top-264
Thứ hai 29/04/2024 00:17
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 28°C Hà Nội
Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 28°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 29°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 32°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện Stray Cat Crossing: Ký ức tuổi thơ trong căn nhà tội lỗi - P.1

aa
Stray Cat Crossing kể về một cô gái lạc vào ngôi nhà hoang với những ảo cảnh cực kỳ ma quái để rồi khám phá ra bi kịch xảy ra tại đây.

Đi dạo giữa đêm khuya đối với một số người chính là một sự giải tỏa căng thẳng. Bầu không khí êm đềm lành lạnh của buổi đêm cùng với sự trong lành khi thiếu vắng khói bụi của cuộc sống đem lại cho người ta sự thanh thản lạ thường. Tuy nhiên đi dạo trong đêm cũng dẫn đến những câu chuyện rùng rợn khi bạn có thể là nhân chứng của những góc khuất, những bí ẩn thuộc về bóng tối.

Câu chuyện trong Stray Cat Crossing cũng bắt đầu từ một buổi đi dạo đêm như vậy.

Nhân vật chính trong game là một cô gái tóc đỏ vô danh đang đi dạo đêm trên một con đường vắng thuộc vùng ngoại ô thành phố. Cô gái bất chợt bắt gặp một bé gái nhỏ tuổi đang đứng khóc bên đường. Khi đến hỏi thăm thì cô bé nói rằng mình muốn về nhà. Trời đã khuya mà cô bé lại đi một mình nên cô gái hỏi liệu cô bé kia có biết đường về nhà hay không.

Bé gái vẫn tỏ vẻ nhút nhát và nói mình biết đường về. Thấy cô bé kêu lạnh nên cô gái tóc đỏ liền cởi chiếc khăn choàng cổ của mình quấn cho bé gái. Cô gái đề nghị dẫn cô bé về nhà và hỏi tên. Bé gái ngập ngừng nói mình tên Cat, có lẽ là viết tắt của Catherine.

Theo lối chỉ của Cat, cô gái dẫn em về đến cửa nhà. Đây là một căn biệt thự khá khang trang và bề thế. Cat nói lời cảm ơn rồi đi vào trong nhà. Lúc này cô gái tóc đỏ mới nhớ rằng cô chưa lấy lại cái khăn choàng cổ, nó là một kỷ vật quan trọng nên không thể làm mất. Cô gọi Cat nhưng có vẻ cô bé đã đi sâu vào trong nhà nên không nghe thấy.

Cô gái đành phải bước vào căn nhà để tìm. Ngôi nhà có vẻ khá trống vắng và yên tĩnh. Bên trong phòng khách chỉ có một cậu bé quấn băng trên mắt, có vẻ là bị mù, cầm một chiếc máy ảnh và mời cô chụp 1 tấm. Cô gái chụp ảnh xong liền vừa đi theo dấu chân của Cat vừa gọi nhưng không có tiếng hồi âm.

Dấu chân dẫn đến cầu thang, cô gái thử đi lên phía trên thì tầng trên này bị chặn bởi một người đàn ông mang mặt nạ đứng im lặng, đầu ông ta quay quay một cách đáng sợ. Cô gái đành trở xuống và thử đi ngược xuống tầng hầm. Tại đây cô gặp 2 tên hề một thấp một cao cùng một chú chó có gương mặt của một đứa trẻ sơ sinh. Tầng hầm được trải thảm và trang trí tường theo tông màu đỏ nhìn khá sang trọng, cửa tự động khóa ngay sau khi cô gái tóc đỏ tiến vào.

Hai gã hề tỏ ra khá kỳ lạ khi chúng nói chuyện với nhau bằng một trò chơi nối chữ vần điệu không đầu không đuôi. Khi được hỏi tên thì chúng bảo rằng cô gái chưa từng gặp chúng, khi hỏi về Cat thì chúng lại lảng đi bằng trò chơi đuổi bắt chữ của mình. Quá chán nên cô gái liền hỏi cách rời khỏi đây. Hai tên hề liền đưa ra điều kiện nếu cô làm được thì chúng sẽ chỉ cho lối thoát.

Điều kiện chúng đưa ra là đoán được tên của con chó mặt người kia. Cô gái không biết làm sao liền đi vòng quanh tìm manh mối. Tầng hầm có 2 căn phòng ở bên trái và bên phải, căn phòng bên trái bị một con thiên nga bằng nước đá cản đường vì vậy chỉ còn phòng bên phải. Cô gái vào phòng bên phải và nhận ra nó là một phòng thí nghiệm hóa chất. Quyển nhật ký trên bàn ghi ngày 18/5/1912 nhắc về sự kỳ lạ của khu vườn nhà. Đặc biệt trong đó nhắc về chiết xuất của hoa hồng có tác dụng làm ấm cực tốt.

Cô gái nhìn quanh phòng thí nghiệm thì nhận ra ở đây có 3 hóa chất với 3 màu khác nhau là đỏ, xanh lá và xanh dương. Cô liền lấy các ống nghiệm rỗng trên giá đổ đầy mỗi loại một ống mang theo. Trong căn phòng này còn có 3 chiếc nôi cho trẻ con, một cái lò sưởi bên trên treo một cái sọ cừu lớn miệng bị khóa bằng dây xích trông khá đe dọa. Cô gái tóc đỏ mang ống nghiệm màu đỏ mà cô cho rằng là chiết xuất hoa hồng quay trở lại con thiên nga bằng băng đá và đổ lên nó. Con thiên nga tan chảy để lộ đường đi sang phòng bên trái.

Đây là một phòng chiếu phim, ngoài máy chiếu ra căn phòng còn có một số nhạc cụ để rải rác và một chú lính chì biết nói to bằng người. Bức tượng chân dung đặt trong góc phòng có nhãn ghi: “Tưởng nhớ bác sĩ Johann Faust (1868 - 1912)”.

Cuộn phim rơi trong phòng khi lắp vào máy thì nó chiếu một đoạn ngắn trong đó hé lộ tên con chó là Faust. Thật kỳ lạ khi nó trùng tên với bác sĩ Faust còn năm mất của ông ta lại trùng với năm ghi trên quyển nhật ký ở phòng bên kia. Sau khi chiếu hết đoạn phim, một đứa bé sơ sinh từ đâu xuất hiện và cho cô gái một quả trứng. Sau đó đứa bé biến mất vào không khí như một hồn ma.

Cảm thấy kỳ lạ nhưng cô không quan tâm lắm, cô gái quay về trả lời cho 2 gã hề kia. Hai tên hề công nhận kết quả là đúng nhưng cho rằng cô gái đã gian lận nên yêu cầu làm một thử thách khác. Lần này là mang đến cho họ thức ăn yêu thích của con cừu.

Cô gái tóc đỏ liền quay trở lại căn phòng bên phải nơi có chiếc sọ cừu hy vọng sẽ tìm được manh mối gì đó. Quyển nhật ký trên bàn bị gió thổi lật trang khiến cô gái tò mò. Khi đọc lại thì vẫn là những nội dung cũ nhưng lần này có thêm một dòng chữ mới xuất hiện. Đó là công dụng của nước ép từ cỏ ba lá sẽ giúp tăng cường trí não, cho phép nghe được ngôn ngữ của người chết.

Trong phòng có 2 bộ xương trên trán chúng viết những ký tự kỳ lạ khó hiểu. Cô gái liền uống lọ thuốc màu xanh lá chiết xuất từ cỏ ba lá. Dòng chữ đột ngột được xếp lại thành “con cừu đang nhìn thấy gì?”

Kiểm tra theo ánh nhìn của chiếc sọ cừu, cô gái tìm đến đoạn tường phía đối diện nhưng ở đó không có gì hết. Cô định bỏ đi thì bức tường sập xuống để lộ một lối đi nhỏ. Bên trong là một căn phòng bí mật và trên bàn có một đĩa đậu phọng. Cô chợt nhớ chú lính chì nhắc đến đậu phọng nên lấy mang sang căn phòng bên trái.

Chú lính chì nhận được thứ mình thích liền tặng lại cho cô gái một chiếc chìa khóa. Chìa khóa này khớp với ổ khóa xích trên miệng cái sọ cừu giúp cô gái tóc đỏ lấy ra được 2 trái tim bị dính nhau. Mang chúng đến cho 2 gã hề thì chúng lại xác nhận rằng câu trả lời này chính xác. Tuy nhiên chúng tiếp tục nghi ngờ cô gái gian lận nên yêu cầu kiểm tra lần thứ 3, lần này chúng đòi phải được nghe một bài nhạc hoàn hảo từ một giọng ca hoàn hảo.

Cảm thấy khá phiền phức nhưng đây là cách duy nhất để thoát nên cô gái tóc đỏ đành phải chấp nhận. Cô đi sang căn phòng bên phải và quyển nhật ký lại được gió lật trang như ngầm chỉ có mách nước mới. Có một câu mới được thêm vào, chiết xuất của hoa violet có công dụng hồi sinh vật đã chết. Cô gái nhớ đến việc một trong 3 cái nôi được trang trí bằng một con chim đã chết. Cô liền lấy lọ dung dịch màu xanh dương đổ lên làm nó sống lại.

Hai tên hề nghe chim hót thì công nhận là giọng đã đạt nhưng chưa có bài hát nào như yêu cầu. Cô gái liền mang con chim sang căn phòng bên trái, lúc này chú lính chì đã xê dịch ra ngoài hé lộ một lổ nhỏ trên tường. Lối này dẫn sang một căn phòng bí mật có một cây đàn piano tự phát nhạc. Cô liền để con chim lên đàn để nó tự học bài nhạc phát ra. Con chim sau khi nghe một lúc đã thuộc và hót theo điệu nhạc thành thục.

Cô gái liền mang nó đến cho 2 tên hề. Bọn chúng công nhận cô có câu trả lời chính xác. Tên lùn sau khi kết luận đã rút súng bắn chết con chim và tên cao nói rằng vật đã chết tốt nhất nên giữ nguyên tình trạng như vậy. Không thể viện cớ được nữa, chúng đành mở cửa cho cô gái đi ra ngoài nhưng cũng không quên nài nỉ cô ở lại chơi với 2 người họ lâu hơn. Cô gái đành từ chối vì cần phải đi tìm Cat lấy lại chiếc khăn.

Hành lang dẫn ra ngoài xuất hiện nhiều lổ hổng trên sàn khiến cô gái phải nhảy qua một cách khó khăn. Đến nửa đường thì cô gặp lại cậu bé mù cầm máy ảnh. Cậu ta nói rằng bọn chúng không muốn để cô đi như vậy đâu. Khi vừa đi hết hành lang thì cô gái lọt vào một hành lang kỳ lạ, phía đầu kia là một bào thai bị quấn dây trên cổ. Nó trách cô tại sao không cho nó cơ hội, tại sao lại rời bỏ nó.

Ảo cảnh biến mất đúng lúc phía sau cô gái xuất hiện một đứa bé khổng lồ bò dọc theo hành lang đuổi theo ráo riết. Cô gái lập tức bỏ chạy và nhảy nhanh qua các hố trên sàn kịp thời thoát khỏi đó.

Trong đoạn hành lang thoát khỏi tầng hầm, cô gái gặp lại Cat. Cô bé nói rằng bọn chúng là 2 đứa trẻ sinh đôi, mẹ cô sắp sinh chúng ra. Bà và Benny đã không cần Cat nữa rồi. Vì vậy cô bé đã bỏ nhà ra đi, đó là lý do cặp sinh đôi nổi giận. Mẹ cô, Benny và cặp song sinh đều đã chết – Cat đã giết họ.

Cô gái tóc đỏ chợt nhận ra mình bị đưa ra đoạn đường phía trước căn nhà từ lúc nào. Cô vẫn chưa lấy lại được chiếc khăn nên tiếp tục quay vào trong tìm kiếm. Lần này, dấu chân của Cat dẫn dọc phòng khách ra phía cửa sau.

Cửa sau dẫn cô gái ra khu vườn của biệt thự và cũng như tầng hầm, cánh cửa tự khóa ngay sau khi cô gái bước qua nó xong. Khu vườn được thiết kế theo dạng một chiếc đồng hồ với trung tâm là một hòn đảo với một con nhộng khổng lồ mặt người trong khá kỳ dị. 4 hướng đi được ngăn bằng hào nước và các kim đồng hồ đóng vai trò cầu nối. Cô gái phải trả lời cho cú gác cổng khung giờ trong ngày để điều chỉnh các kim đồng hồ theo giờ tương ứng để mở lối đi.

Con nhộng lớn ở giữa khu vườn cho biết con của nó đã bị con nhện bắt đi. Điều kỳ lạ là nó nói chuyện như thể cô gái tóc đỏ đã từng đến đây rồi khi sử dụng từ “quay lại”. Cô gái theo lời của con nhộng đi sang khu vực bên phải của khu vườn. Tại đây, cô gặp nhộng con đang bị kẹt trong lưới nhện và con nhện sau đó xuất hiện với một ngoại hình rất khó hiểu. Nó là 4 con sói bị dính vào nhau, chúng gọi nhau bằng tên 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông và không ngừng tranh cãi lẫn nhau. Bọn chúng định sẽ xơi cả nhộng con lẫn cô gái và không quên than phiền rằng một người phụ nữ tên Sphinx đã làm phép khiến chúng bị dính vào nhau. Lỗi của chúng chỉ là lỡ… ăn thịt con của bà ta.

Nhộng con liền bảo cô gái hãy hứa với bọn sói rằng sẽ thuyết phục Sphinx giải lời nguyền cho chúng. Bọn sói nghe thấy liền đồng ý và nói rằng chúng sẽ giữ nhộng con làm con tin, nếu giúp chúng thoát lời nguyền chúng sẽ tha cho cả 2.

Cô gái tóc đỏ liền đi sang cánh trái của khu vườn, nơi đây có một ngôi nhà nhỏ kiểu nhật giữa một vườn hoa tuyệt đẹp. Bên trong nhà là một phụ nữ mặc trang phục kimono và đeo mặt nạ hình sọ cừu. Bà ta nói rằng thiên hạ gọi bà là Sphinx nhưng bà thích tự gọi mình là “người phụ nữ” hơn. Bà nói rằng bọn sói ngu ngốc đáng phải bị trừng phạt như vậy nhưng bà cũng sẽ chấp nhận giải lời nguyền với một điều kiện. Nếu cô gái tìm được con nhộng đỏ về cho bà thì lời nguyền của lũ sói sẽ được giải.

Cô gái liền đi lên phía bắc của khu vườn, đây là một mê cung hư ảo, nó tự động thay đổi đường đi liên tục. Bên trong mê cung cô gặp lại con nhộng khổng lồ nhưng ở phiên bản nhỏ, nó mách cho cô rằng hãy cẩn thận đừng giẫm lên hoa. Cô cũng gặp một đứa trẻ mang mặt nạ hình sọ cừu giống Sphinx, nó tỏ ra không thích bà ta và khi được hỏi về con nhộng đỏ nó ra điều kiện phải nói đúng mật khẩu. Con nhộng gợi ý rằng mật khẩu là một câu đố “ai cũng phải có một cái như vậy”. Cô gái quay lại trả lời với đứa trẻ rằng đó là “mẹ” và nó khen rằng cô thông minh hơn bọn sói nhiều.

Cậu bé biến mất để lại đường đi dẫn đến trung tâm mê cung. Con nhộng đỏ bị nhốt trong lồng sắt và cô gái đã giải được bài toán đong nước vào bình để mở nó ra. Con nhộng đỏ tỏ ra thân thiện và đề nghị kết bạn với cô gái, cô cảm thấy kỳ lạ nhưng cũng vui vẻ đồng ý. Khi mang con nhộng đỏ chuẩn bị rời đi thì hồ nước ở đó nổi lên một đứa trẻ sơ sinh một cách đầy khó hiểu. Nhộng mẹ ở giữa khu vườn lúc này đã kết thành một cái kén và nằm im không trò chuyện nữa.

Sphinx vui vẻ đón nhận con nhộng đỏ và dẫn nó vào trong phòng. Dựa trên bóng phản chiếu có thể thấy bà ta nuốt mất con nhộng đỏ trước khi trở ra tiếp chuyện cùng cô gái. Sphinx giữ lời trao cho cô gái một cuộn giấy phép giúp xóa lời nguyền cho lũ sói. Đám sói ngạc nhiên khi thấy cô gái đi gặp Sphinx mà vẫn nguyên vẹn trở về. Chúng yêu cầu cô giải lời nguyền trước rồi chúng sẽ thả cô và nhộng con đi.

Tuy nhiên khi phép được thực thi, 4 con sói được tách ra với tình trạng như lúc chúng bị dính, tức là mỗi con đều thiếu 2 chân sau khiến chúng không còn di chuyển được nữa. Biết bị mắc lừa, bọn chúng rất tức giận nhưng không thể làm gì được vì không còn di chuyển được nữa. Nhộng con thừa cơ được cô gái tháo tơ nhện đã chạy đi mất để lại lời mắng đểu bọn sói. Cậu bé cầm máy ảnh nói rằng cô gái cần phải rời đi nhanh trước khi bà ta đến.

Những thách thức tại khu vườn đã sắp kết thúc nhưng câu chuyện tổng thể về ngôi nhà bí ẩn vẫn rất mơ hồ. Liệu cô gái tóc đỏ có tìm được bí mật mà Cat đang gợi ý và những gì đã xảy ra trong căn nhà u ám này? Hãy đón xem phần tiếp theo ở bài viết sau nhé!

Đức Phạm

Bài liên quan

Stray Cat Crossing: Câu chuyện đau lòng vì sự bồng bột của tuổi trẻ
Video

Stray Cat Crossing: Câu chuyện đau lòng vì sự bồng bột của tuổi trẻ

Stray Cat Crossing là một câu chuyện đầy huyễn hoặc liên quan đến một ngôi nhà bí ẩn với nhiều ảo cảnh rùng rợn ẩn chứa 1 quá khứ kinh hoàng.
Cốt truyện Stray Cat Crossing: Ký ức tuổi thơ trong căn nhà tội lỗi - P.Cuối
PC/Console

Cốt truyện Stray Cat Crossing: Ký ức tuổi thơ trong căn nhà tội lỗi - P.Cuối

Câu chuyện của Stray Cat Crossing tiếp tục với những bí ẩn mới và một sự thật đau lòng được hé lộ từ những gì từng diễn ra trong quá khứ.

Tin bài khác

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế
PC/Console

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Chi tiết đáng ngờ trong vụ tìm thấy xác chết khô trên sofa
Đời sống

Chi tiết đáng ngờ trong vụ tìm thấy xác chết khô trên sofa

Vụ án tìm thấy xác chết khô gần 2 năm trong chung cư tại Hà Nội có diễn biến mới!
Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ
Giải trí

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ

Thông tin ca sĩ Hương Tràm đẻ sinh đôi và công khai 2 con trên mạng xã hội đã làm dậy sóng công chúng. Mới đây, Hương Tràm chính thức lên tiếng về sự việc này.
Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!
Đời sống

Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!

Công an đã có mặt tại hiện trường phát hiện xác chết khô trên sofa. Bước đầu giám định thi thể là phụ nữ.
Mâu thuẫn tình cảm, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai phân xác người tình để phi tang
Đời sống

Mâu thuẫn tình cảm, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai phân xác người tình để phi tang

Do mâu thuẫn tình cảm, một bác sĩ làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đã lạnh lùng ra tay sát hại người tình, sau đó phân xác phi tang.
Tiểu thư xinh đẹp hóa nhân vật chính trong Stellar Blade với vẻ nóng bỏng khó cưỡng
Đời sống

Tiểu thư xinh đẹp hóa nhân vật chính trong Stellar Blade với vẻ nóng bỏng khó cưỡng

Mới đây, phiên bản đời thực của nhân vật game EVE (Stellar Blade) khiến fan nam mê mẩn không lối thoát.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9