Thứ bảy 27/04/2024 18:20
TP Hồ Chí Minh: 33°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 36°C Hà Nội
Hải Phòng: 31°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 35°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 33°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 36°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 31°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 35°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 1

aa
Chào mừng đến với thế giới Tây Du Ký, nếu muốn sống sót, xin hãy tuân thủ những quy tắc sau: Một, có một người đã chết trên đường sang Tây Thiên thỉnh kinh, hãy tìm ra người đó. Hai, đừng tin lời năm thầy trò Đường Tam Tạng. Ba, xin hãy phân biệt cẩn thận, người cưỡi Bạch Long Mã chưa chắc là Đường Tăng…

Tỉnh dậy trong thế giới Tây Du

“Bạn là một thi thể.” Đây là câu nói đầu tiên tôi nghe thấy sau khi tỉnh lại.

Thi thể… là có ý gì? Ý thức dần hồi phục, một lượng lớn thông tin dồn dập ập vào đầu tôi. Tôi cảm thấy đầu đau như muốn nứt ra, không tự chủ đưa hai tay ôm đầu. Cảm giác lạnh như băng kỳ lạ từ tay truyền đến. Cả người tôi cứng đờ. Chưa từ bỏ ý định, tôi tiếp tục đưa tay sờ đầu mình. Cảm giác kỳ lạ đó lại xuất hiện, cơ thể tôi run lên nhè nhẹ, một sự thật đáng sợ không thể phủ nhận được bày ra trước mắt tôi.

Trên người tôi… không có da. Tôi cúi đầu, thấy cơ thể mình được tạo thành từ những khối xương trắng, gió thổi xuyên qua cơ thể mình.

“Chuyện gì thế này!”

Tôi hoảng sợ đứng dậy, từng khúc xương trên cơ thể phát ra tiếng lạch cạch vì hành động đó của tôi. Bất ngờ, một mảnh xương trong suốt rơi xuống. Tôi đi đến nhặt nó lên, một dòng chữ nhỏ lập tức đập vào mắt tôi.

“Chào mừng đến với thế giới Tây Du Ký. Chú ý, nơi này không phải thế giới Tây Du Ký mà bạn biết, nếu muốn sống, hãy tuân thủ những quy tắc sau.”

“Một, xin hãy diễn tròn vai diễn của mình.”

“Hai, đừng dễ dàng tin vào lời của thần tiên, thứ trên đầu bạn không phải thiên đình.”

“Ba, hãy giết ‘quỷ’, bạn sẽ nhận được manh mối quan trọng, nhưng hãy nhớ một điều, ‘quỷ’ không đến từ địa phủ.”

“Bốn, không được rời khỏi dãy Bạch Hổ, cũng không được đến gần Linh Sơn.”

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 1

Sau khi tôi đọc hết tất cả các quy tắc, mảnh xương đó bỗng hóa thành tro bụi. Tôi cũng ý thức được tình trạng hiện tại của mình. Bây giờ tôi không phải người, mà là một con yêu quái!

Trong nguyên tác, năm thầy trò Đường Tăng sẽ chạm mặt Bạch Cốt Tinh hóa thân từ thi hài chỉ còn bộ xương trắng của một cô gái, nàng ta biến thành người thường, ba lần ly gián thầy trò Đường Tăng, cuối cùng bị Tôn Ngộ Không dùng gậy đập cho hồn phi phách tán.

Vậy nên bây giờ, tôi chính là nữ yêu quái Bạch Cốt Tinh kia? Những quy tắc trên là sao? Chẳng lẽ bắt tôi ăn thịt Đường Tăng thật à? Chưa kịp chờ tôi tìm ra câu trả lời, cơn đau xé da xé thịt bỗng truyền đến cơ thể. Giây tiếp theo, máu thịt và da người dần mọc lên trên cơ thể tôi, cuối cùng, tôi cũng có một cơ thể hoàn chỉnh. Từ một bộ xương trắng, tôi bỗng trở thành một cô gái bừng bừng sắc xuân. Cùng lúc đó, một quy tắc từ từ hiện lên trong đầu tôi.

“Xin hãy diễn tròn vai diễn của mình.”

Kẻ thứ sáu trong năm thầy trò

Tôi đứng dậy, nhìn thấy bóng năm thầy trò Đường Tăng nhỏ như hạt cát đang từ từ đi đến dãy Bạch Hổ. Tôi rất nhanh đã kịp phản ứng. Đây là lần đầu trong ba lần đánh Bạch Cốt Tinh, yêu quái sẽ biến thành một cô gái trẻ, đi đến lừa Đường Tăng ăn cơm chay, sau đó đưa hắn đến dãy Bạch Hổ làm bữa tối.

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 1 Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 1

Chào mừng đến với thế giới Tây Du Ký, nếu muốn sống sót, xin hãy tuân thủ những quy tắc sau: Một, có một người ...

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 2 Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 2

Trong phần trước của series Tây Du Ký phiên bản Bạch Cốt Tinh, Bạch Cốt Tinh đã bị Tôn Ngộ Không tiễn về tây thiên ...

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 3 Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 3

Trong phần trước của Tây Du Ký phiên bản Bạch Cốt Tinh, Bạch Cốt Tinh đã bị sát hại lần thứ ba, bí mật của ...

Tôi quay đầu lại, quả nhiên đã thấy một hộp cơm chay được đặt sẵn ở đó. Cái hộp nặng trịch, không biết bên trong chứa thứ gì. Tôi ôm hộp cơm lên, nhanh chóng đi đến chỗ năm thầy trò Đường Tam Tạng. Nhưng chưa kịp đến gần, tôi đã cảm thấy có điều gì đó không đúng. Rõ ràng chỉ có năm người đi thỉnh kinh, nhưng tiếng bước chân tôi nghe được lại như có nhiều hơn năm người. Thậm chí tôi còn thoáng nghe thấy tiếng cười của một cô gái.

Sao lại có con gái trong nhóm Đường Tam Tạng?

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 1

Da gà của tôi nổi hết cả lên, cảm giác sợ hãi bỗng dâng lên trong cơ thể. Tôi lắc đầu, giữ vững tâm lý tiếp tục đi nhanh về phía trước. Rất nhanh, tôi đã xuất hiện trước mặt họ.

Tôi thấy Bạch Long Mã dừng lại, trên đùi nó mọc ra rất nhiều mụn mủ, to có nhỏ có, nhìn như trứng sâu, trông đến phát khiếp. Người ngồi trên lưng Bạch Long Mã là một cao tăng to lớn, mặc áo cà sa, đầu đội mũ bì lô, im lặng nhìn tôi.

Bên cạnh hắn là hai kẻ hình dáng kỳ lạ, một người đeo 10 cái sọ trên cổ, gương mặt như chết lặng, đang khiêng hành lý, hệt như một con rối gỗ không có cảm xúc. Tên còn lại sắc mặt quái dị trông cực kỳ đáng sợ, hắn béo tròn trùng trục, thịt mỡ trên cơ thể chất mà một ngọn núi nhỏ, trên người hắn tỏa ra một mùi hôi thối không thể che dấu.

Ánh mắt của ba người đều nhìn về phía tôi, đồng loạt im lặng. Bầu không khí yên tĩnh đến kỳ lạ. Tôi khẩn trương nuốt một ngụm nước bọt, ra vẻ trấn tĩnh nói:

“Các vị trưởng lão, có phải các vị đang định đi đến dãy Bạch Hổ ở phía trước không? Đường phía trước gập ghềnh lắm, nhà tiểu nữ vừa hay cũng ở đó, tiểu nữ có mang theo chút thức ăn chay, mời các vị ăn cho đỡ đói.”

Tôi vừa nói vừa đưa hộp cơm chay qua. Sau khi tôi nói xong, họ vẫn im lặng không đáp, chỉ lặng lẳng đứng yên tại chỗ. Tôi bỗng cảm thấy sốt ruột. Theo nguyên tác, lúc này Tôn Ngộ Không có lẽ đang đi hái trái cây ở quanh đây, rất nhanh sẽ trở lại, nếu để hắn bắt gặp, chắc chắn lớp ngụy trang của tôi sẽ bị phát hiện! Đột nhiên, một giọng nói nhẹ nhàng bỗng vang lên.

“Nữ thí chủ này nói đúng đó, sư phụ à, hay chúng ta nhận đi?”

“Dù sao thì cũng lâu rồi chúng ta chưa được ăn mấy thứ này.”

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 1

Hóa ra Trư Bát Giới đang nói chuyện. Hai mắt hắn tham lam nhìn chằm chằm cơ thể tôi, trong mắt ánh lên dục vọng kỳ lạ. Tôi biết chuyện này không ổn tí nào. Bởi vì dục vọng trong mắt hắn không phải sắc dục, mà là thứ dục vọng mãnh liệt của… cơn đói.

Trư Bát Giới trở nên kỳ lạ

Trư Bát Giới không thèm nhìn đến phần cơm chay, đi thẳng đến chỗ tôi. Tay hắn khoác lên bả vai tôi, nước miếng từ trong miệng hắn chảy xuống ròng ròng.

“Nữ thí chủ đúng là có lòng dạ bồ tát, xin đa tạ nhé.”

“Dù sao thì, ai lại từ chối thức ăn dâng đến miệng chứ.”

Cơ thể tôi run lên lẩy bẩy, đang lúc định rời đi, một bóng dáng nhỏ bé bỗng xuất hiện trên bầu trời. Trong nháy mắt, bóng người đó đã đáp xuống mặt đất. Lông khỉ mọc đầy trên người hắn, hắn mặc váy da hổ, vũ khí treo đầy trên váy va vào nhau kêu lách cách, tay còn cầm một cây côn dài màu máu, trên thân côn vẫn còn lưu lại một vài vết máu màu đỏ sẫm. Tôi thầm nghĩ thôi xong rồi.

Tôn Ngộ Không đã quay trở lại! Tôi sắp bị đập chết tươi rồi!

Quả nhiên, Tôn Ngộ Không cũng chậm rãi đi đến chỗ tôi. Tôi sợ hãi nhắm hai mắt lại. Nhưng cây gậy như ý đó cũng không giáng xuống đầu như tôi nghĩ, tôi mở to mắt, vừa hay đối diện với gương mặt của Tôn Ngộ Không. Tôi bị dọa đến mất hồn.

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 1

Trên mặt hắn có hai vết máu đỏ tươi, nơi vốn phải có cặp mắt hỏa nhãn kim tinh, giờ phút này lại trở thành hai hốc mắt trống rỗng không có tròng. Mắt của hắn đã bị móc ra! Đầu óc tôi trống rỗng, chỉ nghe thấy Tôn Ngộ Không nói với Trư Bát Giới:

“Bát Giới, đệ đang làm gì thế?”

Trư Bát Giới mỉm cười, đáp:

“Đại sư huynh, lúc ở Ngũ Trang Quán đệ vẫn chưa ăn no, vừa hay có một vị nữ bồ tát đến mang thức ăn cho chúng ta này.”

Nói xong, hắn quay đầu lại nhìn tôi, nói một câu đầy ám chỉ:

“Chẳng qua, nãy giờ vị nữ bồ tát này cứ run hoài, không biết có phải đang chột dạ chuyện gì không?”

Tôi cảm thấy một sự nguy hiểm đáng sợ tỏa ra từ trên người Bát Giới.

“Chẳng lẽ… ngươi là yêu quái?”

Tiếp theo, chuyện kỳ lạ bỗng xuất hiện. Da mặt hắn bỗng nứt ra, hai nhãn cầu mọc lên, trào ra ngoài, xé rách hai khe hở trên da mặt, sau đó, nhãn cầu xoay vài vòng, biến thành hai con mắt. Cặp mắt đó nhìn tôi chằm chằm. Một quy tắc điên cuồng lặp đi lặp lại trong đầu tôi:

“Nếu phát hiện Trư Bát Giới đột nhiên mọc thêm hai con mắt, xin hãy tránh đối mặt với hắn, nếu xui xẻo nhìn thẳng vào hắn, phải lập tức móc mắt hắn ra.”

Lần đầu tiên mất mạng

Mọi chuyện nhanh chóng trở nên nguy hiểm. Hai con mắt kia đã sắp mở ra hoàn toàn, tôi muốn lùi về sau, lại cảm thấy cơ thể chẳng còn chút sức lực nào.

Trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc, tôi cố nén lại cảm giác sợ hãi, dồn hết sức đưa tay về hai con mắt mới của hắn! Lạ là cả Ngộ Không lẫn Bát Giới đều không có ý định ngăn cản hành động này của tôi. Hai tay của tôi chẳng còn chút sức lực nào, dùng hết can đảm ấn vào cặp mắt đó, sau đó tôi dùng ngón tay moi hai con mắt đó ra. Tôi nắm chặt hai con ngươi trong tay, dùng hết sức ném nó ra xa.

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 1

“Hộc… hộc…”

Tôi thở hổn hển, trái tim đập thình thịch trong lòng ngực. Lúc này, một giọng nói nhẹ nhàng lại vang lên trên đầu tôi.

“Đại sư huynh, đệ không thấy nữ thí chủ này có gì bất thường hết, chắc chỉ là người thường thôi.”

Tôi đột nhiên ngẩng đầu khi nghe thấy lời này của Trư Bát Giới. Trên mặt hắn vẫn còn hai cái lỗ tối om, nhưng trông hắn lại chẳng có vẻ gì là quan tâm, thản nhiên nói. Tôn Ngộ Không gật đầu:

“Nếu đệ nói nàng ta không phải yêu quái, vậy thì nhận cơm chay của nàng ta rồi đi thôi.”

Tôi sửng sốt, sau đó trở nên mừng rỡ. Thành công rồi! Vì tôi đã nghe theo quy tắc nên nguy hiểm mới được loại bỏ! Trư Bát Giới gật đầu, sau đó lướt qua người tôi, cầm hộp cơm chay lên. Hắn đi đến trước mặt tôi, chắp hai tay lại thành hình chữ thập, niệm một câu:

“A di đà phật.”

Tôi vội vàng cúi đầu muốn trả lời, nhưng trong lòng lại đột nhiên dâng lên một cảm giác kỳ lạ. Tựa như tôi đã quên mất một thứ gì đó. Tôi cố gắng nhớ lại, cuối cùng nghĩ đến một chuyện.

“Đừng tin lời năm thầy trò Đường Tam Tạng.”

Phía đối diện bỗng vang lên tiếng ai đó nhịn cười.

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 1

“Khì khì… khì khì…”

Tôi đột nhiên ngẩng đầu, thấy Trư Bát Giới đang cười. Hắn cười xong rồi nhìn thẳng về phía tôi.

“Nữ bồ tát à, nàng bị lừa rồi.”

Vừa dứt cầu, quần áo hắn bỗng rách bươm, trong nháy mắt cả thân trên của hắn chẳng còn một mảnh vải nào. Ngay sau đó, cơ thể hắn bỗng trở nên kỳ lạ, những cái mụn nhỏ bắt đầu mọc chi chít trên người hắn. Giây tiếp theo, những cái mụn vỡ ra, tạo thành một khe hở, từng con mắt chui ra từ khe hở ấy, mọc chi chít trên người hắn.

Cả người hắn đều là mắt!

Giờ phút này, hắn đã chẳng còn duy trì hình dáng thân người đầu heo như trước nữa, mà trở thành một con quái vật khắp người toàn là mắt. Môi hắn nhếch lên thành một nụ cười, vui vẻ nói:

“Ta đã mọc nhiều mắt lắm rồi, nhiều đến nỗi ngay cả ta cũng không biết là con mắt nào có trước.”

Cảm giác ớn lạnh xông thẳng lên thiên linh cái, tôi muốn nhanh chóng chạy khỏi nơi này, nhưng đã không còn kịp nữa. Sau lưng, cây gậy như ý nặng một vạn ba nghìn năm trăm cân đập mạnh vào đầu tôi.

Đặt chân đến thiên cung

Ý thức của tôi trở nên hỗn loạn. Chẳng biết qua bao lâu, tôi cảm thấy có một tia sáng đâm thẳng vào mắt mình. Tôi từ từ mở mắt ra, trước mặt là thiên cung xa hoa lộng lẫy. Nơi này… là mơ ư? Từ trong thiên cung truyền ra một giọng nói như có như không. Có lúc thì nhẹ nhàng trầm thấp, lúc lại cao giọng hào hùng.

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 1

“Nếu lần đầu thất bại thì nhanh sống lại đi thôi, biến thành những người khác tiếp tục đi ăn thịt Đường Tăng.”

“Bóp nát hai con mắt kia đi, đừng để lại.”

Lúc này tôi mới phát hiện, hai con ngươi của Trư Bát Giới bị tôi móc ra không hiểu sao vẫn còn nằm trong tay mình. Tôi cầm nó lên, cảm giác dinh dính nhớp nháp lan trên đầu ngón tay. Nơi này là thiên đình, vậy người đang nói chuyện với tôi hẳn là… thần tiên?

Quả nhiên, một bóng người từ trong thiên cung bay ra, sau đó, một ánh mắt đặt trên người tôi. Chỉ là một ánh mắt, nhưng lại hệt như một ngọn lửa có thể phá tan chân trời, thiêu cháy cơ thể, tựa như giây tiếp theo sẽ xuyên thấu linh hồn tôi. Áp lực từ trên người kẻ đó truyền đến như sóng thần, hắn chỉ cần đứng yên một chỗ đã có cảm giác như cả thiên đình, mang theo thiên uy bao trùm vạn vật.

Con mắt thứ ba trên trán hắn có thể phá tan ranh giới giữa ảo ảnh và hiện thực, xé tan từng lớp ảo ảnh, xiên thẳng vào cơ thể tôi. Tôi vừa nhìn đã biết thân phận người trước mặt.

Thanh nguyên diệu đạo chân quân; Chiêu Huệ hiển thánh nhân hữu vương, Quán giang khẩu hiển thánh nhị lang chân quân, chủ nhân Mai Sơn. Dương Tiễn.

Tại sao Nhị Lang Thần lại xuất hiện ở đây? Chẳng lẽ ba lần đánh Bạch Cốt Tinh là kiếp nạn do thần tiên tạo ra? Quy tắc cũng do bọn họ sắp đặt? Từng câu hỏi lần lượt nảy lên trong lòng tôi.

Không, không đúng.

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 1

Lúc trước, tôi từng nhìn thấy trên mảnh xương có một quy tắc là “Đừng dễ dàng tin vào lời của thần tiên, thứ trên đầu bạn không phải thiên đình. Dựa vào những thông tin tôi có hiện tại, có thể thấy quy tắc là tuyệt đối, không thể vi phạm quy tắc. Vì thế, tôi lén giấu hai con ngươi ra sau lưng, đưa mắt nhìn Nhị Lang Thần.

Quả nhiên, tôi đã phát hiện được một manh mối. Tuy trên người hắn có hơi thở của thần tiên, dáng người cao lớn, mặc trang phục chỉ thuộc về Nhị Lang Thần. Nhưng tôi vẫn cũng cảm thấy có gì đó không đúng. Tôi cẩn thú chú ý từng chi tiết trên người hắn, trong đầu đột nhiên lóe lên một suy nghĩ.

Có rồi.

Hắn không phải Dương Tiễn! Tam Tiên Đao của hắn đâu? Mặc chiến giáp nhưng lại không mang theo binh khí? Hơn nữa, từ nãy đến giờ hắn vẫn luôn duy trì một tư thế không thay đổi. Nghĩ vậy, lá gan của tôi cũng lớn hơn, đi đến trước mặt hắn.

Hắn không động đậy, tựa như không nhìn thấy tôi vậy. Sau đó, tôi dừng lại ở một vị trí cách hắn vài bước, nhìn thẳng vào mặt hắn. Hắn tiêu sái, uy vũ bất phàm. Nhưng, tôi lại không cảm nhận được hơi thở của người sống trên người hắn. Tôi suy nghĩ, đột nhiên nghĩ ra gì đó.

Vì thế, tôi lấy cặp mắt đang giấu sau lưng ra, đưa lên trước mặt mình. Con mắt đó nhanh chóng biến thành trong suốt, tôi xuyên qua con mắt đó nhìn về phía Nhị Lang Thần. Sau khi nhìn rõ, cả người tôi lạnh toát.

Thiên cung vốn sáng sủa giờ đã hoàn toàn biến mất, những tòa nhà rực rỡ cũng tan biết, chỉ còn lại một cỗ quan tài lớn làm bằng gỗ đen. Thứ gọi là thiên đình thật ra là một cỗ quan tài khổng lồ. Mà Dương Tiễn đứng cạnh quan tài lúc này nào còn có bộ dáng cao cao tại thượng của thần tiên? Cái miệng và 3 con mắt của hắn bị chỉ đen khâu chặt lại, làn do khô khốc, tựa như bên trong chẳng có chút máu thịt nào.

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 1
Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 1

Tôi hít sâu một hơi, đưa tay chạm vào hắn. Khoảnh khắc ngón tay chạm lên cơ thể Nhị Lang Thần, da hắn nhanh chóng khô quắp lai, tựa như một quả bóng cao su làm bằng da người. Hắn vốn chẳng phải Nhị Lang Thần, hắn chỉ là một tấm da người, da của Dương Tiễn!

Tôi cảm thấy đầu đau như muốn nứt ra, trong lòng dấy lên một nỗi sợ không tên. Đột nhiên, tấm da đó từ từ chuyển động. Ngay sau đó, nó tựa như có sinh mệnh, đánh thẳng về phía tôi. Tôi chưa kịp giãy dụa đã bị tấm da đó quấn chặt lấy. Trước mắt bỗng trở nên tối đen như mực.

Quay về dãy Bạch Hổ

Lần thứ hai mở mắt, tôi thấy mình đã quay về dãy Bạch Hổ. Tôi theo bản năng sờ tay lên cơ thể mình, phát hiện máu thịt trên cơ thể đã biến mất, tôi lại quay trở về làm một bộ xương trắng. Tôi ngồi xuống, sắp xếp lại những chuyện vừa xảy ra. Sau khi bị Trư Bát Giới phát hiện mình là yêu quái, tôi bị Tôn Ngộ Không đập chết.

Sau khi chết, không hiểu tại sao tôi lại đến thiên cung kỳ lạ kia, tấm da của Nhị Lang Thần xuất hiện, ra lệnh tôi ném hai con ngươi của Trư Bát Giới đi. Suy nghĩ vừa lóe lên, tôi lập tức lấy hai con mắt đó ra xem. Con mắt bây giờ đã biến thành một màu xám tro, không còn trong suốt như vừa nãy nữa, nó bị mí mắt bao lấy, tựa như đã kiệt sức.

Khi tôi cải trang thành cô gái, Trư Bát Giới chỉ cần nhìn đã phát hiện ra thân phận thật sự của tôi, hốc mắt của Tôn Ngộ Không thì trống rỗng. Nhìn xuyên qua con mắt này, tôi có thể thấy được thân phận thật sự của Nhị Lang Thần. Sự thật đã bày ra trước mắt.

Con mắt trong tay tôi có thể chính là Hỏa Nhãn Kim Tinh. Là con mắt mà Thái Thượng Lão Quân đã dùng lò luyện đan luyện chế suốt bảy bảy bốn mươi chín ngày. Tôi rợn cả người, hàng loạt bí ẩn vây lấy tôi.

Trên đầu tôi không phải thiên đình, vậy nghĩa là thiên đình không nằm ở trên trời, thế nó ở đâu? Vừa nãy tôi đã móc mắt của Trư Bát Giới, nhưng lại vi phạm quy tắc vì dễ dàng tin lời họ, bởi thế nên tôi mới bị Tôn Ngộ Không đánh chết. Nói cách khác, vi phạm quy tắc đồng nghĩa với cái chết. Vậy tôi còn bao nhiêu cơ hội?

Tôi nhớ lại, trong nguyên tác, Bạch Cốt Tinh bị đánh ba lần. Nếu sau ba lần, tôi không ăn thịt được Đường Tam Tạng, có lẽ tôi sẽ thật sự biến mất. Cơ thể tôi không rét mà run, trong lúc đang nghĩ cách, cảm giác khó chịu trong cơ thể lại truyền đến. Giây tiếp theo, da thịt lại bắt đầu mọc lên trên cơ thể tôi, nhưng lúc này tôi lại mang bộ dáng của một bà cụ, khác hẳn với hình dáng cô gái trẻ lúc trước. Nhìn thấy cơ thể biến đổi, tôi rất nhanh đã hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Tôi nhìn về phía đông, tiếng vó ngựa từ xa truyền đến, nó phát ra từ nơi tôi vừa đến. Bọn họ đang đến đây.

Xem tiếp phần 2 tại: https://motgame.vn/quy-tac-sinh-ton-cua-bach-cot-tinh-trong-tay-du-ky-phan-2-31171.html

Bơ Béo

Bài liên quan

10 yêu quái "đáng thương" nhất Tây Du Ký và cái kết khiến ai cũng rùng mình
Phim & Truyện

10 yêu quái "đáng thương" nhất Tây Du Ký và cái kết khiến ai cũng rùng mình

Trong Tây Du Ký, những yêu quái từng chạm mặt thầy trò Đường Tam Tạng đều phải đón nhận kết cục bi thảm, liệu có đúng như vậy không?
Rùng mình với hồn ma cô dâu nhảy múa bên hồ Tân Nương ở Hong Kong
Đời sống

Rùng mình với hồn ma cô dâu nhảy múa bên hồ Tân Nương ở Hong Kong

Hong Kong được biết đến là nơi pha trộn văn hóa Đông - Tây, nhưng cũng ẩn chứa nhiều truyền thuyết đô thị làm người ta sởn gai óc, trong đó có hồ Tân Nương.
Sự thật lạnh sống lưng đằng sau bài đồng dao "Em gái cõng búp bê"
Đời sống

Sự thật lạnh sống lưng đằng sau bài đồng dao "Em gái cõng búp bê"

Tương tự với Giá Y, "Em gái cõng búp bê" cũng là một trong những bài đồng dao bị cấm ở Trung Quốc vì câu chuyện đáng sợ ẩn sau những ca từ của nó.

Tin bài khác

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế
PC/Console

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu
PC/Console

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ
Giải trí

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ

Thông tin ca sĩ Hương Tràm đẻ sinh đôi và công khai 2 con trên mạng xã hội đã làm dậy sóng công chúng. Mới đây, Hương Tràm chính thức lên tiếng về sự việc này.
Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!
Đời sống

Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!

Công an đã có mặt tại hiện trường phát hiện xác chết khô trên sofa. Bước đầu giám định thi thể là phụ nữ.
Bộ sưu tập làm từ da người của gã sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ
Đời sống

Bộ sưu tập làm từ da người của gã sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ

Ed Gein là tên sát nhân hàng loạt nổi tiếng bởi những món đồ làm từ da các nạn nhân của hắn, dưới đây là những hình ảnh khiến ai cũng khiếp sợ khi nhìn vào.
Đàn gà bỗng dưng biến mất, anh nông dân hết hồn phát hiện nguyên nhân
Đời sống

Đàn gà bỗng dưng biến mất, anh nông dân hết hồn phát hiện nguyên nhân

Mới đây, hành động kỳ lạ của người nông dân đã mở ra bí mật khổng lồ dưới lòng đất mà anh cũng không thể ngờ tới được.
Hương Tràm du học ngành gì bên Mỹ?
Giải trí

Hương Tràm du học ngành gì bên Mỹ?

Trong rất nhiều luồng ý kiến hiện tại, nhiều khán giả thắc mắc về ngành học và cuộc sống bên Mỹ những năm gần đây của ca sĩ Hương Tràm.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ca sĩ Linh Nhi vừa ra mắt với EP đầu tay gồm 3 bài hát. Cô là con gái nhạc sĩ Tú Dưa và có đam mê âm nhạc từ nhỏ.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9