Thứ năm 02/05/2024 23:22
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 23°C Hà Nội
Hải Phòng: 25°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 25°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 23°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 25°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 25°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Shadow of the Colossus – Điểm cao chẳng hiểu vì sao?

aa
Shadow of the Colossus – Điểm cao chẳng hiểu vì sao?

Shadow of the Colossus, một trong những tựa game mà Mọt tôi hay nghe các bô lão của hệ Playstation xuýt xoa mỗi khi nhắc đến. Những mỹ từ như “độc đáo”, “hoành tráng”, “không thử uổng cả đời” luôn được dùng để thôi thúc tôi trải nghiệm. Cuối cùng cơ hội cũng đến khi bản làm lại chất lượng cao của game này được phát hành cho hệ Playstation 4. Mọt game lão đại gia lập tức dốc túi rách gom bao tiền lẻ quăng vô mặt PSN để mua ngay.

Shadow of the Colossus

Thế giới trong game thật ảo diệu với đồ họa sắc nét

Bất chấp 1 tháng mì gói chờ đợi phía trước, Mọt tui tải game về và mở lên ngay sau khi hoàn tất. Cảm xúc đầu tiên chính là: “wow, thế giới đẹp vãi!”

Phải công nhận rằng đồ họa của game được làm lại với chất lượng cực cao. Từ cảnh vật thiên nhiên cho đến đền đài, các tượng Colossi và tất nhiên là… xác chết của cô gái cũng trông rất xinh đẹp. Khởi đầu trông có vẻ ngon đấy!

Shadow of the Colossus

Nhân vật chính Wander và cô gái trong vai "xác chết trên cao nguyên", Mono

Nếu bạn là người mới chơi thì Mọt tôi cũng xin tóm lượt câu chuyện bắt đầu của Shadow of the Colossus. Game mở đầu với cảnh nhân vật chính Wander cưỡi chú ngựa Agro của mình chở theo một cô gái là Mono băng qua rừng núi trùng điệp để đến vùng đất bí ẩn “forbidden land”. Mono là một cô gái đồng trinh bị hiến tế vì cho rằng cô mang đến điều không may. Wander đã lấy xác cô mang đến vùng đất bí ẩn này đồng thời cũng trộm một thanh kiếm báu là vũ khí duy nhất có thể giết các Colossi.

Shadow of the Colossus

"Mặt tiền" của ngôi đền Shrine of Worship

Khi cả 2 đến ngôi đền Shrine of Worship, xác cô gái được đặt lên bệ đá ở đầu ngôi đền và một giọng nói bí ẩn đến từ một thực thể tên là Dormin yêu cầu một điều kiện để hồi sinh Mono. Đó là Wander với thanh kiếm báu của mình phải đi giết 16 con Colossi đang cư ngụ rải rác khắp các khu vực của vùng đất bí ẩn này. Không có lựa chọn nào khác, Wander chấp nhận thỏa thuận và bắt tay vào việc…

PC/CONSOLE

Trải nghiệm Monster Hunter: World và thưởng thức bữa ăn cỡ “quái vật”

Nghe đến đây thì có vẻ mọi thứ “ổn như hàng Nhật bổn” cả, tuy nhiên thảm họa kéo đến khi bắt đầu ngồi lên chú ngựa Agro. Cách điều khiển khá là mất thời gian khi nó phản ứng như một con ngựa thật với những bước khởi động, phi nước kiệu, nước đại và chuyển hướng phức tạp. Nó hoàn toàn khác một chiếc xe khi kéo bên trái là quay ngay bên trái, với con ngựa phải chú ý xem nó phản ứng ra sao nữa.

Shadow of the Colossus

Khi vào các khe núi hay đường hẹp dễ bị khuất góc camera

Góc nhìn camera lại càng thảm họa khi cưỡi ngựa. Góc nhìn bị khóa theo góc xéo nên khi phi nhanh rất khó định hướng vì góc nhìn bị hạn chế, một số vách núi hẹp khiến bạn mất tầm nhìn. Đôi lúc chỉ muốn nhảy khỏi ngựa đi bộ cho nó lành. Càng thảm họa hơn là việc điều chỉnh hướng lại bị phụ thuộc vào góc nhìn camera, đôi khi bạn muốn đi sang phải nhưng ngựa lại xoáy sang trái vì… góc camera đang đối diện nhân vật.

Shadow of the Colossus

Những chỗ chật hẹp chỉ có thể đi rất chậm

Đành rằng phản ứng của Agro rất thật so với thực tế cưỡi ngựa nhưng game thủ có bao nhiêu người chơi Shadow of the Colossus xong muốn đi cưỡi ngựa thật đâu mà cần kiểu tái hiện đó? Trong khi nhu cầu di chuyển để đến chỗ săn trùm thì rất cần mà lại bị trúc trắc khó khăn khi làm quen với con ngựa thì thật là thảm họa.

Shadow of the Colossus

Những con trùm to đùng là điểm cực kỳ độc đáo làm nên thương hiệu Shadow of the Colossus

Về đấu trùm, có thể nói điểm sáng của Shadow of the Colossus chính là thử thách độc đáo với người chơi. Mỗi con sẽ có một cách riêng để trèo được lên người nó, đó là cách duy nhất để hạ những con trùm có thân hình to bằng cả chục chiếc xe buýt chở đội tuyển U23 Việt Nam. Trèo lên, tiếp cận điểm trí mạng và dùng gươm chọc vào đó cho đến khi con Colossi hết HP.

Shadow of the Colossus

Cứ tìm tử huyệt trên người con trùm mà đâm vào là xong

Tuy nhiên ngoài điểm sáng đó thì Shadow of the Colossus… chẳng còn gì cả. Một thế giới không có quái gì ngoài các con Colossi, không mob, không level, không có up vũ khí trang bị. Một thế giới rỗng tuếch! Bạn nhận lệnh từ cái loa phường giấu trên trần điện thờ của một tên giả vờ mình quan trọng bằng cách nói một thứ ngôn ngữ ngọng nghệu. Sau đó đi ra tìm Colossi tương ứng, tìm cách trèo lên người nó, hạ nó xong ngất xỉu và được “đi xe cấp cứu” miễn phí về điện thần chờ lệnh tìm con kế.

Shadow of the Colossus

Anh hùng kiểu gì cứ phải bám mấy chùm lông rồi bị nó lắc cho rơi như con bọ chét

Cuộc đời anh hùng chẳng có gì chán hơn là cứ phải nhăm nhe mấy chùm lông để bám vào và tìm huyệt đạo để “châm cứu” cứ lặp đi lặp lại mãi. Có thể nói Shadow of the Colossus giống như một cái game giải đố đi màn được làm cho hoành tráng lên về hình thức.

Đánh con trùm đầu tiên trong game

Mỗi con Colossi giống như một màn với một câu đố chính là cách để trèo lên người nó như một con bọ chét và câu đố phụ là… chờ nó bớt lúc lắc để chọc gươm vào tử huyệt của nó. Xong lại về và lại nhận một con mới và lại một câu đố nữa.

Shadow of the Colossus

Cứ hạ được một con thì tượng của nó trong sảnh đền sẽ sụp đổ, có tổng cộng 16 con Colossi

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến các collectibles, các vật sưu tầm như đuôi một số con thằn lằn ăn vào tăng thanh thể lực và một số trái cây ăn vào tăng thanh HP. Ở bản làm lại có thêm một số “đồng vàng” giấu rải rác khắp nơi trong game mà thiên hạ đang điên cuồng tìm để xem cái gì giấu sau đó vì có vẻ chưa ai tìm ra được đủ các đồng hoặc đếm xem có tất cả bao nhiêu đồng.

Shadow of the Colossus

Cây to vật vã mà ra nhõn 1 trái bé tí, hy vọng mày có công dụng thần kỳ như trái ác quỷ

Có lẽ các bạn thấy Mọt tôi chê game hơi bị thậm tệ, nhưng công bằng mà nói game vẫn là một sản phẩm trên trung bình. Đặc biệt với những fan của thể loại giải đố thích mày mò thử đi thử lại nhiều cách khác nhau để đạt mục đích đây là một game có thể chấm… 11/10 điểm vì nó kèm theo đồ họa quá tuyệt vời.

Shadow of the Colossus

Phải công nhận góc quay bất tiện nhưng nhìn rất đã mắt khi phi ngựa trên thảo nguyên

Nhưng với fan của nhập vai – hành động thích đánh và bị đánh, bán hành và ăn hành như Mọt tui chắc nó chỉ đáng… 5 điểm vì chẳng có tính chất nhập vai nào. Và mặc dù có cung, kiếm nhưng chẳng có quái nào để đánh cả, 2 món đó như công cụ để giải đố hơn là vũ khí nên mảng hành động cũng yếu nốt.

Darksiders 2 có con boss Guardian với cách đánh khá giống cách đấu một con Colossi

Cũng phải công nhận Shadow of the Colossus là một tiền đề hay cho những game sau này học hỏi, nhất là với kiểu đánh boss cực lớn phải trèo lên người nó để hạ. Một ví dụ khá gần gũi chính là con boss khổng lồ Guardian trên thảo nguyên trong Darksiders 2.

Nhìn chung, phiên bản làm lại này của Shadow of the Colossus vẫn có những giá trị tích cực, nhất là cực hay với các fan giải đố. Tuy nhiên về mặt gameplay so với thời đại ngày nay nó vẫn chưa hay đến mức phải tâng bốc rầm rộ. Cái thời PS2 ít game, chưa có nhiều sáng tạo trong gameplay nó khác nhiều so với năm 2018 với một nền game PS4 đã rực rỡ cực độ.

Shadow of the Colossus

Các công trình mang âm hưởng kiến trúc văn minh Inca với những họa tiết khối vuông

Chốt hạ trước khi đi ngủ: Nếu bạn là một game thủ thích mày mò tìm cách giải quyết một bài toán học búa và kiên nhẫn thử đi thử lại nhiều lần thì Shadow of the Colossus rất đáng mua. Còn nếu bạn tìm kiếm một game hào nhoáng và gameplay hay như Darksiders hay Horizon Zero Dawn thì đừng phí 40 USD cho game này, bạn sẽ cảm thấy rất rõ khái niệm “phí tiền vl”.

Shadow of the Colossus

Thanh gươm thần có tác dụng... chỉ đường đi

Đừng như Mọt, tin mấy ông phê bình game cho điểm cao xong ăn mì gói cả tháng trong rage mode vì lỡ mua rồi PSN chẳng cho refund. Thôi thì thỉnh thoảng lại vào “củ hành” 1 con khi nào đủ 16 con coi như trút giận gỡ hết vốn vậy.

Bạn có thể mua game tại đây nếu thấy hợp khẩu vị: https://store.playstation.com/en-us/product/UP9000-CUSA08034_00-SOTC0000000000US

Đức Phạm

Bài liên quan

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Sony vừa có một động thái đáng lo ngại trong ngành game!
Công nghệ

Sony vừa có một động thái đáng lo ngại trong ngành game!

Sony, tập đoàn công nghệ Nhật Bản đã có một nước đi thu hút sự chú ý trong cộng đồng ngành game toàn cầu.
Sony mất hàng tỷ USD vốn hoá, cựu vương công nghệ Nhật Bản đang gặp khó khăn gì?
Công nghệ

Sony mất hàng tỷ USD vốn hoá, cựu vương công nghệ Nhật Bản đang gặp khó khăn gì?

Con số vốn hoá mà Sony đã đánh mất thật sự rất đáng báo động!

Tin bài khác

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế
PC/Console

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Bộ ảnh cosplay đậm chất “xôi thịt” của hot girl vạn người mê
Cosplay

Bộ ảnh cosplay đậm chất “xôi thịt” của hot girl vạn người mê

Mới đây, cô nàng hot girl có hàng trăm nghìn người theo dõi lại tung ra bộ ảnh cosplay nóng hơn cả thời tiết Mùa Hè.
Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?
Đời sống

Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?

Mới đây nhất, diễn viên nổi tiếng Wakayama Yaoto đã bị cảnh sát bắt giữ vì bị nghi ngờ có liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng mới xảy ra gần đây.
NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"
Giải trí

NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"

Ngày 1/5, dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về việc thay avatar có hình hoa sen khi người thân mất được cho là của NSND Việt Anh bất ngờ xôn xao mạng xã hội.
Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?
Đời sống

Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?

Mới đây một hóa đơn được chụp lại và lan truyền trên mạng khiến người xem phải toát mồ hôi hột với đơn giá của loại "thực phẩm lạ" là con BUỒN BUỒN, với 6 triệu cho 1 Kg và hóa đơn này riêng phần 4kg con Buồn Buồn lên tới 24 triệu.
Phát hiện xác chết cháy của ba cha con trong khe núi ở Điện Biên
Đời sống

Phát hiện xác chết cháy của ba cha con trong khe núi ở Điện Biên

Ngày 1 tháng 5, lãnh đạo xã Pa Tần phát hiện thi thể 3 người cháy đen, được xác định là 3 cha con tại một khe núi ở bản Huổi Quang, tỉnh Điện Biên.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ tổng hợp danh sách 19 bộ môn thể thao điện tử sẽ được đem ra thi đấu tại sự kiện Esports World Cup 2024 (EWC 2024) sắp tới.
LMHT: T1 nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Estral Esports tại MSI 2024?

LMHT: T1 nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Estral Esports tại MSI 2024?

Mới đây, những phát biểu của các thành viên T1 sau trận thắng trước Estral Esports ở Vòng Khởi Động MSI 2024 đã khiến nhiều fan có thêm niềm tin cho trận tới.
LMHT: Bảng xếp hạng MSI 2024 LMHT mới nhất

LMHT: Bảng xếp hạng MSI 2024 LMHT mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ cập nhật bảng xếp hạng MSI 2024 mới nhất hôm nay dành cho các bạn tham khảo nhé.
LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

Mới đây, theo như game thủ này chia sẻ, anh đã bị cảnh cáo bởi Riot Games vì chat những lời bài hát trong ca khúc của Ngọt khi chơi LMHT.
DTCL mùa 11: Top 3 trang bị tạo tác mới cực bá trong phiên bản hiện tại

DTCL mùa 11: Top 3 trang bị tạo tác mới cực bá trong phiên bản hiện tại

Những trang bị tạo tác mới dưới đây đang sở hữu sức mạnh cực kỳ “khủng” trong DTCL mùa 11 thời điểm hiện tại.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9