Thứ sáu 03/05/2024 03:02
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 23°C Hà Nội
Hải Phòng: 25°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 25°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 23°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 25°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 25°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Review Divinity: Original Sin 2: Siêu phẩm nhập vai 2017

aa
Cốt truyện hấp dẫn, lối chơi sâu sắc và hình ảnh tuyệt đỉnh. Đó là những gì bạn sẽ được cảm nhận trong Divinity: Original Sin 2, bom tấn nhập vai năm nay.

Phụ Lục

Nếu các tựa game RPG khác có lối chơi với chiều sâu bằng 1/2 Divinity: Original Sin 2, thì làng game có lẽ đã bước sang một trang sử khác”. Đó là tiếng lòng của rất nhiều game thủ đã từng thủ qua Divinity: Original Sin 2, siêu phẩm hiếm hoi và mới nhất của dòng Hardcore RPG vừa được ra mắt.

Với lối chơi tỉ mỉ đến từng chi tiết, đi cùng một cốt truyện và thế giới huyền ảo cổ điển, Divinity: Original Sin 2 xứng đáng với mọi lời khen ngợi tuyện vời nhất từ người hâm mộ. Nếu bạn cảm thấy phần 1 của seri Divinity: Original Sin đã là quá đỉnh cao, thì hãy chờ tới khi chạm tay vào Divinity: Original Sin 2 này đi, nó là cả một chân trời mới không gì so sánh nổi.

Cốt truyện lôi cuốn

Divinity: Original Sin 2 lấy mốc sự kiện sau khoảng 200 năm so với phần 1, trong thế giới này con người sở hữu một thứ gọi là Source – cội nguồn sức mạnh của vạn vật. Tuy vậy, Divine Order – một tổ chức tôn giáo cực đoan đang nắm quyền cho rằng Source là thứ thu hút những con quỷ ở dị giới tràn vào thế giới này, và chỉ những ai có ý chí mạnh mẽ mới đủ tư cách sử dụng nó.

Do đó các thành viên của Divine Order đã săn đuổi và bắt giữ tất cả những người có Source (gọi là Sourcerers), rút cạn năng lượng và biến họ thành những cái xác không hồn. Trong vai một kẻ bị phản bội và truy đuổi vì mang trong mình sức mạnh nguyên thủy của Source, bạn sẽ quyết định số mạng của bản thân, cũng như tìm hiểu bí mật về thứ ma thuật sáng ngang thánh thần này trong thế giới của Divinity: Original Sin 2.

Review Divinity: Original Sin 2: Siêu phẩm nhập vai 2017

Điểm khác biệt của Divinity: Original Sin 2 so với phần trước là bạn chỉ được điều khiển một thay vì hai nhân vật chính, cũng như xuất hiện một tuyến nhân vật khác gọi là Origin. Có tổng cộng 6 Origin của 5 chủng tộc trong game, mỗi người có một cuộc đời và cốt truyện riêng rẽ. Bạn có thể lựa chọn tạo ra một nhân vật của riêng mình, hoặc đi theo cuộc đời của 1 trong 6 Origin, tức là tính sơ sơ bạn sẽ phải chơi ít nhất là... 7 lần nếu muốn hiểu tất tần tật hoàn toàn cốt truyện của Divinity: Original Sin 2.

PC/CONSOLE

Divinity: Original Sin 2: Sơ lược về 4 chủng tộc mới và kỹ năng độc quyền

Khác với phần 1, Divinity: Original Sin 2 giới thiệu tới 4 chủng tộc mới để người chơi lựa chọn, cũng như các kỹ năng độc quyền cực kỳ mạnh đi kèm.

Có thể nói không quá rằng lấy bất kỳ 1 trong 6 nhân vật Origin ra cũng đủ làm nên một kịch bản game riêng biệt, vì mỗi người bọn họ đều có quá khứ và cốt truyện cực kỳ hoành tráng. Thí dụ như: The Red Prince là một Hoàng tử lưu vong trên đường phục quốc, Sebille trong hành trình báo thù kẻ đã nguyền rủa bộ tộc của cô, hay Fane là một linh hồn lạc lõng bị đày đọa vĩnh viễn không thể siêu thoát. Từng người trong số các nhân vật chính đều độc nhất vô nhị, và họ còn chồng chéo lên nhau trong cả một bản đại trường ca khủng bố suốt quá trình chơi.

Review Divinity: Original Sin 2: Siêu phẩm nhập vai 2017

Ngoài phần cốt truyện chính và các nhân vật Origin, Divinity: Original Sin 2 còn kèm theo cả một đoạn sử thi dài dằng dặc với hàng trăm nhiệm vụ phụ, các bí ẩn về thánh thần và sự phản bội khi tạo ra thế giới. Tất cả gộp thành một cuốn đại sử thi vĩ đại của thế giới Divinity: Original Sin 2, mà hiếm có game RPG nào hiện nay có thể sánh bằng nổi.

Lối chơi xuất sắc

Vẫn giữ lại hầu hết lối chơi cũ trong phần một, nhưng Divinity: Original Sin 2 thêm thắt vào khá nhiều thứ, cũng như tăng thêm độ khó để phù hợp với một game Hardcore RPG đúng nghĩa. Cái làm cho Divinity: Original Sin 2 khác biệt với phần còn lại là sự tự do, bạn có thể làm bất kỳ thứ gì mình thích theo phong cách riêng, kể cả trong việc tương tác cùng NPC hay chiến đấu với quái vật.

Divinity: Original Sin 2 có tới 10 lớp kỹ năng chiến đấu thay vì 8 như phần 1, chúng đều có thể kết hợp lại với nhau theo từng đường riêng, tổng cộng bạn là có tới gần 20 lớp nhân vật khác nhau, với đầy đủ phân cấp để người chơi lựa chọn. Từ một chiến binh hùng mạnh, cung thủ sắc sảo, pháp sư với pháp thuật diện rộng hủy diệt, linh mục hỗ trợ đồng đội… cho tới các class đặc biệt như phù thủy hoặc triệu hồi sư– vô tận khám phá, vô tận lựa chọn,.

Review Divinity: Original Sin 2: Siêu phẩm nhập vai 2017

Độ chi tiết trong từng trận đánh của Divinity: Original Sin 2 là thứ hiếm có game nào theo kịp, bất cứ hành động nào của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh. Một quả cầu lửa bắn ra sẽ thiêu cháy mặt đất, nhưng nó có thể bị dập tắt bởi một trận mưa băng, và rồi chính lớp băng mỏng còn sót lại đó sẽ khiến những ai đi qua bị… trượt chân té ngã.

Môi trường và địa hình là một thứ cực kỳ quan trọng trong game, những nhân vật ở trên cao sẽ gây nhiều và nhận ít sát thương hơn những kẻ ở dưới. Tất cả các phép thuật diện rộng đều có tác dụng với cả đồng đội lẫn kẻ địch, nên việc tính toán mệt mỏi hơn nhiều.

PC/CONSOLE

Divinity: Original Sin 2 và những điểm khác biệt so với phần trước

Siêu phẩm nhập vai Divinity: Original Sin 2 sẽ ra mắt trong tháng này, các fan trung thành của dòng Divinity hãy chuẩn bị để làm quen với nó đi thôi.

Divinity: Original Sin 2 vẫn sử dụng hệ thống AP (Action Point) trong trận, mỗi nhân vật sẽ có một số lượng AP cho sẵn và sử dụng sao cho hiệu quả nhất là tùy ở người chơi. Divinity: Original Sin 2 còn là nơi phân tách phong cách game thủ, vì với hệ thống skill đồ sộ, việc tìm tòi và khám phá ra những kiểu xây dựng nhân vật mới lạ không đụng hàng.

Review Divinity: Original Sin 2: Siêu phẩm nhập vai 2017

Ngoài những trận đánh hoành tráng, thì Divinity: Original Sin 2 cũng rất chú trọng vào cốt truyện và các đoạn hội thoại. Trong phần 2 này, game có thêm một khái niệm mới là “đặc tính” của các nhân vật, nói cho dễ hiểu là tính cách của nhân vật sẽ quyết định cách họ tương tác với mọi người ra sao. Thí dụ như Red Prince là một hoàng tử cao ngạo nên luôn khinh thường người khác, Ifan-Ben Mezd thâm độc và bí hiểm, hoặc Sebille có ác cảm đặc biệt với những kẻ buôn nô lệ. Mỗi nhân vật trong game sẽ có cách tương tác, nói chuyện khác nhau cùng cốt truyện riêng biệt, do đó mỗi lần chơi là một trải nghiệm mới hoàn toàn khác lạ.

Hình ảnh tuyệt đỉnh

Với một tựa game thiên hoàn toàn về lối chơi như Divinity: Original Sin 2, thường thì game thủ sẽ “dễ tính” cho qua phần hình ảnh. Nhưng nói vậy không có nghĩa là Divinity: Original Sin 2 lơ là “ngoại hình” của mình, mà trái ngược đây còn là sản phẩm với hình – âm xuất sắc ngoài mong đợi, xứng đáng tới từng xu lẻ của 2 triệu USD đóng góp đến từ cộng đồng thông qua quỹ Kickstarter.

Hình ảnh của Divinity: Original Sin 2 là sự cải tiến vượt trội so với phần 1, do nhà sản xuất tìm cách tối ưu hóa phần cứng nên game được hào nhoáng như các bom tấn khác, mà thiên về chú trọng các hiệu ứng trong trận đánh. Mặt đất sẽ rung lên và bị bắn tung tóa khi bị một quả cầu lửa giáng xuống, các phép thuật gió lốc sẽ khiến bầu trời đổi màu và chuyển mưa vần vũ đen kịt… nó tạo cho người chơi cảm giác “thật” hơn trong từng trận đánh - yếu tố chính làm nên thành công của game.

Review Divinity: Original Sin 2: Siêu phẩm nhập vai 2017

Âm thanh trong Divinity: Original Sin 2 đáng tiếc là chỉ dừng ở mức độ tạm chấp nhận được, vì ngoài bài hát ở menu mở đầu khá da diết, thì những bản nhạc khác trong quá trình chơi lại khá một màu và đơn điệu, không tạo được cảm giác hứng thú cho lắm. Đây thực sự là một điểm trừ rất đáng tiếc.

Cuối cùng, để bổ sung hoàn hảo cho bức tranh vốn đã quá đẹp, Divinity: Original Sin 2 còn mở thêm hai tính năng mới là Game Master và PvP online. Nói đơn giản thì Game Master cho phép bạn tự tạo nên màn chơi cho riêng mình, một dạng mod đơn giản và chính thống ngay trong game mà ai cũng làm được. Còn đấu trường PvP sẽ là nơi bạn chọn ra nhân vật mạnh nhất của mình thi tài cũng những người chơi khác, để xem ai mới là kẻ giỏi nhất.

Review Divinity: Original Sin 2: Siêu phẩm nhập vai 2017

Điểm cộng cuối cùng cho Divinity: Original Sin 2 là nhà sản xuất đã tối ưu nó rất tốt, tuy hình ảnh đẹp như vậy nhưng bạn chỉ cần một cái VGA tầm trung cỡ GTX 550 là đã đủ để chơi mượt mà rồi. Đó là chưa kể mặc dù có nội dung vô cùng đồ sộ, nhưng Divinity: Original Sin 2 chạy cực nhanh, bất kể là quick load hay save liên tục. Chỉ có vài lỗi nhỏ còn sót lại là lâu lâu game bị bug đứng yên không điều khiển được, phải load lại mới hết, nhưng nó rất hiếm gặp và không ảnh hưởng lắm tới trải nghiệm của người chơi.

Với những gì đã làm được với 2 phần Divinity: Original Sin, Larian Studios xứng đáng là nhà sản xuất có tâm nhất trong năm, khi đáp ứng đầy đủ mong đợi của game thủ về một tựa game siêu phẩm. Nếu bạn còn có một chút nào đắn đo trước khi mở ví mua Divinity: Original Sin 2, thì xin nói luôn là kể từ giai đoạn Early Access tới nay, game chưa bao giờ có số điểm thấp hơn 95/100 ở tất cả các trang đánh giá, từng đó là quá đủ để kiểm chứng chất lượng rồi.

PC/CONSOLE

Những bí mật vui nhộn trong Blade & Soul

Cấu hình Divinity: Original Sin 2

  • Hệ điều hành: Windows 7 SP1 64-bit or Windows 8.1 64-bit or Windows 10 64-bit
  • CPU: Intel Core i5 or equivalent
  • Ram: 4 GB RAM
  • VGA: NVIDIA® GeForce® GTX 550 or ATI™ Radeon™ HD 6XXX or higher
  • DirectX: Version 11
  • Dung lượng: 35 GB còn trống

Đức Phạm

Bài liên quan

Divinity: Original Sin II là game xuất sắc nhất mọi thời đại của GameSpot?
PC/Console

Divinity: Original Sin II là game xuất sắc nhất mọi thời đại của GameSpot?

Chỉ mới ra mắt chưa tới 1 tháng, nhưng có vẻ như Divinity: Original Sin II đã trở thành một huyền thoại của làng game luôn rồi.
Những sự kiện đáng chú ý của làng game 2017
PC/Console

Những sự kiện đáng chú ý của làng game 2017

Những sự kiện đáng chú ý của làng game 2017
Hiệu ứng mưa trong game - viên ngọc quý đang bị bỏ quên
PC/Console

Hiệu ứng mưa trong game - viên ngọc quý đang bị bỏ quên

Hầu hết các tựa game đều chưa thể tận dụng tốt nhất các loại hiệu ứng mưa, cả về phần hình ảnh lẫn ảnh hưởng của nó tới lối chơi.

Tin bài khác

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Bộ ảnh cosplay đậm chất “xôi thịt” của hot girl vạn người mê
Cosplay

Bộ ảnh cosplay đậm chất “xôi thịt” của hot girl vạn người mê

Mới đây, cô nàng hot girl có hàng trăm nghìn người theo dõi lại tung ra bộ ảnh cosplay nóng hơn cả thời tiết Mùa Hè.
Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?
Đời sống

Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?

Mới đây nhất, diễn viên nổi tiếng Wakayama Yaoto đã bị cảnh sát bắt giữ vì bị nghi ngờ có liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng mới xảy ra gần đây.
NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"
Giải trí

NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"

Ngày 1/5, dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về việc thay avatar có hình hoa sen khi người thân mất được cho là của NSND Việt Anh bất ngờ xôn xao mạng xã hội.
Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?
Đời sống

Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?

Mới đây một hóa đơn được chụp lại và lan truyền trên mạng khiến người xem phải toát mồ hôi hột với đơn giá của loại "thực phẩm lạ" là con BUỒN BUỒN, với 6 triệu cho 1 Kg và hóa đơn này riêng phần 4kg con Buồn Buồn lên tới 24 triệu.
Phát hiện xác chết cháy của ba cha con trong khe núi ở Điện Biên
Đời sống

Phát hiện xác chết cháy của ba cha con trong khe núi ở Điện Biên

Ngày 1 tháng 5, lãnh đạo xã Pa Tần phát hiện thi thể 3 người cháy đen, được xác định là 3 cha con tại một khe núi ở bản Huổi Quang, tỉnh Điện Biên.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ tổng hợp danh sách 19 bộ môn thể thao điện tử sẽ được đem ra thi đấu tại sự kiện Esports World Cup 2024 (EWC 2024) sắp tới.
LMHT: T1 nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Estral Esports tại MSI 2024?

LMHT: T1 nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Estral Esports tại MSI 2024?

Mới đây, những phát biểu của các thành viên T1 sau trận thắng trước Estral Esports ở Vòng Khởi Động MSI 2024 đã khiến nhiều fan có thêm niềm tin cho trận tới.
LMHT: Bảng xếp hạng MSI 2024 LMHT mới nhất

LMHT: Bảng xếp hạng MSI 2024 LMHT mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ cập nhật bảng xếp hạng MSI 2024 mới nhất hôm nay dành cho các bạn tham khảo nhé.
LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

Mới đây, theo như game thủ này chia sẻ, anh đã bị cảnh cáo bởi Riot Games vì chat những lời bài hát trong ca khúc của Ngọt khi chơi LMHT.
DTCL mùa 11: Top 3 trang bị tạo tác mới cực bá trong phiên bản hiện tại

DTCL mùa 11: Top 3 trang bị tạo tác mới cực bá trong phiên bản hiện tại

Những trang bị tạo tác mới dưới đây đang sở hữu sức mạnh cực kỳ “khủng” trong DTCL mùa 11 thời điểm hiện tại.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9