Thứ ba 07/05/2024 17:05
TP Hồ Chí Minh: 32°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 30°C Hà Nội
Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 30°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 32°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 30°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 30°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Đánh giá Haikyu Volleyball Card Game - Tái hiện những trận bóng chuyền nảy lửa

aa
Đánh giá Haikyu Volleyball Card Game - Tái hiện những trận bóng chuyền nảy lửa

Phụ Lục

Haikyu!!, tên tiếng Việt là Haikyu!! Chàng Khổng Lồ Tí Hon, là một bộ truyện thể thao cực kỳ thành công của thế hệ truyện tranh Nhật đương thời. Lấy đề tài về một môn thể thao ít khi được chú ý nhưng vô cùng hấp dẫn, bóng chuyền, bộ truyện này đưa người đọc đến với đủ mọi cung bậc cảm xúc. Cùng vui cùng buồn với hành trình của anh chàng tí hon Hinata Shoyo, thiên tài Kageyama Tobio và đội tuyển bóng chuyền trường trung học Karasuno trên hành trình tiến đến giải toàn quốc. Tất cả những trận đấu nảy lửa đó đều được tái hiện một cách chân thực nhất qua Haikyu Volleyball Card Game.

Đánh giá Haikyu Volleyball Card Game - Tái hiện những trận bóng chuyền nảy lửa

Trước tiên, chúng ta cần phải nắm rõ một điều: đây là một sản phẩm "ăn theo" manga, nhưng là "ăn theo" xịn sò. Không như các sản phẩm "nhái lại" hay "mượn" ý tưởng, Haikyu Volleyball Card Game là game chính hãng được phát hành vào năm 2014 bởi công ty Takara Tomy. Trò chơi này được xây dựng dựa trên bộ truyện tranh đình đám Haikyu!! ra mắt năm 2012. Dành hơn 3 năm để nghiên cứu và phát triển, cuối cùng thì các quân bài này cũng đến tay người hâm mộ Card Game nói chung, và những fan của bộ truyện tranh này nói riêng. Tại Việt Nam, trò chơi được Việt hóa và giữ bản quyền phân phối bởi công ty TNHH Showa Brain Navi Việt Nam.

In ấn đẹp, lối chơi đơn giản

Ấn tượng đầu tiên của Mọt tui khi sở hữu những lá bài trên tay chính là in đẹp quá. Được kiểm soát rất khắt khe từ phía Nhật, cũng như được in ấn tuốt tận Thái Lan nên các lá bài đều rất sắc nét và chất lượng. Và đây chỉ là những lá Thường (Common) thôi, những lá Hiếm (Rare trở lên) còn tuyệt vời hơn nữa. Chất liệu bài rất tốt, cầm rất chắc tay, chỉ mỗi điều kích thước hơi nhỏ 1 chút nên lúc đánh cảm giác không "đã" lắm. Dịch thuật và in ấn cũng làm rất tốt khi tất cả đều được mua bản quyền và Việt hóa vô cùng kỹ lưỡng và khắt khe, người chơi sẽ cảm thấy có thể hòa nhịp với không khí và tinh thần thể thao mà tựa game muốn mang lại.

Đánh giá Haikyu Volleyball Card Game - Tái hiện những trận bóng chuyền nảy lửa

Đánh giá Haikyu Volleyball Card Game - Tái hiện những trận bóng chuyền nảy lửa

Nếu như trong các trò TCG (Trading Card Game) khác, người ta thường mô phỏng những cuộc chiến vô tiền khoáng hậu giữa các thế lực siêu nhân thần thánh thì Haikyu Volleyball Card Game chỉ đơn giản mô phỏng lại một cuộc đấu bóng chuyền thường thấy trong bộ truyện. Ở nơi đó phải có sự phối hợp nhịp nhàng giữa các nhân vật mới giành được chiến thắng. Trong bóng chuyền, mục tiêu cao nhất của việc thi đấu chính là giành được điểm từ phía đối thủ. Muốn có điểm, bạn sẽ phải tung ra những cú đập thật uy lực về phía đối phương và chặn đứng các đợt tấn công bằng việc đỡ bóng hay chặn bóng. Việc mô phỏng lại chuỗi hành động đó đã tạo nên sự hấp dẫn của Card Game này, khi bạn sẽ đấu trí với đối phương vô cùng quyết liệt không thua kém gì một trận đấu bóng chuyền ngoài đời thực cả. Các quân cờ trong môn này được chia ra thành hai loại chính là Nhân vật và Hành động. Mỗi người chơi sẽ sắp xếp cho mình một bộ 40 lá bài, trong đó số lá Hành động chỉ được có tối đa là 8, để có thể tham gia thi đấu và giao lưu với các người chơi khác.

Đánh giá Haikyu Volleyball Card Game - Tái hiện những trận bóng chuyền nảy lửa

Bắt đầu ván đấu, một bên sẽ Giao bóng trước. Hành động Giao bóng là hành động mà đối phương chỉ có thể Đỡ bóng chứ không thể Chặn bóng. Khi bắt đầu đỡ bóng, bạn sẽ rút một quân bài và thực hiện chuỗi hành động: Đỡ - Chuyền - Đập. Lưu ý, muốn đỡ được bóng thì chỉ số Đỡ của nhân vật bạn sử dụng cho vị trí đó phải lớn hơn hoặc bằng với điểm Giao bóng của đối phương. Khi thực hiện xong chuỗi trên, bạn sẽ đánh bóng trả lại sân đối phương với tổng điểm tấn công bằng chỉ số chuyền của tay chuyền cộng với chỉ số Đập của tay Đập. Cứ tiếp tục cho đến khi một trong hai bên không thể thực hiện chuỗi đó được nữa thì bên còn lại sẽ thắng cuộc.

Tương tự với hành động Đỡ bóng, khi Chặn bóng thì chỉ số Chặn của nhân vật cũng phải lớn hơn hoặc bằng tổng điểm tấn công của đối phương. Trong khu vực Chặn bóng, bạn có thể dùng tối đa 3 nhân vật để tham gia Chặn Bóng. Sau khi Chặn thành công, bạn phải đưa hết những quân Chặn bóng vào khu vực Loại bỏ. Khi bị đối phương chặn bóng, bạn chỉ được phép Đỡ bóng chứ không thể Chặn lại được. Nhưng vì là Chặn nên bóng sẽ không có lực, bạn chỉ cần chỉ số Đỡ là 0 cũng có thể đỡ được rồi. Việc sử dụng Chặn là một chiến thuật gây bất ngờ để phá sản kế hoạch của đối thủ. Một trận đấu sẽ kéo dài 5 hiệp, người chơi sẽ giành chiến thắng khi chiến thắng hết 3 hiệp trước đối phương. Bắt đầu lượt chơi, mỗi bên sẽ rút đủ 6 lá trên tay và đưa 2 lá vào khu vực Hiệp đấu. Khi một hiệp đấu kết thúc, hai bên sẽ bổ sung bài trên tay sao cho đủ 6 lá như lúc đầu. Chỉ có người vừa thua hiệp đấu đó sẽ được rút thêm 1 lá trong khu vực hiệp đấu. Có thể nói, những lá bài ở khu vực Hiệp đấu đại diện cho tỷ số của trận đấu. Ai hết bài ở khu vực Hiệp đấu trước chính là người thua cuộc.

Đánh giá Haikyu Volleyball Card Game - Tái hiện những trận bóng chuyền nảy lửa

Tất cả nhân vật có trong anime đều được Haikyu Volleyball Card Game đưa vào các lá bài. Mỗi nhân vật đều sở hữu các chỉ số chung gồm: Giao, Đỡ, Chuyền, Đập và Chặn. Tùy theo chỉ số riêng mà chúng ta có thể sắp xếp và tính toán việc sử dụng nhân vật đó cho vị trí nào. Ngoài ra, còn có một số quân có kỹ năng đặc biệt đi kèm, hoặc sở hữu những sức mạnh khi đi theo một cặp hay bộ sẽ làm gia tăng sức mạnh của từng cú đập. Các lá bài hành động mô tả những sự kiện nho nhỏ trong manga cũng bổ trợ rất nhiều cho chiến thuật khi gia tăng sức mạnh, bổ sung thêm bài và rất nhiều công năng đặc dị khác. Bạn có thể bổ sung thêm bài của mình bằng cách mua thêm các gói mở rộng (pack). Mỗi pack sẽ có 6 lá bài, trong đó sẽ có 2 lá Rare trở lên. Độ hiếm của các lá bài được chia thành: Common, Rare, Super rare và Ultra rare. Những lá bài càng hiếm thì không chỉ chứa những sức mạnh và kỹ năng vượt trội, mà còn có vẻ ngoài vô cùng bắt mắt và ấn tượng, đủ làm hài lòng bất cứ dân sưu tập nào. Tuy nhiên, nếu "nhân phẩm" bạn quá tệ hại mà không có được lá bài nào ra hồn hay chỉ mở ra được 1 - 2 lá Rare thì cũng đừng lo lắng, cân bằng trong game này được đánh giá là khá tốt, nên một bộ bài toàn Common vẫn có thể thi đấu tốt được. Ngoài ra, bạn cũng có thể Trade (trao đổi hoặc mua bán) các lá bài mình có với người chơi khác để tạo ra một bộ bài của riêng mình. Trong thực tế, Trade chính là một hành động vô cùng thiết thực để người chơi có thể giao lưu, kết bạn với những người chơi mới chung sở thích và đam mê với mình.

Đánh giá Haikyu Volleyball Card Game - Tái hiện những trận bóng chuyền nảy lửa

Đánh giá Haikyu Volleyball Card Game - Tái hiện những trận bóng chuyền nảy lửa

Ngoài ra, cộng đồng Haikyu Volleyball Card Game còn có những giải đấu diễn ra khắp các tỉnh thành, nhằm tuyển chọn 2 người chơi xuất sắc nhất để tham dự giải đấu Chung kết Thế Giới tại Nhật Bản vào tháng 10 năm nay.

Đánh giá Haikyu Volleyball Card Game - Tái hiện những trận bóng chuyền nảy lửa

Đánh giá Haikyu Volleyball Card Game - Tái hiện những trận bóng chuyền nảy lửa

Hướng dẫn hơi "tù", truyền thông chưa thực sự hiệu quả

Dù hấp dẫn và chất lượng như thế, Haikyu Volleyball Card Game này vẫn đang vấp phải sự thờ ơ kha khá của cộng đồng Card Game khi so sánh với những đối thủ khác. Vấn đề đầu tiên chính là hướng dẫn khá khó hiểu và rườm rà, dù trong mỗi bộ bài đều có hướng dẫn đi kèm, cũng như trang Youtube của Haikyu Volleyball Card Game có các clip hướng dẫn chơi, nhưng vẫn rất khó khăn cho người mới khi tiếp cận môn này vì nó khá là... lòng vòng. Ngay bản thân Mọt tui khi trải nghiệm cũng vướng kha khá rắc rối nếu không có sự trợ giúp của nhân viên tại các sự kiện. Thật là khá “trái ngang” khi dịch thuật của các lá bài tốt đến như vậy nhưng phần hướng dẫn lại trình bày và mô tả các bước theo hướng khá khó nắm bắt với người xem. Đó là một trở ngại nho nhỏ khi giải thích trực tiếp thì chỉ cần 10 phút là có thể chơi tốt, nhưng cầm tờ hướng dẫn xem một mình thì lại mò không ra.

Đánh giá Haikyu Volleyball Card Game - Tái hiện những trận bóng chuyền nảy lửa
Những sản phẩm đang được bán tại Việt Nam

Một điều đáng tiếc nữa là tuy có hệ thống giải đấu vô cùng chất lượng và hấp dẫn, nhưng sự phổ biến lại không tới với đại đa số cộng đồng. Hãy nhìn vào những cộng đồng khác thì dù tuy không được hỗ trợ tối đa, nhưng những giải đấu phong trào của họ cũng vô cùng chuyên nghiệp và có sự ảnh hưởng rộng rãi tới những người yêu Card Game. Nếu như Haikyu Volleyball Card Game có thể cải thiện được điều này, thì trong tương lai tựa game này còn tiến xa nữa...

Tổng quan mà nói, đây thực sự là một con game thú vị và đáng chơi. Lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn, cùng sự cố gắng của những người phát hành đã làm cho Haikyu Volleyball Card Game có một vị thế cực kỳ tốt dù mới chỉ tham gia vào thị trường Việt Nam chưa tới 1 năm. Với sự đầu tư đúng mức và bài bản, tương lai của trò chơi này thật sự vô cùng sáng sủa, nhất là khi cộng đồng boardgame tại Việt Nam đang có những bước phát triển mạnh mẽ. Nếu bạn yêu thích card game và muốn kiếm một con game đơn giản để chơi cùng chúng bạn, hãy thử qua Haikyu Volleyball Card Game. Hiện nay, trên thị trường đang có hai bộ cơ bản là HVD-01 (hàng tặng không bán) và HVD-02 với giá 176k. Quá rẻ cho một cuộc tình luôn!

Và nếu đọc bản hướng dẫn thấy “bí”, hãy tìm đến fanpage Haikyu Volleyball Card Game Vietnam để được nhà phát hành hỗ trợ và hướng dẫn thêm về luật chơi. Căn bản luật thì không khó nắm, giải thích trực tiếp rất nhanh, chỉ là câu chữ mô tả của bản hướng dẫn thì hơi trừu tượng mà thôi.

Đức Phạm

Bài liên quan

Tin bài khác

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Đột nhập vào nhà cưỡng bức phụ nữ đơn thân khi trời mưa, hung thủ gặp quả báo
Đời sống

Đột nhập vào nhà cưỡng bức phụ nữ đơn thân khi trời mưa, hung thủ gặp quả báo

Vụ việc xảy ra ở Thái Lan, một kẻ đột nhập vào nhà riêng của một người phụ nữ với mục tiêu cưỡng bức nhưng cuối cùng đã phải trả giá đắt.
Bạn gái của Mèo Mập lên tiếng xin lỗi nhưng sao ăn mặc
Đời sống

Bạn gái của Mèo Mập lên tiếng xin lỗi nhưng sao ăn mặc 'mát mẻ' vậy?

Sau khi bị cộng đồng mạng gây sức ép, bạn gái của Mèo Mập (Mèo Béo) đã chính thức lên tiếng xin lỗi, nhưng vẫn bị nghi ngờ là đang cố tình lừa gạt dư luận.
Game thủ quốc gia Mèo Mập tự sát vì bị bạn gái lừa 1.8 tỷ rồi chia tay
Đời sống

Game thủ quốc gia Mèo Mập tự sát vì bị bạn gái lừa 1.8 tỷ rồi chia tay

Mới đây nhất, Mèo Mập là game thủ chuyên nghiệp của tựa game VGVD với tỷ lệ thắng hơn 90% trên 7911 trận đã tự tử vì bị bạn gái quen qua mạng lừa 1,8 tỷ VNĐ.
Bí ẩn
Đời sống

Bí ẩn 'xác ướp người ngoài hành tinh Nazca' chính thức được công bố

Mới đây, các nhà điều tra nguồn gốc của “xác ướp người ngoài hành tinh Nazca” đưa ra tuyên bố đầy bất ngờ.
Loạt tình tiết gây phẫn nộ trong vụ game thủ Mèo Mập nhảy cầu tự sát vì tình
Đời sống

Loạt tình tiết gây phẫn nộ trong vụ game thủ Mèo Mập nhảy cầu tự sát vì tình

Khi tìm hiểu về vụ game thủ Mèo Mập nhảy cầu tự sát vì tình, cộng đồng mạng tỏ ra cực kỳ phẫn nộ với những tình tiết sau.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
VNG và những đóng góp không ngừng nghỉ cho nền eSports Việt Nam

VNG và những đóng góp không ngừng nghỉ cho nền eSports Việt Nam

Với những hoạt động vô cùng tích cực, có thể nói VNG đang nỗ lực vì sự phát triển chung của nền thể thao điện tử nước nhà, hướng tới vươn tầm quốc tế.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng phản ứng ra sao sau loạt án phạt từ Garena!

Liên Quân Mobile: Cộng đồng phản ứng ra sao sau loạt án phạt từ Garena!

Mới đây, với cách xử phạt của nhà phát hành Garena đang khiến nhiều game thủ Liên Quân Mobile cảm thấy bất bình.
Liên Quân Mobile: Lịch thi đấu Tứ Phương Đại Chiến Mùa Xuân 2024 mới nhất

Liên Quân Mobile: Lịch thi đấu Tứ Phương Đại Chiến Mùa Xuân 2024 mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ cập nhật nhanh nhất về lịch thi đấu và những thông tin quan trọng về giải đấu Tứ Phương Đại Chiến Mùa Xuân 2024.
Liên Quân Mobile: Tuyển thủ GG Live chính thức nhận án phạt nghiêm khắc từ Garena

Liên Quân Mobile: Tuyển thủ GG Live chính thức nhận án phạt nghiêm khắc từ Garena

Theo thông tin mới đây, án phạt của tuyển thủ Liên Quân Mobile Ntzz vừa được Garena đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều fan bất ngờ.
DTCL 14.9b: Riot Games tạm xóa trang bị Kiếm Cong vì "bất lực" trong việc cân bằng!

DTCL 14.9b: Riot Games tạm xóa trang bị Kiếm Cong vì "bất lực" trong việc cân bằng!

Trong bản cập nhật DTCL 14.9b sẽ đem đến một vài thay đổi nhỏ về meta với những chỉnh sửa về Bùa Thăng Hoa, Kiếm Cong cùng tướng 5 vàng Lissandra.
LMHT: Kết quả bốc thăm vòng phân nhánh MSI 2024 mới nhất

LMHT: Kết quả bốc thăm vòng phân nhánh MSI 2024 mới nhất

Trong bài viết này Mọt sẽ cập nhật cho bạn kết quả bốc thăm vòng phân nhánh giải đấu MSI 2024 bộ môn LMHT mới nhất.
Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Nếu là một người đam mê tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, bạn chắc chắn không nên bỏ qua siêu phẩm mobile sắp cập bến Việt Nam giữa tháng 5 này.
Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Để chào mừng sinh nhật 1 tuổi, Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh giới thiệu hàng loạt chuỗi hoạt động thú vị và hấp dẫn.
6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

Sau thời gian chờ đợi, những tựa game đình đám Silkroad Online, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, v.v... đã chính thức ấn định ngày phát hành trên nền tảng mobile!
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9