Thứ tư 08/05/2024 00:25
TP Hồ Chí Minh: 28°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 27°C Hà Nội
Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 27°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 28°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 27°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 27°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Đánh giá tai nghe JBL Quantum 400: Lay động cảm quan về thính giác

aa
Đánh giá tai nghe JBL Quantum 400: Lay động cảm quan về thính giác

Phụ Lục

Quý I năm 2020 này, thương hiệu JBL đã gây bất ngờ cho cộng đồng game thủ toàn cầu khi công bố những chiếc tai nghe gaming đầu tiên của mình. Dòng tai nghe gaming này gồm 8 sản phẩm là Quantum Duo, 100, 200, 300, 400, 600, 800 và ONE, được trang bị công nghệ QuantumSURROUND mà JBL hứa hẹn là sẽ đem lại cho game thủ thêm một “chiều không gian âm thanh đa hướng” mới trong thế giới ảo, tạo ra cảm giác về nguồn âm thật hơn, rộng hơn. Phiên bản đỉnh cao ONE còn có thêm một công nghệ nữa là QuantumSPHERE sẽ theo dõi chuyển động đầu của người dùng và điều chỉnh vị trí của nguồn âm để giúp game thủ có cảm nhận chính xác hơn.

Hôm nay, Mọt tui vừa đập hộp chiếc tai nghe JBL Quantum 400, và đánh giá liền tay để anh em nhà Mọt có được cái “rì viu” về dòng sản phẩm gaming cao cấp này nhé.

Đánh giá tai nghe JBL Quantum 400: Lay động cảm quan về thính giác

Ngoại hình

Quantum 400 gây ấn tượng ngay với game thủ từ hộp sản phẩm. Khi mở hộp, giống như bạn đang mở cửa tủ và nhìn sản phẩm được trưng bày trong lồng kính sang trọng ở showroom. Và chiếc tai nghe JBL Quantum 400 nằm chễm chệ gọn gàng trong chiếc hộp vuông xinh xắn, phải nói là Mọt tui rất ấn tượng với bao bì của sản phẩm này. Phụ kiện đi kèm với tai nghe là hai sợi cáp audio – một sợi USB Type-C dài 3m và một sợi cáp jack 3.5mm dài 1,2m. Với cách thiết kế này, game thủ có thể dùng sản phẩm cho cả PC lẫn console hoặc mobile ở cả 2 giao tiếp là USB hoặc lỗ cắm 3.5mm. Phiên bản này không hỗ trợ kết nối không dây nhưng theo thông tin chính thức từ website của JBL, các tai nghe Quantum từ 600 trở lên sẽ có tính năng hỗ trợ wireless.

Quantum 400 có thiết kế theo phong cách tối giản để tôn lên sự sang trọng của sản phẩm. Toàn bộ tai nghe đều có màu đen tuyền, được làm bằng nhựa nhám hoặc bóng loáng tùy khu vực. Trên thân sản phẩm được thiết kế tối giản hết mức và chỉ có logo JBL được khảm lên trên hai củ tai được trang bị đèn LED (có thể tắt được qua phần mềm điều khiển Quantum Engine). Nó giúp cho mọi sự chú ý đều đổ dồn vào thương hiệu JBL nhấp nháy cực đẹp nếu bạn sử dụng. Ở mặt trong của củ tai là các ký tự L, R cho bạn biết sản phẩm nên được đeo theo chiều nào. Ngoài ra, tai nghe còn có tăng đơ để tăng giảm chiều dài để game thủ có thể trải nghiệm âm thanh mà không sợ tai nghe quá chật hay quá rộng.

Đánh giá tai nghe JBL Quantum 400: Lay động cảm quan về thính giác

Micro của sản phẩm được trang bị trên một thanh nhựa cứng cáp, có thể được điều khiển tắt – mở chỉ bằng thao tác đơn giản là đẩy lên trên hoặc ấn vào nút bấm nằm ở cạnh sau củ tai trái. Đây cũng là nơi có nút cuộn điều chỉnh âm lượng và thay đổi chế độ game hoặc chat. Khi bị tắt đi, micro sẽ báo hiệu cho bạn biết bằng một đèn LED nhỏ màu đỏ nhạt khá dịu mắt ngay cả khi bạn chơi game trong bóng tối.

Phần đệm tai của Quantum 400 dày khoảng 2cm, đủ để bao phủ toàn bộ tai của người sử dụng. Theo thông tin từ JBL, đệm này được sản xuất từ memory foam và bao bọc bằng da PU. Bạn sẽ hiểu ngay khi đeo tai nghe vào, chụp tai sẽ phủ khít quanh tai nghe lập tức giúp bạn có cảm giác cách âm và một chút “kín khí” như nó đang dính chặt vào tai bạn. Nhìn chung, ngoại hình của Quantum 400 đơn giản nhưng vẫn đem lại cho game thủ cảm giác về một sản phẩm “chất lừ.”

Phần mềm

Khi kết nối Quantum 400 vào máy lần đầu tiên, Mọt lập tức nhìn thấy một cửa sổ báo hiệu mình cần sử dụng phần mềm JBL Quantum Engine để khai thác tối đa tính năng của sản phẩm.

Đánh giá tai nghe JBL Quantum 400: Lay động cảm quan về thính giác

Sau khi cài đặt phần mềm Quantum Engine, game thủ chúng ta có thể thực hiện một số điều chỉnh với sản phẩm, bao gồm tạo hồ sơ người dùng, điều chỉnh equalizer (EQ), thay đổi hiệu ứng ánh sáng, microphone… Nó chứa một số bộ profile EQ được tạo sẵn giúp đơn giản hóa việc điều chỉnh âm thanh, nhưng những game thủ rành rẽ hơn về âm thanh có thể tự tạo một profile EQ phù hợp với mình. Các đèn LED điểm tô cho logo JBL ở hai củ tai nghe có thể được đổi màu, thay đổi hiệu ứng phát sáng rất chi tiết hoặc chọn từ các preset được đặt những cái tên cực kỳ “cool ngầu” kiểu Sound is Survival, Sniper, Dystopia…

Sử dụng thực tế

Phần đệm đầu của Quantum 400 khá mỏng và được làm từ cao su, nhưng nhờ có trọng lượng khá nhẹ (274 gram) và lực kẹp vừa phải, việc đeo lâu không gây khó chịu cho đỉnh đầu của game thủ. Bên cạnh đó, lớp đệm trên hai củ tai rất mềm mại, không gây trở ngại cho việc điều chỉnh mắt kính nhưng lại có thể cố định kính một cách vững vàng, một điều mà một tên cận thị như Mọt tui luôn đánh giá cao khi thử nghiệm các sản phẩm tai nghe.

Đánh giá tai nghe JBL Quantum 400: Lay động cảm quan về thính giác

Điểm nhấn chính của dòng sản phẩm tai nghe gaming JBL Quantum là QuantumSURROUND. Nói một cách đơn giản, công nghệ này bổ sung thêm yếu tố độ cao vào nguồn phát âm thanh, đem lại cho chúng ta cảm nhận chính xác hơn về vị trí của nguồn âm thay vì chỉ có trước sau, trái phải truyền thống. Khi bật tính năng này lần đầu, Mọt tui cảm thấy vị trí của nguồn âm có vẻ như bị đẩy ra xa hơn so với khi không bật và cần một ít thời gian để làm quen. Nhưng khi đã quen rồi thì Mọt tui cảm giác mình đang “lạc trôi” sang một chiều không gian khác của âm thanh và cảm giấc âm thanh rất chân thực như mình đang ở trong game vậy.

Đánh giá tai nghe JBL Quantum 400: Lay động cảm quan về thính giác

Đơn cử như Mọt tui đang bắn Zombie cùng đồng đội trong World War Z, tính năng này thực sự hữu ích bởi có những con zombie đặc biệt spawn từ trên cao có thể được phát hiện sớm hơn nhờ âm thanh đặc trưng mà chúng tạo ra. Tương tự như vậy, việc phán đoán được vị trí của kẻ địch trong Call of Duty: Warzone hay Valorant cũng trở nên chính xác hơn. Ngoài ra khi xem các nội dung hỗ trợ âm thanh đa kênh (5.1, 7.1…) QuantumSURROUND cũng đem lại trải nghiệm âm thanh khá khác biệt cho người sử dụng.

Tuy nhiên theo như tìm hiểu của Mọt, QuantumSURROUND hoàn toàn không thể kích hoạt được khi bạn sử dụng chiếc tai nghe này trên console hay mobile bởi nó cần có phần mềm Quantum Engine. Vì vậy, có thể thấy Quantum 400 hoạt động tốt hơn trên PC khi song hành cùng phần mềm Quantum Engine của JBL.

Micro mà JBL trang bị cho Quantum 400 có chất lượng khá ổn và như Mọt đã nói ở trên, bạn có thể mute nó bằng hai cách là nút bấm sau củ tai trái và động tác đẩy mic lên trên. Đây cũng là một micro định hướng nên sẽ thu tiếng nói của bạn tốt hơn và để lọt ít tạp âm bên ngoài hơn. JBL cũng cung cấp sẵn một miếng xốp bao phủ micro để lọc bụi và giảm bớt tiếng ồn.

Đánh giá tai nghe JBL Quantum 400: Lay động cảm quan về thính giác

Nút cuộn điều chỉnh giữa âm lượng chat và âm lượng game cũng là một ưu điểm đáng kể bởi game thủ có thể điều chỉnh âm thanh của hai kênh này một cách nhanh chóng ngay trong khi đang chiến đấu. Để sử dụng nút này, bạn cần định sẵn nguồn phát âm thanh Game và Chat trong phần điều chỉnh âm thanh ở taskbar, nhưng việc thiết lập này rất đơn giản và chỉ cần làm một lần với mỗi phần mềm chat (Discord, Skype,…)

Tổng kết

JBL Quantum 400 là một sản phẩm quá ổn trong tầm giá trên dưới 2,5tr nếu bạn đang cần một chiếc tai nghe đem lại chất lượng âm thanh tốt, hỗ trợ nhiều loại thiết bị chơi game khác nhau từ mobile, console đến PC (gồm cả Mac, Linux). Công nghệ QuantumSURROUND mà nhà sản xuất trang bị cho nó thực sự đem lại cho game thủ một trải nghiệm khác biệt. Một chiếc tai nghe hỗ trợ nhiều loại thiết bị, chứa nhiều công nghệ âm thanh hiện đại, thiết kế sang trọng lại đến từ thương hiệu JBL có thâm niên 70 năm sản xuất thiết bị âm thanh. Thật tuyệt vời đúng không nào?

  1. Ưu điểm

  • Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng
  • Chất lượng âm thanh tốt với công nghệ QuantumSURROUND
  • Các nút điều khiển tiện lợi ở trên tai nghe

  1. Điểm mà Mọt tui chưa ưng ý

  • Cài đặt driver chưa thật thuận tiện
  • Chưa hỗ trợ cài đặt driver trên mobile và các thiết bị console.

Đức Phạm

Bài liên quan

Tin bài khác

Cách đổi tên TikTok trên máy tính cực đơn giản mà ai cũng có thể làm được
Công nghệ

Cách đổi tên TikTok trên máy tính cực đơn giản mà ai cũng có thể làm được

Cách đổi tên TikTok trên máy tính tuy đơn giản nhưng liệu bạn có biết? Trong một vài trường hợp bạn đọc có thể quên đi cách đổi tên. Từ đó bài viết này ra đời nhằm bày cách đổi tên TikTok trên PC hoặc Laptop nhanh chóng, có thể thực hiện trong vài giây.
Cách tải CapCut Full Crack Cho Android/IOS miễn phí, đơn giản
Công nghệ

Cách tải CapCut Full Crack Cho Android/IOS miễn phí, đơn giản

Cách tải CapCut Full Crack Cho Android/IOS miễn phí được rất nhiều người quan tâm mở khóa các tính năng, thỏa mãn ước mơ trở thành editor chuyên nghiệp.
Top 3 App thay đổi giọng nói khi chơi game được yêu thích nhất
Công nghệ

Top 3 App thay đổi giọng nói khi chơi game được yêu thích nhất

App thay đổi giọng nói đã trở nên quá quen thuộc với những bạn stream game hoặc chơi game đơn thuần, bởi sẽ có những bạn không tự tin về giọng nói thật của mình. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Top app thay đổi giọng nói khi chơi game được các game thủ chuyên nghiệp tin dùng.
Razer Viper V3 Pro-chuột gaming đỉnh cao dành cho dân chơi FPS
Công nghệ

Razer Viper V3 Pro-chuột gaming đỉnh cao dành cho dân chơi FPS

Chuột gaming không dây Razer Viper V3 Pro là phiên bản nâng cấp dòng Viper trứ danh của Razer dành cho game thủ FPS.
Tái định hình sự thống trị Esports - Razer Viper V3 Pro: Con chuột của các nhà vô địch
Công nghệ

Tái định hình sự thống trị Esports - Razer Viper V3 Pro: Con chuột của các nhà vô địch

Được thiết kế từ sự hợp tác với các tuyển thủ esports hàng đầu, Viper V3 Pro là đỉnh cao của chuột chơi game esports với công nghệ vượt trội.
Huawei Pura 70 Ultra-Xứng danh smartphone đầu bảng Android
Công nghệ

Huawei Pura 70 Ultra-Xứng danh smartphone đầu bảng Android

Huawei Pura 70 Ultra chính là flagship cao cấp mới nhất đến từ Huawei. Thiết bị có thể xem là sở hữu hiệu năng và thiết kế cao cấp nhất của hãng.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Đột nhập vào nhà cưỡng bức phụ nữ đơn thân khi trời mưa, hung thủ gặp quả báo
Đời sống

Đột nhập vào nhà cưỡng bức phụ nữ đơn thân khi trời mưa, hung thủ gặp quả báo

Vụ việc xảy ra ở Thái Lan, một kẻ đột nhập vào nhà riêng của một người phụ nữ với mục tiêu cưỡng bức nhưng cuối cùng đã phải trả giá đắt.
Bạn gái của Mèo Mập lên tiếng xin lỗi nhưng sao ăn mặc
Đời sống

Bạn gái của Mèo Mập lên tiếng xin lỗi nhưng sao ăn mặc 'mát mẻ' vậy?

Sau khi bị cộng đồng mạng gây sức ép, bạn gái của Mèo Mập (Mèo Béo) đã chính thức lên tiếng xin lỗi, nhưng vẫn bị nghi ngờ là đang cố tình lừa gạt dư luận.
Game thủ quốc gia Mèo Mập tự sát vì bị bạn gái lừa 1.8 tỷ rồi chia tay
Đời sống

Game thủ quốc gia Mèo Mập tự sát vì bị bạn gái lừa 1.8 tỷ rồi chia tay

Mới đây nhất, Mèo Mập là game thủ chuyên nghiệp của tựa game VGVD với tỷ lệ thắng hơn 90% trên 7911 trận đã tự tử vì bị bạn gái quen qua mạng lừa 1,8 tỷ VNĐ.
Hot girl đáp trả cực gắt trước tin đồn bán ảnh nhạy cảm trên "Chỉ Quạt"
Đời sống

Hot girl đáp trả cực gắt trước tin đồn bán ảnh nhạy cảm trên "Chỉ Quạt"

Mới đây, cô nàng hot girl đã có màn đáp trả cực gắt khi bị dân tình đồn thất thiệt.
Bí ẩn
Đời sống

Bí ẩn 'xác ướp người ngoài hành tinh Nazca' chính thức được công bố

Mới đây, các nhà điều tra nguồn gốc của “xác ướp người ngoài hành tinh Nazca” đưa ra tuyên bố đầy bất ngờ.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
VNG và những đóng góp không ngừng nghỉ cho nền eSports Việt Nam

VNG và những đóng góp không ngừng nghỉ cho nền eSports Việt Nam

Với những hoạt động vô cùng tích cực, có thể nói VNG đang nỗ lực vì sự phát triển chung của nền thể thao điện tử nước nhà, hướng tới vươn tầm quốc tế.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng phản ứng ra sao sau loạt án phạt từ Garena!

Liên Quân Mobile: Cộng đồng phản ứng ra sao sau loạt án phạt từ Garena!

Mới đây, với cách xử phạt của nhà phát hành Garena đang khiến nhiều game thủ Liên Quân Mobile cảm thấy bất bình.
Liên Quân Mobile: Lịch thi đấu Tứ Phương Đại Chiến Mùa Xuân 2024 mới nhất

Liên Quân Mobile: Lịch thi đấu Tứ Phương Đại Chiến Mùa Xuân 2024 mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ cập nhật nhanh nhất về lịch thi đấu và những thông tin quan trọng về giải đấu Tứ Phương Đại Chiến Mùa Xuân 2024.
Liên Quân Mobile: Tuyển thủ GG Live chính thức nhận án phạt nghiêm khắc từ Garena

Liên Quân Mobile: Tuyển thủ GG Live chính thức nhận án phạt nghiêm khắc từ Garena

Theo thông tin mới đây, án phạt của tuyển thủ Liên Quân Mobile Ntzz vừa được Garena đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều fan bất ngờ.
DTCL 14.9b: Riot Games tạm xóa trang bị Kiếm Cong vì "bất lực" trong việc cân bằng!

DTCL 14.9b: Riot Games tạm xóa trang bị Kiếm Cong vì "bất lực" trong việc cân bằng!

Trong bản cập nhật DTCL 14.9b sẽ đem đến một vài thay đổi nhỏ về meta với những chỉnh sửa về Bùa Thăng Hoa, Kiếm Cong cùng tướng 5 vàng Lissandra.
LMHT: Kết quả bốc thăm vòng phân nhánh MSI 2024 mới nhất

LMHT: Kết quả bốc thăm vòng phân nhánh MSI 2024 mới nhất

Trong bài viết này Mọt sẽ cập nhật cho bạn kết quả bốc thăm vòng phân nhánh giải đấu MSI 2024 bộ môn LMHT mới nhất.
Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Nếu là một người đam mê tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, bạn chắc chắn không nên bỏ qua siêu phẩm mobile sắp cập bến Việt Nam giữa tháng 5 này.
Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Để chào mừng sinh nhật 1 tuổi, Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh giới thiệu hàng loạt chuỗi hoạt động thú vị và hấp dẫn.
6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

Sau thời gian chờ đợi, những tựa game đình đám Silkroad Online, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, v.v... đã chính thức ấn định ngày phát hành trên nền tảng mobile!
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9