Thứ hai 13/05/2024 21:18
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 27°C Hà Nội
Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 27°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 27°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 27°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Phân tích trailer game The Last of Us Part 2: Một gameplay quá hấp dẫn

aa
Phân tích trailer game The Last of Us Part 2: Một gameplay quá hấp dẫn

Phụ Lục

Đêm qua 27/5, Sony đã dành ra toàn bộ thời lượng của chương trình State of Play để giới thiệu đến game thủ những chi tiết quan trọng trong gameplay của The Last of Us Part 2. Dù không ít chi tiết của trò chơi đã bị tiết lộ qua đợt leak lớn hồi tháng trước, Mọt tui tin rằng có không ít game thủ đã “nhịn thèm” chờ được biết về game qua những kênh chính thức, vậy nên Mọt thực hiện bài viết này để phân tích xem có những gì mới mẻ đang chờ đợi chúng ta trong trò chơi.

Video gameplay mà Sony công bố đêm qua.

Bối cảnh của The Last of Us Part 2

Các sự kiện trong The Last of Us Part 2 diễn ra vào thời điểm 25 năm sau khi bệnh dịch bùng phát. Vào lúc này, Ellie đã là một cô bé 19 tuổi hoàn toàn trưởng thành, đang sinh sống một mình tại cộng đồng người sống sót ở Jackson, điểm kết thúc của The Last of Us. Đây là nơi Ellie thiết lập được những mối quan hệ gắn bó với người xung quanh, và cô trải qua những ngày vui tươi, yên ả ở đó.

Tuy nhiên, cộng đồng nhỏ thanh bình đó gặp phải một biến cố lớn (không được Naughty Dog nhắc đến trong trailer), và Ellie quyết định rời đi để tìm kiếm công lý và báo thù. Cuộc hành trình của Ellie sẽ đưa cô bé đến với nhiều khu vực khác nhau “chưa từng được khai thác trong phiên bản trước”, từ các đỉnh núi tuyết phủ của Jackson đến vùng tây bắc xanh tươi.

Ngựa là phương tiện di chuyển chính của Ellie.

Như bạn có thể thấy trong video gameplay, The Last of Us Part 2 có độ chi tiết đáng kinh ngạc về đồ họa. Chi tiết mà Mọt tui chú ý là khi Ellie cưỡi ngựa đi dọc dòng suối nhỏ, bùn đất dưới chân chú ngựa bị lõm xuống ngay cả khi ở bên dưới mặt nước. Hiệu ứng hình ảnh này không phải là mới và đã xuất hiện trong nhiều tựa game khác để mô tả độ xốp của tuyết, nhưng nó vẫn cho thấy mức độ chăm chút mà Naughty Dog dành cho trò chơi.

PC/CONSOLE

Đánh giá Saints Row: The Third Remastered – Tội phạm thế giới mở không chỉ có GTA

Dù cho đề tài tội phạm thế giới mở đã bị GTA thống trị, nhưng Saints Row: The Third Remastered vẫn thành công vì dám mở lối đi riêng.

Một môi trường mới đầy xa lạ

Theo tiết lộ của Naughty Dog, phần lớn nội dung của game sẽ diễn ra tại Seattle, một thành phố từng được quân đội Mỹ sử dụng như một trại cách ly khổng lồ vì địa hình bao phủ bởi ao hồ của nó. Do đã 25 năm trôi qua, thành phố này giờ đây được bao phủ trong cây cối và hoa cỏ, tạo điều kiện cho lối chơi hành động bí mật được phát huy.

Ellie đơn độc giữa Seattle phủ đầy cây cỏ.

Naughty Dog dành khá nhiều thời lượng trong trailer để mô tả sự đa dạng về môi trường của Seattle. Thành phố này có sự khác biệt rõ rệt về phong cách kiến trúc và mật độ nhà cửa, từ vùng trung tâm đầy các tòa nhà cao tầng đến ngoại ô bằng phẳng xanh tươi. Các hiệu ứng thời tiết cũng sẽ xuất hiện để giúp game thủ có được những khung hình đẹp mắt, nhưng Mọt cho rằng rất có thể chúng cũng sẽ thay đổi hành vi của kẻ địch, chẳng hạn tầm nhìn sụt giảm trong sương mù hoặc co ro sưởi ấm khi trời mưa.

Nói đến kẻ địch, vào thời điểm các sự kiện trong The Last of Us Part 2 diễn ra thì Seattle đang là bãi chiến trường của hai phe phái người sống sót. Một bên là “Washington Liberation Front” (Mặt trận Giải phóng Washington - WLF) được tạo thành từ những kẻ được huấn luyện nghiêm ngặt, có tổ chức chặt chẽ và trang bị vũ khí đánh cắp từ quân đội, còn bên kia là lũ cuồng tín Seraphites nhưng thường được gọi là Scars (vết sẹo) vì những vết cắt sâu mà chúng tự thực hiện trên mặt mình.

Ellie có thể học những kỹ năng mới từ các quyển tạp chí.

Cả hai phe phái này đều cực kỳ coi trọng lãnh thổ của mình, và không ngừng đụng độ nhau để tranh giành tầm ảnh hưởng. Những tên Scars có phong cách chiến đấu kiểu lén lút, thích ẩn náu trong các khu vực cây cỏ rậm rạp và đánh lén bằng các loại vũ khí thô sơ như cung nỏ, còn WLF lại có vũ khí nóng và nhờ đến sự giúp đỡ của chó săn để đối phó với chiến thuật của Scars.

Ngoài ra, Seattle vẫn có sự tồn tại của những con người bị nhiễm nấm. Ngoài các loại infected quen thuộc như runner, stalker, clicker, bloater, Naughty Dog hé lộ rằng The Last of Us 2 sẽ có hai loại infected mới. Một trong số đó là Shambler, những con người bị nhiễm nấm quá nặng và bị bao bọc trong những lớp “giáp” dày, có thể phụt ra các bào tử độc khi đến gần đối thủ. Loại infected thứ hai được Naughty Dog giữ bí mật và game thủ chỉ có thể nghe được tiếng rít ghê rợn của nó trong trailer.

Các loại vũ khí cũng có thể được nâng cấp.

Mảng chiến đấu được nâng cấp

Khi Ellie đến Seattle, cô bé sẽ buộc phải đối phó với cả hai phe phái này và điều đó đồng nghĩa với việc game thủ cần phải thay đổi cách chơi, cách chiến đấu tùy thuộc vào loại kẻ địch mình phải đối mặt. Những con chó săn có lẽ là ví dụ rõ ràng nhất: khi kẻ địch có chó săn, chúng sẽ có thể tìm đến Ellie dễ dàng qua mùi mà bạn để lại trên đường. Điều này buộc Ellie phải liên tục di chuyển thay đổi vị trí, thực hiện việc đánh lạc hướng bằng cách ném đồ vật hoặc trực tiếp “xử đẹp” con chó ngay từ đầu bằng các loại vũ khí mang theo.

Những chuyển động mà Ellie có thể thực hiện cũng cần được nhắc đến. Trong video gameplay của Sony, Ellie không ít lần thể hiện độ sát phạt của mình khi hạ gục đối thủ bằng dao, nhưng thứ thu hút sự chú ý của Mọt là mức độ linh hoạt của Ellie. Cô bé nhanh nhẹn hơn hẳn, khéo léo hơn hẳn và có rất nhiều công cụ trong chiếc ba lô sau lưng mình, cộng thêm khả năng leo trèo, chạy nhảy linh hoạt và sợi dây thừng hữu dụng giúp cô bé có thể lợi dụng các điểm cao để đột kích hoặc vượt qua kẻ địch. Nhờ các động tác và công cụ này, The Last of Us Part 2 hứa hẹn cho phép game thủ chiến đấu một cách sáng tạo, từ ném chai để thu hút sự chú ý của đối phương, trực tiếp… phi gạch vào đầu đối thủ, bắt chúng làm con tin khiến những kẻ khác sợ “ném chuột vỡ lọ” và chắc chắn còn nhiều phương thức chiến đấu khác mà Mọt chưa kịp nghĩ ra.

Ellie có thể mang theo rất nhiều công cụ trên người...

Các động tác của cô bé trông rất chân thực và linh hoạt, dù là lúc chiến đấu hay ẩn náu. Bạn có thể thấy Ellie di chuyển một cách nhẹ nhàng, lén lút trong những đám cỏ cao hay trong đường ống thông khí, cúi người thật thấp sau các bức tường hay bàn ghế để né tránh tầm mắt của đối thủ. Các động tác chiến đấu – đặc biệt là cận chiến bằng cây gậy gắn mảnh kim loại – trông hết sức dứt khoát và có lực, hứa hẹn đem lại cảm giác “sướng tay” cần thiết dù bạn chỉ cầm tay DualShock chứ không phải cầm một món vũ khí trên tay.

Và có vẻ như Naughty Dog quyết định nâng cao độ căng thẳng của các pha chiến đấu bằng cách đòi hỏi thêm kỹ năng của người chơi. Họ muốn chúng ta phải học một phương thức chiến đấu mới mỗi khi gặp một kẻ địch mới khi đem lại cho những kẻ địch dùng các loại vũ khí lạnh nhiều động tác tấn công khác biệt. Điều này buộc game thủ phải quan sát, học hỏi và ghi nhớ các động tác đó, canh thời gian chuẩn xác để né tránh hoặc phản công.

... và chế tạo vật phẩm ngay giữa đường.

Dĩ nhiên phương thức đơn giản nhất để hạ gục một mục tiêu là một mũi tên vào đầu hoặc một phát đạn từ góc tối, nhưng sẽ có những lúc bạn không thể làm điều này vì nhiều lý do khác nhau, chẳng hạn "đạo diễn yêu cầu" hoặc đơn giản là hết đạn, cạn tên. Vào lúc này, việc đánh bại đối phương sau một pha cận chiến luôn là điều khiến bạn có cảm giác cực kỳ thỏa mãn, hệt như khi bạn được thấy nhân vật chính đánh bại “trùm cuối” sau một pha đấu sức, đọ quyền đầy nghệ thuật trong phim.

Tạm kết

Sau khi “né” hết những video và thông tin spoil nội dung của The Last of Us Part 2, những gì được trình chiếu trong sự kiện State of Play đêm qua đã thuyết phục được Mọt rằng ngay cả khi cốt truyện của game không được hấp dẫn, gameplay của nó vẫn xứng đáng để game thủ trải nghiệm. Còn bạn, bạn nghĩ gì về The Last of Us Part 2 sau khi xem trailer và đọc bài viết này của Mọt tui?

Đức Phạm

Bài liên quan

PC/Console

Top game zombies có cốt truyện hay nhất hiện nay

Chào các bạn yêu thích thể loại game zombies! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những tựa game zombies có cốt truyện hay nhất hiện nay.
The Last of Us Part III: Viết tiếp câu chuyện về Ellie hay nhân vật hoàn toàn mới?
PC/Console

The Last of Us Part III: Viết tiếp câu chuyện về Ellie hay nhân vật hoàn toàn mới?

Liệu The Last of Us Part III sẽ nối tiếp câu chuyện của Ellie hay Naughty Dogs sẽ chuyển hướng sang câu chuyện mới hoàn toàn?
Chờ ngày The Last of Us Part I ra mắt, cùng nhìn lại cảnh “đánh golf” gây tranh cãi trong Part II
PC/Console

Chờ ngày The Last of Us Part I ra mắt, cùng nhìn lại cảnh “đánh golf” gây tranh cãi trong Part II

The Last of Us Part II đã khắc họa thành công hình ảnh của mỗi con người trong thế giới mà ai cũng sẵn sàng giẫm đạp lên mọi giá trị đạo đức để sinh tồn.

Tin bài khác

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan
PC/Console

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Vụ án mạng Khu đô thị Sala Thủ Đức: Chồng đâm vợ con rồi tự sát bằng cách nhảy lầu
Đời sống

Vụ án mạng Khu đô thị Sala Thủ Đức: Chồng đâm vợ con rồi tự sát bằng cách nhảy lầu

Công an TP.HCM đã xác định bước đầu tình tiết vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra ở Khu đô thi Sala.
Nhóm công nhân hoảng hồn khi phát hiện thứ bên trong quan tài 700 năm
Đời sống

Nhóm công nhân hoảng hồn khi phát hiện thứ bên trong quan tài 700 năm

Mở nắp quan tài cổ 700 năm tuổi, ai nấy đều rùng mình khi tận mắt chứng kiến thứ bên trong.
Thượng mã phong: sự thật về cái chết
Đời sống

Thượng mã phong: sự thật về cái chết 'mất mặt' nhất lịch sử của đàn ông

Thượng mã phong là một trong những căn bệnh về tình dục có thể dẫn đến tử vong khiến bất kỳ người đàn ông nào nghe xong cũng không muốn dính vào.
Một lính cứu hỏa bị đình chỉ công tác vì đóng phim "giáo dục giới tính" để trả nợ
Đời sống

Một lính cứu hỏa bị đình chỉ công tác vì đóng phim "giáo dục giới tính" để trả nợ

Mới đây nhất, một lính cứu hỏa ở tỉnh Saitama đã bị đình chỉ công tác vì bị phát hiện góp mặt trong những bộ phim "giáo dục giới tính" lan truyền trên mạng.
Bị thanh sắt xuyên qua đầu vẫn sống, người đàn ông được vinh danh là kỳ tích y học
Đời sống

Bị thanh sắt xuyên qua đầu vẫn sống, người đàn ông được vinh danh là kỳ tích y học

Phineas Gage bị một thanh sắt đâm xuyên đầu khi đang chỉ huy một nhóm công nhân làm việc trên tuyến đường sắt Rutland & Burlington nhưng sống sót như kỳ tích.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Liên Quân Mobile: Hé lộ cơ chế mới, cộng đồng game thủ bất ngờ vì điều này!

Liên Quân Mobile: Hé lộ cơ chế mới, cộng đồng game thủ bất ngờ vì điều này!

Mới đây, khi có thông tin của cơ chế mới, các game thủ Liên Quân Mobile khiến nhiều người bất ngờ vì độ chịu chơi của mình.
DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn đội hình Syndra Thần Rừng đang làm mưa làm gió thời điểm hiện tại nhé!
LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

Đây là trang phục bậc Huyền Thoại ra mắt nhằm vinh danh tuyển thủ Faker, thế nên mức giá cho siêu phẩm có thể khiến anh em game thủ LMHT "đau ví".
Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng với vòng 1 siêu to khổng lồ nhé!
LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

Theo thông tin mới nhất, Nguyễn "Ren" Văn Trọng, vị huấn luyện viên tài ba của VCS chính thức trở lại giải đấu LMHT hàng đầu Việt Nam.
VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến những thông tin liên quan đến đặc vụ Viper trong bản cập nhật VALRANT 8.08 sắp tới.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Fan battle card sẽ "lọt hố" vì tính năng này của game

Võ Hồn Đại Lục VNG: Fan battle card sẽ "lọt hố" vì tính năng này của game

Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
VTC đại thắng với cơn mưa giải thưởng tại Vietnam Game Awards 2024

VTC đại thắng với cơn mưa giải thưởng tại Vietnam Game Awards 2024

Tại Gala trao giải Vietnam Game Awards 2024 diễn ra tối 11/5/2024 vừa qua, các sản phẩm đến từ VTC Mobile chính thức thức được xướng tên.
VNGGames 2 năm liền nhận giải Nhà phát hành xuất sắc nhất tại Vietnam Game Award 2024

VNGGames 2 năm liền nhận giải Nhà phát hành xuất sắc nhất tại Vietnam Game Award 2024

VNGGames tiếp tục được vinh danh tại các hạng mục quan trọng nhất của Giải thưởng Game Việt Nam 2024 gồm Nhà phát hành xuất sắc nhất và Game của năm.
Genshin Impact 4.6 đối mặt nguy cơ có doanh thu thấp nhất từ trước đến nay

Genshin Impact 4.6 đối mặt nguy cơ có doanh thu thấp nhất từ trước đến nay

Game thủ dự đoán, bản cập nhật 4.6 mới của Genshin Impact có thể phải đối mặt với nguy cơ doanh số tụt giảm nghiêm trọng, thấp nhất từ trước đến giờ.
Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm sẽ là một trong những tựa game kiếm hiệp tình duyên hot nhất trong năm 2024.
Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ giftcode Tiếu Ngạo – Gamota với những phần quà giá trị để hành trình phiêu bạt giang hồ dễ dàng hơn!
Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9