Thứ bảy 27/04/2024 19:12
TP Hồ Chí Minh: 32°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 35°C Hà Nội
Hải Phòng: 30°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 34°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 32°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 35°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 30°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 34°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 3

aa
Trong phần trước của Tây Du Ký phiên bản Bạch Cốt Tinh, Bạch Cốt Tinh đã bị sát hại lần thứ ba, bí mật của thiên cung đã dần được vén màn, kẻ sau màn là người bạn không bao giờ ngờ đến.

Chủ nhân của chiếc quan tài đen

Nhưng cái chết lại không đến như trong tưởng tượng. Tôi lại xuất hiện ở nơi giao nhau giữa thiên đình và địa phủ. Chẳng qua, nơi này không còn thần tiên giả mạo hay những tấm da người đáng sợ nữa. Không gian xung quanh im ắng vô cùng, chỉ còn một cỗ quan tài khổng lồ nằm đó, chẳng thèm ngụy trang nên tôi không cần dùng hỏa nhãn kim tinh làm gì. Giọng nói kỳ quái vang tên từ trong quan tài:

“Cả ba cơ hội đều đã dùng hết, ngươi thất bại rồi. Ngươi cũng chẳng hoàn thành được quy tắc nào cả.”

Cảm giác chết chóc đột nhiên bao trùm cơ thể, tôi bị ép đến không thở nỗi, nhưng trong mắt lại toát ra ánh sáng trước nay chưa từng có. Người trong quan tài thấy tôi như vậy thì khó hiểu hỏi:

“Ngươi vui lắm à?”

Tôi dùng hết sức gật đầu, thành thật nói: “Vừa rồi, ta đã hiểu hết toàn bộ quy tắc.”

Áp lực bao quanh cơ thể đột nhiên biến mất, tôi cảm thấy nhẹ nhõm, thở hổn hển lấy lại sức. Giọng nói kia lại tiếp tục hỏi: "Chẳng lẽ vừa rồi ngươi đã cố tình đẩy mình vào chỗ chết?”

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 3

Tôi không trả lời câu hỏi của nó, chỉ đứng thẳng lưng, nói ra hết những suy nghĩ của mình.

“Thật ra ta đã hiểu hết các quy tắc, nhưng đến giờ phút này, ta mới hiểu rõ quy tắc tối nghĩ kia. Hãy giết ‘quỷ’, bạn sẽ nhận được manh mối quan trọng, nhưng hãy nhớ một điều, ‘quỷ’ không đến từ địa phủ.”

“Ngươi từng nói với ta, kẻ đã chết nhưng lại sống chính là quỷ. Khi đó ta luôn nghĩ, trên đường sang Tây Thiên, ai là người phù hợp với câu nói đó? Ta nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng tìm ra một kẻ thỏa mãn toàn bộ điều kiện đó. Kẻ đó xa tận chân trời, gần ngay trước mắt. Kẻ đó, chính là ta.”

Người trong quan tài không lên tiếng, tựa như đang suy ngẫm về những gì tôi nói. Tôi nói tiếp:

“Khi ta vừa mới đặt chân đến thế giới này, một giọng nói đã tiết lộ cho ta biết, ta là một thi thể, câu nói đó đã vạch trần thân phận của ta. ‘Quỷ’ chính là ta. Nhưng tại sao ngươi lại nói thời cơ chưa đến? Điều này lại liên quan đến một chi tiết khác, đó là mỗi lần ta chết.”

Tôi hít sâu một hơi, ép xuống trái tim đang đập thình thịch trong lòng ngực.

“Ta có ba lần để chết. Lần đầu tiên, ta bị kim cô bổng đập chết. Lần thứ hai, ta bị bồ cào xuyên thấu ngực. Lần thứ ba, lông khỉ chui vào trong bụng ta. Ba lần chết, tương ứng với ba bộ phận của cơ thể, từ lần thứ hai chết đi, ta đã nghĩ đến điều này, tại sao mỗi lần ta chết, vị trí chí mạng gây ra cái chết lại thay đổi?”

“Ta đã nghĩ đến một truyền thuyết trong đạo gia, nhưng không dám xác định có đúng thế không. Cho đến khi lần thứ ba đối diện với cái chết, bọn chúng tấn công vào bụng của ta, ta cuối cùng cũng có thể xác định. Ba lần chết của ta, ứng với ‘trảm tam thi’ của đạo gia.”

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 3

“Đầu, ngực, bụng, ứng với ba vị trí của tam thi. Sau khi trảm tam thi, người tu đạo mới có thể siêu thoát thành tiên. Ta đoán sở dĩ ngươi nói thời cơ chưa đến là vì ta mới chết có hai lần, chưa đủ tam thi, chỉ sau khi chết đến lần thứ ba, ta mới có thể siêu thoát, trở thành ‘con quỷ’ thật sự. Ta nói vậy có đúng không?”

Cỗ quan tài khổng lồ im lặng trôi nổi, không phát ra bất kỳ một âm thanh nào. Một lúc lâu sau, tôi quay đầu mỉm cười:

“Là ta nghĩ nhiều, dù ngươi biết đáp án, cũng sẽ không nói cho ta biết.”

Trong tay tôi bỗng xuất hiện một con dao, tôi kề nó lên cổ, mạnh tay rạch một đường.

Bạch Cốt Tinh đắc đạo thành "quỷ"

Mọi thứ trước mắt bỗng chốc biến đổi, tôi cảm thấy cơ thể mình như đang bay lên. Hỏa nhãn kim tinh tự động bay ra, chui vào hốc mắt tôi. Cảnh tượng trước mặt liên tục thay đổi, cuối cùng bầu trời trở thành màu đỏ tươi, còn mặt đất thì tối đen như mực. Cỗ quan tài khổng lồ kia không ngừng thu nhỏ lại, cuối cùng biến thành một cỗ quan tài có kích thước thông thường. Tôi và cỗ quan tài đó lơ lửng giữa nơi giao nhau giữa trời và đất, đỏ và đen. Một giọng nói trầm thấp phát ra từ cỗ quan tài.

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 1 Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 1

Chào mừng đến với thế giới Tây Du Ký, nếu muốn sống sót, xin hãy tuân thủ những quy tắc sau: Một, có một người ...

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 2 Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 2

Trong phần trước của series Tây Du Ký phiên bản Bạch Cốt Tinh, Bạch Cốt Tinh đã bị Tôn Ngộ Không tiễn về tây thiên ...

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 3 Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 3

Trong phần trước của Tây Du Ký phiên bản Bạch Cốt Tinh, Bạch Cốt Tinh đã bị sát hại lần thứ ba, bí mật của ...

“Ngươi thành công rồi. Ngươi đã thành công giết chết con quỷ của địa phủ, vậy nên đã thành công vạch trần quy tắc cuối cùng. Sau khi tự hại chính mình, ngươi sẽ trở thành một ‘con quỷ’ thực thụ. Ngươi có thể rời khỏi dãy Bạch Hổ, theo thầy trò Đường Tăng đi thỉnh kinh. Trong quá trình này, nếu ngươi có thể ăn thịt được Đường Tăng mà không phá vỡ quy tắc, ngươi có thể rời khỏi thế giới Tây Du Ký.”

Sau khi nghe xong, tôi bỗng nhớ đến một quy tắc mình chưa làm được…

“Chỉ cần ăn thịt Đường Tăng là có thể sống sót…”

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 3

Tôi im lặng gật đầu, nhìn về phía cỗ quan tài. Trong quan tài lóe lên những dòng chữ thuộc về Phật Giáo, mở ra một cánh cửa lớn. Tôi không chút do dự, bước vào bên trong.

Tôi lơ lửng trên bầu trời dãy Bạch Hổ. Giờ phút này, tôi cảm thấy sự tự do trước nay chưa từng có, linh hồn tựa như đã hòa làm một với trời đất, không còn bị thứ gì kiềm kẹp. Tôi đuổi theo thầy trò Đường Tăng, đi bên cạnh họ, âm thầm bật cười. Nhưng một lát sau, mấy người bọn họ đã ra khỏi ranh giới dãy Bạch Hổ, tôi chỉ đành bám theo sau.

Sau khi ra khỏi dãy Bạch Hổ, thầy trò năm người bắt đầu con đường đến Linh Sơn đầy gian khổ, mà tôi, vẫn luôn một mực bám theo bên cạnh. Trên đường đi, chúng tôi đã băng qua sông Hắc Thủy, núi Bình Đỉnh, chùa Bảo Lâm… Trên con đường sang Tây Du vốn phải có nhiều yêu quái muốn ăn thịt Đường Tăng, nhưng giờ lại chẳng một ai xuất hiện… Tất cả yêu quái hệt như không tồn tại, tựa như trên đời này không có yêu quái. Chỉ có năm thầy trò kỳ lạ sang Tây Thiên.

Trong khoảng thời gian đó, tôi cũng từng đến Đại Đường, phát hiện không thấy bóng dáng của Lý Thế Dân. Ở núi Phương Thốn, tôi không gặp được Bồ Đề tổ sư, chỉ thấy vài nhúm lông khỉ. Tôi đến Ngũ Trang Quán ở núi Vạn Thọ muốn diện kiến Trấn Nguyên Tử, nhưng lại chỉ thấy một nấm mồ.

Về sau, tôi đã hoàn toàn hết hy vọng, nhận ra một sự thật cay đắng. Trong thế giới này, chỉ có tôi và năm thầy trò Đường Tăng. Tôi đi theo họ, không biết đã đi bao lâu, cuối cùng cũng đến được bến đò Lăng Vân. Tôi đã chờ ngày này rất lâu.

Theo nguyên tác, Đường Tăng sẽ bị ác quỷ dưới nước sông Lăng Văn cướp đi nhục thân, nghe nói, phải buông bỏ nhục thân mới có thể thành Phật. Ác quỷ kia, đương nhiên là tôi. Tôi đã lấy được nhục thân của Đường Tam Tạng. Thân thể hắn cứng ngắc, chẳng khác gì người đã khuất. Sau khi lấy được thân thể hắn, chẳng có gì xảy ra cả.

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 3

Tôi chỉ có thể chờ. Không biết đã qua bao lâu, năm thầy trò cuối cùng cũng đến được Đại Lôi Âm Tự. Tôi thử đi vào, nhưng bị một bức tường vô hình cản lại. Không còn cách nào khác, tôi chỉ có thể ngồi chờ bên ngoài. Bên trong yên tĩnh đến kỳ lạ, không có sự tồn tại của chư phật.

Vài ngày sau, tôi phát hiện bức tường vô hình kia đã biến mất, tôi cuối cùng cũng có thể đặt chân vào bên trong Đại Lôi Âm Tự. Sau khi đi vào trong, tôi phát hiện không thấy thầy trò Đường Tăng, cũng không có những người khác. Khi chuẩn bị rời đi, tôi phát hiện nhục thân của Đường Tăng bị tôi lấy đi đã biến mất. Giữa Đại Lôi Âm Tự, chẳng biết đã xuất hiện một cỗ quan tài màu đen từ bao giờ.

"Kẻ sau màn" chính thức lộ diện

Tôi mở cỗ quan tài kia ra, tất cả bí ẩn lúc này mới được vạch trần. Bên trong quan tài là cơ thể một cao tăng đội mũ bì lô, mặc áo cà sa. Là nhục thân đã mất của Đường Tam Tạng. Giây tiếp theo, hắn mở mắt. Tôi lập tức lùi về sau. Đường Tam Tạng chống một tay lên mép quan tài, từ từ ngồi dậy. Sau đó, hắn đi đến trước mặt tôi.

Trong khoảnh khắc nhìn thấy tôi, hắn bình tĩnh nói: “Ngươi đã vượt qua toàn bộ kiếp nạn, sống sót giữa những quy tắc.”

Tôi cau mày, hỏi: “Vậy giờ, ngươi có thể nói cho ta biết chuyện gì đã xảy ra không?”

Đường Tam Tạng gật đầu, nói tiếp: “Thế giới Tây Du Ký đã sụp đổ."

“Sụp đổ, ngươi nói vậy là có ý gì?”

Đường Tam Tạng phớt lờ câu hỏi của tôi, nói tiếp: “Tam Giới đã bị một thứ kỳ lạ xâm nhập, toàn bộ sinh linh đã trở nên cuồng loạn, sau đó biến thành một con rối gỗ vô cảm. Sự thay đổi này diễn ra rất mãnh liệt, bắt đầu từ Đông Thắng Thần Châu, cuối cùng lan đến 36 tầng trời.”

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 3

“Dù là thần, phật, hay yêu ma, đều không thể thoát khỏi số phận bị thứ kỳ dị đó ăn mồi. Cuối cùng, vì để mở ra con đường sống cho Tam Giới, Ngộ Không đã giết ta, giúp ta siêu thoát khỏi vạn vật. Sau đó ta mới biết, thứ quỷ quái đó tồn tại từ một nơi khác, thế giới của chúng ta chỉ là những chữ viết trên giấy, có thể bị bóp méo tùy ý.”

“Ta rất tuyệt vọng, hóa ra thế giới này sụp đổ là vì bị một thế giới lớn hơn sửa đổi. Vì để chống lại chúng, ta đã tạo ra quy tắc, xâm lăng ngược lại thế giới kia. Ta không thể tự tay giết chúng, chỉ có thể đưa chúng vào thế giới Tây Du Ký, trao cho chúng các thân phận khác nhau, Hắc Hùng Tinh, Lục Nhĩ My Hầu và các yêu quái khác, đều là người đến từ thế giới đó.”

“Chỉ khi chúng xuất hiện trong thế giới Tây Du Ký, ta mới có thể lợi dụng quy tắc để giết chúng. Cuối cùng, trong 9981 kiếp nạn chỉ còn lại Bạch Cốt Tinh của dãy Bạch Hổ, ta không ngờ rằng, ngươi thật sự có thể sống sót giữa những quy tắc.”

Hắn dừng một lúc rồi nói: “Ngươi là một biến số.”

Tôi bị hàng loạt thông tin đáng sợ làm cho không nói nên lời. Hai tay Đường Tam Tạng tạo thành hình chữ thập, một tia sáng phát ra từ đôi tay hắn, bao trùm toàn bộ cảnh vật xung quanh. Tôi bị ánh sáng đó làm cho lóa mắt, không thể không nhắm mắt lại.

Khi mở mắt lần nữa, tôi thấy mình lại đứng ở nơi giao giữa địa phủ và thiên đình. Đường Tam Tạng đứng trước mặt tôi, trên tay hắn cầm một chiếc gương, đưa cho tôi. Tôi nhận lấy cái gương, nhưng trong gương không phải một bộ xương, mà là một hòa thượng gương mặt đầy lông. Giây tiếp theo, hình ảnh trong gương lại biến thành một kẻ đầu heo mình người.

Tôi trừng mắt, hình bóng hòa thượng lại xuất hiện trong gương. Tay hắn cầm thiền trượng, khuôn mặt từ bi nhưng kỳ dị, không ngừng lẩm bẩm: “Phải tạo ra quy tắc. Phải tuân thủ quy tắc.”

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 3

Tôi trả cái gương lại cho hắn, hắn lại tiến một bước về phía trước, nói:

“Ta không biết quy tắc có thể chống lại thứ kỳ lạ của thế giới kia hay không, cũng không biết ta làm vậy rốt cuộc sẽ có hậu quả gì. Bởi vì ta chỉ là một nhân vật trong sách.”

Tôi im lặng, nhất thời không biết nên nói gì. Đột nhiên, Đường Tam Tạng hỏi tôi một câu:

“Ngươi có nghĩ nhân vật trong sách thật sự tồn tại trên thế giới không?”

Tôi sửng sốt, không hiểu tại sao hắn lại đột nhiên hỏi vậy. Chưa kịp nghe tôi trả lời, Đường Tam Tạng đã lắc đầu:

“Bọn họ có thể dựa vào câu văn miêu tả để đoán trước vận mệnh, chỉ cần nhìn qua đã đoán được kết thúc của câu chuyện. Trong mắt đọc giả, các nhân vật trong sách chẳng qua chỉ là thứ truyền tải dục vọng của họ, chỉ là một trang sách mỏng.”

“Thế nên, khi nhân vật trong sách phá vỡ giới hạn chui ra ngoài, trở thành kẻ cầm bút, bọn họ sẽ cảm thấy hoảng sợ, vì hơn ai hết, họ biết rõ cảm giác bị người khác sắp đặt số mệnh là như thế nào. Nhưng chính ta cũng hiểu rõ, sau khi bước trên con đường này, ta không thể quay đầu được nữa.”

Đường Tam Tạng phủi nhẹ quần áo trên người mình, cuối cùng quay đầu nhìn tôi một cái: “Đến lúc rồi, ngươi phải đi thôi.”

Hắn đứng dậy, một mình đi về nơi giao nhau giữa trời và đất. Trong lúc mơ hồ, tôi nghe thấy tiếng chư phật đang tụng kinh. Bóng người đó càng lúc càng xa, cuối cùng biến mất ở cuối chân trời. Giữa đất trời, giờ chỉ còn tiếng gió gào thét.

Quay về thế giới thật

Tôi tỉnh dậy bên trong bệnh viện. Trần nhà trắng tinh, đèn đuốc sáng choăng, cơ thể tôi cắm đầy kim tiêm, bên cạnh còn có một y tá đang ghi chép gì đó. Cô ấy lơ đãng nhìn qua giường bệnh, vừa hay chạm phải ánh mắt của tôi.

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 3

“Á!!!!”

Tiếng hét của cô ấy vang vọng bệnh viện, rất nhanh sau đó, có rất nhiều người đi vào phòng bệnh.

“Xảy ra chuyện gì thế? Tôi đã dặn cô đừng quá bất ngờ rồi mà.”

Một bác sĩ đi vào, lên tiếng quở trách. Nhưng khi thấy tôi đang tỉnh táo nằm trên giường bệnh, ông ta cũng không nén được vẻ kinh hãi.

“Mau liên lạc với người nhà! Bệnh nhân giường số 1 tỉnh rồi! Nhanh lên!”

Y tá vội vàng chạy ra ngoài, xung quanh tôi nhanh chóng bị vây kín. Tôi cảm thấy đầu mình đau như muốn nứt ra, nhưng vẫn cố gắng hỏi đã xảy ra chuyện gì. Qua lời họ, tôi cuối cùng cũng biết được đầu đuôi sự việc. Một tháng trước, tôi đi dự buổi công bố một tựa game mới tên là “Hắc ám Tây Du”. Đi cùng tôi còn có rất nhiều người khác.

Sau buổi công bố, mọi người bỗng đồng loạt hôn mê. Vụ việc cực kỳ nghiêm trọng, bệnh viện nhanh chóng chật cứng người. Lạ là tình trạng bệnh của tất cả mọi người đều giống nhau như đúc, bị hôn mê sâu, gọi thế nào cũng không tỉnh. Bác sĩ nói, dường như tất cả mọi người đều mơ cùng một giấc mơ. Trong suốt một tháng qua, tôi là người duy nhất tỉnh lại.

Bác sĩ nhìn tôi, từ từ dò hỏi: “Cậu có thể nói cho tôi biết, cậu đã mơ thấy gì không?”

Tôi mở miệng, nhưng có cố thế nào cũng không thốt ra được. Cuối cùng, tôi ngồi phịch xuống, có thứ gì đó bỗng rơi ra. Tôi nhìn xuống, phát hiện đó là một mảnh xương nhỏ trong suốt.

Trên mảnh xương ấy có một hàng chữ nhỏ: “Xin hãy nhớ kỹ, bạn là một thi thể.”

Xem lại 3 phần tại:

P1: https://motgame.vn/quy-tac-sinh-ton-cua-bach-cot-tinh-trong-tay-du-ky-phan-1-31170.html

P2: https://motgame.vn/quy-tac-sinh-ton-cua-bach-cot-tinh-trong-tay-du-ky-phan-2-31171.html

P3: https://motgame.vn/quy-tac-sinh-ton-cua-bach-cot-tinh-trong-tay-du-ky-phan-3-31173.html

Bơ Béo

Bài liên quan

10 yêu quái "đáng thương" nhất Tây Du Ký và cái kết khiến ai cũng rùng mình
Phim & Truyện

10 yêu quái "đáng thương" nhất Tây Du Ký và cái kết khiến ai cũng rùng mình

Trong Tây Du Ký, những yêu quái từng chạm mặt thầy trò Đường Tam Tạng đều phải đón nhận kết cục bi thảm, liệu có đúng như vậy không?
Rùng mình với hồn ma cô dâu nhảy múa bên hồ Tân Nương ở Hong Kong
Đời sống

Rùng mình với hồn ma cô dâu nhảy múa bên hồ Tân Nương ở Hong Kong

Hong Kong được biết đến là nơi pha trộn văn hóa Đông - Tây, nhưng cũng ẩn chứa nhiều truyền thuyết đô thị làm người ta sởn gai óc, trong đó có hồ Tân Nương.
Sự thật lạnh sống lưng đằng sau bài đồng dao "Em gái cõng búp bê"
Đời sống

Sự thật lạnh sống lưng đằng sau bài đồng dao "Em gái cõng búp bê"

Tương tự với Giá Y, "Em gái cõng búp bê" cũng là một trong những bài đồng dao bị cấm ở Trung Quốc vì câu chuyện đáng sợ ẩn sau những ca từ của nó.

Tin bài khác

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế
PC/Console

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu
PC/Console

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ
Giải trí

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ

Thông tin ca sĩ Hương Tràm đẻ sinh đôi và công khai 2 con trên mạng xã hội đã làm dậy sóng công chúng. Mới đây, Hương Tràm chính thức lên tiếng về sự việc này.
Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!
Đời sống

Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!

Công an đã có mặt tại hiện trường phát hiện xác chết khô trên sofa. Bước đầu giám định thi thể là phụ nữ.
Bộ sưu tập làm từ da người của gã sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ
Đời sống

Bộ sưu tập làm từ da người của gã sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ

Ed Gein là tên sát nhân hàng loạt nổi tiếng bởi những món đồ làm từ da các nạn nhân của hắn, dưới đây là những hình ảnh khiến ai cũng khiếp sợ khi nhìn vào.
Đàn gà bỗng dưng biến mất, anh nông dân hết hồn phát hiện nguyên nhân
Đời sống

Đàn gà bỗng dưng biến mất, anh nông dân hết hồn phát hiện nguyên nhân

Mới đây, hành động kỳ lạ của người nông dân đã mở ra bí mật khổng lồ dưới lòng đất mà anh cũng không thể ngờ tới được.
Hương Tràm du học ngành gì bên Mỹ?
Giải trí

Hương Tràm du học ngành gì bên Mỹ?

Trong rất nhiều luồng ý kiến hiện tại, nhiều khán giả thắc mắc về ngành học và cuộc sống bên Mỹ những năm gần đây của ca sĩ Hương Tràm.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ca sĩ Linh Nhi vừa ra mắt với EP đầu tay gồm 3 bài hát. Cô là con gái nhạc sĩ Tú Dưa và có đam mê âm nhạc từ nhỏ.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9