Chủ nhật 01/09/2024 13:38
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 32°C Hà Nội
Hải Phòng: 30°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 34°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 33°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 32°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 30°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 34°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 33°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Đánh giá NieR: Automata – 2 – Gameplay, đồ họa, âm nhạc

aa
Đánh giá NieR: Automata – 2 – Gameplay, đồ họa, âm nhạc

Trong phần đầu của bài viết, chúng ta đã nói về cốt truyện, bối cảnh và nhân vật của NieR: Automata. Phần tiếp theo này chúng ta sẽ đi sâu đến các cơ chế khác của game.

Lạm bàn về gameplay, chúng ta có thể khẳng định tựa game đã tiến một bước rất dài với sự nâng cấp từ nhà phát triển Platinum. Hệ thống chiến đấu trong NieR: Automata vô cùng linh hoạt, tốc độ liên hồi và không có lấy một phút để bạn cảm thấy buồn tẻ. Bạn sử dụng hai nút để thực hiện melee combat và một nút để bắn chất nổ từ pod của mình. Pod này cũng có thể kết hợp những kĩ năng đặc biệt để giúp người chơi nâng cấp khả năng chiến đấu của nhân vật, và những con chip càng giúp nâng cấp các đòn đánh, nếu bạn tìm đúng loại chip phù hợp cho mỗi kĩ năng. Dù rằng những con chip này có thể khiến game trở nên nhàm chán (khi bạn trở nên quá bá đạo), game vẫn cho phép bạn được tùy chỉnh độ khó của trò chơi bất cứ lúc nào. Hãy thử Very Hard để trải nghiệm cảm giác bị "đấm phát chết luôn" là thế nào nhé. Căn bản đây vẫn là RPG, nên nếu bạn cảm thấy mình còn yếu, hãy chịu khó cày cuốc level bằng cách đánh thật nhiều kẻ địch và nâng cấp vũ khí hàng họ.

Mỗi nhân vật chơi được trong game đều có phong cách chiến đấu riêng biệt. Chẳng hạn như nhân vật chính 2B sẽ có 2 cách tấn công, nhẹ và nặng, và có thể kết hợp với 2 loại vũ khí khác nhau. Một sẽ phù hợp với những đòn tấn công nhẹ, còn lại thích hợp với những đòn đánh nặng, đem đến những chuỗi combo hoàn toàn khác biệt nhau tùy vào món vũ khí mà bạn chọn. Một vài nhân vật mà sau này bạn được chơi, chỉ có thể trang bị một món vũ khí, và cũng không có sức mạnh thể chất tốt như 2B, song bù lại họ sẽ có khả năng hack. Trong game cũng tận dụng nhiều cơ chế từ các game của Platinum, chẳng hạn như khả năng né đòn hoàn hảo. Bất cứ lúc nào người chơi né được một đòn tấn công thật hoàn hảo, nhân vật của bạn có thể bật lại và ra tiếp một chiêu liên hoàn. Trong game cũng có những phần mà camera sẽ được khóa tại góc nhìn 2D, khiến game trở nên quen thuộc như những tựa game Capcom hay Konami thời thập niên 90. Trong những đoạn chơi như thế, gameplay giống như sự pha trộn giữa Contra Strider. Nói chung, gameplay trong NieR: Automata thuộc hàng top hiện nay, nếu có hạt sạn nào, thì hẳn nó đến từ camera những lúc cao trào sẽ bất chợt trở nên rung lắc, dù rằng nó cũng không quá nghiêm trọng đến mức gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi.

Khi không phải chiến đấu, cơ chế của game giống như một thế giới mở, khá giống như Final Fantasy XV, nhưng với quy mô nhỏ hơn nhiều.Nếu so sánh với FFXV, các nơi chốn trong game chặt chẽ hơn, mỗi khu vực đều cần thiết và có mục tiêu rõ rệt. Bạn có thể tham gia các nhiệm vụ phụ để có thêm thông tin cũng như biết sâu hơn về cốt truyện, hoặc lấy cái pod của mình để đi câu. Bạn sẽ không bao giờ buồn chán khi chơi game, vì lúc nào cũng sẽ có việc cho bạn làm. Không giống như các game ngày nay, NieR: Automata không có chế độ tự phục hồi sau khi bạn chết. Nếu đã chết, bạn phải đi tìm xác để tự phục hồi, còn nếu không thể coi như game over. Để tránh tình trạng khóc tiếng mán khi phải đi lại cả một đoạn dài, hãy save thường xuyên. Đây là một tính năng khá thú vị, và nếu bạn chơi online, bạn có thể bắc gặp "xác" của những người chơi khác và thu thập chúng để lấy điểm sức mạnh.

Các trận đấu boss trong game có thể được xem là vô cùng hấp dẫn, đem tới những khoảnh khắc hành động điên cuồng với thiết kế thông minh, đạn mìn bay tứ tung khắp màn hình với thật nhiều chiến thuật đau đầu nhưng thú vị đầy thử thách. Có những trận chạm trán trong NieR: Automata sẽ khiến người chơi nhớ mãi, nhớ mãi, nhớ mãi!

Nếu lựa chọn chơi ở độ khó là Normal hay cao hơn, chắc chắn bạn sẽ gặp nhiều sự trần ai khoai củ và phải nghiêm túc học tập, làm quen với kĩ năng của nhân vật, những kĩ năng hành động sẽ liên tục được đem ra mài dũa, một cách khắc nghiệt. Còn đơn thuần muốn chơi theo kiểu JRPG và không màng lắm tới khía cạnh action của nó, hãy chọn Easy , khi đó bạn sẽ được hào phóng ban cho những kĩ năng đánh, né, bắn, combo một cách tự động.

Đồ họa thì lại khiến chúng ta hơi mâu thuẫn một chút trong game này. Sẽ không đủ bao nhiêu từ ngữ để khen ngợi vẻ đẹp của các nhân vật được thiết kế trong game, nhưng các yếu tố thị giác về môi trường của thế giới trong game lại hoàn toàn không xứng đáng với tốc độ khung hình 60 FPS một chút nào. Trong khi yếu tố dồ họa chủ chốt từ nhân vật và những chi tiết "đinh" khác vẫn ổn, môi trường quá độ dễ dàng đem tới cảm giác hoài hiệm, thì thật ra các hình ảnh những tòa nhà, vật cảnh lại khá sơ sài, buồn tẻ và có vẻ được xào nấu nhiều lần. Hiển nhiên chúng ta không trông mong quá nhiều vào một game thế giới mở, PlatinumGames rõ ràng cũng đã chấp nhận hi sinh yếu tố môi trường để giúp những cảnh đánh nhau có thể chạy mượt mà. Thế mà dẫu rằng hầu hết mọi khung hình đều chạy khá ổn định trên chiếc PS4 Pro, vẫn thỉnh thoảng bạn bắt gặp những rung giật nhỏ (nhưng hoàn toàn có thể thấy được) khi bạn điều khiển nhân vật chạy nhanh, cũng như hệ thống sẽ không được mượt mà khi chuyển cảnh từ khu vực này sang khu vực khác. Thật may những lỗi này không xảy ra trong lúc đang đánh nhau.

Tuy rằng khung cảnh môi trường sơ sài và thiếu chi tiết, nhưng chúng ta lại phong phú các ngoại cảnh, từ thành thị đến khu công viên bỏ hoang đầy màu sắc, hay cả sa mạc hoang vắng. Sẽ có những nơi trông hấp dẫn lôi cuốn hơn những cái khác về mặt thị giác, như khu công viên trò chơi là ví dụ cụ thể, và đặc biệt hơn cả chính là một khu vực bí mật (mà nếu nói ra sẽ làm hỏng hết bất ngờ thú vị) thực sự sẽ khiến những kẻ gạo cội của dòng JRPG phải hoài niệm và yêu mến hết mực. Nếu là một trong số những kẻ ấy, chỉ cần đặt chân đến bạn sẽ tự nhận ra nó ngay thôi

Nói về điểm mạnh trong đồ họa của NieR: Automata, không thể không kể đến animation, cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi game có PlatinumGames đỡ đầu. Tuy rằng đồ họa chuyển động trong những trận chiến không được mượt mà và duyên dáng như mong đợi, song lại có đầy đủ đặc tính mạnh mẽ xen lẫn gợi cảm đầy kích thích, đó là sự cân bằng mà chỉ những tay lão luyện mới có thể đạt được.

Một trong những góc độ hấp dẫn của game chính là cách vận hành của góc máy camera, liên tục xoay chuyển từ góc nhìn cố định sang điều khiển của người chơi một cách thường xuyên, cho phép đem tới trải nghiệm phong phú cho những màn hành động. Khả năng linh hoạt trong góc máy camera này còn giúp cho trải nghiệm trong các màn chơi di chuyển nhiều khu vực được nâng hơn, tất cả đều từ cảm hứng mà Yoko Taro lấy ra trong những game bắn súng Nhật Bản mà ông yêu thích.

Tạo hình phe phản diện của game xứng đáng được khen ngợi: hầu hết những robot cấp cao này kì thực có thiết kế tối giản trong cấu trúc tổng thể, song lại vô cùng đặc trưng và phần nào đáng yêu (dù khó nhai như quỷ). Thiết kế hơi hướm mecha khiến cho chúng những đặc điểm nổi bật dù vô cùng đơn giản, và bạn sẽ cảm thấy chúng thực sự gây ấn tượng mạnh trong tâm trí của mình dù phải ra tay tiêu diệt chúng.

Cuối cùng, thật thiếu sót khi bỏ qua âm nhạc trong Automata. NieR đã từng đem tới cho chúng ta những giai điệu đáng nhớ, và với Automata thì Keiichi OkabeKeigo Hoashi không những kế thừa những gì mà kẻ tiền bối kia đã làm được, mà còn tiến xa hơn thế gấp nhiều lần. Thật khó để diễn tả được sự tuyệt vời của âm nhạc trong game, khi mà mỗi bài nhạc đều rất đẹp và hòa quyện hoàn hảo trong tổng thể chung của không khí lẫn cốt truyện, có những lúc bạn sẽ phải đứng lại chỉ để nghe nhạc mà thôi.

Mỗi giai điệu và bài nhạc đều mạnh mẽ, đầy cảm xúc, đôi khi giàu chất thơ và kì lạ, đem tới phức cảm tuyệt vời và ấn tượng cho từng khung cảnh của game. Keichi Okabe với NieR: Automata kì thực đã vượt qua được cái bóng của chính mình, đem tới trải nghiệm âm nhạc độc nhất, xứng đáng được tán dương khi âm nhạc của ông đem tới sự kết nối sâu sắc cho nhân vật với người chơi game.

Một ca khúc tribute của Amazarashi dành riêng cho NieR: Automata

Kết lại, Đánh giá NieR: Automata hoàn toàn xứng đáng với những gì mà chúng ta kì vọng cho phần kế tiếp của NieR, đem tới cốt truyện phá cách đầy cảm hứng cùng tuyến nhân vật được xây dựng khéo léo, kĩ càng đầy xúc cảm. Tuy không hoàn toàn là một game hoàn hảo, nhưng nó vẫn là game xuất sắc khi hòa trộn được lối chơi action mượt mà của PlatinumGames với cơ chế JRPG truyền thống, đem lại tổng thể tuyệt vời hơn những gì ta mong đợi. Với tất cả những yếu tố đó, NieR: Automata sẽ là một game đáng chơi và để lại trong ta nhiều ấn tượng suy nghĩ, dù rằng bạn có phải là fan của Yoko Taro cùng những tác phẩm khác của ông hay không.

Đức Phạm

Bài liên quan

Cosplay 2B phiên bản "Barbie" trong NieR: Automata cực kỳ ngọt ngào và quyến rũ
Cosplay

Cosplay 2B phiên bản "Barbie" trong NieR: Automata cực kỳ ngọt ngào và quyến rũ

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho các bạn bộ ảnh cosplay 2B phiên bản "Barbie" trong NieR: Automata cực kỳ ngọt ngào và quyến rũ của cô nàng ZinieQ nhé.
Bộ ảnh Cosplay thành 2B trong NieR: Automata với phiên bản Âm Dương đã sắc còn nét!
Cosplay

Bộ ảnh Cosplay thành 2B trong NieR: Automata với phiên bản Âm Dương đã sắc còn nét!

Trong bộ trang phục màu đen quyến rũ, màu trắng thanh tao, 2B từ NieR: Automata luôn khiến các fan mê mẩn với mọi phiên bản cosplay của mình.
Top Game trên điện thoại Nokia cục gạch ngày xưa và cách tải về máy
Game Mobile

Top Game trên điện thoại Nokia cục gạch ngày xưa và cách tải về máy

Game trên điện thoại cục gạch ngày xưa có lẽ là một kỷ niệm đẹp với nhiều bạn game thủ. Bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau ôn lại Top game trên điện thoại Nokia ngày xưa và cách tải về chơi trên điện thoại, máy tính.

Tin bài khác

Mở máy chủ Hỏa Long, Võ Lâm Miễn Phí lại khuấy động thiên hạ với loạt cập nhật mới
PC/Console

Mở máy chủ Hỏa Long, Võ Lâm Miễn Phí lại khuấy động thiên hạ với loạt cập nhật mới

Ngày 23/8, máy chủ Hỏa Long của Võ Lâm Miễn Phí đã chính thức mở cửa đón người chơi với hàng loạt hoạt động tranh đua cùng nhiều phần quà giá trị đang chờ game thủ chinh phục.
Game PC

Nam streamer "đu trend" Wukong gặp sự cố bất ngờ trên sóng trực tiếp

Mới đây, sau khi trải nghiệm tựa game nổi đình đám vừa ra mắt - Black Myth: Wukong, streamer có kỷ niệm khó quên.
Không phải Dương Tiễn, đây mới là trùm cuối trong game Black Myth: Wukong
Game PC

Không phải Dương Tiễn, đây mới là trùm cuối trong game Black Myth: Wukong

Theo nhiều thông tin, "trùm cuối" trong Black Myth: Wukong bất ngờ không phải là Dương Tiễn, như nhiều game thủ đã dự đoán trước đó.
Một công ty cho nhân viên nghỉ làm để cày Black Myth: Wukong
Game PC

Một công ty cho nhân viên nghỉ làm để cày Black Myth: Wukong

Để ủng hộ Black Myth: Wukong, tựa game AAA đầu tiên của Trung Quốc, một số công ty đã đi xa hơn bằng cách trợ cấp cho nhân viên mua game và thậm chí cho họ nghỉ hẳn một ngày để trải nghiệm bom tấn này.
Mới chơi Black Myth: Wukong phải biết những chiêu này để qua kiếp nạn
Game PC

Mới chơi Black Myth: Wukong phải biết những chiêu này để qua kiếp nạn

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến cho các bạn top những mẹo hay dành cho tân thủ trong tựa game AAA đình đám Black Myth: Wukong.
Ngạo Kiếm Vô Song Origin chính thức ra mắt 10h00 ngày 23/08, hội tụ tinh hoa nguyên bản viết tiếp thanh xuân rực rỡ
PC/Console

Ngạo Kiếm Vô Song Origin chính thức ra mắt 10h00 ngày 23/08, hội tụ tinh hoa nguyên bản viết tiếp thanh xuân rực rỡ

Ngạo Kiếm Vô Song Origin - Huyền Thoại Kiếm Hiệp trên PC sẽ chạm đến những miền hoài niệm thanh xuân rực rỡ của 8x - 9x cùng màn chào sân hoành tráng, hội tụ những huyền thoại âm nhạc MTV band, streamer đình đám vào 10h00 ngày 23/08 tới.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Jujutsu Kaisen chap 268: Fan chỉ trích sự thất bại của Sukuna
Phim & Truyện

Jujutsu Kaisen chap 268: Fan chỉ trích sự thất bại của Sukuna

Mới đây, trong khi Jujutsu Kaisen chap 268 cuối cùng đã chứng kiến cái kết của Sukuna, nhiều fan đã đưa ra nhiều ý kiến chỉ trích tác phẩm.
Jujutsu Kaisen chap 268: Sukuna chính thức bại trận
Phim & Truyện

Jujutsu Kaisen chap 268: Sukuna chính thức bại trận

Trong Jujutsu Kaisen chap 268 Yuji thành công trong việc giải thoát Megumi khỏi Sukuna và tên Nguyền Vương giờ đây đã bị đánh bại.
Đau lòng: nữ sinh tử nạn trên đường đi học thêm ở Long An
Đời sống

Đau lòng: nữ sinh tử nạn trên đường đi học thêm ở Long An

Sau khi va chạm với xe đầu kéo ở ngã năm Tấn Long, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, nữ sinh T.H.B.N. (15 tuổi) đang trên đường đi học thêm tử vong tại chỗ.
Bà Sểnh Vlog qua đời do ngã suối trong cơn mưa lũ
Đời sống

Bà Sểnh Vlog qua đời do ngã suối trong cơn mưa lũ

Thông tin bà Triệu Thị Lai - chủ kênh Bà Sểnh Vlog qua đời trong mưa lũ khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa.
Ngân 98 hoãn cưới và chưa muốn có con với Lương Bằng Quang
Giải trí

Ngân 98 hoãn cưới và chưa muốn có con với Lương Bằng Quang

Lý do khiến Ngân 98 không muốn đám cưới, không muốn sinh con với Lương Bằng Quang nhận được sự quan tâm của nhiều người.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
DTCL 14.17b: Chi tiết phiên bản hotfix ngày 29/08 mới nhất

DTCL 14.17b: Chi tiết phiên bản hotfix ngày 29/08 mới nhất

Mới đây, sau khi phát hiện nhiều lỗi trong Đấu Trường Chân Lý, Riot Games phải vội ra mắt phiên bản hotfix DTCL 14.17b.
CFS Summer Championship 2024 - Wolf Empire bất ngờ tiễn đương kim vô địch về nước

CFS Summer Championship 2024 - Wolf Empire bất ngờ tiễn đương kim vô địch về nước

Sau trận thua bất ngờ trước Pacific Macta, Wolf Empire tạo ra bất ngờ còn lớn hơn bằng cách thắng đương kim vô địch Baisha Gaming.
Dàn gái xinh khiến trang phục Ahri "lên ngôi" thống trị mạng xã hội

Dàn gái xinh khiến trang phục Ahri "lên ngôi" thống trị mạng xã hội

Gái xinh vào vai Ahri khiến fan nam mê đắm.
DTCL 14.17: Lý do Smolder bị bỏ quên trong Mùa 12 là gì?

DTCL 14.17: Lý do Smolder bị bỏ quên trong Mùa 12 là gì?

Mới đây, nguyên nhân khiến vị tướng 5 vàng Smolder bị người chơi "bỏ rơi" trong DTCL Mùa 12 đã được hé lộ.
DTCL 14.17: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

DTCL 14.17: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Phiên bản DTCL 14.17 hứa hẹn sẽ tạo nên những thay đổi buóc ngoặt về meta với hàng loạt chỉnh sửa về Ẩn Chính, Tiên Linh, Hoả và nhiều vị tướng.
DTCL 14.18: Trang bị Chảo Vàng để ghép ấn hiếm có gì đặc biệt?

DTCL 14.18: Trang bị Chảo Vàng để ghép ấn hiếm có gì đặc biệt?

Sau Xẻng Vàng, Riot Games sẽ giới thiệu Chảo Vàng đến trong bản DTCL 14.18, đảm bảo ghép đủ mọi ấn tộc hệ.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược ra mắt phiên bản MAX Big Update của năm: Thay đổi toàn diện, siêu cấp phúc lợi!

Tam Quốc Chí - Chiến Lược ra mắt phiên bản MAX Big Update của năm: Thay đổi toàn diện, siêu cấp phúc lợi!

Tam Quốc Chí - Chiến Lược ra mắt phiên bản MAX Big Update của năm: Thay đổi toàn diện, siêu cấp phúc lợi!
Khai mở sự kiện đăng ký trước RPG tiên hiệp “Tiên Kiếm: Gặp Lại Tiêu Dao” được ủy quyền IP chính thống

Khai mở sự kiện đăng ký trước RPG tiên hiệp “Tiên Kiếm: Gặp Lại Tiêu Dao” được ủy quyền IP chính thống

Được ủy quyền chính thống bởi IP loạt game Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện – Game mobile casual RPG tiên hiệp hoàn toàn mới “Tiên Kiếm: Gặp Lại Tiêu Dao” tưng bừng mở đăng ký trước!
Làm tân thủ thỉnh kinh Tây Du Béo VNG rinh ngàn quà xịn

Làm tân thủ thỉnh kinh Tây Du Béo VNG rinh ngàn quà xịn

Đến với hành trình thỉnh kinh trong Tây Du Béo VNG, người chơi chỉ cần đảm bảo tiến độ cày ải hàng ngày, quà sẽ tự khắc đầy túi để xây dựng đội hình siêu mạnh.
Genshin Impact: Hướng dẫn build Mualani mới nhất

Genshin Impact: Hướng dẫn build Mualani mới nhất

Trong bài viết này, hãy cùng Mọt tui tìm hiểu cách build Mualani và xem xét sức mạnh của nhân vật này đến đâu nhé!
Ngày hội trải nghiệm Roblox VNG thu hút hàng ngàn người hâm mộ mọi lứa tuổi

Ngày hội trải nghiệm Roblox VNG thu hút hàng ngàn người hâm mộ mọi lứa tuổi

Nhằm lan tỏa trải nghiệm Roblox đến với cộng đồng game thủ Việt Nam, VNGGames và Roblox đã hợp tác tổ chức sự kiện Ngày hội trải nghiệm Roblox - VNG.
Ngạo Kiếm Vô Song Origin chính thức ra mắt 10h00 ngày 23/08 với ngàn giftcode xịn

Ngạo Kiếm Vô Song Origin chính thức ra mắt 10h00 ngày 23/08 với ngàn giftcode xịn

Ngạo Kiếm Vô Song Origin - Huyền Thoại Kiếm Hiệp trên PC sẽ chính thức ra mắt vào 10h00 ngày 23/08 tới. Sự kiện hội tụ huyền thoại âm nhạc MTV band, streamer đình đám và hàng ngàn quà tặng khủng.
Mở máy chủ Hỏa Long, Võ Lâm Miễn Phí lại khuấy động thiên hạ với loạt cập nhật mới

Mở máy chủ Hỏa Long, Võ Lâm Miễn Phí lại khuấy động thiên hạ với loạt cập nhật mới

Ngày 23/8, máy chủ Hỏa Long của Võ Lâm Miễn Phí đã chính thức mở cửa đón người chơi với hàng loạt hoạt động tranh đua cùng nhiều phần quà giá trị đang chờ game thủ chinh phục.

Nam streamer "đu trend" Wukong gặp sự cố bất ngờ trên sóng trực tiếp

Trải nghiệm Black Myth: Wukong, streamer có kỷ niệm khó quên.
Không phải Dương Tiễn, đây mới là trùm cuối trong game Black Myth: Wukong

Không phải Dương Tiễn, đây mới là trùm cuối trong game Black Myth: Wukong

"Trùm cuối" trong Black Myth: Wukong bất ngờ không phải là Dương Tiễn, như nhiều game thủ đã dự đoán trước đó.
Một công ty cho nhân viên nghỉ làm để cày Black Myth: Wukong

Một công ty cho nhân viên nghỉ làm để cày Black Myth: Wukong

Đây là cách công ty này ủng hộ Black Myth: Wukong, game AAA đầu tiên của Trung Quốc. Một số công ty thậm chí còn trợ cấp cho nhân viên mua game.
Mới chơi Black Myth: Wukong phải biết những chiêu này để qua kiếp nạn

Mới chơi Black Myth: Wukong phải biết những chiêu này để qua kiếp nạn

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến cho các bạn top những mẹo hay dành cho tân thủ trong tựa game AAA đình đám Black Myth: Wukong.
Ngạo Kiếm Vô Song Origin chính thức ra mắt 10h00 ngày 23/08, hội tụ tinh hoa nguyên bản viết tiếp thanh xuân rực rỡ

Ngạo Kiếm Vô Song Origin chính thức ra mắt 10h00 ngày 23/08, hội tụ tinh hoa nguyên bản viết tiếp thanh xuân rực rỡ

Ngạo Kiếm Vô Song Origin - Huyền Thoại Kiếm Hiệp trên PC sẽ chạm đến những miền hoài niệm thanh xuân rực rỡ của 8x - 9x cùng màn chào sân hoành tráng.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9