Thứ hai 06/05/2024 10:43
TP Hồ Chí Minh: 33°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 24°C Hà Nội
Hải Phòng: 24°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 31°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 33°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 24°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 24°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 31°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

ĐTDV mùa Đông 2022 ngày 11/9: BOX lại lội ngược dòng, SGP giành thắng lợi ở "siêu kinh điển" mới

aa
Saigon Phantom cùng V Gaming đã tạo nên trận chiến mãn nhãn khi tái ngộ tại lượt về ĐTDV mùa Đông 2022.

Phụ Lục

Tiếp tục để đối thủ dẫn MDH trước 2-0 nhưng vẫn BOX lội ngược dòng thành công. SGP & TDT có những chiến thắng kịch tính trước VGM & HQ, XT là đội còn lại được hưởng niềm vui chiến thắng.

ĐTDV mùa Đông 2022 ngày 11/9: BOX lại lội ngược dòng, SGP giành thắng lợi ở "siêu kinh điển" mới

XT Extreme Gaming 3 -1 B2F Gaming

Ván 1: Ván đấu khởi đầu bằng một chuỗi những sai lầm của 16.01 khi anh ta để mất cả hai bùa tài nguyên cho Extreme Gaming, và rồi cũng trở thành mạng khai súng tại hang Tà thần Caesar. Thế trận sau đó hai đội chủ ý né giao tranh khá nhiều cho đến những giây cuối của phút thứ 17, khi pha giao tranh diễn ra tương đối cồng kềnh tại nửa dưới của bản đồ. 120kg đã may mắn giữ được con Caesar bạo chúa để có thể khép lại ván thi đấu cho Extreme Gaming.

Ván 2: Bị dẫn trước, B2F Gaming lựa chọn đánh cởi mở mặc dù cầm trong tay một bộ tướng có khả năng kiểm soát bản đồ là tương đối tốt. Extreme Gaming lợi dụng điều kiện lý tưởng để có thể ép đối phương vào thế chân tường. Tưởng chừng sau pha giao tranh rất dài ở phút thi đấu thứ 16, tất cả nỗ lực của 16.01 sẽ trở thành công cốc; nhưng anh ta băng vào hang Caesar bạo chúa với một cú Long trảo. Và bỗng chốc sau khi con Caesar nằm xuống, từng thành viên Extreme Gaming lần lượt tan vỡ. B2F Gaming cân bằng tỉ số thành công.

ĐTDV mùa Đông 2022 ngày 11/9: BOX lại lội ngược dòng, SGP giành thắng lợi ở "siêu kinh điển" mới

Ván 3: Bị gỡ hoà, Extreme Gaming lựa chọn một đội hình quá lực để đối đầu với bộ ba Kriknak - Violet - Liliana của B2F Gaming. Đoàn quân của HLV Ginnie cố gắng tạo sức ép ngay trong những giây phút đầu tiên nhưng quá khó khi đối đầu họ là một Tulen quá cơ động. Và khi không thể làm gì ở giai đoạn đầu thì các chủ lực của Extreme Gaming lớn dần theo thời gian; họ huỷ diệt mọi thành viên và từng bước phá tan nhà chính của B2F Gaming.

Ván 4: 10 phút chờ đợi và cuối cùng thì tình huống Chiến công đầu mới xuất hiện! Điều này là tương đối dễ hiểu khi cả hai chọn đội hình nuôi xạ thủ cuối trận; vì vậy những diễn biến đầu tiên không quá nổi bật. Trong khi cánh giữa Ken và 120kg là tương đối ngấy thì ở mặt trận phía dưới, áp lực của Pudding với Celica là tương đối lớn trước Jukay với Yorn. Lợi thế được hai bên đá qua đá lại cho nhau, và 16.01 quá cô đơn với Yan khi Xeniel của Ken dành toàn tâm toàn lực cho cánh Rồng. Bước ngoặt của ván thi đấu ở đầu phút thi đấu thứ 18 khi TwentySix hút cả đội hình vào và Lăn lông lốc vào khu vực bụi chữ L trái để tìm vào vị trí của 120kg. Tưởng chừng sẽ là một pha xử lý với ý đồ tốt sẽ xảy ra, cho đến khi anh ta dùng Tốc biến quá muộn - sau khi cú lăn chạm vào tường đá. Điều này vô hình chung mở ra thế ăn Caesar bạo chúa cho Extreme Gaming, một cách tương đối dễ dàng. Dù cho lần thực hiện thứ 2 đã thành công đến từ TwentySix, nhưng họ cũng nhanh chóng bị outplay bởi đối phương. Kết thúc trận đấu với tỉ số 3 - 1, Extreme Gaming thành công đẩy B2F Gaming xuống nhóm cầm đèn đỏ.

Box Gaming 3-2 MDH Esports

Ván 1: BOX rất tự tin xâm lấn ngay từ đầu. Một quãng nghĩ đã làm ngắt quãng sự thăng hoa này. Tưởng chừng nó sẽ được tiếp diễn nhưng pha công trụ ở phút thứ 15 của BOX đã khiến họ tạo cơ hội cho MDH phản công. Bất ngờ, khi MDH ngăn cản được BOX ăn Ceasar bạo chúa và hạ gục được trợ thủ Tama. Họ ăn được và thế trận đảo ngược. Thêm sự ra đi của Daim thì không có gì để BOX chống đỡ. 1-0 cho MDH.

Ván 2: Bất ngờ nối tiếp, MDH đã dẫn dắp thế trận đầu game. Nhưng BOX vẫn lấy lại lợi thế ở giữa trận như thường lệ. Pha địa giam hay của Sin đã giúp cho họ phòng thủ được. Ở pha giao tranh trước khi Ceasar bạo chúa cấp 3 ra đời, MDH có pha thi đấu 1 đổi 2 để có được bùa lợi lớn này. Thực MDH đã tạo nên địa chấn khi nâng tỷ số lên 2-0.

Ván 3: là sự trở lại của BOX Gaming, họ đã không để cho MDH Esports tạo thêm bất ngờ, Liên Quân Box Gaming đã chủ động triển khai thế trận áp lực ngay từ đầu trận, qua đó rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Ván 4: Họ tiếp tục di chuyển trên cơ trong giai đoạn đầu trận, Box Gray cùng Box Gaming đã dễ dàng áp đặt thế trận nhờ con bài Keera cực kỳ cơ động lên MDH qua đó cân bằng tỉ số 2-2.

Ván 5: Khi sự tự tin đã trở lại, BOX đã lấy ra bài dị Zephys đi Tà thần và Daim rất tự tin với Tel Annas. Những cú bắn trụ lấy công trình quá nhẹ nhàng đã khiến cho BOX dễ dàng áp đặt và hủy diệt ván đấu mà không cần Ceasar bạo chúa. BOX Gaming lại lội ngược dòng lần nữa thành công.

TDT Esports 3-2 HQ Esports

Ván 1: Chỉ một pha di chuyển sai lầm của TDT. Kary cùng với cú Địa giam mở giao tranh quá chất lượng của Shinn. HQ vươn lên mạnh mẽ ở đường giữa từ đó quyết tan đội hình đội bạn. HQ Esports 1-0 và đã rất lâu rồi họ mới có lại cảm giác dẫn trước này.

Ván 2: TDT đã thể hiện được những gì mà 1 đội cửa trên cần phải thể hiện. HQ. Allyah đã rất cố gắng nhiều lần bắt vào TDT. Sa. Nhưng TDT vẫn lấy đi 3 đường siêu cấp đồng thời cái nhà chính của HQ. 1-1 cho TDT Esports.

Hai bên ăn miếng trả miếng liên tục và lại kéo trận đấu về ván 5 - chung kết. Đúng với tinh thần máu lửa và ai cũng muốn thắng, giao tranh liên tục diễn ra ở nhiều chiến tuyến. HQ có pha rướn lên tấn công ở trụ 2 phía trên là tạo cơ hội cho TDT phản công. Nhờ vậy mà TDT đã dọn được hết dàn trụ ngoài của HQ và con Ceasar. Thêm một pha giao tranh nữa, TDT Esports nhọc nhằn kết thúc kèo đấu này với tỷ số 3-2.

SaiGon Phantom 3 - 2 VGaming

ĐTDV mùa Đông 2022 ngày 11/9: BOX lại lội ngược dòng, SGP giành thắng lợi ở "siêu kinh điển" mới

Ván 1: Cuộc chiến của 4 xạ thủ! Lựa chọn Tel’Annas đường giữa cho Maris làm chúng ta nhớ lại những giải đấu từ xưa với chiến thuật 2 xạ thủ hoặc đẩy xạ thủ ra khu vực đường giữa. Thế chủ động ban đầu thuộc về những Bóng ma Sài thành khi Han gặp đôi chút chật vật vì phải nuôi tới 2 xạ thủ. Jiro cùng con bài Qi 100% tỉ lệ thắng đã có không ít những cú đấm Hạo nhiên chưởng rất dính để dần đưa ván đấu vào thế kiểm soát. Thế nhưng, khả năng farming của V Gaming cũng không phải tệ. Dần đà, Han đã tìm được Khoa trong một vài tình huống. Cuối cùng, phải đến trước phút thi đấu thứ 16, Han đã chôn được Khoa trong tình trạng nửa máu. Jiro cố gắng rướn lên để làm thay phần của Khoa, nhưng cú Hạo nhiên chưởng cũng bị giải nhanh chóng. Lộ ra tuyến sau, V Gaming lần lượt triệt hạ từng thành viên của đối phương. Bâng có thể bay bướm outplay Quang Hải, nhưng để một mình thủ nhà là không thể. 1 - 0 cho những Cánh chim vàng đen.

Ván 2: Rất cân kèo đến từ cả hai bên, khi họ giành giật từng tài nguyên của nhau. Jiro vẫn giữ vững phong độ ở ván thi đấu thứ nhất khi anh ta hoạt động vô cùng năng nổ và tiếp tục thắng đường trước BirdLB. Và cũng sau tình huống nằm xuống của “em Bớt”, Saigon Phantom tăng tốc một cách chóng mặt. V Gaming chỉ có thể kéo dài ván đấu bằng con Caesar bóng tối sau tình huống ép lỗi của những Bóng ma Sài thành. Mất đi Han trong pha combat Caesar bạo chúa, V Gaming buộc phải ra khi chỉ còn 1 trụ siêu cấp còn lại. Bâng với Aoi đã dễ dàng tìm thấy HoàngTĐ bị bỏ lại ở tuyến sau, đưa trận đấu về lại vạch xuất phát.

Ván 3: Rouie trở lại, nhưng thế 3 đường là quá khó! Ngay từ những giây phút đầu tiên, Rouie đã tạo nên một áp lực không nhỏ khi cùng team khoét vào từng cái trụ của Saigon Phantom. Thế nhưng, bằng cách nào đó, trụ đầu đường giữa được những Bóng ma Sài thành giữ rất lâu, và Fish với Kahlii đã có quyền xả sát thương liên tục, vô hiệu hoá khả năng hồi phục bằng Thần môn của Han. Việc lựa chọn đội hình không có sát thương cao lên trụ đã khiến cho V Gaming dẫu có nỗ lực backdoor đến 2 lần nhưng cũng không tài nào nâng tỉ số thành công. Saigon Phantom tạm thời dẫn trước với tỉ số 2 - 1, nắm bản lề của trận đấu.

Ván 4: Omen - Rouie từng là bộ đẩy lẻ cực khó chịu của V Gaming khiến cho chính Saigon Phantom rất khó để có thể di chuyển. Và khi Rouie đã thất bại, những Cánh chim vàng đen đã lựa chọn “giải vía” với Omen. Jiro khi quá “bay” đã quyết định lao thẳng vào solo kill với BirdLB và phải nằm xuống quá nhiều. Khi Red đảo đường, Jiro vốn đã thua BirdLB rồi, lại còn gặp HoàngTĐ với một Yorn bắn bay cả “ống thở” của anh ta. Và Yorn khi đã đi cùng với Zip theo phong cách tấn công thật khó cho Saigon Phantom với Dirak - Celica. Quá kịch tính, lần này V Gaming đã cân bằng tỉ số.

Ván 5: Một lần nữa là ván đấu quyết định, và Capheny của Red lên tiếng! V Gaming lựa chọn đội hình tương đối khó để giao tranh với chỉ một Laville cùng với cú Đạn thần quang. Saigon Phantom quá cẩn thận với 5 chiếc Giày hộ vệ để đối đầu với Ngộ Không của Quang Hải. Red bị lựa chọn làm mục tiêu, nhưng 2 cú gõ của Quang Hải không ra bất kỳ sát thương chí mạng nào, và ván đấu quyết định của V Gaming tối dần từ đó. Nhà vua Quốc nội trả nợ thành công, kết thúc siêu kinh điển đầy mãn nhãn.

ĐTDV mùa Đông 2022 ngày 11/9: BOX lại lội ngược dòng, SGP giành thắng lợi ở "siêu kinh điển" mới

Đức Phạm

Bài liên quan

Liên Quân Mobile bất ngờ bị cộng đồng réo tên khi nhiều game thủ có hành động này!
Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile bất ngờ bị cộng đồng réo tên khi nhiều game thủ có hành động này!

Theo thông tin mới đây, nhiều game thủ Liên Quân Mobile còn được nhiều người sử dụng với mục đích không trong sáng.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân
Liên Quân Mobile

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?
Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.

Tin bài khác

LMHT: Bảng ngọc "phế phẩm" nào đang được game thủ khẩu cầu Riot Games làm lại?
Liên Minh Huyền Thoại

LMHT: Bảng ngọc "phế phẩm" nào đang được game thủ khẩu cầu Riot Games làm lại?

Thú Săn Mồi hiện tại khiến nhiều game thủ LMHT cho rằng đã đến lúc Riot Games cần phải mang đến những chỉnh sửa dành cho bảng ngọc này.
SofM tiết lộ tương lai của VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024
Liên Minh Huyền Thoại

SofM tiết lộ tương lai của VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024

Mới đây, Thần Rừng - SofM đã mang đến một tin không tốt dành cho VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất
Đấu Trường Chân Lý - DTCL

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

Sylas Hiền Giả trongDTCL mùa 11 là một biến thể sử dụng Sylas làm carry chính, kết hợp với AP từ Hiền Giả để tối đa hóa sức mạnh cho quân cờ này.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại
Đấu Trường Chân Lý - DTCL

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

Đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư đang được đông đảo cờ thủ sử dụng để leo rank trong meta hiện tại của ĐTCL 11.
LMHT: Fan quốc tế nói gì sau khi GAM thua Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024?
Liên Minh Huyền Thoại

LMHT: Fan quốc tế nói gì sau khi GAM thua Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024?

Mới đây, sau trận thua của GAM Esports trước Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024, cộng đồng fan hâm mộ cũng đã lên tiếng bàn tán xôn xao về cặp đấu này.
DTCL 14.9: Top đội hình bá đạo trong phiên bản mới nhất
Đấu Trường Chân Lý - DTCL

DTCL 14.9: Top đội hình bá đạo trong phiên bản mới nhất

Trong bài viết này, Mọt mang đến những đội hình meta DTCL 14.9 giúp bạn có thể leo rank một cách nhanh chóng và hiệu quả!
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Thanh niên Nhật đâm mẹ nhiều nhát rồi phi thân từ ban công để chuộc tội
Đời sống

Thanh niên Nhật đâm mẹ nhiều nhát rồi phi thân từ ban công để chuộc tội

Sáng ngày 1 tháng 5, cảnh sát thành phố Naha, tỉnh Okinawa, Nhật Bản, ghi nhận một vụ con đâm mẹ rồi tự sát khiến người dân ở khu chung cư Makishi hoang mang.
Game thủ quốc gia Mèo Mập tự sát vì bị bạn gái lừa 1.8 tỷ rồi chia tay
Đời sống

Game thủ quốc gia Mèo Mập tự sát vì bị bạn gái lừa 1.8 tỷ rồi chia tay

Mới đây nhất, Mèo Mập là game thủ chuyên nghiệp của tựa game VGVD với tỷ lệ thắng hơn 90% trên 7911 trận đã tự tử vì bị bạn gái quen qua mạng lừa 1,8 tỷ VNĐ.
Được con cháu lắp thang máy báo hiếu, cụ ông 87 tuổi thiệt mạng vì lý do không ngờ!
Đời sống

Được con cháu lắp thang máy báo hiếu, cụ ông 87 tuổi thiệt mạng vì lý do không ngờ!

Vì để ông ngoại không phải đi thang bộ, gia đình anh Tô đã lắp thang máy trong biệt thự, nào ngờ thang làm cụ ông thiệt mạng.
Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi
Game Mobile

Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Để chào mừng sinh nhật 1 tuổi, Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh giới thiệu hàng loạt chuỗi hoạt động thú vị và hấp dẫn.
SofM tiết lộ tương lai của VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024
Liên Minh Huyền Thoại

SofM tiết lộ tương lai của VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024

Mới đây, Thần Rừng - SofM đã mang đến một tin không tốt dành cho VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
LMHT: Bảng ngọc "phế phẩm" nào đang được game thủ khẩu cầu Riot Games làm lại?

LMHT: Bảng ngọc "phế phẩm" nào đang được game thủ khẩu cầu Riot Games làm lại?

Thú Săn Mồi hiện tại khiến nhiều game thủ LMHT cho rằng đã đến lúc Riot Games cần phải mang đến những chỉnh sửa dành cho bảng ngọc này.
SofM tiết lộ tương lai của VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024

SofM tiết lộ tương lai của VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024

Mới đây, Thần Rừng - SofM đã mang đến một tin không tốt dành cho VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

Sylas Hiền Giả trongDTCL mùa 11 là một biến thể sử dụng Sylas làm carry chính, kết hợp với AP từ Hiền Giả để tối đa hóa sức mạnh cho quân cờ này.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

Đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư đang được đông đảo cờ thủ sử dụng để leo rank trong meta hiện tại của ĐTCL 11.
Liên Quân Mobile bất ngờ bị cộng đồng réo tên khi nhiều game thủ có hành động này!

Liên Quân Mobile bất ngờ bị cộng đồng réo tên khi nhiều game thủ có hành động này!

Theo thông tin mới đây, nhiều game thủ Liên Quân Mobile còn được nhiều người sử dụng với mục đích không trong sáng.
LMHT: Fan quốc tế nói gì sau khi GAM thua Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024?

LMHT: Fan quốc tế nói gì sau khi GAM thua Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024?

Mới đây, sau trận thua của GAM Esports trước Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024, cộng đồng fan hâm mộ cũng đã lên tiếng bàn tán xôn xao về cặp đấu này.
Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Để chào mừng sinh nhật 1 tuổi, Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh giới thiệu hàng loạt chuỗi hoạt động thú vị và hấp dẫn.
6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

Sau thời gian chờ đợi, những tựa game đình đám Silkroad Online, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, v.v... đã chính thức ấn định ngày phát hành trên nền tảng mobile!
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9