Thứ sáu 03/05/2024 11:57
TP Hồ Chí Minh: 35°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 26°C Hà Nội
Hải Phòng: 25°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 28°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 35°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 26°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 25°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 28°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện Visage – Ngôi nhà giữa hai cõi âm dương - P.1

aa
Câu chuyện của Visage xảy ra gói gọn trong một ngôi nhà nhưng nó lại trôi dạt ở ranh giới âm dương khiến câu chuyện trở nên mờ ảo đầy ma quỷ.

Phụ Lục

Câu chuyện của Visage bắt đầu với cảnh một người đàn ông ngồi trong phòng tối, trên bàn là một khẩu súng lục cùng 6 viên đạn. Ông ta bắt đầu lắp từng viên vào súng một cách chậm rãi. Phía bên cạnh bắt đầu hé lộ một bóng người cùng tiếng sụt sùi như đang bị trói và bịt miệng. Dần dần có thêm 2 bóng người khác nhỏ hơn lờ mờ xuất hiện trong bóng tối.

Người đàn ông chậm rãi ngắm nghía khẩu súng trước khi đến và bắn vào đầu từng người một, tất cả có 3 người gồm 1 phụ nữ, một bé trai và một bé gái. Người đàn ông sau đó đưa súng vào miệng mình rồi ngước lên trần và bóp cò.

Người đàn ông tỉnh lại, lê bước ra khỏi căn phòng đầy máu đi ra phòng khách của căn nhà và nhận được một cú điện thoại. Người hàng xóm tên Rose gọi điện hỏi rằng bà không thấy anh ra khỏi nhà trong 3 tuần nay rồi, bà ta gọi để chắc chắn anh không xảy ra chuyện gì. Lúc này tên anh mới được hé lộ là Dwayne Anderson. Cửa chính của ngôi nhà không thể mở được, Dwayne sẽ phải tìm cách khác để thoát khỏi đây.

Chương 1: Lucy

Dwayne đi một vòng căn nhà và nhận ra trên cửa một căn phòng có dán một tấm tranh vẽ hình con gấu trúc với nét vẽ trẻ con. Anh dần dần nhận ra một số căn phòng trong nhà đã bị thay đổi trong đó có một căn phòng có vẻ thuộc về một bé gái tên Lucy. Cô bé thích vẽ và vẽ nhiều tranh bằng chì màu, một số bức bình thường nhưng một vài bức khó hiểu thể hiện một bóng đen to lớn chơi cùng mình.

Một cánh cửa trong nhà dẫn Dwayne ra một khu vườn rộng. Ở đó có một cái cây cổ thụ và một ngôi nhà được dựng trên cây. Khi trèo lên ngôi nhà này, anh tìm thấy nhiều đồ vật của Lucy để lại. Một loạt tranh dán trên tường kể lại câu chuyện cô bé quen một bóng đen qua TV và radio sau đó kết bạn với nó. Chú chim yêu quý của gia đình là Peaco bị hại và cô bé nói rằng do người bạn đó làm nhưng có vẻ bố mẹ cô không tin.

Phía sau một trong các tấm tranh có chiếc chìa khóa để mở chiếc hộp nhỏ gần đó. Bên trong là bức tranh vẽ Lucy bị tiêm thuốc. Có vẻ như việc hé lộ người bạn tưởng tượng đã khiến phụ huynh cho rằng cô bé bị điên và mang đi chữa bệnh.

Dwayne trở vào nhà tiếp tục tìm kiếm dấu vết câu chuyện của Lucy trong nhà, anh luôn bị bóng ma của cô bé bám theo săn đuổi. Sau khi tìm ra các chi tiết của cuộc đời Lucy, Dwayne đến phòng tắm trên lầu mở nước rồi ngồi vào bồn tắm. Từ đây câu chuyện của Lucy được truyền đến tiềm thức của anh.

Lucy khoảng 7 – 8 tuổi sống cùng bố mẹ tại một căn nhà thuộc bang Oregon vào khoảng năm 1961. Cô bé bắt đầu được một bóng đen liên hệ qua TV và radio để làm quen. Mặc dù cô bé không thích lắm nhưng bóng đen vẫn ở lại và cư xử như một người bạn. Đến một ngày, bóng đen xúi giục Lucy giết con chim Peaco. Nó nhập vào người cô bé sau đó bắt con chim cắn đứt đầu và ăn sống nó.

Bố mẹ Lucy phát hiện gặng hỏi thì cô bé nói rằng do người bạn bóng đen của mình làm. Do không thể thấy được bóng đen đó nên bố mẹ Lucy cho rằng con gái bất ổn tâm thần liền đưa đi chữa trị. Tuy nhiên những đợt thuốc thang và cả tiêm thuốc đau đớn đã không giúp Lucy khá hơn mà ngược lại làm cô bé càng nặng hơn.

Dwayne tỉnh lại, lăn ra khỏi bồn tắm và chứng kiến cảnh cuối cùng của Lucy. Cô bé chốt cửa phòng tắm lại mặc cho bố mẹ gọi cửa rồi sau đó đập cửa. Lucy đã tự tay giật đứt hàm dưới của mình ra gây ra một cái chết cực kỳ kinh dị cho bản thân.

Chương 2: Dolores

Rời khỏi những ảo cảnh của Lucy, căn nhà trở lại như tình trạng của thời Dwayne đang sống, anh nhặt được một cuộn băng VHS được ghi nhãn là “Pride”. Anh ta tiếp tục đi vòng quanh kiểm tra các nơi và nhặt được một xâu chìa khóa có móc khóa hình tấm gương nhỏ. Nó được treo trên sào móc áo khoác trong nhà. Căn nhà lần này chuyển sang ảo cảnh thứ 2 với nhiều tấm gương lớn được đặt khắp nơi.

Sau khi đi vào căn phòng có tấm gương nhỏ trên cửa, Dwayne nhận thấy có bước chân người đang đi trên gác mái. Trong một căn phòng, anh tìm được chiếc móc sắt đang cắm vào tấm ảnh của 2 vợ chồng già là Dolores và George. Dwayne dùng móc sắt hạ cầu thang lên gác mái để đi lên đó, từ đây anh đi vào ngôi nhà của mình nhưng ở phiên bản của 2 vợ chồng già.

Hai người này có vẻ là người ngoan đạo nên có rất nhiều thánh giá cũng như các vật liên quan đến đạo thiên chúa bày trí khắp nơi. Bóng ma của Dolores cho thấy bà mắc chứng trầm cảm nặng sau khi cùng chồng và đứa con mới sinh chuyển đến sống tại đây.

George để lại nhiều cuộn băng cassette kể lại những gì mình trải qua tại đây. Theo đó, bà Dolores ngày càng thể hiện rõ bệnh trầm cảm dẫn đến tâm thần. Ông phải vừa chăm con nhỏ vừa canh chừng vợ mỗi khi bà lên cơn để tránh bà làm hại đứa trẻ. Ông George chịu đựng quá lâu nên cũng bắt đầu trở nên căng thẳng, ông chỉ có thể đánh thuốc mê bà vợ mỗi khi cần rảnh tay lo cho con.

Dolores thì có sở thích uống trà và nghe bài Sleeping Beauty Waltz của Tchaikovsky trên chiếc máy hát đĩa than nhưng càng về sau tinh thần của bà càng xuống cấp. Bà thậm chí còn nghi ngờ chồng muốn giết mình bằng cách bỏ thuốc chuột vào trà, có vẻ việc bỏ thuốc ngủ của ông George đã bị phát hiện nhưng bị hiểu nhầm.

Theo cuộc trò chuyện của các đồ vật trong nhà thì bà Dolores đã đâm chết ông George bằng 7 con dao khác nhau rồi mang xác bỏ vào phòng đọc sách. Tất nhiên với Dwayne thì ông George không giống đang chết cho lắm.

Dwayne nhận ra các tấm gương đặt trong nhà là các cổng thông sang căn nhà phiên bản Dolores, anh dùng búa tạ đập nát chúng mở đường khám phá những chi tiết của câu chuyện xảy ra với 2 vợ chồng Dolores. Sau khi trải qua hàng loạt các ảo cảnh thể hiện sự ám ảnh của hai vợ chồng già kể cả một căn phòng mô tả lại cảnh bên trong bụng của người mẹ, Dwayne đến được phân cảnh cuối cùng thể hiện số phận của Dolores. Anh bước vào một hành lang có những lổ khoan nhỏ trên tường.

Khi nhìn qua đó anh thấy Dolores đi thơ thẩn như mất hồn trong phòng sau khi giết chết chồng. Bà bước sang phòng đặt nôi của con và cúi xuống dỗ đứa trẻ đang khóc. Nhìn thấy đứa trẻ khiến cơn điên của bà hạ xuống, Dolores nhận ra những gì mình vừa làm. Bà đi ra góc phòng và treo cổ tự tử.

Chương 3: Rakkan

Dwayne lại trở về với phiên bản bình thường của căn nhà và nhặt được cuộn băng VHS thứ 2 được ghi nhãn “Neglience”. Lần này anh tiếp tục đi kiểm tra các phòng và nhặt được một chiếc nạng cho người bệnh. Nó đưa Dwayne vào một ảo cảnh như một cuộn băng quay phim thể hiện một người đàn ông khỏe mạnh đầy cơ bắp có tên Rakkan. Anh ta liên tục nói chuyện một mình về việc có ai đó theo dõi. Rakkan tìm ra một thứ gì đó nhỏ xíu trong tô súp của mình và ra vẻ đắc thắng như vừa tìm ra kẻ địch. Anh ta tiếp tục vào phòng lục tung kệ sách ra rồi tìm được một thứ nhỏ xíu nữa. Anh ra vẻ đắc chí rồi ném nó xuống sàn dùng chân đạp nát nó đi.

Rakkan tiếp tục hoảng loạn với suy nghĩ mình bị thế lực khuất mặt nào đó theo dõi, anh đưa súng bắn liên tục vào Dwayne nhưng vô ích. Dwayne quay ra phía sau và nhận ra rằng Rakkan không bắn anh mà bắn 1 bóng đen đứng sau lưng anh.

Rakkan bị đưa vào bệnh viện với chẩn đoán mắc chứng scopophobia, chứng bệnh tâm thần sợ bị người khác nhìn. Dwayne theo chân của Rakkan lang thang trong bệnh viện tâm thần và thu thập các chi tiết kể về số phận của người này. Rakkan đã kịch liệt phản đối việc chữa trị cho mình. Anh cho rằng mình không hề điên mà thực sự có một tổ chức bí mật đang theo dõi và muốn hãm hại anh. Rakkan từng nhảy khỏi lầu bệnh viện để trốn về nhà nhưng bị bắt lại.

Anh được chữa một thời gian rồi được thả nhưng sau đó lại lên cơn và tiếp tục bị đưa vào viện. Rakkan ngày càng mất kiểm soát nặng hơn và bắt đầu tấn công nguy hiểm vào các nhân viên bệnh viện khiến người ta phải biệt giam anh vào một phòng riêng.

Càng về sau, Dwayne càng bị săn đuổi gắt gao hơn bởi chính bóng ma chống nạng của Rakkan lẫn các bệnh nhân tâm thần được thể hiện như những bóng người không mắt. Đến cuối cùng, bệnh viện đành phải xác nhận Rakkan đã hết bệnh và thả anh ra. Sau thời gian điều trị, Rakkan suy giảm sức khỏe nghiêm trọng từ một người cao lớn cơ bắp giờ phải chống nạng đi tập tễnh. Tuy nhiên anh vẫn vui mừng vì cho rằng mình đã chiến thắng thế lực bóng tối.

Đúng lúc đó một bóng người đóng sập cánh cửa và tắt đèn bỏ lại Rakkan một mình trong căn phòng kín tối tăm.

Chương 4: Dwayne

Dwayne lại quay trở về căn nhà quen thuộc, anh nhặt được cuộn băng VHS thứ 3 mang tên “Prison”. Anh quay xuống căn phòng ban đầu nhưng không thấy xác người hay máu me đâu mà chỉ thấy khẩu súng lục còn để trên bàn, kỳ lạ thay khi kiểm tra nó chỉ mất 1 viên đạn. Dwayne liền đưa súng lên đầu và bắn 1 phát. Trong cơn mờ ảo, một số hình ảnh xuất hiện gợi ý một vị trí nào đó trong nhà.

Anh tỉnh lại ở căn phòng đầy máu như ban đầu, ngôi nhà vẫn bình thường như mọi khi và ở vị trí gợi ý anh tìm được một cuộn băng VHS nữa. Dwayne tiếp tục lặp lại thêm 4 lần nữa để lấy thêm 4 băng “Addiction”, “Greed”, “Indifference”, “Affliction”. Bộ 7 cuộn băng VHS này đều là băng ghi lại những cảnh vui chơi của gia đình anh ngày trước nhưng đã bị ai đó dùng bút lông ghi đè các chữ trên lên nhãn.

Dwayne liền đưa thử cuộn băng “Affliction” vào máy phát. Xen lẫn cùng các cảnh quay gia đình là một số cảnh gợi ý về một vị trí trong nhà. Tiến vào vị trí như gợi ý, Dwayne tìm ra một cánh cửa sắt dày dẫn vào một nhà máy với nhiều ống thép. Từ chiếc chìa khóa mang tên Lewis Taylor, Dwayne mở được ngăn tủ của người này và tìm được thẻ từ của nhân viên. Thông tin trên đó cho thấy Lewis Taylor là một nhân viên vận hành nhà máy cấp nước Riversdale ở Oregon.

Dwayne theo các cửa tiến đến một căn phòng kỳ lạ có một cây cổ thụ bên trên một miệng giếng cổ với các ống nước nối vào đó. Anh hái trái táo khỏi cành thì nó liền thối rữa ra, anh liền vứt nó xuống giếng. Một lúc sau xung quanh miệng giếng nổi lên vô số xác người trôi lềnh bềnh. Từ trong giếng, một bóng đen lao lên và kéo anh xuống. Dwayne tỉnh dậy thấy mình đang ở trong nhà, gần đó có một mảnh vỡ kỳ lạ, anh liền nhặt nó lên.

Dwayne quay lại đầu máy phát băng và bỏ cuộn băng mang tên Prison vào. Dwayne được gợi ý đến một căn hầm và lối ra bị bít mất. Anh phải phá tường 4 căn phòng của khu vực này để lộ 4 căn phòng bí mật phía sau nó. Lối đi ở giữa sau đó nứt ra và xuất hiện một mảnh vỡ giống với mảnh ban đầu. Dwayne đến giật mảnh vỡ ra khiến bức tường sập xuống mở ra lối thoát cho anh trở về căn nhà.

Cuộn băng Indifference đưa Dwayne đến một cánh cửa bị khóa xích ràng chằn chịt. Anh phải uống 4 loại thuốc khác nhau và mở 4 cánh cửa bên trong chứa các hình ảnh kinh dị ma quái để tháo hết các xích trên cửa. Phía sau cánh cửa là một thế giới đen tối ở đó các linh hồn vật vã đau đớn ngồi khắp nơi.

Anh dùng một chiếc xuồng chèo đến ngọn hải đăng ở gần đó. Bên trong là một cầu thang xoắn dẫn lên trên và một bộ bàn ghế đặt cạnh TV. Dwayne ngồi xuống ghế và TV xuất hiện một nhân vật mang mặt nạ plague doctor. Người này ca ngợi anh đã có công lớn xây dựng lên nơi này và “giúp” nhiều người đến được đây để hưởng cuộc sống “thoải mái” của mình vĩnh viễn.

Dwayne rời ghế và leo lên cầu thang xoắn ốc, trên đỉnh tháp là một ngọn nến đặt cạnh tấm ảnh chụp vợ chồng anh. Dwayne lại rơi vào hồi tưởng với người vợ tên Claire của mình. Cô ta phát hiện anh lén uống Chlorpromazine, một loại thuốc chữa loạn thần nặng. Cô tỏ ra mệt mỏi vì anh đã nghiện rượu rồi lại còn lạm dụng thuốc hạng nặng này.

Cô bắt đầu nói rằng cô muốn tiền của anh dù nó có là tiền bẩn đi nữa nên nếu anh hủy hoại mình như thế chắc hẳn là anh muốn chết. Cô sẵn sàng giúp anh chết. Claire sau đó đổi thái độ và nói rằng cô muốn anh tự chết hơn làm giúp anh. Dwayne tỉnh lại tại căn phòng dưới hầm với một mảnh vỡ nữa bên cạnh.

Những cuộn băng kế tiếp sẽ đưa Dwayne đi những đâu và hé lộ thêm điều gì về quá khứ của anh? Chúng ta đang đi đến rất cần cái kết của Visage rồi đấy. Hãy đón xem phần cuối của cốt truyện Visage trong bài sau nhé!

Đức Phạm
Tags Tags:

Bài liên quan

Visage: Ký ức hãi hùng trong căn nhà quỷ ám
Video

Visage: Ký ức hãi hùng trong căn nhà quỷ ám

Một người đàn ông vừa sát hại cả gia đình mình chợt nhận ra bản thân đang mắc kẹt trong ngôi nhà và phải lật lại những ký ức hãi hùng để sám hối.
Cốt truyện Visage – Ngôi nhà giữa hai cõi âm dương - P.Cuối
PC/Console

Cốt truyện Visage – Ngôi nhà giữa hai cõi âm dương - P.Cuối

visage tiêp tục với những đoạn băng từ gợi lại kỷ niệm tội lỗi của Dwayne, sự thật đáng sợ đang dần được hé lộ.

Tin bài khác

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Bộ ảnh cosplay đậm chất “xôi thịt” của hot girl vạn người mê
Cosplay

Bộ ảnh cosplay đậm chất “xôi thịt” của hot girl vạn người mê

Mới đây, cô nàng hot girl có hàng trăm nghìn người theo dõi lại tung ra bộ ảnh cosplay nóng hơn cả thời tiết Mùa Hè.
NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"
Giải trí

NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"

Ngày 1/5, dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về việc thay avatar có hình hoa sen khi người thân mất được cho là của NSND Việt Anh bất ngờ xôn xao mạng xã hội.
Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?
Đời sống

Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?

Mới đây nhất, diễn viên nổi tiếng Wakayama Yaoto đã bị cảnh sát bắt giữ vì bị nghi ngờ có liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng mới xảy ra gần đây.
Phát hiện xác chết cháy của ba cha con trong khe núi ở Điện Biên
Đời sống

Phát hiện xác chết cháy của ba cha con trong khe núi ở Điện Biên

Ngày 1 tháng 5, lãnh đạo xã Pa Tần phát hiện thi thể 3 người cháy đen, được xác định là 3 cha con tại một khe núi ở bản Huổi Quang, tỉnh Điện Biên.
Chuyện đau lòng: nhà trai làm đám tang, nhà gái vẫn bày cỗ cưới
Đời sống

Chuyện đau lòng: nhà trai làm đám tang, nhà gái vẫn bày cỗ cưới

Còn đâu nữa ngày vui của cô dâu chú rể trẻ khi giờ đây 1 trong 2 đã rời đi mãi mãi không quay về.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
DTCL 14.9: Top đội hình bá đạo trong phiên bản mới nhất

DTCL 14.9: Top đội hình bá đạo trong phiên bản mới nhất

Trong bài viết này, Mọt mang đến những đội hình meta DTCL 14.9 giúp bạn có thể leo rank một cách nhanh chóng và hiệu quả!
Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ tổng hợp danh sách 19 bộ môn thể thao điện tử sẽ được đem ra thi đấu tại sự kiện Esports World Cup 2024 (EWC 2024) sắp tới.
LMHT: T1 nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Estral Esports tại MSI 2024?

LMHT: T1 nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Estral Esports tại MSI 2024?

Mới đây, những phát biểu của các thành viên T1 sau trận thắng trước Estral Esports ở Vòng Khởi Động MSI 2024 đã khiến nhiều fan có thêm niềm tin cho trận tới.
LMHT: Bảng xếp hạng MSI 2024 LMHT mới nhất

LMHT: Bảng xếp hạng MSI 2024 LMHT mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ cập nhật bảng xếp hạng MSI 2024 mới nhất hôm nay dành cho các bạn tham khảo nhé.
LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

Mới đây, theo như game thủ này chia sẻ, anh đã bị cảnh cáo bởi Riot Games vì chat những lời bài hát trong ca khúc của Ngọt khi chơi LMHT.
DTCL mùa 11: Top 3 trang bị tạo tác mới cực bá trong phiên bản hiện tại

DTCL mùa 11: Top 3 trang bị tạo tác mới cực bá trong phiên bản hiện tại

Những trang bị tạo tác mới dưới đây đang sở hữu sức mạnh cực kỳ “khủng” trong DTCL mùa 11 thời điểm hiện tại.
6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

Sau thời gian chờ đợi, những tựa game đình đám Silkroad Online, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, v.v... đã chính thức ấn định ngày phát hành trên nền tảng mobile!
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9