Thứ bảy 27/04/2024 15:08
TP Hồ Chí Minh: 37°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 39°C Hà Nội
Hải Phòng: 32°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 39°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 34°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 37°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 39°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 32°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 39°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 34°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện Resident Evil 2 Remake: Thảm họa xác sống thành phố Raccoon – P.1

aa
Cốt truyện Resident Evil 2 Remake kể về 2 thanh niên số nhọ nhất quả đất, khi ngay ngày đầu tiên đi làm đã gặp thảm họa Zombie đuổi giết sát ván,

Trong cốt truyện Resident Evil 2 Remake này để dễ phân biệt chúng ta hãy nói về phần chơi của Leon Kennedy, cơ bản thì ban đầu tuyến đường của cả hai cũng không khác nhau nhiều, chủ yếu là cách tương tác với các nhân vật phụ như Ada hay Sherry, cũng như rẽ nhánh một chút ở nửa sau game mà thôi. Do đó hãy đến với anh chàng Leon, vì Mọt Game khá chắc chắn là anh em đều chơi Leon trước để gặp mặt Waifu Ada mà đúng không.

Cốt truyện của Resident Evil 2 Remake có chút khác biệt so với phiên bản Resident Evil 2 trước đây. Các bạn có thể tham khảo bài viết về cốt truyện của RE 2 tại đây.

Lưu ý: Sau đây sẽ tiết lộ toàn bộ những chi tiết trong cốt truyện Resident Evil 2 Remake, nếu ai không muốn bị spoil thì không nên đọc nhé.

Cốt truyện Resident Evil 2 Remake bắt đầu với cảnh một viên tài xế đang nghe radio, câu chuyện khá thú vị một người phụ nữ có bề ngoài như xác chết, với khuôn mặt nhầy nhụa máu đã dọa một anh chàng vừa đi nhậu về sợ tè ra quần. Thậm chí anh ta còn thấy người phụ nữ này dùng răng tấn công người khác như thú dữ nữa, nhưng tất nhiên ai cũng coi đây chỉ làm một chuyện chém gió giải trí của một gã say xỉn hoang tưởng mà thôi.

Khi tay tài xế đang chú ý vào câu chuyện thì đột nhiên có bóng đen xuất hiện giữa đường, anh ta không kịp phanh và tông thẳng vào người này. Khi anh chàng tài xế xuống kiểm tra thì nhận ra mình có vẻ đã tông chết một người đi đường, nhưng điều kỳ lạ là cái xác này từ từ “sống” lại như chưa hề có gì xảy ra.

Đoạn cắt cảnh sau đó chuyển tới Leon Scott Kennedy (gọi tắt là Leon), nhân viên trẻ tuổi trong sở cảnh sát Raccoon, đây là ngày đầu tiên anh ta tới nhiệm sở nhận chức. Do phải đi cố vào buổi tối nên xe của Leon hết nhiên liệu, do đó anh ghé vào một trạm xăng trên đường và nhận ra có cái gì đó không ổn. Chỗ này không hề có bóng người, bên cạnh đó nó có khả năng là một hiện trường tai nạn khi nhiều vết máu vung vãi khắp nơi.

Leon – một trong 2 nhân vật chính trong cốt truyện Resident Evil 2 Remake
Leon – một trong 2 nhân vật chính trong cốt truyện Resident Evil 2 Remake

Leon trên thực tế đã là một cảnh sát của thành phố Raccoon, do đó anh ta quyết định đi vào trong tiệm tạp hóa xem xét, có vẻ nơi này thực sự đã xảy ra chuyện khi có một viên cảnh sát đang bị thương nặng. Leon thận trọng tiến vào trong theo hướng tiếng động phát ra và thấy một cảnh sát có vẻ đang khống chế đối tượng gây án, nhưng mọi việc ngay sau đó mới thực sự là kinh hoàng.

Viên cảnh sát bị kẻ khả nghi này vật ngửa xuống đất rồi sau đó bị hắn cắn mạnh vào cổ, Leon chỉ còn kịp nghe tiếng ông ta kêu gào trong tuyệt vọng khi bị tên sát nhân xé đứt động mạch, hệt như cách mà một con dã thú ăn thịt sống vậy. Kẻ sát nhân thậm chí còn trông vô cùng ghê rợn, với khuôn mặt xám xịt như màu thịt thối rữa, dáng đi lờ đờ cùng đôi mắt vô hồn và cái miệng đầy máu đang tiến tới Leon như muốn tìm kiếm thêm con mồi.

Sau một vài câu đe dọa mà đối tượng vẫn không quan tâm, Leon buộc lòng phải nổ súng trấn áp nhưng điều kỳ lạ là hắn hoàn toàn không biết sợ, thậm chí khi bị đạn găm vào người vẫn tiến tới mà chẳng hề đau đớn chút nào. Cuối cùng Leon phải bắn vào chân tên này khiến hắn đổ gục xuống, sau đó chạy qua lấy chiếc chìa khóa để mở cửa quay trở ra tiệm tạp hóa.

cốt truyện Resident Evil 2 Remake
Tên sát nhân kinh dị

Khi Leon chạy ra ngoài thì tình hình còn tồi tệ hơn, viên cảnh sát bị thương lúc nãy đột ngột trở nên hung hăn hơn và có cả đám “xác sống” không biết từ đâu ùa vào trong. Leon hốt hoảng chạy ra cửa thì gặp một cô gái lạ mặt cũng đang bị chúng đuổi giống như mình, cả hai nhanh chóng hợp tác với nhau khi họ nhận ra cả cái trạm xăng này đang bị bao vây bởi cả đống kẻ trông như xác chết túa ra từ mọi hướng.

Lưu ý: Từ chỗ này trong cốt truyện Resident Evil 2 Remake chúng ta sẽ gọi những kẻ bị nhiễm là Zombie, thực ra đây là cụm từ theo kiểu game thủ tự hiểu nhiều hơn, chứ các nhân vật trong game vốn chẳng biết họ đang đối mặt với thứ gì hết.

Leon và cô gái này sau đó chạy vào một chiếc xe cảnh sát gần đó và rú ga thoát khỏi lũ Zombie tại trạm xăng, sau khi đã tạm thời an toàn thì họ mới có thể tự giới thiệu. Cô gái này có tên là Claire Redfield – người đến Raccoon để tìm anh trai mình cũng là một cảnh sát, do không hiểu chuyện gì đang xảy ra nên Leon đề nghị cả 2 nên đến sở cảnh sát Raccoon xem sao.

cốt truyện Resident Evil 2 Remake
Leon và Claire trong lần đầu gặp nhau

Thành phố Raccoon trong cốt truyện Resident Evil 2 Remake lúc này đã trở thành một địa ngục đầy chết chóc, với hàng đàn Zombie đang cắn xé mọi thứ. Khi Leon và Claire đến gần trụ sở cảnh sát thì nhận ra chỗ này đã bị kẹt cứng bởi hàng đàn Zombie cùng xe cộ, đúng lúc này thì có một chiếc xe bồn đang lao như điên về phía hai người (anh chàng tài xế lúc đầu game đã bị cắn).

Trong tình huống khẩn cấp này Leon cùng Claire đã phải tự mình thoát thân, chiếc xe bồn nổ tung tóe thành một cột lửa khổng lồ, tuy cả hai đều an toàn nhưng bọn họ đã bị tách nhau ra. Cuối cùng Leon phải tìm đường tới sở cảnh sát, anh ta hẹn với Claire rằng sẽ cố gắng kiếm cách để gặp lại cô, về sự hủy diệt của thành phố Raccoon thì các bạn có thể xem giải thích qua video của Mọt Game ở dưới:

Tiến trình vì sao Raccoon trở nên hoang tàn như vậy

Leon chạy bán sống bán chết đến sở cảnh sát Raccon, chỗ này cũng đã trở thành một pháo đài tạm thời ngăn chặn bọn Zombie đang tràn vào. Tuy vậy khi Leon đi vào sảnh chính thì lại chẳng tìm thấy một ai, anh ta quan sát trên hệ thống camera thì nhận ra có một viên cảnh sát đang bị Zombie đuổi ở hành lang phía đông, do đó Leon quyết định đầu tiên phải cứu người này trước đã.

Do đại dịch Zombie xảy ra nên rất nhiều chỗ trong sở cảnh sát đã bị khóa chặt để ngăn Zombie lan tràn, khi Leon chạy tới cánh cửa gần chỗ trên camera và định kéo viên cảnh sát kia ra ngoài thì không may là anh ta bị bọn Zombie bắt được, chúng cắn đứt đôi viên cảnh sát xấu số này một cách vô cùng tàn nhẫn. Sau đó Leon còn phải chạy trốn khỏi đám Zombie đang túa ra vì bị tiếng động thu hút, cuối cùng anh ta được cứu bởi Marvin Branagh – cấp trên của Leon tại trụ sở.

cốt truyện Resident Evil 2 Remake
Leon được Marvin Branagh cứu sống

Sau màn chào hỏi ngắn, Marvin biết được Leon chính là anh chàng tân binh xui xẻo sẽ đến sở cảnh sát nhận việc hôm nay, bản thân ông ta cũng bị thương nặng nhưng vẫn cố gắng hết sức để giúp đỡ cấp dưới của mình. Marvin nói rằng viên cảnh sát mà Leon vừa thấy có tên là Eliot, người này tìm ra một con đường ngầm bí mật nằm bên dưới, vì vốn sở cảnh sát Raccoon trong cốt truyện Resident Evil 2 Remake trước đây là bảo tàng thành phố.

Marvin ra lệnh cho Leon cứ để mặc ông ta và tự tìm đường thoát thân cho mình, rất may là anh ta có được manh mối từ cuốn sổ tay của Eliot, khi cần phải thu thập 3 chiếc mề đay từ các pho tượng nằm trong sở cảnh sát mới có thể mở được cửa bí mật. Leon nhận lấy con dao găm từ Marvin và tiến tới hành lang phía Tây, tại đây anh ta tìm được những chiếc mề đay đầu tiên cùng các trang bị thiết yếu.

Trong lúc tìm kiếm Leon cũng gặp lại Claire, cô ta vẫn an toàn và cũng tìm đường tới được sở cảnh sát, nhưng do tình huống khẩn cấp nên cả hai lại tiếp tục phải chia tay để tìm đường thoát thân. Trong quá trình lần mò trên các hành lang tối tăm, ngoài lũ Zombie ra thì Leon còn chạm trán với một chủng biến dị khác trong cốt truyện Resident Evil 2 Remake có tên là Licker – những con quái vật bị mù có cái lưỡi dài ngoằng cùng móng vuốt sắc nhọn có thể cắt đầu bất kỳ ai chúng gặp (Mọt Game cũng đã có một video giải thích chi tiết về Licker ở dưới).

Licker và nguồn gốc của chúng

Sau khi tìm được đủ chiếc mề đay và mở được đường bí mật dưới lòng đất, Leon ngỏ ý muốn đưa sĩ quan Marvin đi cùng nhưng ông ta đã ngay lập tức từ chối, vì nói rằng bản thân chỉ là gánh nặng cho anh mà thôi. Trong cốt truyện Resident Evil 2 Remake thì chúng ta có thể thấy Marvin đã bị thương nặng, cũng như có biểu hiện của một người sắp hóa thành Zombie (hung hăng, mệt mỏi và rất hay ngất đi). Leon có vẻ cũng hiểu được điều này, anh ta vâng lời Marvin đi xuống đường hầm bí mật, cũng như hứa với ông sẽ làm mọi cách để ngăn chặn cơn đại dịch này.

Hóa ra cái đường hầm bí mật này còn khá nguyên vẹn, nó nằm ngay bên dưới sở cảnh sát Raccoon mà chẳng mấy người biết được. Nhưng khi Leon vừa mới đi được vài bước thì bất ngờ có một thứ gì đó nhảy tới chặn đường anh, một con quái vật cực kỳ kinh dị với hình hài là một người đan ông với cái bướu to tướng trên vai phải, không những thế nó còn đang đột biến lên tục và có một con mắt khổng lồ vô cùng tởm lợm.

PC/CONSOLE

Những mẹo hữu ích khi chơi Resident Evil 2 Remake – P.1

Phải nói Resident Evil 2 Remake là một tựa game hay nhưng cũng đầy thử thách, nắm rõ những mẹo nhỏ trước khi chơi là cách để bạn sống sót trước đám Zombie.

Leon biết được rằng mình không thể nương tay khi gặp bất kỳ con quái vật nào như thế này, do đó anh ta dùng toàn bộ đạn dược trong người và rất may hạ gục được nó (từ đây ta hãy gọi con quái vật này là G đi, vì nó được tạo ra từ một thứ có tên là G-Virus). Ngay khi Leon hạ được G thì bất ngờ một chiếc thang từ trên được hạ xuống mở đường lên, rõ ràng có người đang quan sát anh ta từ xa.

cốt truyện Resident Evil 2 Remake
Con quái vật được tạo ra từ G-Virus

Con đường ngầm dẫn tới bãi xe bên ngoài của sở cảnh sát, chỉ cần vài bước chân nữa thôi là Leon có thể thoát ra khỏi đây. Nhưng khi anh chàng còn chưa kịp vui mừng thì vận xui lại xuất hiện, một con chó Zombie đột nhiên xuất hiện và tấn công từ góc khuất, do bị bất ngờ nên Leon phản ứng không kịp, anh lập tức bị nó vật ngã ra đất. Trong lúc đang giãy dụa chống trả thì bất ngờ có tiếng súng nổ lên, một người phụ nữ bí mật xuất hiện vừa kịp lúc giải cứu cho Leon.

Cô ta tự xưng mình là người được FBI cử tới đây để điều tra về thảm họa thành phố Raccoon, mặc dù Leon cố gắng gặng hỏi nhưng cô nàng này đều nói đó là thông tin tuyệt mật và ra lệnh cho anh rời khỏi chỗ này càng sớm càng tốt. Khi Leon định tìm kiếm thêm manh mối thì vị “điều tra viên FBI” này đã đi mất, thành ra anh ta lại phải tự tìm cách ứng biến.

Cô nàng "FBI" lạ mặt

Leon sau đó vô tình tìm được một anh chàng phóng viên tên là Ben đang bị nhốt trong nhà tù của sở cảnh sát, Ben nói rằng sẽ đưa cho Leon chiếc thẻ điện tử mở khóa cánh cổng nhà xe nếu để anh ta tự do. Trong khi Leon còn đang do dự thì đột nhiên có thứ gì đó nhấc bổng Ben lên trời và bóp nát đầu anh ta tung tóe như một quả dưa hấu, cô nàng bí ẩn lúc nãy cũng rất nhanh xuất hiện và nói rằng Ben là người cung cấp thông tin cho mình.

Sau cùng thì cả hai lại đường ai người nấy đi, nhưng ít nhất Leon còn biết được cô nàng FBI có tên là Ada. Do hệ thống điện của nhà tù đã bị ngắt, nên Leon phải đi kiếm thứ gì sửa lại nó nếu muốn lấy chiếc thẻ từ xác của Ben. Trong lúc tìm kiếm xung quanh thì đột nhiên Leon bị cái thứ vừa giết Ben tìm thấy, đây là một gã khổng lồ cao tới trên 2 mét, với sức mạnh khủng khiếp cùng làn da cứng như thép đạn không thể xuyên thủng (cốt truyện Resident Evil 2 Remake gọi nó là Tyrant, với mật danh Mr.X)

cốt truyện Resident Evil 2 Remake
Leon chạm mặt Mr.X trong cốt truyện Resident Evil 2 Remake

Leon sau đó mở lại hệ thống điện của nhà tù và lấy chiếc thẻ của Ben, nhưng khi anh vừa tới bãi xe thì bị Mr.X bắt được, nó dễ dàng tóm cổ rồi nhấc bổng Leon như một con chuột chết, ngay khi mọi việc chuẩn bị chấm dứt thì Ada xuất hiện, cô ta lao cả một cái xe tải vào người con Tyrant này và ghim nó vào tường.

Leon cùng Ada nhân cơ hội bằng vàng mà chuồn đi luôn, bọn họ phải đi cắt qua hiệu súng Kendo và bắt gặp ông chủ tiệm là Robert Kendo cùng đứa con gái đã có dấu hiệu bị nhiễm, sắp biến thành Zombie. Cuối cùng Leon đã bảo Ada nên để cho hai cha con họ được ở chung với nhau vào những giây phút cuối cùng, Robert Kendo sau đó bế con mình đi vào một căn phòng nhỏ rồi có tiếng súng vang lên vài phút sau đó. Ada tiết lộ rằng bản thân là người được cử đi để tìm ra bất kỳ ai đứng sau thảm họa này, cho nên Leon sẵn sàng hợp tác với cô ta để tìm ra hung thủ.

cốt truyện Resident Evil 2 Remake
Robert Kendo và con gái ở hiệu súng Kendo

Leon cùng Ada đi xuống đường cống ngầm của thành phố, chỗ này hóa ra lại là cửa sau bí mật của Umbrella – một tập đoàn dược phẩm quốc tế là nhà tài trợ chính cho sự thịnh vượng của người dân Raccoon trong cốt truyện Resident Evil 2 Remake. Trong lúc Leon đang hỏi Ada tại sao Umbrella lại xây dựng cơ sở nghiên cứu gì dưới chỗ này thì một con cá sấu khổng lồ bất chợt tấn công anh, Leon phải chạy bán sống bán chết khỏi bộ hàm to như cái xe tải của nó, trước khi bắn tan xác con quái vật này khi nó mắc kẹt vào đường dẫn gas.

Sau khi thoát khỏi con cá sấu khổng lồ, Leon cùng Ada gặp một người phụ nữ trong trang phục nghiên cứu, Ada nhận ra đây là Annette Birkin – một trong những người gây ra thảm họa ở thành phố Raccoon trong cốt truyện Resident Evil 2 Remake. Khi Leon cố gắng đuổi theo Annette thì bị cô ta bắn trúng vào vai, thành ra Ada phải để anh ta lại để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình.

Ada lần theo dấu của Annette Birkin tới phòng điều khiển thoát nước dưới cống ngầm, nhưng lại bị mắc bẫy Annette cố tình gạt cần điều khiển hất vâng cô ta xuống đống rác thải phía dưới. Ada bị thương khi một miếng sắt cắm sâu vào trên đùi, sau đó kiệt sức ngất đi với hi vọng Leon sẽ đến cứu mình.

Annette Birkin trong cốt truyện Resident Evil 2 Remake

Trở lại với Leon, anh ta tỉnh lại khá nhanh nhưng không thấy Ada đâu, do đó quyết định đi tìm bạn đồng hành của mình. Do đang ở dưới ống cống ngầm nên Leon phải lội qua đống nước thải hôi hám để tìm cửa dẫn lên trên, tại đây anh đã gặp một sinh vật kỳ dị với hình dạng như một cục thịt thừa to tướng, với các xúc tu có khả năng sản sinh ra những con đỉa để cấy vào người nạn nhân.

- Giải thích qua về thứ này thì nó được gọi là G Monsters hay G-Imago, về cơ bản thì đây là một phần tế bào của con quái vật G mà Leon gặp lúc vào đường hầm bí mật dưới trụ sở cảnh sát. Nó giống như một loại bản sao có trách nhiệm đi lây lan G-Virus bằng cách tiêm những con đỉa vào sinh vật, nhưng do đặc tính của G-Virus chỉ có thể truyền nhiễm qua các sinh vật có tế bào giống vật chủ gốc, nên hầu hết nạn nhân của các con đỉa đều bị chúng phá nát nội tạng do không thích hợp.

Trong cốt truyện Resident Evil 2 Remake thì G-Imago xuất hiện chủ yếu dưới cống ngầm, có thể là do con G gốc trong quá trình di chuyển đã thả tế bào của nó rơi vãi xuống. G-Imago tấn công bằng cách tóm lấy kẻ địch và phun độc, hoặc thả đám đỉa ra để chúng xé xác nạn nhân.

Một con G-Imago trong cốt truyện Resident Evil 2 Remake
Một con G-Imago trong cốt truyện Resident Evil 2 Remake

(còn tiếp...)

Đức Phạm

Bài liên quan

Halloween thì chơi game gì? - Phần cuối
PC/Console

Halloween thì chơi game gì? - Phần cuối

Trong phần trước, chúng ta đã liệt kê kha khá game thú vị cho đêm Halloween, nhưng đó chưa phải toàn bộ danh sách ngày hôm nay. Hãy cùng xem tiếp để biết nhé!
Halloween thì chơi game gì? - Phần đầu
PC/Console

Halloween thì chơi game gì? - Phần đầu

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày lễ Halloween vừa rùng rợn vừa lí thú rồi, mọi người có nghĩ sẽ chơi gì vào ngày này chưa?
Resident Evil đã chốt ngày ra mắt và giá chính thức trên iPhone 15
Công nghệ

Resident Evil đã chốt ngày ra mắt và giá chính thức trên iPhone 15

Cụ thể, tựa game PC/Console huyền thoại này sẽ chơi được trên các thiết bị iPhone 15 Pro series năm nay.

Tin bài khác

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế
PC/Console

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu
PC/Console

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ
Giải trí

Hương Tràm lên tiếng phân trần vụ khoe đã sinh 2 em bé bên Mỹ

Thông tin ca sĩ Hương Tràm đẻ sinh đôi và công khai 2 con trên mạng xã hội đã làm dậy sóng công chúng. Mới đây, Hương Tràm chính thức lên tiếng về sự việc này.
Bộ sưu tập làm từ da người của gã sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ
Đời sống

Bộ sưu tập làm từ da người của gã sát nhân có sở thích bệnh hoạn nhất nước Mỹ

Ed Gein là tên sát nhân hàng loạt nổi tiếng bởi những món đồ làm từ da các nạn nhân của hắn, dưới đây là những hình ảnh khiến ai cũng khiếp sợ khi nhìn vào.
Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!
Đời sống

Chấn động Hà Nội: Một xác chết khô gần 2 năm được tìm thấy trên sofa trong căn hộ cao cấp!

Công an đã có mặt tại hiện trường phát hiện xác chết khô trên sofa. Bước đầu giám định thi thể là phụ nữ.
Bạn gái cũ Hoàng Đức khoe body siêu bốc lửa ‘đỉnh của chóp’ hậu chia tay
Đời sống

Bạn gái cũ Hoàng Đức khoe body siêu bốc lửa ‘đỉnh của chóp’ hậu chia tay

Sau "đường ai nấy đi" với cầu thủ Hoàng Đức, thì mới đây hot girl Gia Hân ngày càng lên hương diện mạo xinh đẹp.
Đời sống

'Nữ thần phòng gym' Châu Á và sở thích diện đồ khoe trọn 'tâm hồn'

Với hình sắc vóc xinh đẹp, "nữ thần phòng gym" tự tin diện những kiểu trang phục phóng khoáng khiến người xem đau cả mắt.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ngắm nhan sắc gây rung động của ca sĩ Linh Nhi

Ca sĩ Linh Nhi vừa ra mắt với EP đầu tay gồm 3 bài hát. Cô là con gái nhạc sĩ Tú Dưa và có đam mê âm nhạc từ nhỏ.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Người chơi Genshin Impact đồng loạt "xóa game" vì lý do này

Trước thềm ra mắt phiên bản mới, hàng loạt game thủ kỳ cựu của tựa game đình đám Genshin Impact đột nhiên đua nhau xóa game, lí do khiến ai cũng phải bất ngờ.
Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ cực kỳ hữu ích dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt Thánh Quang Thiên Sứ nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức mạnh ở giữa game.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.
Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes: Game sinh tồn roguelite cực chất lấy bối cảnh Bắc Âu

Nordic Ashes là một trò chơi hành động sinh tồn thú vị với yếu tố roguelite cùng đồ họa đặc trưng, thu hút người chơi yêu thích thể loại này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9