Chủ nhật 28/04/2024 03:29
TP Hồ Chí Minh: 30°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 29°C Hà Nội
Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 30°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 29°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Những tựa game zombie nên chơi trong lúc chờ xem Army of The Dead

aa
Cho đến tận bây giờ, thể loại game hành động tiêu diệt zombie vẫn luôn khiến cho cộng đồng game thủ cảm thấy vô cùng hào hứng.

Phụ Lục

Thây ma hay còn được cộng đồng game thủ gọi là zombie, là một trong những thể loại được các nhà phát triển game, lẫn cộng đồng game thủ vô cùng ưa thích. Có thể nói rằng thể loại này đã dần trở thành một trong những phong cách đặc trưng, những nguồn cảm hứng bất tận không chỉ dành riêng cho ngành công nghiệp game, mà còn cho cả ngành công nghiệp giải trí điện ảnh.

Thật vậy, tính đến thời điểm hiện tại, rất nhiều bộ phim bom tấn khai thác về chủ đề thây ma, cũng như những tựa game zombie đã được ra mắt. Một số ví dụ điển hình như World War Z, Zombieland và series phim Resident Evil đình đám.

Đặc biệt nhất, vào ngày 21 tháng 5 sắp tới, một dự án phim hành động kinh dị lấy chủ đề xác sống, cầm trịch bởi đạo diễn tài năng Zac Snyder (cha đẻ của nhiều bộ phim nổi tiếng như The Justice League và Batman VS. Superman), sẽ chính thức được phát hành trên nền tảng xem phim online Netflix và đó chính là Army of The Dead.

Giờ đây, trước thềm ra mắt của bộ phim, hãy cùng Mọt Game "khởi động" bằng cách điểm qua những tựa game kinh dị bắt người chơi phải đối đầu với hàng trăm, hàng ngàn hoặc thậm chí là hàng tỷ thây ma đáng sợ nhé!

Series Dead Rising

Dead Rising có thể nói là một trong những dòng game cực kỳ nổi tiếng đối với những fan hâm mộ của thể loại chặt chém thây ma, hay còn gọi là game zombie. Series này bao gồm bốn phần game chính, ra mắt lần lượt vào năm 2006, 2010, 2013 và cuối cùng là 2016.

game zombie

Cùng với đó, bản remake (Dead Rising: Chop Till You Drop, Dead Rising 2: Off The Road) của hai tựa game đầu tiên và một bản game dành cho các thiết bị di động mang tên Dead Rising Mobile, lần lượt được phát hành vào năm 2009, 2011 và 2010.

Kể từ lần đầu tiên ra mắt, bằng lối chơi chặt chém kết hợp với các tính năng chế tác đủ các loại vũ khí và bối cảnh hậu tận thế cùng với hàng ngàn con thây ma, lúc nhúc ở khắp mọi ngóch ngách, mọi nẻo đường của một khu thành phố hiện đại. Thương hiệu này đã nhanh chóng gặt hái được rất nhiều thành công và thu hút được sự chú ý của đông đảo game thủ trên toàn thế giới.

Không những thế, một trong những điểm hấp dẫn nhất mà series Dead Rising đã mang lại, đó chính là tính năng co-op hai người chơi, cho phép chúng ta có thể trải nghiệm cốt truyện cùng với bạn bè, cũng như giúp đỡ nhau để thực hiện nhiều nhiệm vụ vô cùng nguy hiểm.

Days Gone

Days Gone là một trong những game bắn súng diệt zombie được cộng đồng game thủ đánh giá tương đối cao. Bằng cách tận dụng hiệu quả quan cảnh và môi trường thiên nhiên hùng vĩ, từ những cánh rừng, vùng đồng cỏ, cho đến những vùng đồng bằng bị bao phủ bởi lớp tuyết trắng xóa, hay thậm chí là những khu hoang mạc rộng lớn. Nhà phát triển Bend Studio đã rất thành công trong việc tạo ra những điểm nhấn riêng cho bối cảnh của trò chơi.

Đến với Days Gone, game thủ sẽ có cơ hội được trải nghiệm những pha rượt đuổi và truy sát bởi hàng trăm, cho đến hàng ngàn thây ma hugn hãn. Lúc này, người chơi sẽ cần phải nhanh chóng quan sát và tìm đủ mọi cách để thoát khỏi đàn zombie hoặc thậm chí là tiêu diệt tất cả bọn chúng. Điển hình như việc dùng súng bắn vào một số đồ vật hoặc vị trí đã được định sẵn, để tạo ra đủ các loại chướng ngại vật nhằm mục đích cản chân đám thây ma và cuối cùng là cắt đuôi chúng.

Bên cạnh đó, người chơi hệ máy tính (PC) cũng rất hào hứng ngay khi biết rằng game zombie Days Gone sẽ được đưa lên kệ Steam vào ngày 18 tháng 5 năm 2021.

World War Z

Nếu nói về việc phải đối mặt với hàng trăm, hay thậm chí là hàng ngàn con zombie gớm ghiếc, thì chắc chắn chúng ta không thể không nhắc đến cái tên World War Z - một game hành động bắn súng sử dụng góc nhin thứ ba, lấy cảm hứng từ bộ phim cùng tên, ra mắt từ năm 2013.

game zombie

Về mặt lý thuyết thì lối chơi của World War Z cũng sở hữu nhiều nét tương đồng với Left 4 Dead – tượng đài bất diệt của dòng game zombie. Tức có nghĩa là trong một bản đồ, game thủ sẽ xuất phát tại điểm A, lúc này họ sẽ cần phải tìm đường đi đến điểm tập kết cuối cùng, gọi là điểm B. Và tất nhiên, cũng giống như Left 4 Dead, mọi thứ chăng hề đơn giản như chúng ta thường nghĩ. Xuyên suốt quá trình di chuyển, người chơi sẽ phải đối mặt với hàng ngàn con thây ma, không những thế, chúng còn chia ra làm nhiều loại khác nhau.

Một vài ví dụ điển hình như zombie Hazmat (từng là nhân viên của CDC – Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống Dịch bệnh) có khả năng tạo ra một loại khí độc cực kỳ nguy hiểm sau khi bị bắn chết. Hay là Bull – những cảnh sát phòng chống bạo động xấu số, mặc trên người những bộ áo giáp cực dày. Đám này thường xuyên gây khó khăn cho game thủ bởi vì quá “trâu”, có thể lãnh cả tấn đạn vào người như thể chẳng có gì xảy ra.

Dying Light

Nếu bạn tìm kiếm một tựa game zombie thuộc thể loại hành động sinh tồn cực chất, thì chắc chắn Dying Light sẽ là cái tên rất khó để có thể bỏ qua. Kể từ ngày đầu tiên ra mắt, trò chơi đã nhanh chóng nhận được rất nhiều tình yêu, cũng như sự ủng hộ từ phía cộng đồng game thủ.

Không những thế, ngay tại thời điểm lúc bấy giờ, lối chơi chặt chém bay nhảy (parkour) độc và lạ của Dying Light đã khiến cho rất nhiều người bao gồm cả Mọt tui cảm thấy vô cùng thích thú. Ngoài ra, cốt truyện cũng được xem là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự hấp dẫn cho trò chơi. Đó là chưa kể đến việc xuyên suốt quá trình trải nghiệm, game thủ sẽ khám phá được rất nhiều câu chuyện nói về cuộc đời của những con người khốn khổ trong game. Buồn có, vui có, hài hước có, đau thương có.

Để nối tiếp những thành công mà Dying Light đã đem lại, nhà phát triển Techland đã quyết định sẽ thực hiện Dying Light 2. Theo dự kiến, phần game thứ hai sẽ sớm được đến tay game thủ trong năm 2021 tuy nhiên, ngày ra mắt chính thức vẫn chưa được hãng công bố.

Series Dead Island

Trước khi siêu phẩm Dying Light được phát triển và cho ra mắt vào ngày 26 tháng 1 năm 2015, dòng game zombie Dead Island đình đám đã giúp cho Techland studio gặt hái được rất nhiều thành công về mặt lợi nhuận.

game zombie

Phát hành lần đầu tiên từ năm 2011, với lối chơi hành động sinh tồn mới lạ khác với phong cách chiến đấu bắn súng cổ điển, thương hiệu Dead Island đã nhanh chóng khiến cho người hâm mộ thể loại thây ma cảm thấy vô cùng hào hứng. Tuy nhiên, dù cho có gameplay có độc, lạ và hấp dẫn như thế nào, thì series này vẫn gặp phải khá nhiều vấn đề nan giải. Đơn cử như những bản game đầu tiên tràn ngập trong đủ các thể loại lỗi gây khó chịu.

Nhận thấy được mức độ nghiêm trọng của sự việc, Techland studio đã nhanh chóng thúc đẩy đội ngũ phát triển tung ra một bản game hoàn toàn mới, lấy tên là Dead Island Definitive Collection. Nói một cách đơn giản dễ hiểu, phần game này là bản nâng cấp đồ họa cũng như khắc phục lỗi và tối ưu hiệu suất hoạt động của cả hai phần game Dead Island 1 và Dead Island: Riptide.

They Are Billions

Tiếp đến chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về They Are Billions (tạm dịch: Chúng có đến hàng tỷ con!), một tựa game zombie được khai thác theo lối chơi dàn trận chiến thuật thời gian thực (RTS) đỉnh cao, được phát triển bởi Numantian Games studio.

Trò chơi được công bố và mở cửa Early Access vào ngày 13 tháng 12 năm 2017. Trải qua không biết bao nhiêu thăng trầm và biến đổi trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử, bản chính thức của They Are Billions cuối cùng cũng được ra mắt cộng đồng game thủ hồi giữa mùa hè năm 2019 (ngày 18 tháng 6). Cái tên nói lên tất cả, gameplay của tựa game này chủ yếu xoay quanh việc xây dựng căn cứ.

Bên cạnh đó, game thủ cũng phải biết phân bổ và sử dụng tài nguyên, lẫn tài chính một cách hợp lý. Mục đích chính là tuyển thêm nhiều chủng quân khác nhau để chống lại những đợt tấn công của hàng tỷ tỷ con thây ma đột biến đáng sợ. Không muốn dừng lại với những thành công mà lối chơi dàn trận sinh tồn đã mang lại, nhà phát triển Numantian Games lại tiếp tục đưa vào trò chơi nhiều bản cập nhật hấp dẫn. Một trong số đó là chế độ đi cảnh, giúp cho người chơi hiểu thêm về cốt truyện cũng như bối cảnh chủ đạo của siêu phẩm They Are Billions.

Zombie Army Trilogy (Sniper Elite zombie)

Phát xít? Thây ma? Chiến tranh Thế giới Thứ II? Bộ Zombie Army Trilogy có tất! Nói một cách dễ hiểu, thì đây là một bản spin-off (một sản phẩm phụ thêm, có nội dung khác với bản game gốc) của series game bắn tỉa Sniper Elite đình đám.

game zombie

Bộ trilogy lại một lần nữa đưa người chơi trở về với Thế chiến 2. Nhưng thay vì đối mặt với quân đội Đức nhưng những tựa game tiền nhiệm, thì lần này game thủ sẽ phải dốc hết toàn lực để chiến đấu và chống lại những cuộc xâm lược của binh đoàn thây ma phát xít Đức (Nazi Zombie). Bên cạnh việc chúng ta có thể sử dụng đủ các loại súng ống, trò chơi vẫn ưu ái lối chơi sử dụng súng ngắm (như Kar98) để “headshot” zombie.

Không những thế, để góp phần tăng thêm độ khó cho game, nhà phát triển còn đưa vào đủ các loại kẻ thù đột biến cực kỳ nguy hiểm. Từ những tên thây ma bắn tỉa có khả năng bay nhảy từ nóc nhà này sang nhóc nhà khác, cho đến một tên siêu chiến binh cầm trên tay khẩu súng máy hạng nặng MG42. Khác với những game zombie thuộc thể loại hành động chặt chém “bá đạo” đã được nhắc ở trên, bầu không khí ảm đạm và khung cảnh đổ nát của Thế chiến 2 sẽ khiến cho game thủ cảm thấy vô cùng bất lực khi đứng mặt đối mặt với cả đàn thây ma của quân đội Đức.

Series Left 4 Dead

Nhiều lời để làm gì nhỉ, Left 4 Dead là một tượng đài bất diệt trong lòng tất cả game thủ đam mê thể loại zombie hậu tận thế. Không những vậy, đây còn là phần nối tiếp với cốt truyện của phần game đầu tiên.

Thấm thoát hơn mười năm đã trôi qua, chẳng biết đã có bao nhiêu hãng game đã và đang tận dụng những cơ chế của Left 4 Dead để giúp cho các thế hệ game thủ trẻ có thể dễ tiếp cận với trò chơi của họ hơn. Tuy nhiên mãi đến tận bây giờ, vẫn chưa có được một tựa game nào có thể thực sự đạt được đến “cảnh giới tối cao” như những gì mà Turtle Rock Studios đã thực hiện với Left 4 Dead - đứa con co-op đầu tay của họ

Trong suốt hơn 10 năm qua, chúng ta đã được chứng kiến sự ra đời của rất nhiều trò chơi được xây dựng xoay quanh lối chơi và phong cách của tựa game Left 4 Dead - một trong những siêu phẩm game offline bắn zombie nổi tiếng nhất trên thế giới.

Chỉ tính trong năm nay, nếu đúng theo kế hoạch của các nhà phát triển game, thì những dự án sở hữu lối chơi tương tự như Left 4 Dead sẽ chính thức được lên kệ. Điển hình như Back 4 Blood, Aliens: Fireteam và cuối cùng là Warhammer 40K Darktide.

Qua đó, chúng ta có thể phần nào thấy rằng chính bản thân cái tên "Left 4 Dead" đã và đang gián tiếp chuyển mình và dần trở thành một genre (thể loại game) hoàn toàn mới, tách biệt hẳn với dòng game FPS và game co-op hành động cổ điển.

Nếu thực sự là vậy thì liệu sau này chúng ta có thể gọi các tựa game sở hữu những yếu tố tương tự là thể loại… Left 4 Dead không? Nếu được thì tại sao Left 4 Dead phải mất hơn 10 năm mới thực sự ‘trở thành’ một thể loại game? Tìm hiểu thêm tại đây.

Đức Phạm

Bài liên quan

Dead Ahead: Tựa game giết zombie kinh điển một thời chính thức trở lại!
Game Mobile

Dead Ahead: Tựa game giết zombie kinh điển một thời chính thức trở lại!

Tin tức Dead Ahead - game hành động tàn sát zombie bằng xe máy vừa được nhà phát triển Mobirate thông báo sẽ trở lại trên nền tảng mobile được game thủ đón nhận nồng nhiệt.
Days of Planet Earth mang đến trải nghiệm diệt zombie độc lạ
Game Mobile

Days of Planet Earth mang đến trải nghiệm diệt zombie độc lạ

Days of Planet Earth sở hữu gameplay độc đáo cùng đồ họa đậm chất nghệ thuật cho game thủ khám phá thế giới hậu tận thế đầy màu sắc.
City Hunter: Thợ Săn Thành Phố - Chi tiết gameplay
Game Mobile

City Hunter: Thợ Săn Thành Phố - Chi tiết gameplay

City Hunter: Thợ Săn Thành Phố là Sự kết hợp hoàn mỹ giữa công nghệ, quái vật và phép thuật

Tin bài khác

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế
PC/Console

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu
PC/Console

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ
Giải trí

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ

Thông tin ca sĩ Hương Tràm đẻ sinh đôi và công khai 2 con trên mạng xã hội đã làm dậy sóng công chúng. Mới đây, Hương Tràm chính thức lên tiếng về sự việc này.
Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!
Đời sống

Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!

Công an đã có mặt tại hiện trường phát hiện xác chết khô trên sofa. Bước đầu giám định thi thể là phụ nữ.
Bộ sưu tập làm từ da người của gã sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ
Đời sống

Bộ sưu tập làm từ da người của gã sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ

Ed Gein là tên sát nhân hàng loạt nổi tiếng bởi những món đồ làm từ da các nạn nhân của hắn, dưới đây là những hình ảnh khiến ai cũng khiếp sợ khi nhìn vào.
Hương Tràm du học ngành gì bên Mỹ?
Giải trí

Hương Tràm du học ngành gì bên Mỹ?

Trong rất nhiều luồng ý kiến hiện tại, nhiều khán giả thắc mắc về ngành học và cuộc sống bên Mỹ những năm gần đây của ca sĩ Hương Tràm.
Hot girl Jo Yeon Ju biểu cảm
Đời sống

Hot girl Jo Yeon Ju biểu cảm 'ngọt như kẹo', body nuột nà "chảy nước miếng"

Hoạt náo viên hot nhất Hàn Quốc - Jo Yeon Ju gây ấn tượng mạnh mẽ với nét đẹp trong trẻo và tự nhiên.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ca sĩ Linh Nhi vừa ra mắt với EP đầu tay gồm 3 bài hát. Cô là con gái nhạc sĩ Tú Dưa và có đam mê âm nhạc từ nhỏ.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9