top-264
Thứ ba 30/04/2024 15:15
TP Hồ Chí Minh: 36°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 36°C Hà Nội
Hải Phòng: 32°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 39°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 34°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 36°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 36°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 32°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 39°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 34°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Những tựa game được trông đợi nhất trên PS4 và PS5 nửa cuối năm 2021

aa
Hãy cùng Mọt Game điểm qua một số tựa game hiện đang được cộng đồng game thủ mong đợi nhất trên PS4, PS5 trong nửa cuối năm 2021 nhé.

Phụ Lục

Tuy cơn đại dịch Covid vẫn chưa có nhiều dấu hiệu suy giảm, thậm chí tại một số địa điểm tình hình dịch bệnh ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn, thế nhưng ngành công nghiệp trò chơi điện tử vẫn tiếp tục phát triển một cách không ngừng nghỉ. Bằng chứng cho thấy có rất nhiều bom tấn đã được công bố và lên kế hoạch phát hành vào nửa cuối năm 2021, ngoài ra còn có một số siêu phẩm ra mắt cách đây không lâu sẽ sớm được nâng cấp để đưa lên PS5. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem những tựa game này là gì nhé.

Cyberpunk 2077

Cyberpunk 2077 là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, lấy bối cảnh trong Night City, một thành phố tương lai đậm chất khoa học viễn tưởng với đủ các loại công nghệ hiện đại có khả năng thay đổi hình dạng và cấu trúc cơ thể con người. Trò chơi được tạo ra bởi nhà phát triển CD Projekt Red CDPR), cha đẻ của loạt game hành động nhập vai The Witcher đình đám.

Không những thế, tựa game này còn có sự góp mặt của nam tài tử Keanu Reeves (nam chính của loạt phim Ma Trận và John Wick) trong vai Johnny Silverhand. Dành cho những ai chưa biết (hoặc đã biết) thì gã này là một “bóng ma” và sẽ luôn lảng vảng trong đầu nhân vật chính xuyên suốt những cuộc phiêu lưu tại Night City.

Được công bố vào tháng 5 năm 2012 và phải hơn 8 năm ròng rã, trò chơi mới chính thức được phát hành vào ngày 10 tháng 12 năm 2020. Trong suốt quãng thời gian đó, tuy đã trải qua rất nhiều đợt trì hoãn với mục đích cải thiện và chăm chút hơn cho chất lượng sản phẩm nhưng Cyberpunk 2077 vẫn không thể trảnh khỏi một sự khởi đầu không được “thuận buồm xuôi gió” cho lắm. Mấy cái này đã tốn quá nhiều giấy mực để viết rồi nên Mọt tui sẽ không nhắc lại nữa. Càng nhắc lại càng thêm đau.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, dù có như thế nào đi chăng nữa phần lớn game thủ ai cũng phải công nhận rằng những yếu tố còn lại đều được thực hiện tương đối tốt, từ cốt truyện, bối cảnh, cho đến những pha hành động của nhân vật. Chưa kể đến việc qua từng bản cập nhật, Cyberpunk 2077 ngày càng giành lại được sự tin yêu của người hâm mộ. Theo kế hoạch dự kiến, tựa game này sẽ được đưa lên hệ máy PS5 trong năm 2021 tuy nhiên, ngày giờ cụ thể vẫn chưa được CDPR công bố.

The Witcher 3: Wild Hunt

The Witcher 3: Wild Hunt không chỉ đơn thuần là một trong những tựa game được phát triển bởi CD Projekt Red, mà nó còn được nhiều người đánh giá là phần hay nhất của loạt game The Witcher đình đám. Dành cho những ai chưa biết thì series The Witcher được lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết giả tưởng cùng tên của nhà văn người Ba Lan tên là Andrzej Sapkowski.

Trò chơi sở hữu phong cách xây dựng và lối dẫn chuyện khá cuốn hút không chỉ đối với mạch truyện chính, mà còn với cả những câu chuyện bên lề. Đến với The Witcher 3: Wild Hunt, chúng ta sẽ được vào vai anh chàng Geralt thuộc xứ Rivia và bắt đầu những cuộc phiêu lưu đến khắp mọi nơi trên thế giới để tiêu diệt quái vật. Bên cạnh đó, xuyên suốt quá trình chơi, game thủ sẽ cần phải tự đưa ra quyết định trong tất cả các tình huống, từ đó cốt truyện sẽ phân nhánh thành nhiều hướng và đưa chúng ta đến với 36 kết thúc khác nhau.

PC/CONSOLE

Những cảnh nóng trong The Witcher 3 được tạo ra với mục đích gì?

Nếu nói rằng "để cho giống tiểu thuyết" thì chỉ mới đúng chứ chưa đủ. Các cảnh nóng trong The Witcher 3 thực ra còn có nhiều ý nghĩa hơn thế.

Tất nhiên, cũng bởi vì The Witcher 3: Wild Hunt là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất của năm 2015, nên Mọt tui sẽ không làm mất thêm thời gian của anh em nữa. Theo kế hoạch, tựa game này sẽ được phát hành trên PS5 và Xbox Series X/S vào Quý 3 hoặc Quý 4 của năm 2021.

Dying Light 2 Stay Human

Như đã biết trước đó, dự án game zombie Dying Light 2 Stay Human sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 7 tháng 12 năm 2021 và tất nhiên đã là game của năm 2021, hiệu năng và chất lượng đồ hoạ của trò chơi chắc chắn sẽ được nhà phát triển Techland tối ưu hoá để đưa lên hệ máy PS5.

Trong phần hai chúng ta sẽ có cơ hội được diện kiến sự xuất hiện của The City, một thành phố cực kỳ rộng lớn, to gấp 4 lần diện tích của thành phố Harran (trong phần Dying Light đầu tiên) và được xem là thành trì lưu giữ niềm hi vọng cuối cùng của nhân loại. Người dân tại nơi này luôn trên tinh thần đề cao cảnh giác và sẵn sàng chiến đấu với đám thây ma khát máu.

Những tựa game PS4, PS5 được mong đợi nhất trong nửa cuối năm 2021

Ẩn sâu bên trong The City là những căn hầm trú ẩn, những khu nhà bỏ hoang chất đầy các loại nhu yếu phẩm cực kỳ quan trọng. Được biết với những món đồ này, người chơi có thể dùng để nâng cấp và sữa chữa vũ khí. Ngoài ra còn có một ống tiêm vaccine giúp ức chế chủng virus Harran trong cơ thể của nhân vật chính (hoặc bất cứ ai trong The City).

Những tựa game PS4, PS5 được mong đợi nhất trong nửa cuối năm 2021

Không những thế, hệ thống nhiệm vụ trong Dying Light 2 Stay Human cũng sẽ dành một ít thời lượng nhắc về những gương mặt đã xuất hiện ở phần game đầu tiên như một cách tri ân. Việc này không chỉ kích thích người chơi mới muốn được tìm hiểu thêm về toàn bộ cốt truyện game, mà còn tạo cảm hứng cho fan cũ cảm thấy rằng tuy Dying Light 2 là game mới nhưng nó vẫn có sự gắn kết với những gì đã xảy ra ở bản đầu tiên.

Tựa game chặt chém thây ma Dying Light 2 Stay Human sẽ chính thức được phát hành trên PC, Xbox One, Xbox Series X/S, PS4 và PS5 vào ngày 7 tháng 12 năm 2021. Tìm hiểu thêm về những thông tin cần biết trước khi mua game tại đây.

Battlefield 2042

Battlefield 2042 (còn gọi là Battlefield 6) chắc có lẽ là một trong những tựa game được người chơi hệ PS5 mong đợi nhất trong những ngày vừa qua. Với bối cảnh chiến tranh hiện đại cận tương lai và hệ thống khí tài quân sự cực chất, trò chơi hứa hẹn sẽ một lần nữa làm rạng danh thương hiệu game bắn súng Battlefield đình đám.

Chưa dừng lại ở đó, trong Battlefield 2042 thảm hoạ thiên nhiên và những tác động của các loại vũ khí có hoả lực mạnh (như bom đạn, tên lửa, súng cối, v..v…) sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thay đổi cấu trúc và địa hình của bản đồ. Điều này đồng nghĩa với việc game thủ sẽ không chỉ phải đối mặt với các thành viên của team địch, mà còn phải chống lại sức mạnh của Mẹ Thiên Nhiên.

Như đã nói ở trên, bởi vì đây là một tựa game bắn súng vĩ mô lấy bối cảnh chiến tranh hiện đại, nên người chơi sẽ được phép sử dụng tất cả các loại phương tiện chiến đấu hạng nặng. Từ những loại máy bay tiêm kích như F-35, V-22 Osprey, cho đến các loại xe tăng như Ripsaw, T14 của Nga và M1A5 của Mỹ (có khả năng sẽ được EA đổi tên để tránh các vấn đề bản quyền). Tựa game bắn súng đậm chất quân sự này sẽ chính thức được phát hành trên PC, PS5 và các hệ máy Xbox vào ngày 22 tháng 10 năm 2021.

Marvel's Guardians of the Galaxy

Bom tấn hành động siêu anh hùng Marvel’s Guardians of the Galaxy có thể nói là một trong những cái tên đã khiến cho cộng đồng game thủ và cả fan hâm mộ của hãng phim Marvel đứng ngồi không yên. Tựa game này được phát triển bởi Eidos-Montreál (studio con của Square Enix) và sẽ phát hành trên PC, PS4, PS5 và Xbox vào ngày 26 tháng 10 năm 2021.

Đến với Marvel’s Guardians of the Galaxy, người chơi sẽ có cơ hội được hoá thân vào anhc hàng Peter Quill, còn được biết đến với biệt danh Star-Lord (Chúa tể Ngôi sao) và đồng hành cùng với những gương mặt quen thuộc, từng xuất hiện trên loạt phim siêu anh hùng cùng tên nổi tiếng. Điển hình như người cây Groot, cô nàng Gamora xinh đẹp, chú gấu trúc Rocket và cuối cùng là Kẻ huỷ diệt Drax (thủ vai bởi vận động viên đô vật Mỹ chuyên nghiệp Dave Bautista).

Trong game game thủ còn được phép sử dụng các loại vũ khí và phụ kiện đặc trưng của Peter, như khẩu súng lục nguyên tố và đôi ủng phản lực cá nhân để đánh nhau với kẻ thù. Đồng thời chúng ta còn có khả năng ra lệnh để gián tiếp điều khiển hành động của các thành viên khác trong mỗi trận đấu để nâng cao tính chiến thuật.

Ngoài ra, bằng cách kết hợp những chiêu thức và bộ kỹ năng đặc biệt của riêng từng nhân vật, chúng ta có thể tạo ra nhiều đòn tấn công cực kỳ uy lực và mỗi đòn đánh này sẽ tích một lượng nhỏ vào thanh năng lượng tổng. Một khi thanh năng lượng tổng đã đầy, Star-Lord sẽ kích hoạt tuyệt chiêu cuối cùng và “buff” nhiều chỉ số chiến đấu cho tất cả mọi người.

Far Cry 6

Với bối cảnh được đặt tại một hòn đảo hư cấu có tên là Yara và sự xuất hiện của Giancarlo Esposito (ngôi sao phim Breaking Bad) trong vai phản diện chính của game là Antón, Far Cry 6 không chỉ khiến cho người hâm mộ cảm thấy hào hứng, mà còn hứa hẹn sẽ trở thành phần game thành công nhất của thương hiệu Khóc Xa đình đám. Tựa game này sẽ được ra mắt trên PC và PS5 vào ngày 7 tháng 10 năm nay.

Tương tự như những người tiền nhiệm, Far Cry 6 sẽ tiếp tục cho phép game thủ sử dụng đủ các loại tài nguyên và vũ khí khác nhau để chiến đấu và chống lại chính quyền của tên độc tài Antón, từ những khẩu súng trường, súng máy như AK-47, RPD, cho đến những khẩu lục với cỡ đạn nhỏ như M1911 cổ điển của Mỹ.

Tuy nhiên, điểm đặc trưng nhất ở phần 6 đó chính là hệ thống vũ khí “nhà làm”, đậm chất phế liệu của dòng game Fallout nổi tiếng. Một số ví dụ điển hình như khẩu súng phun lửa làm từ motor và ắc-qui, súng bắn định tự chế, hay thậm chí là một cỗ máy “kỳ cục” vừa có khả năng bắn đĩa nhạc CD, vừa có thể phát ra bài hát Macarena của André RieuLos Del Rio.

Ngoài ra, để góp phần tăng thêm sự thú vị trong suốt quá trình chơi, game thủ còn có thể cùng đồng hành với nhiều loài động vật khác nhau thông qua tính năng Amigos (tương tự như Fangs For Hire trong Far Cry 5). Cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta sẽ chiêu mộ được một con cá sấu có biệt danh “Đẹp Trai”, một chú chó xúc xích tên Chorizo và cuối cùng là một chú gà chọi cổ đeo vòng gai sắt, trông rất chi là “hổ báo cáo chồn”.

Tales of Arise

Tales of Arise là một tựa game hành động nhập vai theo phong cách Nhật Bản (JRPG), lấy cảm hứng từ thể loại hư cấu huyền hảo (Fantasy), được thực hiện bởi nhà phát triển Bandai Namco. Được biết đây còn là phần thứ 17 của series game Tales nổi tiếng, trò chơi dự kiến sẽ phát hành trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S vào ngày 10 tháng 9 năm 2021.

Những tựa game PS4, PS5 được mong đợi nhất trong nửa cuối năm 2021

Bối cảnh của trò chơi được đặt tại hành tinh có hai vương quốc tên là Dahna và Rena. Trong khi Dahna vẫn còn đi sau thời đại với đủ các loại công cụ thô sơ có từ thời trung cổ, thì Rena đã đạt đến trình độ khoa học kỹ thuật không một quốc gia nào có thể sánh bằng. Lúc này chính quyền Rena xem vương quốc Dahna là một kẻ hạ đẳng, thế là chúng bắt đầu lên kế hoạch xâm lược và nô dịch hoá toàn bộ cư dân của nước láng giềng.

Trước tình hình cấp bách, người dân Dahna đã quyết định sẽ cùng kề vai sát cánh với các chiến binh yêu hoà bình đến từ Rena để chống lại những kẻ xâm lược và giành lại sự tự do cho quê hương của họ. Theo đó, chúng ta sẽ bắt đầu với những chuyến phiêu lưu của hai nhân vật chính: chàng kiếm sĩ Alphen và một cô nàng xinh đẹp từng là cư dân của vương quốc Rena tên là Shionne.

Deathloop

Deathloop có nghĩa đen là “vòng lặp tử vong”, đồng thời cũng là sản phẩm mới nhất đến từ nhà phát triển Arkane Studios – cha đẻ của series game sát thủ Dishonored đình đám. Dành cho những ai chưa biết thì đây là một tựa game hành động sử dụng góc nhìn thứ nhất, trong đó nhân vật chính của chúng ta sẽ là hai tay sát thủ chuyên nghiệp tên là Colt vầ Julianna. Bối cảnh của Deathloop được đặt trên một hòn đảo bí ẩn mang tên Blackreef, nơi dòng thời gian liên tục bị đảo ngược bởi một hoặc nhiều thế lực siêu nhiên kỳ quái.

Về phần Arkane Studios, hầu hết những sản phẩm của hãng luôn được giới phê bình và cộng đồng game thủ đánh giá cao về lối chơi lẫn cốt truyện. Bên cạnh đó, môi trường cũng được chăm chút một cách tương đối tỉ mỉ và bằng cách tận dụng địa hình xung quanh, người chơi có thể tìm ra nhiều cách khác nhau để tiêu diệt kẻ địch.

Ngoài ra Deathloop còn được hỗ trợ chế độ chơi co-op, cho phép anh em có thể mời bạn bè của mình vào vai Julianna và cả hai sẽ cùng nhau trải nghiệm những câu chuyện ẩn sâu bên trong thế giới siêu nhiên lạ thường này. Trong trường hợp vẫn muốn "tự lực cánh sinh", chúng ta có thể giao phó Julianna cho AI điều khiển. Được biết tựa game này sẽ được phát hành trên PC và PS5 vào ngày 14 tháng 9 năm 2021.

Kena: Bridge of Spirits

Theo mô tả của nhà phát triển Ember Lab, thì Kena: Bridge of Spirits là một tựa game “hành động phiêu lưu được dẫn dắt bằng cốt truyện, kết hợp với những trận đánh nhịp độ cao cùng cơ chế “bạn đồng hành” vui nhộn, hấp dẫn cho phép game thủ đi lang thang thu thập các sinh vật gọi là Rot.”

Những tựa game PS4, PS5 được mong đợi nhất trong nửa cuối năm 2021

Về cốt truyện cũng như bối cảnh, chúng ta sẽ theo chân cô bé Kena, một “spirit guide” (tạm dịch là “người dẫn dắt linh thể”) vừa tìm đến một ngôi làng xa lạ và phát hiện ra rằng xung quanh đó có rất nhiều linh thể bị mắc kẹt. Và nhiệm vụ chính của game thủ lúc này là tìm kiếm và giải phóng những sinh vật nói trên, với hệ thống các màn chơi được xây dựng và thiết kế tùy theo từng chủng loại cần được cứu giúp.

Tuy nhiên để có thể thực hiện được những nhiệm vụ khó khăn đó, người chơi sẽ cần phải thu thập nhiều manh mối và các loại vật phẩm, sau đó giải các câu đố hóc búa và chiến đấu với kẻ địch. Theo đánh giá của cộng đồng game thủ và giới phê bình, Kena: Bridge of Spirits nhất định sẽ là một trong những tựa game phiêu lưu hành động cực kỳ lôi cuốn dành cho hệ máy PS5.

Horizon Forbidden West

Đêm ngày 27 tháng 5 năm 2021, Sony cùng với nhà phát triển Guerrilla Games đã chính thức tung video giới thiệu gameplay cho siêu phẩm hành động nhập vai Horizon Forbidden West – phần tiếp nối của Horizon Zero Dawn, ra mắt từ năm 2017. Qua đoạn phim có thời lượng dài khoảng 20 phút, cộng đồng game thủ đã có cơ hội được chiêm ngưỡng chất lượng đồ họa cực kỳ chân thật cùng với những hiểm họa mới mà cô nàng Aloy phải chinh phục để cứu lấy thế giới của mình.

Những tựa game PS4, PS5 được mong đợi nhất trong nửa cuối năm 2021

Trong phần game này, người chơi sẽ được phép sử dụng nhiều loại dụng cụ hoàn toàn mới để du ngoạn đến khắp mọi nơi trong thế giới hậu tận thế đầy màu sắc. Không những thế, theo thông tin được cung cấp bởi Guerrilla Games, bản đồ của trò chơi sẽ mô phỏng lại một vài tiểu bang của Hoa Kỳ, điển hình như California, Utah và cuối cùng là Nevada. Qua đó Aloy sẽ có thể du ngoạn đến những thành phố của nền văn minh cũ bị huỷ diệt và nhấn chìm dưới đáy biển.

Tương tự như người tiền nhiệm Horizon Zero Dawn, game thủ sẽ phải đối mặt với nhiều loại kẻ thù đáng sợ và cực kỳ nguy hiểm trong Horizon Forbidden West, từ những người thuộc các phe phái khác nhau, cho đến những con khủng long, quái vật máy khổng lồ.

Bên cạnh đó, cũng chính vì game sẽ được ra mắt trên hệ máy PS5 trong năm 2021, nên điều này đã phần nào gián tiếp xác nhận rằng trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ nhiều trải nghiệm vô cùng độc đáo. Cùng với đó là những nỗ lực của nhà phát triển để “hô biến” cho Horizon Forbidden West trở thành một trong những tựa game “khủng” nhất trong thời gian sắp tới. Nếu anh em nào chưa có dịp trải nghiệm phần Horizon Zero Dawn nhưng vẫn khám phá cốt truyện của trò chơi thì có thể tìm hiểu thêm tại đây.

Đức Phạm

Bài liên quan

Street Fighter 6 và Spy x Family: Lại một pha collap kỳ quái trong thế giới game
PC/Console

Street Fighter 6 và Spy x Family: Lại một pha collap kỳ quái trong thế giới game

Kỳ vọng càng lớn thất vọng càng nhiều, đó là tóm tắt chính xác nhất về màn collap (hợp tác) giữa hai thương hiệu Street Fighter 6 và Spy x Family.
Far Cry 6 sẽ có bản update cuối cùng trước khi dừng hỗ trợ
PC/Console

Far Cry 6 sẽ có bản update cuối cùng trước khi dừng hỗ trợ

Far Cry 6 sẽ có bản update cuối cùng trước khi dừng hỗ trợ từ thông báo mới nhất của Ubisoft làm cho cộng đồng game thủ bất ngờ vì đây là tựa game khá hay.
Cốt truyện Horizon Forbidden West - Nhất lộ hướng Tây
Video

Cốt truyện Horizon Forbidden West - Nhất lộ hướng Tây

Trong Horizon Forbidden West, Aloy không chỉ phải đối đầu với những kẻ thù là thú máy và các bộ tộc mà còn đụng độ những kẻ bất tử bí ẩn.

Tin bài khác

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế
PC/Console

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Cập nhật mới nhất vụ xác chết khô ở Hà Nội: Phát hiện thêm tình tiết đáng nghi ngờ!
Đời sống

Cập nhật mới nhất vụ xác chết khô ở Hà Nội: Phát hiện thêm tình tiết đáng nghi ngờ!

Vụ việc xác chết khô ở Hà Nội đã có một phát hiện mới. Danh tính, nguyên nhân cái chết của người phụ nữ dần được hé màn?
Tình tiết mới trong vụ xác chết khô ở Hà Nội: Xe ô tô của nạn nhân đột ngột biến mất
Đời sống

Tình tiết mới trong vụ xác chết khô ở Hà Nội: Xe ô tô của nạn nhân đột ngột biến mất

Cơ quan chức năng vừa hé lộ thêm một số tình tiết mới liên quan đến vụ xác chết khô được tìm thấy trên ghế sofa trong một căn hộ ở Hà Nội.
Hot girl Hàn Hằng diện bikini "căng đét" giữa cái nắng 40 độ, Huyme đúng là số hưởng
Đời sống

Hot girl Hàn Hằng diện bikini "căng đét" giữa cái nắng 40 độ, Huyme đúng là số hưởng

Mới đây, netizen không khỏi mê mẩn với loạt ảnh bikini cực chiến của hot girl Hàn Hằng đăng tải.
HOT! Thắng Ngọt ngoại tình với người yêu bạn thân, bỏ đói con, quấy nhiễu vợ cũ
Giải trí

HOT! Thắng Ngọt ngoại tình với người yêu bạn thân, bỏ đói con, quấy nhiễu vợ cũ

Sau lùm xùm nghi vấn sử dụng chất kích thích, Thắng Ngọt lại tiếp tục hứng chịu thị phi khi bị bạn thân cũ ‘bóc phốt’.
Admin điều hành web khiêu dâm lớn nhất Việt Nam bị bắt
Đời sống

Admin điều hành web khiêu dâm lớn nhất Việt Nam bị bắt

Mới đây nhất, 12 người chuyên điều hành trang web khiêu dâm "Thiên địa" đã chính thức bị lực lượng chức năng bắt giữ.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9