Thứ hai 20/05/2024 13:05
TP Hồ Chí Minh: 33°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 30°C Hà Nội
Hải Phòng: 31°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 31°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 33°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 33°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 30°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 31°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 31°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 33°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện Cyberpunk 2077: P.3 – Hành trình tìm kiếm cơ hội sống sót

aa
Tiếp tục với phần 2 của series cốt truyện Cyberpunk 2077, chúng ta cùng V hành trình tại thành phố Night City, nhưng lần này sẽ có Johnny Silverhand đồng hành.

Trở lại với cốt truyện Cyberpunk 2077, V sau một hồi vận lộn với Johnny trong tâm trí thì anh ta đã biến mất. V nhận được cuộc gọi hẹn gặp từ Takemura. Tới bây giờ chúng ta đều thắc mắc rằng vì sao cô vẫn chưa bị giết hay bị bắt về tập đoàn Arasaka. Trong khi lần trước ở bãi rác, Takemura còn báo với ai đó, có thể là con của ông Saburo, rằng Takemura sẽ bắt cô về. V từ chối gặp ông, sau những chuyện xảy ra trong thời gian qua thì cô vẫn chưa bình tĩnh lại được nhưng Takemura trả lời rằng vì ông đã cứu mạng cô, nếu cô muốn tiếp tục sống, ý nói nếu cô muốn gỡ được con chip thì cô phải gặp ông.

Ông hẹn cô tại một quán ăn. V hỏi tại sao Takemura lại muốn cứu cô, có phải vì muốn lấy lại con chip nhưng thực ra điều mà Takemura quan tâm là cần cô để làm nhân chứng cho việc Yorinobu đã giết cha mình là ông Saburo. Takemura là một người rất trung thành. Để buộc tội Yorinobu, Takemura phải tìm đủ bằng chứng. Ông bắt đầu với việc tìm Evelyn Parker, vì là người tình của Yorinobu nên cô ta sẽ biết cách tiếp cận hắn.

Cốt truyện Cyberpunk 2077: P.3 – Hành trình tìm kiếm cơ hội sống sót

Bản thân V cũng cần gặp Evelyn Parker vì Evelyn là người đã yêu cầu V và Jackie gắn con chip vào người, khi nào hoàn thành nhiệm vụ thì cô sẽ giúp tháo con chip. Nhưng có vẻ như cô ta xóa sạch dấu vết và cao chạy xa bay. Takemura hỏi V có liệu Evelyn có làm việc cho tập đoàn nào không, nếu như cô ta hứa sẽ giúp V tháo con chip. Tới đây thì Mọt cũng thắc mắc không biết mục đích của Evelyn là gì, Evelyn làm việc cho ai vì đã từng cố hỏi nhưng cô ta không tiết lộ.

V từ chối hợp tác vì cô cũng không còn nhiều thời gian để sống nữa. Takemura đã cầu xin V hãy giúp đỡ. Ông muốn Yorinobu phải trả giá vì tội ác này. Trải nghiệm cốt truyện Cyberpunk 2077, Mọt thấy cũng thật mỉa mai khi mà Saburo, đế vương của tập đoàn Arasaka, sống đã hơn 150 tuổi nhưng lại chết dưới tay chính con trai mình. Takemura có đồng minh có thể giúp ông chuyện này, nhưng ông cần bằng chứng. Và hình như do cứu V và không thực hiện đúng lệnh mang V về tập đoàn, ông đã bị sa thải và săn lùng.

Takemura sẽ chuẩn bị cuộc gặp mặt giữa V và đồng minh để lấy lời khai nhưng V thấy không khả thi. Tới lúc này, Takemura sử dụng cách thuyết phục khác và nói nếu như cô chịu giúp ông thì cô cũng sẽ được cứu sống. Con chip được tạo bởi tập đoàn Arasaka thì họ cũng sẽ biết cách để tháo nó ra. Cô chỉ cần tìm được đồng minh từ tập đoàn đó. V nhắc tới một người đàn ông Anders Hellman, người đã tạo ra con chip. Cô biết được thông tin này là do tìm hiểu được trước khi thực hiện phi vụ ăn cướp.

P.3 – Hành trình tìm kiếm cơ hội sống sót

Takemura nghĩ Anders Hellman chỉ là một con chốt, phải có một người nào đó quyền lực hơn nữa dù gì tên Anders đó cũng phản bội tập đoàn. Đang trò chuyện dở, tiếng tin tức phát ra từ TV gây sự chú ý của Takemura. Trong TV xuất hiện một người phụ nữ đang được phỏng vấn. Người phụ nữ đó là Hanako Arasaka, CEO của tập đoàn Arasaka và cũng là con gái của ông Saburo. Đang xem giữa chừng thì ông chủ quán ăn tắt ngang TV, khi Takemura lên tiếng thì ông ta chửi rằng không ai ngoài mày quan tâm đến con khốn của tập đoàn đó. Trong cốt truyện Cyberpunk 2077 rõ ràng dân cư tại đây rất ghét tầng lớp corpo và những người liên quan đến các tập đoàn.

Tiếp tục câu chuyện, Takemura chắc chắn rằng sẽ không ai giúp được V ngoài tập đoàn Arasaka. Anders Hellman cũng đã cao chạy xa bay và không truy tìm được dấu vết. Takemura đã thu thập thông tin trong vài ngày qua và mọi đầu mới đều dẫn đến một câu lạc bộ tên Afterlife - nơi mà V, Jackie, T - Bug và tên phản bội Dexter đã gặp nhau. Họ tìm đến được câu lạc bộ nhưng Takemura nhanh chóng bị đuổi đi bởi Nữ hoàng của Fixer. Bà ấy chính là Rogue, đồng đội và cũng là người yêu cũ của Johnny. Bà ấy nghĩ Takemura là thủ phạm giết Saburo. Fixer là những người nắm bắt thông tin rất nhanh và quen biết rất rộng nên V tin Rogue sẽ có manh mối của Anders.

Takemura chúc cô may mắn, ông nói trước với V rằng bà Rogue rất kén chọn, tính phí cao và là một người thô lỗ. V cũng muốn tìm Evelyn nhưng ông nghĩ cô ta sẽ không giúp được cô. Không còn nhiều thời gian nữa, Takemura tạm biệt V và dặn V báo ông nếu tìm được manh mối quan trọng nào, đặc biệt là nếu tìm được Anders. V chưa kịp đứng dậy thì Johnny đột ngột xuất hiện ngay trước mặt, tất nhiên đó chỉ là ảo ảnh do não bộ hiển thị mà thôi. Cảm tưởng như như đầu V có tới 2 bộ não vậy. V giận dữ lớn tiếng với Johnny vì mới hôm qua ông còn muốn giết cô mà bây giờ lại muốn làm bạn với cô sao.

PC/CONSOLE

Cốt truyện Cyberpunk 2077: P.2 – Jonhnny Silverhand bước ra sân khấu

Phần 2 của cốt truyện Cyberpunk 2077 đánh dấu sự xuất hiện của nhân vật mà ai cũng quan tâm nhưng có vẻ Jonhnny Silverhand không hòa thuận với V cho lắm.

V quên mất là đối với người ngoài thì cô đang nói chuyện một mình. Chưa gì ta cũng có thể thấy trong cốt truyện Cyberpunk 2077 Johnny là một người… khá khó ưa. Johnny nói với V bây giờ ông đã đổi ý, không muốn cô chết nữa, ông nghĩ rằng V có thể giúp ông. Trên đường di chuyển, V gọi điện cho mẹ của Jackie để chia buồn. Tôi vẫn còn nhớ mãi cảnh tượng mà tôi ở cạnh Jackie trong những giây phút cuối cùng. Thật đau lòng khi bây giờ mẹ của Jackie lại phải chôn xác con mình. Mẹ của Jackie là một người phụ nữ mạnh mẽ, tôi hy vọng sẽ có dịp gặp lại bà qua nhiệm vụ phụ nào đó. Bà có để lại cho V chiếc xe motor của Jackie nữa.

Sau này khi nói chuyện với bác sĩ Vik, tôi có hỏi ông về xác của Jackie. Ông có nói với V nhưng do lúc đó V chưa hồi phục nên ko nghe thấy, rằng bọn tập đoàn đã xông vào và đem xác của Jackie đi rồi. Tôi cảm thấy hối hận khi không đưa thẳng xác của Jackie về nhà. Một điểm đáng tiếc là không có nhiều nhiệm vụ tương tác với nhân vật T - Bug, chỉ có 1 nhiệm vụ là nhận quà của T - Bug tặng trước khi mà phi vụ diễn ra lận. Cá nhân tôi rất thích cô ấy, cô ấy thuộc tuýp người thông minh, mạnh mẽ, khá là hơi mặn và vui tính. Thật tiếc khi những nhân vật mà tôi thích cũng chỉ làm tiền đề trong prologue.

V bây giờ có 2 nhiệm vụ: tìm Evelyn và Anders. Đầu tiên V gọi cho Judy, Judy cứ ngỡ là V đã chết và rất bực mình khi V gặng hỏi về tung tích của Evelyn, nhưng thông qua cú điện thoai thì V xác định được Judy đang ở quán bar Lizzie. Vì vậy mà cô đến quán bar Lizzie để gặp trực tiếp Judy nhưng Judy miễn cưỡng tiếp chuyện V. Vì một lí do cá nhân nào đó mà Judy lại giận dỗi V và đuổi V đi, nếu V muốn tìm Evelyn thì hãy tự đi mà tìm ở một hộp đêm có tên Clouds, nơi mà Evelyn làm việc.

P.3 – Hành trình tìm kiếm cơ hội sống sót

Trong cốt truyện Cyberpunk 2077 cách thức hoạt động dịch vụ của hộp đêm này là sẽ lấy thông tin của khách hàng và tìm ra... bạn tình phù hợp nhất, trong game gọi họ là búp bê. V đòi gặp Evelyn Parker nhưng không được. Johnny lúc này xuất hiện, tương lai sẽ còn nhiều lần Johnny sẽ xuất hiện giữa chừng lắm, ông giống như cố vấn của V vậy. Johnny khuyên V hãy cứ cư xử như một khách hàng bình thường và tìm cách đột nhập vào Clouds sau. Chọn xong búp bê, cô được yêu cầu phải cất hết vũ khí.

Johnny lúc này rất khó ưa chứ không còn khá khó ưa nữa. Ông ta bắt đầu trêu chọc V rằng chỉ có 2 người sẵn sàng dạng chân với cô thôi à. Đến gặp búp bê, cô gặng hỏi thông tin về Evelyn thì anh ta nói Evelyn đã gặp một tai nạn gì đó với khách hàng và chỉ đến Tom, một búp bê khác thân với Evelyn hơn. Tom nói rằng Evelyn đã không ở đây nữa, nghe nói cô ấy đã đi phẫu thuật gương mặt ở Oslo. V đến văn phòng của tú ông để hỏi thẳng chuyện. V phát hiện được rằng Evelyn đã ẩu đả với khách hàng, khiến linh kiện của cô bị hư hỏng nặng.

Vì tiếc tiền mà tên tú ông lại đưa cô đến dịch vụ chui của Fingers. Không như bác sĩ Vik Vektor, người thực sự có tay nghề cao và có tâm, Fingers là một tên bác sĩ lởm chuyên cấy ghép những linh kiện ăn cắp với giá rẻ mạt, chỉ có những người không có điều kiện hoặc gái mại dâm mới tìm đến dịch vụ của hắn ta. Trên đường đi thì V đột nhiên gặp trục trặc với con chip, Johnny cũng cảm nhận được. Cô phải ngồi xuống để lấy bình tĩnh. Tương lai xuyên suốt game, các bạn sẽ gặp những lúc V yếu đi như vậy nhiều lần nữa.

P.3 – Hành trình tìm kiếm cơ hội sống sót

Johnny lo rằng sức khỏe của cô sẽ tụt dốc trước khi tìm cách lấy con chip ra nếu như vậy thì cô sẽ không giúp Johnny trả thù tập đoàn Arasaka được. Johnny biết làm thế nào để gỡ con chip. Đó là sử dụng Soulkiller và Mikoshi là cách giúp họ tiếp cận. Mikoshi giống như một ổ cứng lưu trữ mọi kí ức của nạn nhân mà Soulkiller đã thu thập được. Đây là điều mà Johnny biết từ 50 năm trước, nhưng ông tin rằng bây giờ hình thức đó vẫn còn tồn tại.

Ông tiếp tục nhắc đến , bạn gái cũ của mình đã bị Arasaka bắt đi. Bạn sẽ được game giải thích rõ hơn về chi tiết này sau. Đến được phòng khám chui của Fingers, V bất ngờ khi gặp Judy đã đến đó trước. Judy cũng muốn tìm Evelyn. Cô là người bạn tốt, thực sự quan tâm đến Evelyn. Sau phi vụ thất bại, vì lí do nào đó là Evelyn nghĩ rằng cô sẽ an toàn hơn khi ở Clouds. Và bây giờ thì chúng ta không biết Evelyn đang như thế nào đây.

V và Judy gặp Fingers. Judy mô tả linh kiện mà hắn ta gắn cho bệnh nhân còn tệ hơn là hàng lượm được ở bãi phế thải. Thật đáng sợ khi mà chúng ta đang ở một thời kỳ mà con người phải gắn lắp những món đồ bằng kim loại vào người. Nó không phải là việc bất đắc dĩ nữa mà đã trở thành một món thời trang, một xu hướng, một thứ gì đó cần phải có vậy. Có thể trước đây nó là một loại công nghệ cứu giúp những người không may mắn, giúp họ có cơ thể mới để tiếp tục cuộc sống nhưng mọi người càng lúc càng tiến hóa ngược. Giết người để trộm cắp, buôn bán linh kiện,bán rẻ cho những chỗ phẫu thuật chui để gắn vào những người khác… nghĩ tới cũng thấy nổi da gà.

Cốt truyện Cyberpunk 2077 sẽ còn tiếp tục...

Đức Phạm

Bài liên quan

Chơi miễn phí bom tấn Cyberpunk 2077 vào 10h sáng ngày mai?
PC/Console

Chơi miễn phí bom tấn Cyberpunk 2077 vào 10h sáng ngày mai?

Đó là thông tin chính xác khi CD Projekt Red thông báo người dùng PS5 và Xbox X Series sẽ được chơi miễn phí Cyberpunk 2077 từ 10h sáng ngày 28/3/2024.
Cyberpunk 2077 Live Action sẽ được công bố vào năm ... 2025
PC/Console

Cyberpunk 2077 Live Action sẽ được công bố vào năm ... 2025

Cyberpunk 2077 Live Action sẽ được công bố vào năm ... 2025 khiến người theo dõi và hâm bộ bom tấn này chờ đợi mỏi mòn.
Live-Action Cyberpunk 2077 đang trong quá trình sản xuất
PC/Console

Live-Action Cyberpunk 2077 đang trong quá trình sản xuất

Live-Action Cyberpunk 2077 vừa được CD Project Red công bố hiện đang trong quá trình sản xuất. Dự kiến phim Cyberpunk 2077 sẽ góp mặt bởi nhiều diễn viên lớn.

Tin bài khác

Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024
PC/Console

Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024

Một mùa giải quốc tế CFS Invitational 2024 thành công đã khép lại với chức vô địch gọi tên Baisha Gaming, khẳng định sức mạnh của đội tuyển này.
FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản
PC/Console

FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản

Tại sự kiện VAR BÓNG ĐÁ của FC Online, người chơi chỉ cần đăng nhập bằng Facebook và nhận vé quay miễn phí từ ngày 17.05 - 19.05.2024.
Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên
PC/Console

Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên

Epic sẽ tặng free 4 trò chơi ‘bom tấn’ trong tháng 5 và Dragon Age Inquisition – Game of the Year Edition là gương mặt mở hàng.
Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia
PC/Console

Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Kho Báu Hoàng Gia Sapphire lần này sẽ đáp ứng mong đợi lâu nay của game thủ với nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, Vũ Khí Morax.
Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai
PC/Console

Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Mới đây nhất, nhà phát hành tựa game Poppy Playtime đã chính thức hé lộ sẽ sớm ra mắt bản live-action của tựa game khiến nhiều game thủ chờ mong.
Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng
PC/Console

Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Sự kiện offline thi đấu Đột Kích dành cho cộng đồng là Crossfire eSports Tour 2024 đã đến TP.HCM và có một ngày hoành tráng với game thủ nơi này.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Nữ hot girl liên tục bị fan "đòi cưới" vì màn cosplay đặc biệt này!
Cosplay

Nữ hot girl liên tục bị fan "đòi cưới" vì màn cosplay đặc biệt này!

Mới đây, cô nàng hot girl này đã quá nổi tiếng với những màn cosplay đậm chất quyến rũ người xem khiến các anh em chỉ muốn cưới gấp.
Mèo Béo quay xe: Bạn gái không lừa tiền Mèo Béo, tất cả đều do chị gái thêu dệt?
Đời sống

Mèo Béo quay xe: Bạn gái không lừa tiền Mèo Béo, tất cả đều do chị gái thêu dệt?

Qua quá trình điều tra vụ game thủ Mèo Béo nhảy cầu, cảnh sát nhận định bạn gái chưa từng lừa tiền Mèo Béo, tất cả đều do chị gái Mèo Béo tự thêu dệt nên.
Siêu mẫu – diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời!
Đời sống

Siêu mẫu – diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời!

Thông tin đang gây ‘sốc’ cho mọi người, đặc biệt là đồng nghiệp và các khán giả yêu mến nam nghệ sĩ tài năng. Mới ngày hôm qua nam nghệ sĩ vẫn hoạt động MXH.
Uống nhầm rượu ngâm lá ngón, 3 mạng người ra đi tại Bắc Giang
Đời sống

Uống nhầm rượu ngâm lá ngón, 3 mạng người ra đi tại Bắc Giang

Uống phải rượu ngâm thứ lá ngón kịch độc ở vùng cao và cái kết lũ lượt 'ra đi' không kịp trăn trối
Rùng rợn vụ án giết người vì muốn làm
Đời sống

Rùng rợn vụ án giết người vì muốn làm 'Thiên hạ đệ nhất Game thủ'

Vì muốn gia nhập môt tổ chức game ảo, thanh niên đã sẵn sàng giết người không do dự.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
DTCL 14.10b: Nhiều tướng 4 vàng ăn neft mạnh ảnh hưởng nhiều đến meta hiện tại

DTCL 14.10b: Nhiều tướng 4 vàng ăn neft mạnh ảnh hưởng nhiều đến meta hiện tại

Trong bản cập nhật DTCL 14.10b sẽ đem đến một vài chỉnh sửa nhỏ, dành cho 2 đội hình mạnh nhất trong meta hiện tại của Đấu Trường Chân Lý.
Liên Quân Mobile: Lyly Sury đăng ảnh "mát mẻ", cộng đồng nhắc khéo về tình cũ!

Liên Quân Mobile: Lyly Sury đăng ảnh "mát mẻ", cộng đồng nhắc khéo về tình cũ!

Mới đây, với vóc dáng nóng bỏng lần đầu được khoe ra, nữ streamer Lyly Sury nhận về vô số bình luận, trong đó có nhắc về tình cũ - tuyển thủ đi rừng Quang Hải.
Hotfix LMHT 14.10: Nhiều tướng Xạ Thủ hot bị giảm sức mạnh

Hotfix LMHT 14.10: Nhiều tướng Xạ Thủ hot bị giảm sức mạnh

Trong phiên bản hotfix mới nhất của LMHT 14.10 sẽ có những chỉnh sửa nhằm buff Corki cùng Smolder, đồng thời giảm sức mạnh Samira cùng Draven.
Ex Bray xinh khoe đường cong "khét lẹt", liệu anh có tiếc?

Ex Bray xinh khoe đường cong "khét lẹt", liệu anh có tiếc?

Mới đây, cô nàng hot girl từng là bạn gái cũ Bray đã khiến cộng đồng nháo nhào với nhan sắc "không thuộc về ai".
Một game thủ livestream bắt chước Mèo Béo chơi 59 trận game và cái kết ngỡ ngàng

Một game thủ livestream bắt chước Mèo Béo chơi 59 trận game và cái kết ngỡ ngàng

Sau vụ việc của Mèo Béo, một game thủ Việt Nam đã quyết định livestream tưởng nhớ và nhận lại kết quả khiến ai thấy cũng ngỡ ngàng.
Quỳnh Alee tiếp tục

Quỳnh Alee tiếp tục 'lò vi sóng' với người yêu cũ?

Mới đây, trước thềm Chung kết ĐTDV mùa Xuân 2024, Quỳnh ALee và tuyển thủ Liên Quân Mobile bất ngờ lộ nhiều tình tiết quay lại khiến cộng đồng fan lo lắng.
Khởi Nguyên Mobile - Vplay siêu phẩm nhập vai chuẩn bị trình làng game thủ Việt

Khởi Nguyên Mobile - Vplay siêu phẩm nhập vai chuẩn bị trình làng game thủ Việt

Lối chơi nhập vai tiên hiệp quen thuộc kết hợp với nhiều tính năng độc đáo mới lạ tạo nên trải nghiệm hấp dẫn ở Khởi Nguyên Mobile.
Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt vào tháng 6

Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt vào tháng 6

Sau nhiều năm chinh phục thị trường nội địa, Vương Giả Vinh Diệu chuẩn bị cho một cuộc hành trình mới sẽ bắt đầu vào cuối tháng 6/2024.
TSX by Astronize tựa game di động Play & Earn nên trải nghiệm nhất ngay lúc này!

TSX by Astronize tựa game di động Play & Earn nên trải nghiệm nhất ngay lúc này!

TSX by Astronize là tựa game Play & Earn theo mô típ vừa lạ vừa quen kèm thêm nhiều cải tiến về hệ thống gameplay hấp dẫn và vô vàn phần thưởng giá trị.
Tổng hợp giftcode Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp giftcode Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ giftcode Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG với những phần quà giá trị để hành trình phiêu bạt giang hồ dễ dàng hơn!
Trong phiên bản 4.8, người chơi Genshin Impact có thể đè đầu rồng thần?

Trong phiên bản 4.8, người chơi Genshin Impact có thể đè đầu rồng thần?

Ngày ra mắt phiên bản 4.8 sắp đến gần, người chơi Genshin Impact càng trở nên háo hức vì những thông tin thú vị đang dần được hé lộ.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Fan battle card sẽ "lọt hố" vì tính năng này của game

Võ Hồn Đại Lục VNG: Fan battle card sẽ "lọt hố" vì tính năng này của game

Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024

Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024

Một mùa giải quốc tế CFS Invitational 2024 thành công đã khép lại với chức vô địch gọi tên Baisha Gaming, khẳng định sức mạnh của đội tuyển này.
FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản

FC Online: Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ chỉ với vài thao tác đơn giản

Tại sự kiện VAR BÓNG ĐÁ của FC Online, người chơi chỉ cần đăng nhập bằng Facebook và nhận vé quay miễn phí từ ngày 17.05 - 19.05.2024.
Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên

Epic miễn phí 4 game, Dragon Age Inquisition GOTY là cái tên đầu tiên

Epic sẽ tặng free 4 trò chơi ‘bom tấn’ trong tháng 5 và Dragon Age Inquisition – Game of the Year Edition là gương mặt mở hàng.
Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Kho Báu Hoàng Gia Sapphire lần này sẽ đáp ứng mong đợi lâu nay của game thủ với nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge, Vũ Khí Morax.
Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Siêu phẩm Poppy Playtime thông báo ra mắt phim điện ảnh trong tương lai

Mới đây nhất, nhà phát hành tựa game Poppy Playtime đã chính thức hé lộ sẽ sớm ra mắt bản live-action của tựa game khiến nhiều game thủ chờ mong.
Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Crossfire eSports Tour 2024 – Sài thành dậy sóng

Sự kiện offline thi đấu Đột Kích dành cho cộng đồng là Crossfire eSports Tour 2024 đã đến TP.HCM và có một ngày hoành tráng với game thủ nơi này.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9