Chủ nhật 12/05/2024 22:28
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 25°C Hà Nội
Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 25°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 26°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 29°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 29°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện Cyberpunk 2077: P.2 – Jonhnny Silverhand bước ra sân khấu

aa
Phần 2 của cốt truyện Cyberpunk 2077 đánh dấu sự xuất hiện của nhân vật mà ai cũng quan tâm nhưng có vẻ Jonhnny Silverhand không hòa thuận với V cho lắm.

Tiếp tục với cốt truyện Cyberpunk 2077, sau khi đã có Flathead trong tay, V đến gặp Evelyn Parker tại Lizzie’s Bar. Đã đến lúc bàn chuyện làm ăn nghiêm túc. Evelyn tiết lộ với cô rằng con chip đang bị đánh cắp bởi Yorinobu Arasaka từ phòng lab của Arasaka để bán cho NetWatch, một tổ chức có nhiệm vụ bảo vệ hệ thống mạng viễn thông khỏi những tên tin tặc netrunner. Yorinobu là con trai thứ của Saburo Arasaka, người thừa kế hợp pháp tập đoàn Arasaka mà cha anh gầy dựng.

Vì nhìn thấu được sự độc ác của cha và tập đoàn mà anh đã bỏ nhà ra đi và thành lập băng đảng Steel Dragons để lật đổ tập đoàn của cha mình. Nhưng bây giờ anh ta quay lại Night City để đánh cắp con chip, có lẽ đây là một phần trong kế hoạch giành quyền kiểm soát của anh ta. Evelyn dẫn V xuống gặp Judy Alvarez, một chuyên gia về Braindance, gọi tắt là BD. Braindance là một hình thức giải trí mới, ở đây có thể hiểu đơn giản là những đoạn phim thực tế ảo nhưng lại tạo cảm xúc thật cho người xem. BD thường ghi lại từ kí ức có thật của những cá nhân hoặc cũng có thể là dàn dựng.

BD bao gồm nhiều loại nội dung, có thể là về tình dục, về cuộc sống của những người giàu có, nổi tiếng hay những nội dung bạo lực. Đặc biệt đối với những người nghèo, tình trạng nghiện BD ngày càng trở nên nghiêm trọng vì họ muốn trốn thoát khỏi thực tại khốn khổ, chỉ có khi xem BD họ mới có được cảm giác vui sướng mà thôi. Judy cho V làm quen với đoạn BD của một tên cướp đã bị bắn chết.

Cốt truyện Cyberpunk 2077: P.2 – Jonhnny Silverhand lần đầu bước ra sân khấu

Với công nghệ của thế giới Cyberpunk 2077, V cảm thấy được sự đau đớn khi tên cướp bị bắn như thể cô là người trải qua. Trong chế độ chỉnh sửa, V có thể tìm được manh mối qua việc tự do di chuyển để rà soát hình ảnh, âm thanh, nhiệt độ của những đối tượng trong BD đó. Khi đã làm quen, V cùng T - Bug được Judy đưa vào BD của Evelyn Parker khi cô gặp Yorinobu tại khách sạn Konpeki Plaza. Evelyn là người tình của Yorinobu trong thời gian anh lưu trú tại khách sạn.

Qua đoạn BD, ta biết được rằng Yorinobu đang giấu Thánh tích trong một két sắt ẩn dưới sàn. Sau khi đã có được thông tin quan trọng đó, Evelyn đề xuất V tự hành động mà không cần phải thông qua Dexter, một phần cô không muốn mất tiền qua trung gian, một phần cô không tin tưởng Dexter. Nhưng V từ chối vì muốn giữ chữ tín với ông. Mọi thứ đã chuẩn bị xong, V và cả team ngồi lại lần cuối để bàn kế hoạch.

Dexter sẽ đặt sẵn dịch vụ taxi VIP, được điều khiển bởi một trí tuệ nhân tạo có tên Delamine để đưa 2 người đến khách sạn Konpeki Plaza. Đến nơi, 2 người sử dụng danh tính giả với mục đích là bán vũ khí để vào trong khách sạn. Oh quên nữa, trên đường đi tôi đã vô tình bắt gặp Hideo Kojima. Khi tới phòng, T - Bug sẽ giúp V và Jackie điều khiển Flathead để hack hệ thống bảo mật phòng của Yorinobu.

Mọi thứ vẫn đúng như kế hoạch cho đến khi 2 người vừa lấy được Thánh tích thì Yorinobu gần về tới phòng. Theo chỉ dẫn của T - Bug, V và Jackie trốn đằng sau cây cột mà chỉ có bên trong mới nhìn thấy được bên ngoài. Yorinobu đi vào phòng cùng với vệ sĩ có phần máy nhiều hơn phần người. Đó là Adam Smasher, một “cỗ máy giết người huyền thoại” của thế giới ngầm trong Cyberpunk 2077 và bất ngờ hơn nữa, Saburo Arasaka cũng xuất hiện tại căn hộ.

Cốt truyện Cyberpunk 2077: P.2 – Jonhnny Silverhand lần đầu bước ra sân khấu

Không biết mục đích đoàn tụ giữa 2 cha con này là gì. Takemura, vệ sĩ của Saburo đang chuẩn bị quét V và Jackie tới nơi thì ông đã ra lệnh dừng lại và yêu cầu mọi người ra khỏi phòng vì muốn nói chuyện riêng với con trai. Thở phào nhẹ nhõm, V và Jackie tiếp tục theo dõi câu chuyện trong thấp thỏm. Saburo biết Yorinobu đã đánh cắp con chip, ông cảm thấy bị xúc phạm khi con trai ông lại bán một trong những thành tựu lớn nhất của tập đoàn cho “đám Phương Tây mọi rợ”, theo như lời của ông. Ông nói ông sẽ không bao giờ tha thứ cho Yorinobu vì tội phản quốc.

Qua bao nhiêu năm thì mâu thuẫn cha con nhà Arasaka cũng chỉ ngày một lớn. Đỉnh điểm là khi Saburo nói với con trai rằng may thay mà vợ ông đã không sống đến ngày này, nếu không thì bà ấy sẽ rất đau lòng vì những tội lỗi mà con trai gây nên. Quá tức giận, Yorinobu đã túm cổ ông và đẩy ông vào tường. Anh thả tay ra và nói với ông rằng anh không cần ông phải tha thứ. Tưởng như anh đã lấy lại bình tĩnh nhưng cốt truyện Cyberpunk 2077 được đẩy lên cao trào khi Yorinobu lại một lần nữa bóp cổ cha mình và giết chết ông ấy. Hóa ra hắn ta cũng là một kẻ máu lạnh cha mình mà thôi.

Sau đó, hắn ta nói dối rằng cha mình đã bị chuốc độc chết và ra lệnh phong tỏa toàn bộ khách sạn. Điều này đồng nghĩa với việc nơi đây sẽ bị an ninh siết chặt. Trong lúc T- Bug hack cửa sổ bằng não để V và Jackie chạy thoát, an ninh của tòa nhà đã phát hiện xâm nhập và rán cháy não của cô ấy. T - Bug đã bỏ mạng trong phi vụ này. V và Jackie tiếp tục chạy thoát. Họ bị lính của Arasaka phát hiện, đành phải nhảy từ trên cao xuống. Khi tiếp đất, Jackie đã bị thương nặng và Thánh tích đang bị hư hại, nếu tụt xuống 0% thì coi như đi tong.

V gọi cho Evelyn, Evelyn nói bây giờ chỉ còn 1 cách là gắn Thánh tích đó vào cơ thể vì nó không thể trong trạng thái cô lập nếu như không có lớp bảo vệ. Jackie xung phong gắn con chip vào nhưng không thấy gì khác biệt. Sau đó 2 người bắn hạ lính của Arasaka và trốn thoát với chiếc xe taxi Delamine. Jackie mất máu càng nhiều, tuy V đã ra lệnh cho taxi chở họ đến bệnh viện nhưng xui xẻo thay, đây là chuyến đi đã được thanh toán trước, Delamine không có quyền thay đổi điểm đến và Jackie đã phải bỏ mạng trên xe…

PC/CONSOLE

Cốt truyện Cyberpunk 2077: P.1 – Bắt đầu cuộc đời của lính đánh thuê

Cốt truyện Cyberpunk 2077 sẽ đưa chúng ta đến với cuộc hành trình của tay lính đánh thuê V, một cựu nhân viên của tập đoàn Arasaka.

Trước khi chết, anh không quên giao lại con chip cho V. V gắn con chip đó vào người cô. Khi tới điểm đến là nơi mà Dexter đang trú ẩn, Delamine mới cho phép chọn điểm đến khác. Tôi đã chọn đưa xác anh đến bác sĩ Vik Vektor với hy vọng rằng bằng một cách nào đó, ông ấy sẽ cứu Jackie.

Lên đến phòng của Dexter. Ông giận dữ vì cô đã làm hỏng kế hoạch và có vẻ như theo truyền thông thì cô đã bị buộc tội là giết chết Saburo. V đề xuất với Dexter bây giờ giao hàng cho Evelyn, lấy tiền rồi nhanh chóng chạy trốn khỏi Night City. Ông bảo cô vào nhà vệ sinh rửa bộ mặt đầy máu của cô trước đã. Đang còn shock bởi cái chết của hai người bạn thân và hoang mang không biết kế hoạch trốn thoát sẽ như thế nào thì vừa bước ra khỏi phòng, cô bị vệ sĩ của Dexter đấm ngã ra sàn.

Vì không muốn phiền toái, Dexter đã phản bội V. Thật buồn cười khi bây giờ hắn ta lại nói với cô rằng hắn ta chọn cuộc sống bình lặng. Không một chút thương tiếc, Dexter bắn chết V. Chuyển cảnh sang một nhân vật khác, cũng không mất nhiều thời gian để chúng ta có thể nhận ra nhân vật đó là ai. Đúng vậy, đó chính là Jonhnny Silverhand do Keanu Reeves thủ vai trong Cyberpunk 2077. Johnny là trưởng nhóm của ban nhạc nổi tiếng có tên Samurai.

Anh từng là cựu binh đã tham gia trận chiến giữa Mỹ và các nước Nam Mỹ. Chính phủ lấy cớ cuộc chiến diễn ra nhằm tiêu diệt những đầu nậu thuốc phiện đang vận chuyển ma túy vào nước Mỹ nhưng thực tế là để chiếm lấy tài nguyên đất đai của các nước đó. Johnny cũng đã mất một cánh tay từ hậu quả chiến tranh. Anh thay vào một cánh tay mới, từ đây nghệ danh Jonhny Silverhand được ra đời. Vì phản đối những kế hoạch bất nhân của chính phủ, anh quyết định đào ngũ. Sau này, Jonhny cùng người bạn là Kerry thành lập ra ban nhạc và sử dụng sức ảnh hưởng của mình để truyền tải đến khán giả thông điệp chống đối những âm mưu độc ác của chính phủ và các tập đoàn lớn.

Cốt truyện Cyberpunk 2077: P.2 – Jonhnny Silverhand lần đầu bước ra sân khấu

Quay lại game, bối cảnh diễn ra vào năm 2023, hôm nay là ngày cuối mà anh biểu diễn, anh tạm biệt fan bằng 1 bài guitar điện. Trên đường rời khỏi sân khấu, Kerry đã thuyết phục anh ở lại nhưng anh gọi Kerry là đồ hèn và đi lên trực thăng có Rogue cùng đồng đội đang chờ anh. Johnny cùng đồng đội lập kế hoạch cài vũ khí hạt nhân mini vào trụ sở Arasaka để đánh sập tòa nhà, nhằm kết thúc Chiến tranh giữa các tập đoàn lần thứ tư mà Arasaka đang góp mặt.

Mọi thứ đã xong xuôi nhưng anh còn một lý do cá nhân khác là giải cứu cô bạn gái Alt Cunningham. Trên đường đến văn phòng của Saburo, anh đụng độ Adam Smasher và bị hắn ta bắt lại. Tưởng chừng mọi thứ kết thúc tại đây, nhưng Johnny vẫn còn sống và đang bị bắt giữ ở một nơi khác. Từ đây, anh nhìn thấy tòa nhà Arasaka nổ rực cả bầu trời. Anh gặp Saburo, ông hỏi lí do vì sao anh lại làm như vậy. Anh trả lời vì muốn chấm dứt những điều điên rồ mà Saburo đang gây ra. Saburo ra lệnh nhân viên kích hoạt cỗ máy Soulkiller lên Johhny.

Game chuyển cảnh sang V, có vẻ như cô đang ở trong một thế giới ảo. Cô đuổi theo một bóng người màu đỏ có hình dáng như Johnny. Chạm vào Johnny, anh quay lại và hỏi cô là ai. Câu chuyện tiếp diễn khi V của chúng ta đã may mắn...khởi đông lại hệ thống và bò ra khỏi bãi rác trong trạng thái yếu ớt. Dexter đã giết cô và quẳng xác cô tại đây. Trước khi ngất đi, cô kịp thấy lại Dexter và Takemura, vệ sĩ của Saburo. Ông ta đã lần ra Dexter và bắt hắn dẫn ông đến xác của cô.

Đã có điều mà Takemura muốn, ông cảm ơn Dexter bằng một viên đạn vào đầu. Cảm giác Dexter bị giết thì cũng đã thiệt đó nhưng là Takemura giết thì tôi không biết nên vui hay nên buồn nữa. V bị Takemura đánh ngất một lần nữa. Lần này tỉnh dậy, cô thấy mình và Takemura đang bị một đám người lái xe moto truy đuổi. Hai người buộc phải phối hợp cùng nhau để chạy thoát. Khi đã hạ gục đám người đó, cô gọi taxi Delamine đưa cả hai về gặp Vik Vektor để kịp thời cấp cứu.

Cốt truyện Cyberpunk 2077: P.2 – Jonhnny Silverhand lần đầu bước ra sân khấu

V mất nhiều thời gian để hồi phục hơn Takemura. Tỉnh dậy, cô được bác sĩ Vik Vektor giải thích rằng trong đầu cô đang cài đặt một con chip có lưu trữ mọi kí ức của Johnny Silverhand. Nó đang dần ăn mòn linh hồn của V, có nghĩa rằng trong thời gian ngắn sắp tới, Johnny Silverhand sẽ chiếm lấy thể xác của cô và linh hồn của cô sẽ không còn nữa. Tới thời điểm này thì cũng không thể gỡ con chip ra vì V sẽ chết ngay lập tức.

Vik cũng bó tay với trường hợp này. Anh kêu bạn gái của Jackie là Misty đưa cô về nhà. Misty đưa cho V 2 loại thuốc, 1 loại để kiềm chế ký ức của Silverhand, còn 1 loại để đẩy nhanh quá trình mà cô gọi là để “giải thoát con quỷ dữ”, công nghệ của Cyberpunk 2077 ngày càng thú vị rồi. Vik nhờ Misty đưa cho V dây chuyền may mắn được làm từ viên đạn mà Dexter đã bắn vào đầu cô.

Cô và Misty nói về Jackie. Misty cảm thấy hối hận vì đã cãi nhau với Jackie khi cô phản đối anh thực hiện phi vụ vừa rồi. Và buồn thay đó là cuộc nói chuyện cuối cùng giữa hai người. Tạm biệt Misty, V đi ngủ để hồi sức. Tình dậy, cô thấy Johnny đang đứng đập đầu vào tường và nói với V những câu khó nghe. Mới đầu, Johnny chưa nhận thức được anh chỉ đang là một con chip được gắn vào V. Khi phát hiện được rồi, Johnny cố chiếm lấy cơ thể V, ngăn không cho V uống thuốc kìm hãm nhưng lúc này V vẫn còn làm chủ được cơ thể, cô vơ vội viên thuốc và uống để Johnny tạm thời biến mất.

Cốt truyện Cyberpunk 2077 sẽ còn tiếp tục...

Đức Phạm

Bài liên quan

Chơi miễn phí bom tấn Cyberpunk 2077 vào 10h sáng ngày mai?
PC/Console

Chơi miễn phí bom tấn Cyberpunk 2077 vào 10h sáng ngày mai?

Đó là thông tin chính xác khi CD Projekt Red thông báo người dùng PS5 và Xbox X Series sẽ được chơi miễn phí Cyberpunk 2077 từ 10h sáng ngày 28/3/2024.
Cyberpunk 2077 Live Action sẽ được công bố vào năm ... 2025
PC/Console

Cyberpunk 2077 Live Action sẽ được công bố vào năm ... 2025

Cyberpunk 2077 Live Action sẽ được công bố vào năm ... 2025 khiến người theo dõi và hâm bộ bom tấn này chờ đợi mỏi mòn.
Live-Action Cyberpunk 2077 đang trong quá trình sản xuất
PC/Console

Live-Action Cyberpunk 2077 đang trong quá trình sản xuất

Live-Action Cyberpunk 2077 vừa được CD Project Red công bố hiện đang trong quá trình sản xuất. Dự kiến phim Cyberpunk 2077 sẽ góp mặt bởi nhiều diễn viên lớn.

Tin bài khác

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan
PC/Console

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới
PC/Console

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Bắc Giang: Nam thanh niên có dấu hiệu tâm thần chém mẹ ruột và cháu
Đời sống

Bắc Giang: Nam thanh niên có dấu hiệu tâm thần chém mẹ ruột và cháu

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bàng hoàng trước thông tin nam thanh niên đến nhà anh trai chơi rồi cầm dao chém mẹ ruột và cháu bị thương nghiêm trọng.
Bình Dương: Đi mua máy lạnh, người đàn ông bị tai nạn nghiêm trọng
Đời sống

Bình Dương: Đi mua máy lạnh, người đàn ông bị tai nạn nghiêm trọng

Thời tiết nóng bức, người đàn ông đi mua máy lạnh nhưng không ngờ gặp tai nạn thảm khốc.
Người đàn ông rước họa vì chat khiêu dâm với gái xinh trên zalo
Đời sống

Người đàn ông rước họa vì chat khiêu dâm với gái xinh trên zalo

Sau khi kết bạn và chat sex với một tài khoản Zalo tên "Linh Linh", người đàn ông bị đòi 200 triệu đồng nếu không sẽ tung ảnh nhạy cảm lên mạng.
Bị thanh sắt xuyên qua đầu vẫn sống, người đàn ông được vinh danh là kỳ tích y học
Đời sống

Bị thanh sắt xuyên qua đầu vẫn sống, người đàn ông được vinh danh là kỳ tích y học

Phineas Gage bị một thanh sắt đâm xuyên đầu khi đang chỉ huy một nhóm công nhân làm việc trên tuyến đường sắt Rutland & Burlington nhưng sống sót như kỳ tích.
Quỳnh Kool diện váy cắt xẻ táo bạo, khoe lưng trần quyến rũ
Đời sống

Quỳnh Kool diện váy cắt xẻ táo bạo, khoe lưng trần quyến rũ

Cô nàng hot girl 'Kem xôi TV' Quỳnh Kool đăng tải loạt ảnh 'sông nước' khiến anh em không thể ngồi yên.
Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Top game Yandere hay nhất - Yêu thì sống không thì chết

Dạo này đây nói chung cũng chán, cảm thấy cuộc đời hơi bị yên bình quá nên tôi quyết định cho mọi thứ sóng gió hơn bằng cách trải nghiệm những game yandere.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

DTCL 14.9: Hướng dẫn build đội hình Syndra Thần Rừng cực hot leo rank Thách Đấu

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn đội hình Syndra Thần Rừng đang làm mưa làm gió thời điểm hiện tại nhé!
LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

LMHT: Trang phục độc quyền Ahri Faker bao giờ ra mắt?

Đây là trang phục bậc Huyền Thoại ra mắt nhằm vinh danh tuyển thủ Faker, thế nên mức giá cho siêu phẩm có thể khiến anh em game thủ LMHT "đau ví".
Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Màn cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng siêu vòng 1, hủy diệt con tim fan nam

Trong bài viết này Mọt sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh cosplay Lauriel Thiên Nữ Dạ Ưng với vòng 1 siêu to khổng lồ nhé!
LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

LMHT: Ngài Ren chính thức tái xuất tại VCS Mùa Hè 2024!

Theo thông tin mới nhất, Nguyễn "Ren" Văn Trọng, vị huấn luyện viên tài ba của VCS chính thức trở lại giải đấu LMHT hàng đầu Việt Nam.
VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

VALORANT 8.08: Riot Games thẳng tay neft Viper trong phiên bản sắp tới

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến những thông tin liên quan đến đặc vụ Viper trong bản cập nhật VALRANT 8.08 sắp tới.
LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

LMHT: Tướng Milio là cái tên tiếp theo sẽ cập bến Tốc Chiến phiên bản 5.2

Theo thông tin mới nhất, vị tướng Milio sẽ là cái tên được Riot Games lựa chọn để cập bến máy chủ Tốc Chiến phiên bản 5.2 sắp tới.
Genshin Impact 4.6 đối mặt nguy cơ có doanh thu thấp nhất từ trước đến nay

Genshin Impact 4.6 đối mặt nguy cơ có doanh thu thấp nhất từ trước đến nay

Game thủ dự đoán, bản cập nhật 4.6 mới của Genshin Impact có thể phải đối mặt với nguy cơ doanh số tụt giảm nghiêm trọng, thấp nhất từ trước đến giờ.
Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm - Tựa game làm khuynh đảo thị trường thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Lăng Vân Chi Kiếm sẽ là một trong những tựa game kiếm hiệp tình duyên hot nhất trong năm 2024.
Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo – Gamota và hướng dẫn chi tiết cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ giftcode Tiếu Ngạo – Gamota với những phần quà giá trị để hành trình phiêu bạt giang hồ dễ dàng hơn!
Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch là 1 gam màu mới trong bức tranh game Việt

Thiên Đình Ta Vô Địch kết hợp rất nhiều tích truyện cổ nổi tiếng của văn hóa Trung Hoa xưa để mang đến trải nghiệm đầy thú vị.
VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

VTC Mobile và “cơn mưa” quà tặng game thủ tại VietnamGameverse 2024

Là một trong các Nhà phát hành lớn tham gia sự kiện Vietnam GameVerse 2024, VTC Mobile sẽ đem đến 30.000 phần quà hấp dẫn dành tặng cộng đồng game thủ và rất nhiều hoạt động thú vị khác tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Hồ Chí Minh) ngày 11-12/5/2024 tới đây.
Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung trên nền tảng mobile sắp cập bến tại Việt Nam

Nếu là một người đam mê tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, bạn chắc chắn không nên bỏ qua siêu phẩm mobile sắp cập bến Việt Nam giữa tháng 5 này.
Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.
Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ khí VIP… là các nội dung mà Đột Kích mang đến trong dịp lễ 30/4 – 1/5.
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9