Thứ sáu 03/05/2024 03:03
TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 23°C Hà Nội
Hải Phòng: 25°C Hải Phòng
Thừa Thiên Huế: 25°C Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 31°C TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: 23°C Hà Nội
  • Hải Phòng: 25°C Hải Phòng
  • Thừa Thiên Huế: 25°C Thừa Thiên Huế
  • Đà Nẵng: 28°C Đà Nẵng
Tin tức 24h

Cốt truyện Camp Sunshine: Ghé thăm trại hè đẫm máu - P.Cuối

aa
Cuộc phiêu lưu của Jez ở Camp Sunshine đã dần hé lộ quá khứ đen tối của người quản lý trước đây, nhưng cậu ta sẽ thoát ra bằng cách nào?

Jez nhớ lại mình từng đi qua một căn nhà trong khu trại có một chú chó bị xích bên ngoài. Vì nó khá sợ người lạ nên cậu chưa đến gần được. Giờ đây với số thức ăn cho chó này cậu có thể lấy được thiện cảm và tiếp cận nó dễ hơn. Jez quay về chỗ chú chó, cho nó ăn và kiểm tra trên người nó xem có bị thương không. Cậu tìm thấy một trang nhật ký được giấu bên trong vòng cổ của chú chó, nó ghi ngày 8/7/1973.

Công ty cuối cùng cũng chấp nhận để Jacob thuê một đầu bếp cho khu trại. Từ giờ ông có thêm thời gian cho việc khác và sẽ giao lại việc nấu ăn cho người có chuyên môn hơn. Nữ đầu bếp mới mang theo một chú chó tên là Patches, bà vui vẻ nấu ăn và đi lau dọn trong khi chú chó ngoan ngoãn nằm chờ. Sau khi dọn bàn tươm tất chuẩn bị cho bữa ăn thết đãi các học sinh cắm trại, bà múc một ít thịt hầm cho Patches ăn trước để thưởng cho nó. Không ngờ chú chó ăn xong thì lăn ra chết.

Jacob nhận được tin liền đến điều tra và nghi ngờ thức ăn đã bị hạ độc. Ông báo cảnh sát và cuộc điều tra được thực hiện một cách nghiêm túc. Họ phát hiện một lọ chứa thuốc độc được vứt bỏ và mang về tiến hành xét nghiệm. Kết quả được báo về cho Jacob là dấu tay duy nhất tìm thấy trên lọ thuốc độc khớp với dấu tay của Issac.

Jacob tỏ ra bất ngờ vì ông đã giao cho Chu’Mana giám sát Isaac nghiêm ngặt. Cảnh sát lưu ý rằng lần này rất may mắn chỉ có một chú chó bị chết, nếu Patches không ăn trước món ăn đó thì hậu quả sẽ cực kỳ nghiêm trọng. Jacob tìm Chu’Mana để hỏi vì sao Isaac lại có thể thoát đi và hạ độc được như vậy nhưng ông không tìm thấy bà giúp việc đâu nữa.

Jacob liền gọi điện cho công ty cung cấp người giúp việc để hỏi về thông tin liên hệ với Chu’Mana. Tuy nhiên công ty nói rằng họ không có nhân viên nào tên Chu’Mana, người mà họ gửi đến nhà Jacob tên là Judy. Jacob liền gọi cho Judy và nhận ra giọng nói không phải của Chu’Mana và cô cũng cho biết mình đang giúp việc bình thường tại nhà ông Jacob nhưng tên của con ông là Joshua.

Dường như đây là một kế hoạch tinh vi để tráo người giúp việc suốt nhiều năm. Jacob tỏ ra lúng túng quay sang hỏi Isaac có thấy Chu’Mana ở đâu không. Cậu bé trả lời bà ta vẫn ở đây nhưng với hình dạng thật, phía sau cậu là một cái bóng trông cực kỳ khủng khiếp nhưng có vẻ Jacob không nhìn thấy được.

Jacob đưa ra quyết định cuối cùng, đó là ông sẽ nhốt Isaac ở tầng hầm mỗi khi ra ngoài làm việc và sẽ thả cậu ta ra khi ông ở nhà. Ông cảm thấy tội lỗi khi không thể giữ lời hứa với vợ là chăm sóc con thật tốt.

Jez tiếp tục tìm kiếm các manh mối và tại một căn nhà, cậu phát hiện một người đàn ông bị kẹt dưới hầm. Ông ta nhờ Jez đi sang khu rừng ở phía tây khu trại hè và vào trong cái lán gỗ của ông ta lấy hộ thùng dụng cụ. Có được chúng ông sẽ có đủ đồ nghề để phá cửa thoát khỏi căn hầm này.

Jez liền đi vào rừng nhưng lại gặp một anh kiểm lâm ở cửa cái lán gỗ. Anh ta nhờ Jez đi dập các đống lửa rải rác trong rừng để ngừa nguy cơ gây cháy đổi lại sẽ là những trang nhật ký mà anh ta nhặt được. Anh chàng kiểm lâm cũng lưu ý rằng những ngọn lửa này rất kỳ lạ vì khi anh dập rồi thì ít lâu sau nó lại cháy trở lại. Điều này khiến Jez không khỏi băn khoăn nhớ lại khi vừa bước chân vào rừng cậu cũng thấy một số bóng đen mặc áo choàng kín đi lướt qua.

Sau khi dập thành công các đống lửa, Jez được anh kiểm lâm trao cho các trang nhật ký như đã hứa. Trang nhật ký ghi ngày 30/6/1976 nhưng đó lại là do Isaac viết.

Cậu nói rằng mình bị bố giam dưới hầm này mỗi khi đi làm và cậu không có gì để giải trí trừ quyển nhật ký. Cậu thấu hiểu khó khăn của bố nên không trách ông nhưng cậu sợ rằng mình sẽ bị linh hồn kia chiếm lấy. Một nhân cách khác ẩn trong cậu trỗi dậy và liên tục xúi giục Isaac làm điều xấu, nó liên tục khơi gợi nỗi đau rằng bố cậu đã bỏ rơi cậu.

Jacob quay trở lại, mở khóa cửa và nói rằng ông không thể chịu được nữa. Ông liền dẫn Isaac ra xe và họ trốn đi đến một nơi thật xa. Tuy nhiên ngày hôm sau, Jacob tỉnh dậy thấy mình nằm ngoài sân của căn nhà quen thuộc còn Isaac vẫn bị nhốt dưới hầm. Có thế lực nào đó muốn ngăn cha con họ chạy trốn.

Jez hoàn tất công việc với anh kiểm lâm và giờ đây cậu có thể thoải máy vào lán gỗ lấy hộp dụng cụ mang về cho người đàn ông trong hầm. Với đầy đủ dụng cụ, ông ta dễ dàng tháo nắp hầm và thoát ra. Ông đưa cho Jez các trang nhật ký mình nhặt được trong hầm theo đúng lời hứa.

Câu chuyện của Isaac tiếp tục diễn biến lặp lại sau nhiều năm. Lần nào Jacob cố đưa Isaac trốn đi họ cũng đều bị mang trở lại khu cắm trại ngay sau đó. Mọi việc lặp lại cho đến năm cậu sắp lên 18 tuổi, họ tiếp tục bị bắt về nhưng Jacob lần này tỉnh lại ở hòn đảo giữa khu trại. Ông trở về nhà tìm Isaac và nói rằng mình không thể chịu được nữa, ông phải đi tìm sự giúp đỡ.

Jacob đến nhà thờ tìm vị mục sư năm xưa. Ông kể hết những hiện tượng kỳ lạ và nhờ vị mục sư đến làm phép trừ tà. Tuy nhiên khi bước vào phòng khách của căn nhà, vị mục sư đã dừng lại và nói rằng thế lực tà ác trong căn nhà này là cực lớn và nó đe dọa nếu ông dám nhúng tay vào thì chính ông cũng sẽ gặp nguy. Vị mục sư nhanh chóng rút lui và tặng cho Jacob cây thập giá của mình để giúp ông bạn tự bảo vệ trước thế lực hắc ám này.

Rơi vào tuyệt vọng, Jacob xuống hầm nói chuyện với Isaac và than thở rằng không ai có thể giúp họ nữa, ông cũng không còn biết phải làm thế nào nữa. Sau khi Jacob rời đi, Isaac bắt đầu biến đổi và thế lực tà ác chính thức nhập vào người cậu trai vừa tròn 18 tuổi.

Jez tiếp tục cuộc hành trình và gặp thêm một người còn sống sót nữa. Anh bạn này nói rằng anh phát hiện các vụ giết người nên cố đi tìm quản lý trại hè nhưng không gặp. Trong nhà kho của trại hè, anh bị một người mặc trang phục con gấu rượt đuổi lúc đang mải mê đọc mấy trang giấy kỳ lạ. Anh chàng này nói rằng nếu Jez quay lại nhà kho nhặt giúp anh ta cặp kính bị rơi ở đó anh sẽ đưa các trang nhật ký đang giữ cho Jez.

Cậu trai lại phải lặn lội quay lại nhà kho để nhặt cặp kính. Phần phía trong của nhà kho là nơi dựng một loạt trang phục linh vật gấu của trại hè. Có lẽ tên giết người cũng lấy bộ đồ của hắn từ đây. Dãy treo hàng loạt bộ trang phục khiến Jez cảm thấy lo sợ nếu tên sát nhân đang đứng giữa các hàng trang phục này và bất ngờ nhảy xổ ra thì cậu không cách nào thoát được.

Jez nhanh chóng nhặt cặp kính rồi quay về trả cho anh chàng cận thị kia. Anh bạn cận thị nhận lại cặp kính liền rót cho Jez một ly nước và bảo nghỉ mệt một tí trước khi anh ta kể cho cậu nghe những trang mà anh đọc được. Tuy nhiên sau khi uống cuốc nước, Jez ngã ra đất bất tỉnh. Trong cơn mơ cậu gặp Isaac, cậu ta nói một thứ ngôn ngữ gì đó không thể hiểu được rồi sau đó biến mất.

Jez tỉnh lại và nhận ra cậu trai đeo kính đã bị giết một cách cực kỳ kinh dị, xác treo trên tường và đầu bị chặt để dưới đất. Jez nhanh chóng lục ngăn tủ lấy các trang nhật ký rồi chạy đến chỗ an toàn. Đây có lẽ là phần cuối cùng của số nhật ký mà cậu thu thập.

Lại một mùa trại hè nữa bắt đầu, Jacob khởi động buổi lễ chào đón các học sinh mới đến trại như mọi khi. Isaac dưới sự điều khiển của linh hồn ma quỷ đã cầm dao phá cửa kính trèo vào hội trường. Cậu giết chết người mặc đồ linh vật gấu rồi lấy bộ trang phục mặc lên người, giấu dao sau lưng và ra sân khấu. Khi đến gần Jacob, cậu hỏi nhỏ cha mình rằng ông có yêu thương cậu không. Jacob giật mình nhận ra đó là Isaac, ông liền cố ngăn cậu ta lại nhưng đã muộn.

Isaac rút dao ra lao xuống đám đông bên dưới chém giết không ngừng. Jacob không còn cách nào khác liền giằng lấy dao và đâm chết Isaac. Nhìn con trai gục chết xung quanh là xác của các học sinh vô tội, Jacob cực kỳ đau khổ và quay lưng bỏ đi. Ông trở về nhà viết một bức thư tuyệt mệnh rồi dùng súng tự sát.

Trại hè Big Bear bị đóng cửa do sự cố khủng khiếp vừa qua nhưng chỉ 2 năm sau đó nó được bán cho một công ty khác. Họ quyết định mở lại trại hè đặt tên mới là Camp Sunshine và bắt đầu chiến dịch truyền thông quảng cáo trở lại.

Bối cảnh quay trở lại nhà của Jez khi cậu đang xem quảng cáo trại Sunshine thì bố mẹ cậu cãi nhau kịch liệt trong bếp. Họ đi đến quyết định là chịu đựng nhau đủ rồi và bắt đầu tính chuyện ly hôn. Họ thống nhất gửi Jez vào trại hè trong 1 tuần để cả 2 sắp xếp chuyện ly thân và thủ tục ly hôn nhằm tránh làm tổn thương cậu. Thế là mẹ cậu liền gói ghém đồ đạc và chở cậu con trai thẳng đến trại hè.

Đúng lúc này có tiếng cửa mở ở phía xa. Có vẻ như cánh cửa rào khóa bằng điện ngăn cách giữa khu trại hè và căn nhà cũ của Jacob đã mở. Jez liền chạy đến đó nhặt lấy bức thư tuyệt mệnh của Jacob. Sau đó cậu ta đi sang khu vực đầm lầy ở phía đông khu cắm trại theo hướng dẫn của người đàn ông bí ẩn. Tại đây cậu cũng nhặt được món kỷ vật cuối cùng còn thiếu là chuỗi hạt của Chu’Mana trước khi bước vào căn lều của người đàn ông bí ẩn.

Ông ta yêu cầu Jez đưa ra các kỷ vật để ông chuẩn bị nghi thức thiêu hủy. Sau khi giao xong, Jez bước ra khỏi lều thì bị 2 người mặc trang phục trùm kín kiểu 1 giáo phái đánh ngất.

Jez tỉnh dậy nhận ra mình đã bị tịch thu tất cả đồ đạc và nhốt trong một nhà giam dưới lòng đất. Người đàn ông bí ẩn liên lạc với cậu và hướng dẫn cậu ta trốn thoát. Jez thoát khỏi phòng giam, sử dụng các viên ngọc để mở cửa giúp mình đi qua những căn phòng trông như một phần của đền thờ khổng lồ này. Cậu cũng phát hiện xác của Wendy đã được mang về chôn trong một quan tài ở đây. Cậu dùng mảnh dây chuyền vỡ do người đàn ông kia trao cho mình ghép khớp với mảnh được chôn cùng với Wendy và cánh cổng đi vào phần nội điện được mở. Lối đi được canh gác bởi 2 thành viên giáo phái kia và Jez phát hiện Chu’Mana là một thành viên cao cấp của chúng khi cố trộm một bộ trang phục cải trang thành người của giáo phái.

Jez lọt qua được lớp canh gác vào bên trong lấy lại tất cả các kỷ vật bị thu giữ và thoát ra ngoài bằng lối đi bí mật. Cậu quay về nhà của Jacob thì phát hiện con gấu đã bắt cóc được mẹ cậu và đem bà xuống hầm. Jez đuổi theo và chui vào đường hầm được đục sẵn bên dưới đi vào một điện thờ cổ.

Theo hướng dẫn của người đàn ông bí ẩn, Jez ném các kỷ vật vào những đống lửa phép làm chúng tắt đi. Sau khi tiêu hủy hết các kỷ vật cùng những ngọn lửa tương ứng, lời nguyền của Isaac được giải trừ. Isaac trở lại là linh hồn của một cậu bé, người đàn ông bí ẩn xuất hiện cảm ơn Jez đã dũng cảm hoàn thành được thử thách giải lời nguyền. Ông ta biến thành linh hồn của Jacob và 2 người họ gia nhập cùng linh hồn của Wendy. Cả 3 đoàn tụ và dắt tay nhau đi vào đường hầm tối trong khi Jez cùng mẹ quay ra ngoài để lên xe về nhà.

Bố của Jez đón 2 mẹ con ở nhà và nói rằng trong thời gian vắng 2 người ông đã suy nghĩ rất nhiều cuối cùng đã quyết định sẽ không ly dị nữa. Họ vẫn sẽ là một gia đình.

Jez chơi game mê mẩn đến tối, cậu nhận ra mình chưa bật đèn nên căn phòng tối đen. Sau khi bật đèn lên Jez nhận ra ai đó đã đặt con gấu bông linh vật của Camp Sunshine trong phòng cậu. Đây không biết là một lời cảm ơn hay lời đe dọa.

Diễn biến đằng sau bi kịch của Isaac có thể hiểu như sau. Một giáo phái cổ xưa tại khu vực Big Bear Camp đã tìm hiểu và biết được vợ chồng người quản lý sắp đến nhận việc thích hợp với lời tiên tri về sự trở lại một một ác quỷ mà họ đang thờ. Họ bắt đầu kế hoạch của mình ngay khi Wendy chuyển dạ sinh con.

Một trưởng lão trong giáo là Chu’Mana cải trang làm giúp việc xâm nhập vào nhà của Jacob và bắt đầu cài cắm các thứ lên Isaac chuẩn bị để cậu ta biến thành thể xác giúp ác quỷ chuyển thế nhập vào. Khi Isaac lên 18 tuổi các nghi thức chuẩn bị đã hoàn tất và cậu ta hoàn toàn bị ác quỷ chiếm cơ thể rồi gây ra vụ tàn sát đầu tiên.

Việc cậu bị giết và khu trại phải đóng cửa đã làm gián đoạn cuộc giết chóc nhưng đến năm nay thì họ mở cửa trở lại. Linh hồn của ác quỷ nhờ bám vào Isaac nên tiếp tục chuỗi giết người của mình cho đến khi được Jez làm nghi thức thanh tẩy thiêu hủy hết các kỷ vật mà ác quỷ đánh dấu vào để gắn kết với Isaac. Mất đi liên kết, ác quỷ bị đẩy trở về địa ngục và linh hồn Isaac được giải thoát.

Đức Phạm

Bài liên quan

Camp Sunshine: Friday the 13th phiên bản có gấu
Video

Camp Sunshine: Friday the 13th phiên bản có gấu

Chuyến nghỉ hè tại Camp Sunshine của mnột cậu bé bỗng chốc biến thành cuộc thảm sát với thủ phạm nấp trong một bộ đồ linh vật hình con gấu.
Cốt truyện Camp Sunshine: Ghé thăm trại hè đẫm máu - P.1
PC/Console

Cốt truyện Camp Sunshine: Ghé thăm trại hè đẫm máu - P.1

Tưởng chừng sẽ có một kỳ nghỉ hè như đi resort 5 sao, Jez không ngờ rằng mình là người hiếm hoi còn sống sót trong cuộc thảm sát khó tin.

Tin bài khác

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll
PC/Console

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa
PC/Console

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao
PC/Console

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng
PC/Console

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam
PC/Console

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024
PC/Console

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Xem thêm

Bài viết đáng chú ý

Bộ ảnh cosplay đậm chất “xôi thịt” của hot girl vạn người mê
Cosplay

Bộ ảnh cosplay đậm chất “xôi thịt” của hot girl vạn người mê

Mới đây, cô nàng hot girl có hàng trăm nghìn người theo dõi lại tung ra bộ ảnh cosplay nóng hơn cả thời tiết Mùa Hè.
Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?
Đời sống

Hung thủ vụ án đốt xác, xếp hình chữ thập là diễn viên nhí nổi tiếng của Nhật Bản?

Mới đây nhất, diễn viên nổi tiếng Wakayama Yaoto đã bị cảnh sát bắt giữ vì bị nghi ngờ có liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng mới xảy ra gần đây.
NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"
Giải trí

NSND Việt Anh thắc mắc chuyện " tại sao phải đổi ava hoa sen trắng khi nhà có tang"

Ngày 1/5, dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về việc thay avatar có hình hoa sen khi người thân mất được cho là của NSND Việt Anh bất ngờ xôn xao mạng xã hội.
Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?
Đời sống

Giải Mã Con Buồn Buồn ở Quảng Ninh là con gì?

Mới đây một hóa đơn được chụp lại và lan truyền trên mạng khiến người xem phải toát mồ hôi hột với đơn giá của loại "thực phẩm lạ" là con BUỒN BUỒN, với 6 triệu cho 1 Kg và hóa đơn này riêng phần 4kg con Buồn Buồn lên tới 24 triệu.
Phát hiện xác chết cháy của ba cha con trong khe núi ở Điện Biên
Đời sống

Phát hiện xác chết cháy của ba cha con trong khe núi ở Điện Biên

Ngày 1 tháng 5, lãnh đạo xã Pa Tần phát hiện thi thể 3 người cháy đen, được xác định là 3 cha con tại một khe núi ở bản Huổi Quang, tỉnh Điện Biên.
Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Top 18 game kinh dị ra mắt trong năm 2024, 2025

Kinh dị là một trong những thể loại được người ta ưa thích, từ tiểu thuyết, phim ảnh và dĩ nhiên bao gồm cả trò chơi điện tử.
Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Tóm tắt dòng thời gian của game kinh dị Alone in the Dark

Alone in the Dark vào những năm thập niên 90, chính là tiền thân và cũng là trò chơi đầu tiên của thể loại Survival Horror.
Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Bạn có biết 7 câu chuyện ma kinh dị trong trường học Nhật Bản không?

Tương truyền, ai chứng kiến hết 7 câu chuyện kinh dị này thì sẽ gặp bất hạnh. Hôm nay hãy để Mọt tôi kể cho bạn nghe các bí ẩn được lưu truyền này nhé.
Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Tà Du Ký: Tam Tạng đã chết - Chân kinh là giả? - P.1

Hành trình của Đường Tăng và đồ đệ trong Tây Du Ký vốn không như bạn nghĩ? Đúng vậy hãy theo dõi series Tà Du Ký để hiểu vì sao nó lại kinh dị.
Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Đừng chơi các game này nếu bạn có một nỗi sợ thầm kín

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản nhất của con người. Người thì sợ ma, kẻ lại sợ bóng tối trong khi đa số lại sợ thiếu tiền, như Mọt chẳng hạn.
Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Review Đoạt Mệnh: Chơi game trên Đà Lạt, cùng nhau về miền cực lạc

Như các bạn đã biết thì vào ngày 7 tháng 3 tuần trước, tựa game Taken Soul hay Đoạt Mệnh do SOGA studio của Việt Nam sản xuất đã chính thức ra mắt.
From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

From The Darkness: Chung cư ma ám ở Nga có gì khác nước ta

Chung cư vốn là một nơi nhộn nhịp và đông người sinh sống, nhưng cũng có không ít những căn chung cư bị bỏ hoang vì một vài lý do nào đó.
Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Evil Nun: The Broken Mask - Lại câu chuyện về ác quỷ ma sơ

Câu chuyện trong Evil Nun sẽ có liên quan đế phần game Ice Scream của cùng nhà sản xuất nên để tránh dài dòng tôi sẽ chỉ tóm tắt câu chuyện theo dòng thời gian.
Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Quy tắc sinh tồn Tam Quốc Chí P.1: Di chúc kinh hoàng của Khổng Minh

Xuyên không về thế giới Tam Quốc Chí, tôi tận mắt chứng kiến cảnh thừa tướng Gia Cát Lượng qua đời trong chiến tranh Thục - Ngụy ở vùng Ngũ Trượng Nguyên.
Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Đoạt Mệnh - Game kinh dị mới do Việt Nam sản xuất liệu có hay?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Đoạt Mệnh (Taken Soul) - Một tựa game mới do Việt Nam sản xuất và chuẩn bị ra mắt vào ngày 28/2 sắp tới.
Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Esports World Cup 2024: Cập nhật danh sách các môn thi đấu mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ tổng hợp danh sách 19 bộ môn thể thao điện tử sẽ được đem ra thi đấu tại sự kiện Esports World Cup 2024 (EWC 2024) sắp tới.
LMHT: T1 nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Estral Esports tại MSI 2024?

LMHT: T1 nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Estral Esports tại MSI 2024?

Mới đây, những phát biểu của các thành viên T1 sau trận thắng trước Estral Esports ở Vòng Khởi Động MSI 2024 đã khiến nhiều fan có thêm niềm tin cho trận tới.
LMHT: Bảng xếp hạng MSI 2024 LMHT mới nhất

LMHT: Bảng xếp hạng MSI 2024 LMHT mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ cập nhật bảng xếp hạng MSI 2024 mới nhất hôm nay dành cho các bạn tham khảo nhé.
LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

LMHT: Game thủ nhận cảnh cáo khi ‘hát’ bài của Thắng Ngọt trong trận

Mới đây, theo như game thủ này chia sẻ, anh đã bị cảnh cáo bởi Riot Games vì chat những lời bài hát trong ca khúc của Ngọt khi chơi LMHT.
DTCL mùa 11: Top 3 trang bị tạo tác mới cực bá trong phiên bản hiện tại

DTCL mùa 11: Top 3 trang bị tạo tác mới cực bá trong phiên bản hiện tại

Những trang bị tạo tác mới dưới đây đang sở hữu sức mạnh cực kỳ “khủng” trong DTCL mùa 11 thời điểm hiện tại.
VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

VAR Bóng Đá, show hoàn toàn mới của FC Online có gì hấp dẫn?

Đặc biệt, người tham gia sự kiện VAR FC Online sẽ được nhận 1 chuyến Du lịch Châu Âu xem chung kết EURO miễn phí.
Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách các chủ quán được Hello Café tin tưởng hay không nhé.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Những môn phái vừa quen vừa lạ sẽ đưa bạn đến đỉnh cao?

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bước chân vào thế giới giang hồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là lựa chọn một môn phái cho mình.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mở đăng ký, cộng đồng háo hức chờ đợi

Ra mắt lần đầu vào năm 2015 tại Trung Quốc, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trở thành một trong những bom tấn kiếm hiệp MMORPG thành công nhất.
Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Miễn phí thăng cấp VIP 8 tại sự kiện đăng ký sớm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được phát triển bởi Tencent và VNGGames, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp thuần túy được mong chờ nhiều nhất ở quý 1/2024.
Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Vì sao Hello Café đạt thành tích 7 ngày liên tiếp top 1 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store.
Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Tam Quốc Chí - Chiến Lược mở “Long Tranh Hổ Đấu” đối kháng nhịp độ nhanh, chiến đấu không cần tăng cấp

Sự kiện cách chơi đối kháng 2 phe mới "Long Tranh Hổ Đấu (Beta)" được Tam Quốc Chí - Chiến Lược cập nhật trong tháng 4 này
Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Sky sẽ hợp tác với Sanrio để mang đến cho bạn một quán cà phê hoàn toàn mới, có sự tham gia đặc biệt của chú chó con đáng yêu Cinnamoroll.
GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

GOSU độc quyền phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, các game thủ hơn 10 năm ráo riết tìm kiếm chiến hữu năm xưa

Ngạo Kiếm Vô Song Origin sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của tuyệt đỉnh kiếm hiệp đình đám một thời trên PC.
Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim là phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30% trong khi vẫn giữ nguyên câu hình và hiệu năng sử dụng.
Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.
CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

CFS APAC SERIES 2024 Spring – Thử thách quốc tế đầu tiên trong năm của Đột Kích Việt Nam

Các đại diện của eSports Đột Kích Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên trong năm ở giải đấu quốc tế CFS APAC SERIES 2024 Spring.
Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.
Based on MasterCMS Ultimate Edition 2023 v2.9