Thứ tư 22/05/2024 08:11
TP Hồ Chí Minh: 29°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 26°C Hà Nội
Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 25°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 27°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 29°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 26°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 25°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 27°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện The Medium – P.3: Tội ác của quá khứ, hiện tại và tương lai

aa
Cốt truyện The Medium tiếp tục hé lộ bản chất thật sự của Richard Tarkowski và những tội ác không thể dung thứ của người đàn ông này.

Cốt truyện của The Medium lại tiếp tục sau khi con quái vật The Maw đã bỏ đi và để lại Marianne một mình trong nỗi lo sợ kinh hoàng. Nhưng khát khao mong muốn tìm được lời giải đáp cho những bí mật mà cô đang theo đuổi, đã thôi thúc cô bước tiếp chuyến phiêu lưu đầy cam go của mình. Những tiếng vọng đã hé lộ cho Marianne biết thêm về một gã đàn ông bí ẩn và hắn đang tìm kiếm một người nào đó trong khu nghỉ dưỡng Niwa. Tuy không biết lai lịch thực sự của họ là ai nhưng qua cách nói chuyện và ngữ điệu của đồng chí này, Mọt tui có thể phần nào đoán được rằng hắn là một người lính hoặc thậm chí là một sĩ quan cấp cao đồng thời đây có vẻ là một chuyện rất cấp bách và khá là nghiêm trọng.

Marianne chợt nhận ra rằng để có thể đi tiếp, cô buộc phải sử dụng những tấm gương và quay trở lại với thế giới bên kia. Tại đây, cô lại tình cờ phát hiện thêm hai linh hồn tội nghiệp bị giam cầm bởi con quỷ The Maw nên vẫn chưa thể siêu thoát. Nhưng để có thể giải thoát cho hai người này thì trước hết, Marianne cần phải biết được tên thật của họ đã. Qua những manh mối đã được tìm thấy ở gần đó, cô biết được một trong hai nạn nhân là phụ nữ và có nghệ danh là Vivienne, đồng thời cô gái này còn là một vũ công ba lê rất tài năng, xinh đẹp và cực kỳ nổi tiếng. Thế nhưng đi đôi với những thành công trong sự nghiệp, là những góc khuất của ngành giải trí.

Cốt truyện The Medium

Quản lý của Vivienne là một tên bệnh hoạn, thường xuyên theo dõi và thực hiện những hành động xâm hại cả về thể xác, lẫn tinh thần của cô vũ công. Chưa dừng lại ở đó, ngay cả mẹ ruột của Vivienne cũng lợi dụng danh tiếng của cô để trục lợi cho bản thân. Sau một lúc nghiên cứu những manh mối nằm rải rác trong phòng riêng của cô vũ công, cuối cùng thì Marianne cũng biết được tên thật của Vivienne chính là Tori. Xuyên suốt quá trình tìm hiểu về thân phận Tori, Marianne cũng biết được nạn nhân thứ hai tên là Nicholas tuy nhiên, không có quá nhiều thông tin nói về người đàn ông này.

Sau khi tất cả những dữ kiện cần thiết đã thu thập đủ, giờ đây Marianne đã có thể giúp cho linh hồn của hai con người tội nghiệp này được yên nghỉ, còn riêng cô thì quay trở lại với cuộc hành trình của chính mình. Vừa đặt chân vào dayroom, Marianne đã nhận ra rằng đây là một nơi tràn đầy những ký ức, những hồi tưởng vô cùng mãnh liệt và điều đó đã cho phép cô tận dụng những kỹ năng đặc biệt của mình để tái hiện lại những sự việc đã từng xảy ra trước đây. Cũng nhờ những ký ức này, Marianne mới biết được Richard và Tarkowski thực chất là một người. Không chỉ dừng lại ở đó, cô y tá Ursula sau khi bị Richard từ chối tình yêu, đã trở nên đau khổ tột độ. Trong những giây phút yếu lòng, The Maw bất ngờ xâm chiếm và điều khiển cả linh hồn, lẫn thể xác của Ursula.

Cốt truyện The Medium

Con quái vật đã buộc cô y tá phải ra tay hạ sát tình yêu của đời mình, để cho hắn hiểu được thế nào là cảm giác đau đớn của một tình yêu đơn phương. Ta có thể thấy dường như con quỷ The Maw rất giỏi trong việc ‘thấu hiểu’ và kiểm soát cảm xúc của những người đang gặp phải vấn đề rắc rối trong cuộc sống hay bị những cú sốc tinh thần to lớn. Sau đó, nó sẽ ‘khuếch đại’ ý nghĩ tiêu cực của họ và ‘biến hoá’ chúng thành những hành động bạo lực thực tế, có thể gây nên nhiều hậu quả vô cùng nghiêm trọng, chẳng hạn như là giết người. Lúc này Lily bất ngờ xuất hiện và Marianne bắt đầu hỏi lí do vì sao cô bé lại muốn mình đi tìm Richard và liệu cô có thể nhớ lại bất cứ thông tin gì liên quan đến người đàn ông này hay không.

Tuy nhiên, không rõ vì lí do gì mà khi nhắc đến cái tên Richard, Lily bắt đầu tỏ ra vô cùng lo sợ. Hoá ra hắn không hẳn là một người đàng hoàng như chúng ta nghĩ và dường như hắn đã làm những việc vô cùng tệ hại với Lily. Qua những hồi ức nằm rải rác bên trong dayroom, Marianne đã phần nào hiểu được về cuộc sống trước đây của Thomas, cũng như mối quan hệ của ông ta với Richard. Cha mẹ của Thomas đã hi sinh trong chiến tranh nên kể từ đó, ông đã tự mình bươn chải với cuộc sống để mưu sinh. Nhưng Marianne vẫn chưa hiểu rõ lí do vì sao Richard lại biết được tình trạng kinh tế, cũng như quá khứ của Thomas và quyết định ưu ái cho ông vào vị trí quản lí tại khu nghĩ dưỡng Niwa tuy nhiên, cũng chính vì vậy nên ông rất biết ơn Richard, thậm chí còn xem hắn như cha ruột của mình.

PC/CONSOLE

Cốt truyện The Medium – P.2: Thế giới linh hồn và những bí ẩn tại Niwa

Cốt truyện The Medium lại tiếp tục đưa chúng ta đến với sự thật đắng cay ẩn sau những bí mật kinh hoàng của những con người tại khu nghỉ dưỡng Niwa.

Dưới sự chở che của Richard, Thomas an phận lập gia đình và sinh ra một bé gái kháu khỉnh, đây chính là Lily nhưng ông đâu ngờ rằng hắn là một con cáo già vô cùng nham hiểm. Bước vào căn phòng cuối cùng, Marianne mới thực sự nhận ra rằng Richard là một kẻ vô cùng bệnh hoạn. Hắn luôn có những ý nghĩ hết sức suy đồi về đạo đức và cụ thể hóa bằng cách thường xuyên chực chờ để thực hiện hành vi xâm hại cô bé Lily tội nghiệp.

Lúc này những ký ức của Thomas bắt đầu xuất hiện trong tâm trí của Marianne, khiến cho cô rơi vào trạng thái ‘lên đồng’ và không thể tự kiểm soát được bản thân. Trong tiềm thức, Marianne thấy được Thomas đang ở nhà riêng của Richard và ông đang lục lọi khắp mọi nơi để tìm kiếm thứ gì đó rất quan trọng. Bất mãn vì không thể tìm được những gì mình cần, Thomas buộc lòng phải nhờ đến sự giúp đỡ của một thực thể tâm linh vô hình, đó chính là linh hồn của ông. Qua đó, chúng ta có thể thấy được Thomas cũng là một nhà ngoại cảm (The Medium) tuy nhiên, không giống như Marianne, nửa kia của ông lại là một thực thể hoàn toàn độc lập với thể xác. ‘Nó’ thậm chí còn sở hữu cả tính cách và suy nghĩ của riêng mình. Chúng ta có thể hiểu rằng đây là hai cá thể độc lập, có thể tồn tại ở hai chiều không gian khác nhau.

Sau khi được ‘triệu hồi’, bản thể của Thomas ở thế giới bên kia đã chỉ ra được vị trí những bí mật động trời mà tên bệnh hoạn Richard đang cất giấu. Đó chính là cuốn sổ tay mà hắn đã sử dụng để lưu giữ lại tất cả những ý nghĩ của bản thân, bao gồm những chuyện đồi bại đã thực hiện với Lily. Quá phẫn nộ với những tội ác mà Richard đã gây ra cho con gái của mình, Thomas đã đợi Richard về nhà và đánh cho hắn một trận. Richard thú nhận rằng tất cả những hành động này đều xuất phát từ những suy nghĩ biến thái luôn hiện hữu trong đầu hắn kể từ khi còn là một đứa trẻ. Richard cũng không biết phải đối mặt với chúng như thế nào, điều này đã khiến cho hắn trở nên trầm cảm và dần xuất hiện những ý nghĩ muốn tự tử để tự giải thoát cho bản thân.

Không muốn nghe Richard trình bày, Thomas ngay lập tức sử dụng những kỹ năng ngoại cảm đặc biệt của mình để ‘bước’ vào tâm trí bệnh hoạn của tên khốn nạn này và tìm cách tiêu diệt tận gốc những tư tưởng đồi bại của hắn. Qua những kỹ năng đặc biệt của cả Marianne lẫn Thomas, chúng ta đã có thể phần nào hiểu được những nhà ngoại cảm không chỉ có thể giúp cho các linh hồn được siêu thoát, mà còn có khả năng trích xuất và phá huỷ những bí mật, những ký ức tăm tối nhất của con người. Có thể đây cũng là lời giải thích cho sự khác biệt về màu sắc của hai nguồn năng lượng mà Marianne và Thomas đang sở hữu. Một người là tông màu trắng sáng sủa, tượng trưng cho sự thuần khiết trong tâm hồn. Người còn lại là màu đỏ rực lửa, hiện thân cho nỗi đau và sự phẫn nộ của con người.

Trong tâm trí của Richard, Thomas bắt đầu tìm kiếm những bí mật đen tối nhất của hắn để tiêu diệt chúng một lần và mãi mãi. Qua góc nhìn của Thomas, Marianne cũng như Mọt tui đã dần hiểu được thêm về những góc khuất trong cuộc đời của Richard. Cha ruột của hắn đã hy sinh trong Chiến tranh Thế giới thứ II, còn cha dượng thì thường xuyên bạo hành và đánh đập hai mẹ con. Bên cạnh đó, hắn còn bí mật giúp Rose (một cô gái người Do Thái) ẩn náu khỏi sự truy sát của quân phát xít Đức. Mỗi ngày hắn đều mang thức ăn và nước uống đến cho cô, và cả hai dần trở thành những người bạn thân. Rồi chuyện gì phải đến ắt sẽ đến, Đức Quốc Xã bắt đầu xâm lược và chiếm đóng Ba Lan.

Lúc này đất nước Ba Lan đang lâm vào cảnh đói khổ, khốn cùng và cũng vì không thể chịu đựng thêm sự tàn ác của người cha dượng, Richard đã quyết định sẽ vu cáo cha hắn với quân đội Đức vì tội che giấu người Do Thái. Thế nhưng điều này đồng thời cũng khiến cho Rose không còn chỗ dung thân, cô đã bị bắt giữ và hành hình sau đó. Cái chết của Rose đã dày vò Richard trong suốt quãng đời còn lại và những suy nghĩ của hắn dần tạo ra một con quái vật không lồ có tên là Child Eater (Kẻ ăn thịt trẻ em). Chính những cơn khủng hoảng này đã khiến cho hắn bắt đầu có những hành động đồi bại hướng tới trẻ em, trong trường hợp này đó chính là Lily, con gái cưng của Thomas.

Cốt truyện The Medium

Lúc này Thomas quyết định sẽ phá huỷ linh hồn của Richard để tiêu diệt luôn cả Child Eater. Nhưng việc này không chỉ không giết con quỷ, mà còn khiến cho hắn (Richard) trở thành người thực vật, sống không bằng chết và dẫn đến hậu quả Richard Tarkowski trở thành bệnh nhân… à không, tình yêu của Ursula và sau đó bị chính tay cô y tá giết chết. Quay trở lại với Marianne, cô bất ngờ tỉnh lại và thấy bản thể của mình ở chiều không gian linh hồn đang bị Child Eater quấn chặt bởi những chiếc xúc tu khổng lồ. Bây giờ, cô mới nhận ra rằng ngay cả khi Richard đã chết từ lâu rồi, con quỷ do hắn tạo ra vẫn sẽ tồn tại ở thế giới bên kia.

Thậm chí sau nhiều năm tồn tại, năng lượng tiêu cực mà nó hấp thu mạnh mẽ đến mức có thể gây ra thiệt hại ở thế giới thực tại. Nhưng hoàn toàn khác với The Maw, Child Eater lại không muốn làm hại Marianne, thậm chí nó còn van xin cô hãy rủ lòng thương và giải thoát cho mình. Thế là Marianne quyết định sẽ sử dụng năng lực của mình để huỷ diệt Child Eater vĩnh viễn. Trước khi chết, con quỷ khổng lồ đã cảm ơn Marianne và gọi cô là “Cô gái đến từ Ngôi nhà đỏ”. Thế là cô lại tiếp tục cuộc hành trình của mình với một ngàn lẻ một câu hỏi khác nhau nhưng lần này, Marianne đã cảm nhận được rằng những lời giải đáp mà mình đang tìm kiếm bấy lâu nay, có vẻ như không còn ở quá xa nữa.

Cốt truyện của The Medium sẽ còn tiếp diễn…

The Medium không chỉ đơn giản là một tựa game kinh dị tâm lý, kết hợp với những yếu tố tâm linh, mà còn là những cung bậc cảm xúc mà nhà phát triển Bloober Team đã gửi gắm vào các nhân vật chủ đạo. Không những thế, The Medium còn là những lời giải thích tường tận cho những hiện tượng siêu nhiên luôn hiện hữu trong cuộc sống hằng ngày của con người. Qua việc tận dụng hiệu quả các kỹ năng đặc biệt, chúng ta có thể điều khiển được linh hồn của Marianne ở thế giới bên kia và khám phá những bí ẩn của khu nghỉ dưỡng Niwa mà không cần phải phụ thuộc vào thể xác của cô ở thực tại.

Sự kết hợp giữa lối chơi khoá góc quay (lock camera) và những trải nghiệm tâm lý đầy ấn tượng, xoay quanh chủ đề thế giới tâm linh huyền bí, đã khiến cho The Medium trở thành một trong những game kinh dị được ưa chuộng nhất năm 2021. Tìm hiểu thêm về The Medium tại đây.

Đức Phạm
Tags Tags:

Bài liên quan

The Medium thành công, Bloober Team ngừng các thương vụ sáp nhập
PC/Console

The Medium thành công, Bloober Team ngừng các thương vụ sáp nhập

Bloober Team chấm dứt mọi cuộc đàm phán với các công ty lớn, để tập trung hơn vào phát triển và giúp đẩy mạnh giá trị của thương hiệu.
Cốt truyện The Medium – P.2: Thế giới linh hồn và những bí ẩn tại Niwa
PC/Console

Cốt truyện The Medium – P.2: Thế giới linh hồn và những bí ẩn tại Niwa

Cốt truyện The Medium lại tiếp tục đưa chúng ta đến với sự thật đắng cay ẩn sau những bí mật kinh hoàng của những con người tại khu nghỉ dưỡng Niwa.
Cốt truyện The Medium - P.1: Thực tại tràn ngập nỗi buồn, thế giới bên kia có khá hơn?
PC/Console

Cốt truyện The Medium - P.1: Thực tại tràn ngập nỗi buồn, thế giới bên kia có khá hơn?

Cốt truyện The Medium mở đầu bằng những nỗi buồn dai dẳng của Marianne, sau khi cô phải đối mặt với sự ra đi của Jack - người thân duy nhất của cô.

Tin bài khác

Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024
PC/Console

Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024

Một mùa giải quốc tế CFS Invitational 2024 thành công đã khép lại với chức vô địch gọi tên Baisha Gaming, khẳng định sức mạnh của đội tuyển này.
FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản
PC/Console

FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản

Tại sự kiện VAR BÓNG ĐÁ của FC Online, người chơi chỉ cần đăng nhập bằng Facebook và nhận vé quay miễn phí từ ngày 17.05 - 19.05.2024.
Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên
PC/Console

Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên

Epic sẽ tặng free 4 trò chơi ‘bom tấn’ trong tháng 5 và Dragon Age Inquisition – Game of the Year Edition là gương mặt mở hàng.
Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia
PC/Console

Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Kho Báu Hoàng Gia Sapphire lần này sẽ đáp ứng mong đợi lâu nay của game thủ với nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, Vũ Khí Morax.
Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai
PC/Console

Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Mới đây nhất, nhà phát hành tựa game Poppy Playtime đã chính thức hé lộ sẽ sớm ra mắt bản live-action của tựa game khiến nhiều game thủ chờ mong.
Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng
PC/Console

Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Sự kiện offline thi đấu Đột Kích dành cho cộng đồng là Crossfire eSports Tour 2024 đã đến TP.HCM và có một ngày hoành tráng với game thủ nơi này.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Theo thầy Thích Minh Tuệ tu 1 ngày, thanh niên đòi chia hành lý về gấp!
Đời sống

Theo thầy Thích Minh Tuệ tu 1 ngày, thanh niên đòi chia hành lý về gấp!

Chỉ sau 24 giờ tu khổ hạnh theo thầy Thích Minh Tuệ, chàng trai vộ rời khởi đoàn vì lý do khó đỡ này.
Không đội mũ bảo hiểm, cô gái
Đời sống

Không đội mũ bảo hiểm, cô gái 'đắp chiếu' do va chạm giao thông ở Thường Tín

Ngày 20 tháng 5, công an giao thông Hà Nội vừa ghi nhận một vụ xe máy va chạm với xe container trên đoạn An Lãng, Thường Tín, một cô gái tử vong tại chỗ.
Tiền Giang: Con nợ túng quẫn nên cắt cổ chủ nợ rồi tự sát trong phòng ngủ
Đời sống

Tiền Giang: Con nợ túng quẫn nên cắt cổ chủ nợ rồi tự sát trong phòng ngủ

Do mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc, một người đàn ông đã lao vào nhà cắt cổ một người phụ nữ rồi tự sát ở địa bàn huyện Gò Công Tây, Tiền Giang.
Nữ hot girl liên tục bị fan "đòi cưới" vì màn cosplay đặc biệt này!
Cosplay

Nữ hot girl liên tục bị fan "đòi cưới" vì màn cosplay đặc biệt này!

Mới đây, cô nàng hot girl này đã quá nổi tiếng với những màn cosplay đậm chất quyến rũ người xem khiến các anh em chỉ muốn cưới gấp.
Mèo Béo quay xe: Bạn gái không lừa tiền Mèo Béo, tất cả đều do chị gái thêu dệt?
Đời sống

Mèo Béo quay xe: Bạn gái không lừa tiền Mèo Béo, tất cả đều do chị gái thêu dệt?

Qua quá trình điều tra vụ game thủ Mèo Béo nhảy cầu, cảnh sát nhận định bạn gái chưa từng lừa tiền Mèo Béo, tất cả đều do chị gái Mèo Béo tự thêu dệt nên.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Quỳnh Alee khiến nhiều fan nam "thất tình online" bởi hành động này!

Quỳnh Alee khiến nhiều fan nam "thất tình online" bởi hành động này!

Mới đây, sau khi kết thúc trận chung kết giải đấu ĐTDV mùa Xuân 2024, cô nàng hot girl Quỳnh Alee đã thể hiện tình cảm với nửa kia khiến nhiều anh em tan vỡ.
VALORANT Masters Shanghai 2024 chuẩn bị diễn ra ngày 22.05 - 09.06

VALORANT Masters Shanghai 2024 chuẩn bị diễn ra ngày 22.05 - 09.06

Tổng hợp tất cả những điều cần biết về các cặp đấu, thể thức, lịch thi đấu cùng nhiều nội dung khác của VALORANT Masters Shanghai 2024!
LMHT 14.10: Vật phẩm mới Giày Cộng Sinh có gì đặc biệt?

LMHT 14.10: Vật phẩm mới Giày Cộng Sinh có gì đặc biệt?

Trong bài viết này, Mọt sẽ giải thích sơ qua về vật phẩm mới - Giày Cộng Sinh đã xuất hiện trong bản cập nhật LMHT 14.10.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng quốc tế thất vọng về "kịch bản" ĐTDV trong các mùa giải!

Liên Quân Mobile: Cộng đồng quốc tế thất vọng về "kịch bản" ĐTDV trong các mùa giải!

Mới đây, Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) - giải đấu Liên Quân Mobile lớn nhất Việt Nam đang gây ra nhiều tranh cãi sau khi khép lại trận chung kết vừa qua.
DTCL 14.10: Hướng dẫn build đội hình Hiền Giả Lillia càn quét meta hiện tại

DTCL 14.10: Hướng dẫn build đội hình Hiền Giả Lillia càn quét meta hiện tại

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến cho bạn đội hình Hiền Giả Lillia đang thống trị meta DTCL 14.10 hiện tại, khi Riot buff trở lại tộc Thần Thoại.
LMHT: Ban cả PC, hình phạt khắc nghiệt mới đến từ Riot Games khiến hacker lo lắng!

LMHT: Ban cả PC, hình phạt khắc nghiệt mới đến từ Riot Games khiến hacker lo lắng!

Mới đây, cộng đồng game thủ cảm thấy vô cùng phấn khích với nước đi mạnh tay lần đầu tiên được áp dụng vào LMHT của Riot Games.
Đấu La Bang Bang: Game mở rương Đấu La cực hot từ Funtap

Đấu La Bang Bang: Game mở rương Đấu La cực hot từ Funtap

Cùng với Đường Tam và các thành viên khác của Thất Quái Sử Lai Khắc, hãy cùng buôn bán để kiếm sống qua ngày trong Đấu La Bang Bang nào!
Hello Café khuấy đảo mùa hè của game thủ cùng event Phú Quốc Say Hi!

Hello Café khuấy đảo mùa hè của game thủ cùng event Phú Quốc Say Hi!

Khi mùa hè rực rỡ gõ cửa, HELLO CAFÉ chào đón các chủ quán bằng sự sôi động và đầy màu sắc trong sự kiện hấp dẫn mang tên: PHÚ QUỐC SAY HI!
PUBG Mobile kết hợp với SSC mang các siêu xe đẳng cấp lên chiến trường

PUBG Mobile kết hợp với SSC mang các siêu xe đẳng cấp lên chiến trường

PUBG Mobible sẽ bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.
Khởi Nguyên Mobile - Vplay siêu phẩm nhập vai chuẩn bị trình làng game thủ Việt

Khởi Nguyên Mobile - Vplay siêu phẩm nhập vai chuẩn bị trình làng game thủ Việt

Lối chơi nhập vai tiên hiệp quen thuộc kết hợp với nhiều tính năng độc đáo mới lạ tạo nên trải nghiệm hấp dẫn ở Khởi Nguyên Mobile.
Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt vào tháng 6

Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt vào tháng 6

Sau nhiều năm chinh phục thị trường nội địa, Vương Giả Vinh Diệu chuẩn bị cho một cuộc hành trình mới sẽ bắt đầu vào cuối tháng 6/2024.
TSX by Astronize tựa game di động Play & Earn nên trải nghiệm nhất ngay lúc này!

TSX by Astronize tựa game di động Play & Earn nên trải nghiệm nhất ngay lúc này!

TSX by Astronize là tựa game Play & Earn theo mô típ vừa lạ vừa quen kèm thêm nhiều cải tiến về hệ thống gameplay hấp dẫn và vô vàn phần thưởng giá trị.
Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024

Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024

Một mùa giải quốc tế CFS Invitational 2024 thành công đã khép lại với chức vô địch gọi tên Baisha Gaming, khẳng định sức mạnh của đội tuyển này.
FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản

FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản

Tại sự kiện VAR BÓNG ĐÁ của FC Online, người chơi chỉ cần đăng nhập bằng Facebook và nhận vé quay miễn phí từ ngày 17.05 - 19.05.2024.
Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên

Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên

Epic sẽ tặng free 4 trò chơi ‘bom tấn’ trong tháng 5 và Dragon Age Inquisition – Game of the Year Edition là gương mặt mở hàng.
Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Kho Báu Hoàng Gia Sapphire lần này sẽ đáp ứng mong đợi lâu nay của game thủ với nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, Vũ Khí Morax.
Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Mới đây nhất, nhà phát hành tựa game Poppy Playtime đã chính thức hé lộ sẽ sớm ra mắt bản live-action của tựa game khiến nhiều game thủ chờ mong.
Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Sự kiện offline thi đấu Đột Kích dành cho cộng đồng là Crossfire eSports Tour 2024 đã đến TP.HCM và có một ngày hoành tráng với game thủ nơi này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9