play & Earn theo mô típ vừa lạ vừa quen kèm thêm nhiều cải tiến về hệ thống gameplay hấp dẫn và vô vàn phần thưởng giá trị.
Tổng hợp giftcode Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp giftcode Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ giftcode Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG với những phần quà giá trị để hành trình phiêu bạt giang hồ dễ dàng hơn!
Trong phiên bản 4.8, người chơi Genshin Impact có thể đè đầu rồng thần?

Trong phiên bản 4.8, người chơi Genshin Impact có thể đè đầu rồng thần?

Ngày ra mắt phiên bản 4.8 sắp đến gần, người chơi Genshin Impact càng trở nên háo hức vì những thông tin thú vị đang dần được hé lộ.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Fan battle card sẽ "lọt hố" vì tính năng này của game

Võ Hồn Đại Lục VNG: Fan battle card sẽ "lọt hố" vì tính năng này của game

Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024

Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024

Một mùa giải quốc tế CFS Invitational 2024 thành công đã khép lại với chức vô địch gọi tên Baisha Gaming, khẳng định sức mạnh của đội tuyển này.
FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản

FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản

Tại sự kiện VAR BÓNG ĐÁ của FC Online, người chơi chỉ cần đăng nhập bằng Facebook và nhận vé quay miễn phí từ ngày 17.05 - 19.05.2024.
Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên

Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên

Epic sẽ tặng free 4 trò chơi ‘bom tấn’ trong tháng 5 và Dragon Age Inquisition – Game of the Year Edition là gương mặt mở hàng.
Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Kho Báu Hoàng Gia Sapphire lần này sẽ đáp ứng mong đợi lâu nay của game thủ với nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, Vũ Khí Morax.
Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Mới đây nhất, nhà phát hành tựa game Poppy Playtime đã chính thức hé lộ sẽ sớm ra mắt bản live-action của tựa game khiến nhiều game thủ chờ mong.
Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Sự kiện offline thi đấu Đột Kích dành cho cộng đồng là Crossfire eSports Tour 2024 đã đến TP.HCM và có một ngày hoành tráng với game thủ nơi này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9