Thứ bảy 04/05/2024 18:26
TP Hồ Chí Minh: 32°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 31°C Hà Nội
Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 27°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 27°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 32°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 31°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 27°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 27°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Đánh giá màn hình 144Hz BenQ EX2780Q: Lựa chọn toàn năng cho game thủ

aa
Đánh giá màn hình 144Hz BenQ EX2780Q: Lựa chọn toàn năng cho game thủ

Phụ Lục

Với tần số quét cao, panel IPS, thời gian phản hồi thấp, hỗ trợ FreeSync và nhiều công nghệ khác, BenQ EX2780Q có lẽ là một trong những màn hình chơi game đỉnh nhất mà bạn có thể mua được vào lúc này.

Ngoại hình đơn giản, phụ kiện vừa đủ

BenQ EX2780Q có phần viền màn hình trông rất mỏng, có thể bạn sẽ thấy bất ngờ vì cạnh dưới của nó khá to so với chiếc màn hình gaming thường thấy, nhưng đó là bởi vì nó được trang bị một dàn loa khá tốt ở vị trí này (sẽ được nói đến rõ hơn sau). Chân đế của màn hình được làm bằng kim loại vững chắc với đường đi dây cho các sợi cáp cũng như dây nguồn giúp giữ gọn gàng cho góc giải trí của game thủ. Các bộ phận của màn hình được cố định bằng ba con ốc khá to tạo nên độ vững chắc có thể cảm nhận được rõ ràng nhưng lại được thiết kế có thể lắp bằng tay dễ dàng, bạn sẽ không cần đến bất kỳ một công cụ nào khác để lắp ráp chiếc màn hình này.

Đánh giá màn hình 144Hz BenQ EX2780Q: Lựa chọn toàn năng cho game thủ

Ngoài bản thân màn hình, những phụ kiện mà Mọt tìm thấy khi “bóc tem” BenQ EX2780Q khá gọn nhẹ. Chúng chỉ bao gồm bao gồm một sợi cáp HDMI, một dây nguồn và một remote, nhưng chiếc remote là phụ kiện cực kỳ hữu ích cho việc tinh chỉnh chất lượng hình ảnh và “lang thang” trong menu của sản phẩm. Dĩ nhiên bạn cũng có thể thực hiện điều này với các nút bấm và joystick tiện dụng ở mặt sau màn hình, nhưng chiếc remote này dễ sử dụng và trực quan hơn rất nhiều.

Thông số và công nghệ “chuẩn khỏi chỉnh” cho một màn hình chơi game

Với kích thước 27 inch, màn hình chơi game BenQ EX2780Q hỗ trợ độ phân giải 2560x1440, những con số phù hợp với việc thưởng thức game trong thời điểm hiện tại. Trong khi độ phân giải Full HD đã khá lỗi thời bởi các card đồ họa ngày nay thừa sức gánh game ở các thiết lập đồ họa cao nhất và 1080p, trong khi 4K còn hơi xa xôi bởi ngay cả 2080Ti x2 cũng chưa đủ sức chạy nhiều game ở 4K, 60 FPS, độ phân giải 2560x1440 mà màn hình gaming BenQ EX2780Q có được là con số phù hợp nhất trong thời điểm hiện tại và có thể là cả nhiều năm sắp tới.

Tần số quét của EX2780Q là 144Hz – một lần nữa là con số phù hợp cho màn hình gaming, cân bằng giữa nhu cầu của chúng ta với sức mạnh phần cứng hiện tại. Những xạ thủ Battle Royale hay các tựa game bắn súng đặt nặng tính đối kháng hiểu rằng tần số quét có liên quan mật thiết với tốc độ khung hình, và tốc độ khung hình trực tiếp ảnh hưởng đến trải nghiệm của game thủ. Mức 144Hz là con số lý tưởng ngày nay, đủ để game thủ chúng ta có được một trải nghiệm hết sức mượt mà dù là chiến MOBA hay đọ súng trên các chiến trường của Apex Legends hay Call of Duty.

Những game thủ đặt nặng yếu tố thời gian phản hồi có thể sẽ hơi ngại ngần trước BenQ EX2780Q khi biết được rằng thời gian phản hồi của nó là 5ms do sử dụng panel IPS. Quả thực đây là một con số không thật ấn tượng nếu so sánh với những màn hình chơi game dùng panel TN có thể đạt tới 1ms hoặc thậm chí 0,5ms (chẳng hạn màn hình eSports XL2746S cũng của BenQ), nhưng trừ khi bạn là một game thủ chuyên nghiệp đòi hỏi phong độ đỉnh cao, còn lại thì 5ms là đủ dùng và bạn còn được tận hưởng chất lượng hình ảnh mà panel IPS đem lại.

Như vậy, với màn hình chơi game BenQ EX2780Q, Mọt tui thấy được sự cân bằng giữa độ phân giải lớn, tần số quét cao, thời gian phản hồi hợp lý. Hai công nghệ Color Vibrance và Black eQualizer “thương hiệu” của BenQ cũng xuất hiện trong sản phẩm này, đem lại cho game thủ những khung hình sáng hơn nhưng cũng có độ tương phản cao hơn. Sự kết hợp giữa hai công nghệ này với độ phân giải cao và tần số quét nhanh giúp các xạ thủ có thể bắt giữ được những chi tiết nhỏ nhặt chỉ chợt lóe qua trong khung hình và phản ứng nhanh chóng, một điều cực kỳ quan trọng nếu bạn muốn chiến thắng trong các trận Battle Royale hay đơn giản là tìm kiếm thành tích cao trong game.

Nhưng không chỉ cho gaming

Chất lượng hình ảnh mà panel IPS của màn hình gaming BenQ EX2780Q đem lại tỏ ra vượt trội hẳn so với các màn hình chơi game sử dụng panel TN. Sự chênh lệch này là nhờ nhà sản xuất BenQ đã trang bị cho EX2780Q một panel IPS hỗ trợ màu 10bit, đem lại chất lượng màu sắc cực cao. Hẳn bạn đọc Mọt game không xa lạ gì với ưu điểm của loại panel IPS so với panel TN thường được dùng trong các màn hình chơi game khác: nó đem lại chất lượng hình ảnh cao hơn, màu sắc chân thực hơn và vì thế rất phù hợp cho việc giải trí bằng phim ảnh lẫn các công việc cần độ chính xác cao về màu sắc. Chỉ có một lưu ý nhỏ cho bạn đọc Mọt game khi mua màn hình này: bạn nên kết nối nó với card đồ họa bằng cáp DisplayPort để đạt được chất lượng hình ảnh và màu sắc tốt nhất.

Đánh giá màn hình 144Hz BenQ EX2780Q: Lựa chọn toàn năng cho game thủ

Nhưng đó chưa phải là tất cả - BenQ còn đưa vào chiếc màn hình này một công nghệ bảo vệ mắt gọi là Brightness Intelligence Plus (B.I. +). Phương thức hoạt động của công nghệ này khá đơn giản khi nó dùng cảm biến nằm ở mặt trước để phát hiện độ sáng của môi trường xung quanh và tự động điều chỉnh độ tương phản cũng như nhiệt độ màu của những hình ảnh được hiển thị trên màn hình. BenQ cho biết công nghệ này sẽ giúp mắt người dùng không phải điều tiết quá nhiều, giảm bớt sự căng thẳng và các bệnh mắt thường gặp khi chúng ta ngồi trước máy tính trong một thời gian dài.

Ngoài các chế độ màu dành cho game thủ (được đặt tên Gamer 1, Gamer 2, Gamer 3), BenQ EX2780Q còn là một màn hình hỗ trợ HDR và được trang bị một loạt chế độ hiển thị HDR (Game, Cinema, Display) để phục vụ cho các nội dung multimedia tương thích. Theo các thông tin Mọt tìm hiểu thì độ sáng của BenQ EX2780Q khi bật HDR là 465 nits, vượt khá xa chuẩn DisplayHDR 400 mà BenQ được chứng nhận. BenQ kết hợp HDR với công nghệ bảo vệ mắt B.I.+ để tạo thành những chế độ hiển thị mới gọi là HDRi có khả năng hiển thị HDR nhưng tự động điều tiết độ sáng, màu sắc để bảo vệ đôi mắt tốt hơn.

Đánh giá màn hình 144Hz BenQ EX2780Q: Lựa chọn toàn năng cho game thủ

Nhờ vậy, khi xem phim hay chơi game ở các chế độ HDRi của BenQ EX2780Q, chúng ta sẽ nhận được một sự nâng cấp về mặt hình ảnh khi độ tương phản tăng lên, độ sâu màu tốt hơn. Bạn cũng có thể được lợi từ HDR khi chơi game nhưng cũng cần trò chơi phải hỗ trợ tính năng này. May mắn là giờ đây số lượng game đó đã rất nhiều và gần như tất cả game mới đều hỗ trợ HDR, chẳng hạn Assassin’s Creed Odyssey, Battlefield V, Borderlands 3, Modern Warfare (2019), Doom Eternal, Far Cry 5, FF15,…

Nếu bạn thích nghe nhạc, BenQ EX2780Q cũng là lựa chọn tốt bởi nó là một màn hình chơi game hiếm hoi được trang bị một dàn loa 2.1 chất lượng nhờ công nghệ treVolo. Dàn loa này bao gồm một subwoofer 5W và hai loa 2W có khả năng phát những tiếng bass mạnh mẽ, tiếng treble cao tạo ra điểm nhấn khi nghe nhạc. Mọt tui đã bị chinh phục khi nghe bài “A Toast to 15 Years” bằng dàn loa của BenQ EX2780Q bởi những tiếng gõ ly, tiếng nhịp chân, tiếng lục lạc vốn có thể khiến người nghe nổi da gà càng trở nên hấp dẫn hơn.

Một điểm cộng khác mà Mọt muốn nhắc đến với dàn loa này là việc âm lượng của nó có thể được điều chỉnh bằng một nút xoay nằm ở cạnh dưới bên trái. Mọt tui luôn đánh giá cao các sản phẩm có khả năng điều chỉnh âm lượng bằng nút xoay thay vì nút bấm bởi nó đem lại cảm giác trực quan hơn rất nhiều. Điểm trừ của bộ loa này là nó khiến cạnh dưới của màn hình to lên đáng kể, nhưng BenQ EX2780Q là một màn hình chơi game chứ không phải smartphone nên đây không phải là vấn đề lớn.

Bộ loa 2.1 treVolo mà BenQ EX2780Q được trang bị khó có thể so sánh được với những dàn âm thanh hàng chục hay hàng trăm củ, nhưng chúng đủ để khiến trải nghiệm phim ảnh, âm nhạc của bạn trở nên hấp dẫn hơn so với lúc đeo headphone gaming. Nếu bạn chưa chú ý, các headphone được sản xuất cho mục đích gaming thường được cân chỉnh để cho game thủ nghe những âm thanh quan trọng rõ ràng hơn chứ không tập trung vào việc tái hiện độ trung thực của âm thanh, điểm mà những người thưởng thức âm nhạc cần có.

Đánh giá màn hình 144Hz BenQ EX2780Q: Lựa chọn toàn năng cho game thủ

Tổng kết

Thế mạnh của màn hình chơi game BenQ EX2780Q là sự đa năng của nó – dù bạn muốn chơi game, xem phim hay nghe nhạc, thích được thưởng thức nội dung HDR hay cần làm những công việc với độ chính xác cao về màu sắc, chiếc màn hình này đều có thể đáp ứng được. Mọt cũng đánh giá cao thiết kế và phụ kiện được BenQ bán kèm với sản phẩm, nên nếu bạn cần chọn một chiếc màn hình duy nhất cho tất cả yêu cầu của mình và không muốn lo lắng về những dàn loa ngoài hay headphone gaming, BenQ EX2780Q sẽ không làm bạn thất vọng.

Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy thích BenQ EX2780Q nhưng không hài lòng với một yếu tố nào đó, bạn có thể sẽ tìm được chiếc màn hình như ý khi xem xét dòng sản phẩm E series của BenQ. Nếu cần kích thước lớn hơn và độ phân giải 4K, bạn có thể xem xét EL2870U hoặc EW3270U. Ngoài ra chiếc màn hình gaming EW3280U có kích thước 32 inch, độ phân giải 4K, hỗ trợ HDR, FreeSync, EyeCare B.I+,… cũng sắp được ra mắt. Tóm lại, bạn có thể xem EW3280U là một phiên bản lớn hơn, cao cấp hơn của EX2780Q dành cho những game thủ muốn sử dụng những sản phẩm tốt nhất cho góc giải trí và làm việc của mình.

Ưu điểm:

  • Panel IPS và công nghệ HDR đem lại hình ảnh và màu sắc đẹp mắt.
  • Tích hợp sẵn loa với chất lượng âm thanh tốt.
  • Đáp ứng được nhu cầu chơi game, xem phim, nghe nhạc, làm việc của người dùng.
  • Thiết kế và phụ kiện đem lại sự tiện lợi.
  • Công nghệ bảo vệ mắt B.I. +

Nhược điểm:

  • Thời gian đáp ứng 5ms.

Bạn có thể tham khảo thông tin và mua sản phẩm tại đây.

Ngoài ra, BenQ cũng gửi tặng cộng đồng Motgame Voucher giảm giá khi mua sản phẩm của hãng tại Lazada (hạn sử dụng trước ngày 30/5/2020), bạn có thể nhận vouncher điện tử tại đây.

Đức Phạm
Tags Tags:

Bài liên quan

ZOWIE XL2546K được chọn sử dụng chính thức tại giải PUBG Global Invitational.S 2021
Công nghệ

ZOWIE XL2546K được chọn sử dụng chính thức tại giải PUBG Global Invitational.S 2021

BenQ thông báo ZOWIE XL2546K vinh dự được chọn là màn hình sử dụng tại giải đấu PUBG GLOBAL INVITATIONAL.S (PGI.S), được tổ chức bởi KRAFTON, Inc.
BenQ ra mắt máy chiếu chơi game 4LED 4K HDR đầu tiên trên thế giới với những tính năng vượt trội
Công nghệ

BenQ ra mắt máy chiếu chơi game 4LED 4K HDR đầu tiên trên thế giới với những tính năng vượt trội

X3000i kết hợp độ trễ đầu vào 4ms với đèn LED DCI-P3 cùng âm thanh vòm treVolo cho trải nghiệm điện ảnh đắm chìm.
ZOWIE XL2546K là Màn hình chính thức của giải đấu ESL Pro League
Công nghệ

ZOWIE XL2546K là Màn hình chính thức của giải đấu ESL Pro League

XL2546K sẽ là mẫu màn hình thi đấu được áp dụng chính thức tại giải đấu #ESLProLeague Season 15.

Tin bài khác

Razer Viper V3 Pro-chuột gaming đỉnh cao dành cho dân chơi FPS
Công nghệ

Razer Viper V3 Pro-chuột gaming đỉnh cao dành cho dân chơi FPS

Chuột gaming không dây Razer Viper V3 Pro là phiên bản nâng cấp dòng Viper trứ danh của Razer dành cho game thủ FPS.
Tái định hình sự thống trị Esports - Razer Viper V3 Pro: Con chuột của các nhà vô địch
Công nghệ

Tái định hình sự thống trị Esports - Razer Viper V3 Pro: Con chuột của các nhà vô địch

Được thiết kế từ sự hợp tác với các tuyển thủ esports hàng đầu, Viper V3 Pro là đỉnh cao của chuột chơi game esports với công nghệ vượt trội.
Huawei Pura 70 Ultra-Xứng danh smartphone đầu bảng Android
Công nghệ

Huawei Pura 70 Ultra-Xứng danh smartphone đầu bảng Android

Huawei Pura 70 Ultra chính là flagship cao cấp mới nhất đến từ Huawei. Thiết bị có thể xem là sở hữu hiệu năng và thiết kế cao cấp nhất của hãng.
Top 3 Ứng dụng giả lập Android và tải game Mobile trên máy tính hàng đầu
Công nghệ

Top 3 Ứng dụng giả lập Android và tải game Mobile trên máy tính hàng đầu

Ứng dụng tải game trên máy tính sẽ hỗ trợ các game thủ tải những game họ yêu thích một cách miễn phí với độ an toàn cao, tiện lợi, nhanh chóng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn Top #3 Ứng dụng tải game trên máy tính đáng tin cậy mà bạn nên thử.
Cách lưu video TikTok trên máy tính nhanh và đơn giản nhất
Công nghệ

Cách lưu video TikTok trên máy tính nhanh và đơn giản nhất

Cách lưu video TikTok trên máy tính có lẽ đang là bài viết đươc nhiều người tìm kiếm. Khi nhu cầu sử dụng TikTok trên máy tính ngày càng nhiều, dẫn đến việc người xem cũng muốn lưu giữ những video hay trên máy tính. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách lưu video TikTok máy tính cực dễ dàng chỉ trong vài giây.
12 Lợi Ích Của GG Dịch Có Thể Bạn Chưa Biết
Đời sống

12 Lợi Ích Của GG Dịch Có Thể Bạn Chưa Biết

Lợi ích của GG dịch mà bạn có thể đã bỏ qua khiến đây trở thành công cụ không thể thiếu trong nhiều tình huống khi làm việc hoặc học tập về ngôn ngữ
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Bà nội đi qua đi lại vẫn không tìm thấy cháu, trích xuất camera gây đau lòng!
Đời sống

Bà nội đi qua đi lại vẫn không tìm thấy cháu, trích xuất camera gây đau lòng!

Gần đây, một đoạn clip lan truyền trên mạng, ghi lại cảnh bé trai 1 tuổi bị đuối nước nhưng người bà đứng cách cậu bé một khoảng lại không hề phát hiện.
Ăn bánh mì thương hiệu nổi tiếng, 469 người nhập viện cấp cứu ngộ độc thực phẩm
Đời sống

Ăn bánh mì thương hiệu nổi tiếng, 469 người nhập viện cấp cứu ngộ độc thực phẩm

Hiện tại, vụ việc ăn bánh mì bẩn dẫn đến nhập viện vì ngộ độc này được xem là vụ bê bối an toàn vệ sinh thực phẩm lớn nhất trong dịp nghỉ lễ vừa qua.
Thanh niên Nhật đâm mẹ nhiều nhát rồi phi thân từ ban công để chuộc tội
Đời sống

Thanh niên Nhật đâm mẹ nhiều nhát rồi phi thân từ ban công để chuộc tội

Sáng ngày 1 tháng 5, cảnh sát thành phố Naha, tỉnh Okinawa, Nhật Bản, ghi nhận một vụ con đâm mẹ rồi tự sát khiến người dân ở khu chung cư Makishi hoang mang.
Nữ cosplayer sở hữu
Cosplay

Nữ cosplayer sở hữu 'mã vạch' trên vòng 1 mang thông điệp sâu sắc

Mới đây, việc in mã vạch bí mật trên vòng 1, nữ cosplayer táo bạo đưa đến bất ngờ cho fan trong bộ ảnh mới của mình.
Phát hiện thi thể một phụ nữ người Việt Nam trên sông ở Singapore
Đời sống

Phát hiện thi thể một phụ nữ người Việt Nam trên sông ở Singapore

Ngày 1/5, trang AsiaOne đưa tin về việc tìm thấy thi thể một phụ nữ người Việt Nam trên một con sông gần khu Clarke Quay ở Singapore.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
SofM tiết lộ tương lai của VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024

SofM tiết lộ tương lai của VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024

Mới đây, Thần Rừng - SofM đã mang đến một tin không tốt dành cho VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

Sylas Hiền Giả trongDTCL mùa 11 là một biến thể sử dụng Sylas làm carry chính, kết hợp với AP từ Hiền Giả để tối đa hóa sức mạnh cho quân cờ này.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

Đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư đang được đông đảo cờ thủ sử dụng để leo rank trong meta hiện tại của ĐTCL 11.
Liên Quân Mobile bất ngờ bị cộng đồng réo tên khi nhiều game thủ có hành động này!

Liên Quân Mobile bất ngờ bị cộng đồng réo tên khi nhiều game thủ có hành động này!

Theo thông tin mới đây, nhiều game thủ Liên Quân Mobile còn được nhiều người sử dụng với mục đích không trong sáng.
LMHT: Fan quốc tế nói gì sau khi GAM thua Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024?

LMHT: Fan quốc tế nói gì sau khi GAM thua Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024?

Mới đây, sau trận thua của GAM Esports trước Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024, cộng đồng fan hâm mộ cũng đã lên tiếng bàn tán xôn xao về cặp đấu này.
DTCL 14.9: Top đội hình bá đạo trong phiên bản mới nhất

DTCL 14.9: Top đội hình bá đạo trong phiên bản mới nhất

Trong bài viết này, Mọt mang đến những đội hình meta DTCL 14.9 giúp bạn có thể leo rank một cách nhanh chóng và hiệu quả!
6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

Sau thời gian chờ đợi, những tựa game đình đám Silkroad Online, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, v.v... đã chính thức ấn định ngày phát hành trên nền tảng mobile!
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9