Thứ hai 06/05/2024 18:27
TP Hồ Chí Minh: 32°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 28°C Hà Nội
Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 32°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 28°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Project Mugen: Lại game NHÁI Genshin Impact hay đối thủ đáng gờm?

aa
Mới đây nhất, Netease vừa nhá hàng một tựa game có đồ họa đỉnh cao, được cho là đối thủ cạnh tranh của Genshin Impact. Nhưng bên cạnh đó, một bộ phận game thủ vẫn cho rằng, đây chỉ là một tựa game ăn theo rẻ tiền và sẽ flop dập mặt như của 10 xu. Vậy tựa game đó là gì? Và đó có phải một game đáng chơi không? Hãy cùng nhà Mọt tìm hiểu trong video ngày hôm nay nhé.

Phụ Lục

Game nhái Genshin Impact, nhái Genshin Impact, nhái Genshin Impact… à không, cái này thì ngược lại. Và hey hey hey, lại là tôi, Mọt Game đây. Như em gái Mọt Tiny đã đề cập ở phần đầu video, hôm nay, chúng ta sẽ cùng nói về một tựa game vừa được công bố của công ty con nhà Netease, được trông đợi là sẽ soán ngôi Genshin Impact và trở thành tựa game RPG anime hay nhất năm 2024.

Nhưng, nhưng, và nhưng! Tôi biết, các bạn chơi Genshin nghe tin này nhiều lắm rồi. Bởi sau gần 3 năm ra mắt, thành công rực rỡ của Genshin chắc chắn là thứ mà bất kỳ ông lớn làng game nào cũng thèm khát. Và thế là họ tìm tòi, mổ xẻ công thức thành công của Mihoyo nói chung và Genshin Impact nói riêng, mà tôi từng làm một video về vụ này rồi đấy, các bạn muốn biết chi tiết hơn thì có thể xem lại nhé.

Thiết kế chưa có tên (100).jpg

Cũng nhờ sự tìm tòi đấy nên một loạt các cái tên nói nhẹ thì học hỏi, mà nói nặng thì ăn theo Genshin Impact ra đời, nhưng, làm gì có cái tên nào thành công soán ngôi đâu? Bởi thế nên, chắc gì cái tên hôm nay đã hơn mấy con game đấy mà tung hô?

Chà… cái này thì chưa chắc đâu nha. Bởi vì tựa game tôi muốn nói đến ngày hôm nay là Project Mugen, một trò chơi đến từ nhà Naked Rain thuộc quyền quản lý của Thunder Fire Studio, công ty con của Netease. Nên, tựa game từ một ông lớn kiểu gì cũng đáng để mong chờ mà nhỉ?

Project Mugen - Genshin Killer hay ăn theo rẻ tiền?

Project Mugen hay tên tiếng Trung là “Đại Hào: Vô Hạn Đại”, công bố trailer đầu tiên vào lúc 9 giờ sáng ngày 24 tháng 8. Ở thời điểm tôi làm video này, thì trailer cả tựa game đã cán mốc 5 triệu 415 ngàn lượt xem trên bilibili và khoảng vài trăm ngàn cho những video reup lại trên youtube. Có thể nói, đây là một con số ấn tượng cho một tựa game chưa có thời điểm ra mắt chính thức.

Và khác với Genshin Impact xây dựng thế giới giả tưởng theo phong cách fantasy, trong Project Mugen, ta sẽ đến với thành phố hiện đại, nơi có những tòa nhà chọc trời, các khu mua sắm sầm uất với đường phố đông đúc người qua kẻ lại.

Thiết kế chưa có tên (1).jpg

Có thể thấy, bối cảnh xuất hiện trong trailer được lấy cảm hứng khá nhiều từ khu Shibuya sầm uất ở Tokyo, với những ánh đèn nê ông rực rỡ và màn hình khổng lồ của các trung tâm mua sắm. Tất cả tạo cho chúng ta một cảm giác rất quen thuộc, khác hẳn với sự mới mẻ khi phiêu lưu tại đại lục Teyvat của Genshin.

Mà bạn biết đấy, cái gì càng quen thuộc, ta lại càng có xu hướng gắn bó với nó. Nên khi trailer của Project Mugen được công bố, rất nhiều game thủ trong và ngoài nước, đặc biệt là game thủ ở các nước châu Âu đều chờ mong ngày ra mắt chính thức của tựa game trong tương lai.

Về đồ họa, có thể thấy… thôi thành thật nhé, đồ họa của Project Mugen gần như y đúc style nhà Mi chó, thậm chí nhiều người còn thấy nó rất giống đồ họa dự án game Zenless Zone Zero được Mihoyo tung trailer ra mắt từ cách đây 1 năm trước. Và mới đây nhất, chỉ vài ngày sau khi Project Mugen tung trailer, phía Mihoyo cũng tung hẳn một video gameplay dài gần 7 phút như để dằn mặt. Cay cho Netease là chỉ tính lượt view thôi thì Zenless Zone Zero cũng ăn đứt Project Mugen trên cả hai nền tảng youtube và bilibili rồi.

À thôi, không trêu bạn. Tuy chênh lệch về lượt view, nhưng theo ý kiến chủ quan của cá nhân tôi thì nếu đặt trailer của hai tựa game ở cạnh nhau, tôi sẽ thích bên Project Mugen hơn. Nói thế nào nhỉ? Những gì tôi thấy bên Zenless Zone Zero nó gần như đã quá quen mắt từ cái thời Honkai Impact, tôi mong chờ một thứ đột phá, mới mẻ hơn hơn, nhưng dự án này nhà Mihoyo không mang lại cho tôi cảm giác đấy. Không biết có phải do trailer chưa truyền đạt đủ ý hay không, nhưng tôi xem mấy clip của Zenless Zone Zero, chỉ có cảm giác như xem video capcut giật giật chứ không có mong đợi như những tựa game khác của Mihoyo.

Thiết kế chưa có tên (2).jpg

Project Mugen thì ngược lại, trong trailer, Netease đã không ngần ngại phô bày từ thế giới, nhân vật đến cơ chế gameplay, nó tạo cho chúng ta cảm giác một thế giới mở cực kỳ thú vị và đầy màu sắc, nhưng cũng không kém phần nguy hiểm. Cảm giác như mình sắp được dấn thân vào mấy bộ phim sinh tồn thời hiện đại ấy, mà bạn nào thích xem mấy thể loại kiểu đó, xem trailer của Project Mugen bảo đảm sẽ có cảm giác y chang tôi luôn.

Cơ chế của Project Mugen được hé lộ trong trailer cũng khá mới lạ. Ngoại trừ những chiêu thức tấn công, rồi hiệu ứng đặc biệt khi dùng ulti mà con game ăn theo thể loại RPG thế giới mở trên điện thoại nào cũng có, Project Mugen thành công ghi điểm bởi lối di chuyển thú vị bằng motor, đu dây qua các tòa nhà và chạy trên tường được tham khảo từ Marvel's Spider-man. Nhìn cảm giác rất phiêu, rất đỉnh luôn đấy chứ? Ai mà chưa một lần ao ước được chạy băng băng trên tường rồi đu như xì bai đơ men đâu, đúng hông? Cảm giác nó ngầu lắm.

À cơ mà nghĩ tới cảnh mai mốt trên tường đầy người đu dây như khỉ thì nó hơi buồn cười nha.

Về phần cốt truyện thì theo giới thiệu từ nhà phát hành, Project Mugen sẽ đưa ta đến N.I.U, một thế giới nơi “thực tế” và “dị thường” cùng nhau tồn tại. Nơi này có một quy tắc là không tuân theo bất kỳ quy tắc nào, kể cả quy tắc này.

Thiết kế chưa có tên (3).jpg

Chúng ta sẽ được hóa thân vào một nhân vật gọi là điều tra viên “Infinite Trigger”, và dựa vào những dữ kiện được đưa ra trong trailer thì nhiệm vụ của chúng ta là lập lại trật tự đã bị xáo trộn của thế giới. Ờ thì… đến cuối trailer, chúng ta lại bị xem là có tội vì đã phá hủy nhiều công trình ở thành phố chỉ để bảo vệ nó. Nghe hơi xà lơ, nhưng thú vị đấy chứ, chứ đập đồ mà không bóc lịch thì xưa rồi diễm ơi.

Vậy là không chỉ đu bay giữa những tòa nhà, ta còn được du hành giữa hai thế giới là “thực tế” và “dị thường”, đối đầu với những con BOSS có tâm hồn đẹp… rất đẹp! Rồi bị ăn cơm tù vì bảo vệ thế giới? 10 điểm cho sự sáng tạo và 100 điểm cho tâm hồn, không có nhưng.

Hiện tại, trò chơi đã hé lộ cho chúng ta 5 nhân vật là nàng thỏ nhí nhảnh Taffy, cô nàng năng động chuyên vẽ graffiti Bansy, anh chàng tóc vàng với tài chơi yoyo điêu luyện Alan, cô nàng Mechanika chưa rõ năng lực và nữ nhạc công Dila.

Và theo như trong trailer thì Dila có lẽ là đối tượng chính bị nhắm đến, còn chúng ta sẽ là người phải giải cứu cô nàng. Nghe thì cũng vui, nhưng thứ làm tôi lo lắng ở một tựa game lấy bối cảnh hiện đại là ở một thế giới quá quen thuộc, bạn sẽ khó có thể sáng tạo thêm những vùng đất mới như các lục địa ở Teyvat để làm đa dạng thêm cho danh sách nhân vật của mình.

Thiết kế chưa có tên (4).jpg

Nhưng thôi, nói thì nói cho vui, chứ game chưa ra mắt nên cũng chẳng biết trước được gì. Ta chỉ biết rằng, với nền đồ họa kèm cơ chế như thế thì kiểu gì game cũng nặng và kén máy, chỉ hy vọng là Netease biết tối ưu để game có thể đến tay của mọi game thủ, chứ game hay mà không ai chơi được thì cũng như không. Hiện tại thì game này đã mở đăng ký trước bằng email trên trang web game, tôi thì đăng ký rồi, nên chờ khi game ra mắt, để tôi làm thanh niên xung phong, test game trước cho anh em nhé.

Và tiện thể nói về mấy game cạnh tranh với Genshin Impact, nên để tôi liệt kê cho anh em những tựa game thế giới mở khác sắp ra mắt trong tương lai, để xem, có tựa game nào đáng để chơi không nhé.

Honor of King: World - Game moblie nhưng dành cho PC của 10 xu

Cái tên mà tôi rất muốn đề cập đến là Honor of King: World của mười xu. Đây là một tựa game thế giới mở, được 10 xu tạo ra để ăn theo thương hiệu “Vương Giả Vinh Diệu” quá nổi tiếng của xứ tỷ dân, tiện thể cạnh tranh với Genshin Impact luôn cho lẹ. Và vì là ăn theo mà, nên 10 xu cũng chẳng cần phải vất vả suy nghĩ tạo hình hay thiết lập lại thế giới mới chi cho mệt. Nhìn vậy thôi chứ nó tiết kiệm được nhiều thời gian lắm đấy.

Có sẵn một cộng đồng fan hùng hậu, những phú ông phú bà sẵn sàng vung tiền, việc duy nhất 10 xu cần làm là xây dựng một thế giới mở xinh lung linh, và hoàn thiện cốt truyện vẫn còn dang dở. Và nhìn đồ họa mà 10 xu công bố trong trailer thì… nó xinh hơi quá.

Thiết kế chưa có tên (5).jpg

Excuse meo? Đây có phải là một tựa game cho điện thoại không ạ? Liệu có con game điện thoại nào có thể chịu được cái đồ họa dễ gây tiền đình và trầm cảm thế này không? Nói thật chứ, nhìn đồ họa trong trailer thôi mà tôi cảm giác điện thoại của tôi nó sắp lên 100 độ và... BÙM.

Nên là, như bạn đang thấy trên màn hình đây. Đồ họa của Honor of King: World thì tôi cá 100% là không hợp gu với những bạn thích kiểu anime cute phô mai que, nhưng nó chắc chắn sẽ được lòng những game thủ mê kiểu game 3D đồ họa chi tiết, đồng thời đây cũng là một điểm nhấn giúp tựa game đi ra khỏi cái bóng của Genshin Impact.

Những pha combat với quái nhìn cũng đẹp mắt không kém, chiêu thức cũng mượt mà, môi trường vật lý cũng ra gì phết đấy. Nhìn combat có vẻ rất căng, và không phải muốn qua màn là dễ. Nhưng, tôi cảm thấy vấn đề lớn nhất của Honor of King: World là việc tối ưu game, với nền đồ họa kiểu này thì việc tối ưu kém sẽ làm 10 xu mất một lượt lớn game thủ bình dân, vì họ không đáp ứng đủ điều kiện để tải game trải nghiệm.

Ngoài ra thì trước đó, 10 xu cũng từng flop dập mặt với con game thế giới mở Tower of Fantasy rồi. Nói flop dập mặt thì cũng không hẳn, nhưng so doanh thu thì nó không ở mức mà 10 xu mong đợi. Thế nên, việc dồn toàn lực vào Honor of King: World có thể nói là một ván bài lớn của nhà Tencent, nếu thành công thì tha hồ hốt bạc, mà thất bại thì chẳng khác gì một cú vả đau điếng của ông trùm làng game.

Thiết kế chưa có tên (6).jpg

Nhưng theo tôi thấy thì, chỉ cần Honor of King: World làm tốt phần tối ưu hóa, cốt truyện và gameplay thì nền đồ họa 4k này đủ để nhà phát hành hốt bạc rồi chứ chẳng đùa.

Onmyoji: The World - Bị treo giò vô thời hạn

Onmyoji hay Âm Dương Sư chắc chắn không phải cái tên xa lạ đối với những bạn yêu thích thể loại game RPG trên điện thoại. Tựa game này cũng từng phát hành và rất thành công ở Việt Nam, ấy là cho đến khi một vụ lùm xùm lớn mà ai cũng biết là vụ gì nổ ra.

Thế là, Onmyoji đóng cửa ở Việt Nam, nhưng mở thêm dăm ba cái server khác ở những nước khác để hốt bạc. Và dù có tuổi đời cũng lớn và hay bị gọi là dead game vì flop, nhưng doanh thu hàng tháng vẫn cứ đạt top vèo vèo.

Ủa rồi, vậy là flop dữ chưa? Flop thế tôi cũng muốn flop.

Ngoài tựa game góc Onmyoji, Netease cũng phát triển thêm rất nhiều dòng game khác để ăn theo thương hiệu này, và dù không nổi tiếng bằng bản gốc như doanh thu thu về cũng được kha khá. Mà làm ăn được quá thì Netease làm gì bỏ qua cơ hội kiếm tiền béo bở được, đúng chứ?

Thiết kế chưa có tên (7).jpg

Và thế là bắt trend game nhập vai thế giới mở đang lên xu hướng, ta sẽ có Onmyoji: The World. Nhưng tiếc là hiện tại, ngoại trừ cái trailer 3D xịn xò nhìn hơi lòe thiên hạ thì ta vẫn chẳng biết một tí ti gì về gameplay hay hình ảnh thật trong game của con game này cả. Thế nên, việc tựa game này có cơ may cạnh tranh với Genshin Impact hay không vẫn còn là một ẩn số rất lớn.

Mà chắc ẩn số đó còn lâu lắm mới có lời giải, bởi vì vào tháng 6 năm 2022, Netease từng dính lùm xùm phát ngôn láo khi đưa Diablo Immortal về ra mắt. Vụ này chắc nhiều anh em không biết, nên để tôi kể ngắn gọn cho nghe.

Cơ bản là vào ngày 23 tháng 6 năm 2022, Netease định sẽ đưa Diablo Immortal bản tiếng Trung về nước, nhưng khi mỡ sắp dâng đến miệng thì toàn bộ trang weibo của Diablo bị dính câm lặng từ triều đình.

Mà lí do cho cái chuyện câm lặng này là vì Netease lỡ để mồm mình đi chơi hơi xa vì một câu joke chính trị có liên quan đến chủ tịch Tập Cận Bình của Trung Quốc. Và, ten tèn tén. Net quý phi đã được mấy anh triều đình mời về tâm sự uống trà, nhẹ nhàng tình cảm. Lúc đó có tin đồn Diablo bị rút giấy phép phát hành để cảnh cáo, nhưng NPH lại bảo: “Thôi, hổng có sao, bọn tui dời ngày phát hành thôi, bọn tui lo được”. Và rồi, đến thời điểm hiện tại thì cả trang chủ lẫn trang weibo của Diablo Immortal bản Trung cũng bay màu luôn.

Và vâng, cũng nhờ câu chuyện đó mà các con game được Netease thai nghén, trong đó có cả Onmyoji: The World bị cho vào diện chăm sóc đặc biệt, rồi cũng im hơi lặng tiếng luôn. Hiện tại thì tôi không biết Project Mugen có phải là lựa chọn thay thế của Netease cho Onmyoji: The World đang đắp chiếu vô thời hạn hay không, nhưng nếu có thông tin gì mới thì tôi chắc chắn sẽ cập nhật sớm nhất trên Mọt Game cho các bạn. Vậy nên là, đừng quên theo dõi kênh để ủng hộ bọn tôi đấy nhé.

Theo dõi Mọ Game để không bỏ lỡ những bài viết về game nhé~

Đức Phạm

Bài liên quan

Tin bài khác

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Đột nhập vào nhà cưỡng bức phụ nữ đơn thân khi trời mưa, hung thủ gặp quả báo
Đời sống

Đột nhập vào nhà cưỡng bức phụ nữ đơn thân khi trời mưa, hung thủ gặp quả báo

Vụ việc xảy ra ở Thái Lan, một kẻ đột nhập vào nhà riêng của một người phụ nữ với mục tiêu cưỡng bức nhưng cuối cùng đã phải trả giá đắt.
Game thủ quốc gia Mèo Mập tự sát vì bị bạn gái lừa 1.8 tỷ rồi chia tay
Đời sống

Game thủ quốc gia Mèo Mập tự sát vì bị bạn gái lừa 1.8 tỷ rồi chia tay

Mới đây nhất, Mèo Mập là game thủ chuyên nghiệp của tựa game VGVD với tỷ lệ thắng hơn 90% trên 7911 trận đã tự tử vì bị bạn gái quen qua mạng lừa 1,8 tỷ VNĐ.
Bí ẩn
Đời sống

Bí ẩn 'xác ướp người ngoài hành tinh Nazca' chính thức được công bố

Mới đây, các nhà điều tra nguồn gốc của “xác ướp người ngoài hành tinh Nazca” đưa ra tuyên bố đầy bất ngờ.
Loạt tình tiết gây phẫn nộ trong vụ game thủ Mèo Mập nhảy cầu tự sát vì tình
Đời sống

Loạt tình tiết gây phẫn nộ trong vụ game thủ Mèo Mập nhảy cầu tự sát vì tình

Khi tìm hiểu về vụ game thủ Mèo Mập nhảy cầu tự sát vì tình, cộng đồng mạng tỏ ra cực kỳ phẫn nộ với những tình tiết sau.
Game thủ Mèo Mập đã bị bạn gái bạo lực lạnh thế nào mới dẫn đến tự sát?
Đời sống

Game thủ Mèo Mập đã bị bạn gái bạo lực lạnh thế nào mới dẫn đến tự sát?

Mèo Mập là game thủ chuyên nghiệp của tựa game VGVD đã tự sát vì bị bạn gái bạo lực lạnh, chi tiết vụ việc trên như thế nào?
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
LMHT: Kết quả bốc thăm vòng phân nhánh MSI 2024 mới nhất

LMHT: Kết quả bốc thăm vòng phân nhánh MSI 2024 mới nhất

Trong bài viết này Mọt sẽ cập nhật cho bạn kết quả bốc thăm vòng phân nhánh giải đấu MSI 2024 bộ môn LMHT mới nhất.
Liên Quân Mobile: Giải đấu APL 2024 trở lại cùng thể thức mới có gì đặc biệt?

Liên Quân Mobile: Giải đấu APL 2024 trở lại cùng thể thức mới có gì đặc biệt?

Mới đây, giải đấu Liên Quân Mobile Quốc tế - APL 2024 ra mắt thể thức thi đấu Swiss lần đầu tiên được áp dụng nhằm tăng trải nghiệm thú vị cho người hâm mộ.
LMHT: Bảng ngọc "phế phẩm" nào đang được game thủ khẩn cầu Riot Games làm lại?

LMHT: Bảng ngọc "phế phẩm" nào đang được game thủ khẩn cầu Riot Games làm lại?

Thú Săn Mồi hiện tại khiến nhiều game thủ LMHT cho rằng đã đến lúc Riot Games cần phải mang đến những chỉnh sửa dành cho bảng ngọc này.
SofM tiết lộ tương lai của VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024

SofM tiết lộ tương lai của VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024

Mới đây, Thần Rừng - SofM đã mang đến một tin không tốt dành cho VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

Sylas Hiền Giả trongDTCL mùa 11 là một biến thể sử dụng Sylas làm carry chính, kết hợp với AP từ Hiền Giả để tối đa hóa sức mạnh cho quân cờ này.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

Đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư đang được đông đảo cờ thủ sử dụng để leo rank trong meta hiện tại của ĐTCL 11.
Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Để chào mừng sinh nhật 1 tuổi, Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh giới thiệu hàng loạt chuỗi hoạt động thú vị và hấp dẫn.
6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

Sau thời gian chờ đợi, những tựa game đình đám Silkroad Online, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, v.v... đã chính thức ấn định ngày phát hành trên nền tảng mobile!
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9