Thứ năm 02/05/2024 23:31
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 23°C Hà Nội
Hải Phòng: 25°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 25°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 23°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 25°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 25°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Nếu được nuôi một con pet trong game kinh dị thì bạn sẽ chọn loại nào? – P.Cuối

aa
Một con cua biết bám lên đầu hay một bức tượng có khả năng dịch chuyển, tất cả đều là những ứng viên tốt nếu bạn muốn chọn pet trong game kinh dị.

Tiếp nối phần trước của tiết mục chọn những con pet trong game kinh dị, chúng ta đã có các thể loại to lớn khổng lồ, hung ác cùng cực và đủ tiết mục hấp dẫn khác nhau, do đó lần này hãy chọn những sinh vật nhỏ nhỏ xinh xinh một chút cho nó đồng đều.

PC/CONSOLE

Among Us cho chúng ta thấy những kiểu người mà bản thân có thể gặp ngoài đời thật

Trong số các loại quái vật trong game kinh dị, thì tôi rất thích Mimic của Prey vì chúng không những có hình dạng nhỏ gọn, khả năng sinh tồn tốt mà còn có thể phát triển theo nhiều chiều hướng bất ngờ nữa. Prey có thể xem như một sinh vật sống đặc biệt, thứ sẽ phát triển theo thời gian tùy thuộc vào khả năng tiến hóa của nhân vật chính – trong trường hợp này chính là chủ nhân của nó tức là bạn đấy. Cái vụ “tiến hóa” nghe có vẻ hơi khó hiểu, nhưng cứ giả định là nếu bạn thông minh hơn hay mạnh khỏe hơn, thì Mimic cũng sẽ trưởng thành theo tương ứng.

Điểm đặc biệt của Mimic là nó có thể biến thành gần như bất kể thứ gì, với những con Mimic nhỏ thì nó có thể trở thành đồ vật trong nhà, từ bàn ghế giường tủ tới thùng rác, đèn trần hay cả máy móc. Kích thước của chúng vô cùng nhỏ khi chỉ tương đương một con mèo bình thường, thích hợp để cầm nắm trên tay và vô cùng hữu dụng khi bạn muốn đi chơi xa hoặc cắm trại ngoài trời, vì Mimic có thể thay thế cho nửa tá đồ vật khác nhau.

Và nếu như bạn may mắn có được một con Mimic đặc biệt, thì thậm chí nó còn có thể trở thành một con người hoàn chỉnh, với đầy đủ nhân dạng, kí ức lẫn trí thông minh không thua gì bản gốc. Giờ đây thì bọn FA sẽ có cuộc đời lên hương, khi con pet của chúng có thể trở thành bất kì em gái (hoặc trai) nào chủ nhân muốn, với mức độ giống lên tới 99,99% đi kèm trí tuệ của bản gốc. Các giấc mơ hoang đường hay biến thái nhất sẽ nằm hoàn toàn trong tầm với, vì trong một vài trường hợp chính bản thân con Mimic đó cũng không biết mình đang giả dạng người khác, bảo đảm tăng độ chân thực lên rất nhiều.

Tất nhiên để có thể giúp Mimic tiến hóa nhanh thì đôi khi nó đòi hỏi bạn phải dùng một loại thuốc đặc trị tiêm thẳng vào não, tác dụng phụ là mất trí nhớ tạm thời... xét cho cùng với việc nuôi một con thú cưng có khả năng biến hình, thì đây vẫn là một cái giá quá rẻ mà nhỉ, mặc dù tôi cũng không chắc nó có thể gọi là “pet” hay không.

Nếu xét về mặt lý thuyết thì Headcrab là thứ hoàn hảo nhất ở phần pet trong game, nó có thân hình nhỏ nhắn với 4 cái chân ngắn cũn cỡn, kích thước thậm chí vừa đủ để bạn có thể bế ẵm trên tay như một con chó kiểng của các chị em phụ nữ. Về cơ bản thì trí thông minh của Headcrab ở mức tương đối, nó thể hiểu được các mệnh lệnh của con người và nếu như biết cách để huấn luyện thì Headcrab thực sự có thể trở thành thú cưng được.

Về cơ bản biết cách xử lý thì Headcrab không nguy hiểm cho lắm, vì cách tấn công của nó là tự ném bản thân lên bấu chặt vào đỉnh đầu con mồi, sau đó bắt đầu lấy cái miệng phía dưới bụng “mở” hộp sọ rồi biến mục tiêu thành mấy con Zombie. Tức là xét một cách nghiêm túc thì bạn có thể biến Headcrab thành pet của mình, miễn là bẻ hết phần răng dưới miệng của nó, như vậy thì Headcrab sẽ không còn khả năng tấn công ai nữa và trở nên hoàn toàn vô hại, từ lúc này thì bạn có thể huấn luyện con quái vật này như bình thường.

Trong Half-Life thì chúng ta có một con Headcrab là pet thật có tên Lamarr do Isaac Kleiner sở hữu, nhà khoa học này đã làm đúng như sách dạy là bẻ răng của Lamarr rồi nuôi nó như một con pet thông thường. Lamarr sau một thời gian huấn luyện đã dần mất đi các đặc tính của Headcrab, nó bớt hung hăng hơn và bắt đầu tò mò về mọi thứ, tất nhiên bản năng của loài này vẫn sẽ khiến nó leo lên đầu của bạn tìm cách “mở” não, nhưng do không có răng nên hành động này sẽ chỉ giống như mấy con mèo tìm cách cọ má lên tóc bạn là chính.

Cuối cùng thì Headcrab sau khi được thuần dưỡng có thể tính là loài ăn chay, vì Lamarr rất thích nhá dưa hấu, đồng nghĩa là nếu nuôi con pet trong game này bạn sẽ không phải lo lắng nhiều, cứ tống cho nó rau củ là được. Thật tuyệt vời khi một con Headcrab bò quẩn quanh dưới chân mình, cũng như hoàn toàn không phải lo lắng về việc nó sẽ tách đôi đầu của chủ ra đúng không nào.

PC/CONSOLE

Nếu được nuôi một con pet trong game kinh dị thì bạn sẽ chọn loại nào? – P.1

Một con pet trong game kinh dị nghe là đã thấy ngầu lòi ra rồi, chắc chắn là hơn hẳn các loại thần thú vớ vẩn chỉ được mỗi cái mã chứ chả có tích sự gì.

Có lẽ tựa game kinh dị indie SCP – Containment Breach không phải là một bom tấn, nhưng SCP-173 thì là thứ khá nổi tiếng với những ai yêu thích thể loại truyền thuyết kinh dị đô thị. Bạn có thể hiểu SCP-173 là một bức tượng kì lạ, thứ sẽ không di chuyển nếu bị nhìn chằm chằm vào người, nhưng chỉ cần ai đó rời mắt khỏi nó một giây thôi là SCP-173 sẽ dịch chuyển tức thời, sau đó giết chết mọi sinh vật ở gần.

Chính vì lý do này mà SCP-173 bắt buộc phải có trên 2 người canh gác, vì kiểu gì thì kiểu bạn sẽ phải nháy hoặc chớp mắt chứ, mà chỉ cần thế thôi là SCP-173 cũng đủ làm gỏi con mồi rồi. Xét một cách logic thì có thể coi SCP-173 là vật thể sống và nó cực kỳ thích hợp để làm thú cưng, nhất là cho những cặp đôi đang yêu nhau hoặc vợ chồng cũng được. SCP-173 sẽ là cầu nối cho những cặp nào đang lục đục, vì chắc chắn là cả hai phải hợp tác với nhau để trông nom con pet này, trước khi nó tiến lại gần bẻ gãy cổ cả nút.

Kể cả trong game SCP – Containment Breach thì SCP-173 thực sự cũng sẽ khiến bạn hết hồn, khi cứ lâu lâu là nó sẽ dịch chuyển bám sát rạt nhân vật chính, với những tiếng động giống như gạch cà xuống lòng đất. Nuôi SCP-173 sẽ không bao giờ có bất kì giây phút nhàm chán nào, vì chỉ cần bạn nháy một một phát là con pet của mình sẽ từ cái chỗ quái nào đó xuất hiện ngay bên cạnh, bất kể không gian và bất kể địa điểm.

Về một mặt nào đó thì có thể coi SCP-173 giống như vật nuôi để giải trí khá tốt, nhất là với mấy cái trò kiểu trốn tìm hay chạy đua tìm đồ bị giấu trong phòng kín. Chỉ có một vấn đề nhỏ là bản thân SCP-173 vẫn tính là một cái tượng, nên nó khó lòng tạo dựng được tình cảm thân thiết với chủ nhân như những con pet trong game ở trên, dù sao thì được cái này cũng mất cái kia chứ.

Trong tất cả các thể loại quái vật trong game Resident Evil thì Regenerador là thứ mà tôi yêu thích nhất, cho nên không có một lý do nào để nó không nằm trong danh sách này cả. Đầu tiên cần phải nói Regenerador là một tổ hợp các con trùng Plaga nằm chung với nhau trong vỏ là cơ thể vật chủ, nên nó vẫn tính là động vật chứ không phải con người – dù sao là ý tưởng “pet” là một thằng cha béo phị nào đó không hay ho cho lắm.

Điểm tốt đẹp nhất của Regenerador là nó gần như bất tử, ai nuôi thú cưng hẳn cũng biết khoảnh khắc mà pet rời bỏ chúng ta đau đớn như thế nào, bất kể tuổi tác ra sao thì hầu hết chúng không thể bằng con người được. Nhưng Regenerador khắc phục hoàn toàn nhược điểm này, vì miễn là bạn có thể duy trì lượng Plaga mới thì con pet này sẽ sống vĩnh viễn, hoàn toàn có thể truyền tới đời con cháu chắt gì đó của bạn mà không sợ nó chết bất đắc kì tử.

Cốt truyện Resident Evil: Regenerador

Điểm tuyệt vời kế tiếp của Regenerador là khả năng tái sinh vô hạn, nó sẽ không chết miễn là đám Plaga chưa ngủm củ tỏi, tận dụng điều này chúng có thể giữ cho Regenerador ở một kích thước tối thiểu, chứ không phải là nguyên cái thân người như vậy. Chỉ cần một cái đầu hay lồng ngực thôi là Regenerador có thể hồi phục lại nguyên trạng, nó cho phép chủ nhân có nhiều tiết mục biến thái với con pet của họ, mà không lo lắng nó sẽ bị thương hay cái gì đó tương tự.

Hạn chế của Regenerador hơi phiền toái là nó khá ngu, dù sao thì con pet này cũng không có não và hoạt động nhờ đám Plaga kí sinh. Được cái là với việc đã nhận bạn là chủ thì Regenerador sẽ tuyệt đối trung thành tới chết, kể cả gia đình hay bạn bè của bạn cũng tương tự, cảm giác sở hữu một con pet bất tử không hề tệ đâu, hơn nữa chúng ta có thể đem nó tới các buổi tiệc và làm ảo thuật cưa tay cưa chân nữa ấy chứ.

Đức Phạm

Bài liên quan

“Shopping” mùa Steam Spring Sale cùng Mọt Game với giá sốc!
PC/Console

“Shopping” mùa Steam Spring Sale cùng Mọt Game với giá sốc!

Mọt Game tổng hợp cho game thủ những tựa game hot đang giảm giá sập sàn trên Steam nhân dịp Spring Sale hàng năm như Baldurs Gate 3, Resident Evil 4, Diablo 4,...
Fan "Táo” tranh thủ dọn bộ nhớ để trải nghiệm bom tấn Resident Evil 4
Game Mobile

Fan "Táo” tranh thủ dọn bộ nhớ để trải nghiệm bom tấn Resident Evil 4

Tin vui cho các fan nhà “Táo” khi giờ đây người chơi đã có thể tận hưởng siêu phẩm kinh dị Resident Evil 4 trên thiết bị Macbook hoặc iPhone.
Valve sửa bug của Half-Life sau 25 năm phát hành
PC/Console

Valve sửa bug của Half-Life sau 25 năm phát hành

Valve sửa bug của Half-Life sau 25 năm phát hành khiến game thủ cảm động. Mặc dù đây là lỗi từ những ngày đầu ra mắt của Half-Life giờ Valve mới đã nhận ra.

Tin bài khác

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Bộ ảnh cosplay đậm chất “xôi thịt” của hot girl vạn người mê
Cosplay

Bộ ảnh cosplay đậm chất “xôi thịt” của hot girl vạn người mê

Mới đây, cô nàng hot girl có hàng trăm nghìn người theo dõi lại tung ra bộ ảnh cosplay nóng hơn cả thời tiết Mùa Hè.
Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?
Đời sống

Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?

Mới đây nhất, diễn viên nổi tiếng Wakayama Yaoto đã bị cảnh sát bắt giữ vì bị nghi ngờ có liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng mới xảy ra gần đây.
NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"
Giải trí

NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"

Ngày 1/5, dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về việc thay avatar có hình hoa sen khi người thân mất được cho là của NSND Việt Anh bất ngờ xôn xao mạng xã hội.
Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?
Đời sống

Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?

Mới đây một hóa đơn được chụp lại và lan truyền trên mạng khiến người xem phải toát mồ hôi hột với đơn giá của loại "thực phẩm lạ" là con BUỒN BUỒN, với 6 triệu cho 1 Kg và hóa đơn này riêng phần 4kg con Buồn Buồn lên tới 24 triệu.
Phát hiện xác chết cháy của ba cha con trong khe núi ở Điện Biên
Đời sống

Phát hiện xác chết cháy của ba cha con trong khe núi ở Điện Biên

Ngày 1 tháng 5, lãnh đạo xã Pa Tần phát hiện thi thể 3 người cháy đen, được xác định là 3 cha con tại một khe núi ở bản Huổi Quang, tỉnh Điện Biên.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ tổng hợp danh sách 19 bộ môn thể thao điện tử sẽ được đem ra thi đấu tại sự kiện Esports World Cup 2024 (EWC 2024) sắp tới.
LMHT: T1 nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Estral Esports tại MSI 2024?

LMHT: T1 nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Estral Esports tại MSI 2024?

Mới đây, những phát biểu của các thành viên T1 sau trận thắng trước Estral Esports ở Vòng Khởi Động MSI 2024 đã khiến nhiều fan có thêm niềm tin cho trận tới.
LMHT: Bảng xếp hạng MSI 2024 LMHT mới nhất

LMHT: Bảng xếp hạng MSI 2024 LMHT mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ cập nhật bảng xếp hạng MSI 2024 mới nhất hôm nay dành cho các bạn tham khảo nhé.
LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

Mới đây, theo như game thủ này chia sẻ, anh đã bị cảnh cáo bởi Riot Games vì chat những lời bài hát trong ca khúc của Ngọt khi chơi LMHT.
DTCL mùa 11: Top 3 trang bị tạo tác mới cực bá trong phiên bản hiện tại

DTCL mùa 11: Top 3 trang bị tạo tác mới cực bá trong phiên bản hiện tại

Những trang bị tạo tác mới dưới đây đang sở hữu sức mạnh cực kỳ “khủng” trong DTCL mùa 11 thời điểm hiện tại.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9