Thứ sáu 03/05/2024 11:06
TP Hồ Chí Minh: 34°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 25°C Hà Nội
Hải Phòng: 25°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 27°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 34°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 25°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 25°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 27°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Five Nights at Freddy's: Security Breach – Nơi khai sinh thế hệ Animatronic hoàn toàn mới? - P.2

aa
Tiếp tục hành trình tìm hiểu các animatronic trong Five Nights at Freddy's: Security Breach, chúng ta sẽ đến với Sun/Moon và các con còn lại.

Phụ Lục

Glamrock Endoskeleton

Nhóm Glamrock vẫn còn một thành viên không chính thống nữa là các Endoskeleton. Bọn chúng là các bộ khung xương chưa lắp vỏ của animatronic. Các bộ khung này được nhìn thấy tại khu vực bảo trì của Pizzaplex và có vẻ nhưng là một phần của những animatronic mới đang được chế tạo.

Mặc dù có diện mạo khá giống nhau nhưng bọn này có những khác biệt nhất định với nhau. Có những con di chuyển tốc độ nhanh hơn con khác. Bọn chúng chơi trò weeping angel với Gregory mỗi khi chạm trán. Điều này có nghĩa là chúng sẽ giả làm tượng mỗi khi bị nhìn thấy, nhưng khi khuất tầm mắt thì chúng sẽ chuyển động và đuổi theo Gregory.

Theo các poster dán tường thì có vẻ như các Endoskeleton này dành cho một thế hệ animatronic tiếp khách mới. Chúng được vẽ với các công việc chào đón và giúp đỡ khách hàng.

The Daycare Attendant (Animatronic Sun/Moon)

Con animatronic mà thiên hạ hay gọi là Sun/Moon thực ra có tên chính thức là The Daycare Attendant (Nhân viên phục vụ khu vực Daycare). Đúng như tên của nó, The Daycare Attendant quản lý khu vực Daycare. Đây là khu vực chăm sóc các em nhỏ lứa tuổi mẫu giáo được phụ huynh gửi vào để vui chơi trong khi người lớn đi mua sắm, vui chơi hoặc làm những việc khác. Khu vực này được thiết kế như một trường mẫu giáo khép kín dành cho các em nhỏ tung hoành.

Chính vì đặc điểm chăm sóc trẻ con lứa tuổi mẫu giáo nên The Daycare Attendant được thiết kế một cách rất đặc biệt. Ở trạng thái ban ngày nó sẽ là một người bạn vui vẻ hòa đồng, rất chiều ý của các đứa trẻ. Nó cũng có một chức năng mà cả 2 chế độ Sun/Moon đều phải tuân theo đó là dọn dẹp các khối đồ chơi về vị trí cũ mỗi khi bị xô đổ hoặc bày bừa. Tính năng này đặc biệt thích hợp cho các em bé tuổi mẫu giáo vốn chỉ làm bạn với các đồ chơi và hay khám phá, quăng ném các món đồ.

Khi chuyển sang chế độ ban đêm, The Daycare Attendant sẽ biến thành ông mặt trăng và bắt đầu một kiểu làm việc khác. Nó sẽ đi tìm và mang bất kỳ đứa trẻ nào rời chỗ ngủ đi lang thang trở về. Những đứa trẻ hiếu động sẽ bị mang về đúng giường ngủ của mình với những lời dỗ dành nhẹ nhàng liên quan đến giấc ngủ.

Tuy vậy, khi đuổi bắt Gregory ở chế độ mặt trăng, những câu nói và hành động đó bỗng trở thành một nỗi ám ảnh cực kỳ kinh dị của một kẻ săn mồi. Nó giống như cuộc rượt đuổi của những đứa trẻ và mụ phù thủy trong rừng ở các truyện cổ tích.

Mặc dù là người máy chăm sóc trẻ mẫu giáo nhưng The Daycare Attendant lại đặc biệt được các game thủ đã qua tuổi mẫu giáo từ rất lâu ưa thích. Chính vì đây là một animatronic mới, thiết kế với cá tính và thể hiện đặc biệt khác lần đầu xuất hiện trong series. Từ chất giọng kêu gọi đi ngủ đầy ma mị cho đến sự đeo bám âm thầm nhưng đáng sợ và cả khả năng “trở mặt” thần tốc giữa 2 thái cực Sun/Moon.

DJ Music Man

Animatronic DJ Music Man đã có một màn trình diện đầy hoành tráng đến khó quên đối với những ai lỡ tay kích hoạt sự xuất hiện của nó trong Five Nights at Freddy's: Security Breach. Thực ra đây không phải là một animatronic mới, nó là bản nâng cấp từ con Music Man vốn từng xuất hiện trong Pizzeria Simulator và Ultimate Custom Night.

Điểm gây ấn tượng mạnh của DJ Music Man lần này chính là kích thước khổng lồ của nó khiến người chơi phát hoảng khi nhìn thấy lần đầu tiên. Việc chạy trốn nó cũng tạo ra một cơn ác mộng đối với người chơi khi điều khiển Gregory, giống như phải đối mặt với một con T-Rex trong công viên khủng long. Gregory phải trốn vào những căn phòng hoặc góc khuất xa khỏi tầm với của những cánh tay khổng lồ và tìm đường lách ra khỏi khu vực của nó.

Là một bản nâng cấp nhưng DJ Music Man có khá nhiều điểm khác biệt so với bản animatronic trước nó. Cái giống nhất có lẽ là phần đầu còn những chi tiết về các chi của nó đã được làm khác đi hoàn toàn. Nếu Music Man có những chân hình nhện tụ ở đáy cơ thể và 2 tay cầm nhạc cụ riêng thì DJ Music Man có 4 chân bò cùng 2 tay được gắn theo kiểu nằm ngang trên cơ thể.

Ngoài ra, Five Nights at Freddy's: Security Breach cũng xuất hiện một mẫu khác là Wind-Up Music Man. Nó gần như giống nguyên mẫu của Music Man nhưng kích thước nhỏ và thường hoạt động trong hệ thống thông gió. Gregory không ít lần chạm trán với nó khi bò trong các ống thông gió ở Pizzaplex.

S.T.A.F.F. Bots

Đây là các animatronic kiểu đơn giản. Mặc dù chỉ đóng vai trò phụ nhưng số lượng và các biến thể của S.T.A.F.F. Bots có thể nói là khổng lồ. Tất cả chúng đều có cùng một bộ khung cơ bản gồm đầu bầu dục, thân thon gọn với 2 cánh tay đơn giản. Phần chân của S.T.A.F.F. Bots là một bộ 2 bánh xe có sự giúp đỡ của con quay hồi chuyển giúp chúng giữ thăng bằng và di chuyển trơn tru như món đồ chơi Hoverboard mà chúng ta thường thấy.

S.T.A.F.F. Bots chia ra nhiều loại khác nhau, mỗi loại thực hiện một nhiệm vụ trong Pizzaplex và tùy vào từng công việc chúng sẽ mang trang bị cũng như đồng phục nhận dạng tương ứng. Các S.T.A.F.F. Bots lao công sẽ cầm chổi lau, S.T.A.F.F. Bots an ninh sẽ đội một chiếc nón của bảo vệ và cầm đèn pin đi tuần tra khắp nơi, Map bots sẽ phát bản đồ cho quan khách và cũng là thứ dọa bạn suýt chết khi chơi game mấy lần.

S.T.A.F.F. Bots đại diện cho lực lượng lao động chân tay chính của Pizzaplex nhưng số phận của chúng thường khá hẩm hiu. Vì là robot lao động nên chúng gần như không có AI cao cấp mà bị điều khiển bởi một phần mềm chính. Vanny đã lấy được quyền điều khiển từ phần mềm này và dùng chúng như công cụ giết Freddy sau đó tấn công Gregory ở trong các kết thúc của game.

S.T.A.F.F. Bots cũng trở thành nạn nhân của sự hung hăng đến từ Monty. Gã cá sấu này sẵn sàng dùng bộ móng của mình xé nát những con S.T.A.F.F. Bots khi cảm thấy ngứa tay. Những cái xác của chúng khi không hoạt động thì bị lạm dụng vào đủ kiểu mục đích trong khu vực của nhân viên. Trong căn phòng phía sau khu Daycare bạn có thể tìm thấy một con bị mất đầu. Trong khi đó ở một căn phòng bí mật khác bạn có thể thấy chúng bị xếp xung quanh một chiếc bàn giả làm một gia đình.

The Blob

Sinh vật bùng nhùng này được cho là một trong những animatronic phản diện còn sót lại từ đoạn kết của Pizzeria Simulator. Mặc dù không có tư liệu trực tiếp xác nhận nhưng các fan của dòng game FNAF đều tin rằng nó là Molten Freddy.

Trong Five Nights at Freddy's: Security Breach, diện mạo của The Blob còn kinh dị hơn với cơ thể là một đống những sợi cáp từ cơ thể của các animatronic tạo thành một tổ hợp các xúc tu. Các xúc tu mang những gương mặt khác nhau lấy từ xác của nhiều animatronic mà nó thu thập được.

Hành động của The Blob rất khó hiểu. Ban đầu nó truy đuổi người chơi như một animatronic phản diện. Tuy nhiên sau khi Gregory đốt cháy tầng hầm và cùng Freddy tẩu thoát nó đã tóm lấy Burntrap rồi kéo đi chỗ khác. Hành động này khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu khi không biết nó muốn chặn Burntrap cho Gregory chạy thoát hay cứu gã kia khỏi đống lửa đến một nơi an toàn. The Blob theo phe nào vẫn đang là một điều chưa thể xác định được.

Burntrap

Nói cho cùng thì Burntrap là cái tên mới cho một cơ thể cũ. Nó là phiên bản nát hơn của Scraptrap. Sau thảm họa tại Pizzeria Simulator thì Burntrap bị thiêu cháy cùng với cửa hàng pizza cũ, điều này khiến cơ thể của nó vỡ thêm nhiều mảnh hơn so với lúc trước vốn đã quá tan hoang. Cơ thể thối rữa của William Afton bên trong cũng vì thế mà lộ rõ hơn nhiều.

Phần mặt đã rơi mất hàm dưới lộ ra 2 hàm răng xương thối rữa. Bàn tay phải cũng rơi mất 2 ngón bọc sắt để lộ những đốt xương ngón tay. Cả cơ thể của Burntrap là một đống pha trộn giữa phần giáp bị rơi rớt gần hết với bộ Endoskeleton và phần lõi là xác chết thối rữa trơ xương của William Afton.

Bằng cách nào đó Burntrap vẫn còn sống sót và bị kẹt nhiều năm bên dưới căn hầm bị niêm phong kín cùng với The Blob. Và cũng bằng cách nào đó, có lẽ là thông qua Vanny mà căn hầm được mở lại, cấp điện rồi trở thành nơi trú ẩn bí mật. Các báo cáo từ nhóm kỹ thuật vận hành của Pizzaplex cho thấy họ cố cử người trèo xuống đây tìm hiểu xem cái gì đã xài trộm lượng lớn điện năng nhưng có lẽ tất cả đã trở thành nạn nhân của The Blob hoặc Burntrap.

Sau khi phát hiện ra Gregory và Freddy lọt xuống hầm, Burntrap đã bắt đầu ra sức thao túng Freddy có thể là để chiếm lấy cơ thể còn tốt của animatronic này hoặc đơn giản là chiếm lấy kẻ cuối cùng còn nằm ngoài tầm kiểm soát của mình. Tuy nhiên hắn đã vấp phải sự cản trở của Gregory và sau đó suýt bị thiêu chết một lần nữa. The Blob đã xuất hiện và túm lấy Burntrap bằng một xúc tu rồi kéo hắn đi đến một nơi nào đó không rõ.

Số phận của Burntrap lẫn The Blob vẫn còn chưa thể xác định, điều này cùng với sự có mặt của Vanny đã mở ra một tương lai mới đầy đất diễn cho những phần game tiếp theo. Chúng ta đơn giản là không thể biết được thêm gì cho đến thời điểm hiện tại, đành phải chờ một phần FNAF kế tiếp hoặc một bản DLC cốt truyện mới cho Five Nights at Freddy's: Security Breach mà thôi.

Đức Phạm

Bài liên quan

Five Nights At Freddy’s: Security Breach - Thú máy cuồng loạn
Video

Five Nights At Freddy’s: Security Breach - Thú máy cuồng loạn

Five Nights At Freddy’s: Security Breach kể về một cậu bé lạc vào khu vui chơi cho trẻ em và hé lộ bí mật kinh hoàng đang ẩn giấu tại đây.
Five Nights at Freddy
PC/Console

Five Nights at Freddy's: Security Breach – Nơi khai sinh thế hệ Animatronic hoàn toàn mới? - P.1

Five Nights at Freddy's: Security Breach gần như được xem là bản reboot đối với các animatronic khi giới thiệu những mẫu hoàn toàn mới.
Five Nights at Freddy
PC/Console

Five Nights at Freddy's: Security Breach – Nơi khai sinh thế hệ Animatronic hoàn toàn mới? - P.1

Five Nights at Freddy's: Security Breach gần như được xem là bản reboot đối với các animatronic khi giới thiệu những mẫu hoàn toàn mới.

Tin bài khác

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Bộ ảnh cosplay đậm chất “xôi thịt” của hot girl vạn người mê
Cosplay

Bộ ảnh cosplay đậm chất “xôi thịt” của hot girl vạn người mê

Mới đây, cô nàng hot girl có hàng trăm nghìn người theo dõi lại tung ra bộ ảnh cosplay nóng hơn cả thời tiết Mùa Hè.
NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"
Giải trí

NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"

Ngày 1/5, dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về việc thay avatar có hình hoa sen khi người thân mất được cho là của NSND Việt Anh bất ngờ xôn xao mạng xã hội.
Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?
Đời sống

Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?

Mới đây nhất, diễn viên nổi tiếng Wakayama Yaoto đã bị cảnh sát bắt giữ vì bị nghi ngờ có liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng mới xảy ra gần đây.
Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?
Đời sống

Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?

Mới đây một hóa đơn được chụp lại và lan truyền trên mạng khiến người xem phải toát mồ hôi hột với đơn giá của loại "thực phẩm lạ" là con BUỒN BUỒN, với 6 triệu cho 1 Kg và hóa đơn này riêng phần 4kg con Buồn Buồn lên tới 24 triệu.
Phát hiện xác chết cháy của ba cha con trong khe núi ở Điện Biên
Đời sống

Phát hiện xác chết cháy của ba cha con trong khe núi ở Điện Biên

Ngày 1 tháng 5, lãnh đạo xã Pa Tần phát hiện thi thể 3 người cháy đen, được xác định là 3 cha con tại một khe núi ở bản Huổi Quang, tỉnh Điện Biên.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ tổng hợp danh sách 19 bộ môn thể thao điện tử sẽ được đem ra thi đấu tại sự kiện Esports World Cup 2024 (EWC 2024) sắp tới.
LMHT: T1 nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Estral Esports tại MSI 2024?

LMHT: T1 nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Estral Esports tại MSI 2024?

Mới đây, những phát biểu của các thành viên T1 sau trận thắng trước Estral Esports ở Vòng Khởi Động MSI 2024 đã khiến nhiều fan có thêm niềm tin cho trận tới.
LMHT: Bảng xếp hạng MSI 2024 LMHT mới nhất

LMHT: Bảng xếp hạng MSI 2024 LMHT mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ cập nhật bảng xếp hạng MSI 2024 mới nhất hôm nay dành cho các bạn tham khảo nhé.
LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

Mới đây, theo như game thủ này chia sẻ, anh đã bị cảnh cáo bởi Riot Games vì chat những lời bài hát trong ca khúc của Ngọt khi chơi LMHT.
DTCL mùa 11: Top 3 trang bị tạo tác mới cực bá trong phiên bản hiện tại

DTCL mùa 11: Top 3 trang bị tạo tác mới cực bá trong phiên bản hiện tại

Những trang bị tạo tác mới dưới đây đang sở hữu sức mạnh cực kỳ “khủng” trong DTCL mùa 11 thời điểm hiện tại.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

Sau thời gian chờ đợi, những tựa game đình đám Silkroad Online, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, v.v... đã chính thức ấn định ngày phát hành trên nền tảng mobile!
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9