top-264
Thứ tư 01/05/2024 22:56
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 24°C Hà Nội
Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 24°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 27°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện Fatal Frame IV – P.Cuối: Lời hẹn mười năm

aa
Với những sự kiện bị ảnh hưởng bởi các nhân vật trong quá khứ, cốt truyện Fatal Frame IV trở thành một game vô cùng rối rắm với nhiều góc nhìn khác nhau.

Tiếp nối cốt truyện Fatal Frame IV thì sau khi Choushiro bắt gặp mẹ của Ruka là Sayaka xuất hiện một cách bí ẩn trên đảo, cũng như được nhờ vả về việc tìm kiếm con gái của mình vẫn đang còn mất tích thì Choushiro liền quay trở ngược lại khu nhà bên trên. Ở phía sảnh chính Choushiro nghe được một cuộc điện thoại từ bác sĩ You Haibara, về việc Sakuya cuối cùng cũng tỉnh lại nhưng điều đó chỉ đem lại thảm họa và dẫn tới Day Without Suffering, tất cả mọi người trên đảo đều đã bị Blooming.

PC/CONSOLE

Cốt truyện Fatal Frame IV – P.4: Giấc mơ của linh hồn

Trong cốt truyện Fatal Frame IV có một điều rất lạ lùng là nhiều nhân vật vốn đã chết, nhưng các kí ức còn lại vẫn sống để giúp đỡ người thân của mình.

Điều này cho thấy đúng là người phụ nữ mà Choushiro gặp ở trong quá khứ chính là Sakuya khi vừa tỉnh lại, cô ta mang khuôn mặt vẫn còn đang bị ảnh hưởng bởi nghi lễ thất bại trong quá khứ, vật vờ giữa hai trạng thái sống và chết, lang thang trên đảo rồi lây lan căn bệnh của mình và khiến toàn bộ người dân tại đây chết vì Blooming. Choushiro đi thang máy xuống tầng hầm, vừa kịp lúc thấy được hồn ma của giám đốc Shigeto Haibara khi ông ta đang dẫn một Kanade xuống nơi thực hiện nghi lễ, cả hai lao vào nhau và Choushiro dùng chiếc đèn pin của mình đánh bại Shigeto.

Cốt truyện Fatal Frame IV – P.Cuối: Lời hẹn mười năm
Hồn ma giám đốc Shigeto Haibara

Men theo con đường ngầm cũ Choushiro cuối cùng cũng tìm thấy 5 cô bé bị mất tích đang trong trang phục Kanade, anh ta nhào tới ôm Ruka đầu tiên và nói về việc mình được nhờ bởi mẹ Sayaka. Đúng lúc này thì bác sĩ You đột ngột xuất hiện ở phía sau, khi nhìn thấy Choushiro thì anh ta bỏ chạy lên phía trên và cuộc rượt đuổi giữa bọn họ bắt đầu. Choushiro đuổi theo You lên tận sân thượng và trong lúc đang đi tìm kiếm, thì anh ta bất ngờ bị tay bác sĩ này đâm lén trúng bụng.

Trong cơn hấp hối Choushiro đã dùng hết sức còn lại nhào tới đẩy ngã Haibara và cả hai cùng rơi xuống đất, nhưng điều kì lạ là sau đó Choushiro lại thấy mình đứng ở trước cái xác của chính mình, bên cạnh anh ta là Sayaka lại một lần nữa đột ngột xuất hiện. Tới lúc này thì Choushiro mới hiểu ra mọi việc, hóa ra anh ta vốn đã chết vào cái ngày định mệnh trên đảo Rougetsu nhiều năm trước đó, nhưng chấp niệm quá lớn vì việc hoàn thành lời hứa với mẹ của Ruka đã khiến Choushiro trở thành một hồn ma quanh quẩn trên đảo, bị cuốn vào cái vòng xoáy vĩnh cửu đi tìm You và Ruka.

Mẹ của Ruka – Sayaka cũng tương tự, bà ta đã chết từ lâu nhưng linh hồn thì vẫn còn ở lại để giúp đỡ con gái mình và Choushiro, cũng như chỉ cho vị thám tử thấy kết cục của mọi việc trong quá khứ.

Cốt truyện Fatal Frame IV – P.Cuối: Lời hẹn mười năm
Choushiro nhận ra mình vốn đã chết giống như Sayaka

Nhân vật chính chuyển sang góc nhìn của Ruka khi cô tiếp tục tìm kiếm quanh căn nhà cũ dấu vết của cha mình, cô tìm thấy một cuộc điện thoại từ chính mẹ mình, về việc Sayaka có để lại cho Ruka một thứ gì đó rất quan trọng đâu đó trên đảo. Từ các ghi chép cũ của gia tộc Yomotsuki, thì Ruka biết rằng các đời tổ tiên của mình đã là những nghệ nhân làm mặt nạ tài năng. Bọn họ sẽ là những người làm ra chiếc mặt nạ Mask of the Lunar Eclipse, thứ kết nối cho nghi lễ Kiraigou (tiền thân của Rougetsu Kagura). Chiếc mặt nạ này kết nối người đeo tới thế giới bên kia, lấy năng lượng từ mặt trăng để giúp các linh hồn được an nghỉ.

Người đeo chiếc mặt nạ Mask of the Lunar Eclipse sẽ nằm giữa ranh giới giữa sự sống và cái chết, sau đó dẫn dắt linh hồn về thế giới bên kia trước khi quay trở lại như cũ, đây có thể chính là lý do khiến cho nghi lễ do Sakuya thực hiện thất bại, vì cô ta không thể giữ mình giữa hai thế giới để hoàn thành nó. Ruka đi sâu vào bên trong nhà và thấy được ảo ảnh mẹ mình đang dạy đàn lúc nhỏ, lần theo các giai điệu cũ cuối cùng Ruka cũng tìm được thứ mà Sayaka nói tới là một tấm gương.

Chiếc gương Sayaka để lại cho con gái

Ruka tìm được bức thư của mẹ mình để lại nói về Gesshou Machine – một cơ quan bí mật sẽ dẫn đến hầm ngầm bên dưới lòng đất, nơi nghi lễ được thực hiện, nhờ vào chiếc gương phản chiếu ánh sáng mặt trăng nên Ruka đã giải được câu đố của chiếc máy này, mở ra con đường cũ mà lúc trước Sakuya từng đi qua trước khi đến nơi thực hiện nghi lễ Rougetsu Kagura.

Ruka đi theo con đường ngầm và cuối cùng cũng đến chỗ thực hiện nghi lễ, cô tìm thấy con búp bê Miya mà Misaki bỏ lại trước đó. Các kí ức một lần nữa hiện lên trong đầu Ruka, cô thấy được cảnh tượng Sakuya đeo chiếc mặt nạ và bắt đầu nhảy múa, đứng đằng xa là bác sĩ You và giám đốc Shigeto đang theo dõi từ đằng xa. Mọi việc đều ổn cho tới khi Sakuya đi tới giữa giếng trời để hứng lấy ánh sáng mặt trăng, lúc này mây đen che mờ đi ánh trăng giống như nguyệt thực và khiến cho cô ta đột ngột trở nên điên loạn, sau đó chiếc mặt nạ vỡ tan tành khiến cho Sakuya cùng tất cả Kanade xung quanh ngất xỉu.

You cùng giám đốc Shigeto không hiểu chuyện gì xảy ra, bọn họ đoán rằng Souya (cha của Ruka) đã làm chiếc mặt nạ không hoàn chỉnh nhưng cũng không chắc đó phải nguyên nhân hay không. Sakuya lúc này đã ở trong trạng thái vật vờ giữa sự sống và cái chết, giám đốc Shigeto cho người đem con gái mình xuống hầm để chăm sóc, về sau thì mọi việc như chúng ta cũng biết Sakuya tỉnh lại và khiến toàn bộ người dân trên đảo chết vì Blooming.

Cốt truyện Fatal Frame IV – P.Cuối: Lời hẹn mười năm
Hai cha con Haibara vào đêm cử hành nghi lễ

Ruka quay trở ngược lại lên phía trên nhà, lần theo các ảo ảnh cũ cuối cùng cô cũng đến được căn phòng mà cha của mình Souya thường làm mặt nạ. Hồn ma của Souya xuất hiện và cho tới giờ phút cuối cùng, ông ta vẫn đang đục đẽo chiếc mặt nạ Mask of the Lunar Eclipse tới lúc hoàn hảo, khi Ruka lên tiếng gọi thì Souya quay người trở lại và biến thành một hồn ma hung dữ tấn công con gái mình. Nhờ vào chiếc máy ảnh Ruka cũng đánh bại được Souya, trước khi tan biến thì ông ta nói rằng nguyệt thực sắp sửa bắt đầu, lúc này mặt trăng cũng đã lên cao và các bóng mây từ từ che phủ nó.

Ruka tìm được những ghi chép còn sót lại của cha mình, lý do mà Souya trở nên ám ảnh với chiếc mặt nạ khi được xem những tấm ảnh cũ của nó, ông ta bị thôi thúc muốn tái hiện lại tuyệt phẩm này và đã gần như thành công, nhưng khi nghi lễ thất bại và Sakuya bị bất tỉnh, Souya không hiểu mình đã thất bại ở đâu và cho rằng bản thân đã tạo ra một thảm họa Day Without Suffering tiếp theo. Vào cái ngày mà Sakuya tỉnh giấc và bắt đầu gieo rắc kinh hoàng trên đảo, Souya đã dành thời gian cuối cùng ở bên dưới hang, nơi mà tổ tiên dòng họ Yomotsuki từng trải qua khi cần thanh tịnh tâm hồn, chờ đợi thời khắc cái chết tìm tới mình.

Cốt truyện Fatal Frame IV – P.Cuối: Lời hẹn mười năm
Hồn ma của Souya – cha của Ruka

Ruka di chuyển bệ thờ trong phòng của Souya và tìm thấy đường dẫn tới hầm ngầm nơi cha cô nhắc tới, men theo con đường này Ruka cũng thấy được chiếc hang nơi cha mình ngồi chờ số phận, có vẻ cho tới lúc cuối cùng ông ta vẫn tìm cách nghĩ lý do tại sao mọi thứ lại thất bại cũng như chiếc mặt nạ của mình. Một điều quan trọng là Souya cảm thấy nguyên nhân không nằm ở chiếc mặt nạ, nghi lễ thiếu một thứ gì đó để có thể làm dịu đi các linh hồn, giúp cho người thực hiện (Utsuwa) có thể quay trở về thế giới thực, có nghĩa là hai cha con bác sĩ You đã sai trong cách thực hiện nghi lễ.

Sau đó Ruka tìm thấy các ảo ảnh của Sakuya khi đã Blooming đi lang thang từ cái hang này ra bờ biển, sau đó trèo lên ngọn hải đăng gần đó. Tại đây Ruka một lần nữa chạy trán với hồn ma của cha mình, trước khi đánh bại nó lần cuối cùng và Ruka thu được mảnh mặt nạ còn thiếu, ghép thành chiếc Mask of the Lunar Eclipse hoàn chỉnh.

Ruka tìm được manh mối quan trọng nhất đó là truyền thuyết về bài nhạc Tsukimori, đây là âm thanh mà Souya nói tới cũng như thứ mà mẹ cô đã từng dạy trong quá khứ. Bài hát này sẽ được cất lên khi mặt trăng tới đỉnh điểm, ngăn cho Utsuwa không bị Blooming và khiến các linh hồn được dẫn đường. Chính vì hai cha con Haibara không biết rõ về nó (mặc dù You đã cố gắng giải mã bài hát qua các thư tịch cổ), nên Sakuya khi thực hiện nghi lễ tới cao trào mới bị vỡ mặt nạ và trở nên Blooming.

Cốt truyện Fatal Frame IV – P.Cuối: Lời hẹn mười năm
Ngọn hải đăng ngoài bờ biển nơi hồn ma Sakuya đi tới

Đúng lúc này hồn ma của Sakuya xuất hiện và trận đấu cuối cùng diễn ra, trong lúc đẩy lui tạm thời được Sakuya thì Ruka cũng tìm được nhạc phổ đầy đủ của bài nhạc Tsukimori, thứ có thể sẽ giúp làm dịu đi các linh hồn đang giận giữ. Ruka vừa đánh lạc hướng Sakuya vừa chơi bản nhạc này, nó thực sự có hiệu quả khi khiến cho các linh hồn thông qua Sakuya bắt đầu trở về thế giới bên kia, nhưng một bước cuối cùng nữa là phải đeo chiếc mặt nạ Mask of the Lunar Eclipse cho Sakuya, nhưng Ruka đã kiệt sức và không thể làm được nó.

Đúng lúc này thì Choushiro – hay nói chính xác hơn là hồn ma của tay thám tử xuất hiện, anh ta chộp lấy chiếc mặt nạ và đeo cho Sakuya đúng lúc, khiến cho cô ta ổn định trở lại và che đi khuôn mặt. Nghi lễ hoàn tất đúng lúc nguyệt thực, mặt trăng mở ra cánh cổng thông tới thế giới người chết, các linh hồn trào ra từ chiếc mặt nạ và đi qua cánh cổng này để tiến tới siêu thoát, trong đó có cả cha của Ruka – Souya.

Misaki ở phía dưới hang cũng tỉnh lại và thấy Madoka đứng trước mặt mình, cô chạy tới chỗ bạn mình và thấy Madoka mỉm cười trước khi biến mất cùng những linh hồn khác. Ở phần cuối cốt truyện Fatal Frame IV, Ruka chơi lại bản hoàn chỉnh của bài nhạc Tsukimori chứ không phải thứ dở dang lúc đầu, màn hình sau đó chuyển cảnh mặt trăng soi bóng xuống hồ nước bên dưới, kết thúc cốt truyện Fatal Frame IV.

Đoạn kết cốt truyện Fatal Frame IV

[box background="peach" border="white"]Và đó là toàn bộ cốt truyện Fatal Frame IV, mặc dù chơi cái game này thực sự khá nhức não và điên đầu với đủ các loại chuyển góc nhìn khác nhau, nhưng ít nhất là cái kết của nó còn chưa làm một cú xoắn não nữa kiểu tình anh em tái kết hợp, gì chứ một phiên bản yêu đương của You và Sakuya khi còn sống đã đủ mệt rồi, còn nếu thêm cả khi đã chết nữa thì chắc nghỉ luôn quá.[/box]

Đức Phạm

Bài liên quan

Top Game trên điện thoại Nokia cục gạch ngày xưa và cách tải về máy
Game Mobile

Top Game trên điện thoại Nokia cục gạch ngày xưa và cách tải về máy

Game trên điện thoại cục gạch ngày xưa có lẽ là một kỷ niệm đẹp với nhiều bạn game thủ. Bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau ôn lại Top game trên điện thoại Nokia ngày xưa và cách tải về chơi trên điện thoại, máy tính.
Top game hay ra mắt cuối năm 2023 nên chơi thử một lần
PC/Console

Top game hay ra mắt cuối năm 2023 nên chơi thử một lần

Top game hay ra mắt cuối năm 2023 có chất lượng được các chuyên gia đánh giá cao. Cùng xem những cái tên bom tấn game AAA nào được lên sóng.
Tổng hợp game Spider-Man hay đáng chơi trong lịch sử
PC/Console

Tổng hợp game Spider-Man hay đáng chơi trong lịch sử

Tổng hợp game Spider-Man hay đáng chơi trong lịch sử là danh sách các tựa game mang của nhân vật mang tính biểu tượng này. Cùng xem danh sách có tên gì nhé!

Tin bài khác

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Tình tiết mới trong vụ xác chết khô ở Hà Nội: Xe ô tô của nạn nhân đột ngột biến mất
Đời sống

Tình tiết mới trong vụ xác chết khô ở Hà Nội: Xe ô tô của nạn nhân đột ngột biến mất

Cơ quan chức năng vừa hé lộ thêm một số tình tiết mới liên quan đến vụ xác chết khô được tìm thấy trên ghế sofa trong một căn hộ ở Hà Nội.
Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?
Đời sống

Vì sao thi thể cô gái ở chung cư Hà Nội lại trở thành xác chết khô?

Một chuyên gia pháp y đã lên tiếng về vụ án mạng phát hiện xác chết khô tại chung cư Tây Mỗ - Hà Nội.
Vụ bác sĩ phân xác người tình: Hung thủ sát hại nạn nhân bằng thuốc an thần
Đời sống

Vụ bác sĩ phân xác người tình: Hung thủ sát hại nạn nhân bằng thuốc an thần

Chiều ngày 27 tháng 4, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ và tiến hành thẩm tra hung thủ vụ án phân xác ở Đồng Nai.
Đã mắt với loạt hot girl diện bikini bùng nổ giữa cơn nắng khắc nghiệt
Đời sống

Đã mắt với loạt hot girl diện bikini bùng nổ giữa cơn nắng khắc nghiệt

Mặc dù thời tiết nắng đỉnh điểm nhưng vẫn không nóng bỏng bằng dàn hot girl này, khiến netizen được không chớp được mắt.
Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?
Đời sống

Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?

Mới đây một hóa đơn được chụp lại và lan truyền trên mạng khiến người xem phải toát mồ hôi hột với đơn giá của loại "thực phẩm lạ" là con BUỒN BUỒN, với 6 triệu cho 1 Kg và hóa đơn này riêng phần 4kg con Buồn Buồn lên tới 24 triệu.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

LMHT 14.9: Các tướng dành cho Tân Thủ nhận được buff khủng trong phiên bản tới

Theo thông tin mới đây, các tướng thân thiện cho newbie sẽ được Riot Games tăng sức mạnh trong phiên bản LMHT 14.9.
LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

LMHT 14.9: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Theo thông tin, bản cập nhật LMHT 14.9 chào đón sự trở lại ủa chế độ chơi Võ Đài phiên bản 2024 cùng hàng loạt trang phục Hỏa Ảnh với skin Hàng Hiệu cho Kayle.
Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Charlotte "Kiếm Sĩ Hoa Hồng" - tướng mới chuyển giao từ VGVD qua Liên Quân

Sau nhiều phi vụ chuyển giao skin và tướng mới, Liên Quân Mobile lại chuẩn bị đón thêm một chiến sĩ đường trên đầy khó chịu từ Vương Giả Vinh Diệu.
LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

LMHT: Thể thức giải đấu LPL Mùa Hè 2024 thay đổi ra sao?

Mới đây, giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL Mùa hè 2024 sẽ chính thức thay đổi thể thức thi đấu.
Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Liên Quân Mobile: Cộng đồng chỉ trích Garena ra sao khi mở bán trang phục này?

Mới đây, nhà phát hành tựa game Liên Quân Mobile lại tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc vì lý do này.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

MiHoYo hé lộ thời điểm bom tấn Zenless Zone Zero ra mắt

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng miHoyo cũng chính thức lộ ngày ra mắt Zenless Zone Zero, hứa hẹn vượt mặt cả Genshin Impact.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9