Thứ hai 20/05/2024 19:11
TP Hồ Chí Minh: 29°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 30°C Hà Nội
Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 26°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 27°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 29°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 30°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 26°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 27°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

The Coffin of Andy and Leyley Em gái tôi đòi “thịt” hàng xóm - Chương 1

aa
Khi chuyển đến một nơi ở mới, ta thường sẽ tìm hiểu xem hàng xóm của mình là người như thế nào. Nhưng sẽ thế nào nếu người hàng xóm thân thiện lại đang lăm le biến bạn thành buổi tối của họ? Hãy cùng nhà Mọt tìm hiểu trong tựa game The Coffin of Andy and Leyley ngày hôm nay nhé

Cảnh báo trước khi bắt đầu, tựa game chứa nhiều yếu tố bạo lực, “côn trùng” và có ngôn từ không phù hợp, hãy suy nghĩ trước khi xem. Nếu cảm thấy ổn với những cảnh báo trên, hãy thắt chặt dây an toàn, hít một hơi sâu, và chúng ta sẽ đến với các nhân vật trong “The Coffin of Andy and Leyley” để dễ dàng theo dõi trước khi câu chuyện chính bắt đầu.

Ashley “Leyley” Graves, là cô em gái trong cặp anh em nhân vật chính, 20 tuổi. Cô có biểu hiện của chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội, cực kỳ ám ảnh với anh trai và tỏ ra khó chịu khi thấy anh mình thân thiết với bất kỳ cô gái nào khác. Tình cảm của Ashley, hay từ giờ tôi sẽ gọi là Leyley, mù quáng đến mức cô từng dùng nhiều thủ đoạn để thao túng, tống tình anh trai mình và đe dọa tính mạng của những cô gái khác, thậm chí là bạn thân, khi họ có ý định tiếp cận anh trai.

Andrew “Andy” Graves, là người anh trong cặp anh em nhân vật chính, 22 tuổi. Anh sống cùng em gái Leyley trong căn hộ của gia đình và mắc chứng rối loạn căng thẳng hậu chấn thương PTSD. Andrew, hay gọi tắt là Andy, thường xuyên tỏ ra bối rối khi Leyley làm những hành động “thân thiết” quá mức, nhưng lại rất dễ mềm lòng trước em gái. Dù thường xuyên chỉ trích những hành động quá khích của Leyley, nhưng vào lúc cần thiết, Andy sẽ sẵn sàng sát hại người khác để bảo vệ cô.

The Coffin of Andy and Leyley Em gái tôi đòi “thịt” hàng xóm - Chương 1

Ông bà Graves, cha mẹ của Andy và Leyley, là ví dụ điển hình cho một cặp đôi bồng bột khi còn trẻ. Bà Graves mang thai hai anh em ở tuổi vị thành niên và chỉ mới 37 tuổi khi trò chơi bắt đầu, nên bà ta không đủ trưởng thành về mặt cảm xúc để nuôi dạy các con đúng đắn. Ông Graves là một người chồng yếu đuối, bất tài, thiếu chính kiến và kém quan tâm đến các con. Nên nói theo mặt nào đó, bà Graves là người có quyền đưa ra mọi quyết định trong gia đình này.

Nina là bạn thân thời thơ ấu của Leyley và Andy. Cô bé là một đứa trẻ ngây thơ, hồn nhiên, mắc bệnh hen suyễn và từng phải lòng Andy, nhưng lại không may qua đời trong một “vụ tai nạn” khi còn nhỏ.

Julia là bạn thân thời thơ ấu của Nina, đồng thời là bạn gái cũ của Andy. Ban đầu, tình cảm của cả hai vốn rất tốt, nhưng theo thần gian, tinh thần của Julia dần trở nên bất ổn, và vào một ngày nọ, cô đã đề nghị chia tay Andy mà không rõ lý do.

Chương 1: Cỗ quan tài

Mở đầu trò chơi, Leyley và Andy sống cùng nhau trong một căn hô bẩn thỉu, bừa bộn và thiếu lương thực trầm trọng. Thứ duy nhất mà họ có là một lon cà chua đóng hộp nằm lẫn trong đống rác giữa phòng khách. Và về cơ bản, cả hai anh em đang bị cách ly trong chính ngôi nhà của mình.

Cách đây 3 tháng, nguồn nước sinh hoạt đột nhiên bị nhiễm bẩn, khiến tất cả những người vô tình uống phải nhiễm một căn bệnh ký sinh trùng chết người và bị buộc cách ly để tránh lây nhiễm. Sau khi nhận được thông tin, ông bà Graves đã quyết định cách ly Leyley và Andy ở nhà, còn họ thì đi đến nơi khác lánh nạn, cắt đứt hoàn toàn mọi liên lạc với con mình.

The Coffin of Andy and Leyley Em gái tôi đòi “thịt” hàng xóm - Chương 1

Sau khi lệnh cách ly được ban hành, chính phủ đã cử hai nhân viên là Dave và Malcom đến giám sát cũng như cung cấp lương thực cho các cư dân kẹt lại bên trong tòa nhà. Nhưng vì một lí do nào đó, họ lại không đưa thức ăn cho Leyley và Andy như đã hứa, khiến hai anh em rơi vào tình trạng bị bỏ đói nhiều ngày, chỉ có thể uống nước để lấp đầy cái bụng.

Nhưng đó chưa phải điều tồi tệ nhất. Sau 3 tháng kể từ khi dịch bệnh bùng phát, Julia - bạn gái của Andy đột nhiên gọi đến đòi chia tay mà không nói lý do. Còn hàng xóm sống bên trái nhà họ thì đang cố gắng thực hiện nghi lễ triệu hồi một con quỷ vô danh, mọi thứ có lẽ không thể nào tồi tệ hơn được nữa.

Ngày qua ngày, Leyley và Andy cố gắng sinh tồn bằng cách uống nước và ngủ để tiết kiệm năng lượng hết mức có thể, nhưng cơn đói dần khiến họ tuyệt vọng, đến mức cả hai bắt đầu tiêu khiển bằng việc nghĩ xem liệu họ có được đặt vào cùng một quan tài nếu chẳng may chết vì đói hay không.

Bất ngờ, không gian xung quanh rung lên dữ dội, cả hai nhìn nhau với một sự lo ngại rồi lập tức leo sang ban công nhà đối diện để kiểm tra. Qua cửa sổ, họ nhìn thấy gã hàng xóm đã thành công triệu hồi một thực thể bí ẩn nhưng rồi lại bị chính nó sát hại.

Thực thể bí ẩn sau đó biến mất, để lại gã hàng xóm đã tắt thở nằm trên sàn. Leyley đề nghị họ nên biến hàng xóm thành bữa tối lót dạ, Andy lúc đầu từ chối, nhưng sau một hồi thảo luận và đấu tranh tư tưởng, anh cuối cùng vẫn đồng ý tiếp tay cho Leyley thực hiện hành vi vô nhân tính của mình.

The Coffin of Andy and Leyley Em gái tôi đòi “thịt” hàng xóm - Chương 1

Cả hai sau đó tiến hành phân khúc cơ thể người đàn ông rồi chuyển từng bộ phận sang căn hộ của mình, rán phần thịt còn tươi lên và tận hưởng bữa ăn đầu tiên sau nhiều ngày bị bỏ đói. Ban đầu, Andy không ăn nổi món “thịt đặc biệt” này, nhưng vì bị Leyley ép nên anh phải miễn cưỡng nuốt xuống toàn bộ chỗ thịt tươi ngon trên đĩa.

Tối hôm đó, Leyley nằm mơ, thấy khi còn nhỏ, cô đã tỏ ra chiếm hữu và căm ghét bất kỳ cô gái nào có ý với Andy. Lúc biết bạn thân Nina thích anh trai mình, Leyley đã quyết định dạy cho cô bạn một bài học, bằng cách nhốt cô bé trong một cái hộp gỗ ở căn nhà hoang suốt một đêm. Đương nhiên, Andy hoàn toàn biết chuyện này, ban đầu, anh tỏ ý muốn ngăn cản, nhưng sau khi nghe Leyley thuyết phục rằng đó chỉ là một trò chơi và sẽ không có gì xảy ra cả, anh đã quyết định chiều theo em gái mình, mà không biết rằng hành động đó sẽ gây ra hậu quả khôn lường trong tương lai.

Leyley tỉnh dậy khỏi giấc mơ, nhận ra Andy vẫn còn tội lỗi vì đã ăn thịt người hàng xóm xấu số, cô cố gắng chọc cười anh bằng cách đề ra ý tưởng giúp cả hai trốn thoát khỏi khu cách ly trông chẳng khác gì một cỗ quan tài này.

Kế hoạch là cả hai người họ sẽ lặp lại nghi lễ triệu hồi thực thể bí ẩn như gã hàng xóm để cầu xin nó đưa họ ra khỏi nơi này. Tuy nhiên, buổi lễ đã phải tạm hoãn vì sự xuất hiện đột ngột của gã nhân viên chính phủ Malcom. Gã ta trông không hề ngạc nhiên khi phát hiện người hàng xóm đã biến mất, chợt, âm thanh cọt kẹt phát ra tủ quần áo thu hút sự chú ý của gã.

The Coffin of Andy and Leyley Em gái tôi đòi “thịt” hàng xóm - Chương 1

Ngay khoảnh khắc Malcom phát hiện Leyley đang trốn trong đó, Andy xuất hiện với một con dao chặt thịt từ phía sau. Và “phập”. Gã mất mạng ngay lập tức. Ngạc nhiên là, Andy - người từng cảm thấy tội lỗi vì ăn thịt hàng xóm, lại cực kỳ dửng dưng khi vừa lấy mạng người khác.

Cả hai sau đó tìm thấy chìa khóa phòng trên người Malcom, mở cửa và chuẩn bị ra ngoài. Nhưng Andy đã ngăn Leyley lại trong giây lát, anh đè cô vào tường, cảnh cáo rằng sau khi ra khỏi nơi này, Leyley tuyệt đối không được hé răng với bất kỳ ai về chuyện anh ta kết liễu gã nhân viên chính phủ. Sau khi đã đạt được nhận thức chung, cả hai bật cười và cùng nhau ra khỏi phòng.

Nhưng Leyley và Andy không thể trực tiếp rời khỏi tòa nhà vì còn một nhân viên khác có súng đang trực ở tầng 2. Vậy nên, hai anh em quyết định sẽ thực hiện cho xong nghi lễ hiến tế, đổi lấy sự giúp đỡ của thực thể bí ẩn, giải quyết tên nhân viên Dave ở tầng 2, và cuối cùng là thoát khỏi nơi này.

Sau khi chộp lấy chìa khóa phòng 302 trong phòng trực ban, cả hai đi xuống, mở cửa phòng và gặp một người phụ nữ tại đó. Nhưng trông cô ta không có vẻ gì là muốn chạy trốn. Qua lời người phụ nữ, hai anh em biết được cô ta được cung cấp thức ăn hàng ngày, mọi thứ cô ta muốn, sống cuộc sống của một bà hoàng, khác hẳn hai người họ. Điều này khiến Leyley cảm thấy bực mình. Sau khi biết người phụ nữ được sống tốt là vì có mối quan hệ “bạn xã giao” với hai nhân viên chính phủ, Leyley đã nảy ra ý định dùng cô ta để dụ nhân viên Dave trở thành vật tế cho buổi lễ triệu hồi thực thể bí ẩn.

The Coffin of Andy and Leyley Em gái tôi đòi “thịt” hàng xóm - Chương 1

Sau khi chuẩn bị xong nghi lễ ở phòng 405, Andy đi xuống phòng 302, dùng dao uy hiếp người phụ nữ kia gọi điện lừa nhân viên Dave đến nơi làm lễ. Trong lúc Andy khống chế người phụ nữ, Leyley cầm theo chiếc bật lửa quay lại phòng 405 để thực hiện nghi lễ triệu hồi.

Nghi lễ thành công ngoài mong đợi, thực thể bí ẩn xuất hiện. Ngay khi nó hỏi Leyley sẽ đánh đổi điều gì thì Dave bước vào, cô lập tức nói mình chấp nhận hiến tế gã để thực hiện điều ước. Như để đáp ứng nguyện vọng của Leyley, Dave ngừng thở mà chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra.

Sau khi lấy được vật tế, thực thể bí ẩn nhìn Leyley, nói linh hồn của cô có màu đen như hắc ín, trao cho cô một thứ trông như dreamcatcher và tiết lộ thứ này sẽ trao cho Leyley khả năng thấu thị thông qua giấc mơ, giúp cô tránh được những tai họa có thể xảy ra trong tương lai, rồi biến mất.

Vui vẻ với năng lực mới và cái chết của gã nhân viên chính phủ, Leyley lục tìm chìa khóa tầng 2 rồi đi xuống họp mặt với Andy.

Tại phòng 302, Andy đã sát hại người phụ nữ vì cô ta dám tấn công anh. Cả hai sau đó bắt đầu cãi nhau về việc, chính Leyley đã tra tấn tinh thần bạn gái Julia của Andy nên anh mới bị đá, Andy yêu cầu cô cho anh không gian riêng, và ngừng uy hiếp khi anh chú ý đến cô gái khác. Nhưng, sự kiên trì của Andy không kéo dài lâu, ngay khi thấy Leyley tỏ vẻ buồn bã, bày tỏ tình cảm với anh, anh đã ngay lập tức nhượng bộ và quyết định cùng cô rời khỏi nơi này.

Xuống đến tầng 2, Leyley và Andy bện một tấm thảm lại thành dây thừng, dùng nó leo ra khỏi tòa chung cư bằng đường cửa sổ và tận hưởng khoảnh khắc tự do ngoài thành phố.

Theo dõi Mọt Game để không bỏ lỡ những bài viết hay về game nhé~

Bơ Béo

Bài liên quan

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 3
PC/Console

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 3

Trong phần trước của Tây Du Ký phiên bản Bạch Cốt Tinh, Bạch Cốt Tinh đã bị sát hại lần thứ ba, bí mật của thiên cung đã dần được vén màn, kẻ sau màn là người bạn không bao giờ ngờ đến.
Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 2
PC/Console

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 2

Trong phần trước của series Tây Du Ký phiên bản Bạch Cốt Tinh, Bạch Cốt Tinh đã bị Tôn Ngộ Không tiễn về tây thiên và được trở về dãy Bạch Hổ để tiếp tục tìm đường sống của mình. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?
Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 1
PC/Console

Quy tắc sinh tồn của Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký - Phần 1

Chào mừng đến với thế giới Tây Du Ký, nếu muốn sống sót, xin hãy tuân thủ những quy tắc sau: Một, có một người đã chết trên đường sang Tây Thiên thỉnh kinh, hãy tìm ra người đó. Hai, đừng tin lời năm thầy trò Đường Tam Tạng. Ba, xin hãy phân biệt cẩn thận, người cưỡi Bạch Long Mã chưa chắc là Đường Tăng…

Tin bài khác

Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024
PC/Console

Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024

Một mùa giải quốc tế CFS Invitational 2024 thành công đã khép lại với chức vô địch gọi tên Baisha Gaming, khẳng định sức mạnh của đội tuyển này.
FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản
PC/Console

FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản

Tại sự kiện VAR BÓNG ĐÁ của FC Online, người chơi chỉ cần đăng nhập bằng Facebook và nhận vé quay miễn phí từ ngày 17.05 - 19.05.2024.
Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên
PC/Console

Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên

Epic sẽ tặng free 4 trò chơi ‘bom tấn’ trong tháng 5 và Dragon Age Inquisition – Game of the Year Edition là gương mặt mở hàng.
Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia
PC/Console

Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Kho Báu Hoàng Gia Sapphire lần này sẽ đáp ứng mong đợi lâu nay của game thủ với nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, Vũ Khí Morax.
Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai
PC/Console

Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Mới đây nhất, nhà phát hành tựa game Poppy Playtime đã chính thức hé lộ sẽ sớm ra mắt bản live-action của tựa game khiến nhiều game thủ chờ mong.
Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng
PC/Console

Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Sự kiện offline thi đấu Đột Kích dành cho cộng đồng là Crossfire eSports Tour 2024 đã đến TP.HCM và có một ngày hoành tráng với game thủ nơi này.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Nữ hot girl liên tục bị fan "đòi cưới" vì màn cosplay đặc biệt này!
Cosplay

Nữ hot girl liên tục bị fan "đòi cưới" vì màn cosplay đặc biệt này!

Mới đây, cô nàng hot girl này đã quá nổi tiếng với những màn cosplay đậm chất quyến rũ người xem khiến các anh em chỉ muốn cưới gấp.
Theo thầy Thích Minh Tuệ tu 1 ngày, thanh niên đòi chia hành lý về gấp!
Đời sống

Theo thầy Thích Minh Tuệ tu 1 ngày, thanh niên đòi chia hành lý về gấp!

Chỉ sau 24 giờ tu khổ hạnh theo thầy Thích Minh Tuệ, chàng trai vộ rời khởi đoàn vì lý do khó đỡ này.
Mèo Béo quay xe: Bạn gái không lừa tiền Mèo Béo, tất cả đều do chị gái thêu dệt?
Đời sống

Mèo Béo quay xe: Bạn gái không lừa tiền Mèo Béo, tất cả đều do chị gái thêu dệt?

Qua quá trình điều tra vụ game thủ Mèo Béo nhảy cầu, cảnh sát nhận định bạn gái chưa từng lừa tiền Mèo Béo, tất cả đều do chị gái Mèo Béo tự thêu dệt nên.
Siêu mẫu – diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời!
Đời sống

Siêu mẫu – diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời!

Thông tin đang gây ‘sốc’ cho mọi người, đặc biệt là đồng nghiệp và các khán giả yêu mến nam nghệ sĩ tài năng. Mới ngày hôm qua nam nghệ sĩ vẫn hoạt động MXH.
Liên Quân Mobile: Lyly Sury đăng ảnh "mát mẻ", cộng đồng nhắc khéo về tình cũ!
Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile: Lyly Sury đăng ảnh "mát mẻ", cộng đồng nhắc khéo về tình cũ!

Mới đây, với vóc dáng nóng bỏng lần đầu được khoe ra, nữ streamer Lyly Sury nhận về vô số bình luận, trong đó có nhắc về tình cũ - tuyển thủ đi rừng Quang Hải.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Cận cảnh nhan sắc đầy mê hoặc của Quỳnh Alee tại ĐTDV mùa Xuân 2024

Cận cảnh nhan sắc đầy mê hoặc của Quỳnh Alee tại ĐTDV mùa Xuân 2024

Mới đây, việc đến cổ vũ cho bạn trai tại chung kết ĐTDV Mùa Xuân 2024 bộ môn Liên Quân Mobile, Quỳnh Alee đã chiếm trọn ánh nhìn với nhan sắc đầy xinh đẹp.
Loạt biểu siêu ngộ nghĩnh của nữ MC "quốc dân" Phương Thảo tại Chung kết ĐTDV 2024

Loạt biểu siêu ngộ nghĩnh của nữ MC "quốc dân" Phương Thảo tại Chung kết ĐTDV 2024

Dưới đây là loạt những khoảnh khắc "hậu trường" trước khi camera lia tới nữ MC Phương Thảo tại chung kết ĐTDV 2024 vừa qua.
LMHT: Tân vương MSI 2024 chính thức gọi tên đại diện LCK - Gen.G Esports

LMHT: Tân vương MSI 2024 chính thức gọi tên đại diện LCK - Gen.G Esports

Mới đây, Gen.G Esports - hạt giống số 1 của LMHT Hàn Quốc đã có được chức vô địch quốc tế sau bao ngày chờ đợi.
Liên Quân Mobile: Saigon Phantom lên ngôi vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2024

Liên Quân Mobile: Saigon Phantom lên ngôi vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2024

Mới đây, đội tuyển Saigon Phantom chính thức lên ngôi lần thứ 6 liên tiếp, tiếp tục bảo vệ thành công ngôi vương Đấu Trường Danh Vọng.
DTCL 14.10b: Nhiều tướng 4 vàng ăn neft mạnh ảnh hưởng nhiều đến meta hiện tại

DTCL 14.10b: Nhiều tướng 4 vàng ăn neft mạnh ảnh hưởng nhiều đến meta hiện tại

Trong bản cập nhật DTCL 14.10b sẽ đem đến một vài chỉnh sửa nhỏ, dành cho 2 đội hình mạnh nhất trong meta hiện tại của Đấu Trường Chân Lý.
Liên Quân Mobile: Lyly Sury đăng ảnh "mát mẻ", cộng đồng nhắc khéo về tình cũ!

Liên Quân Mobile: Lyly Sury đăng ảnh "mát mẻ", cộng đồng nhắc khéo về tình cũ!

Mới đây, với vóc dáng nóng bỏng lần đầu được khoe ra, nữ streamer Lyly Sury nhận về vô số bình luận, trong đó có nhắc về tình cũ - tuyển thủ đi rừng Quang Hải.
PUBG Mobile kết hợp với SSC mang các siêu xe đẳng cấp lên chiến trường

PUBG Mobile kết hợp với SSC mang các siêu xe đẳng cấp lên chiến trường

PUBG Mobible sẽ bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.
Khởi Nguyên Mobile - Vplay siêu phẩm nhập vai chuẩn bị trình làng game thủ Việt

Khởi Nguyên Mobile - Vplay siêu phẩm nhập vai chuẩn bị trình làng game thủ Việt

Lối chơi nhập vai tiên hiệp quen thuộc kết hợp với nhiều tính năng độc đáo mới lạ tạo nên trải nghiệm hấp dẫn ở Khởi Nguyên Mobile.
Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt vào tháng 6

Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt vào tháng 6

Sau nhiều năm chinh phục thị trường nội địa, Vương Giả Vinh Diệu chuẩn bị cho một cuộc hành trình mới sẽ bắt đầu vào cuối tháng 6/2024.
TSX by Astronize tựa game di động Play & Earn nên trải nghiệm nhất ngay lúc này!

TSX by Astronize tựa game di động Play & Earn nên trải nghiệm nhất ngay lúc này!

TSX by Astronize là tựa game Play & Earn theo mô típ vừa lạ vừa quen kèm thêm nhiều cải tiến về hệ thống gameplay hấp dẫn và vô vàn phần thưởng giá trị.
Tổng hợp giftcode Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp giftcode Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ giftcode Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG với những phần quà giá trị để hành trình phiêu bạt giang hồ dễ dàng hơn!
Trong phiên bản 4.8, người chơi Genshin Impact có thể đè đầu rồng thần?

Trong phiên bản 4.8, người chơi Genshin Impact có thể đè đầu rồng thần?

Ngày ra mắt phiên bản 4.8 sắp đến gần, người chơi Genshin Impact càng trở nên háo hức vì những thông tin thú vị đang dần được hé lộ.
Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024

Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024

Một mùa giải quốc tế CFS Invitational 2024 thành công đã khép lại với chức vô địch gọi tên Baisha Gaming, khẳng định sức mạnh của đội tuyển này.
FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản

FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản

Tại sự kiện VAR BÓNG ĐÁ của FC Online, người chơi chỉ cần đăng nhập bằng Facebook và nhận vé quay miễn phí từ ngày 17.05 - 19.05.2024.
Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên

Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên

Epic sẽ tặng free 4 trò chơi ‘bom tấn’ trong tháng 5 và Dragon Age Inquisition – Game of the Year Edition là gương mặt mở hàng.
Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Kho Báu Hoàng Gia Sapphire lần này sẽ đáp ứng mong đợi lâu nay của game thủ với nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, Vũ Khí Morax.
Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Mới đây nhất, nhà phát hành tựa game Poppy Playtime đã chính thức hé lộ sẽ sớm ra mắt bản live-action của tựa game khiến nhiều game thủ chờ mong.
Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Sự kiện offline thi đấu Đột Kích dành cho cộng đồng là Crossfire eSports Tour 2024 đã đến TP.HCM và có một ngày hoành tráng với game thủ nơi này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9