Thứ sáu 03/05/2024 16:08
TP Hồ Chí Minh: 35°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 27°C Hà Nội
Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 30°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 35°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 27°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 30°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Đánh giá Chivalry 2: Cơ hội luôn đến với người biết tận dụng

aa
Đánh giá Chivalry 2: Cơ hội luôn đến với người biết tận dụng

Phụ Lục

Vào ngày 12 tháng 6, Chivalry 2 đã chính thức được phát hành trên nền tảng Steam và nhận được nhiều đánh giá từ cộng đồng người chơi yêu thích thể loại game online chặt chém góc nhìn thứ nhất. Vậy đây có thực sự là một tựa game đáng tiền? Hãy cùng Mọt Game đánh giá qua Chivalry 2 nhé!

Game chiến trường Trung Cổ Chivalry 2 có gì hot?

Chivalry 2 sẽ đưa người chơi vào chiến trường mang đậm phong cách trung cổ với số lượng người chơi trên một bản đồ lên tới 64 người. Người chơi có thể lựa chọn giữa chế độ đồng đội và chế độ đấu đơn tự do. Hiện tại Chivalry 2 không có quá nhiều bản đồ nhưng các bản đồ hiện có thực sự rất chất lượng và được thiết kế tỉ mỉ với địa hình và kiến trúc đa dạng phù hợp với chế độ chơi hiện tại.

Mỗi bản đồ đều có nhiều mục tiêu để tấn công và phòng thủ, địa hình và các kiến trúc của Chivalry 2 thực sự đã nâng tầm chất lượng của từng bản đồ. Sự kết hợp hiệu quả giữa địa hình và vũ khí của game đã tạo nên một nhịp độ tổng thể tuyệt vời.

Tuy nhiên, yếu tố cân bằng giữa hai bên vẫn luôn là một vấn đề nhức nhối với các dòng game như Chivalry 2. Ví dụ điển hình là cây cầu tại khu vực bản đồ Falmire, đại đa số các trận đấu đều thuộc quyền kiểm soát của đội tấn công. Tất nhiên đó chỉ là những vấn đề nhỏ không thực sự ảnh hưởng quá nhiều tới tổng quan của trận đấu. Nhà phát triển cũng sẽ cần thêm thời gian để khắc phục những nhược điểm đang có và phát triển thêm những cái mới.

Cơ chế chiến đấu thông minh và cân bằng

Trong Chivalry 2, người chơi sẽ được tùy chọn class hay vai trò của mình trong trận chiến sao cho phù hợp với lối chơi của mình. Mỗi class sẽ có những kỹ năng, điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Mặc dù vậy, trong chế độ đồng đội, các kỹ năng sẽ được đặc biệt chú tâm hơn.

Điều này mở ra cơ hội cho những người chơi có kỹ năng không quá cao để "đọ tay" với các người chơi khác, bạn hoàn toàn có thể đứng ở đằng sau và sử dụng kỹ năng cường hóa đòn đánh và hồi phục cho các người chơi khác. Trong thực tế thì chính điều này tạo nên rất nhiều sự khác biệt trong giao tranh giữa hai bên.

Ngoài ra, Chivalry 2 có một cơ chế rất thông minh nhằm thúc đẩy người chơi làm đúng vai trò của mình. Năng lượng của người chơi sẽ tăng nhanh hơn nếu người chơi làm đúng việc mà class của mình làm tốt nhất. Chẳng hạn, class The Guardian sẽ hồi năng lượng nhanh mỗi khi người chơi chặn thành công đòn đánh của đối phương hoặc class The Raider sẽ phục hồi năng lượng mỗi khi đòn đánh Charged Attack kết liễu đối thủ.

Cơ chế chiến đấu là mấu chốt cốt lõi tạo nên sự thành công của Chivalry 2 và thực sự khiến cho Chivalry 2 nổi bật hơn tất cả các tựa game cùng thể loại. Nó đem lại sự cân bằng và yêu cầu người chơi phải có kiến thức và kỹ năng nhất định để sống sót trên chiến trường. Nếu bạn để ý thì trong các trận đấu, rất ít khi xuất hiện một người chơi nổi bật hủy diệt toàn bộ chiến trường, chính sự thiết kế cơ chế chiến đấu đầy thông minh từ nhà phát triển đã giới hạn tình trạng người chơi kỹ năng cao "bón hành" cho những người chơi khác.

Pro hay "gà" đều có chỗ dung thân trong Chivalry 2

Game thủ đã quá quen với các từ ngữ như: skill-gap, mid-gap, non, gà. Những cụm từ này đều nói đến khoảng cách giữa kỹ năng của người chơi, tuy nhiên trong Chivalry 2, rất ít người thực sự dám gáy những câu từ trên nếu họ không muốn bị hội đồng bởi 32 người khác còn lại ở chiến tuyến bên kia.

Chivalry 2 chỉ có một vài thao tác cơ bản bao gồm tấn công, né tránh và phản công, người chơi sẽ phải trả giá cho từng hành động của mình trên chiến trường. Và tất nhiên, những thao tác trên không yêu cầu người chơi phải có phản xạ thần thánh hay kỹ năng nhắm (aim) cực chuẩn để bán hành cho đối thủ.

Sự khác nhau giữa người chơi giỏi và người chơi "kém" không thực sự ảnh hưởng quá nhiều tới trận chiến. Một cánh én trong Chivalry 2 không thể làm nên mùa xuân với cơ chế Auto-balancing, kỹ năng của các bên sẽ luôn được cân bằng xuyên suốt trận chiến. Và trong thực tế, tính năng Auto-balancing được hoạt động rất ít trong các trận đấu.

Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho việc khoảng cách kỹ năng giữa các người chơi không ảnh hưởng quá trong Chivalry 2. Ngay cả khi bạn là một người chơi với kỹ năng cực cao thì bạn vẫn cần những người đồng đội đằng sau, tình trạng một mình cân cả bản đồ rất ít khi xảy ra trong Chivalry 2.

Có thể nói, điều này đã tạo niềm vui và giữ chân những người chơi ở mức bình thường ở lại chiến trường, họ vẫn cảm thấy mình đặc biệt và thực sự là một phần của chiến trường chứ không phải là một bao cát di động.

Chivalry 2 cực kỳ thân thiện với người chơi mới

Khác với các tựa game cùng thể loại, khi người chơi mới liên tục chết đi sống lại và cảm thấy game này không phù hợp với mình thì Chivalry 2 đã làm rất tốt trong cơ chế match-making của mình, người chơi mới sẽ được trải nghiệm những trận đấu đầu tiên của mình với AI. Điều này một phần giúp cho người mới dễ thở hơn trong quá trình tiếp cận với lối chơi của Chivalry 2.

Bên cạnh đó, ta không thể không nhắc đến tính năng đỡ đòn liên tục của Chivalry 2 giúp cho những ai mới nhập môn có thể dễ dàng làm quen với những thao tác chiến đấu ở những giai đoạn sau của game. Đồng thời, nếu họ thực sự bị áp đảo kỹ năng bởi những người chơi giỏi, những người chơi mới có thể sử dụng những class khác để hỗ trợ hoặc tham gia đỡ đòn mở đường cho đồng đội tỏa sáng. Trên chiến trường của Chivalry 2, không có một ai là vô dụng.

Ngoài ra, hiệu ứng chiến trường của Chivalry 2 phải nói là tuyệt hảo, những tiếng hò, tiếng hét đều mang lại cảm giác hưng phấn cho người chơi, có thể nói rằng chính phần hiệu ứng chiến trường này đã giúp người chơi mới hòa nhập dễ dàng hơn vào nhịp độ của Chivalry 2.

Nhìn chung Chivalry 2 là một tựa game hài hòa về cả âm thanh, đồ họa và chất lượng gameplay. Chính bởi vậy, Chivalry 2 đã nhận được đánh giá rất tích cực từ cộng đồng. Tuy nhiên vẫn còn có một vài điểm bên ngoài chiến trường mà game cần phải cải thiện.

Tính năng cá nhân hóa nhân vật chưa được chi tiết

Trong Chivalry 2, người chơi có thể lựa chọn giữa hai giới tính nam và nữ. Tuy nhiên, không có vấn đề gì nếu người chơi lựa chọn chiến binh nam. Nhưng với chiến binh nữ, các class sẽ chỉ có một lựa chọn cho giọng nói và cực kỳ ít lựa chọn cho khuôn mặt so với chiến binh nam.

Bên cạnh đó, các khuôn mặt nữ trong Chivalry 2 phải nói là xấu ma chê quỷ hờn, chúng giống như là phiên bản lỗi của khuôn mặt nam hơn là một khuôn mặt nữ toàn diện. Tất nhiên, các khuôn mặt nam khác cũng có một vài cái rất xấu nhưng so với khuôn mặt của giới tính nữ thì vẫn có chất lượng hơn hẳn.

Tất nhiên, trên chiến trường thì sẽ chẳng ai để ý bạn đẹp hay xấu cả, người ta sẽ chỉ chú ý đến những bộ áo giáp và bộ vũ khí mạ vàng sáng bóng mà thôi. Chivalry 2 đã làm rất tốt trong việc thiết kế những vật phẩm này. Người chơi có thể mở khóa chúng bằng đơn vị tiền tệ nhận được từ việc lên cấp trong game.

Chivalry 2 là một trải nghiệm chiến trường đẫm máu đầy thú vị. Âm thanh, đồ họa và lối chơi cân bằng đã tạo nên sự bùng nổ trên thị trường. Cho dù người chơi có quyết định dùng cận chiến hay vũ khí tầm xa thì họ vẫn luôn cảm thấy mình là một phần của chiến trường Chivalry 2. Hiện nay, người chơi chỉ cần bỏ ra 246.000 VNĐ cho một trải nghiệm chiến trường thú vị và cân bằng của Chivalry 2 trên Steam.

Đức Phạm
Tags Tags:

Bài liên quan

Steam Summer Sale 2022: 5 game hack and slash đáng quan tâm nhất
PC/Console

Steam Summer Sale 2022: 5 game hack and slash đáng quan tâm nhất

Hack and slash hay các dân chơi Việt thường gọi với cái tên game chặt chém là dạng trò chơi có cơ chế chiến đấu chủ yếu là vũ khí cận chiến.
Trải nghiệm Chivalry 2: Game chặt chém công thành tái xuất giang hồ
PC/Console

Trải nghiệm Chivalry 2: Game chặt chém công thành tái xuất giang hồ

Chivalry 2 là một game đấu kiếm góc nhìn thứ nhất, lấy bối cảnh thời Trung Cổ, hứa hẹn sẽ tiếp tục kế thừa tinh hoa của bản game tiền nhiệm.
Chivalry 2 chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta
PC/Console

Chivalry 2 chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta

Torn Banner Studios chính thức mở cửa bản thử nghiệm close beta cho tựa game Chivalry 2, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều nội dung vô cùng hấp dẫn.

Tin bài khác

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"
Giải trí

NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"

Ngày 1/5, dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về việc thay avatar có hình hoa sen khi người thân mất được cho là của NSND Việt Anh bất ngờ xôn xao mạng xã hội.
Bộ ảnh cosplay đậm chất “xôi thịt” của hot girl vạn người mê
Cosplay

Bộ ảnh cosplay đậm chất “xôi thịt” của hot girl vạn người mê

Mới đây, cô nàng hot girl có hàng trăm nghìn người theo dõi lại tung ra bộ ảnh cosplay nóng hơn cả thời tiết Mùa Hè.
Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?
Đời sống

Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?

Mới đây nhất, diễn viên nổi tiếng Wakayama Yaoto đã bị cảnh sát bắt giữ vì bị nghi ngờ có liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng mới xảy ra gần đây.
Phát hiện xác chết cháy của ba cha con trong khe núi ở Điện Biên
Đời sống

Phát hiện xác chết cháy của ba cha con trong khe núi ở Điện Biên

Ngày 1 tháng 5, lãnh đạo xã Pa Tần phát hiện thi thể 3 người cháy đen, được xác định là 3 cha con tại một khe núi ở bản Huổi Quang, tỉnh Điện Biên.
Hot girl Trâm Anh
Giải trí

Hot girl Trâm Anh 'chữa lành' người xem với 'tâm hồn' căng tràn

Mới đây, hot girl Trâm Anh lại đăng ảnh nóng bỏng, chưa bao giờ khiến dân tình thất vọng.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
Liên Quân Mobile bất ngờ bị cộng đồng réo tên khi nhiều game thủ có hành động này!

Liên Quân Mobile bất ngờ bị cộng đồng réo tên khi nhiều game thủ có hành động này!

Theo thông tin mới đây, nhiều game thủ Liên Quân Mobile còn được nhiều người sử dụng với mục đích không trong sáng.
LMHT: Fan quốc tế nói gì sau khi GAM thua Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024?

LMHT: Fan quốc tế nói gì sau khi GAM thua Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024?

Mới đây, sau trận thua của GAM Esports trước Fnatic tại Vòng Khởi Động MSI 2024, cộng đồng fan hâm mộ cũng đã lên tiếng bàn tán xôn xao về cặp đấu này.
DTCL 14.9: Top đội hình bá đạo trong phiên bản mới nhất

DTCL 14.9: Top đội hình bá đạo trong phiên bản mới nhất

Trong bài viết này, Mọt mang đến những đội hình meta DTCL 14.9 giúp bạn có thể leo rank một cách nhanh chóng và hiệu quả!
Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ tổng hợp danh sách 19 bộ môn thể thao điện tử sẽ được đem ra thi đấu tại sự kiện Esports World Cup 2024 (EWC 2024) sắp tới.
LMHT: T1 nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Estral Esports tại MSI 2024?

LMHT: T1 nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Estral Esports tại MSI 2024?

Mới đây, những phát biểu của các thành viên T1 sau trận thắng trước Estral Esports ở Vòng Khởi Động MSI 2024 đã khiến nhiều fan có thêm niềm tin cho trận tới.
LMHT: Bảng xếp hạng MSI 2024 LMHT mới nhất

LMHT: Bảng xếp hạng MSI 2024 LMHT mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ cập nhật bảng xếp hạng MSI 2024 mới nhất hôm nay dành cho các bạn tham khảo nhé.
6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

Sau thời gian chờ đợi, những tựa game đình đám Silkroad Online, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, v.v... đã chính thức ấn định ngày phát hành trên nền tảng mobile!
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9