Thứ hai 06/05/2024 05:13
TP Hồ Chí Minh: 28°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 25°C Hà Nội
Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 27°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 27°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 28°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 25°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 27°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 27°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Gears Tactics hé lộ chiến lược làm game của Microsoft trong tương lai

aa
Gears Tactics hé lộ chiến lược làm game của Microsoft trong tương lai

Phụ Lục

Từ tùy chọn đồ họa của Gears Tactics

Khi mở Gears Tactics lên để trải nghiệm trò chơi cho bài review của mình, Mọt tui đã có hai bất ngờ thú vị: một là chất lượng của trò chơi, hai là sự chi tiết của những tùy chọn hình ảnh mà đội ngũ phát triển đến từ hai studio Splash Damage và The Coalition đã đưa vào game. Chất lượng của trò chơi cao thấp thế nào đã được Mọt nhắc đến trong bài đánh giá, nên giờ đây Mọt chỉ muốn chia sẻ thêm về phần tùy chọn đồ họa thuộc hàng top của làng game. Trong số những tựa game ra mắt thời gian gần đây, có lẽ chỉ Borderlands 3 và Ghost Recon: Breakpoint là tiếp cận về mức độ chi tiết của các lựa chọn hình ảnh.

Thật vậy, Gears Tactics cho phép game thủ điều chỉnh khoảng… 40 tùy chọn đồ họa bằng các thanh trượt (slider) với nhiều mức độ khác nhau. Nó thể hiện rõ tác dụng của từng thao tác mà bạn thực hiện trong một khung hình bên cạnh, cũng như cho bạn biết rằng các thay đổi đó ảnh hưởng đến card đồ họa, CPU như thế nào. Trò chơi cũng có tính năng benchmark để cho game thủ thử nghiệm thiết lập mà mình lựa chọn trước khi chính thức bước vào trò chơi nhằm đem lại cho họ trải nghiệm tốt nhất.

Thật ra những tinh chỉnh đồ họa của trò chơi không chỉ dừng lại ở chất lượng hình ảnh hay số khung hình, bởi game thủ thậm chí còn có thể tắt mở nhiều yếu tố khác trong giao diện của trò chơi. Gears Tactics không phải là tựa game duy nhất thực hiện những điều này bởi Resident Evil 2, GTA 5 cũng có những phương thức hiển thị sự thay đổi tương tự, nhưng nó có lẽ là tựa game duy nhất có tất cả những yếu tố trên. Sự kết hợp này khiến việc tinh chỉnh đồ họa – phần việc đầu tiên mà bất kỳ game thủ PC nào cũng làm khi mở một tựa game mới – trở nên hết sức thú vị và dễ dàng.

Đến chiến lược của Microsoft

Phần tinh chỉnh đồ họa này không chỉ làm Mọt tui hết sức hài lòng mà còn nhắc nhở Mọt về chiến lược của Microsoft trong thời gian gần đây: họ đang làm hết sức mình để chinh phục game thủ PC và làm rất tốt. Dưới sự lèo lái của ông Phil Spencer - phó chủ tịch phụ trách mảng gaming của Microsoft hiện tại, game thủ PC khắp thế giới đang được tận hưởng những điều mới mẻ đầy tốt đẹp. Dịch vụ Xbox Game Pass được ưu ái tới mức Microsoft đưa những tựa game mới tầm cỡ AAA như Gears Tactics vào dịch vụ này ngay ngày đầu tiên trò chơi được phát hành. Crossplay không mới nhưng chỉ thực sự “cất cánh” trong thời gian gần đây phần nào nhờ Microsoft thúc đẩy mạnh mẽ, trong khi dịch vụ Smart Delivery cho phép game thủ mua những tựa game “cross generation” như Cyberpunk 2077 một lần rồi sở hữu nó trên cả Xbox One lẫn Xbox Series X.

Game độc quyền console - một trong những di sản từ thế kỷ trước của làng game cũng đang dần bị Microsoft từ bỏ. Hãy nghĩ mà xem: Gears, một dòng game vốn gắn chặt với Xbox kể từ ngày phát hành suốt nhiều năm qua bỗng dưng quay ngoắt 180 độ để cho ba tựa game liên tiếp xuất hiện trên PC (Gears of War 4, Gears 5, Gears Tactics). Gears Tactics thậm chí xuất hiện trên PC trước cả bản Xbox One và được bán trên Steam cũng như trên Xbox Game Pass – dịch vụ mà game thủ chỉ cần bỏ 5 đến 15 USD mỗi tháng để được chơi cả núi game khủng. Với một tựa game như Gears Tactics, game thủ hoàn toàn có thể chọn Xbox Game Pass để thưởng thức toàn bộ trò chơi với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với việc mua game.

PC/CONSOLE

Cốt truyện Doom Eternal – P.10: Doom Slayer trở lại

Trước Gears Tactics, Microsoft cũng đã từng thử chuyển thể game bắn súng thành game chiến thuật với hai phiên bản Halo Wars, và cả hai trò chơi này cũng đều có mặt trên PC – miền đất hứa của thể loại chiến thuật. Tuy nhiên số phận của ba tựa game chiến thuật này lại rất khác nhau: trong khi Halo Wars là những tựa game được thiết kế cho console với gameplay tinh giản tối đa, Gears Tactics lại là một tựa game được xây dựng nhắm đến PC ngay từ đầu. Đây là tựa Gears duy nhất mà game thủ PC được chơi trước Xbox – điều chưa từng xảy ra với một tựa game Gears nào khác.

Tương tự Gears, Halo nay cũng đã chọn PC làm bến đỗ mới của mình và đạt được những thành công lớn. Ngoài việc công bố Halo: Infinite sẽ có mặt trên PC, Microsoft còn thực hiện việc chuyển hệ toàn bộ các phiên bản Halo trước đây (trừ Halo 4) lên PC để cho game thủ PC được trải nghiệm dòng game này. Như vậy, cả hai series bắn súng từng là át chủ bài của Xbox trong cuộc cạnh tranh với PlayStation đã xuất hiện trên PC và phần nào khiến Xbox bớt hấp dẫn. Tuy nhiên Microsoft tỏ ra không bận tâm đến điều này bởi họ đã từ bỏ cuộc chiến console với Sony để chuyển sang tập trung vào một trải nghiệm phục vụ game thủ của họ, bất kể những game thủ đó dùng Xbox hay Windows.

Và tương lai của Xbox Game Pass

Bởi Xbox Game Pass cho game thủ được chơi những tựa game AAA như Gears Tactics với mức giá rẻ đến mức khó tin, rất nhiều game thủ cho rằng nó sẽ gây hại cho thu nhập của Microsoft. Nhưng sự thật có lẽ không phải vậy – rất nhiều game thủ đăng ký Xbox Game Pass của Microsoft là những người sẽ không chi tiền vào game của Microsoft nếu nó không tồn tại. Nếu không có Xbox Game Pass, Microsoft sẽ chỉ nhận được… 0 đồng từ những game thủ này bởi họ sẽ chuyển sang dùng crack vì nhiều lý do khác nhau, từ chướng ngại giá cả đến “chơi thử” rồi quên “mua thật.” Xbox Game Pass đem lại cho Microsoft cơ hội nhận những khoản tiền nhỏ 5-15 USD mỗi tháng từ những game thủ này.

Bên cạnh đó, Xbox Game Pass còn giúp game thủ tiếp cận nhiều game hơn. Theo số liệu mà Microsoft công bố thì trong những ngày trước khi Gears 5 ra mắt năm 2019, lượng người chơi Gears 4 tăng gấp rưỡi, trong số đó có đến 40% là những người chưa từng chạm tới dòng game này. Ông Ben Decker, quản lý marketing Xbox từng nói rằng một game thủ đăng ký Xbox Game Pass thường chơi nhiều game hơn, nhiều thể loại hơn. Những tựa game xuất hiện trong Xbox Game Pass cũng có lượng người chơi trung bình tăng gấp 6 lần và đem lại những cơ hội doanh thu mới cho cả nhà phát triển lẫn Microsoft. Như vậy đây là một tình huống cả game thủ, nhà phát triển, Microsoft cùng có lợi.

Sự thành công của Xbox Game Pass là một điều đáng nể bởi trước đây, dù là nhà cung cấp hệ điều hành mà đại đa số game thủ PC và 100% số game PC lựa chọn, những chiến lược kinh doanh mảng game PC của Microsoft thường khá nửa mùa hoặc trực tiếp “fail sấp mặt.” Những ví dụ cụ thể nhất cho các thất bại đó có lẽ không gì khác ngoài dịch vụ Games for Windows Live (GFWL) đã qua đời hay Microsoft Store nửa sống nửa chết và luôn bị xem là một điều phiền hà cho game thủ chứ không phải một công cụ nâng tầm trải nghiệm của họ.

Lời kết

Như vậy, bản thân Gears Tactics và việc nó xuất hiện trong Xbox Game Pass ngay trong ngày đầu là những cú “đá lông nheo” của Microsoft dành cho game thủ PC, theo sau nhiều lần phát tín hiệu yêu thương trước đó. Trò chơi chắc chắn sẽ khiến game thủ thêm phần chú ý đến dịch vụ Xbox Game Pass nói riêng cũng như những trò chơi của Microsoft nói chung, khiến họ dõi theo những gì Microsoft sẽ tiếp tục làm trong tương lai với những tựa game mới của Gears và Halo – những dòng game đình đám nhất của Microsoft.

Đức Phạm

Bài liên quan

Hướng dẫn bảo mật tài khoản Steam hiệu quả
Công nghệ

Hướng dẫn bảo mật tài khoản Steam hiệu quả

Hãy cùng Mọt Game xem qua cách bảo mật tài khoản Steam một cách hiệu quả nhất trong bài viết này.
PUBG bất ngờ hồi sinh với số người chơi tăng đột biến trên Steam
Esports

PUBG bất ngờ hồi sinh với số người chơi tăng đột biến trên Steam

Lượng lớn người chơi PUBG đã tăng đáng kể giúp tựa game này đứng top 3 tựa game có lượng người chơi cùng thời điểm cao nhất Steam.
Lộ bằng chứng Microsoft sẽ cho ra mắt smartphone của tương lai
Công nghệ

Lộ bằng chứng Microsoft sẽ cho ra mắt smartphone của tương lai

Microsoft đã có một động thái cho thấy hãng sẽ cho ra mắt một thiết bị di động sở hữu thiết kế độc đáo nhất từ trước đến giờ họ từng làm.

Tin bài khác

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Thanh niên Nhật đâm mẹ nhiều nhát rồi phi thân từ ban công để chuộc tội
Đời sống

Thanh niên Nhật đâm mẹ nhiều nhát rồi phi thân từ ban công để chuộc tội

Sáng ngày 1 tháng 5, cảnh sát thành phố Naha, tỉnh Okinawa, Nhật Bản, ghi nhận một vụ con đâm mẹ rồi tự sát khiến người dân ở khu chung cư Makishi hoang mang.
Phát hiện thi thể một phụ nữ người Việt Nam trên sông ở Singapore
Đời sống

Phát hiện thi thể một phụ nữ người Việt Nam trên sông ở Singapore

Ngày 1/5, trang AsiaOne đưa tin về việc tìm thấy thi thể một phụ nữ người Việt Nam trên một con sông gần khu Clarke Quay ở Singapore.
Được con cháu lắp thang máy báo hiếu, cụ ông 87 tuổi thiệt mạng vì lý do không ngờ!
Đời sống

Được con cháu lắp thang máy báo hiếu, cụ ông 87 tuổi thiệt mạng vì lý do không ngờ!

Vì để ông ngoại không phải đi thang bộ, gia đình anh Tô đã lắp thang máy trong biệt thự, nào ngờ thang làm cụ ông thiệt mạng.
Midu bị tố sống giả tạo, lợi dụng đồng nghiệp để “đánh bóng” tên tuổi
Đời sống

Midu bị tố sống giả tạo, lợi dụng đồng nghiệp để “đánh bóng” tên tuổi

Theo như thông tin lan truyền trên mạng xã hội, drama này của cô nàng Midu hiện đang nhận về sự quan tâm lớn.
Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi
Game Mobile

Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Để chào mừng sinh nhật 1 tuổi, Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh giới thiệu hàng loạt chuỗi hoạt động thú vị và hấp dẫn.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
LMHT: Bảng ngọc "phế phẩm" nào đang được game thủ khẩu cầu Riot Games làm lại?

LMHT: Bảng ngọc "phế phẩm" nào đang được game thủ khẩu cầu Riot Games làm lại?

Thú Săn Mồi hiện tại khiến nhiều game thủ LMHT cho rằng đã đến lúc Riot Games cần phải mang đến những chỉnh sửa dành cho bảng ngọc này.
SofM tiết lộ tương lai của VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024

SofM tiết lộ tương lai của VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024

Mới đây, Thần Rừng - SofM đã mang đến một tin không tốt dành cho VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

Sylas Hiền Giả trongDTCL mùa 11 là một biến thể sử dụng Sylas làm carry chính, kết hợp với AP từ Hiền Giả để tối đa hóa sức mạnh cho quân cờ này.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

Đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư đang được đông đảo cờ thủ sử dụng để leo rank trong meta hiện tại của ĐTCL 11.
Liên Quân Mobile bất ngờ bị cộng đồng réo tên khi nhiều game thủ có hành động này!

Liên Quân Mobile bất ngờ bị cộng đồng réo tên khi nhiều game thủ có hành động này!

Theo thông tin mới đây, nhiều game thủ Liên Quân Mobile còn được nhiều người sử dụng với mục đích không trong sáng.
LMHT: Fan quốc tế nói gì sau khi GAM thua Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024?

LMHT: Fan quốc tế nói gì sau khi GAM thua Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024?

Mới đây, sau trận thua của GAM Esports trước Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024, cộng đồng fan hâm mộ cũng đã lên tiếng bàn tán xôn xao về cặp đấu này.
Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Để chào mừng sinh nhật 1 tuổi, Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh giới thiệu hàng loạt chuỗi hoạt động thú vị và hấp dẫn.
6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

Sau thời gian chờ đợi, những tựa game đình đám Silkroad Online, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, v.v... đã chính thức ấn định ngày phát hành trên nền tảng mobile!
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9