Thứ ba 07/05/2024 10:37
TP Hồ Chí Minh: 33°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 26°C Hà Nội
Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 31°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 33°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 26°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 28°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 31°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 31°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện The Radio Station: Thảm họa của anh chàng muốn làm Nguyễn Ngọc Ngạn - P.Cuối

aa
Haruo sắp tìm ra được bí mật cái chết của em trai mình nhưng cũng là lúc anh gặp nguy hiểm nhất, The Radio Station sẽ kết như thế nào?

Haruo cảm thấy bất an, nhất là khi anh tận mắt chứng kiến những hiện tượng lạ xảy ra từ đầu đến giờ. Anh liền cảnh giác và không vội đọc nó. Anh bước ra sân đài và phát hiện phía cột ăng ten phát sóng có một bóng người đang đứng trên cao. Người này sau đó nhảy thẳng từ tháp ăng ten xuống đất.

Haruo lập tức chạy đến và thấy trên nền đất là chìa khóa mở cửa hàng rào bao bọc cột ăng ten. Khi anh mở cửa vào trong thì nhận ra bóng người đã biến mất. Trèo lên chỗ bóng người đứng trước khi nhảy anh nhặt được một cuộn băng ghi âm thứ 7 và chân tháp ăng ten có một chiếc kẹp gắp rác. Cuốn băng này được ghi ngược vì vậy khi cho vào máy nó không phát đúng được.

Haruo chợt nhớ thiết bị ghi âm ở nhà thu gom rác. Anh liền lái xe trở về đó dùng kẹp gắp rác gắp chiếc chìa khóa bên trong rồi dùng nó mở cửa căn phòng. Haruo dùng thiết bị âm thanh này để đảo ngược nội dung ghi âm giúp cuốn băng trở về như bình thường. Anh liền mang nó trở về đài phát thanh.

Thật lạ là chiếc máy ghi âm anh dùng để phát các cuộn băng đã bị ai đó mang vào phòng trong và đặt cạnh bức thư chưa đọc. Cuộn băng thứ 7 là nội dung đã bị xóa ở cuộn băng thứ 6, trong đó Masaki đọc lớn một bài thơ ghi trong bức thư kia. Nội dung bài thơ là một nhóm câu với những mô tả ghê rợn và rời rạc, nó giống một chuỗi thần chú hoặc lời nguyền hơn là có ý nghĩa trực tiếp và sau khi đọc xong thư thì cuốn băng có đoạn cuối bị nhiễu nặng không phân biệt được âm thanh gì.

Haruo cho rằng đây là bài thơ bị nguyền rủa và Masaki đã chết vì đọc thành tiếng bài thơ này. Có thể nó đã kích hoạt một lời nguyền nào đó và giết chết cậu ta. Haruo quyết định không đọc bức thư này thành tiếng mà giữ lại nó cùng cuốn băng thứ 7 mang về nhà. Sau khi ngủ một đêm, sáng hôm sau Haruo mang 2 món vật lên nộp cho cảnh sát.

Lúc này câu chuyện chuyển sang diễn biến ở sở cảnh sát. Vị thanh tra cảm thấy khó hiểu khi Haruo nộp cuốn băng và nói rằng nó là thứ giết chết em trai anh ta nhưng cuốn băng đó lại là băng trắng vì khi phát nó không có âm thanh gì cả. Haruo bắt đầu cảm thấy sợ hãi, anh đưa ra bức thư bản giấy rồi rời đi.

Một cảnh sát trẻ biết chuyện cho rằng đây là một trò đùa nhảm. Cậu ta liền chứng minh bằng cách đọc to bài thơ trên tờ thư nói trên. Một lúc sau khi đọc xong, tưởng chừng chẳng có gì xảy ra thì cậu cảnh sát bất ngờ gào thét rồi lăn ra chết. Vị thanh tra hốt hoảng xem lại thì cả bức thư cũng biến mất không còn dấu tích gì.

Chi tiết trên đã kết thúc cốt truyện của The Radio Station, Masaki đã chết vì một bức thư chứa một bài thơ bị nguyền rủa. Bên trên là kết thúc tốt nhất trong 3 cái kết của game. Dưới đây là 2 kết thúc còn lại dựa vào quyết định của Haruo.

Các đoạn kết khác

Đoạn kết thứ 2 xảy ra khi Harou nhặt máy ghi âm và quyết định thử đọc to bức thư lúc tìm được nó. Khi Haruo đọc xong bức thư, căn phòng anh đang đứng bị khóa chặt. Từ dưới sàn dâng lên một thứ nước nhờ nhờ như máu lên đến ngang đùi. Từ bên dưới mặt nước một người phụ nữ mặc áo trắng gương mặt gớm ghiếc từ từ trồi lên và nhìn anh.

Harou biết mình đã phạm sai lầm không thể cứu vãn. Anh tận dụng thời gian ít ỏi còn lại rút máy ghi âm ra và cảnh báo mọi người không được đọc bức thư bị nguyền rủa đó. Khi vừa nói xong thì người phụ nữ đưa tay lên làm phép khiến anh bị nhấn đầu xuống nước và chết đuối.

Ít lâu sau, câu chuyện của anh em nhà Haruo được đồn lên mạng và trở thành một truyền thuyết đô thị. Nội dung bức thư cũng được ai đó rò rỉ lên mạng và mọi người cùng share cho nhau đọc như một câu chuyện ly kỳ. Người ta bắt đầu thách thức nhau đọc bức thư như một trò chơi thử lòng dũng cảm. Câu chuyện về bài thơ giết chết người đọc nó trở thành một trào lưu cho những người thích kinh dị trên mạng xã hội. Không rõ bao nhiêu người đã chết vì đọc thử bài thơ đó.

Đoạn kết thứ 3 xảy ra khi Haruo quyết định đọc bài thơ mà không có máy ghi âm trong tay. Con ma trỗi dậy và giết chết anh. Một thời gian sau, vị hôn thê của anh bắt đầu nghi ngờ về cái chết của 2 anh em. Người này quyết định sẽ đi tìm câu trả lời. Và câu chuyện một lần nữa lại trở về điểm xuất phát với một nạn nhân mới.

Những bức thư của Toko

Các bức thư của Toko do Masaki đọc là những truyện ma dạng ngắn. Mọt tui chỉ lướt qua trong phần chính vì nếu viết đầy đủ nó sẽ làm bạn phân tâm không theo dõi được câu chuyện chính. Nhưng bản thân chúng cũng là những truyện kể thú vị vì vậy Mọt tui sẽ kể lại phần chi tiết của những truyện ma đó để bạn thưởng thức.

Cuộn băng thứ 1:

Bạn cùng lớp của tôi có giác quan thứ 6 và đây là câu chuyện kể lúc nó còn học tiểu học. Nhỏ bạn hồi tiểu học của tôi vốn được sinh ra với một năng lực đặc biệt. Lúc còn mẫu giáo mọi thứ vẫn còn mơ hồ nên nó chỉ thấy lờ mờ như những đám sương mù. Chỗ những bóng ma này xuất hiện thường có vẻ lạnh hơn những chỗ khác. Tuy nhiên khi lên tiểu học mọi thứ đã rõ ràng hơn.

Nó có thể nhìn thấy những người mà người khác không hề thấy. Nó phát hiện ra điều này khi thấy một người đàn ông cứ đứng mãi một chỗ ngày này qua ngày khác nhưng dường như chẳng ai nhìn thấy ông ta. Nó bảo rằng bắt đầu cảm thấy kinh hoàng khi nhận ra năng lực đặc biệt này của mình. Một cặp tình nhân ngồi uống trà trong quán cà phê nhưng chàng trai không có chân. Một bé gái chơi đùa trong công viên nhưng cơ thể nó trong suốt một cách kỳ lạ. May mắn là con bé không thể nghe những hồn ma nói gì nên tạm thời có thể coi như bình thường và có thể không cần chú ý đến những bóng ma xung quanh.

Bắt đầu từ năm lớp 5 thì có một hồn ma dường như bắt đầu đi theo con bé. Hồn ma cứ nói gì đó nhưng con bé không thể nghe, điều này khiến nó cảm thấy khó chịu. Vào một ngày nọ, con bé mê chơi với bạn ở bên ngoài nên trời tối mà không hay. Con bé phải đi bộ về nhà một mình giữa trời tối. Lúc này có tiếng gọi phía sau, con bé quay lại thì thấy một ông trung niên. Ông ta đề nghị chở nó về nhà nhưng nó hoảng sợ từ chối và đi tiếp.

Người đàn ông giằng lấy tay của nó nhất định phải bắt nó lên xe. Đúng lúc này hắn bất ngờ hét lên rồi bỏ chạy. Con bé nhìn theo hướng nhìn của gã đàn ông thì thấy đó chính là con ma đã theo nó từ lâu. Có vẻ như con ma này muốn đi theo để bảo vệ nó.

Cuộn băng thứ 2:

Em họ của tôi hiện đang học cấp 2, nó khá khổ sở khi gia đình nó đau ốm phải nhập viện liên tục. Người nhà bị bệnh nhưng nó còn quá nhỏ để giúp được gì, điều này làm nó rơi vào trầm cảm. Nó bỏ học và nhốt mình trong nhà, ngày ngày chỉ ngồi nhìn lên trời cao rồi thở dài. Tuy nhiên có một niềm an ủi đã giữ nó tiếp tục sống, đó là một cô bạn cùng lớp.

Hai đứa chơi thân với nhau từ hồi còn học tiểu học vì vậy rất thông cảm cho nhau. Cô bạn đến nhà hàng ngày để thăm và kể cho nó nghe nhiều câu chuyện về cuộc sống, về trường học. Thỉnh thoảng cô bạn còn ngủ lại nhà.

Đến một ngày, đã qua giờ quen thuộc nhưng không thấy cô bạn đến. Con bé chờ mãi chờ mãi đã quá 30 phút rồi. Nó nghĩ rằng chắc cô bạn bận việc gì đó nên hôm nay không đến được. Xa xa có tiếng còi xe cấp cứu và ít lâu sau nó được báo tin cô bạn bị tai nạn giao thông đã không qua khỏi.

Người duy nhất giữ nó còn sống trên đời đã mất, nó quyết định sẽ ra cầu nhảy xuống để tự tử. Khi cô bé chuẩn bị nhảy thì có tiếng gọi, cô vẫn không có ý định dừng lại. Lúc này bất ngờ khuôn mặt của cô bạn hiện ra ngay phía trước. Nhớ lại đứa bạn thân, cô bé ngã quỵ xuống rồi khóc và bỏ ý định tự tử. Cô bé tiếp tục sống và từ đó cũng không còn gặp lại hồn ma của người bạn thân nữa.

Cuộn băng thứ 3:

Đây là chuyện kể được nghe từ cô bạn học chung lớp thời cấp 3. Gia đình cô gái có người bị bệnh nặng phải nằm viện dài ngày và cô ta thường xuyên đến thăm bệnh. Đây là một bệnh viện đa khoa nên có rất nhiều bệnh nhân cũng như y bác sĩ làm việc nhộn nhịp. Có một số thời điểm trong năm là lúc đổi ca và thay nhân sự nên xuất hiện rất nhiều y tá, bác sĩ mới. Đến một lúc nào đó cảm giác như toàn bộ nhân viên là những gương mặt mới.

Một ngày nọ, cô gái đến thăm và thấy một y tá chưa từng gặp mặt bước ra từ phòng bệnh của người nhà. Khi vào phòng, cô gái hỏi người nhà có phải vừa thay y tá mới không thì người nhà lấy làm lạ bảo rằng có y tá nào vừa ở đây đâu. Cô gái cảm thấy kỳ lạ, cô vừa cho rằng mình nhớ nhầm nhưng cũng vừa khẳng định rõ ràng thấy cô y tá vừa bước ra khỏi căn phòng này. Một bà cô trung niên nằm giường bên cạnh nói một lời bí hiểm rằng “đây là bệnh viện, đôi khi sẽ xảy ra những thứ như vậy”. Nói xong bà cô tốt bụng cười hiền rồi phát kẹo cho tất cả mọi người.

Vài ngày sau, cô ta lại vào thăm nhưng lần này ở chơi khá lâu, sắp hết giờ thăm bệnh. Sau khi cô đi vệ sinh trở ra thì gặp lại cô y tá hôm trước. Cô gái nấp vào một góc theo dõi thì thấy cô y tá dắt tay bà cô trung niên ra khỏi phòng. Khi vào phòng hỏi lại người nhà thì được biết bà cụ tự đi một mình ra khỏi phòng. Cô gái lập tức đuổi theo và gọi “cô ơi, cô ơi” nhưng bà cô dường như không nghe thấy. Cô y tá dẫn bà cụ vào thang máy nhưng cô gái đã đuổi kịp và cùng vào.

Cô gái nắm tay bà cụ lay mạnh và gọi thì thấy cô y tá bỗng nhiên trừng mắt nhìn mình và biến mất. Bà cụ chợt tỉnh nhưng không nhớ tại sao mình đi ra đây. Thang máy được bấm sẵn tầng B2 vốn là khu nhà xác của bệnh viện.

Cuộn băng thứ 4:

Đây là truyện kể được nghe từ cô bạn làm chung ở chỗ làm thêm. Cô có một đứa em trai bị bệnh nặng phải nằm dài ngày trong bệnh viện. Cô thường phải đến bệnh viện hàng ngày để chăm sóc em trai. Cho đến một ngày, bác sĩ mời cô lên nói riêng rằng em trai cô không còn sống bao lâu nữa, chỉ cầm cự được khoảng 1 tháng thôi. Cô quay lại phòng bệnh nhìn cậu em trai vô tư tươi cười mà đau lòng. Từ đó cô càng cố dành thời gian để vào bệnh viện thăm em hơn.

Thời gian trôi đi nhanh, 3 tháng sau trong một lần trên đường đi vào bệnh viện thì cô gặp một bé trai nhỏ. Nó gọi cô là mẹ, cô nhìn vẻ run rẩy của thằng bé thì đoán ra nó đi lạc. Thế là cô gái phải dắt thằng bé đi tìm mẹ. Khi họ gặp nhau, người mẹ liền mời cô gái về nhà mình ở gần đó đãi cô tách trà và miếng bánh ngọt để tạ ơn. Cô ngồi ít lâu thì nhận ra sắp hết giờ thăm bệnh, cô phải vào viện thăm em trai. Do gấp rút chạy đi nên cô gái chợt nhớ mình chưa chào hỏi chủ nhà. Cô định quay lại chào thì nhận ra căn nhà đã biến mất.

Khi vào bệnh viện, cô nhận ra điện thoại của mình có cuộc gọi nhỡ nhưng do chạy xe nên không nghe thấy. Cô thấy trước cửa có một đứa trẻ nhìn giống em trai cô và nó nhìn cô như muốn nói “chị ở đâu khi em đang đau đớn?”

Khi bước vào phòng thì cô biết rằng mọi thứ đã quá muộn, em trai cô đã qua đời. Nhưng đúng lúc đang gục xuống và khóc than thì cô gái cảm thấy có cái gì đó đang đến. Có cái gì đó xâm nhập vào bên trong người cô. Từ đó em trai cô đã ở bên cạnh và dõi theo cô mãi mãi.

Cuộn băng thứ 5:

Tôi vốn chẳng có bố mẹ, những gì tôi còn lại là cậu em trai bé nhỏ. Tôi không có người thân cũng không có bạn bè. Chỉ có 2 chị em đơn độc nương tựa vào nhau. Điều đó thật bất công và không thể chấp nhận được. Tôi luôn ước mọi người đều gặp bất hạnh. Tôi thường viết ra những bức thư, mô tả lại những thứ tôi chứng kiến, những lá thư mang nội dung truyền cảm đến những người đọc. Tôi cũng rất muốn xem vẻ mặt của người đọc thư, nó như nguồn nuôi sống thế giới của chúng tôi.

Em trai tôi luôn đứng cạnh tôi với vẻ mặt đầy lo lắng. Tôi nắm lấy bàn tay để trấn an nó. Tôi thường chờ nó đi ngủ để bắt đầu làm những việc mà tôi không thể lúc có nó bên cạnh. Quên đi tất cả buồn đau và khổ sở, buông bỏ tất cả. Những người xung quanh tôi thường chết đi và tôi tự hỏi đó có phải lỗi của tôi? Bạn sẽ biết sớm thôi vì tôi cũng sẽ tìm đến bạn.

Bạn đã đọc bức thư của tôi chưa?

Đức Phạm

Bài liên quan

Điểm danh những tựa game kinh dị đến từ CHÂU Á khiến bạn chỉ muốn KHÓC THÉT
Video

Điểm danh những tựa game kinh dị đến từ CHÂU Á khiến bạn chỉ muốn KHÓC THÉT

Lần trước, chúng ta đã cùng nhau nói về những truyền thuyết đô thị gần nha, đúng không? Vậy hôm nay, bạn cảm thấy thế nào nếu chuyến hành trình hôm nay của chúng ta sẽ đi qua những tựa game kinh dị mang đậm dấu ấn châu Á với cốt truyện ấn tượng nhỉ?
Spirit Hunter: Death Mark - Dấu Ấn Tử Thần P.3
PC/Console

Spirit Hunter: Death Mark - Dấu Ấn Tử Thần P.3

Trong phần trước của Death Mark, Kazuo đã dần chạm đến sự thật về lời nguyền, nhưng mọi thứ vẫn chưa kết thúc, vì một thế lực đáng sợ hơn đang chờ anh phía trước. Vậy câu chuyện sẽ kết thúc thế nào? Hãy chờ đọc phần này nhé.
Spirit Hunter: Death Mark - Dấu Ấn Tử Thần P.2
PC/Console

Spirit Hunter: Death Mark - Dấu Ấn Tử Thần P.2

Trong phần trước của Death Mark, Kazuo đã giải quyết được lời nguyền của Hanahiko và Shimi-O nhưng dấu ấn trên tay anh vẫn chưa biến mất chứng tỏ căn nguyền lời nguyền chưa được giải quyết, vậy nên Kazuo chỉ có thể tiếp tục tiếp cận những linh hồn tâm linh khác.

Tin bài khác

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Đột nhập vào nhà cưỡng bức phụ nữ đơn thân khi trời mưa, hung thủ gặp quả báo
Đời sống

Đột nhập vào nhà cưỡng bức phụ nữ đơn thân khi trời mưa, hung thủ gặp quả báo

Vụ việc xảy ra ở Thái Lan, một kẻ đột nhập vào nhà riêng của một người phụ nữ với mục tiêu cưỡng bức nhưng cuối cùng đã phải trả giá đắt.
Bạn gái của Mèo Mập lên tiếng xin lỗi nhưng sao ăn mặc
Đời sống

Bạn gái của Mèo Mập lên tiếng xin lỗi nhưng sao ăn mặc 'mát mẻ' vậy?

Sau khi bị cộng đồng mạng gây sức ép, bạn gái của Mèo Mập (Mèo Béo) đã chính thức lên tiếng xin lỗi, nhưng vẫn bị nghi ngờ là đang cố tình lừa gạt dư luận.
Game thủ quốc gia Mèo Mập tự sát vì bị bạn gái lừa 1.8 tỷ rồi chia tay
Đời sống

Game thủ quốc gia Mèo Mập tự sát vì bị bạn gái lừa 1.8 tỷ rồi chia tay

Mới đây nhất, Mèo Mập là game thủ chuyên nghiệp của tựa game VGVD với tỷ lệ thắng hơn 90% trên 7911 trận đã tự tử vì bị bạn gái quen qua mạng lừa 1,8 tỷ VNĐ.
Loạt tình tiết gây phẫn nộ trong vụ game thủ Mèo Mập nhảy cầu tự sát vì tình
Đời sống

Loạt tình tiết gây phẫn nộ trong vụ game thủ Mèo Mập nhảy cầu tự sát vì tình

Khi tìm hiểu về vụ game thủ Mèo Mập nhảy cầu tự sát vì tình, cộng đồng mạng tỏ ra cực kỳ phẫn nộ với những tình tiết sau.
Bí ẩn
Đời sống

Bí ẩn 'xác ướp người ngoài hành tinh Nazca' chính thức được công bố

Mới đây, các nhà điều tra nguồn gốc của “xác ướp người ngoài hành tinh Nazca” đưa ra tuyên bố đầy bất ngờ.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
LMHT: Kết quả bốc thăm vòng phân nhánh MSI 2024 mới nhất

LMHT: Kết quả bốc thăm vòng phân nhánh MSI 2024 mới nhất

Trong bài viết này Mọt sẽ cập nhật cho bạn kết quả bốc thăm vòng phân nhánh giải đấu MSI 2024 bộ môn LMHT mới nhất.
Liên Quân Mobile: Giải đấu APL 2024 trở lại cùng thể thức mới có gì đặc biệt?

Liên Quân Mobile: Giải đấu APL 2024 trở lại cùng thể thức mới có gì đặc biệt?

Mới đây, giải đấu Liên Quân Mobile Quốc tế - APL 2024 ra mắt thể thức thi đấu Swiss lần đầu tiên được áp dụng nhằm tăng trải nghiệm thú vị cho người hâm mộ.
LMHT: Bảng ngọc "phế phẩm" nào đang được game thủ khẩn cầu Riot Games làm lại?

LMHT: Bảng ngọc "phế phẩm" nào đang được game thủ khẩn cầu Riot Games làm lại?

Thú Săn Mồi hiện tại khiến nhiều game thủ LMHT cho rằng đã đến lúc Riot Games cần phải mang đến những chỉnh sửa dành cho bảng ngọc này.
SofM tiết lộ tương lai của VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024

SofM tiết lộ tương lai của VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024

Mới đây, Thần Rừng - SofM đã mang đến một tin không tốt dành cho VCS sau trận thua của GAM tại MSI 2024.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sylas Hiền Giả khuấy đảo bậc Thách Đấu mới nhất

Sylas Hiền Giả trongDTCL mùa 11 là một biến thể sử dụng Sylas làm carry chính, kết hợp với AP từ Hiền Giả để tối đa hóa sức mạnh cho quân cờ này.
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư siêu dễ trong meta hiện tại

Đội hình Sứ Thanh Hoa Thuật Sư đang được đông đảo cờ thủ sử dụng để leo rank trong meta hiện tại của ĐTCL 11.
Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh tặng 2000 giftcode và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi

Để chào mừng sinh nhật 1 tuổi, Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh giới thiệu hàng loạt chuỗi hoạt động thú vị và hấp dẫn.
6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

6 tựa game mobile hấp dẫn sẽ ra mắt đầu tháng 5/2024

Sau thời gian chờ đợi, những tựa game đình đám Silkroad Online, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, v.v... đã chính thức ấn định ngày phát hành trên nền tảng mobile!
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9