top-264
Thứ năm 02/05/2024 05:13
TP Hồ Chí Minh: 30°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 23°C Hà Nội
Hải Phòng: 24°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 28°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 30°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 23°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 24°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 28°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện Fatal Frame V – P.1: Thiếu nữ vùng nước đen

aa
Là phần cuối cùng của seri, cốt truyện Fatal Frame V vẫn tiếp tục là một cuộc hành trình tâm linh nhưng lần này thì có một chút “lãng mạn” hơn.

Cốt truyện Fatal Frame V lấy bối cảnh và tuyến nhân vật liên quan trực tiếp tới phần một, khi một trong số các nhân vật chính Miu Hinasaki là con gái của Miku Hinasaki từ phần một. Game bắt đầu với lời giới thiệu về núi Hikami, một nơi bí ẩn mà con người tiến vào sẽ bị lạc lối và biến mất trong màn sương. Vì một lý do nào đó mà nhân vật chính Miu Hinasaki xuất hiện tại chỗ này, trong tình trạng bị bất tỉnh và đang nằm trong một căn nhà sũng nước.

Video

Cốt truyện Fatal Frame 4: Hòn đảo ảo mộng và ánh trăng chết chóc

Là một trong những game có cốt truyện xoắn não nhất trong cả seri, cốt truyện Fatal Frame 4 đưa người chơi vào góc nhìn nhiều nhân vật khác nhau.

Miu tỉnh lại và cảm nhận cơn lạnh buốt khi bị ngâm nước quá lâu, toàn thân ướt sũng và cô thấy mình đang ở một cái vũng lớn bên dưới một căn nhà bí ẩn, không biết tại sao mình lại xuất hiện và đây là chỗ nào. Miu nhanh chóng nhận ra mình bị bao quanh bởi rất nhiều xác chết của các phụ nữ trẻ trong trang phục tư tế, điều kinh hoàng hơn là các xác chết này đột nhiên “sống” lại và nổi lên từ đáy hồ.

Nhân vật chính Miu Hinasaki

Miu sợ hãi tìm cách chạy trốn khỏi các hồn ma này, cô lách qua chúng và chạy tới cánh cửa trước mặt vừa vặn trước khi bị tóm, nhưng các hồn ma vẫn lách xuyên qua cửa và truy đuổi con mồi. Miu cuống cuồng chạy tới cánh cửa màu đen trước mặt nhưng trước khi kịp chạm vào thì nó đã đóng sập lại, ngay lúc đó cô đột nhiên thấy được rất nhiều ảo ảnh kì lạ với rất nhiều hình thù kì dị, chúng cho thấy một thứ gì đó có liên quan tới những hồn ma nữ lúc nãy và hình ảnh dòng nước đen trào ra từ một chiếc hộp bí ẩn.

Miu quay đầu chạy vào một hành lang gần đó, nhưng nhận ra dòng nước đen lúc nãy không biết từ chỗ nào đã chảy ra tràn đầy cả hành lang lên tới quá chân, đi kèm theo đó là những ảo ảnh ma ám chắn đường. Không còn cách nào khác Miu lại phải tiếp tục chạy trốn và lần này cánh cửa đen lúc nãy đột nhiên mở ra, ngay khi cô vừa bước vào thì nó đóng sập lại ngăn cản các hồn ma phía sau.

Ở chính giữa căn phòng này chính là chiếc hộp đen mà Miu vừa thấy lúc nãy, những dòng nước ma quái tiếp tục chảy ra và một hồn ma nữ từ từ trồi lên từ đó. Lúc này Miu mới nhận ra dòng nước này đã quấn chặt lấy cơ thể của mình, khiến cô không thể di chuyển hay bỏ chạy được, Miu bất lực và kinh hoàng nhìn hồn ma trước mặt tiến lại gần vồ lấy mình, khung cảnh chuyển đen và chúng ta không còn biết được số phận của Miu nữa.

Hồn ma xuất hiện từ chiếc hộp đen

Game chuyển sang cảnh khác và nói về những truyền thuyết của núi Hikami, với việc những người dân sống tại đây có một năng lực truyền đời gọi là “đọc bóng” (shadow reading), nó giúp cho người sở hữu khả năng tìm ra dấu vết từ đồ vật hoặc tàn tích những kẻ xấu số bị mất tích vì những lý do bí ẩn. Một những người hiếm hoi có khả năng đọc bóng là Hisoka Kurosawa, cô ta cùng với trợ lý của mình là Yuri Kozukata đi tới nhà trọ bỏ hoang trên núi Hikami để làm một nhiệm vụ bí ẩn. Hisaoka nhận ra Yuri cũng dần dần phát triển sức mạnh đọc bóng, nên đã dẫn cô bé này theo để hỗ trợ mình.

Hisoka và Yuri đứng trước căn nhà trọ bỏ hoang, Hisoka sau đó đưa lại cho Yuri chiếc máy ảnh kì bí có thể phát hiện những thứ mà mắt thường không thấy được (Camera Obscura) và để cho cô bắt đầu thực hiện công việc đầu tiên. Hisoka nói rằng núi Hikami từng là một nơi linh thiêng, nhung theo thời gian nó đã từ từ trở nên đáng sợ cho tới khi chỉ còn những kẻ muốn tự tử là tìm đến đây để chết mà không ai biết, sau đó Hisoka đưa cho Yuri bức ảnh về một thứ nhìn giống như nghi thức mai táng, nói rằng đây sẽ là manh mối cho công việc lần này của họ.

Bức ảnh manh mối của Hisoka

Công việc lần này được một người có tên là Ren nhờ vả, có vẻ như Ren muốn Hisoka tìm hiểu về bức ảnh vừa nói, nó giống như một dạng nghi lễ để tiễn đưa người chết. Khi Yuri bước vào và đưa chiếc Camera Obscura lên quan sát thì đã thấy nhà trọ nó có rất nhiều hồn ma còn vất vưởng, bước vào sâu bên trong Yuri tiếp tục thấy các ảo ảnh giống như những cái bóng chắn ngang đường mình.

Nhờ vào khả năng đọc bóng của Hisoka nên cả hai bắt đầu đi vào bên trong nhà trọ, theo dấu các hồn ma từ quá khứ, cả hai sau đó tìm được một cuốn album cũ trong căn phòng gần cuối hành lang. Hisoka cầm nó lên rồi xem qua, sau đó cô ta cho rằng đây là thứ mà mình cần tìm và cho rằng công việc tới đây là dừng, cũng như đề nghị cả hai nên trở về trước khi trời tối.

Hai nhân vật chính Yuri (trái) và Hisoka (phải)

Trong lúc chạy theo Hisoka ra ngoài cửa, Yuri bất ngờ bị một hồn ma chặn đường và tấn công, do quá hoảng sợ nên cô chỉ biết giơ chiếc Camera Obscura lên theo bản năng, nhưng vô tình khiến màn chập đóng lại và đuổi hồn ma này đi. Lúc này Yuri mới biết được công dụng của chiếc Camera, cô dùng nó để tiêu diệt hồn ma lúc nãy, trước khi gặp lại Hisoka một cách an toàn.

Màn hình tiếp tục chuyển cảnh, lần này nó cho chúng ta thấy về một thứ giống như nghi lễ, một thiếu niên đang do dự bước lên bục, dùng con dao của mình đâm mạnh vào một cô bé có vẻ như trạc tuổi và đẩy cô ta xuống chiếc hộp mà Miu thấy lúc đầu, bên trong nó vẫn chứa đầy thứ nước đen bí hiểm kia.

Ảo ảnh này kết thúc khi nó chuyển sang một người đàn ông và hóa ra đây chính là giấc mơ của anh ta. Người đàn ông này chính là Ren Hojo (khách hàng của Hisoka), anh ta tỉnh lại vừa kịp lúc cuốn album được gửi tới. Ren hối hả lật giở từng trang và nhận ra cái giấc mơ mà mình thấy hóa ra có thực, khi hình ảnh một cô gái đứng trên thành chiếc hòm đen thực sự xuất hiện trong cuốn album.

Ren Hojo (người đàn ông đeo kính) – khách hàng nhờ vả Hisoka

Vài ngày sau khi Yuri trở về từ căn nhà trọ bỏ hoang, nhưng Hisoka lại biến mất không rõ lý do. Yuri rất lo lắng cho Hisoka nhưng lại không biết tìm kiếm bạn mình từ đâu, trong lúc Yuri đang trông coi cửa tiệm đồ cổ của Hisoka, một cô gái có tên là Fuyuhi Himino xuất hiện, nói rằng Hisoka đã đồng ý giúp đỡ mình tìm kiếm một người bạn mất tích. Do Hisoka không có ở tiệm nên việc Fuyuhi Himino nhờ vả không thể thực hiện được, Yuri càng lo lắng hơn và quyết định đi tìm kiếm xem Hisoka có để lại thư từ gì hay không.

Yuri tìm được một tài liệu nói về các vụ tử tự tại núi Hikami, một phần vì nơi đây từng là một chỗ linh thiêng, một phần khác là về các truyền thuyết dân gian. Có rất nhiều người tới núi Hikami tự tử bảo đã nhìn thấy các trinh nữ nước đen (Maidens of Black Water), các trinh nữ này sẽ dẫn kẻ xấu số đó tới cái chết, những ai bị bọn họ nhìn thấy sẽ vĩnh viễn không thể thoát khỏi núi Hikami. Một truyền thuyết nữa là với những kẻ không thể tự giải thoát theo nghi thức của dân Hikami, thì linh hồn đó sẽ bị giam giữ mãi mãi không thể siêu thoát. Có vẻ chính những điều này càng khiến nơi đây trở nên nổi tiếng, nhất là với những ai đang muốn chấm dứt cuộc đời mình.

Yuri sau đó cũng tìm được lá thư mà Fuyuhi gửi cho Hisoka, theo đó thì Fuyuhi nhờ Hisoka tìm giúp bạn mình là Haruka – ngược được cho là đã “biến mất” tại núi Hikami. Cảnh sát đã không thể lần ra manh mối gì do đó Fuyuhi đã tìm tới Hisoka, cuối cùng thì Yuri cũng quyết định sẽ quay trở lại núi Hikami, vì cho rằng Hisoka đã tới đây để tìm Haruka.

Cửa tiệm đồ cổ của Hisoka

Vào ngay hôm sau Yuri liền quay trở lại núi Hikami, lần này cô đi tới căn nhà trọ bỏ hoang từ phía bên kia băng qua một chiếc cầu nhỏ. Men theo triền núi đi lên phía trên, Yuri tìm thấy rất nhiều dấu vết của Hisoka, cũng như một con suối nhỏ có tên là “suối thanh tẩy”, nó nằm kế bên đền thờ bên ngoài nhà trọ nhưng con đường xuống phía dưới đã bị sạt lở núi không thể đi được. Yuri tiếp tục đi sâu hơn và tìm thấy các tờ giấy note của Fuyuhi, cũng như ảo ảnh của cô ta đang chạy tới ngôi đền phía trong.

Yuri cuối cùng cũng tìm thấy Fuyuhi nhưng lúc này thần trí của cô ta có vẻ không bình thường, luôn miệng nói rằng Haruka đang ở đây và mình phải đi tìm bạn. Khi Yuri chạm vào vai định cản Fuyuhi thì những kí ức quá khứ bất ngờ xuất hiện, có vẻ như Fuyuhi và Haruka ở trong một nhóm bạn 5 người, bọn họ cùng có ý định tử tự cùng nhau bằng cách nắm tay để chết đuối, nhưng không hiểu sao Fuyuhi và Haruka lại sống sót trong khi 3 người còn lại bỏ mạng.

Nhóm bạn trong quá khứ của Fuyuhi và Haruka

Yuri sau đó dẫn Fuyuhi tìm cách chạy ra khỏi khu rừng, trên đường đi cô tìm thấy chiếc vòng cổ của Hisoka, trong kí ức còn sót lại cho thấy Hisoka bị bao vây bởi làn nước đen, tuyệt vọng tìm cách chạy trốn để rồi cuối cùng bị chính ảo ảnh của mình nhấn chìm, những gì còn sót lại trôi xuống dưới hạ nguồn và để cho Yuri tìm thấy.

Cùng lúc này thì Yuri bỗng nghe thấy tiếng hát kì lạ phát ra gần đó, chạy tới nơi thì nhận ra người hát chính là Fuyuhi, cô ta vừa hát vừa cầm một con dao lớn đưa lên cổ và tự cắt cổ chính mình. Khi Yuri nhận ra thì Fuyuhi bỗng đột nhiên biết mất, nhưng hồn ma của cô gái này xuất hiện ngay sau lưng và tấn công Yuri.

Sau khi dùng chiếc máy ảnh tiêu diệt hồn ma Fuyuhi, Yuri đã thấy được kí ức còn lại. Đó là Fuyuhi đã vô tình tìm thấy con dao trong lúc vào rừng, khi vừa cầm lên thì bất ngờ cô ta thấy ảo ảnh của một trinh nữ nước đen đứng gần đó. Trinh nữ này cũng cầm một con dao và đưa lên cắt cổ, hành động này như một lời nguyền ép buộc Fuyuhi phải làm theo. Trong giây phút cuối cùng cố gắng chống cự, Fuyuhi bất ngờ thấy một hình bóng giống như Haruka bạn mình nên lơi tay ra, nhưng không ngờ đó lại chính là hành động đưa bản thân tới chỗ chết và cái ảo ảnh Haruka đó thực ra cũng chỉ là do chính trinh nữ lúc nãy tạo nên.

Fuyuhi gặp một trinh nữ nước đen và bị giết trong rừng

Khi Yuri tỉnh lại từ hồi ức thì phát hiện ra trinh nữ nước đen đó đang đứng ngay bên cạnh mình, cô nhanh chóng dùng chiếc máy ảnh để đẩy lui hồn ma này, trong giây phút cuối cùng trước khi nó tan biết, Yuri kịp tìm thấy kí ức và nhận ra rằng chính trinh nữ này là kẻ đã dụ Fuyuhi tới ngọn núi Hikimi để giết cô ta, giống như cách mà rất nhiều nạn nhân đã phải bỏ mạng tại đây.

Yuri sợ hãi tìm cách quay trở lại đường cũ, khi đi tới suối thanh tẩy thì bất ngờ một cảnh tượng hãi hùng xảy ra. Rất nhiều xác chết của các trinh nữ từ đầu nguồn rơi lả tả xuống suối, điều ghê sợ nhất là tất cả bọn họ đều có dấu hiệu bị giết chết một cách dã man, với khuôn mặt và nhất là đôi mắt bị cắt nát vô cùng khủng khiếp. Yuri kinh hãi không dám đứng lại mà quay đầu bỏ chạy một mạch, giờ đây cô ta phải tìm kiếm Hisoka một mình.

Một trinh nữ nước đen trong cốt truyện Fatal Frame V

Còn tiếp...

Đức Phạm

Bài liên quan

Top Game trên điện thoại Nokia cục gạch ngày xưa và cách tải về máy
Game Mobile

Top Game trên điện thoại Nokia cục gạch ngày xưa và cách tải về máy

Game trên điện thoại cục gạch ngày xưa có lẽ là một kỷ niệm đẹp với nhiều bạn game thủ. Bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau ôn lại Top game trên điện thoại Nokia ngày xưa và cách tải về chơi trên điện thoại, máy tính.
Top game hay ra mắt cuối năm 2023 nên chơi thử một lần
PC/Console

Top game hay ra mắt cuối năm 2023 nên chơi thử một lần

Top game hay ra mắt cuối năm 2023 có chất lượng được các chuyên gia đánh giá cao. Cùng xem những cái tên bom tấn game AAA nào được lên sóng.
Tổng hợp game Spider-Man hay đáng chơi trong lịch sử
PC/Console

Tổng hợp game Spider-Man hay đáng chơi trong lịch sử

Tổng hợp game Spider-Man hay đáng chơi trong lịch sử là danh sách các tựa game mang của nhân vật mang tính biểu tượng này. Cùng xem danh sách có tên gì nhé!

Tin bài khác

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Tình tiết mới trong vụ xác chết khô ở Hà Nội: Xe ô tô của nạn nhân đột ngột biến mất
Đời sống

Tình tiết mới trong vụ xác chết khô ở Hà Nội: Xe ô tô của nạn nhân đột ngột biến mất

Cơ quan chức năng vừa hé lộ thêm một số tình tiết mới liên quan đến vụ xác chết khô được tìm thấy trên ghế sofa trong một căn hộ ở Hà Nội.
Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?
Đời sống

Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?

Một chuyên gia pháp y đã lên tiếng về vụ án mạng phát hiện xác chết khô tại chung cư Tây Mỗ - Hà Nội.
Vụ bác sĩ phân xác người tình: Hung thủ sát hại nạn nhân bằng thuốc an thần
Đời sống

Vụ bác sĩ phân xác người tình: Hung thủ sát hại nạn nhân bằng thuốc an thần

Chiều ngày 27 tháng 4, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ và tiến hành thẩm tra hung thủ vụ án phân xác ở Đồng Nai.
Đã mắt với loạt hot girl diện bikini bùng nổ giữa cơn nắng khắc nghiệt
Đời sống

Đã mắt với loạt hot girl diện bikini bùng nổ giữa cơn nắng khắc nghiệt

Mặc dù thời tiết nắng đỉnh điểm nhưng vẫn không nóng bỏng bằng dàn hot girl này, khiến netizen được không chớp được mắt.
Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?
Đời sống

Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?

Mới đây một hóa đơn được chụp lại và lan truyền trên mạng khiến người xem phải toát mồ hôi hột với đơn giá của loại "thực phẩm lạ" là con BUỒN BUỒN, với 6 triệu cho 1 Kg và hóa đơn này riêng phần 4kg con Buồn Buồn lên tới 24 triệu.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9