Thứ hai 06/05/2024 08:34
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 26°C Hà Nội
Hải Phòng: 24°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 26°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 24°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

My Lovely Wife: Câu chuyện về ông chồng mẫu mực?

aa
My Lovely Wife kể câu chuyện tình yêu đầy sự hy sinh nhưng cũng vô cùng đau buồn của Jake trong hành trình hồi sinh vợ mình

Phụ Lục

"Làm sao cắt nghĩa được tình yêu!

Có nghĩa gì đâu, một buổi chiều

Nó chiếm hồn ta bằng nắng nhạt,

Bằng mây nhè nhẹ, gió hiu hiu…"

Giống như những vần thơ mà Xuân Diệu đã viết trong bài “Vì Sao”, tình yêu là một thứ gì đó rất khó định nghĩa, có người ví tình yêu như những vì sao trên trời, có người lại xem nó chỉ là tách trà đắng uống dở. Tình yêu tồn tại với muôn hình vạn trạng, nó hiện hữu ở khắp nơi và chỉ khi đã yêu nhau đủ sâu đậm, con người mới quyết định đến với nhau.

Nhưng, có bao nhiêu đôi vợ chồng có thể thật sự đi với nhau đến hết đời? Có bao nhiêu người chấp nhận ở bên nhau khi khốn khó và san sẻ với nhau khi giàu sang? Nếu muốn tìm câu trả lời thì hôm nay, mời anh em cùng Mọt Game đến với một tựa game nữa của GameChanger studio mang tên My Lovely Wife. Lúc trước Mọt có từng làm một video về tựa game My Lovely Daughter của cùng nhà sản xuất này, nếu anh em thích thì Mọt có để link bên dưới nhé.

Trước khi bắt đầu video, anh em đừng quên nhấn vào nút like, nút đăng ký và nút chuông thông báo để không bỏ lỡ những video tiếp theo của Mọt Game channel nhé.

Khởi đầu từ phát súng tai hại

Câu chuyện bắt đầu tại thành phố giả tưởng Harbaloth vào năm 1227, nhân vật chính của chúng ta là Jake đã được chọn làm quản lý cho một nữ ca sĩ tên Luna. Do đặc thù công việc nên lịch làm việc của Luna rất dày đặc, mỗi ngày Jake phải đưa cô đến những lớp học lễ nghi rồi đón cô về, nhưng anh có vẻ chưa từng cảm thấy phiền lòng vì điều đó.

My Lovely Wife

Hai năm trôi qua kể từ lần gặp gỡ đầu tiên, Jake và Luna trở nên thân thiết với nhau hơn, thậm chí Jake cũng đã phải lòng Luna vì sự ngây thơ và tử tế của cô. Thế rồi một ngày nọ, sau khi đưa Luna về từ một buổi biểu diễn, Jake đã thổ lộ lòng mình với cô và được Luna đáp lại. Cả hai hẹn hò với nhau được 3 năm thì Jake quyết định ngỏ lời cầu hôn Luna. Anh chuẩn bị một bữa tiệc lãng mạn dưới ánh nến và ngỏ lời cầu hôn cô, Jake thề rằng anh sẽ mãi mãi ở bên cạnh Luna, cho đến khi cái chết chia cắt cả hai.

Luna đồng ý trong hạnh phúc, và hai người họ đã chính thức trở thành vợ chồng. Vào ngày nọ của một năm sau, Jake có việc nên không thể đưa đón Luna, vì vậy anh chỉ đành để cô về nhà một mình vào hôm đó. Khi Jake đi làm về, anh nghe trong nhà có tiếng cãi vã và đồ vật bị đập phá nên nghi ngờ có một tên trộm đã đột nhập vào nhà. Jake vội vàng với lấy cây súng treo trên tường xông vào muốn giải cứu Luna.

Một tiếng súng vang lên, Luna nằm gục trong vòng tay Jake với vết thương trên ngực. Jake bàng hoàng nhận ra mình đã vô tình bắn chết Luna trong cơn hoảng loạn. Cho đến hiện tại, Jake vẫn không thể nào tin rằng Luna đã ra đi và liên tục dằn vặt vì bản thân gây ra cái chết của người vợ yêu dấu. Thế rồi một ngày nọ, anh tìm cờ nhận được một bức thư mà người gửi không ai khác chính là… Luna, cô vợ tưởng chừng đã mất của anh.

My Lovely Wife

Trong thư, Luna nói rằng cô sẽ không bỏ Jake và quay lại tìm anh vào một ngày nào đó. Luna căn dặn nếu có ai đó đến dạy cho Jake cách hồi sinh cô thì Jake tuyệt đối phải nghe theo, bởi vì đó là cách duy nhất để cô có thể sống lại. Có lẽ vì quá thương nhớ vợ, cũng có lẽ do nhận ra đây đúng là chữ viết của Luna nên Jake đã quyết định tin tưởng vào lá thư từ trên trời xuống một cách vô điều kiện.

Trời đã khuya, cánh cửa nhà Jake đột nhiên vang lên tiếng gõ cửa, một người đàn ông tóc trắng đeo kính đến tìm anh. Người đàn ông tự giới thiệu mình là Phillip, một nhà nghiên cứu sống ở thị trấn bên cạnh. Phillip nói mình đang nghiên cứu về một hợp chất gọi là Carnal Essence có khả năng hồi sinh người chết, ông ta gợi ý nếu Jake tham gia vào nghiên cứu này thì anh có thể hồi sinh người vợ đã mất của mình.

Đương nhiên là Jake đồng ý không chút do dự và được Phillip giải thích rằng Carnal Essence được lấy từ cơ thể những người đàn ông sau khi họ làm chuyện 18+ với succubus. Vì vậy muốn thu thập Carnal Essence để hồi sinh vợ mình, Jake phải triệu hồi các succubus lên và nhờ họ ứ ừ với những người đàn ông để sản sinh ra Carnal Essence. Trình bày xong kế hoạch, Phillip đưa cho Jake muốn tờ giấy hướng cách dẫn triệu hồi và một vài nguyên liệu cần thiết.

My Lovely Wife

Nếu bạn chưa biết thì succubus là hấp tinh quỷ trong thần thoại của người Do Thái. Nó thường xuất hiện trong giấc mơ của những người đàn ông với hình dáng một thiếu nữ xinh đẹp để quyến rũ sau đó ấy ấy với họ để lấy “sữa chua”. Vì muốn hồi sinh Luna nên sau khi Phillip rời đi, Jake đã thực hiện nghi lễ triệu hồi một succubus và đưa cô ấy đi bán thân trong thành phố. Vốn là người lương thiện nên dù biết đây là nhu cầu của succubus nhưng Jake vẫn cảm thấy tội lỗi vì lợi dụng họ cho mục đích của mình.

Phillip khuyên rằng Jake hãy mạnh mẽ lên, tất cả những việc này đều là vì vợ của anh. Nói rồi Phillip đưa cho Jake một con dao và yêu cầu anh hãy giết các succubus bằng con dao này để thu thập Carnal Essence. Ngoài ra ông ta còn bày cho Jake một biện pháp còn ác liệt hơn để nâng cao hiệu suất công việc bằng cách làm các succubus yêu anh. Bởi vì khi succubus yêu con người, họ sẽ biến thành người và có khả năng tạo ra nhiều Carnal Essence chất lượng cao hơn.

Jake định từ chối vì anh cảm thấy làm vậy là phản bội vợ mình, với lại sau quá trình tiếp xúc, anh cảm thấy có gì đó rất đáng ngờ từ gã này. Nhưng sau khi nghe Philip tâm sự ông ta làm vậy là vì muốn hồi sinh người mẹ đã mất thì Jake đã quyết định đồng ý, vì anh cũng muốn mang người vợ đã mất quay lại. Vậy là Jake đã bất chấp tất cả để bắt đầu ông việc ghê rợn này.

My Lovely Wife

Một mặt anh trở thành tú ông, đều đặn đưa các succubus đi bán thân để sản sinh Carnal Essence. Mặt khác vẫn đóng vai người tình ấm áp, thả thính các succubus để họ yêu mình. Cuối cùng là ra tay giết các cô succubus để thu thập Carnal Essence. Tôi có nên khen Jake là một người hết lòng vì vợ không nhỉ?

Lại nói tiếp, trong quá trình Jake thực hiện những việc trên, người của nhà thờ sẽ tìm đến Jake. Họ nói rằng họ đến đây nhân danh Luna, người vợ đã mất của anh và nhắc nhở rằng Phillip chính là một con quỷ đội lốt người. Hắn ta chẳng phải nhà nghiên cứu gì cả mà chỉ đang lừa gạt anh để phục vụ cho mục đích đen tối của mình. Người của nhà thờ cho Jake xem linh hồn của Luna làm bằng chứng và hứa nếu Jake giao Carnal Essence anh kiếm được cho họ, họ sẽ giúp hồi sinh Luna.

Tất nhiên Phillip không đời nào để công việc của mình bị quấy rối, ông ta nói đám giáo sĩ biến chất ở nhà thờ mới là bọn đang thờ phụng lũ quỷ dữ. Thị trấn Harbaloth nơi Jake sinh sống đang bị những con quỷ chiếm lĩnh. Điều đó giải thích tại sao đàn ông trong thị trấn lại có thể dễ dàng chấp nhận qua đêm với các succubus như vậy. Câu chuyện giờ đây chia làm hai hướng, Jake sẽ phải đưa ra lựa chọn đứng về một trong hai phe. Tùy vào lựa chọn của anh ta, câu chuyện trong My Lovely Wife sẽ diễn ra theo hai kết thúc khác nhau.

Theo phe Phillip: Ác quỷ trỗi dậy

Nếu lựa chọn đứng về phía Phillip và giao hết tất cả Carnal Essence cho ông ta thì đó chắc hẳn là một kết thúc khá tồi tệ cho Jake. Đúng như nhà thờ cảnh báo, Phillip chính là một chúa quỷ, gã cần Carnal Essence để khôi phục lại sức mạnh. Sau khi khôi phục lại sức mạnh vốn có, Phillip hiện nguyên hình là Asmodeus với cái miệng rộng ngoác như thằn lằn. Theo Kitô giáo thì Asmodeus là một trong bảy hoàng tử của địa ngục, con quỷ tượng trưng cho sắc dục.

My Lovely Wife

Sau khi khôi phục lại sức mạnh, Asmodeus đã giết sạch người của nhà thờ và cả những succubus có tình cảm với con người. Thị trấn Harbaloth bị tàn phá nghiêm trọng và nằm dưới sự cai trị tàn bạo của Phillip. Về phần Jake, anh trốn trong nhà và cố gắng bảo vệ linh hồn của Luna thoát khỏi sự truy đuổi của lũ quỷ đáng sợ, nhưng một người bình thường như anh thì có thể làm được gì?

Ngay khi Asmodeus mò tới, gã đã bóp nát linh hồn Luna trước sự cầu xin trong vô vọng của Jake. Ngay sau đó, gã moi tim anh, từ bây giờ Jake đã có thể gặp được người vợ Luna của mình, nhưng là ở thế giới bên kia.

Theo phe nhà thờ: Kết thúc tốt đẹp?

Nếu Jake lựa chọn đứng về phía nhà thờ, Luna sẽ sống lại, nhưng trong hình dạng của một thiên thần. Cô mỉm cười âu yếm nhìn Jake và giết chết người chồng đã dốc hết sức hồi sinh mình. Đến đây, ta được biết hóa ra Luna cũng là một con succubus. Tên thật của cô ta là Yrellea, giống như đám chị em của mình, cô lợi dụng công việc ca sĩ để tiếp cận cánh đàn ông, mê hoặc, lấy đi những thứ cần lấy sau đó giết chết họ.

My Lovely Wife

Cách đây mấy trăm năm, khi Yrellea còn chưa gặp Jake, cô là thủ lĩnh của nhóm succubus và từng làm loạn để lật đổ ngôi vị của quỷ vương Asmodeus. Tuy nhiên, quỷ vương nào dễ bị hạ gục như thế? Nhóm quỷ phản loạn của Yrellea thua cuộc và phải bỏ chạy đến thị trấn Harbaloth lánh nạn. Yrellea mê hoặc người dân ở đây bằng cách nói rằng quan hệ với các succubus sẽ mang lại cho họ sự thịnh vượng. Thật ra con người chỉ là công cụ để nhóm succubus khai thác Carnal Essence, nhằm giúp các nữ quỷ khôi phục sức mạnh của họ.

Nhiều năm trôi qua, các succubus nhận ra nếu tìm được một con người thật lòng yêu mình, họ sẽ thu được càng nhiều Carnal Essence chất lượng hơn từ cơ thể đó. Vì vậy các nữ quỷ lần lượt kết hôn với con người, chàng Jake xui xẻo là người bị Yrellea nhắm trúng. Trở lại với câu chuyện, sau khi giết chết Jake để lấy Carnal Essence từ anh, Yrellea đã tập hợp những succubus để chống lại Asmodeus. Lần này cô ta đã thành công tiêu diệt kẻ thù của mình, trước khi quay về địa ngục, Yrellea quay lại ôm lấy thi thể của Jake để nói lời tạm biệt.

Thế nhưng khi nhìn người đàn ông nằm trong vòng tay mình, trái tim Yrellea chợt cảm thấy quặn thắt. Những ký ức hạnh phúc khi ở bên cạnh Jake cứ lướt qua trong đầu cô và đến khi tỉnh lại Yrellea đã trở thành một con người. Cô đã thật lòng yêu Jake, yêu sự chân thành của anh, thế rồi cô lại giết chết người đàn ông mình yêu chỉ vì lý tưởng của bản thân. Yrellea bật khóc nức nở ôm lấy thi thể lạnh băng của Jake, nhưng bây giờ mọi sự hối hận đều đã muộn màng.

Kết thúc với nhóm các succubus

Ngoài hai kết thúc chính trên, nếu chiếm được tình yêu của các succubus mà mình đã triệu hồi, người chơi sẽ mở được các Good Ending và Bad Ending tương ứng với từng succubus mà mình lựa chọn. Trong Good Ending thì dù ở bên succubus nào Jake cũng sẽ quyết định quên đi Luna để sống hạnh phúc bên cạnh người yêu mới. Vậy nên ở đây tôi chỉ đề cập đến những Bad Ending đặc trưng của từng succubus thôi nhé.

Với Berith, ban đầu Jake chọn cô ấy vì cảm thấy Berith có tính cách chăm chỉ giống với người vợ quá cố Luna. Tuy nhiên sau khi yêu Jake và trở thành người, Berith lại bộc lộ cá tính thích chiếm hữu thái quá và xem Jake trở thành người hầu của mình.

Với Kalys, vì cô ấy quá nhút nhát và sợ sệt nên sau khi trở thành con người, Kalys vẫn luôn nép sau lưng của Jake để anh bảo vệ cô mọi lúc mọi nơi. Nhưng không rõ trong mối quan hệ của hai người, ai mới thật sự là kẻ bị chi phối. Cứ tưởng là gà ai ngờ là thóc ấy nhỉ?

Với Taura, sau khi trở thành người, cô quyết định quên đi quá khứ từng ngủ với hàng chục người đàn ông khác để có thể toàn tâm toàn ý ở bên cạnh Jake. Nhưng buồn thay, Jake vẫn chỉ luôn nhớ đến người vợ quá cố Luna. Cảm thấy mình như người thừa nên trong cơn nóng giận Taura đã đấm chết Jake.

Trong kết thúc của quỷ nữ Nocti, những niềm vui khi ân ái đã không còn thỏa mãn nên Nocti bắt đầu đắm mình trong men rượu và Jake phải đi theo để thu dọn mớ bừa bộn mà cô gây ra mỗi ngày. Với Ornia thì cho dù trở thành người, cô vẫn đem lòng yêu quỷ vương Asmodeus và xem Jake là vật thế thân, đồng thời Jake cũng xem cô là người thay thế của Luna. Bề ngoài cả hai yêu nhau, nhưng ánh mắt họ lại chưa từng dành cho nhau.

Với cô quỷ tài ba Luzbel, vì không thích ứng được với cuộc sống của con người nên đã vùi đầu vào nghiên cứu cách trở về làm succubus và không hề ngó ngàng gì đến người chồng bất lực của mình. Còn với cô nàng quỷ mê nghiên cứu Kasu, sau khi trở thành con người, cô đã biến Jake thành vật thí nghiệm để sản xuất Carnal Essence hàng loạt.

Trong kết thúc của Lamia, cô cũng xem Jake như thế thân cho Asmodeus giống với trường hợp của Ornia, nhưng còn điên cuồng hơn. Lamia rạch miệng Jake, bắt anh ăn mặc như Asmodeus để anh trông giống người tình lý tưởng của cô ta. Còn quỷ nữ tàn bạo Enyo thì trở nên nổi tiếng, nhưng là tên sát nhân nổi tiếng nhất thị trấn Harbaloth.

Về phần nữ quỷ Achlys, cô trở nên tự ti hơn sau khi làm con người, dù Jake có cố gắng khuyên bảo thế nào, Achlys cũng chỉ thấy mình vô dụng. Thứ cảm giác tiêu cực này sẽ kéo dài cho đến khi cô nàng qua đời.

Còn Cozbi, vì yêu nên Jake đã đồng ý cho cô làm những gì cô thích, nhưng sự tham lam của Cozbi là không có giới hạn. Cô mang về càng lúc càng nhiều món đồ thừa thải, chúng sẽ sớm nuốt chửng Jake theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Với cô quỷ Lyst, sau khi trở thành con người, Lyst vẫn giữ nguyên các đặc tính cuồng dâm của một succubus. Dĩ nhiên là một mình Jake không thể thỏa mãn nổi khoái cảm cho cô, thế là Lyst rủ thêm rất nhiều người đàn ông đến ngủ với mình, còn Jake chỉ có thể đóng vai ông chồng bất lực.

Với Nimue, dù yêu Jake nhưng trái tim cô vẫn một lòng hướng về Yrellea, vậy nên cuối cùng Nimue đã quyết định bỏ nhà ra đi để đi tìm Yrellea, để lại Jake một mình sống trong cô độc. Còn Hala, dù đã trở thành người nhưng cô vẫn không bỏ tật ham ăn của mình. Cuối cùng Hala ăn thịt luôn cả Jake để lấp đầy cái bụng không đáy của mình. Những nữ quỷ khác cũng chẳng khá hơn là bao, Bastet thì xem Jake chẳng khác gì nô lệ, Vered thì giết chết Jake vì anh dám điều khiển cuộc đời của cô, Shyasta thì ngủ cả ngày và để Jake phải làm hết việc nhà.

Mare thì cực đoan hơn, cô cảm thấy ghét việc mình trở thành con người, cô trầm cảm và ghét cuộc sống này, cuối cùng Mare quyết định treo cổ để chấm dứt cuộc đời đau khổ. Dialen thì phát hiện ra một sở thích thú vị, đó là bắt người bỏ vào lồng kính để làm tiêu bản. Còn Agash thì quyết định bảo vệ Jake bằng cách giam cầm anh suốt đời.

Và đó cũng là những kết thúc và câu chuyện trong My Lovely Wife. Có thể thấy là khác với My Lovely Daughter, câu chuyện trong My Lovely Wife có vẻ nhân văn hơn khi từ đầu đến cuối, nhân vật chính vẫn là một người có lý trí và tương đối tốt bụng khi biết nghĩ đến cảm xúc của các succubus và vợ mình, nhưng tiếc thay cái kết của anh chàng này lại không được có hậu cho lắm.

Bởi vậy mới nói, đàn bà là những niềm đau, còn anh em thấy thế nào về câu chuyện trong My Lovely Wife? Nếu thấy hay thì đừng quên để lại một like, nhấn vào nút đăng ký và nút chuông thông báo để ủng hộ những video sắp tới của Mọt Game nhé, xin chào và hẹn gặp lại anh em ở những video sau, bái bai~

Theo dõi Mọt Game để không bỏ lỡ những bài viết hay sắp tới nhé~

Đức Phạm

Bài liên quan

My Lovely Wife: Ông chồng mẫu mực và đám Succubus
Video

My Lovely Wife: Ông chồng mẫu mực và đám Succubus

My Lovely Wife: Ông chồng mẫu mực và đám Succubus
My Lovely Wife: Câu chuyện về ông chồng mẫu mực?
PC/Console

My Lovely Wife: Câu chuyện về ông chồng mẫu mực?

My Lovely Wife kể câu chuyện tình yêu đầy sự hy sinh nhưng cũng vô cùng đau buồn của Jake trong hành trình hồi sinh vợ mình

Tin bài khác

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Thanh niên Nhật đâm mẹ nhiều nhát rồi phi thân từ ban công để chuộc tội
Đời sống

Thanh niên Nhật đâm mẹ nhiều nhát rồi phi thân từ ban công để chuộc tội

Sáng ngày 1 tháng 5, cảnh sát thành phố Naha, tỉnh Okinawa, Nhật Bản, ghi nhận một vụ con đâm mẹ rồi tự sát khiến người dân ở khu chung cư Makishi hoang mang.
Phát hiện thi thể một phụ nữ người Việt Nam trên sông ở Singapore
Đời sống

Phát hiện thi thể một phụ nữ người Việt Nam trên sông ở Singapore

Ngày 1/5, trang AsiaOne đưa tin về việc tìm thấy thi thể một phụ nữ người Việt Nam trên một con sông gần khu Clarke Quay ở Singapore.
Được con cháu lắp thang máy báo hiếu, cụ ông 87 tuổi thiệt mạng vì lý do không ngờ!
Đời sống

Được con cháu lắp thang máy báo hiếu, cụ ông 87 tuổi thiệt mạng vì lý do không ngờ!

Vì để ông ngoại không phải đi thang bộ, gia đình anh Tô đã lắp thang máy trong biệt thự, nào ngờ thang làm cụ ông thiệt mạng.
Midu bị tố sống giả tạo, lợi dụng đồng nghiệp để “đánh bóng” tên tuổi
Đời sống

Midu bị tố sống giả tạo, lợi dụng đồng nghiệp để “đánh bóng” tên tuổi

Theo như thông tin lan truyền trên mạng xã hội, drama này của cô nàng Midu hiện đang nhận về sự quan tâm lớn.
Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi
Game Mobile

Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Để chào mừng sinh nhật 1 tuổi, Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh giới thiệu hàng loạt chuỗi hoạt động thú vị và hấp dẫn.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
LMHT: Bảng ngọc "phế phẩm" nào đang được game thủ khẩu cầu Riot Games làm lại?

LMHT: Bảng ngọc "phế phẩm" nào đang được game thủ khẩu cầu Riot Games làm lại?

Thú Săn Mồi hiện tại khiến nhiều game thủ LMHT cho rằng đã đến lúc Riot Games cần phải mang đến những chỉnh sửa dành cho bảng ngọc này.
SofM tiết lộ tương lai của VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024

SofM tiết lộ tương lai của VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024

Mới đây, Thần Rừng - SofM đã mang đến một tin không tốt dành cho VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

Sylas Hiền Giả trongDTCL mùa 11 là một biến thể sử dụng Sylas làm carry chính, kết hợp với AP từ Hiền Giả để tối đa hóa sức mạnh cho quân cờ này.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

Đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư đang được đông đảo cờ thủ sử dụng để leo rank trong meta hiện tại của ĐTCL 11.
Liên Quân Mobile bất ngờ bị cộng đồng réo tên khi nhiều game thủ có hành động này!

Liên Quân Mobile bất ngờ bị cộng đồng réo tên khi nhiều game thủ có hành động này!

Theo thông tin mới đây, nhiều game thủ Liên Quân Mobile còn được nhiều người sử dụng với mục đích không trong sáng.
LMHT: Fan quốc tế nói gì sau khi GAM thua Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024?

LMHT: Fan quốc tế nói gì sau khi GAM thua Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024?

Mới đây, sau trận thua của GAM Esports trước Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024, cộng đồng fan hâm mộ cũng đã lên tiếng bàn tán xôn xao về cặp đấu này.
Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Để chào mừng sinh nhật 1 tuổi, Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh giới thiệu hàng loạt chuỗi hoạt động thú vị và hấp dẫn.
6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

Sau thời gian chờ đợi, những tựa game đình đám Silkroad Online, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, v.v... đã chính thức ấn định ngày phát hành trên nền tảng mobile!
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9